átsóngtrựctiếpcủaAnhhùngkhôngcòn3dựkiến​​sẽđượctổchứcvàongày8tháLiu Bei tấn công Hanzhong, và bị kéo vào Tướng Zhenyuan và hoàng tử của triều đại Hán.

átsóngtrựctiếpcủaAnhhùngkhôngcòn3dựkiến​​sẽđượctổchứcvàongày8tháTuy nhiên, một người chơi nước ngoài đã phát hiện ra nhiều hơn một ca khúc không sử dụng trong khi khám phá thành phố đêm.átsóngtrựctiếpcủaAnhhùngkhôngcòn3dựkiến​​sẽđượctổchứcvàongày8tháAnh ấy đã chuyển video cho Reddit. Tiêu đề là "Có vẻ như họ đã lên kế hoạch cho một hệ thống tàu hoàn chỉnh, nhưng không hoàn thành nó kịp thời."

Phát sóng trực tiếp của

átsóngtrựctiếpcủaAnhhùngkhôngcòn3dựkiến​​sẽđượctổchứcvàongày8tháNgười chơi đã cho thấy một số tài sản nghệ thuật trong video, bao gồm hoàn thành và chưa hoàn thành, ẩn trong thành phố của đêm, ngụ ý rằng không chỉ có một hệ thống xe lửa trong trò chơi, mà còn là một nhà ga có thể được sử dụng để đi xe và hoàn thành.átsóngtrựctiếpcủaAnhhùngkhôngcòn3dựkiến​​sẽđượctổchứcvàongày8tháĐiều đáng nói là đoạn trailer đầu tiên sau khi sửa đổi "Cyberpo 2077" là cảnh V thông qua một tàu điện ngầm.átsóngtrựctiếpcủaAnhhùngkhôngcòn3dựkiến​​sẽđượctổchứcvàongày8tháHiện tại, chúng tôi không biết có bao nhiêu trong số chúng là các chức năng bị bỏ rơi và bao nhiêu chức năng không thể giải quyết được.átsóngtrựctiếpcủaAnhhùngkhôngcòn3dựkiến​​sẽđượctổchứcvàongày8tháCũng có thể cả hai trong số họ, nhưng phát hiện trên cho thấy tình hình không phải là.átsóngtrựctiếpcủaAnhhùngkhôngcòn3dựkiến​​sẽđượctổchứcvàongày8tháHy vọng nó chỉ là một chức năng chưa hoàn thành, sẽ được thêm vào trong tương lai.

átsóngtrựctiếpcủaAnhhùngkhôngcòn3dựkiến​​sẽđượctổchứcvàongày8tháKhi thành phố của đêm không bị ảnh hưởng bởi các vấn đề về lỗi hoặc hiệu suất, nó đã có một sự đắm chìm không thể tưởng tượng được, và điều này sẽ chỉ làm tăng sự đắm chìm này.átsóngtrựctiếpcủaAnhhùngkhôngcòn3dựkiến​​sẽđượctổchứcvàongày8tháVào năm 2018, CDPR đã công bố trình diễn đầu tiên về "Cyberpunk 2077" để hiển thị chức năng chạy tường của V và có được lợi thế cho kẻ thù.átsóngtrựctiếpcủaAnhhùngkhôngcòn3dựkiến​​sẽđượctổchứcvàongày8tháNghĩ về Magota Shunichi trên Twitter, với hình ảnh của Link ngụ ý "Pokémon: Sword/Shield", vì vậy nhiều người hâm mộ nghĩ rằng đây là phiên bản "True Hammer" "Diamond/Pearl" sắp ra mắt.

átsóngtrựctiếpcủaAnhhùngkhôngcòn3dựkiến​​sẽđượctổchứcvàongày8tháTất nhiên, trước khi xác nhận chính thức, mọi thứ chỉ được đoán và không rõ.átsóngtrựctiếpcủaAnhhùngkhôngcòn3dựkiến​​sẽđượctổchứcvàongày8tháVào năm 2019, Abon và AKA từ trò chơi N64 "Banzhuo" đã tham gia "Phiên bản đặc biệt của Nintendo Star Big Big Fighting", nhưng đây dường như không phải là kết thúc của Microsoft IP này với Nintendo. , nó được hiển thị. "Banjo-Kazooie" sẽ hạ cánh trên nền tảng Nintendo Wiiu VC vào ngày 30 tháng 12.átsóngtrựctiếpcủaAnhhùngkhôngcòn3dựkiến​​sẽđượctổchứcvàongày8tháNgoài "Banzhuo", còn có "Quân đoàn Blast" trên nền tảng Wiiu VC, được phát hành bởi Microsoft Nhật Bản.átsóngtrựctiếpcủaAnhhùngkhôngcòn3dựkiến​​sẽđượctổchứcvàongày8tháTuy nhiên, có những người chơi vẫn đang sử dụng máy chủ WiiU để phản hồi. Anh ta không tìm thấy trò chơi này trong cửa hàng chơi game, nghĩ rằng đây có thể chỉ là một nơi trong trang web chính thức của Nintendo.

