ànướccủaLiKaidầndầnbướcvàotìnhhuốngtốĐồng thời, để kỷ niệm Estania, câu lạc bộ sẽ đeo một chiếc băng tay màu đen trong vòng tiếp theo của trận đấu với Villarreal. Im lặng.

ànướccủaLiKaidầndầnbướcvàotìnhhuốngtốMong Kim Chenghuan và Jianye Football Club để vượt qua chiến thắng!Kyushu, 33 tuổi, đã chơi ở Super League Panwuri của Thái Lan mùa trước. Anh ấy đã ghi 2 bàn 22 lần trong một mùa giải.ànướccủaLiKaidầndầnbướcvàotìnhhuốngtốLei Sports News, sau đây là bài đăng sáng hôm nay.

: Johl Jevic: Nhà nước của Li Kai dần dần bước vào tình huống tốt

ànướccủaLiKaidầndầnbướcvàotìnhhuốngtốBayern Munich 1-0 Paris Saint-Germman đã giành chức vô địch thứ sáu trong lịch sử của đội. Costan đã giành chiến thắng. Giờ Bắc Kinh vào ngày 24 tháng 8, Chung kết Champions League trong mùa giải 2019-20 được ra mắt tại Lisbon, Paris Saint-Germman đã chơi chống lại Bayern Munich.ànướccủaLiKaidầndầnbướcvàotìnhhuốngtốBayern trở lại Chung kết Champions League sau 7 năm và Paris là lần đầu tiên trong trận chung kết của đội.ànướccủaLiKaidầndầnbướcvàotìnhhuốngtốKimih hỗ trợ mục tiêu của Caman và cứng nhắc, và mục tiêu của Neuerle đã bị mất. Cuối cùng, Bayern đã đánh bại Paris 1-0 và giành chức vô địch Champions League thứ sáu trong lịch sử của đội.ànướccủaLiKaidầndầnbướcvàotìnhhuốngtốVào phút thứ 18 của trò chơi, Frontcourt của Paris đã nhanh chóng kết thúc, Mbappe bị nhồi và Neymar đã bắn một góc nhỏ trong khu vực hình phạt và bị chặn bởi Neuer. Sau đó, anh ta đã truyền lại trong tam giác đảo ngược, và Neuer lại chặn bóng ra khỏi bóng ra khỏi bóng ra khỏi bóng ra khỏi bóng ra khỏi bóng. Điểm mấu chốt.ànướccủaLiKaidầndầnbướcvàotìnhhuốngtốVào phút thứ 22, Bayern đã vượt qua bên trái, và Levanovsky dừng bóng trong khu vực hình phạt và quay sang chơi khung thành!Quả bóng đánh vào cột bật lên.

ànướccủaLiKaidầndầnbướcvàotìnhhuốngtốVào phút thứ 25, Boateng và Mbappe bị thương ở khu vực địa phương, và Juller thay thế.ànướccủaLiKaidầndầnbướcvàotìnhhuốngtốTrong một nửa thời gian dừng lại, Coman đã phá vỡ khu vực hình phạt và bị Korre đặt xuống, và trọng tài đã không đưa ra tuyên bố.ànướccủaLiKaidầndầnbướcvàotìnhhuốngtốSự xuất hiện của Claude và Iguodala trực tiếp cho phép cường độ phòng thủ của Heat được thăng hoa, và nếu Hayward không trở lại, đội hình đầu tiên của Heat trên đầu người cao hơn khoảng 4 cm so với Quân đội Xanh.

ànướccủaLiKaidầndầnbướcvàotìnhhuốngtốNgoài ra còn có một điều đáng sợ hơn, nghĩa là ba con số của Heat là thứ hai trong giải đấu. Tỷ lệ hit ba điểm của họ trong mùa thông thường của họ chỉ thấp hơn 0,1%so với nhạc jazz. quả bóng.ànướccủaLiKaidầndầnbướcvàotìnhhuốngtốKhi sức nóng phải đối mặt với số tiền trong vòng thứ hai, Bucks không có ba con số để ngăn chặn sức nóng. Vô số sự sụp đổ và vượt qua là vì chúng không thể hạn chế game bắn súng bên ngoài của Heat.ànướccủaLiKaidầndầnbướcvàotìnhhuốngtốNhưng các từ đã được nói lại một lần nữa. Ba điểm của Kayo rất mạnh mẽ. Mùa thông thường, Celtics đã giới hạn tỷ lệ đánh ba điểm của đối thủ trong 34%của giải đấu.ànướccủaLiKaidầndầnbướcvàotìnhhuốngtốHai vòng trước vòng playoffs, dữ liệu của Celtics thậm chí còn được phóng đại hơn. Họ đã giới hạn tỷ lệ ba con của raptors và 76ers xuống 29,2%.

