ậpcủaMihayoulà5tỷThầngốccógiá100triệuđôlavàonăm2020Tươnglaimuốnphụcvụ1tỷngườHình ảnh thực tế đã đến.

ậpcủaMihayoulà5tỷThầngốccógiá100triệuđôlavàonăm2020Tươnglaimuốnphụcvụ1tỷngườBạn có cần xác minh dữ liệu đĩa trò chơi không?Có lẽ để tránh tiếng ồn của vòng quay CD, nó chỉ có thể rút đĩa khỏi PS5 sau khi trò chơi kết thúc. Tôi hy vọng Sony có thể giải quyết vấn đề này trong việc nâng cấp phần sụn tiếp theo.ậpcủaMihayoulà5tỷThầngốccógiá100triệuđôlavàonăm2020Tươnglaimuốnphụcvụ1tỷngườVào sáng sớm của điều này (24 tháng 11), Square Enix đã phát hành một trò chơi mới có tên "Tomb Raider đã tải lại", nhưng đây là một trò chơi di động miễn phí.

Thu nhập của Mihayou là 5 tỷ

ậpcủaMihayoulà5tỷThầngốccógiá100triệuđôlavàonăm2020Tươnglaimuốnphụcvụ1tỷngườ"Tomb Raider: re -instant" Trailer: "Tomb Raider: Re -establishing" đã được phát triển và sản xuất bởi Emerald City Games, và Square Enix London chịu trách nhiệm phát hành trò chơi.ậpcủaMihayoulà5tỷThầngốccógiá100triệuđôlavàonăm2020Tươnglaimuốnphụcvụ1tỷngườHiện tại, trí thông minh được trò chơi công bố rất hạn chế. Ngoài việc nhìn thấy phong cách hình ảnh mới được thiết kế trong trailer, và nhà thám hiểm nữ của chúng tôi sẽ chiến đấu chống lại kẻ thù tưởng tượng như Giants và Dinosaur, điều chỉ có thể chắc chắn là Trò chơi sẽ có trong các phiên bản iOS và Android được ra mắt vào năm 2021 và miễn phí.ậpcủaMihayoulà5tỷThầngốccógiá100triệuđôlavàonăm2020Tươnglaimuốnphụcvụ1tỷngườTrước đó, loạt phim Lizhiying Tomb đã ra mắt "Tomb Raider Go" được đánh giá cao trong các thiết bị thông minh. Tôi hy vọng rằng lần này, nó cũng có thể mang đến cho người chơi điện thoại di động trải nghiệm phiêu lưu mọi lúc, mọi nơi.ậpcủaMihayoulà5tỷThầngốccógiá100triệuđôlavàonăm2020Tươnglaimuốnphụcvụ1tỷngườĐội phát triển của trò chơi Ubisoft Cross -platform "Fatshen Ji: The Rise of Finni" đã được phát hành trên nền tảng ngày hôm nay (ngày 24 tháng 11) đã phát hành bộ phim ngắn mới mới nhất của trò chơi vào sáng sớm. Nó khác với đoạn giới thiệu trước đó Đối với phong cách hoạt hình của Mỹ. Và phiên bản đầy đủ của đoạn giới thiệu hoạt hình sẽ được phát hành vào lúc 1 giờ sáng ngày mai.ậpcủaMihayoulà5tỷThầngốccógiá100triệuđôlavàonăm2020Tươnglaimuốnphụcvụ1tỷngườ"Fatshen Ji: The Rise of Finni" Animation Trailer: "Fatshen Ji: Finni Rise" là một trò chơi phiêu lưu hành động thế giới mở, được tạo ra bởi đội ngũ ban đầu của "Assassin Creed: Odyssey".

