ếunókhôngphảilàmộthìnhphạtgâytranhcãihoặcđãbịvượtquaRongcheng4vòngcuốicùngvà3thấtbạiKhoảngcáchgiữaTaishanchỉlà1điểmtrongbađiểmđầutiêHiện tại, Odense xếp thứ 10 trong Super League 30 điểm của Đan Mạch, và người ta xác định rằng anh sẽ tham gia vào các trận play -off xuống hạng.

ếunókhôngphảilàmộthìnhphạtgâytranhcãihoặcđãbịvượtquaRongcheng4vòngcuốicùngvà3thấtbạiKhoảngcáchgiữaTaishanchỉlà1điểmtrongbađiểmđầutiê& rdquo; & ldquo; Trò chơi Wanderer của Western Sydney đầy sức sống và sự gây hấn, vì vậy chúng ta phải ổn định trong 20-30 phút đầu tiên.ếunókhôngphảilàmộthìnhphạtgâytranhcãihoặcđãbịvượtquaRongcheng4vòngcuốicùngvà3thấtbạiKhoảngcáchgiữaTaishanchỉlà1điểmtrongbađiểmđầutiê& rdquo; Vòng quanh của Perth đối mặt với Wanderer của West Sydney đã duy trì 7 trò chơi bất bại, và trận thua cuối cùng sẽ được truy trở lại vào tháng 10 năm 2017.

Nếu nó không phải là một hình phạt gây tranh cãi hoặc đã bị vượt qua?Rongcheng 4 vòng cuối cùng và 3 thất bại!Khoảng cách giữa Taishan chỉ là 1 điểm trong ba điểm đầu tiên

ếunókhôngphảilàmộthìnhphạtgâytranhcãihoặcđãbịvượtquaRongcheng4vòngcuốicùngvà3thấtbạiKhoảngcáchgiữaTaishanchỉlà1điểmtrongbađiểmđầutiê[Lei Sports] Vào tối thứ ba, Western Sydney Wanderer sẽ trở về nhà để Usher trong trận đấu đấu thứ ba với vinh quang của Perth mùa này.ếunókhôngphảilàmộthìnhphạtgâytranhcãihoặcđãbịvượtquaRongcheng4vòngcuốicùngvà3thấtbạiKhoảngcáchgiữaTaishanchỉlà1điểmtrongbađiểmđầutiêThứ Sáu tuần trước, Wanderer của West Sydney đã đánh bại Wellington Phoenix 1-0, và bảng xếp hạng giải đấu đạt vị trí thứ 9.ếunókhôngphảilàmộthìnhphạtgâytranhcãihoặcđãbịvượtquaRongcheng4vòngcuốicùngvà3thấtbạiKhoảngcáchgiữaTaishanchỉlà1điểmtrongbađiểmđầutiêPerth Glory thua Adelaide 3-5 trong một cuộc chiến bàn thắng. Anh ấy đã phải chịu một chuỗi hai trận thua trong giải đấu và hiện đang được xếp hạng 5 trong giải đấu.ếunókhôngphảilàmộthìnhphạtgâytranhcãihoặcđãbịvượtquaRongcheng4vòngcuốicùngvà3thấtbạiKhoảngcáchgiữaTaishanchỉlà1điểmtrongbađiểmđầutiêLần cuối cùng hai đội chơi vào cuối tháng 1 năm nay, vòng 15 của giải đấu sân nhà tại nhà ở Western Sydney. Chỉ 6 phút lúc đầu, Funarori đã ghi bàn thắng duy nhất cho đội tham quan.ếunókhôngphảilàmộthìnhphạtgâytranhcãihoặcđãbịvượtquaRongcheng4vòngcuốicùngvà3thấtbạiKhoảngcáchgiữaTaishanchỉlà1điểmtrongbađiểmđầutiêTrong trò chơi này, Western Sydney Wanderers đã quảng bá ba đội trẻ, cụ thể là Mathieu Cordier, Kosta Grozos, Fabian Mether.

