ẽgiớithiệuEdgeWeixinocủTrong quá trình chuẩn bị của tình huống, Gutby: & ldquo; sau chu kỳ đầu tiên của giai đoạn đầu tiên, tôi tin rằng đội đã dần dần tìm thấy vị trí của mình và tôi cũng biết cách chơi tốt hơn trong chu kỳ thứ hai.

ẽgiớithiệuEdgeWeixinocủTôi tin rằng tất cả người chơi sẵn sàng tiến vào trận chung kết, và họ rất muốn tiến lên. Đây phải là một trận chiến khó khăn. Vào lúc 3:30, nó sẽ làm tăng khó khăn của trò chơi, nhưng chúng ta phải thích nghi với điều tốt nhất.ẽgiớithiệuEdgeWeixinocủAbu Dudi Mimi: Thượng Hải là một đội rất tốt và hai đội không khác nhiều.

Romano: Monaco sẽ giới thiệu Edge Weixino của Torino

ẽgiớithiệuEdgeWeixinocủVẫn còn 90 phút, chúng ta phải tập trung vào, chúng ta không thể thư giãn trong một giây, bởi vì bên kia có cơ hội nắm bắt mạnh mẽ khả năng.ẽgiớithiệuEdgeWeixinocủChúng tôi đã chuẩn bị rất tốt trong những ngày này, và chúng tôi sẽ ra ngoài trong trò chơi tiếp theo.ẽgiớithiệuEdgeWeixinocủCho dù vòng thứ hai sẽ tự tin hơn Olaroy: Tôi tin rằng trong vòng đầu tiên, chúng tôi cũng rất tự tin. Các cầu thủ của chúng tôi không sợ chút nào. Tôi tin rằng mọi người ở vòng thứ hai sẽ tự tin như vậy.ẽgiớithiệuEdgeWeixinocủBạn có chuẩn bị Oulaoyou cho việc làm thêm giờ và hình phạt không: đây là bán kết, mọi người đều đầy tinh thần chiến đấu, cho dù là 90 phút hay 120 phút, mọi người sẽ giữ động lực. Tôi nghĩ họ sẽ không quá lớn, ngay cả khi Chúng tôi chơi cú đá làm thêm giờ và đá phạt, tôi tin rằng các thành viên trong nhóm của tôi có khả năng giải quyết những vấn đề này.ẽgiớithiệuEdgeWeixinocủAbdo Haimiti và Zhou Yun trở lại Oraroy: Mọi người đều biểu diễn rất tốt, Gao Tianyi và Zhang Cheng đã thể hiện rất tốt. Tôi rất hài lòng với họ.

ẽgiớithiệuEdgeWeixinocủMặc dù Tesyra vắng mặt ở Tyera ở vòng cuối cùng, nhưng chúng tôi vẫn thực hiện tốt. Hiện tại, tình huống của đội là nếu một hoặc hai người vắng mặt, những người chơi khác có thể bù đắp cho vấn đề này. Tất nhiên đó là tin tốt, Và thể lực của họ cũng rất phong phú.ẽgiớithiệuEdgeWeixinocủTình trạng thể chất của người chơi Olaroy: Sau một thời gian phục hồi, tình trạng thể chất của mọi người đều tốt.ẽgiớithiệuEdgeWeixinocủSau đó, Harris đã phá vỡ quả bóng, siết chặt Yang Jinmeng và ghi bàn một cách vội vàng.

ẽgiớithiệuEdgeWeixinocủAdams lấy bóng và chia quả bóng cho Wang Qingming ở phía bên phải, và sau đó đánh ba điểm của cô.ẽgiớithiệuEdgeWeixinocủSau đó, Gao Shiyan phải đối mặt với hàng phòng ngự và trả lời ba người.ẽgiớithiệuEdgeWeixinocủTrong giờ nghỉ giải lao, Qingdao 50-41 Sơn Đông.ẽgiớithiệuEdgeWeixinocủVào đầu quý thứ ba, Jiao Hailong đã đưa bóng đến vị trí thấp Li Jingyu, và sau đó bước theo chiều ngang đến khu vực phạt và quay sang đánh.

Gao Shiyan đã ở phía bên phải và ghi bóng cho Tao Hanlin, và người sau ghi bàn.Li Jingyu cũng đã tạo ra một làn sóng 14-3 ở Sơn Đông và vượt qua tỷ số.

Romano: Monaco sẽ giới thiệu Edge Weixino của Torino

Lin Weiham đã quảng bá cho khu vực phía trước và đưa bóng cho Wang Qingming, người đã tiến lên, và sau đó đã tấn công đội Qingdao để ổn định tình hình.Sau đó, hai bên đã tấn công và phòng thủ, và điểm số tăng xen kẽ.Vào cuối quý thứ ba, Thanh lại 70-71 Sơn Đông.Vào cuối quý vừa qua, Jiao Hailong đưa bóng vào trong và quay lại và ghi một cú móc.

