ựhộitụdầuthôvàcácnhàđầutưđangchờkếtquảcuốicùngcủChen Yingjun đã sử dụng một con trỏ ba con để che, và Jia Mingru đã vượt qua quả bóng và ghi 2+1. Malis Sberz tiếp tục hỏa lực để duy trì vị trí dẫn đầu yếu ở Quảng Châu.

ựhộitụdầuthôvàcácnhàđầutưđangchờkếtquảcuốicùngcủThượng Hải Shenhua Low: Facial: 442 Thủ môn: LI Shuai Defender: Wen Jiabao, Mibya, Eddie, Zhu Yue Middle Field: Peng Xinli, Jiang Shengong, Zhu Baojie Striker: Thủ môn: 433 Thủ môn: 433 Thủ môn: 433 Thủ môn: Zhao Xiuhe hậu vệ: Đinh Donghao, Davidson, Boltheus, tiền vệ Jin Jixi: Shen Baonao, Yin Bica, Li Shangxian Striker: Jin Renchengựhộitụdầuthôvàcácnhàđầutưđangchờkếtquảcuốicùngcủ. Điểm số thấp hơn đã được cân bằng bởi đối thủ và không giành chiến thắng. Vào chiều ngày 21, lãnh đạo Ponumana của Vũ Hán Ponumana đã tham dự cuộc họp báo trước trận đấu. Ponumana nói rằng khóa đào tạo gần đây của đội chủ yếu được phục hồi.

Sự hội tụ dầu thô và các nhà đầu tư đang chờ kết quả cuối cùng của OPEC+

ựhộitụdầuthôvàcácnhàđầutưđangchờkếtquảcuốicùngcủ& mdash; & mdash; nhóm chuẩn bị cho tình huống này, Ponumana: Các đội chủ yếu dựa trên đào tạo phục hồi trong hai ngày qua. Chúng tôi đã cho người chơi một kỳ nghỉ trong ngày, và tâm lý và cơ thể đã được điều chỉnh và phục hồi.ựhộitụdầuthôvàcácnhàđầutưđangchờkếtquảcuốicùngcủTừ nhóm đến câu lạc bộ, tất cả chúng ta đều coi trọng trò chơi này. Tôi tin rằng chúng ta sẽ làm điều đó mà chúng ta xứng đáng ở lại Super League.ựhộitụdầuthôvàcácnhàđầutưđangchờkếtquảcuốicùngcủ& mdash; & mdash; Liao Junjian chấn thương Liao Junjian hiện đang tích cực phục hồi và đối xử. Đối với việc bạn có thể chơi trong trò chơi ngày mai hay không, điều đó phụ thuộc vào sự phục hồi của anh ấy và sau đó đưa ra quyết định cuối cùng.ựhộitụdầuthôvàcácnhàđầutưđangchờkếtquảcuốicùngcủ. Ball, với khoảnh khắc cuối cùng của Mu Xiekui và Dino tại The Penalty, họ đã buộc đối thủ của mình. Vào chiều ngày 21, Zheng Xiong, huấn luyện viên của Chiết Giang Greentown, đã tham gia cuộc họp báo trước cuộc thi. Khác rất tốt. Young là lợi thế của đội.ựhộitụdầuthôvàcácnhàđầutưđangchờkếtquảcuốicùngcủ& mdash; & mdash; Sau khi đội chuẩn bị cho vòng đầu tiên của vòng đầu tiên, chúng tôi đã tập luyện phục hồi vào ngày hôm sau. Đồng thời, chúng tôi cũng đã tóm tắt tốt và xấu của trò chơi 18. Chúng tôi đã thực hiện rất nhiều phân tích .

ựhộitụdầuthôvàcácnhàđầutưđangchờkếtquảcuốicùngcủThật hiếm khi nghỉ ngơi trong một ngày hôm qua. Hôm nay cũng là một khóa đào tạo trước. Trên thực tế, hai bên không có bí mật. Hai bên biết nhau rất rõ, tùy thuộc vào người điều chỉnh.ựhộitụdầuthôvàcácnhàđầutưđangchờkếtquảcuốicùngcủ& mdash; & mdash; Tâm lý hiện tại của tâm lý nhóm chưa đầy 25 tuổi, đó là cơ hội để trải nghiệm bản thân trên một nền tảng cạnh tranh cao hơn và tích lũy kinh nghiệm.ựhộitụdầuthôvàcácnhàđầutưđangchờkếtquảcuốicùngcủ[Lei Sports] Brazil International sẽ đối mặt với thanh niên Boska tại nhà. Tình trạng gần đây của đội khá tệ. Nó sẽ không ghi được 1 bàn thắng cho 5 trận liên tiếp.