ếunókhôngphảilàmộthìnhphạtgâytranhcãihoặcđãbịvượtquaRongcheng4vòngcuốicùngvà3thấtbạiKhoảngcáchgiữaTaishanchỉlà1điểmtrongbađiểmđầutiêMuller, người bị tấn công trong vòng cuối cùng của trò chơi, được chẩn đoán là một cú sốc não sau trận đấu. Trò chơi này sẽ vắng mặt.ếunókhôngphảilàmộthìnhphạtgâytranhcãihoặcđãbịvượtquaRongcheng4vòngcuốicùngvà3thấtbạiKhoảngcáchgiữaTaishanchỉlà1điểmtrongbađiểmđầutiêCác cầu thủ còn lại Vedran Janjetovic, Daniel Wilmering và Radoslaw Majewski cũng sẽ vắng mặt vì chấn thương.ếunókhôngphảilàmộthìnhphạtgâytranhcãihoặcđãbịvượtquaRongcheng4vòngcuốicùngvà3thấtbạiKhoảngcáchgiữaTaishanchỉlà1điểmtrongbađiểmđầutiêTất nhiên, chúng tôi cần một số may mắn. Chúng tôi hy vọng sẽ đánh bại Bayern trong trò chơi. Chúng tôi cần phải có tất cả năng lượng để làm điều đó. Chúng tôi phải làm việc chăm chỉ.

ếunókhôngphảilàmộthìnhphạtgâytranhcãihoặcđãbịvượtquaRongcheng4vòngcuốicùngvà3thấtbạiKhoảngcáchgiữaTaishanchỉlà1điểmtrongbađiểmđầutiê& rdquo;ếunókhôngphảilàmộthìnhphạtgâytranhcãihoặcđãbịvượtquaRongcheng4vòngcuốicùngvà3thấtbạiKhoảngcáchgiữaTaishanchỉlà1điểmtrongbađiểmđầutiê[Lei Sports] Vào lúc 21:30 tối thứ bảy, giờ Bắc Kinh, vòng 29 của Bundesliga sẽ tiếp tục và Schalke 04 sẽ đối mặt với Yunda Budi.ếunókhôngphảilàmộthìnhphạtgâytranhcãihoặcđãbịvượtquaRongcheng4vòngcuốicùngvà3thấtbạiKhoảngcáchgiữaTaishanchỉlà1điểmtrongbađiểmđầutiêSchalke đã bị đánh bại ba lần liên tiếp sau khi tái đấu, trong khi Boyi Mei đạt được 1 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua, và vẫn có hy vọng xuống hạng.ếunókhôngphảilàmộthìnhphạtgâytranhcãihoặcđãbịvượtquaRongcheng4vòngcuốicùngvà3thấtbạiKhoảngcáchgiữaTaishanchỉlà1điểmtrongbađiểmđầutiêTình hình hiện tại của hai đội đã xem xét tiền vệ người Mỹ McCannie đã ghi bàn thắng thứ ba trong sự nghiệp Bundesliga của anh ấy vào giữa tuần.

Triển vọng của Schalke dường như khá mờ nhạt. Họ đã không thể giành chiến thắng trong 10 trận liên tiếp và chỉ nhận được 4 điểm giải đấu trong 10 trận này.Đội của David & Middot; Wagner hiện đang cách Nhà hát Châu Âu 5 điểm, nhưng nếu họ không thể đảo ngược xu hướng theo thời gian, họ thậm chí có thể rơi vào cuộc chiến xuống hạng vào cuối mùa giải.

Nếu nó không phải là một hình phạt gây tranh cãi hoặc đã bị vượt qua?Rongcheng 4 vòng cuối cùng và 3 thất bại!Khoảng cách giữa Taishan chỉ là 1 điểm trong ba điểm đầu tiên

Đồng thời, sự thiếu hụt của Zelda và Ariet sẽ tồi tệ hơn, đặc biệt là sự kết hợp tiền vệ đã đóng góp 13 trong số 34 bàn thắng của Schalke trong mùa giải này.Để làm cho vấn đề tồi tệ hơn, Raman, một tiền đạo Raman, người đã ghi 4 bàn trong giải đấu, vẫn còn ủ bệnh, đã khiến Bogchta, Matongo và Kutuchu trở thành lựa chọn duy nhất còn lại ở mặt trước. Số lần trên tòa án chỉ là 4 lần .Tình huống tồi tệ của Schalke đã đưa ra Yunda Budi Meimei thứ hai, người đứng thứ hai trong giải đấu.Trong vòng đầu tiên của bán kết, 1-4 thua Laorkuson ở Lavison. Trong hai vòng cuối cùng, anh đã đánh bại Freiburg 1-0, và 0-0 đã buộc cánh cửa đến Xingouradbach. Nó đã chứng minh rằng sự phục hồi của họ là không có nghĩa là may mắn.