ậpcủaMihayoulà5tỷThầngốccógiá100triệuđôlavàonăm2020Tươnglaimuốnphụcvụ1tỷngườNgười chơi sẽ chơi một nửa người Phần Lan với đôi cánh để hoàn thành nhiệm vụ gian khổ là cứu các vị thần và ngôi nhà Hy Lạp khỏi lời nguyền của bóng tối.ậpcủaMihayoulà5tỷThầngốccógiá100triệuđôlavàonăm2020Tươnglaimuốnphụcvụ1tỷngườNắm vững sức mạnh của các vị thần huyền thoại, vượt qua những thách thức của các anh hùng và đối đầu với những sinh vật thần thoại mạnh mẽ, như một người khổng lồ, Mena Talorus và Mushamus.ậpcủaMihayoulà5tỷThầngốccógiá100triệuđôlavàonăm2020Tươnglaimuốnphụcvụ1tỷngườPhản hồi này có thể được hiển thị rõ ràng trên màn hình hoặc nó có thể được nói bằng loa được xây dựng.

ậpcủaMihayoulà5tỷThầngốccógiá100triệuđôlavàonăm2020Tươnglaimuốnphụcvụ1tỷngườNgoài ra, Touch Phản hồi cũng có thể cung cấp cho người dùng thông tin bổ sung về sự thoải mái.ậpcủaMihayoulà5tỷThầngốccógiá100triệuđôlavàonăm2020Tươnglaimuốnphụcvụ1tỷngườThanh đèn LED cũng có thể được sử dụng để cung cấp cho người dùng phản hồi bổ sung.ậpcủaMihayoulà5tỷThầngốccógiá100triệuđôlavàonăm2020Tươnglaimuốnphụcvụ1tỷngườVí dụ, ánh sáng đỏ có nghĩa là nó chưa kết nối.ậpcủaMihayoulà5tỷThầngốccógiá100triệuđôlavàonăm2020Tươnglaimuốnphụcvụ1tỷngườÁnh sáng màu xanh lá cây chỉ ra rằng đầu VR ở trạng thái tốt nhất.

Bản đồ khái niệm được tạo bởi LetSgodigitalNhà xuất bản trò chơi hoàn toàn Games Games gần đây đã thông báo rằng kể từ năm 2019, bộ phim hoạt hình "The Last Children on the Earth" Broadcast On The Internet Fly Có sẵn vào đầu năm 2021 và hạ cánh trên toàn bộ nền tảng.

Thu nhập của Mihayou là 5 tỷ

"The Last Child and Kẻ hủy diệt của Trái đất" Xem trước: Bộ phim hoạt hình "The Last Children on the Earth" được chuyển thể từ loạt tiểu thuyết hay nhất của tờ New York Times, kể câu chuyện về Jack Shatin, 13 và một nhóm gồm Học sinh trường trung học ngoại ô. Họ sống trong một ngôi nhà trên cây trang trí, chơi trò chơi điện tử, ăn kẹo đặc biệt và chiến đấu với thây ma sau thảm họa quái vật.Cuộc phiêu lưu vui vẻ này đầy những đứa trẻ yêu thích những từ vui tươi, các tiện ích kỳ lạ, những dòng zombie liên tục và quái vật khổng lồ.Phiên bản trò chơi của "The Last Child và Destion of the Earth" sử dụng một cốt truyện mới, hỗ trợ tối đa bốn người chơi cục bộ hoặc thông qua Internet.Một số thiết kế trong hoạt hình, chẳng hạn như nâng cấp thiết bị và khả năng, thúc đẩy "Big Mama", v.v. đã được khôi phục trong trò chơi, và thậm chí trò chơi đã tìm thấy diễn viên lồng tiếng trong bộ phim truyền hình bay.

