ảmmạnhvàtáitạosựhấpdẫncủavàngCácnhàphântíchmộtlầnnữanhìnvào2000đôlaMỹTheo dữ liệu theo dõi của Ngân hàng Giải quyết quốc tế của 37 ngân hàng trung ương, khoảng 60%các ngân hàng trung ương đã giảm lãi suất kể từ năm 2019, đây là mức cao nhất kể từ cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu.

ảmmạnhvàtáitạosựhấpdẫncủavàngCácnhàphântíchmộtlầnnữanhìnvào2000đôlaMỹCác cử tri cũng cảm thấy nhẹ nhõm, và cuộc tranh luận trên khắp nước Anh có thể kết thúc nhanh chóng.ảmmạnhvàtáitạosựhấpdẫncủavàngCácnhàphântíchmộtlầnnữanhìnvào2000đôlaMỹSự chấp thuận của quốc hội cho cuộc bầu cử sớm đã đưa ra rủi ro không có thỏa thuận về Brexit gần như bị loại bỏ hoàn toàn, và bảng Anh bắt đầu tăng. đáng kể.

Bitcoin giảm mạnh và tái tạo sự hấp dẫn của vàng. Các nhà phân tích một lần nữa nhìn vào 2.000 đô la Mỹ

ảmmạnhvàtáitạosựhấpdẫncủavàngCácnhàphântíchmộtlầnnữanhìnvào2000đôlaMỹGiám đốc chiến lược ngoại hối của Ngân hàng Daoming Ned Rumpeltin nói rằng rủi ro cấu trúc trung bình và dài hạn nghiêm trọng nhất ở Anh -rủi ro không có thỏa thuận về Brexit đã gần như biến mất, nhưng ngay cả khi kết quả bầu cử có thể sẽ chiến thắng trong đảng Bảo thủ, Thị trường vẫn sẽ chú ý đến nguy cơ bản chất thành phần của CorbinảmmạnhvàtáitạosựhấpdẫncủavàngCácnhàphântíchmộtlầnnữanhìnvào2000đôlaMỹVào lúc 8:24 ngày 30 tháng 10, giờ Bắc Kinh, đồng bảng đã được báo cáo cho đồng đô la Mỹ 1.2863. Quốc hội Anh đã phê chuẩn cuộc bầu cử sớm. Johnson có thể được bầu lại không?ảmmạnhvàtáitạosựhấpdẫncủavàngCácnhàphântíchmộtlầnnữanhìnvào2000đôlaMỹGBP/USD-0,05%đã thêm thành công từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu. Thêm vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc DX + 0,05%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Vị trí đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc vào thứ ba (29 tháng 10). Giá vàng tại chỗ đã giảm trong ngày giao dịch thứ hai liên tiếp và làm mới một tuần thấp đến $ 1484,41/ounce. chợ.ảmmạnhvàtáitạosựhấpdẫncủavàngCácnhàphântíchmộtlầnnữanhìnvào2000đôlaMỹVà mọi người thường tin rằng Anh sẽ không rút khỏi Liên minh châu Âu mà không có thỏa thuận.ảmmạnhvàtáitạosựhấpdẫncủavàngCácnhàphântíchmộtlầnnữanhìnvào2000đôlaMỹBảng Anh đã hồi phục sau khi chạm vào mốc 1,28, và tất cả đều giảm trong ngày.

ảmmạnhvàtáitạosựhấpdẫncủavàngCácnhàphântíchmộtlầnnữanhìnvào2000đôlaMỹĐường sắt Cục Dự trữ Liên bang sẽ đạt được việc cắt giảm lãi suất lần thứ ba trong tuần này.ảmmạnhvàtáitạosựhấpdẫncủavàngCácnhàphântíchmộtlầnnữanhìnvào2000đôlaMỹTuy nhiên, mọi người hy vọng rằng Fed có thể xem xét thái độ nới lỏng và tăng cường hỗ trợ cho đồng đô la Mỹ.ảmmạnhvàtáitạosựhấpdẫncủavàngCácnhàphântíchmộtlầnnữanhìnvào2000đôlaMỹQuan điểm về thể chế Citi Bank: Ngân hàng Nhật Bản dự kiến ​​sẽ bất động vào tháng 10 hoặc hỗ trợ Ngân hàng Nhật Bản vào thứ năm rằng Ngân hàng Nhật Bản sẽ công bố Nghị quyết lãi suất tháng 10. Ngân hàng Citi đã đưa ra kỳ vọng cho việc này. rằng Ngân hàng Nhật Bản có thể không thực hiện việc nới lỏng bổ sung vào tháng 10 vào tháng 10. Nhóm của nhóm dự kiến ​​sẽ duy trì lãi suất ổn định trong tuần này, điều này có thể cung cấp một số hỗ trợ nhất định cho đồng yên của Nhật Bản. Thời gian Bắc Kinh là 14:27 và Đô la Mỹ được báo cáo cho đồng yên ở mức 108,83/85.