Zhang Yiyu đã giết bóng bằng bóng, và vạch ném miễn phí dừng lại và nhảy lên.Li Jingyu đã phá vỡ điểm mấu chốt và cho bóng đá cao ở bên trái, và phần sau đánh một ba điểm.Sau đó, Qingdao liên tục phản công cuộc phản công nhanh, Adams thường xuyên thực hiện một layup và tạo ra một làn sóng 9-0.Sau cuộc tấn công của Shandong vào đám cháy, Qingdao tiếp tục mở rộng dưới sự lãnh đạo của Adams và trò chơi dần mất sự hồi hộp.

Vào cuối trò chơi, Qingdao 103-91 đã đánh bại Sơn Đông.Dữ liệu của đội Qingdao: Dalius Adams 33 điểm, 10 rebound và 4 hỗ trợ; Zhang Yiyu 24 điểm; Vladimir Stemark 11 điểm và 8 rebound; Liu Chuanxing 8 phút và 17 rebound.

Romano: Monaco sẽ giới thiệu Edge Weixino của Torino

Dữ liệu của đội Shandong: Manny Harris 32 điểm, 3 rebound và 4 hỗ trợ; Gao Shiyan 24 điểm, 7 rebound và 6 lần đánh cắp; Jiao Hailong 12 điểm và 14 rebound.[Lei Sports] Vòng thứ tám của La Liga sẽ tiếp tục tối nay. Atletico Madrid sẽ gặp Osasuna. Hiện tại, Atletico Madrid đã chính thức công bố danh sách trò chơi này.

Danh sách Atletico Madrid như sau: Thủ môn: 1-Gobich, Hậu vệ 13-Obrak: 2-Gimeneus, 3-Manu-Sanchez, 12-Roddy, 15-Savich, 18-Felipe, 22-Elmoso, 23-Terrypier, Tiền vệ 29-Tricard: 5-Torrera, 6-COCK, 11-Lemar, 14-markis-Losit, LA , 27 camello[Lei Sports] Vào tối ngày 31 tháng 10, Giờ Bắc Kinh, Real Madrid sẽ đối mặt với vòng 8 của La Liga để đối mặt với Wesca. Hiện tại, Real Madrid đã công bố danh sách 22 Đại hội nhân dân trong trò chơi này.Danh sách Real Madrid như sau: Thủ môn: Kuruva, Lu Ning, Alduway Defender: Mili Tang, Ramos, Varane, Marcelo, Mendi, Santos Merfile , Jovic, Venitus, Mariano, Rodrigo. Không có cơ hội để chống lại Inter Milan.Parma đã tiến hành một bài kiểm tra virus Crown mới cho đội trước khi Milan quốc tế, và tìm thấy hai trường hợp mới của Crown. Hiện tại, hai người chơi đã bị cô lập và sẽ được kiểm tra lại trong vòng 48 giờ.Parma chính thức đã viết: & Ldquo; Parma Football Club tuyên bố rằng trong thử nghiệm axit nucleic mới nhất, kết quả thử nghiệm của hai cầu thủ là tích cực và kết quả thử nghiệm của những người khác là âm tính. Milan League quốc tế.

& rdquo; Parma chính thức đề cập rằng hai người chơi trước đây đã lây nhiễm virus Crown mới, đó là nhiễm trùng thứ hai.[Thể thao Lei] Vào chiều ngày 31 tháng 10, Puhe Red Diamonds sẽ đi đến thử thách Away để thách thức ba vị thần. Trong hai tuần tới, họ cũng sẽ mở ra ba chúa tể của ba lãnh chúa Hiroshima, Yokohama Waterman và Chiến thắng Kobe.

Trong chiến dịch này, 1.000 người hâm mộ PU và Red Diamond sẽ theo dõi trận chiến tại chỗ. Đây là lần đầu tiên Puwa Red Diamond có thể giúp đỡ kể từ khi bất động sản chung của Nhật Bản.Huấn luyện viên trưởng Da Yiyi nói rằng tác động của đội trong ba mùa đầu tiên vẫn không thay đổi. Tôi hy vọng rằng người chơi có thể thể hiện màn trình diễn tốt nhất của họ và chia sẻ niềm vui với người hâm mộ từ xa.

Puwa Red Diamond gần đây đã duy trì bất bại 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Hiện tại, 40 điểm được xếp thứ 8, là 8 điểm so với hoa anh đào số 2 ở Osaka và Osaka Steel. Người ta vẫn hy vọng rằng nó sẽ đủ điều kiện cho AFC Champions League mùa tới.[Lei Sports] Vòng thứ sáu của CBA tiếp tục ngày hôm nay, và Tongxi thi đấu với Liêu Ninh.