Vẫn còn khoảng cách 5 điểm so với Desseldorf, nơi có điểm cao nhất trong việc hạ cấp, và thứ Tư tới họ sẽ đối mặt với Frankfurt, đã thực hiện gần đây.Tuần này, Dusseldorf sẽ thách đấu với Liên minh Overlord Bayern Munich và Mainz sẽ mở ra một trận chiến với Hoffenheim, và Miki Mei sẽ có cơ hội tuyệt vời để tiếp cận các điểm.Vilikovich sẽ bị đình chỉ trong lĩnh vực này, nhưng Foggter có thể trở lại đội, và trước đây anh ta đã bị các vấn đề về khớp hông.Ngoài ra, mặc dù trò chơi đầu tiên được ra mắt trong hai trận đấu vừa qua, thiếu niên Sakinte của Hoa Kỳ vẫn phải đối mặt với sự cạnh tranh với Selke để có cơ hội bắt đầu với số lượng Lashzha của đội. Giải đấu Field không thể ghi bàn.

Trường học dữ liệu liên quan đến cạnh tranh đã thắng 38 trận trong trận đấu với Blacme, nhiều hơn bất kỳ câu lạc bộ Bundesliga nào khác.-Sau vòng đầu tiên của hai bên, Schalke, ba người đứng đầu, chỉ cách đầu danh sách 3 điểm.

Nếu nó không phải là một hình phạt gây tranh cãi hoặc đã bị vượt qua?Rongcheng 4 vòng cuối cùng và 3 thất bại!Khoảng cách giữa Taishan chỉ là 1 điểm trong ba điểm đầu tiên

Nhưng trong 16 vòng thi đấu, Schalke chỉ đạt được 3 chiến thắng, đã khiến Bayern Munich, nơi đứng sau danh sách lên tới 27 điểm.-Grengeric đã ghi 6 bàn sau 9 trận trong đội trước đây, nhiều hơn bất kỳ đội nào khác của Bundesliga.

Tuy nhiên, sau khi tiền vệ người Áo ghi bàn ở vòng 18 của cầu thủ, anh đã không ghi được 8 trận.-Wei Meimei đã đạt được chiến thắng trong ba trận đấu vừa qua trước Shalk 04, và họ đã thắng tổng cộng 15 trận tại sân vận động Gelsonki, nhiều hơn số trận chiến thắng tại nhà tại bất kỳ câu lạc bộ nào khác.-Sarkite và McKenny đã chơi 8 trận trong đội tuyển quốc gia.-Bi Denggu ghi bàn trong hai trận đấu với Shalk 04, nhưng tại thời điểm đó, anh vẫn đang chơi cho Cologne.Cầu thủ 26 tuổi đã ghi 1 bàn trong 4 trận gần đây và gửi 2 pha kiến ​​tạo, làm cho 3 bàn thắng một mình.Dự kiến ​​sẽ bắt đầu Schalk 04 đầu tiên: Schubert Cabcca, Sane, Nastecic -Kenny, McKenney, Sapv, Oichipka (Thuyền trưởng) -Calizer Le, Matong's Chấn thương: ARD (dây chằng), Celta (đầu gối), Stanbori (khó chịu vật lý) Nghi ngờ chấn thương: Maskarel (háng), Raman (đùi) Huấn luyện viên trưởng: Big Wei & Middot; Wagna Yunda Buling Mei: Pav Lian Katros, Foggte, Moie Sand (Thuyền trưởng) Khi thời cổ đại, Caelk, chấn thương của Lashzha đã dừng lại: Phil Cruag (dây chằng rách), Movald (đầu gối), pisro (đùi), Toprak (Calf), Vilikovich (đình chỉ) Số liệu thống kê trong 8 vòng qua các đội chở khách để giành ngón tay so với đội chủ nhà, đội khách đã thắng 26 trận hơn đội chủ nhà.

Trong vòng đầu tiên của vòng 29, Leverkusen đã thắng và đội khách đã giành được ngón tay của anh ấy một lần nữa.-Có hai đội trong 10 cuộc đối đầu giải đấu cuối cùng.

-Hai đội đã chơi 10 lần trong 10 lần, tất cả đều đã giành chiến thắng và thất bại, và mỗi mục tiêu được tạo ra.-Schalke chỉ phải đối mặt với 1 chiến thắng, 1 trận hòa và 4 trận thua trong năm lần qua trong năm lần qua, và tỷ lệ ngón tay chiến thắng chỉ là 16,6%.