ảmmạnhvàtáitạosựhấpdẫncủavàngCácnhàphântíchmộtlầnnữanhìnvào2000đôlaMỹMitsubishi Ri Lian: Chính sách dự kiến ​​của Ngân hàng Nhật Bản vẫn không thay đổi, và đồng yên hoặc hơi vội vàng cho Chủ tịch Ngân hàng Nhật Bản Kuroda Kuroda Kuroda nói trong một cuộc phỏng vấn rằng Ngân hàng Nhật Bản dự kiến ​​sẽ cắt giảm lãi suất. Nhưng nó được dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng cường.ảmmạnhvàtáitạosựhấpdẫncủavàngCácnhàphântíchmộtlầnnữanhìnvào2000đôlaMỹChúng tôi hy vọng rằng Ngân hàng Nhật Bản sẽ duy trì chính sách tiền tệ hiện tại vào thứ năm, nhưng nếu Ngân hàng Nhật Bản vô tình thay đổi chính sách, đồng yên được làm dịu đi và xem xét mối quan tâm về tác dụng phụ và tính liên tục, các vật liệu mềm của đồng yên sẽ không tiếp tục Ở một giai đoạn nhất định, đồng đô la Mỹ chống lại đồng yên sẽ mất động năng.ảmmạnhvàtáitạosựhấpdẫncủavàngCácnhàphântíchmộtlầnnữanhìnvào2000đôlaMỹNgân hàng Danthak: Dự kiến ​​Ngân hàng Nhật Bản sẽ duy trì lãi suất chính sách và kiểm soát đường cong lợi suất vào thứ năm tới. Ngân hàng Nhật Bản sẽ công bố các nghị quyết lãi suất vào lúc 11:00 vào thứ năm lúc 11:00, và dự kiến ​​sẽ sẽ nhấn mạnh sự sẵn sàng hành động khi cần thiết.ảmmạnhvàtáitạosựhấpdẫncủavàngCácnhàphântíchmộtlầnnữanhìnvào2000đôlaMỹHiện tại, nền kinh tế Nhật Bản vẫn đang dần dần. Xem xét rằng các công cụ có sẵn cho Ngân hàng Nhật Bản bị hạn chế, họ cần kiên nhẫn để hành động.

VAT và sự chậm lại của nền kinh tế toàn cầu mang lại rủi ro cho nền kinh tế.Chuyến đi của chúng tôi hy vọng GDP mới và dự báo lạm phát sẽ được sửa đổi đi xuống.

Bitcoin giảm mạnh và tái tạo sự hấp dẫn của vàng. Các nhà phân tích một lần nữa nhìn vào 2.000 đô la Mỹ

Chúng tôi tiếp tục cân nhắc mối quan hệ giữa áp lực đánh giá cấu trúc và xu hướng theo chu kỳ. Ít nhất trong những tháng gần đây, xu hướng theo chu kỳ đã có lợi cho việc làm suy yếu đồng yên.Hiện tại, mục tiêu ngắn hạn của đồng đô la Mỹ so với đồng yên là bản xem trước của 107 ngân hàng: người ta hy vọng rằng những người lính không di chuyển, nhưng giai điệu là một phần.Vào lúc 2:00 chiều ngày 30 tháng 10 năm 2019 (lúc 2:00 ngày 31 tháng 10, ngày 31 tháng 10, thời gian Bắc Kinh), Ủy ban Tiếp thị Công cộng Liên bang đã quyết định giảm lãi suất 25 điểm cơ bản như dự kiến ​​và giảm lãi suất quỹ liên bang Phạm vi mục tiêu đến 1,5% -1,75% tinh chấtTuy nhiên, trong tuyên bố chính sách sau cuộc họp, Fed đã xóa lời hứa "thực hiện các biện pháp thích hợp". Tổng hợp thị trường dự kiến ​​giải quyết lãi suất đã sai lệch đối với đại bàng. Khả năng.

