ựbáosảnxuấtcôngnghiệpĐức05tươngđối33sovớĐồng thời, nếu cần thiết, Ngân hàng Trung ương châu Âu đã sẵn sàng điều chỉnh tất cả các công cụ chính sách và đánh giá lãi suất âm của Ngân hàng Trung ương châu Âu là "rất tích cực".

ựbáosảnxuấtcôngnghiệpĐức05tươngđối33sovớMặc dù Cục Dự trữ Liên bang đã tăng lãi suất và rủi ro suy thoái kinh tế của Mỹ vẫn còn cao, các nhà đầu tư vẫn hy vọng đồng đô la Mỹ sẽ tiếp tục đánh giá cao ít nhất là vào ít nhất là năm 2020.ựbáosảnxuấtcôngnghiệpĐức05tươngđối33sovớNgay cả sau khi Cục Dự trữ Liên bang cắt giảm lãi suất vào tháng 7 và tháng 9, đồng đô la Mỹ vẫn ổn định, điều này đã gây ngạc nhiên cho các nhà đầu tư.

Dự báo sản xuất công nghiệp Đức 0,5% tương đối 3,3% so với 3,3%

ựbáosảnxuấtcôngnghiệpĐức05tươngđối33sovớBây giờ, vì triển vọng tăng trưởng thế giới rõ ràng là thất vọng, Columbia Threadneedle Investments rất lạc quan về mức độ của ba đến sáu tháng tới đối với đồng euro, nhiều hơn nhiều dự đoán.ựbáosảnxuấtcôngnghiệpĐức05tươngđối33sovớEd-Hussainy của Columbia Threadneedle chỉ ra rằng ba yếu tố chính sẽ hỗ trợ đồng đô la Mỹ để tăng cường trong quý đầu tiên của năm tới: lãi suất của Hoa Kỳ cao hơn hầu hết các nước phát triển khác. Dowager.ựbáosảnxuấtcôngnghiệpĐức05tươngđối33sovớNhà phân tích cao cấp nói rằng công ty quản lý tài sản có quy mô tài sản là 469 tỷ đô la đã được chuẩn bị và đồng đô la Mỹ so với đồng euro sẽ được tăng từ 1,11 hiện tại lên ngang giá. Đây là mức độ chưa từng đạt được kể từ năm 2002 Mặc dù đồng euro, đồng đô la đã tăng gần 2 % trong tháng Mười.ựbáosảnxuấtcôngnghiệpĐức05tươngđối33sovớLý thuyết kinh tế tin rằng sự gia tăng và giảm của đồng đô la Mỹ nên giống như lãi suất, nhưng thực tế cho thấy tình hình không phải lúc nào cũng như vậy.ựbáosảnxuấtcôngnghiệpĐức05tươngđối33sovớHiện tại, dữ liệu kinh tế của Hoa Kỳ được bán định hướng, và thỉnh thoảng có những tiến bộ trong thương mại và Brexit, điều này đã khiến hội nghị hai ngày sắp tới của Cục Dự trữ Liên bang tại Washington trở nên phức tạp hơn.

ựbáosảnxuấtcôngnghiệpĐức05tươngđối33sovớTừng bước điều tra luận tội của Tổng thống Hoa Kỳ, nhưng đồng đô la Mỹ có thể sống sót sau khi cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang và nguy cơ suy thoái kinh tế của Hoa KỳựbáosảnxuấtcôngnghiệpĐức05tươngđối33sovớVào thứ ba (ngày 29 tháng 10), tại thị trường châu Âu, đồng bảng đã tăng tốc gần 25:00 lên 1.2807 sau khi đồng bảng Anh được hạ xuống đô la Mỹ. Luật của cuộc tổng tuyển cử đã tranh luận, báo cáo rằng chính phủ Anh đã có thái độ cởi mở đối với Việc sửa đổi cuộc tổng tuyển cử vào ngày 11 tháng 12. Sự không chắc chắn liên quan đến tình trạng bế tắc Brexit đã ảnh hưởng đến bảng Anh, và tin tốt trong tình hình thương mại quốc tế đã dẫn đến chỉ số đô la Mỹ tăng lên tám ngày giao dịch là cao, và bảng Anh cũng được nhấn .ựbáosảnxuấtcôngnghiệpĐức05tươngđối33sovớCác nhà đầu tư không sẵn sàng đặt trứng vào thị trường rổ -điều này đã tiếp tục tăng giá vàng.

