ấtđộngsảnHồngKôngTừtháng9tổngthểhồsơtàisản2412đăngkýđãđăngkýgiảmkhoảng15thángmộttháNgoài ra, đường ống xác định cao mới có thể hỗ trợ tốc độ làm mới 4K 144 Hz và cũng sử dụng công nghệ dịch vụ chéo và cùng công nghệ.

ấtđộngsảnHồngKôngTừtháng9tổngthểhồsơtàisản2412đăngkýđãđăngkýgiảmkhoảng15thángmộttháSony tuyên bố rằng "Horizon: Full Edition of Dawn" sẽ có sẵn trên nền tảng GOG vào ngày 4 tháng 12. Giống như nhiều trò chơi trên nền tảng GOG, trò chơi này cũng sẽ không thể được mã hóa trên GOG.ấtđộngsảnHồngKôngTừtháng9tổngthểhồsơtàisản2412đăngkýđãđăngkýgiảmkhoảng15thángmộttháTrong vài tháng qua trong phiên bản PC của "Dawn", Guerrilla Games đã phát hành nhiều bản vá để sửa chữa các vấn đề của phiên bản PC, vì vậy người chơi có thể chơi các phiên bản hoàn hảo hơn trên GOG.

Bất động sản Hồng Kông: Từ tháng 9, tổng thể hồ sơ tài sản 2412 đăng ký đã đăng ký giảm khoảng 15% tháng -một tháng

ấtđộngsảnHồngKôngTừtháng9tổngthểhồsơtàisản2412đăngkýđãđăngkýgiảmkhoảng15thángmộttháNgoài ra, kể từ khi phát hành "Horizon: Dawn", trò chơi đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi.ấtđộngsảnHồngKôngTừtháng9tổngthểhồsơtàisản2412đăngkýđãđăngkýgiảmkhoảng15thángmộttháSo với nhiều trò chơi mở, "Horizon: Dawn Time" chạy tốt, vì vậy chúng tôi hy vọng rằng trò chơi là phiên bản tốt nhất, không được sửa chữa bằng bản vá sau này.ấtđộngsảnHồngKôngTừtháng9tổngthểhồsơtàisản2412đăngkýđãđăngkýgiảmkhoảng15thángmộttháNhà phát triển Cloud Imperium tuyên bố rằng họ sẽ cung cấp cho người chơi "Star Citizen" miễn phí trong Triển lãm hàng không vũ trụ Galaxy, nghĩa là từ hôm nay đến ngày 2 tháng 12, người chơi PC có thể chơi kết nối đa nhân và thế giới mở miễn phí. Trò chơi không gian.ấtđộngsảnHồngKôngTừtháng9tổngthểhồsơtàisản2412đăngkýđãđăngkýgiảmkhoảng15thángmộttháTrong phiên bản dùng thử, người chơi có thể thưởng thức và lái hơn 100 tàu vũ trụ miễn phí.ấtđộngsảnHồngKôngTừtháng9tổngthểhồsơtàisản2412đăngkýđãđăngkýgiảmkhoảng15thángmộttháNhư thể hiện trong thông cáo báo chí, đây là lần đầu tiên quan chức này cho phép người chơi trải nghiệm rất nhiều tàu vũ trụ.

ấtđộngsảnHồngKôngTừtháng9tổngthểhồsơtàisản2412đăngkýđãđăngkýgiảmkhoảng15thángmộttháNgoài ra, người chạy Mercury rất được mong đợi sẽ bắt đầu chuyến bay thử nghiệm tại thời điểm này.ấtđộngsảnHồngKôngTừtháng9tổngthểhồsơtàisản2412đăngkýđãđăngkýgiảmkhoảng15thángmộttháNgười chơi cũng có thể khám phá phòng triển lãm mới của Babeic, xe cộ, vũ khí và các nhà sản xuất bọc thép lần đầu tiên sẽ cho thấy các tàu chiến, sản phẩm thiết kế khái niệm mới nhất của họ mỗi ngày.ấtđộngsảnHồngKôngTừtháng9tổngthểhồsơtàisản2412đăngkýđãđăngkýgiảmkhoảng15thángmộttháRob Lex khuyến khích các nhà phát triển tạo ra các tác phẩm cá nhân sáng tạo.