-Trong chín trận đấu gần nhất trong 9 trận gần đây, có những bàn thắng. Trong số đó, 4 bàn thắng rưỡi có 1 bàn thắng.-Hai bên đã chơi gần 10 lần và chơi 7 góc nhỏ. Trong số đó, 4 chiếc sừng nhỏ liên tiếp đã được chơi tại Schalke tại nhà.

Sau quan điểm này, Schalke vẫn tiếp tục suy thoái trước khi giải đấu dừng lại. Trong một số trận đấu gần đây, Wagner thậm chí còn có ý định trở lại thủ môn Mnberg, người sẽ chuyển sang Bayern vào mùa hè này. Mặc dù Buxiamei đã ở bên cạnh hạ cấp, Kết quả gần đây sẽ được cải thiện, và một vài vòng tiếp theo chắc chắn sẽ thực hiện mọi nỗ lực để xuống hạng.Đánh giá từ các hồ sơ trong quá khứ, Schalke không có lợi thế rõ ràng ở nhà, nhưng điểm số của anh ta không tốt bằng cách xa. Do đó, điều lạc quan rằng vòng này có thể bị rút lui khắp cơ thể..Điều này cũng khiến Havolz trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Bundesliga đạt được 35 Bundesliga ở tuổi 20.

Sau trận đấu, huấn luyện viên trưởng của đội Bos đã nói về trò chơi trong cuộc phỏng vấn. Ông nói: & ldquo; Đối với chúng tôi, sau khi trò chơi bị đánh bại bởi Wolfsburg 1-4, màn trình diễn của trò chơi của chúng tôi trở nên khá quan trọng.Chúng tôi đã thể hiện tốt trong nửa đầu và chúng tôi kiểm soát bóng.

Sau đó, bạn phải kiên nhẫn chờ đợi.Thật vui khi chúng tôi ghi bàn trong hiệp hai.

& rdquo; Nhưng ở phút thứ 66 của trò chơi, Havalz đã rơi vào một vụ giật, nghi ngờ bị thương.Để bảo vệ người chơi thiên tài, huấn luyện viên trưởng Bos đã thay thế nó.

Về thương tích của Haval, ông chủ huấn luyện viên trưởng nói: & ldquo; anh ấy ổn, tôi không biết tình hình tồi tệ như thế nào, nhưng tôi nghĩ anh ấy sẽ ổn.& rdquo; Trong vòng tiếp theo của Bundesliga, Leverkusen sẽ ở nhà chống lại nhà lãnh đạo giải đấu Bayern Munich. Hiện tại, hai đội là 8 điểm.Về trò chơi, Bos nói: & Ldquo; Tôi nghĩ Bayern có thể thể hiện sự ổn định đáng kinh ngạc trong nửa sau của trò chơi, và nửa sau của trò chơi của chúng tôi cũng hoạt động khá tốt.Tôi hy vọng chúng ta có thể gây rắc rối cho Bayern.

& rdquo;[Lei Sports] Gytis Masiulis gia nhập đội bóng rổ Frankfurt. Anh ấy sẽ đại diện cho Frankfurt tham gia vào các cuộc thi còn lại của Liên đoàn bóng rổ Đức (BBL) mùa này.

Masiulis và Zalgiris Kaunas đã ký hợp đồng với các hợp đồng, nhưng họ đã được thuê trong mùa giải 2018-19 cho Neptunas Klaipeda.Gytis Masiulis: & ldquo; Tôi rất vui khi có thể tham gia Frankfurt. Đội nổi tiếng vì đào tạo các cầu thủ trẻ. Vì vậy, đối với tôi, đây là sự lựa chọn chính xác về sự phát triển của tôi. Tôi biết Richard Freudenberg và Leon Kratzer trong The Đội. Tôi nghĩ rằng nhóm của chúng tôi rất trẻ và tài năng. Tôi rất giỏi vào ngày đầu tiên của Frankfurt. Tôi rất vui vì quyết định của mình.

& rdquo; Masiulis là một trong những cầu thủ giỏi nhất trong giải đấu Litva mùa này. Anh ấy đã trung bình 22,6 phút trên sân và có thể nhận được 10,3 điểm +4,1 rebound.Và hơn nữa trong lĩnh vực châu Âu, trung bình 11,1 điểm+5,2 rebound mỗi trận.