So sánh sau đây của tuyên bố ngày 30 tháng 10 và những điểm tương đồng và khác biệt chính của tuyên bố vào ngày 18 tháng 9: Tình hình kinh tế chung là như nhau: Thị trường lao động vẫn mạnh mẽ và các hoạt động kinh tế đang tăng trưởng với tốc độ nhẹ nhàng.Trong những tháng gần đây, mức tăng trưởng việc làm trung bình đã ổn định và tỷ lệ thất nghiệp vẫn tăng với tỷ lệ mạnh ở chi tiêu gia đình thấp; Năng lượng thấp hơn 2%. Tinh chấtChỉ số bồi thường lạm phát dựa trên thị trường vẫn còn thấp; kỳ vọng lạm phát dài hạn của cuộc khảo sát gần như không thay đổi.Các điểm khác nhau: 30 tháng 10: Đầu tư cố định và xuất khẩu của các doanh nghiệp vẫn còn yếu. ② 18 tháng 9: Đầu tư cố định và xuất khẩu các doanh nghiệp có hành động chính sách yếu về áp lực lạm phát đối với suy thoái, Ủy ban đã quyết định giảm phạm vi mục tiêu của lãi suất quỹ liên bang xuống 25 điểm cơ bản; ② Sự mở rộng liên tục của các hoạt động kinh tế, tình trạng thị trường lao động mạnh mẽ và sự đối xứng của lạm phát gần với Ủy ban 2 %mục tiêu là nhiều khả năng nhất. Tình dục vẫn tồn tại.

Các điểm khác nhau: 30 tháng 10: Khi Ủy ban xem xét con đường tương lai của mục tiêu lãi suất quỹ liên bang, nó sẽ tiếp tục chú ý đến tác động của thông tin mới nhất về triển vọng kinh tế; theo quan điểm của thị trường lao động mạnh mẽ và lạm phát Tỷ lệ gần với mục tiêu 2%của mình, Ủy ban sẽ tiếp tục chú ý đến tác động của thông tin mới nhất đối với triển vọng kinh tế và sẽ thực hiện các biện pháp phù hợp để duy trì mở rộng kinh tế.Triển vọng chính sách: Tương tự: Khi xác định thời gian và biên độ của việc điều chỉnh trong tương lai của phạm vi mục tiêu lãi suất của quỹ liên bang, Ủy ban sẽ đánh giá việc so sánh tình hình kinh tế được thực hiện và dự kiến ​​với tình hình kinh tế dự kiến ​​và các mục tiêu việc làm đầy đủ của nó và đối xứng của nó Mục tiêu lạm phát 2%; Đánh giá sẽ xem xét một loạt thông tin, bao gồm các chỉ số để đo lường tình trạng của thị trường lao động, áp lực lạm phát và kỳ vọng lạm phát, và sự khác biệt dữ liệu năng động tài chính và quốc tế: 30 tháng 10: Đã xóa phần này của văn bản ngày 18 tháng 9 : Nó sẽ có hành động thích hợp để duy trì mở rộng kinh tế, thị trường lao động rất mạnh và lạm phát là gần 2%mục tiêu đối xứng.

Bitcoin giảm mạnh và tái tạo sự hấp dẫn của vàng. Các nhà phân tích một lần nữa nhìn vào 2.000 đô la Mỹ

Kết quả bỏ phiếu: Tương tự: ① ủng hộ: Chủ tịch John C. Williams, Michelle W. Bowman, Lael Brainard, Richard H. Clarida, Charles L. Evans, Randal K. Quarles; ②: Esther L. George và Eric S. Rosengren, biện hộ rằng lãi suất không khác nhau: ① 30 tháng 10: James Bullard đã bỏ phiếu ủng hộ ② ngày 18 tháng 9: James Bullard đã bỏ phiếu cho một vé không đồng nhất, ủng hộ lãi suất cắt giảm 50 thị trường tương lai cơ sở dự kiến ​​đã được Fed 2020 2020 2020 ít nhất là trước cuối năm nay , việc giảm lãi suất 25 điểm cơ bản tại Cục Dự trữ Liên bang và ngụ ý rằng chính sách tiền tệ có thể vẫn không thay đổi trong thời điểm hiện tại và các thương nhân đang trở nên tin chắc rằng ngân hàng trung ương sẽ ở lại trong tương lai với tương lai dự kiến.Theo hợp đồng tương lai lãi suất của quỹ liên bang vào tháng 1 năm 2021, lãi suất điểm chuẩn của Fed sẽ giảm xuống còn 1,26%vào cuối năm 2020, thấp hơn 30 điểm cơ bản so với lãi suất quỹ liên bang hợp lệ hiện tại.