ấtđộngsảnHồngKôngTừtháng9tổngthểhồsơtàisản2412đăngkýđãđăngkýgiảmkhoảng15thángmộttháĐối với những người có ý tưởng và quan tâm, Roble cung cấp các biên tập viên đầy đủ, hướng dẫn chi tiết hướng dẫn và phản hồi của người chơi đầy đủ.ấtđộngsảnHồngKôngTừtháng9tổngthểhồsơtàisản2412đăngkýđãđăngkýgiảmkhoảng15thángmộttháVà theo chất lượng cuối cùng của trò chơi và quyền truy cập của người chơi cụ thể, Roble Survit mang đến cho các nhà phát triển khuyến khích thu nhập thực sự, giúp các nhà phát triển tạo ra nội dung xuất sắc cao hơn.ấtđộngsảnHồngKôngTừtháng9tổngthểhồsơtàisản2412đăngkýđãđăngkýgiảmkhoảng15thángmộttháKể từ khi chính thức vào nước này vào năm 2019, Robles đã làm việc chăm chỉ để khám phá và hỗ trợ các tài năng sáng tạo trò chơi trong nước.ấtđộngsảnHồngKôngTừtháng9tổngthểhồsơtàisản2412đăngkýđãđăngkýgiảmkhoảng15thángmộttháNgoài bộ sưu tập các tác phẩm dài hạn, Roblei còn tổ chức một hội nghị nhà phát triển ngoại tuyến ở Bắc Kinh, Thành Đô, Thượng Hải và các thành phố khác, và chia sẻ nhiều kinh nghiệm phát triển có giá trị với phần lớn những người đam mê hộp cát.

Nhân dịp triển lãm văn hóa Thượng Hải Weplay, Roble Silk sẽ tổ chức một nhà phát triển Salon xung quanh trò chơi Sandbox vào ngày 14 tháng 11. Chia sẻ.Chủ đề của thẩm mỹ viện này bao gồm cuộc thảo luận khác nhau về trò chơi hộp cát, tuyên bố về tình trạng hiện tại của trò chơi hộp cát và sự suy luận trong tương lai, sự trao đổi truyền cảm hứng của trò chơi sáng tạo trong giai đoạn và thảo luận về các cơ chế trò chơi độc đáo hơn.

Bất động sản Hồng Kông: Từ tháng 9, tổng thể hồ sơ tài sản 2412 đăng ký đã đăng ký giảm khoảng 15% tháng -một tháng

Ngoài ra, "các cựu chiến binh" với kinh nghiệm phát triển một -hand sẽ được dạy để thể hiện "công nghệ đen" độc đáo của phát triển trò chơi, và nó cũng sẽ tiết lộ "cách kiếm tiền" trong ngành công nghiệp trò chơi Sandbox! Thời gian hoạt động cụ thể: Thời gian hoạt động cụ thể: Tháng 11 tháng 11 Nhà phát triển Salon vào ngày 14: 00-18: 00 | Bữa tối 19:00 Địa điểm hoạt động: Cà phê xã, Thượng Hải Pudong New Yinxiao Road, Số 393, Tầng 1 (Wlay gần nhà Bai'an gần Gian hàng). Những người bạn quan tâm đến việc sản xuất trò chơi có thể quét mã tự do trong hình dưới đây để tham khảo ý kiến ​​đăng ký một -on.Vào thời điểm đó, sẽ có các nhà phát triển chuyên nghiệp từ 3DM tham gia vào đêm trò chơi Sandbox này. Mọi người đều ngon, ngon và tốt để trò chuyện cùng nhau. Chúng tôi sẽ không nhìn thấy nó!"Assassin Creed: Hall of Lingling" đã được phát hành vào ngày 10 tháng 11, và được các phương tiện truyền thông và người chơi ca ngợi là "Creed Assassin hay nhất cho đến nay".Gần đây, truyền thông nước ngoài Dsogaming đã phát hành báo cáo phân tích hiệu suất PC "Assassin's Creed: British Palace". Hãy xem!Trong thử nghiệm này, PC của phương tiện truyền thông nước ngoài là RAM DDR4 9900K/16GB (3600 MHz), các card đồ họa bao gồm AMD Radeon RX580 và RX VEGA 64, NVIDIA RTX 2080TI, GTX980TI.