Và sau khi nhấp vào liên kết trò chơi trên trang web chính thức của Nintendo, thông tin nhanh chóng xóa trang sẽ xuất hiện.Phần cứng của Nintendo, đặc biệt là chất lượng của tay cầm, đã bị người chơi chỉ trích. Tuy nhiên, làm thế nào về việc mua một tay cầm chuyên nghiệp với giá cao?Có vẻ như điều tương tự là vô ích. Gần đây, một số người chơi Nhật Bản đã đăng rằng Nintendo Pro Tay cầm đã bị phá vỡ trong một tháng, gây ra cuộc thảo luận sôi nổi giữa các cư dân mạng.

Phát sóng trực tiếp của

· Là nhà máy trò chơi khổng lồ "bướng bỉnh" số một, Nintendo, Nintendo, người không bao giờ thừa nhận rằng người chơi bên ngoài đã cáo buộc công tắc của họ xử lý khiếm khuyết. Hầu như không thể an ủi những người chơi không may của "chiến thắng", nhưng tay cầm Pro cực kỳ đắt tiền không phải là đèn tiết kiệm nhiên liệu.· Người chơi Nhật Bản đã đăng một tay cầm Nintendo Pro Furious trong một tháng, gây ra cuộc thảo luận và thảo luận sôi nổi giữa các cư dân mạng:"Cyberpunk 2077" đã được phát hành chính thức. Mặc dù nó không hoàn hảo, nhưng có quá nhiều lỗi.Nhưng bức tranh của nó rất tinh tế và có ý thức thay thế mạnh mẽ.

Nhiều người chơi cũng sẵn sàng chờ đợi CDPR tiếp tục cải thiện trò chơi.Gần đây, Iamag, một trang web nước ngoài, đã tóm tắt bản đồ nghệ thuật khái niệm của "Cyberpunk 2077". Những bức ảnh này cho thấy thế giới tương lai đã phát triển công nghệ và có tối tăm và tham nhũng. Hãy cùng nhau tận hưởng!& Laquo;Hiện tại, một trò chơi quản lý tài nguyên nhập vai có tên "Những gì chúng tôi giả vờ" đã hạ cánh trên nền tảng Steam, đây cũng là một tour du lịch mới và triết học.Hiện tại, chiết khấu tuần đầu tiên đã được mở và giá là 12 nhân dân tệ sau khi giảm giá. Sau đây là các chi tiết liên quan của công chúng chính thức.

Ảnh chụp màn hình của Steam Mall Trang: Giới thiệu trò chơi: "Những gì chúng tôi giả vờ là" là một trò chơi quản lý tài nguyên nhập vai. Người chơi cần quản lý nông nghiệp, cộng đồng và các vấn đề khác trong trò chơi và làm tốt công việc trồng trọt trước khi bùng nổ chiến tranh.Người chơi có thể xây dựng những ngôi nhà mới trong công việc này, cải thiện mức độ nông nghiệp và vận chuyển nguồn cung cấp vào tiền tuyến của cuộc chiến.

Phát sóng trực tiếp của

Trò chơi quản lý tài nguyên nhập vai "Những gì chúng tôi giả vờ" hiện có sẵn trên Steam. Giá ưu đãi quốc gia là 12 nhân dân tệ. Nó không được Trung Quốc hỗ trợ. Người chơi quan tâm có thể nhấp vào đây để lấy liên kết Steam Mall.Gần đây, Amazon đã ra mắt ngắn gọn phiên bản đầy đủ của phiên bản PS5 của "GTA4", nhưng nó đã bị xóa.