ựhộitụdầuthôvàcácnhàđầutưđangchờkếtquảcuốicùngcủỞ Cup Brazil, nó đã bị đội bóng Pakistan Minero America loại bỏ. Hiện tại, hai mặt trận của Liên đoàn và Giải phóng viên có sẵn cho Giải vô địch.ựhộitụdầuthôvàcácnhàđầutưđangchờkếtquảcuốicùngcủTrong trò chơi này, huấn luyện viên quốc tế của Brazil Abel & Middot; Blaga vắng mặt do vương miện mới, và trợ lý Sosa của anh sẽ chỉ đạo cuộc thi tại chỗ.ựhộitụdầuthôvàcácnhàđầutưđangchờkếtquảcuốicùngcủVề mặt đội hình, quốc tế của Brazil tương đối gọn gàng. Tiền vệ chính Ednelsen (20 trò chơi) bị cô lập vì nhiễm trùng vương miện mới và lực lượng chính khác gần như có thể xuất hiện.ựhộitụdầuthôvàcácnhàđầutưđangchờkếtquảcuốicùngcủĐối với trò chơi này, những người ghi bàn đầu tiên trong đội quốc tế Brazil đã phá vỡ Galiad, nói rằng: & ldquo; Maradona là một biểu tượng của giới trẻ Bocca và thậm chí là Argentina. Anh ấy cũng buồn vì cái chết của mình.

Mục tiêu của Boka Youth phải vinh danh Maradona với chiến thắng, nhưng chúng ta phải cố gắng ngăn chặn họ.Chúng tôi tôn trọng Maradona rất nhiều, nhưng chúng tôi không muốn thua & ndquo ;.

Sự hội tụ dầu thô và các nhà đầu tư đang chờ kết quả cuối cùng của OPEC+

.Cả Torse và Salvio đều có thể trở lại trong trò chơi này, và đội hình gần như hoàn tất.Thủ môn: Batalia, Rossia, Garcia Defender: Bharini, Hara, Iski Erdos, Lopez, Zanbarano, Avila, Fabra, Maszhong: Camp Sano, Caparso, Gonzalez, Marsoni, Salvio, Caldona, Vera, Outo Abira, Salat.

Trong vòng đầu tiên, Defen đã đánh bại Palmelas lúc 1: 3 tại nhà.Denfen hiện đang biểu diễn trong số các khu vực giải đấu, chỉ xếp thứ 10. Liên đoàn gần như bị bỏ rơi. Trong giải đấu trong giải đấu trong vòng cuối cùng, họ đã giấu một số lực lượng chính trong giải đấu, bao gồm cả những người ghi bàn số một ở Garris.Trò chơi này với Palmelas đều sẽ là lực lượng chính. Huấn luyện viên Ladu đã nói trước đây: & ldquo; đến & rdquo ;.Hôm nay là kỷ niệm một tháng của huấn luyện viên Parmelas Ferrera huấn luyện đội bóng. Kể từ khi Ferrara nhậm chức, Parmeras đã đạt được thành tích tốt về 7 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua, và mang đến những thay đổi của Palmela Sri Lanka.

Hiện tại, trong trường hợp của các hoạt động thứ ba (Brazil Cup, Battle, The Liberator Cup), tất cả họ đều có khả năng giành chức vô địch. Những gì họ phải làm trong trò chơi này chỉ để bảo vệ chiến thắng trong vòng đầu tiên.Về đội hình, game bắn súng chính của Parmelas Adriano (17 trận 7 bàn), đội trưởng Meluo (9 trận) và Wesley (13 trận) và các chấn thương cũ khác tiếp tục vắng mặt, đội khách Denfen là đội hình gọn gàng và không vắng mặt.

Sự hội tụ dầu thô và các nhà đầu tư đang chờ kết quả cuối cùng của OPEC+

[Lei Sports] Nhóm E Trong nhóm Champions League, Đội La Liga Sevilla sẽ đối mặt với Chelsea Premier League tại nhà.Cả hai đội hiện đã đủ điều kiện trước, và trò chơi này được tổ chức trong trận chiến cho tên đầu tiên của nhóm.

Hai đội đã ở trong tình trạng tốt trong tương lai gần. Sevilla đã giành được 5 chiến thắng liên tiếp trong vòng cuối cùng đánh bại Wesca. Kể từ khi Chelsea thua Liverpool vào ngày 20 tháng 9, nó đã không thua hơn hai tháng.Cần chỉ ra rằng lịch trình hiện tại của Sevilla chuyên sâu hơn Chelsea. Trong vòng 72 giờ, họ sẽ thi đấu với Real Madrid trong giải đấu. Huấn luyện viên Sevilla Lopeteji đã xấu hổ ở Real Madrid. Mức độ quan trọng hơn nữa Chelsea.Về chấn thương, Seville cũng nghiêm trọng hơn Chelsea. Cả Ogand và de Rong đều bị nghi ngờ chấn thương. Thủ môn Bono và tiền đạo băng ghế dự bị Eldus đã lây nhiễm vương miện mới để xác định sự vắng mặt. chấn thương.[Lei Sports] Trong vòng bảng Champions League, Brury sẽ ngồi ở nhà để đối mặt với St. Petersburg Zenit.Trên Bruce, tiền đạo Emmanuel Dennis đã bị câu lạc bộ trừng phạt và đã bỏ lỡ trận đấu với Dortmund tuần trước, nhưng người thay thế cho cuối tuần dự kiến ​​sẽ trở lại trong trò chơi này.Theo các báo cáo truyền thông của Bỉ, Dennis trở nên tức giận vì anh ta không thể ngồi trên ghế xe buýt thông thường của mình.