ựbáosảnxuấtcôngnghiệpĐức05tươngđối33sovớCả vàng và bạc T+D đều đóng cửa, sự lạc quan thương mại tiếp tục nóng lên và các ưu tiên rủi ro thậm chí còn được thúc đẩy hơn.ựbáosảnxuấtcôngnghiệpĐức05tươngđối33sovớEUR/USD-0,04%được thêm thành công vào danh mục đầu tư được chọn/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vào danh mục đầu tư đã chọn. Thêm vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc USD/JPY + 0,01%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào Danh mục đầu tư được chọn và thêm vị trí. Cho đến khi danh mục đầu tư được chọn thêm inch đầu, vị trí đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc USD/CNY-0,06%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa nó vào danh mục đầu tư đã chọn và Thêm vị trí của vị trí. Danh mục đầu tư bổ sung/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu. Kết thúc sự giàu có của nước Anh đầu tư.com & ndash; vào thứ ba, thị trường châu Âu đã bị suy yếu vào sáng sớm của thị trường châu Âu và Môi trường thương mại dự kiến ​​sẽ tăng rủi ro để trở lại thị trường.ựbáosảnxuấtcôngnghiệpĐức05tươngđối33sovớKể từ 17:42 giờ Bắc Kinh (05:42 Vào buổi sáng của miền đông Hoa Kỳ), USD/Yên tăng 0,28%lên 108,87, tiếp tục tăng 0,4%vào thứ Hai.ựbáosảnxuấtcôngnghiệpĐức05tươngđối33sovớĐồng thời, RMB so với tỷ giá hối đoái bằng đô la Mỹ đã trở lại điểm tổng thể là 7 lần đầu tiên sau ba tháng.

Tỷ giá hối đoái của RMB so với đồng đô la Mỹ tăng 0,56%tương đương 395 điểm lên 6,9902; tỷ giá hối đoái của RMB ngoài khơi so với đồng đô la Mỹ tăng 0,61%hoặc 429 điểm lên 6,9902.Chỉ số đồng đô la Mỹ tương lai có trọng số xu hướng tiền tệ chính của đồng đô la Mỹ giảm nhẹ 0,01%so với đồng đô la Mỹ.

Dự báo sản xuất công nghiệp Đức 0,5% tương đối 3,3% so với 3,3%

Euro/USD tăng nhẹ, tăng 0,03%lên 1,1129; bảng/đô la cũng tăng nhẹ, tăng 0,05%lên 1,2889.Đồng đô la Úc rất nhạy cảm với môi trường thương mại toàn cầu và nền kinh tế Trung Quốc đã được củng cố rất nhiều và đô la Úc/USD tăng 0,56%lên 0,6922.Tuy nhiên, vào thứ ba trước đó, Ngân hàng Trung ương Úc tuyên bố đã duy trì lãi suất ở mức thấp trong lịch sử là 0,75%và nhắc lại những lo ngại về chi tiêu tiêu dùng.Ngân hàng Trung ương Úc nói rằng lãi suất có thể vẫn ở vị trí thấp trong một thời gian dài.

Nhiều nhà kinh tế dự đoán rằng vào đầu năm tới, Ngân hàng Trung ương Úc sẽ cắt giảm lãi suất ít nhất một lần để tăng cường lạm phát và hỗ trợ nền kinh tế.Bạn nên đọc Fed Úc tiếp tục theo dõi những người lính. Lợi tức của đô la Úc và trái phiếu Úc đã tăng để tăng PMI của Trung Quốc vào tháng 10.Trong năm, lãi suất đã giảm, Hoa Kỳ có đủ bảo lưu không?Thị trường chứng khoán Anh: Công ty mẹ của Avantian, thực phẩm liên bang Anh tăng khoảng 5% vì quần áo đã được bán tốt![Bài viết này xuất phát từ Caiwan Investing.com của Anh, đọc thêm, xin vui lòng đăng nhập vào cn.investing.com hoặc tải xuống ứng dụng Caiqing của Anh] Biên dịch: LIUCHUAN QUỐC TUYỆT Cảm xúc trở lại thị trường trở lại thị trường trở lại thị trườngHiệp hội Vàng Thế giới đã công bố vào thứ ba (ngày 5 tháng 11) Báo cáo xu hướng nhu cầu vàng trong quý ba năm 2019.Báo cáo cho thấy rằng mặc dù nhu cầu tăng dự trữ vàng ở các ngân hàng trung ương thế giới trên thế giới vẫn ổn định, nhưng số tiền mua của ngân hàng trung ương trong quý thứ ba của năm nay vẫn thấp hơn đáng kể so với các hồ sơ lịch sử được thiết lập trong cùng kỳ năm ngoái .

