ộsưutậpCánbộMandsBàikiểmtramớimởhaibảnđồmớiđểNatixis tin rằng giá vàng trung bình trong năm 2019 là $ 1,260 mỗi ounce / ounce trong năm 2019.

ộsưutậpCánbộMandsBàikiểmtramớimởhaibảnđồmớiđểBộ trưởng Bộ Năng lượng Nga Novak sẽ gặp Bộ trưởng Năng lượng Saudi Falia và Bộ trưởng Bộ Năng lượng UAE Mazrui ở St. Petersburg và thảo luận về thị trường dầu mỏ trên thị trường dầu mỏ gần đây. Lo lắng.ộsưutậpCánbộMandsBàikiểmtramớimởhaibảnđồmớiđểĐược báo cáo rằng trong cuộc họp Vienna, vấn đề này cũng sẽ thảo luận về vấn đề này là chiến lược gia Petromatrix Olivier Jacob nói rằng hội nghị do Nga, UAE và Ả Rập Xê Út tổ chức Vài tuần đến một số thông tin chính.

ộsưutậpCánbộMandsBàikiểmtramớimởhaibảnđồmớiđểSự giảm liên tục của lượng dầu ròng và số lượng lớn dầu thô có nghĩa là sự suy giảm cảm xúc của thị trường đã tiếp tục tăng, và các nhà quản lý quỹ đã bắt đầu giảm.ộsưutậpCánbộMandsBàikiểmtramớimởhaibảnđồmớiđểCác quỹ phòng hộ đã cắt giảm nhiều đầu ròng của họ trong tuần thứ năm liên tiếp, đây là giai đoạn cắt giảm đa hướng đầu tiên kể từ tháng 11 năm 2016.ộsưutậpCánbộMandsBàikiểmtramớimởhaibảnđồmớiđểTheo dữ liệu từ Cơ quan Năng lượng Quốc tế, vào tuần 15 tháng 5, Bulls dầu thô Brent của quỹ phòng hộ đã giảm 3,7%xuống còn 548,555 triệu bản cùng lúc. Sự suy giảm lớn nhất trong những con bò đực trong 6 tuần qua.ộsưutậpCánbộMandsBàikiểmtramớimởhaibảnđồmớiđểWTI Multi -header đã giảm 4,9%, nhưng vị trí ngắn đã tăng 15%. Định vị WTI hiện tại đã giảm xuống mức thấp nhất kể từ tháng 8 năm 2017.ộsưutậpCánbộMandsBàikiểmtramớimởhaibảnđồmớiđểRob Haworth của Ngân hàng Quản lý tài sản của Ngân hàng Mỹ ở Seattle chịu trách nhiệm quản lý tài sản 15,1 tỷ đô la. Gần đây ông tuyên bố rằng thị trường hiện đang tham gia vào đỉnh cao của mùa hè. để giá dầu đã bắt đầu xuất hiện yếu.

ộsưutậpCánbộMandsBàikiểmtramớimởhaibảnđồmớiđểÔng nói thêm rằng nó có thể được nhìn thấy dựa trên một số phân tích kỹ thuật.ộsưutậpCánbộMandsBàikiểmtramớimởhaibảnđồmớiđểUpsurge này có thể không tiếp tục.ộsưutậpCánbộMandsBàikiểmtramớimởhaibảnđồmớiđểMối quan tâm của thị trường là liệu Tổng thống Trump sẽ thúc đẩy khả năng trở nên tồi tệ hơn.

