đượcthaythếbởiRodrigomộtshuaiđãbịkhiểntráchnghiêmtrọngbởingườNgân hàng Fa Xing tin rằng Cục Dự trữ Liên bang có thể cắt giảm lãi suất vào sáng sớm thứ Năm, nhưng triển vọng kinh tế đã được cải thiện, điều đó có nghĩa là việc cắt giảm lãi suất gần đây chỉ là chính sách bảo hiểm và Fed có thể đình chỉ hoạt động trong bất kỳ quyết định tiền tệ nào trong tương lai .

đượcthaythếbởiRodrigomộtshuaiđãbịkhiểntráchnghiêmtrọngbởingườAnh đã được lên kế hoạch rút khỏi Liên minh châu Âu vào ngày 31 tháng 10, điều này đã thúc đẩy các công ty và gia đình đưa ra dự trữ hạn chế.đượcthaythếbởiRodrigomộtshuaiđãbịkhiểntráchnghiêmtrọngbởingườNhưng Brexit hiện đã bị hoãn lại cho đến ngày 31 tháng 1 năm sau, và cuộc bầu cử vào ngày 12 tháng 12 đã mang lại sự không chắc chắn hơn nữa.

Sau khi được thay thế bởi Rodrigo, một shuai đã bị khiển trách nghiêm trọng bởi người sau

đượcthaythếbởiRodrigomộtshuaiđãbịkhiểntráchnghiêmtrọngbởingườChỉ số quản lý mua hàng ngành dịch vụ tháng 10 của IHS Markit (PMI) đã tăng từ 49,5 vào tháng trước lên 50,0, một trong những mức thấp nhất kể từ thời kỳ kinh tế Anh năm 2009.đượcthaythếbởiRodrigomộtshuaiđãbịkhiểntráchnghiêmtrọngbởingườ50 là đường phân chia vinh quang, đại diện cho sự tăng trưởng bằng không.đượcthaythếbởiRodrigomộtshuaiđãbịkhiểntráchnghiêmtrọngbởingườVào tháng 10, PMI toàn diện, bao gồm ngành sản xuất, xây dựng và dịch vụ trong tháng thứ ba liên tiếp, chưa đến 50 liên tiếp, là lần đầu tiên kể từ năm 2009.đượcthaythếbởiRodrigomộtshuaiđãbịkhiểntráchnghiêmtrọngbởingườChris Williamson, một nhà kinh tế học của IHS Markit, nói rằng xu hướng tiềm năng của các hoạt động doanh nghiệp chỉ có thể được coi là trì trệ.đượcthaythếbởiRodrigomộtshuaiđãbịkhiểntráchnghiêmtrọngbởingườĐánh giá từ hiệu suất của dữ liệu PMI chỉ trong tháng 10, nó phù hợp với ước tính 0,1%GDP trong nước (GDP) trong quý.

đượcthaythếbởiRodrigomộtshuaiđãbịkhiểntráchnghiêmtrọngbởingườNền kinh tế Anh đã mất đà trong năm nay và sự suy giảm kinh tế toàn cầu đã bị kéo xuống bởi tranh chấp thương mại quốc tế và sự gia tăng sự không chắc chắn của Brexit.đượcthaythếbởiRodrigomộtshuaiđãbịkhiểntráchnghiêmtrọngbởingườChi tiêu tiêu dùng của Anh luôn khó khăn hơn đầu tư vào các doanh nghiệp, nhưng trong cuộc khảo sát hôm thứ ba cho thấy chi tiêu tiêu dùng của Anh cũng đã chậm lại.đượcthaythếbởiRodrigomộtshuaiđãbịkhiểntráchnghiêmtrọngbởingườ"Johnson hy vọng sẽ đạt được thỏa thuận thương mại với Hoa Kỳ để cho thấy các cơ hội thương mại với các nơi khác trên thế giới sau khi rời thị trường duy nhất của Liên minh châu Âu.