Đồng thời, do sự triệt tiêu giá vàng cao mới và ảnh hưởng của người tiêu dùng đối với tăng trưởng kinh tế toàn cầu, nhu cầu trang sức vàng toàn cầu đã giảm 16%năm -và nhu cầu về các thanh vàng có Cũng giảm 50%trong năm -on -year.Tuy nhiên, dòng ETF vàng mạnh (258 tấn) bù đắp điểm yếu của nhu cầu vàng ở các khía cạnh khác và làm cho nhu cầu vàng toàn cầu trong quý thứ ba vẫn đạt được mức tăng 3%.

Dự báo sản xuất công nghiệp Đức 0,5% tương đối 3,3% so với 3,3%

Trong quý ba năm 2019, tổng số vàng giữ kỷ lục đạt mức cao kỷ lục và tốc độ tăng trưởng của sự gia tăng trong quý ba của bốn năm qua đã tăng trong quý ba. Tổng số nắm giữ của Gold Gold ETFS đã đạt mức cao kỷ lục là 2855,3 tấn.Tổng số kho tăng 258,2 tấn trong quý thứ ba, đây là dòng chảy đơn lẻ cao nhất kể từ quý đầu tiên của năm 2016.

Ngân hàng Trung ương toàn cầu đã áp dụng chính sách tiền tệ lỏng lẻo để đáp ứng với sự suy giảm của nền kinh tế. Nhu cầu phòng ngừa rủi ro và năng lượng tiềm năng của chính giá vàng là yếu tố chính thúc đẩy sự tăng trưởng của tổng quy mô của ETF vàng.Chu kỳ lỏng lẻo của Ngân hàng Trung ương toàn cầu đã rơi vào một chu kỳ lỏng lẻo kể từ năm nay. Cục Dự trữ Liên bang đã thực hiện cắt giảm lãi suất lần đầu tiên sau 10 năm và đã thực hiện tổng cộng ba lần cắt giảm lãi suất. Đồng thời, Fed đã khởi động lại Kế hoạch mua nợ hàng tháng của nó là 60 tỷ đô la.Ở châu Âu, Ngân hàng Trung ương châu Âu đã thực hiện cắt giảm lãi suất vào tháng 9. Ngay cả trong tình trạng lãi suất âm, thị trường vẫn ước tính rằng Ngân hàng Trung ương châu Âu vẫn sẽ có chỗ giảm lãi suất trong tương lai.Đồng thời, Ngân hàng Trung ương châu Âu đã khởi động lại kế hoạch mua nợ 20 tỷ euro mỗi tháng, được thị trường coi là sự khởi đầu của QE, dẫn đến sự khác biệt khác nhau trong Ngân hàng Trung ương châu Âu.Về mặt Ngân hàng Nhật Bản, Ngân hàng Nhật Bản trước đây đã hủy bỏ thời hạn duy trì lãi suất cực thấp, cho thấy rằng trong tương lai, nó đã duy trì chính sách tiền tệ siêu lỏng trong một thời gian dài hơn Cắt giảm lãi suất hơn nữa trong tương lai.Trước đó, Cục Dự trữ Liên bang Úc cũng đã thực hiện ba lần cắt giảm lãi suất trong năm. Cục Dự trữ Liên bang New Zealand thậm chí còn cắt giảm lãi suất tại 25 điểm cơ bản cùng một lúc. Đây là một hiệu suất lỏng lẻo toàn cầu.

Do khấu hao tiền tệ, tài sản thu hẹp và giảm chi phí vàng, điều này đã khiến vàng được tìm kiếm.Tình hình thương mại quốc tế, sự không chắc chắn của Brexit và sự suy giảm kinh tế toàn cầu. Mặt khác, mối quan tâm thương mại quốc tế và sự không chắc chắn trong địa chính trị cũng ảnh hưởng đến niềm tin thị trường.

Trước đó, Quỹ Tiền tệ Quốc tế tuyên bố rằng tình hình căng thẳng thương mại quốc tế là nguồn gốc của rủi ro giảm.Trước đó, sự không chắc chắn của tình huống Brexit và quá trình lên men liên tục của lực lượng Mỹ -II cũng gây ra mối quan tâm của thị trường, điều này thúc đẩy dòng vốn ác cảm rủi ro thành vàng.

Trên thực tế, dữ liệu định vị CFTC mới nhất cho thấy rằng mặc dù tình hình thương mại quốc tế nhanh chóng, Giám đốc quản lý tài sản đã giảm tổng số người đầu cơ tương lai của mình xuống còn 12347 tay xuống 230664 tay.Đồng thời, bản beta ngắn đã giảm 1773 tay xuống còn 32106 tay.

