àotháng10PPItiếptụclêncaoCPIđãhồiphụcmạnhmẽvàchínhsáchtiềntệngắnhạnrấtdễđểnớilỏHiện tại, các trường hợp Crown mới trong đội cũng được xóa một lần nữa.

àotháng10PPItiếptụclêncaoCPIđãhồiphụcmạnhmẽvàchínhsáchtiềntệngắnhạnrấtdễđểnớilỏNhư tôi đã nói trước đây, chúng tôi đã trải qua những khoảnh khắc chấn thương, sai lầm và đau khổ đó. Đội không chỉ sẵn sàng ở bên nhau, mà còn làm việc cùng nhau. Đó cũng là bầu không khí này mang lại cho chúng tôi một đội ngũ tốt.àotháng10PPItiếptụclêncaoCPIđãhồiphụcmạnhmẽvàchínhsáchtiềntệngắnhạnrấtdễđểnớilỏ& rdquo; Makinios nói.

Vào tháng 10, PPI tiếp tục lên cao, CPI đã hồi phục mạnh mẽ và chính sách tiền tệ ngắn hạn rất dễ để nới lỏng.

àotháng10PPItiếptụclêncaoCPIđãhồiphụcmạnhmẽvàchínhsáchtiềntệngắnhạnrấtdễđểnớilỏ[Lei Su Sports] Vào lúc 2:30 sáng ngày 18 tháng 8, Giờ Bắc Kinh, trận chiến vòng 14 của Noro Super League sẽ chống lại Vallena tại nhà. Dừng lại.àotháng10PPItiếptụclêncaoCPIđãhồiphụcmạnhmẽvàchínhsáchtiềntệngắnhạnrấtdễđểnớilỏTrong số đó, Sida, hậu vệ Yasdal sẽ được xác định do chấn thương và tiền vệ Steg Pogg (8 trận và 1 hỗ trợ), người đưa ra tiền đạo số một (4 bàn) và tiền vệ Nigeria Aremu (4 trận) vẫn còn chấn thương được nghi ngờ.àotháng10PPItiếptụclêncaoCPIđãhồiphụcmạnhmẽvàchínhsáchtiềntệngắnhạnrấtdễđểnớilỏVề phía Wallena, người bảo vệ chính Bok Grawin (13 hỗ trợ) sẽ gặp phải lệnh cấm, trong khi tiền đạo của Guinea Camara (2 trận) và tiền vệ Sahraoui (11 trận, 1 bàn, 1 trợ lý) vẫn tồn tại trong chấn thương.àotháng10PPItiếptụclêncaoCPIđãhồiphụcmạnhmẽvàchínhsáchtiềntệngắnhạnrấtdễđểnớilỏ[Lei Sports] Vào lúc 9 giờ sáng ngày 18 tháng 8, Giờ Bắc Kinh, vòng đầu tiên của vòng play -off NBA Western, trò chơi đầu tiên của Clippers chống lại cuộc đua độc lập sắp bắt đầu.àotháng10PPItiếptụclêncaoCPIđãhồiphụcmạnhmẽvàchínhsáchtiềntệngắnhạnrấtdễđểnớilỏClippers hiện đang trở lại với tất cả các thành viên, và giai đoạn cuối cùng của mùa giải thông thường, lực lượng chính của đội, các cầu thủ băng ghế nhóm đã giành được rất nhiều thời gian xuất hiện, và họ đã giành chiến thắng. Cặp Gemini, cặp Song Tử, Song Tử, Và một đám đông các game bắn súng như Curry Curry phục kích bên ngoài đường ba điểm, sức mạnh của đội không nên được đánh giá thấp.

àotháng10PPItiếptụclêncaoCPIđãhồiphụcmạnhmẽvàchínhsáchtiềntệngắnhạnrấtdễđểnớilỏĐánh giá về trận tái đấu: Sau khi tái đấu của Clippers, tổng cộng 8 trận đấu thường xuyên đã được chơi, với kỷ lục 5 trận thắng và 3 trận thua. Trong giai đoạn đầu của trận tái đấu, do đội hình không hoàn chỉnh, nhóm không phát huy sức mạnh thực sự của đội.àotháng10PPItiếptụclêncaoCPIđãhồiphụcmạnhmẽvàchínhsáchtiềntệngắnhạnrấtdễđểnớilỏCác Clippers đã vào ngày 15 tháng 8 chống lại Thunder. Trong trò chơi đó, Clippers đã đóng cửa Leonard, Paul George, Xiao Morris và Luwei, và Thunder cũng đã chọn Hugh Paul.àotháng10PPItiếptụclêncaoCPIđãhồiphụcmạnhmẽvàchínhsáchtiềntệngắnhạnrấtdễđểnớilỏTrong vòng thứ ba của vòng đầu tiên của Clippers ngày hôm qua, Dongcic đã bị bong gân với mắt cá chân trái và trở về phòng thay đồ hai lần.