đượcthaythếbởiRodrigomộtshuaiđãbịkhiểntráchnghiêmtrọngbởingườCảnh báo của Trump chỉ ra rằng mọi thứ sẽ không đơn giản như người đàn ông của mình muốn.đượcthaythếbởiRodrigomộtshuaiđãbịkhiểntráchnghiêmtrọngbởingườNợ Đức tăng vọt lên cao đến hai tuần, bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang và căng thẳng thương mại, trái phiếu kho bạc của Đức tăng và đường cong lợi suất bằng phẳng.đượcthaythếbởiRodrigomộtshuaiđãbịkhiểntráchnghiêmtrọngbởingườCục Dự trữ Liên bang đã giảm cắt giảm lãi suất, tình hình căng thẳng thương mại, dữ liệu kinh tế yếu hơn của Hoa Kỳ và các yếu tố của cuối tháng đã thúc đẩy hiệu suất của nợ Đức.đượcthaythếbởiRodrigomộtshuaiđãbịkhiểntráchnghiêmtrọngbởingườLợi tức của trái phiếu kho bạc của Đức đã giảm xuống còn hai tuần, cao hơn 2 điểm cơ bản so với lợi suất của Kho bạc Hoa Kỳ.

Trước đây, Cục Dự trữ Liên bang đã giảm lãi suất ở 25 điểm cơ bản, Chicago PMI yếu hơn dự kiến.Hiệu suất của trái phiếu chính phủ Ý tốt hơn các trái phiếu kho bạc Euro -area khác, đã thu hẹp lợi suất từ ​​trái phiếu kho bạc của Đức bằng 1 điểm cơ sở. Bởi 133 điểm cơ sở, trái phiếu kho bạc của Anh tăng lên và đường cong lợi suất bằng phẳng. Điểm cơ sở.

Sau khi được thay thế bởi Rodrigo, một shuai đã bị khiển trách nghiêm trọng bởi người sau

Anh đang chuẩn bị tổ chức một cuộc tổng tuyển cử vào ngày 12 tháng 12.Tây Ban Nha tuyên bố rằng họ sẽ tiếp quản Hội nghị Khí hậu Liên Hợp Quốc của Chile, sau khi Chile gần đây tuyên bố từ bỏ hội nghị khí hậu Liên Hợp Quốc năm nay, chính phủ Tây Ban Nha tuyên bố vào ngày 31 rằng ông sẵn sàng tiếp quản quyền lưu trữ và tổ chức điều này Hội nghị khí hậu theo ngày ban đầu; Hội nghị Khí hậu (nghĩa là Công ước lần thứ 25 về Công ước về khuôn khổ của Liên Hợp Quốc, COP25) ban đầu dự kiến ​​sẽ được tổ chức từ ngày 2 đến 13 tháng 12 tại San Diego, Chile.Chính phủ Chile đã công bố vào ngày 30 tháng này rằng họ đã từ bỏ Hội nghị Khí hậu lưu trữ do tình hình trong nước; kế hoạch thay thế.Vào ngày 31, cơ quan đã ban hành tuyên bố mới nhất về việc thực hiện Bộ trưởng Espenosa.

Tuyên bố nói rằng cô đã nhận được thông báo từ chính phủ Chile rằng Chile nhận được sự hỗ trợ hào phóng từ chính phủ Tây Ban Nha, nơi sẵn sàng tổ chức Hội nghị Khí hậu Liên Hợp Quốc tại thủ đô Madrid và tổ chức cuộc họp như dự kiến.Tây Ban Nha và Chile đã xác nhận tin tức trong cùng một ngày.. 30 năm. Nó đã giảm, cho thấy thị trường việc làm đẹp nhất của Nhật Bản trong 10 năm qua có thể đã được chạm đến.Sự lão hóa của dân số Nhật Bản và liên tục từ chối, dẫn đến thị trường lao động chặt chẽ.

Tuy nhiên, sự tăng trưởng lương vẫn còn yếu và do sự không chắc chắn của triển vọng kinh tế, hy vọng của công ty là phân phối nhiều lợi nhuận hơn cho nhân viên;Người ra quyết định ban đầu hy vọng rằng mức lương sẽ tăng sự gia tăng chi tiêu của người tiêu dùng và cuối cùng đã đẩy lạm phát.