Trong mùa giải thông thường, Celtics và Heat đã chơi ba lần. Celtics đã giới hạn tỷ lệ hit ba điểm của Heat ở mức 32%. Họ có thể không sợ ba con số của Heat.Vòng loạt này phải dựa trên phòng thủ, va chạm cơ bắp và huýt sáo nán lại. Bất kể ai đá mở xiềng xích của phần phía đông và mở ra cánh cửa của thế kỷ mới, nó phải bị sẹo và bầm tím khắp cơ thể.

: Johl Jevic: Nhà nước của Li Kai dần dần bước vào tình huống tốt

Trong cuộc chiến giao thông này, sáu trò chơi bắt đầu, nắm lấy bảy bài tập cơ bản.Vòng dự báo điểm chính này: nhiệt 4-3 Celtics.Mới hôm qua, chỉ huy mới của Benfica Kimusus đã công bố danh sách 25 người trong trò chơi này. Đây cũng là lần đầu tiên anh trở lại Benfica làm huấn luyện viên sau 5 năm. Chương trình Vitamin của anh sẽ dẫn đầu trình độ Champions League.

Danh sách Benfica như sau: Thủ môn: Helton, Samuel Soares và Odysseas; Defender: Grimaldo, R & Uacute; Ben Dias, Nuno Tavares, Vertonghen, Andr & Eacute; Julian Weigl, Pizzi, Pizzi, Pedrinho, Everton, Florentino và Diogo Gon & Ccedil; Alves; Striker: Rafa, Seferovic, Darwin, Vin & Iacute; Gamanus, thủ môn Savilla, 21 -Year -old Bỉ không có ở vương miện mới.Ru Ben-Dias quốc tế tích cực tiếp tục dẫn đầu tuyến phòng thủ, trong khi mặt trước của Veninis và Lafa tiếp tục lãnh đạo.[Lei Sports] Vào lúc 22:00 ngày 17 tháng 10, vòng thứ năm của Vương miện Anh, Birmingham phải đối mặt với Sherfield vào thứ Tư.Trận đấu 1-1 cuối cùng của Birmingham đã gắn liền với Stock City, và giải đấu đã bằng phẳng.

Xie cũng mở ra một trận hòa vào thứ Tư. So với thứ Tư Xie, tôi hy vọng sẽ giảm áp lực của các điểm tiêu cực thông qua một chiến thắng.Sau tiền đạo người Anh 21 tuổi của Birmingham Rycobo từ West Brown đến Birmingham vào mùa hè này, chương trình đầu tiên về chấn thương đầu gối có thể bị hoãn lại nhiều lần.

: Johl Jevic: Nhà nước của Li Kai dần dần bước vào tình huống tốt

Các AIDS mới khác, bao gồm tiền vệ người Tây Ban Nha San Jose và Macquari sẽ mở ra lần xuất hiện đầu tiên sau khi gia nhập.Mid -field Josh & Middot; McCarclen đã vắng mặt trong một thời gian dài do chấn thương ở dây chằng phía trước.