àotháng10PPItiếptụclêncaoCPIđãhồiphụcmạnhmẽvàchínhsáchtiềntệngắnhạnrấtdễđểnớilỏCác kết quả sơ bộ của kiểm tra cộng hưởng từ hạt nhân của nó cho thấy bong gân nhẹ.àotháng10PPItiếptụclêncaoCPIđãhồiphụcmạnhmẽvàchínhsáchtiềntệngắnhạnrấtdễđểnớilỏNói về chấn thương của Dongcic, huấn luyện viên Lone Ranger Carlisle cho biết: & ldquo; liệu Dongcic có thể chơi G4 sẽ quyết định trước trận đấu hay không, và anh ấy sẽ không tham gia đào tạo ngày hôm nay.àotháng10PPItiếptụclêncaoCPIđãhồiphụcmạnhmẽvàchínhsáchtiềntệngắnhạnrấtdễđểnớilỏ& rdquo; cho đến nay trong vòng playoffs, Dongcic trung bình 32,0 phút trên sân, ghi được 27,7 điểm, 8,3 rebound, 8,7 hỗ trợ, 1,3 lần đánh cắp.àotháng10PPItiếptụclêncaoCPIđãhồiphụcmạnhmẽvàchínhsáchtiềntệngắnhạnrấtdễđểnớilỏMột loạt các cuộc thi hiện tại của Lone Ranger là 1-2 sau Clippers.

[Lei Sports] Hôm nay NBA đã công bố huấn luyện viên giỏi nhất của mùa giải thường xuyên của mùa giải 2019-20, và huấn luyện viên Raptors Nick Nas đã được bầu.Trong cuộc bỏ phiếu, NAS đã ghi được 90 phiếu bầu đầu tiên, 6 phiếu thứ hai, 3 3 phiếu bầu và ghi được 470 điểm.

Vào tháng 10, PPI tiếp tục lên cao, CPI đã hồi phục mạnh mẽ và chính sách tiền tệ ngắn hạn rất dễ để nới lỏng.

Huấn luyện viên Bucks Buden Horzer đứng thứ hai, ghi được 147 điểm, Huấn luyện viên Thunder, Huấn luyện viên xếp thứ ba và ghi được 134 điểm.NAS đã dẫn dắt Raptors trong mùa giải thông thường của mùa giải để đạt được kỷ lục 53 chiến thắng và 19 trận thua, xếp thứ hai ở khu vực phía đông (giải đấu thứ hai) và tỷ lệ chiến thắng (73,6%) là lịch sử đầu tiên của đội.Trong vòng playoff mùa trước, NAS đã dẫn đầu thành công Raptors giành chức vô địch đầu tiên của lịch sử đội.[Lei Sports] Trong vòng đầu tiên của vòng play -off NBA ở vòng thứ ba của vòng playoffs, Pacers tiếp tục thi đấu với Heat ngày hôm nay. Trong hai người chơi đầu tiên ở cả hai bên, sức nóng đã giành được sự chữa lành. Điểm là 2-0.

Trong trò chơi, hai đội đã rơi vào một cuộc chiến kéo dài. Sự khác biệt đạt được hai mươi.Dễ dàng chiến đấu một lần nữa, Pacers đã đưa ra một cuộc phản công nhanh chóng và điểm số 14 điểm đã giảm xuống còn 4 điểm trong một phần tư. Sự hồi hộp của trò chơi đã được duy trì cho đến khi kết thúc. Giống như Pacers đã dẫn đầu một tỷ số lớn là 3-0 .Thống kê của hai bên trong trò chơi này: Pacers: Brogden 34 điểm, 7 bảng, 14 hỗ trợ và 2 giờ nghỉ, Vollen 23 điểm, 6 bảng, 5 giờ nghỉ, Oladipo 20 điểm 4, Turner 15 điểm 12 bảng và 3 mũ, AH , Ah, Ah hố dài với 10 điểm và 2 hỗ trợ, Justin Hollerdi 9 điểm và 3 bảng.Nhiệt: Batler 27 điểm, 8 bảng, 4 hỗ trợ 3 Break 1 Cap, Dracic 24 điểm, 6 hỗ trợ và 3 lần nghỉ, ADA khoảng 22 điểm, 11 bảng và 5 hỗ trợ, anh hùng 20 điểm và 3 bảng, Robinson 15 điểm 2 Robinson Claude 11 điểm và 8 bảng 2 bị hỏng.