BBH: "Sự thay đổi tinh tế" của từ ngữ của Cục Dự trữ Liên bang làm giảm khả năng cắt giảm lãi suất. Win Thin, người đứng đầu chiến lược ngoại hối toàn cầu của Brown Brother Harriman & Co. Sex.Thin đã viết trong một email sau khi chính sách của Dự trữ Liên bang quyết định phát hành. Tôi nghĩ rằng Fed đang nói rằng họ sẽ chờ thông tin mới và sau đó quyết định có giảm lãi suất hay không ", trừ khi dữ liệu thực sự rơi vào vách đá, tôi Hãy nghĩ rằng tôi nghĩ rằng tình huống này sẽ không cắt giảm lãi suất một lần nữa trong tháng 12 sẽ tốt cho đồng đô la Mỹ.SLC: Không loại trừ khả năng Cục Dự trữ Liên bang sẽ được cắt giảm khi cắt giảm lãi suất. Ủy ban tiếp thị (FOMC) và Chủ tịch Dự trữ Liên bang Jerom Powell hôm thứ Tư. ", Bởi vì điều này ngụ ý niềm tin vào sự tăng trưởng kinh tế của Hoa Kỳ, và cũng ngụ ý rằng Fed sẽ trả lời nếu Wuyun phân phối dày đặc."Dec Mullarkey tin rằng," bây giờ Fed đã tăng ngưỡng cắt giảm lãi suất và đẩy chính sách của mình lên khu vực Eagle; tuy nhiên, nếu trong nền tảng toàn cầu của lạm phát yếu, lạm phát của Hoa Kỳ mong đợi cảm giác giảm lãi suất một lần nữa, Mặc dù nó hứa hẹn sẽ phụ thuộc vào dữ liệu để hành động, nhưng vẫn sẽ tránh được bất kỳ rủi ro đường xuống chính nào. "Nói một cách tương đối, thị trường thường tin rằng độ phân giải lãi suất của Fed hơi thiên về đại bàng, nhưng cũng có một số khác biệt.Chỉ số đồng đô la Mỹ đã từng đạt mức cao mới là 98,01, nhưng sau đó đã nôn ra tất cả mức tăng lên gần 97,45; Vàng tại chỗ đã giảm một tuần thấp nhất là gần 1481,33, và sau đó thu hồi tất cả sự sụt giảm và đóng cửa khoảng 1495,66.

Điều đáng chú ý là các nhà đầu tư cũng cần chú ý đến các nhà đầu tư vào dữ liệu PCE tháng 9 của Hoa Kỳ vào tháng 9 vào buổi tối và tháng 10 tháng 10 sẽ được phát hành vào thứ Sáu.Vào lúc 8:09 giờ Bắc Kinh, Gold SPOT hiện được báo cáo là $ 1494,59/ounce.

So sánh tuyên bố của Dự trữ Liên bang: Xóa "Áp dụng các biện pháp thích hợp"; tổ chức tin rằng khả năng khôi phục lãi suất sẽ được giảm trở lạiVào lúc 2:00 chiều ngày 30 tháng 10 năm 2019 (lúc 2:00 ngày 31 tháng 10, ngày 31 tháng 10, thời gian Bắc Kinh), Ủy ban Tiếp thị Công cộng Liên bang đã quyết định giảm lãi suất 25 điểm cơ bản như dự kiến ​​và giảm lãi suất quỹ liên bang Phạm vi mục tiêu đến 1,5% -1,75% tinh chất

Tuy nhiên, trong tuyên bố chính sách sau cuộc họp, Fed đã xóa lời hứa "thực hiện các biện pháp thích hợp". Tổng hợp thị trường dự kiến ​​giải quyết lãi suất đã sai lệch đối với đại bàng. Khả năng.So sánh sau đây của tuyên bố ngày 30 tháng 10 và những điểm tương đồng và khác biệt chính của tuyên bố vào ngày 18 tháng 9: Tình hình kinh tế chung là như nhau: Thị trường lao động vẫn mạnh mẽ và các hoạt động kinh tế đang tăng trưởng với tốc độ nhẹ nhàng.