Brury đã xây dựng một quy tắc cách ly vương miện mới, và các ghế trên xe buýt được tái cấu trúc.Huấn luyện viên trưởng của Bruce, Clett nói rằng Dennis đã bỏ lỡ trận đấu với Dortmund vì kỷ luật, và sẽ bị phạt.

Dennis, 23 tuổi, đã ghi hai bàn thắng trong Real Madrid trong trận đấu 2-2 của nhóm Champions League mùa trước.Trong Saint Petersburg Zenit, hậu vệ Lovlon đã tích lũy được một hệ thống treo thẻ màu vàng, Karavayev vắng mặt vì chấn thương, và thiếu niên Danila & Middot; Danila Prokhin có thể có cơ hội chơi.

Douglas Santos, Wendel, Ozdoev chơi nghi ngờ.Artem Dzyuba và Magomed Ozdoev sẽ được đánh giá trước trò chơi.

[Lei Sports] Trong vòng bảng Champions League, Barcelona sẽ thách thức Ferrenz Valos đi.Barcelona bị một làn sóng chấn thương, và các cầu thủ chính của năm đội vắng mặt.Pike, Robito, Arajo, Umtiti và Fati sẽ vắng mặt, và Ter Stegen, Kutinho và Messi sẽ nghỉ ngơi trong trò chơi này.Hậu vệ Ferrenzwaros & Middot; Eldar ćivić vắng mặt vì chấn thương.

Nhóm nghiên cứu có khả năng là một bước đột phá ở Barcelona ở cánh trái.Trò chơi đã chứng kiến ​​chiến thắng của Ferrenzwaros đối mặt với 4 trận hòa của đội Tây Ban Nha và 2 trận thua trong sáu lần qua.

Ferrenzwaros Châu Âu đã phải đối mặt với 7 chiến thắng và 2 trận hòa trong đội Tây Ban Nha tại nhà.Barcelona đã đạt được chiến thắng năm lần với các đội Hungary, bao gồm 5-1 tại nhà ở nhà trong vòng đầu tiên của mùa giải.

Barcelona dự kiến ​​sẽ giành chiến thắng trong năm trận đấu đầu tiên ở vòng bảng Champions League kể từ mùa giải 2002-2003. Khi vòng bảng của họ đã thắng 6 trận trong mùa giải.[Lei Su Sports] Phóng viên Xinjiang Zhou Duanzheng đã tiết lộ trong chương trình phát sóng trực tiếp rằng Abdul Salammi đã tập luyện với đội Tân Cương, nhưng chân phải có một phản ứng lớn. Đây cũng là điều mà đội không vội vàng để anh ấy quay lại quá sớm . Lý do.

& ldquo; Abdul Salami hiện đã tham gia vào khóa đào tạo chung của đội, nhưng bây giờ sau khi tập luyện, chân phải rất phản ứng, bởi vì mọi người đều biết rằng một khi bạn bị chấn thương ở chân, bạn có thể chịu áp lực của đôi chân khác. tương đối lớn.Anh ấy là một vấn đề như vậy bây giờ.Bởi vì chân trái chưa hoàn toàn hồi phục, chân trái giờ hơi khó chịu, và bây giờ anh ta không đủ khả năng, và bây giờ anh ta sẽ có ý thức sử dụng chân phải của mình một cách có ý thức.Đây là lý do tại sao anh ấy không muốn anh ấy quay lại quá sớm.

& rdquo; Zhou Duanyu nói.Vào tháng 12 năm ngoái, trong thử thách sân khách của Tân Cương ở Bắc Kinh, ABDO Salad đã bị thương ở đầu gối để phòng thủ. Sau khi chỉ cần xử lý nó, anh ta đã được đưa đến bệnh viện. Sau đó, anh ta được chẩn đoán mắc bệnh. -Mùa gãy xương.

[Lei Su Sports] Giai đoạn nhóm Champions League, Juventus phải đối mặt với Kiev Dinamo tại nhà.Church, huấn luyện viên trưởng của Juventus, đã xác nhận tại cuộc họp báo trước trận đấu rằng Trident tấn công ở Frontcourt sẽ không chơi cùng một lúc.

Morata có thể chơi, trong khi Dibara sẽ chuẩn bị cho trò chơi vào thứ Bảy.Nebarini và Demilla đã tham gia khóa đào tạo đội vào thứ Hai.