[Lei Sports] Sê-ri thứ ba giữa vòng đầu tiên của Bucks và Magic of NBA Playoffs chính thức bắt đầu lúc 1 giờ sáng ngày 23 tháng 8. Trước đó, hai bên ghi được 1-1.Sau khi mở cửa, lõi ma thuật của Whechevich vẫn thống trị dòng bên trong, nhưng những bông hoa đa điểm của Bucks đã nhanh chóng đạt được một vị trí dẫn đầu đôi. Sự khác biệt vẫn được tiếp tục được mở rộng. Sau nửa đầu, Bucks 70-43 ghi bàn trước.

Vào tháng 10, PPI tiếp tục lên cao, CPI đã hồi phục mạnh mẽ và chính sách tiền tệ ngắn hạn rất dễ để nới lỏng.

Điều kỳ diệu vừa trở lại trong hiệp hai vẫn là Whechevich có thể nhận được điểm. Bucks đã từng kéo sự khác biệt lên 34 điểm, nhưng quý trước đã phục hồi với cảm giác bên ngoài Magic, và họ đã bắt kịp với một số điểm số, nhưng sự bất lực đã lao vào Giai đoạn đầu thực sự thực sự là một cái hố. Quá lớn, Buck 121-107 dễ dàng đánh bại tỷ số ma thuật là 2-1.Thống kê dữ liệu từ cả hai phía trong trò chơi này: Bucks: Thư anh em 35 điểm, 11 rebound, 7 hỗ trợ 2 lần đánh cắp, Midelton 17 điểm, 8 rebound, 6 hỗ trợ, Lớn Lopez 16 điểm 6 rebound, Bladesso 14 điểm 8 hỗ trợ 5 rebound 3 , Matthews 9 điểm, Kobol 9 điểm.

Phép thuật: Augustine 24 điểm, 6 hỗ trợ và 3 rebound, Ross 20 điểm, Whechevich 20 điểm, 5 rebound, 2 hỗ trợ, 2 đánh cắp, Feniye 13 điểm, Berch 6 điểm, 7 rebound và 4 hỗ trợ, Ewandu 6 điểm và 3 hỗ trợ.. , bắt đầu. Sự cạnh tranh của hai hoặc ba giải đấu.Auda 2-0 của Mogo trong nửa đầu của trò chơi đã không đạt được điều gì đó. Trong nửa sau của trò chơi, tiền đạo của đội James ném một cú đá phạt, và sau đó chơi kỷ lục đầu tiên của đội trong cú đá phạt góc.Vào giây phút cuối cùng của trò chơi, Pedson đã khóa đội cho đội. Modge đã giành được hai chiến thắng liên tiếp tại nhà. Trong cuộc thi, OD đã ở một vị trí không thuận lợi.Boder Shone Shone 6-0 Star's Game Front's Shining Front đã mở ra một đợt bùng phát lớn. Boninfas đã mở kỷ lục đầu tiên trong một nửa của đội. Boide tỏa sáng và bắt đầu màn trình diễn mục tiêu, ghi bốn bàn sau 7 phút.Trong số ba trong số các chiến tuyến, Boninfas và Haoge đã hoàn thành cấp độ thứ hai, và hiệu suất của cú sút của Sinckmag và một đường chuyền cũng không kém.

Sự tỏa sáng của Bodh tiếp tục kỷ lục về một nửa của giải đấu, dẫn đầu bảng xếp hạng với lợi thế tuyệt đối là 13 chiến thắng và 2 trận hòa.Modaron 0-2 Rosen Bog Nori Mono Rosen Bog đã thách thức Modalron vòng này. Trong giai đoạn nghỉ giải lao, Ossen và Zakariasen đảm bảo lợi thế hàng đầu cho đội. Trở thành Modalren chiến thắng chỉ là một điểm từ Vùng đủ điều kiện chiến tranh châu Âu.

Phần còn lại của vòng này: Oreson 1-3 BIỂLEI SU Sports News, sau đây là Nội dung của Buổi sáng, Boide tỏa sáng trong 7 phút và ghi 4 bàn thắng, chiến thắng 6-0 trong trận chiến của trò chơi Malaysia, Mặt trận Boide Shining chào đón sự bùng phát lớn. Trong nửa thứ hai của hiệp hai Một nửa, Astemage đã mở rộng điểm số. Trong hiệp hai của hiệp hai, Bude tỏa sáng và ghi một bàn thắng. Anh ấy đã ghi bốn bàn sau 7 phút.

Trong số ba trong số các chiến tuyến, Boninfas và Haoge đã hoàn thành cấp độ thứ hai, và hiệu suất của cú sút của Sinckmag và một đường chuyền cũng không kém.Sự tỏa sáng của Bodh tiếp tục kỷ lục về một nửa của giải đấu, dẫn đầu bảng xếp hạng với lợi thế tuyệt đối là 13 chiến thắng và 2 trận hòa.