Trò chơi "Trẻ em cuối cùng và sự phá hủy của Trái đất" đã được phát triển và sản xuất bởi Stage Clear Studios. Nó sẽ được phát hành vào đầu năm 2021 và hạ cánh trên Steam, PS4, Xboxone và Switch.Các chi tiết về phiên bản phát triển thứ hai của "Subway: Escape" được công khai. Các trò chơi 4A cho biết phiên bản phát triển tiếp theo được ra mắt vào năm 2021. Người chơi PS4 và X1 có thể nâng cấp miễn phí.Phiên bản thứ hai của trò chơi sẽ có số khung nhanh hơn, cải thiện độ phân giải, ít thời gian tải và theo dõi ánh sáng hỗ trợ.Ngoài ra, 4A Games vẫn đang khám phá trải nghiệm nhiều người chơi có thể trong vũ trụ "Metro". Đến cuối cùng, họ đã tương tác với Saber, một nhà phát triển "Zombie World War".

Các trò chơi 4A cho biết họ muốn thành lập một nhóm đặc biệt để tập trung vào các mô hình nhiều người chơi, vì vậy nó sẽ không ảnh hưởng đến sự phát triển của các tác phẩm đứng mới.Đối với công việc mới của "Metro", các trò chơi 4A đã tiết lộ rằng cần phải thay đổi các mục cho thế hệ thứ chín (PS5/XSX/S) và PC.

Thu nhập của Mihayou là 5 tỷ

Điều quan trọng nhất là nhóm phát triển đang cải tạo động cơ trò chơi và trình kết xuất của họ để sử dụng đầy đủ phần cứng mới.Cuối cùng, 4A Games cũng nói rằng mặc dù họ vẫn sẽ phát triển trò chơi "Metro" trong những năm tới, họ cũng muốn khám phá các dự án mới và IPS mới.

Vào năm 2017, họ đã ra mắt trò chơi FPS khoa học viễn tưởng "Arktika.1" được phát triển cho Oculus Rift, đây cũng là bước đầu tiên họ muốn trở thành một studio nhiều dự án.Bây giờ 4A Games muốn phát triển IP 3A mới, có thể trở thành loạt ACE của studio với sê -ri "Metro".Để kết thúc này, Malta (Malta, Bang Island Island) và Kiev Studio of 4A Games đang tuyển dụng mọi người để giúp thực hiện giấc mơ này.Ubisoft có kế hoạch ra mắt một trò chơi đa nhân viên cho "Watch Dog: Legion" vào đầu tháng 12. Lỗi hiện tại, mô hình mạng phải bị hoãn lại cho đến năm 2021.Trong thông báo, Ubisoft thừa nhận rằng "Con chó xem: Legion" tiếp tục tìm thấy các vấn đề kỹ thuật sau khi niêm yết, khiến người chơi không thể chơi trò chơi. Do đó, họ quyết định hoãn mô hình mạng được lên kế hoạch vào ngày 3 tháng 12 đến đầu năm 2021. Nhóm phát triển sẽ tập trung vào việc sửa chữa các lỗi xuất hiện ở chế độ chơi đơn và sử dụng thời gian mở rộng để kiểm tra thêm trải nghiệm chế độ mạng để đảm bảo rằng chế độ không còn có thể xảy ra ở chế độ chơi đơn.Ubisoft cũng sẽ ra mắt bản cập nhật phiên bản 2.20 cho "Watch Dog: Legion" ngay hôm nay. Phiên bản mới sẽ cải thiện tính ổn định của Xbox One, Xbox Series X | S và PS4 và thêm các chức năng tiến trình bảo quản thủ công.

Trong giai đoạn dịch bệnh, có nhiều trò chơi để chọn hoãn lại. Tuy nhiên, có những trường hợp ngoại lệ, chẳng hạn như phần mở rộng của nó vì nó tránh được sự va chạm với các trò chơi khác.Piranha Games, nhà phát triển của "Mecha 5", đã đưa ra thông báo trên trang web chính thức của mình vì vào ngày 10 tháng 12, ngày phát hành với "Siber 2077", vì vậy "MECHA Fighter 5" trên nền tảng Steam và GOG vào ngày bán Mùa xuân năm 2021, ngoài việc hoãn lại, trò chơi này cũng sẽ có sẵn trên Xbox Series, Xbox One và Microsoft Mall cùng một lúc.