ộsưutậpCánbộMandsBàikiểmtramớimởhaibảnđồmớiđểĐiều này đã tăng cường sự hấp dẫn của vàng cho các nhà đầu tư vào đầu năm nay.ộsưutậpCánbộMandsBàikiểmtramớimởhaibảnđồmớiđểCác nhà đầu tư thường tràn ngập vàng trong thời gian không ổn định và sử dụng nó như một công cụ để phòng ngừa mất đầu tư tài chính có thể bị ảnh hưởng.ộsưutậpCánbộMandsBàikiểmtramớimởhaibảnđồmớiđểGiá của tương lai vàng tăng lên $ 1362/ounce vào cuối tháng 1 năm nay, mức cao nhất kể từ đầu tháng 8 năm 2016.ộsưutậpCánbộMandsBàikiểmtramớimởhaibảnđồmớiđểTại sao giá vàng là "giảm?"Nhà phân tích kỹ thuật cao cấp của ICAP, Brian Larose nói rằng các nhà đầu tư đã quen với một thế giới "bạo lực, hỗn loạn chính trị và sự không chắc chắn". Mặc dù giá vàng có phản ứng bản năng khi đối mặt với tin tức của Triều Tiên có liên quan, họ cần có nhiều tin tức kích thích hơn để thay đổi xu hướng bằng vàng.

Edmund Moy nói rằng Trump đã ở trong tổng thống Hoa Kỳ hơn một năm. Khi mọi người ngày càng quen thuộc với hành vi và chính sách của mình, các mối quan tâm địa chính trị đã trở nên ít sắc nét hơn.Ông cũng chỉ ra rằng mặc dù thị trường quan tâm đến việc Trump rút khỏi Thỏa thuận hạt nhân Iran hoặc di dời Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Israel đến Jerusalem, cuộc chiến vẫn chưa nổ ra.

Tuy nhiên, tiến bộ vẫn có thể bị đảo ngược, giống như cuộc gặp gỡ giữa Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong -un, nhưng cho đến nay, hiệu suất của Trump đã vượt quá mong đợi.Do những lo ngại về địa chính trị, nó dường như được giảm bớt và các nhà đầu tư chuyển sự chú ý của họ sang các tài sản rủi ro như cổ phiếu, trong khi giá vàng đã giảm xuống mức thấp nhất trong năm nay.Vào ngày 17 tháng 5, giá của tương lai vàng đã đóng cửa ở mức $ 1289,4/ounce vào tháng 6, giá đóng cửa tối thiểu kể từ ngày 26 tháng 12 năm ngoái.Tiền điện tử cũng chuyển sự chú ý của các nhà đầu tư từ vàng.

Brian Larose, một nhà phân tích kỹ thuật cao cấp tại ICAP, tin rằng tiền điện tử đã giành được ánh đèn sân vàng, và nhiều biện pháp bảo vệ của các loại tiền tệ pháp lý đã được chuyển sang lĩnh vực tiền điện tử.Tất nhiên, sự đánh giá cao của đồng đô la Mỹ đã đóng một vai trò lớn trong sự suy giảm của vàng, bởi vì vàng được giao dịch bằng đô la Mỹ.Cho đến nay, chỉ số đô la Mỹ đã tăng gần 2,3%.Lợi suất trái phiếu của Hoa Kỳ cũng đã tăng trở lại và tỷ lệ lợi suất trái phiếu 10 năm của Hoa Kỳ đã tăng gần 52 điểm cơ bản cho đến nay trong năm nay.

Vào ngày 28 tháng 5, đồng đô la Mỹ đã tăng cường trở lại và chỉ số đô la Mỹ đã chạm vào 94,497, mức cao mới kể từ ngày 14 tháng 11 năm ngoái.Moy nói rằng từ kinh nghiệm lịch sử, đồng đô la Mỹ thường liên quan tiêu cực đến giá vàng, đó chính xác là những gì đã xảy ra trong vài tháng qua.

Mặc dù hai người có mối quan hệ tiêu cực mạnh mẽ, điều này không tuyệt đối. Khi xu hướng giá vàng là duy nhất, đây là một cơ hội cho các nhà đầu tư.Ngoài ra, kỳ vọng của Fed về việc tăng lãi suất cũng giúp đô la Mỹ tăng, dẫn đến giảm giá vàng.