Vào đầu quý đầu tiên, Guo Ailun đã làm một người nhảy và đánh vào đời mình. Liu Zhixuan quay lại để có được bàn tay của mình.Sau đó, Tổ chức Kiểm soát North đã phản công, Li Shengdong đã nhảy và Arnet Moldori đạt hai điểm, và hai bên xen kẽ.Vào cuối quý đầu tiên, Liaoning đã dẫn đầu Tongxi 24-18.Khi bắt đầu trò chơi, Xichi River đã vượt qua trái tim mình với ba điểm và một mũi tên, và Han Dejun ngay lập tức trả lời hai điểm.

Sau đó, nhóm Liêu Ninh bắt đầu có sáng kiến. OJ-Meio đã thực hiện một layup. Guo Ailun đánh một người nhảy và sự khác biệt giữa hai bên đã dần được mở ra.Vào cuối hiệp một, đội Liaoning đã dẫn Tongxi 57-37 đến hiệp hai.

Nếu bạn chiến đấu một lần nữa, trái tim sấy khô ba điểm của Meio và vào lưới, Sun Siyao đã ghi được 5 điểm, Yang Haozhang đã thực hiện một ba điểm và một mũi tên, và hai bên bị bắt trong cuộc tấn công ngược lại.Vào giữa quý này, hai đội bắt đầu bước vào trận chiến ba điểm.

Vào cuối quý thứ ba, Liêu Ninh đã dẫn đầu Tongxi 91-66.Trong quý vừa qua, Li Shengdong đã đưa bóng để có được ba điểm rỗng vào lưới. Zhu Rongzhen ngay lập tức trả lời một cú dunk dưới rổ. Zhang Zhenlin cũng đóng góp tay cho Dunk. hơn.

Sau đó, nhóm Liêu Ninh đã thành công liên tiếp, và trò chơi hoàn toàn mất sự hồi hộp. Cuối cùng, Liêu Ninh đã thắng Tongxi 125-99.Dữ liệu của nhóm Liêu Ninh: Guo Ailun 30 điểm và 12 hỗ trợ; OJ-MEO 21 điểm; Han Dejun 13 điểm và 16 rebound.Tongxi Team Data: Angt Moldry 18 điểm và 6 rebound; Li Shengdong 15 điểm và 6 rebound; Sun Siyao 14 điểm và 6 rebound.Sendai Tanabata vs Hiroshima Hiroshima Sanjian Sendai Tanabata Form Một Roya: 3421 Thủ môn : Daqin Yinjie: Kyushui Yiji, Araki Hiroshi, Inoue Linzhang Tufei Airlines, Fujii Tomo Cũng: Ezkui, Morida Division, Douglas Verador Coach: Người chơi, và đội trưởng hàng phòng thủ phía sau Simang Matt trở lại, và ba người còn lại không thay đổi. Đoạn đường hai của tiền vệ và Kunka Run, Ishihara Chongzhao và Zozo Perineris xuất hiện, và tiền tuyến trở lại với đối tác Nagasawa.

Sendai Tanabata hiện đang bị thương, và không ai có thể có sẵn trong các huấn luyện viên của Mushan Long, nhưng hai lõi của Simartum và Gedes chơi rất nhiều niềm tin vào đội.Hiroshima Three Mũi tên Thông thường 3421 Sự hình thành. Do trận đấu đôi trong một tuần và 3 ngày sau, đã có một cuộc đối đầu với Puwa Red Diamond. Huấn luyện viên Chengfu Hao gần như xoay quanh tất cả (Chương trình đầu tiên trong mùa này) đã thay thế Sasaki Mu Xiang và Nomo.

Bốn người trong tiền vệ đã thay đổi, Chadao Hirosuke, Nomuka Yueren, Tu Fei Hangda và Fujii Tomo cũng xoay vòng. Tiền vệ Hiroshima gần như được thay thế hoàn toàn. Bắt đầu.. .

Trước đó, nhóm đã sử dụng đội hình 4 trở lại. Điều này dự kiến ​​sẽ trở thành một hệ thống 5 trở lại. Gulkov chỉ có thể hy vọng rằng số lượng phòng thủ sau khi tăng sẽ bị chống lại hành vi phạm tội của Greater Paris.Danh sách: Thủ môn: Lafont, Petric & Ndash; Defender: Appiah, Castelletto, Abeid, Trar & Eacute ;, Basila, Walongwa: Coco, Chirivella, Louza, Simon, Tour & Bamba, Ndilu, Emond, Augustin.