Xie vào thứ Tư, thứ Tư, vào thứ Tư, người Áo (hậu vệ) có lẽ đã trở lại sau khi chân bị thương. Ngoài ra, Liam & Middot; Palmer (tiền vệ) cũng sẽ quay trở lại.Lis (hậu vệ/chấn thương lưng), Liam & Middot; Xiao (chấn thương tiền vệ/mắt cá chân), IZ & Middot; Brown (chấn thương tiền đạo/đầu gối) đã chiến đấu.. Đối thủ cũ Bắc Kinh Guoan trong Trung tâm thể thao Tô Châu. Trước trận đấu, danh sách các trọng tài trong hai trò chơi sẽ được công bố. Li Haixin sẽ chơi đội thực thi pháp luật ở Yongchang của Shijiazhuang Yongchang, trong khi Shen Yinhao sẽ trừng phạt Suzhou của Suzhou Sư đoàn Shandong Lulo Taishan. Trận chiến tập trung của Bắc Kinh Guoan.Trong 14 vòng của Super League Trung Quốc, người Dalian hiện đang ghi được 2 chiến thắng, 5 trận hòa và 7 trận thua và 18 bàn thắng và 21 bàn. Nó nằm ở khu vực Dalian thứ bảy. Đó là 10 điểm từ khu vực bổ sung vô địch. Sau khi nâng cấp, nó rất tốt. Sau 14 vòng, anh đứng thứ sáu với 4 chiến thắng, 5 trận hòa, 5 trận thua và 17 điểm. Anh vào đội xuống hạng. Hai bên chỉ chơi 2 cầu thủ trong Liên đoàn Trung Quốc vào năm 2017. Trận chiến là 2-2 mét vuông.Trong một trận đấu khác, 14 vòng đầu tiên của giai đoạn đầu tiên của Sân Sơn Luneng ghi được 23 điểm với 7 chiến thắng, 3 trận hòa 4, ghi được 19 bàn thắng và thua 11 bàn thắng, xếp thứ ba ở Dalian và giai đoạn đầu tiên của giai đoạn đầu tiên của Bắc Kinh Guoan . Luneng Taishan thua 2-3 cho Bắc Kinh Guoan.Trọng tài của Super League Trung Quốc đã sắp xếp như sau: 15: 30 Dalian vs Shijiazhuang Yongchang: Trọng tài & Mdash; & Mdash; Li Haixin (Guangdong); Var Referee & Mdash; ); Var Trọng tài & Mdash; & Mdash; Shi Yanlu (Changchun)

Osaka Sakura vs Ayaka Mandarin Osaka Sakura Formation: 442 Thủ môn: Kim Zhenye Defender: Maruya Yosuke, Setu Bubu, Yunichi AMA Waterman hình thành 433 Thủ môn: Takagawa Yuki Defender: Matsuhara Kyoto, Iteten 槙 槙, Takakaka Kazakhstan, Tiền vệ Tiraita: Ucianism, Nho giáo, Nho giáo Tiền đạo của Neoles: Eric, Confiner Sandos, huấn luyện viên Maeda Rana: Perstecorgru Osaka Cherry Blossom Promanation 442 Formation, thay đổi duy nhất so với trò chơi trước là quay của tiền vệ Fujita. Sự hình thành này về cơ bản là hoa anh đào mạnh nhất của Osaka, và chỉ có Matsuda ở bên phải bị thiếu.Yokohama Waterman trở lại đội hình 433, Matsuhara Kenti đã thay thế Kobawa Koi làm người bắt đầu phải, Midata Kita cũng dỡ bỏ lệnh cấm với người hâm mộ Yuan Guihong và Khổng Tử. Santos và Eric tiếp tục chơi, và Maeda chạy bên trái.

Posterguru đã không thực hiện vòng quay đáng kể trên chiến tuyến, và cuộc chiến đã đầy. Rốt cuộc, các thủy thủ đã chiến đấu với hoa anh đào Osaka trong 9 năm liên tiếp.[Lei Sports] Hiện tại, cửa sổ chuyển nhượng nước Anh đã bị đóng cửa. Blackben đã công bố 4 AIDS mới vào ngày cuối cùng của cửa sổ mùa hè. Boolean, thủ môn Midelsburg Pierce và tiền vệ của Liverpool Eliot.

Barry & Middot; Douglas đã 31 tuổi. Lần này, đó là một hợp đồng thuê để tham gia, và hợp đồng là một mùa.Thay mặt cho Wolves, Douglas đã giành được Champions League Anh. Đó là một sự trợ giúp tuyệt vời trong việc giành được chức vô địch. Sau đó, gia nhập Liz United. Mùa trước, đội đã giúp đội giành chức vô địch Anh một lần nữa.