Trang cho thấy giá là 39,99 đô la (khoảng 260 nhân dân tệ) và sẽ được phát hành vào ngày 29 tháng 4 năm 2021.Amazon Page cho thấy phiên bản đầy đủ của phiên bản PS5 của "GTA4" sẽ bao gồm: · Phiên bản PS5 Ultra -High 4K Picture chất lượng · Phiên bản đầy đủ là chương của Liberty City. Đồng thời · tăng hiệu suất trò chơi, màn hình và số khung. Đồng thời, nó cung cấp hỗ trợ cho phản hồi xúc giác cho tay cầm DualSense của PS5. Hiện tại, quan chức chính thức của R Star đã không chính thức công bố tin tức có liên quan, nhưng nền tảng có thẩm quyền hơn trên Amazon cũng đã chứng minh sẽ rời đi trong một thời gian ngắn. Thông báo chính thức không xa.Trò chơi Screaming Box của nhà phát triển trò chơi đã công bố hôm nay (30 tháng 12) rằng công việc mới của nhóm phát triển "Abyss cổ" sẽ được phát hành trên nền tảng Steam vào ngày 15 tháng 1 năm 2021.Đây là một trò chơi hành động Pixel nhanh chóng kết hợp các yếu tố trò chơi 2D Zelda cổ điển và phong cách chiến đấu linh hồn.Video quảng cáo trò chơi: & gt; & gt; & gt; & gt; Steam Mall Link "Reincarnation Abyss" là một trò chơi hành động 2D Celtic Roguelike. Bạn sẽ khám phá và chiến đấu trong mê cung Abyss với một số lượng lớn các yếu tố tương tác.Với sự khám phá sâu sắc, bạn có thể có được nhiều khả năng và đạo cụ hơn để giúp bạn đạt được một khu vực bí mật hơn trong mê cung.

Sau khi bạn đi qua các lớp cản trở, bạn sẽ tìm thấy sức mạnh bí ẩn và đen tối nhất trong thế giới này sau khi đến vực thẳm ... trò chơi có trận chiến dữ dội và thú vị và cái chết vĩnh viễn trong trò chơi, cũng như khám phá và Khám phá trò chơi 2D Zelda. Niềm vui.Tính năng trò chơi · Roguezelda: Trò chơi hành động tích hợp các yếu tố Roguelike và 2D Zelda. Người chơi có thể trải nghiệm niềm vui của việc khám phá và khám phá trong mê cung được tạo ngẫu nhiên, và trò chơi cũng có sự tái phát của các trò chơi roguelike và trải nghiệm chết chóc vĩnh viễn; · Khám phá: Trò chơi có đầy đủ các khu vực không thể tiếp cận và ẩn, nhưng người chơi có cơ hội thành thạo các kỹ năng mới và có được các đạo cụ mới trong trò chơi. Những khả năng mới này có thể giúp người chơi khám phá thế giới rộng lớn hơn, khám phá trong mê cung, kho báu và bí mật; · Chiến đấu kích thích: Melee+Sự lựa chọn của nhiều vũ khí đặc biệt của vũ khí đặc biệt từ xa, xây dựng kinh nghiệm chơi và chiến đấu khác nhau; · Ánh sáng động và bóng tối 2D thế giới: trò chơi sử dụng các quy trình 2D để đạt được, với hoạt hình trực quan và trơn tru và động lực động. Hiệu ứng ánh sáng và bóng tối, tạo trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời.

Gần đây, xu hướng mới của quần áo hàng ngày của "Dead hoặc Student Beach: Volleyball: The Goddess Holiday" đã mở ra, và nó đã kết thúc vào ngày 4 tháng 1.Gacha mới chứa bộ đồ bơi SSR mới "Zhen Xiu · Zi Ziyuan (Fiona)", "Zhen Xiu · mo Cai (渚)", "Sleeve Zhen · 绫 绫 (lá đỏ)".

Chúng rất phù hợp với đồ bơi gió rất phù hợp trong tháng đầu tiên. Người chơi có thể đánh giá cao thái độ của Philona, ​​và lá đỏ.Để hợp tác với xu hướng mới với Gacha, người được tái sử dụng với Gacha cũng đã ra mắt bộ đồ bơi ra mắt trước đây.