Trong thông báo của trang web chính thức, Piranha Games đã tuyên bố rằng vì sự va chạm với "Cyberpunk 2077", họ đã phải tái sử dụng kế hoạch phát hành của "Mech Warrior 5" và DLC "Heroes of the Internal".Bởi vì tất cả các nhà phát triển muốn trò chơi của họ được chú ý nhiều hơn, việc bán hàng của ngày đầu tiên là rất quan trọng đối với một trò chơi. Rõ ràng, đó không phải là lựa chọn tốt nhất để liệt kê cùng ngày với 2077.

Nhà phát triển Piranha Games tin rằng việc bán các trò chơi cùng một lúc trên nhiều nền tảng cũng là một chiến lược tốt. Do đó, sau khi xem xét cẩn thận, họ đã quyết định hoãn lại "MECHA Warrior 5" và DLC của nó đến mùa xuân năm 2021.Theo cách này, bạn có thể để trò chơi đăng nhập vào loạt Xbox, Xbox One, Steam, Gog, Epic Mall, Microsoft Mall.

Phần mở rộng cũng cung cấp nhiều thời gian hơn cho việc đánh bóng liên tục của trò chơi. Các nhà phát triển sẽ điều chỉnh AI, UI, ART, chiến dịch chơi đơn và các mô hình mới.Và gần đây, việc mua lại Piranha của Enad Global 7 cũng đã cung cấp nhiều tài nguyên hơn cho sự phát triển.Nhóm phát triển đã tạo ra "Mech Warrior 5" là trải nghiệm tốt nhất trong loạt phim.Piranha Games đã quyết định công bố thêm tin tức về "Chiến binh 5" vào ngày 1 tháng 12.

DLC lớn của "Tea Cup Head", đã gia nhập nhân vật mới, ban đầu được lên kế hoạch ra mắt vào năm 2019, và sau đó được mở rộng đến năm 2020. Tuy nhiên, studio phát triển của trò chơi MDHR đã đưa ra thông báo hôm nay (ngày 26 tháng 11) bị trì hoãn cho đến khi 2021.Trong thông báo, Studio MDHR đã viết rằng DLC ​​của "Tea Cup Head" đã được phát triển và sử dụng tất cả các kỹ năng của họ để đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh toàn cầu cũng ảnh hưởng đến tiến trình phát triển. Họ phải đưa ra những quyết định khó khăn rằng họ sẽ không Được đẩy ra thị trường trước khi họ hài lòng với chất lượng của DLC. Hiện tại, họ dự kiến ​​sẽ hoàn thành công việc của họ vào năm tới.

Việc bán Steam Autumn hàng năm đã chính thức bắt đầu và sự kiện khuyến mãi kết thúc vào ngày 1 tháng 12.Ngoài việc giảm giá hàng ngàn chương trình khuyến mãi trò chơi, như những năm trước, còn có 2020 giải thưởng hơi nước chờ người chơi bỏ phiếu cho các cuộc bầu cử.