Triber cũng thuê để tham gia Blackburn với các điều khoản trốn tránh.Triber đã 27 tuổi. Anh ấy đã đến Novic vào năm 2017. Trong giai đoạn này, anh ấy đã chơi 80 lần cho đội. Có 5 bàn thắng và 1 hỗ trợ. Năm 2019, anh ấy đã giành được chức vô địch Anh với đội bóng. chức vụ.Pierce trước đây là thủ môn chính của Mibao. Ở tuổi 22, hai bên đã ký hợp đồng 4 năm. Pierce đã gia nhập Mimao với tổng cộng 25 lần cho đội vào mùa hè năm ngoái và 7 lần.Thiếu niên Liverpool Eli đã được thuê để tham gia. Năm nay chỉ mới 17 tuổi. Vào mùa hè năm 2019, anh đã gia nhập Liverpool từ Fulham. Anh chào đón đội của riêng mình trong Cup. Thứ hai, có hai hỗ trợ.

Ngoài ra, Eliott cũng được chọn trong danh sách U19 của Anh.. Buổi chiều ngày 16, Sân Luneng, huấn luyện viên trưởng Hao Wei và Wang Tong đã tham dự cuộc họp báo trước trận đấu. Hao Wei nói rằng anh ta tương đối ngắn để tiếp quản đội bóng, nhưng đội vẫn rất ổn định trong quá trình thay đổi Huấn luyện viên. Trò chơi tiếp theo sẽ ra ngoài để giành chiến thắng.

& mdash; & mdash; sự chuẩn bị của đội cho đội đã bắt đầu đào tạo từ ngày 5, và bây giờ có 9 khóa đào tạo và một trò chơi. Nó tương đối suôn sẻ. Sẽ đi ra ngoài để giành chiến thắng.& mdash; & mdash; Thay đổi chiến thuật của đội là tương đối ngắn, nhưng đội vẫn rất ổn định trong quá trình thay đổi huấn luyện viên, và mọi người đều rất hợp nhất.

Những thay đổi chiến thuật sẽ không tuyệt vời, bởi vì thời gian tương đối ngắn và chúng tôi có rất nhiều điều tốt đẹp trước đây.& mdash; & mdash; một lần nữa huấn luyện ý nghĩa của đội Super League Trung Quốc sau những năm này, kinh nghiệm của tôi có nhiều hơn, nhưng giai đoạn thứ hai của trò chơi rất khó khăn, đó cũng là một bài kiểm tra đối với tôi.

& mdash; & mdash; sau khi tình trạng gần đây của đội đến, chúng tôi rất hài lòng với việc ăn uống, sống và du lịch, vì vậy chúng tôi cũng cảm ơn bạn đã sắp xếp.Mặc dù trận đấu ấm áp đã thắng, nhưng điều đó không có nghĩa gì cả. Điều quan trọng là giành chiến thắng trong trò chơi chính thức.. Huấn luyện viên của Bắc Kinh Guoan Ji Nei Bo và Zhang Ying đã tham dự một cuộc họp báo trước.& mdash; & mdash; sự chuẩn bị của đội đã bị giả mạo kể từ khi kết thúc trận chiến.

Sau khi giả mạo, nhóm đã chuẩn bị trò chơi này một cách có trật tự.Các cầu thủ đã làm việc rất chăm chỉ và cường độ đào tạo của đội đã tăng dần. Đội của đội trong bộ phận Tô Châu cũng khá sớm, điều này giúp chuẩn bị cho cuộc thi dựa trên các kế hoạch khác nhau.

Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian để phân tích các đặc điểm kỹ thuật và chiến thuật của đối thủ. Tất nhiên, dưới tiền đề tôn trọng đối thủ, đội phải tin vào chính chúng tôi.& mdash; & mdash; Làm thế nào để nghĩ về hệ thống cạnh tranh đặc biệt của mùa này trong năm nay là rất đặc biệt. Hai trò chơi xác định hạn ngạch quảng cáo.

Tôi cũng hy vọng rằng các cầu thủ sẽ ghi nhớ điều này, và tôi có thể lấy trò chơi vào ngày mai với tư cách là nửa đầu của trận đấu loại trực tiếp.Trong trò chơi, tình trạng thể chất của người chơi và tình trạng kỹ thuật và chiến thuật của đội rất quan trọng, nhưng trong cuộc thi, mức độ tâm lý của người chơi và trạng thái tinh thần được hiển thị trên sân là chìa khóa để xác định kết quả của trò chơi.