Trong những tháng gần đây, mức tăng trưởng việc làm trung bình đã ổn định và tỷ lệ thất nghiệp vẫn tăng với tỷ lệ mạnh ở chi tiêu gia đình thấp; Năng lượng thấp hơn 2%. Tinh chấtChỉ số bồi thường lạm phát dựa trên thị trường vẫn còn thấp; kỳ vọng lạm phát dài hạn của cuộc khảo sát gần như không thay đổi.Các điểm khác nhau: 30 tháng 10: Đầu tư cố định và xuất khẩu của các doanh nghiệp vẫn còn yếu. ② 18 tháng 9: Đầu tư cố định và xuất khẩu các doanh nghiệp có hành động chính sách yếu về áp lực lạm phát đối với suy thoái, Ủy ban đã quyết định giảm phạm vi mục tiêu của lãi suất quỹ liên bang xuống 25 điểm cơ bản; ② Sự mở rộng liên tục của các hoạt động kinh tế, tình trạng thị trường lao động mạnh mẽ và sự đối xứng của lạm phát gần với Ủy ban 2 %mục tiêu là nhiều khả năng nhất. Tình dục vẫn tồn tại.Các điểm khác nhau: 30 tháng 10: Khi Ủy ban xem xét con đường tương lai của mục tiêu lãi suất quỹ liên bang, nó sẽ tiếp tục chú ý đến tác động của thông tin mới nhất về triển vọng kinh tế; theo quan điểm của thị trường lao động mạnh mẽ và lạm phát Tỷ lệ gần với mục tiêu 2%của mình, Ủy ban sẽ tiếp tục chú ý đến tác động của thông tin mới nhất đối với triển vọng kinh tế và sẽ thực hiện các biện pháp phù hợp để duy trì mở rộng kinh tế.

Triển vọng chính sách: Tương tự: Khi xác định thời gian và biên độ của việc điều chỉnh trong tương lai của phạm vi mục tiêu lãi suất của quỹ liên bang, Ủy ban sẽ đánh giá việc so sánh tình hình kinh tế được thực hiện và dự kiến ​​với tình hình kinh tế dự kiến ​​và các mục tiêu việc làm đầy đủ của nó và đối xứng của nó Mục tiêu lạm phát 2%; Đánh giá sẽ xem xét một loạt thông tin, bao gồm các chỉ số để đo lường tình trạng của thị trường lao động, áp lực lạm phát và kỳ vọng lạm phát, và sự khác biệt dữ liệu năng động tài chính và quốc tế: 30 tháng 10: Đã xóa phần này của văn bản ngày 18 tháng 9 : Nó sẽ có hành động thích hợp để duy trì mở rộng kinh tế, thị trường lao động rất mạnh và lạm phát là gần 2%mục tiêu đối xứng.Kết quả bỏ phiếu: Tương tự: ① ủng hộ: Chủ tịch John C. Williams, Michelle W. Bowman, Lael Brainard, Richard H. Clarida, Charles L. Evans, Randal K. Quarles; ②: Esther L. George và Eric S. Rosengren, biện hộ rằng lãi suất không khác nhau: ① 30 tháng 10: James Bullard đã bỏ phiếu ủng hộ ② ngày 18 tháng 9: James Bullard đã bỏ phiếu cho một vé không đồng nhất, ủng hộ lãi suất cắt giảm 50 thị trường tương lai cơ sở dự kiến ​​đã được Fed 2020 2020 2020 ít nhất là trước cuối năm nay , việc giảm lãi suất 25 điểm cơ bản tại Cục Dự trữ Liên bang và ngụ ý rằng chính sách tiền tệ có thể vẫn không thay đổi trong thời điểm hiện tại và các thương nhân đang trở nên tin chắc rằng ngân hàng trung ương sẽ ở lại trong tương lai với tương lai dự kiến.

Theo hợp đồng tương lai lãi suất của quỹ liên bang vào tháng 1 năm 2021, lãi suất điểm chuẩn của Fed sẽ giảm xuống còn 1,26%vào cuối năm 2020, thấp hơn 30 điểm cơ bản so với lãi suất quỹ liên bang hợp lệ hiện tại.BBH: "Sự thay đổi tinh tế" của từ ngữ của Cục Dự trữ Liên bang làm giảm khả năng cắt giảm lãi suất. Win Thin, người đứng đầu chiến lược ngoại hối toàn cầu của Brown Brother Harriman & Co. Sex.