Mười cuộc đấu tay đôi của Pháp, vòng đầu tiên của Pháp trong buổi sáng đầu tiên của Pháp vào sáng sớm ngày này tiếp tục đối đầu với cuộc đấu tay đôi. Mọi người mất bóng trước.Gần giờ nghỉ giải lao, Lerneldo, cũng bị trục xuất sau khi ăn thẻ đỏ. Số người ở cả hai bên trở lại cân bằng. Cuối cùng, mục tiêu của Renmin là Damin & Middot; trận hòa đầu tiên trong mùa giải mới.Trong một cuộc đấu tay đôi khác với Ligue 1, Ang Ji đi cùng với các bàn thắng duy nhất của Esmel & Middot; Tellaore trong trận đấu 1-0, giành được ba điểm và giành ba điểm.Trong đêm buồn bã, Bittutus của Pháp đã bị đánh bại ở vòng đầu tiên. Với sự phát triển liên tiếp của Liên đoàn bóng đá Pháp, Pháp nhạt nhẽo trong vòng đấu đầu tiên của trận đấu ngày hôm qua. Không hoàn thành được bàn thắng. Trong hiệp hai, N.Bruneel, người đã chơi cho băng ghế dự bị trong nửa sau của sân khấu lần đầu tiên vượt lên dẫn đầu cho đội, và cuối cùng đã đánh bại Toulouse với một bàn thắng ghi bàn.

Phần Lan cũng đã tạo ra một cuộc đối thoại không phổ biến. Trận chiến khách hàng đầu của Turku với TPS, TPS, ở phút thứ 11 của TPS, đã phá vỡ bế tắc trên sân. Cuộc tấn công của quốc tế Turku giữ tỷ số 1-0 đến cuối trận đấu.Tanpov 4-1, Saint Petersburg, đã giành chiến thắng 9 trận trong vòng 4 của Super League Nga trong nhiều sự kiện khác nhau. Malcol của Barcelona ghi bàn cho đội để ghi bàn thắng.

Panqinko, người đã ghi 4 bàn ở Saint Petersburg Zenit, đã ghi 4 bàn tại nhà, Panqinke, người đã trở lại thay thế của Tanpov vào cuối trận đấu, đã phục hồi một thành phố cho đội.Cuối cùng, Zenit, St. Petersburg đã đánh bại Tanpov 4-1, đã thắng 9 trận liên tiếp trong các sự kiện khác nhau và giành chiến thắng trong 5 trận liên tiếp.

Cuộc bao vây đi lạc của Glasgow, chiến thắng 2-0 trước trọng tâm của Liên minh Liên Xô trong vòng đấu của giải đấu này, Wanderer Glasgow phải đối mặt với Kimanak tại nhà. Sự dũng cảm không thua mục tiêu.Mãi đến nửa sau, kẻ lang thang Grasgo đã phá vỡ bế tắc, và BARILICOICS đã hỗ trợ tiền đạo Lu Fei bắt đầu một kỷ lục!Trong phút thứ 77 của trò chơi, Kent đã ghi một mục tiêu khác để khóa chiến thắng.

Người chơi của những người lang thang trong trò chơi trong trò chơi cao tới 70%và tổng cộng 25 cú sút đã được hoàn thành, nhưng chỉ 8 feet đạt được phạm vi mục tiêu.Đội khách Kimuok đã hoàn thành một cú sút 2 feet và không đe dọa.Sau chiến dịch, Wanderer tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 13 điểm và Kanainak vẫn đứng thứ hai..

Trong trò chơi này, tiền đạo của Brisbane Lion Roar McDonald sẽ trở thành một nhân vật quan trọng. Anh ta là một cầu thủ cốt lõi của Liên minh phương Tây, nhưng anh ta đã trốn đến Bridbon Lion Roar vào tháng 1 năm nay.Kết quả cuối cùng chứng minh rằng đây là một sự chuyển nhượng chiến thắng. McDonald đã tỏa sáng trong đội của Murne, và màn trình diễn gần đây của Liên minh phương Tây cũng rất hạnh phúc.

McDonald đã ghi được 7 bàn thắng trong 22 trận mùa này để gửi 2 pha kiến ​​tạo, trong đó 1 bàn thắng đại diện cho phương Tây.Theo Hiệp hội bóng đá Úc, McDonald đã trở lại đội sau khi nhận được bài kiểm tra virus mới của Crown.

Trong một cuộc phỏng vấn, Pur cho biết: & ldquo; McDonald là một nhà lãnh đạo xuất sắc của câu lạc bộ trong một cuộc phỏng vấn. Sự chú ý của chúng tôi sẽ được đặt trong trò chơi tiếp theo của chúng tôi.& rdquo; Huấn luyện viên Murn, huấn luyện viên của The Bridge Lion Roar, đã xác nhận danh sách trò chơi trước trận đấu. Đây sẽ là lần đầu tiên trong Bridge Lion Roar tham gia vào vòng playoff kể từ năm 2018. Sai Shixiu.