Sau khi được thay thế bởi Rodrigo, một shuai đã bị khiển trách nghiêm trọng bởi người sau

Theo dữ liệu từ Bộ Tổng quát của Nhật Bản, tỷ lệ thất nghiệp đã tăng lên 2,4%trong tháng Chín.Giá trị trung bình ước tính của các nhà phân tích kinh tế sớm là 2,3%.

Tỷ lệ thất nghiệp trong tháng 7 và tháng 8 là 2,2%, mức thấp nhất kể từ năm 1992.Dữ liệu cho thấy tỷ lệ tìm kiếm của tháng 9 giảm xuống còn 1,57, thấp hơn so với giá trị trung bình ước tính là 1,59.Từ cuối năm ngoái đến đầu năm nay, tỷ lệ tìm kiếm của tài năng đã được duy trì ở mức cao 1,63 ở mức cao hơn 40 năm; ③ Ngân hàng Nhật Bản sẽ tiếp tục duy trì chính sách tiền tệ Vào thứ năm như mong đợi, nhưng tín hiệu mạnh nhất có thể đã tăng lãi suất trong tương lai, nhấn mạnh rằng ngân hàng trung ương lo lắng về việc lo lắng về rủi ro ở nước ngoài có thể làm hỏng sự phục hồi kinh tế mong manh của Nhật Bản.Chủ tịch Kuroda Hoshiko Kuroda Kuroda cũng nói rằng mặc dù việc thắt chặt thị trường lao động, tiền lương vẫn không tăng đáng kể.Tháng thứ sáu của hoạt động nhà máy của Hàn Quốc vào tháng 10; Một cuộc khảo sát dân gian được công bố vào thứ Sáu cho thấy tháng thứ sáu của sự kiện nhà máy Hàn Quốc vào tháng 10 đã giảm, nhưng tốc độ hơi chậm, nhu cầu toàn cầu làm suy yếu và căng thẳng thương mại tiếp tục để đặt hàng sự phụ thuộc xuất khẩu của Hàn Quốc vào áp lực kinh tế.Chỉ số Quản lý mua hàng tháng 10/Markit của Hàn Quốc (PMI) tăng nhẹ từ 48,0 vào tháng 9 lên 48,4, nhưng nó vẫn còn ít hơn 50.

Tổng số đơn đặt hàng mới là atrophic là nhẹ, nhưng sau khi đơn đặt hàng mới mở rộng vào tháng 9, nó đã trở lại thu hẹp vào tháng Mười.Sự suy giảm của chỉ số đơn đặt hàng xuất khẩu mới đã giảm cho lần giảm thứ 14 trong 15 tháng qua; nhà phân tích của IHS Markit, Joe Hayes nói, "sự suy giảm xuất khẩu vẫn là điểm yếu lớn nhất, nhưng ngược dòng đến từ tất cả các khía cạnh.

Các yếu tố giao dịch, mối quan hệ chặt chẽ giữa Nhật Bản và Hàn Quốc, sự trì trệ kinh tế của châu Âu, đã làm hỏng nghiêm trọng số lượng đơn đặt hàng xuất khẩu của các nhà sản xuất Hàn Quốc ", mặc dù chi phí hoạt động đã tăng lên, các công ty vẫn giảm giá để kích thích nhu cầu và cải thiện khả năng cạnh tranh và giảm nhân viên Trong các tháng thứ sáu liên tiếp. Các doanh nghiệp cố gắng thúc đẩy doanh số bằng cách giảm giá, mặc dù kết quả cho đến nay; ③ Mặc dù hầu hết các chỉ số phân chia PMI cho thấy nền kinh tế Hàn Quốc sẽ mệt mỏi hơn nữa, cuộc điều tra cho thấy quan điểm tăng trưởng của công ty Trong 12 tháng tới; Mục này, chỉ số dự kiến ​​cho sản lượng trong tương lai đã tăng lên 54,9 vào tháng 10, cao nhất kể từ tháng 6 năm 2018 và cao hơn 52.0 vào tháng 9 năm 2018. Nó hỗ trợ kỳ vọng của các sản phẩm mới cho ngành công nghiệp điện tử và ô tô.Tuy nhiên, từ cấp lịch sử, chỉ số vẫn tương đối suy thoái, cho thấy rằng còn quá sớm để hồi phục sớm. Quý thứ ba của nền kinh tế Hàn Quốc tăng 0,4%so với quý trước và mức độ chậm lại vượt quá mong đợi .