Thin đã viết trong một email sau khi chính sách của Dự trữ Liên bang quyết định phát hành. Tôi nghĩ rằng Fed đang nói rằng họ sẽ chờ thông tin mới và sau đó quyết định có giảm lãi suất hay không ", trừ khi dữ liệu thực sự rơi vào vách đá, tôi Hãy nghĩ rằng tôi nghĩ rằng tình huống này sẽ không cắt giảm lãi suất một lần nữa trong tháng 12 sẽ tốt cho đồng đô la Mỹ.SLC: Không loại trừ khả năng Cục Dự trữ Liên bang sẽ được cắt giảm khi cắt giảm lãi suất. Ủy ban tiếp thị (FOMC) và Chủ tịch Dự trữ Liên bang Jerom Powell hôm thứ Tư. ", Bởi vì điều này ngụ ý niềm tin vào sự tăng trưởng kinh tế của Hoa Kỳ, và cũng ngụ ý rằng Fed sẽ trả lời nếu Wuyun phân phối dày đặc.

"Dec Mullarkey tin rằng," bây giờ Fed đã tăng ngưỡng cắt giảm lãi suất và đẩy chính sách của mình lên khu vực Eagle; tuy nhiên, nếu trong nền tảng toàn cầu của lạm phát yếu, lạm phát của Hoa Kỳ mong đợi cảm giác giảm lãi suất một lần nữa, Mặc dù nó hứa hẹn sẽ phụ thuộc vào dữ liệu để hành động, nhưng vẫn sẽ tránh được bất kỳ rủi ro đường xuống chính nào. "Nói một cách tương đối, thị trường thường tin rằng độ phân giải lãi suất của Fed hơi thiên về đại bàng, nhưng cũng có một số khác biệt.Chỉ số đồng đô la Mỹ đã từng đạt mức cao mới là 98,01, nhưng sau đó đã nôn ra tất cả mức tăng lên gần 97,45; Vàng tại chỗ đã giảm một tuần thấp nhất là gần 1481,33, và sau đó thu hồi tất cả sự sụt giảm và đóng cửa khoảng 1495,66.Điều đáng chú ý là các nhà đầu tư cũng cần chú ý đến các nhà đầu tư vào dữ liệu PCE tháng 9 của Hoa Kỳ vào tháng 9 vào buổi tối và tháng 10 tháng 10 sẽ được phát hành vào thứ Sáu.

Vào lúc 8:09 giờ Bắc Kinh, Gold SPOT hiện được báo cáo là $ 1494,59/ounce.So sánh tuyên bố của Dự trữ Liên bang: Xóa "Áp dụng các biện pháp thích hợp" và khả năng cắt giảm lãi suất trong thời gian ngắn không cao

Vào thứ Tư (30 tháng 10), đồng đô la Mỹ đã giảm xuống mức cao, và một khi đã vượt qua mốc 98 trên thị trường, và tăng lên mức cao trong gần hai tuần. Thứ tư, lãi suất có thể vẫn không thay đổi; tuy nhiên, sau khi Powell phát biểu thấp hơn đáng kể.Đồng đô la Úc và Yuan mới dẫn đầu sự gia tăng, và đồng đô la Canada đã bị hạ gục bằng tiền G-10. Bởi vì Ngân hàng Trung ương Canada bất động, nó cũng nhấn mạnh rủi ro tăng trưởng kinh tế toàn cầu.

Trọng tâm của thị trường đã chuyển sang Nghị quyết chính sách của Ngân hàng Nhật Bản vào thứ năm, cũng như Chỉ số Đô la Mỹ của các báo cáo việc làm phi nông nghiệp Mỹ đã giảm 0,23%xuống còn 97,46 vào thứ Sáu. đến 0,3%, và đó là 98,01 vào ngày 17 tháng 10.Erik Nelson của Wells Fargo nói rằng các nhà hoạch định chính sách đang dần bắt đầu kết thúc bữa tiệc, hoặc ít nhất là cố gắng hạ nhiệt đảng. Nói chung, phản ứng tích cực của đồng đô la Mỹ phù hợp với chủ đề này.