Sử dụng hệ thống Win10 64 -bit, GeForce 457.09 Drive, Redeon Adrenalin 2020 Phiên bản 20.11.1 Trình điều khiển.Ubisoft cung cấp các tùy chọn cài đặt đồ họa phong phú. Các phiên bản PC có thể điều chỉnh tính năng chống, chi tiết thế giới, bóng tối, mây âm lượng, bề mặt nước, kết cấu, độ sâu của trường, mờ chuyển động và các tùy chọn phản xạ không gian màn hình.Ngoài ra, Ubisoft cũng thêm Slider FOV, bộ giới hạn số khung và thang độ phân giải."Assassin Creed: Hall of Linglings" là trò chơi "Assassin's Creed" đầu tiên sử dụng API DX12 và cuối cùng không còn bị CPU hạn chế.

Đối với thử nghiệm CPU, DSogaming đã giảm độ phân giải xuống còn 720p, tránh mọi GPU mà không cần hỗ trợ và sử dụng thử nghiệm hệ thống chạy được xây dựng.Tuy nhiên, phương tiện truyền thông nước ngoài nói rằng hiệu suất thực tế trong trò chơi kém hơn một chút so với điểm chạy.

Bất động sản Hồng Kông: Từ tháng 9, tổng thể hồ sơ tài sản 2412 đăng ký đã đăng ký giảm khoảng 15% tháng -một tháng

Để kiểm tra mức độ sử dụng của trò chơi này trên CPU Multi -threaded, phương tiện truyền thông nước ngoài đã mô phỏng một CPU kép -Core, Quad -core và Six -core, tương ứng.Kết quả thử nghiệm cho thấy "Assassin Creed: Yingling Hall" yêu cầu ít nhất một CPU 6 -Core để chạy trò chơi một cách trơn tru. Bất kỳ CPU nào dưới 6 lõi sẽ bị kẹt khi chạy.

Trong trò chơi thử nghiệm CPU kép, mặc dù số lượng khung tối thiểu trong trò chơi đạt 51 khung hình, trò chơi không thể chạy bình thường do nói lắp nghiêm trọng.Ngay cả trên CPU cao, bạn có thể gặp phải nói lắp.Ngay cả khi lần đầu tiên CPU 8 điểm lần đầu tiên chạy chương trình điểm số -Run, vẫn có một sự cố bị mắc kẹt.Tuy nhiên, trong các bài kiểm tra tiếp theo, bài kiểm tra điểm chạy là trơn tru.Caton chỉ xảy ra trong hoạt động đầu tiên của bài kiểm tra đang chạy.Với DirectX 12, ảnh hưởng của "Assassin Creed: Hall of Lingling" trên i7 4930K tốt hơn "Assassin Creed: Odyssey".

Đây là một tin tốt cho những người vẫn đang chơi trò chơi với bộ xử lý cũ.Mặc dù trò chơi có thể chạy trên i7 4930K ở tốc độ 60fps. Do khoảng cách đáng kể giữa CPU cũ và mới, DSogaming khuyên bạn nên sử dụng một thế hệ CPU mới để chơi.

Mặc dù Ubisoft đã cải thiện tối ưu hóa CPU, nhưng nó đã rơi ra khỏi card đồ họa.Dữ liệu cho thấy rằng trong thử nghiệm chất lượng hình ảnh/độ phân giải tối đa 1080p, card đồ họa duy nhất có thể đạt được trải nghiệm khung 60 ổn định là RTX2080TI.