Ủy ban phát triển và cải cách: Vào tháng 9, nhập khẩu dầu thô của đất nước tôi lên 41,24 triệu tấn tăng 10,8%năm -vào tháng 9 năm 2019, đất nước tôi đã hoàn thành sản lượng dầu thô là 15,64 triệu tấn, tăng 2,9%so với cùng kỳ năm ngoái. Khối lượng chế biến của dầu thô là 56,49 triệu tấn, tăng 9,4%so với cùng kỳ năm ngoái; mức tiêu thụ của dầu thô là 56,8 triệu tấn, tăng 9,0%so với cùng kỳ năm ngoái . Các nhà phân tích dự đoán rằng số lượng việc làm phi nông nghiệp trong tháng 10 sẽ chỉ tăng 70.000.Tác động trực tiếp của cuộc tấn công của General Motor là khoảng 46K, nhưng tác động có thể lớn hơn theo phản ứng chuỗi của toàn bộ chuỗi cung ứng.

Chi tiêu tiền lương liên quan đến điều tra dân số sẽ giảm khoảng 15.000 pounds; xu hướng giảm tỷ lệ thất nghiệp trong tháng 9 sẽ được đảo ngược một phần và tỷ lệ thất nghiệp sẽ tăng lên 3,6%trong tháng 10.Thu nhập trung bình mỗi giờ sẽ tăng 0,3%, tăng 2,9%so với cùng kỳ năm ngoái lên 3,0%; giờ làm việc trung bình hàng tuần (dự kiến ​​là 34,3 giờ và 34,4 giờ trước đó) có thể bị ảnh hưởng bởi Việc giảm số giờ sản xuất trong cuộc đình công chung.Mặc dù việc giảm giờ làm việc thường là tiền thân để tuyển dụng chậm, nhưng nếu thời gian lao động dự kiến ​​là do công việc dừng tạm thời, tình hình sẽ khác.Hà Lan quốc tế: Nguy cơ suy giảm việc làm phi nông nghiệp; Các quỹ đầu tư vào công việc; Trong hai quý vừa qua, đầu tư thương mại đã bị thu hẹp. Các cuộc khảo sát hàng đầu cho thấy chúng ta có thể sẽ có sự co lại trong quý IV.

Đây không phải là một dấu hiệu tốt cho tăng trưởng việc làm trong vài tháng tới; Ngoài ra, sự tự tin của người tiêu dùng đã được làm mềm gần đây, chủ yếu là do thị trường lao động yếu và cuộc đình công của General Motors sẽ làm trầm trọng thêm rủi ro tăng trưởng việc làm trong tháng này -Mặc dù vậy, mặc dù tình huống này sẽ dần dần được giảm bớt, và chi tiêu của người tiêu dùng dường như là một động lực ít mạnh mẽ hơn trong tăng trưởng kinh tế của Hoa Kỳ.Wells Fargo: Dự kiến ​​việc làm phi nông nghiệp sẽ tăng thêm 75.000 Lo lắng kinh tế nghiêm trọng, các công ty ngày càng thận trọng trong việc tuyển dụng; các quan chức dự đoán rằng thị trường lao động Hoa Kỳ sẽ vẫn mạnh mẽ và tốc độ tăng trưởng việc làm sẽ chậm hơn năm ngoái, nhưng nó cao hơn mức cần thiết để duy trì tỷ lệ sử dụng lao động ổn định .

Tuy nhiên, nó vẫn cần được theo dõi chặt chẽ với tình trạng thị trường của lực lượng lao động để ngăn chặn mọi dấu hiệu yếu.Ngân hàng Danask Đan Mạch tuyên bố rằng báo cáo việc làm phi nông nghiệp của Hoa Kỳ sẽ được công bố vào ngày 1 tháng 10 ngày 1 tháng 11 -on -year; Michelle Girard, nhà kinh tế trưởng ở Hoa Kỳ, cho biết: Mặc dù báo cáo tháng 10 có thể cho thấy các xu hướng cơ bản không bị xấu đi, dữ liệu tổng thể và sự tăng trưởng việc làm của khu vực tư nhân sẽ bị ảnh hưởng bởi sáu tuần của các cuộc đình công xe chung.