Trong quá trình bán hàng đặc biệt, người dùng không chỉ có thể mua các trò chơi yêu thích của họ với giá thấp, mà còn nhận được huy hiệu hơi nước bằng cách tham gia cuộc bầu chọn được đề cử giải thưởng Steam, và sử dụng điểm để mua đồ trang trí và các nội dung khác.Địa chỉ chiến dịch bán hàng của Steam Autumn: Bấm để vào sự kiện bán hàng đặc biệt của Steam Autumn 2020 cung cấp hàng ngàn trò chơi. 166 Yuan GTA5 GTA5 -59 Yuan Death and Stranding-149 Yuan Star-Dew-33 Yuan Empire Times 2 Phiên bản quyết định-49 Yuan Assassin's Creed: Odyssey-89 Yuan Real People Line-22 Yuan-22 Yuan-22 Yuan-22 Yuan-22 Yuan-22 Yuan Fangzhou: Survival Evolution-27 Yuan Rainbow 6: Siege-38 Yuan Double Point-53 Yuan Candy Bean Phiên bản làm lại-136 Yuan Witcher Phiên bản thứ 3-47 Yuan Phiên bản phiên bản Wolf duy nhất của năm -174 Yuan Hades -64 Yuan Landless Land 3-65 Yuan War Machine 5-29 Yuan Kẻ hủy diệt: Eternal -65 Yuan Hoạt động lựa chọn giải thưởng, bắt đầu từ bây giờ đến ngày 1 tháng 12, cuối cùng các trò chơi chiến thắng sẽ được công khai vào ngày 3 tháng 1 năm 2021.

Các cài đặt giải thưởng gần giống như những năm trước, bao gồm: Giải thưởng trò chơi VR hay nhất trong năm giải thưởng trò chơi hay nhất cho Giải thưởng Trò chơi VR hay nhất. Hai trò chơi của "Armor War Armor" và "GTA5" đã không tham gia trình độ "Giải thưởng Thanh toán tình yêu" trong năm nay.Trong một cuộc phỏng vấn với MobileSyrup, Jack Buser, giám đốc trò chơi của Google Stadia, nói rằng dịch vụ này là "400 trò chơi".Tất nhiên, điều này không có nghĩa là tất cả 400 mô hình sẽ xuất hiện trước năm 2021, nhưng bị phân tán trong "trong vài năm tới".Buser giải thích thêm rằng kế hoạch năm 2021 gần như đã hoàn thành hoàn toàn. Hiện tại nó đang lên kế hoạch cho năm 2022 và "nhìn vào năm 2023."

Đối với người chơi, tin tức này quan trọng hơn để tiết lộ rằng Google vẫn có các mục tiêu dài hạn và lập kế hoạch cho Stadia. Mặc dù chức năng thiếu chức năng khi bắt đầu ra mắt, mọi người luôn cảm thấy không ngừng. Tuy nhiên, Google đã dần dần thêm gạch vào Stadia năm nay. Nó cũng đã bổ sung hơn 100 trò chơi vào khoảng năm 2020 để dần dần làm phong phú các chức năng và nội dung của Stadia.Tuy nhiên, vẫn còn rất ít kiệt tác trên Stadia. Về vấn đề này, Google phải làm việc chăm chỉ để trang điểm và hai studio trò chơi đầu tiên của nó phải làm việc chăm chỉ hơn.

Hiện tại, thị trường các trò chơi phát trực tuyến đã trở nên ngày càng đông đúc. Mặc dù Google đã được thêm vào trước đó, nhưng sẽ dễ dàng vượt quá nếu hành động quá chậm.CDPR đã công bố việc mua phiên bản Steam của "Cyberpunk 2077" thông qua chính thức Micro -AnnoveCress, sẽ nhận được một câu chuyện ngắn "2 giờ sáng -cuộc gọi của anh ấy" và các phần thưởng khác được viết bởi biên tập viên nhóm -in -chief.

Sau đây là văn bản gốc chính thức: Mua#博 以 2077#sẽ có thể nhận được một câu chuyện ngắn được viết bởi Tomasz Marchewka, người đứng đầu nhóm CD Project Red Strewriter: "lúc 2 giờ sáng Một trong những viễn cảnh của sĩ quan cảnh sát NCPD và lớp đêm taxi hiện tại cho bạn thấy đêm trong đêm.Ngoài ra, tất cả những người chơi mua trò chơi cũng sẽ nhận được nhiều phần thưởng, bao gồm avatar, áp phích và hình nền!"Cyberpunk 2077" là một trò chơi RPG phiêu lưu thế giới mở được tạo bởi "Witcher 3: Crazy Hunt" CD Projekt Red.