Dưới chất lượng hình ảnh 1440p/cao nhất, chương trình điểm chạy RTX2080TI là số lượng khung trung bình của 68 khung hình, nhưng nó sẽ giảm xuống còn 55 khung khi phát và số lượng khung không ổn định.Trong thử nghiệm 4K, số khung trung bình RTX2080TI là 44 khung hình, cách xa 60 khung hình.

Một số người chơi chắc chắn sẽ nói: "Các bài kiểm tra đều có chất lượng chất lượng cao nhất, điều này hoàn toàn có thể làm giảm cài đặt để đạt 60 khung hình."Tuy nhiên, khoảng cách giữa chất lượng hình ảnh cao nhất (Ultra) và rất cao (rất cao) của "Assassin Creed: The Palace of Yingling" chỉ là 3 khung hình. Khoảng cách giữa chất lượng hình ảnh cực cao và chất lượng hình ảnh cao ( Cao) chỉ là 2 khung hình.Trừ khi cài đặt chất lượng hình ảnh được giảm xuống còn "giữa", số lượng khung sẽ không được cải thiện đáng kể.Dưới chất lượng của chất lượng hình ảnh giữa, trò chơi này trông tầm thường và thậm chí còn tồi tệ hơn dưới các thiết lập chất lượng thấp.

Tỷ lệ sử dụng của đồ họa AMD là 99-100%, trong khi tỷ lệ sử dụng RTX2080TI là 94-96%.Điều này thật khó hiểu, nhưng không phải vì các hạn chế đối với CPU và bộ nhớ.

Trong quá trình thử nghiệm, việc ép xung CPU xuống 5GHz, bộ nhớ ép xung lên 3800 MHz và tốc độ sử dụng của card đồ họa không thay đổi.Ngoài ra, sự khác biệt về hiệu suất giữa 1080p đến 720p không quá lớn, về cơ bản chỉ có 10-14 khung hình.

Bức tranh cao nhất của "Assassin Creed: Hall of Yingling" là tốt, và ảnh hưởng của tuyết, cỏ và nước là rất tốt.Hầu hết các nhân vật có các chi tiết tinh tế, và hiệu ứng ánh sáng là tuyệt vời.

Tuy nhiên, hiệu ứng hình ảnh và hoạt động của "Horizon: Dawn of Zero" tốt hơn "Assassin Creed: British Palace".Nói tóm lại, "Assassin Creed: British Palace" là một trò chơi đòi hỏi PC cao.Người chơi PC cần phải có card đồ họa cao để có trải nghiệm tốt, ngay cả dưới cài đặt 1080p.Hiệu suất của chất lượng hình ảnh cao nhất (Ultra) và High -quility (cao) không khác nhiều.

Hoạt động của công việc này không tốt như các kiệt tác 3A khác. Ubisoft cần tiếp tục tối ưu hóa "Assassin Creed: Hall of Yingling".Hôm nay (ngày 13 tháng 11), Glory Turus chính thức phát hành một thời kỳ "Selda Musanity: Khải huyền thảm họa" TVCM.

Công việc sẽ hạ cánh trên nền tảng Nintendo Switch vào ngày 20 tháng 11 để hỗ trợ Trung Quốc."Zelda Wushuang: Khai sáng thảm họa" TVCM: Trong "Selda Wushuang: Khải huyền thảm họa", người chơi sẽ trải nghiệm thảm họa của Hylau để hiểu về thảm họa của Hyelau và hiểu Hailu lục địa.

Người chơi có thể kiểm soát Zelda, Link, Darkl, Miha, Libal, Ulpoza và các nhân vật khác để sử dụng các kỹ năng khác nhau để vội vã giữa hàng trăm kẻ thù và cứu Hilao.Trong điểm số mới của Fami Tong trước đây, "Serda Wushuang: Khải huyền thảm họa" đã nhận được đánh giá 36 điểm và đăng nhập vào ngôi đền bạch kim.