Morgan Stanley: Người ta hy vọng rằng việc làm phi nông nghiệp sẽ tăng thêm 110.000, với tỷ lệ thất nghiệp là 3,5%và thu nhập sẽ tăng thêm 3% -một năm; GM về tiền lương, thành phần việc làm có thể bị sai lệch đối với một ngành công nghiệp thanh toán thấp, và do đó gây ra xu hướng giảm mức lương trung bình hàng giờ.Đánh giá tài chính của Úc: Trong nhiều năm, Fed Úc đã không thể đạt được các mục tiêu lạm phát và việc làm của mình, và bây giờ Cục Dự trữ Liên bang Úc cũng đã nhận ra điều này; điều này có nghĩa là Fed Úc sẽ hành động mạnh dạn và chắc chắn rằng mọi nỗ lực nên được thực hiện để giảm chi phí vốn cho đến khi sự phục hồi là đúng. Sự tự tin về lạm phát và việc làm.

Lãi suất thấp của Fed ở Úc không phải là một chính sách ngắn hạn. Ngược lại, nó sẽ trở thành một động lực dài hạn mạnh mẽ.Wells Fargo: Động lực chính suy yếu và đồng đô la Mỹ được tìm kiếm trong giao dịch chênh lệch tiền tệ G10; Đô la Mỹ, tương đối ngắn -ngắn hơn, tương đối nhiều hơn so với năng suất cao hơn. Tiền tệ G10 chính có năng suất thấp dường như là một chiến lược khôn ngoan trong tương lai gần.Trong "biến động tương đối thấp và các giao dịch tương đối thờ ơ", các giao dịch chênh lệch đã trở nên hấp dẫn hơn vì động lực thị trường chính trở nên ít quan trọng hơn; mối quan hệ, bao gồm lãi suất và thay đổi trên thị trường chứng khoán, đã trở nên mong manh hơn, thị trường tiền tệ không Có một động lực rõ ràng ", và sự biến động bị triệt tiêu. Ảnh hưởng vừa phải, Cục Dự trữ Liên bang đã cắt giảm lãi suất vào thứ Tư, nhưng từ lợi suất trái phiếu quốc gia hai năm, đồng đô la Mỹ vẫn là tiền tệ G10 với năng suất cao nhất.Rieder của Black: Fed sẽ không tham gia vào lĩnh vực lãi suất âm; Rick Rieder, giám đốc đầu tư của thu nhập cố định toàn cầu của Bellaide, đã viết trong báo cáo rằng một trong những khía cạnh quan trọng của quyết định FOMC vào thứ Tư là "một thực tế, đó là, đó là Chính sách của Fed sẽ không tiếp tục cắt giảm lãi suất để giảm lãi suất. Việc sử dụng lãi suất âm vô dụng.

"Ông nói trong một báo cáo vào thứ Tư:" Thật ra, những người ra quyết định tôn trọng ý tưởng về lãi suất từ ​​thế giới số 0 ở giai đoạn này. "Lãi suất âm.Nó đòi hỏi thanh khoản và đô la Mỹ hạn chế hơn. "Phong trào gần đây của Cục Dự trữ Liên bang cho phép FOMC giúp đạt được mục tiêu này.

Trước thị trường: Multi -inStials xem không phải vào buổi tối, đồng đô la Mỹ dự kiến ​​sẽ giảm trong năm năm liên tiếp và vàng kéo dài vào năm 1510Trong quý thứ ba của Hoa Kỳ, nền kinh tế tiếp tục duy trì một động lực tăng trưởng tốt, khiến thị trường vô tình và thúc đẩy đồng đô la Mỹ.

Tuy nhiên, Ngân hàng Bắc Âu cảnh báo rằng nền kinh tế Mỹ có thể suy giảm trong quý IV và xu hướng tăng trưởng kinh tế vào năm 2020 sẽ đăng ký.Tuy nhiên, việc cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang, thị trường lao động và thị trường nhà ở có độ co giãn và mức tiêu thụ mạnh mẽ để hỗ trợ nền kinh tế.