Tuy nhiên, người đứng đầu vàng vàng hiện là hợp đồng năm 198558, tăng hơn 7 % so với tuần trước.Bởi vì các quỹ phòng hộ vẫn không sẵn lòng từ bỏ những con bò tót của họ.Dòng ETF vàng mạnh mẽ thúc đẩy nhu cầu vàng toàn cầu trong quý thứ ba lên 3%năm -nhưng các hỗn hợp nội bộ rõ ràng tăng lên trong năm -tăng 3%nhu cầu vàng toàn cầu trong quý ba.Mua vàng của Ngân hàng Trung ương chậm, nhưng xu hướng tăng trưởng tổng thể đã tăng 156,2 tấn trong quý ba.

Mặc dù mức tăng trưởng chậm giảm 38%so với cùng kỳ năm ngoái, nhưng phần này là một phần do hiệu ứng cơ sở cao-quý thứ ba của năm ngoái là quý chúng tôi đã ghi nhận số tiền cao nhất trong các ngân hàng trung ương xung quanh thế giới.Trong ba quý đầu tiên của năm 2019, các ngân hàng trung ương trên khắp thế giới đã mua tổng cộng 547,5 tấn vàng, tăng 12%năm -on.

Nhìn chung, nhu cầu mua vàng của các ngân hàng trung ương trên khắp thế giới vẫn còn mạnh mẽ.Dữ liệu cho thấy dự trữ vàng của Trung Quốc đã đạt được "mười tăng liên tiếp" kể từ tháng 12 năm ngoái. Kể từ cuối tháng 9, Khu bảo tồn vàng là 1948,3 tấn, xếp thứ bảy trên thế giới.

Trong quý thứ ba, mức tăng nắm giữ tương đối ổn định đến 21,8 tấn.Dự trữ ngoại hối quốc gia Trung Quốc đã khẳng định giá trị dài hạn của vàng và vai trò của nó trong các tài sản đa dạng.

Trong các trường hợp tình hình chính trị và kinh tế toàn cầu là không chắc chắn, vị trí chiến lược của dự trữ vàng là đặc biệt quan trọng.Cựu Chủ tịch Hiệp hội Vàng Thế giới (WGC), Pierre Lasond, Chủ tịch của Công ty Mine Mine-Mine Franco-Jevada, nói rằng kể từ năm 1989, các ngân hàng trung ương trên thế giới đã là người bán ròng, nhưng vào năm 2018 đã thay đổi từ những người bán vàng thành Golden Sell Người mua mạng.Các ngân hàng trung ương của các quốc gia khác nhau đã bán được hơn 400 tấn vàng mỗi năm và biến thành hơn 600 tấn vàng mỗi năm.Đồng thời, một số lượng lớn các ngân hàng trung ương được mua bởi vàng cũng đã thay đổi. Từ cuối những năm 1980, các ngân hàng trung ương của các nước Tây Âu chủ yếu được chuyển đổi thành các ngân hàng trung ương như Nga và các nền kinh tế mới nổi khác.

Khi ngân hàng trung ương mua, bạn muốn mua với họ.Giá vàng đang ở vị trí cao để ngăn chặn việc mua đồ trang sức bằng vàng. So với việc mua liên tục và ổn định của Ngân hàng Trung ương, nhu cầu trang sức vàng toàn cầu đã giảm 16%năm -trong quý ba xuống còn 460,9 tấn.

Sự không chắc chắn về địa lý và kinh tế liên tục khiến người tiêu dùng tâm trạng bi quan, cùng với giá vàng cao, đàn áp nhu cầu trang sức vàng của các thị trường toàn cầu lớn.Trong quý thứ ba, nhu cầu về đồ trang sức bằng vàng ở Trung Quốc đã giảm 12%xuống còn 156,3 tấn năm -một năm -một năm giảm trong quý thứ tư liên tiếp và trung bình một phần tư của Ấn Độ trong quá khứ Năm năm giảm 33%trong tháng 10 vào tháng 10. Trong tháng thứ tư liên tiếp, nhu cầu vàng của Ấn Độ năm 2019 dự kiến ​​sẽ giảm xuống còn 700 tấn vị trí thấp trong ba năm.

Các nhà phân tích chỉ ra rằng giá vàng tăng liên tục là một yếu tố quan trọng trong việc ngăn chặn mức tiêu thụ vàng.Colin Hamilton, giám đốc điều hành của BMO Capital Markets Research, cho biết, mặc dù mùa mạnh mẽ nhất để mua vàng ở Ấn Độ, nhưng khối lượng nhập khẩu vàng trong tháng 10 đã giảm 38 tấn.