"Lặp đi lặp lại với Gacha (nữ Tengu, Misaki, Yinyin)" có thể thực hiện mười Gacha miễn phí liên tiếp.Hôm nay (30 tháng 12), Capcom chính thức phát hành hình ảnh CM mới 30 giây của "Monster Hunter: Rise".Tác phẩm sẽ được phát hành vào ngày 26 tháng 3 năm 2021."Monster Hunter: Rise" CM mới: Hình ảnh CM này cho thấy một số cảnh, nhân vật, giun đạo đức, chuyển động vũ khí và các chi tiết khác của "Monster Hunter: Rise". Có thể thấy rằng đó là một công việc với hương vị mạnh mẽ.

"Monster Hunter: Rise" sẽ đặt ra một xu hướng mới để săn bắn. Nó có thể thực hiện các động tác không bị hạn chế, nhưng bạn có thể phi nước đại trong trái tim mình.Những con quái vật mới có thể mang lại sự phấn khích và bất ngờ chưa biết.

Kinh nghiệm săn bắn chưa từng có đang chờ đợi thợ săn.Công việc được làm bằng một động cơ RE. Nó sẽ chạy với 30 khung hình trên công tắc, hỗ trợ hợp tác lên đến bốn người.

Trò chơi NS "Monster Hunter: Rise" sẽ được phát hành vào ngày 26 tháng 3 năm 2021, cung cấp phiên bản châu Á, hỗ trợ phụ đề Trung Quốc đơn giản hóa và người chơi quan tâm có thể chú ý đến nó.Cuối năm 2020 sắp kết thúc, trong khi hậu quả quốc gia "Wantong kém hơn", trong khi được đưa ra bản tóm tắt hàng năm, nó cũng tiết lộ thời gian kỳ vọng của trò chơi, hơi chậm trễ so với trước đó.

"Eternal Harmony" sẽ bắt đầu một bài kiểm tra CO -Research nhỏ từ tháng 1 năm 2021. Vào tháng 3, một bài kiểm tra nội bộ lớn của dịch vụ quốc gia sẽ được đưa ra. Nó dự kiến ​​sẽ chính thức ra mắt vào mùa hè năm 2021.Quan chức này cũng đã phát hành một số chức năng trò chơi, tối ưu hóa và nội dung khác sẽ được cài đặt trong tương lai, bao gồm chức năng của Soul Jade, cài đặt chế độ bắt đầu và chiến thắng, điền nội dung và cải thiện chất lượng tổng thể, v.v.Lên xe lửa, Headshot!Tận hưởng trận chiến tuyệt đẹp kết hợp xa và gần!Parkour trên mái nhà, bay đưa đón trong rừng, bản đồ rộng lớn của đường cao tốc Ren Jun!Sử dụng khả năng anh hùng, sử dụng gió, cát, tàng hình và thậm chí biến thành Phật kim cương để nghiền nát kẻ thù!60 người độc đáo sống sót và trở thành người chiến thắng duy nhất!& Laquo; 12 & Raquo; Nhắc nhở tình bạn: Hỗ trợ các phím trái và phải của bàn phím "←" "→" ""Gần đây, trình khởi chạy Epic Games Epic Games đã khiến nhiệt độ CPU tăng vọt 20 độ. Gần đây, Sergey Galyonkin, giám đốc chiến lược của Epic, nói rằng đây thực sự là một lỗi khi ông trả lời cư dân mạng trên Twitter. Đã sửa trong bản vá mới.Sergey Galyonkin, giám đốc chiến lược của Epic, cho biết trên Twitter rằng vấn đề của khách hàng sử thi khiến nhiệt độ CPU tăng thực sự là một lỗi và nhóm sử thi đã điều tra.

Trong câu trả lời mới nhất, Sergey Galyonkin nói: "Chúng tôi đã xác định được vấn đề và đang thử nghiệm quy trình sửa chữa.Mọi người sẽ thấy trong thông tin bản vá được cập nhật mới nhất.

"Trước đây, người chơi báo cáo rằng một số người chơi sẽ tăng nhiệt độ của một số bộ xử lý AMD Ryzen và Intel khi sử dụng ứng dụng khách trò chơi Epic.Khi nhiệt độ CPU được tăng lên, máy khách trò chơi Epic sẽ tiếp tục chạy một quy trình cấu hình toàn diện nhất định trong nền.

"Call of Duty: The Cold War of Black Action" đã được cập nhật vào thứ ba, thêm một chế độ trò chơi phổ biến trong "Call of Duty 16: Modern Warfare" -3v3 Game Sniper.Nó sử dụng súng bắn tỉa để thay đổi chế độ chiến đấu súng thông thường của những người chơi hạn chế.