Các cố vấn toàn cầu của State Street George Milling-Stanley, người đứng đầu bộ phận chiến lược đầu tư vàng, nói rằng thị trường vẫn không chắc chắn rằng Fed sẽ tăng lãi suất ba lần trong năm nay hoặc bốn lần.Larose chỉ ra rằng mặc dù sản lượng vàng và trái phiếu 10 năm của Hoa Kỳ đã được đảo ngược kể từ năm 2015, hai người đã cùng nhau leo ​​lên từ tháng 12 năm 2017 đến tháng 4 năm 2018.Ông nói: "Xu hướng vàng nhất quán của vàng và sản lượng Kho bạc 10 năm dường như đã chấm dứt, và nó có thể trở lại tương quan tiêu cực."Sự gia tăng năng suất trái phiếu có thể khiến vàng bị ảnh hưởng. Điều này đã rất rõ ràng trong vài tuần qua và giá vàng đã giảm mạnh khi sản lượng nợ của Hoa Kỳ tăng mạnh.Mặc dù vàng có thể được bảo quản, nhưng nó không tạo ra thu nhập.Giám đốc điều hành Goldseek Peter Spina dự đoán rằng giá vàng sẽ tiếp tục đối mặt với áp lực giảm trong vài tháng tới.

Ông cảnh báo: "Giá vàng có thể giảm hơn nữa.Cơ hội tốt nhất để tăng giá vàng có thể vào cuối năm nay. Vào thời điểm đó, chúng ta sẽ thấy tín hiệu lạm phát và lãi suất tăng.

"Những cơn bão địa chính trị liên tục, tại sao giá vàng không di chuyển?DX +0,09%Thêm/Xóa khỏi danh mục đầu tư và thêm vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Thêm các vị trí khác để kết thúc Reuters Bankarore vào ngày 29 tháng 5 vào thứ ba sau hai ngày giao dịch liên tiếp vào thứ ba, nhưng nó vẫn tăng lên, nhưng nó vẫn tăng Vẫn còn chịu áp lực, vì các hội nghị thượng đỉnh của Mỹ và Bắc Triều Tiên dự kiến ​​sẽ được tổ chức, và đồng đô la Mỹ lơ lửng sau gần sáu tháng rưỡi.

Tại 0057GMT, vàng XAU = 0,2%đến $ 1,300,20 mỗi ounce.GCCV1 tháng 6 tại Hoa Kỳ đã giảm 0,3%xuống còn 1.300 đô la mỗi ounce.

Chỉ số đô la Mỹ.dxy đã báo cáo 94.376 và đạt mức cao nhất 94,496 kể từ ngày 14 tháng 11.Đồng euro đã vật lộn gần sáu tháng rưỡi so với đồng đô la Mỹ vào sáu tháng rưỡi. Vì các nhà đầu tư không lạc quan về cuộc bầu cử mới ở Ý, sự phục hồi của đồng euro vào đầu tuần dần dần yếu đi.Tổng thống Ý Sergio Mattarella đã gửi đất nước trên đường đi lại vào thứ Hai.Ông đã bổ nhiệm Carlo Cottarelli, ông Cottarelli làm thủ tướng tạm thời, và nhiệm vụ của ông là chuẩn bị cho cuộc bầu cử trước và để ngân sách tiếp theo được thông qua.

Tổng thống Hàn Quốc Wen Zaiyin cho biết hôm thứ Hai rằng ông có thể tổ chức nhiều cuộc nói chuyện ngẫu hứng hơn với nhà lãnh đạo Kim Jong -un của Triều Tiên (Triều Tiên).Các quan chức Hoa Kỳ hiện đang chuẩn bị cho Tổng thống Trump và Kim Jong -un.

Nhà Trắng tuyên bố rằng Trump đã thảo luận về tình hình ở Bắc Triều Tiên với Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe, và xác nhận rằng ông sẽ gặp nhau trước Hội nghị thượng đỉnh Triều Tiên -us.Các nhà ngoại giao Trung Quốc và Mỹ đã lập luận về Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) vào thứ Hai, liên quan đến các cáo buộc trộm cắp của Tổng thống Trump Trump về quyền sở hữu trí tuệ Mỹ kế hoạch.

Theo dữ liệu của Bộ Thống kê Chính phủ Hồng Kông, dữ liệu cho thấy khối lượng vàng của vàng chảy từ Hồng Kông vào tháng 4 đã giảm 35,3%hàng tháng và đồng đô la Mỹ tăng trong giai đoạn đàn áp nhu cầu vàng.**** Nếu bạn muốn tham khảo báo cáo gốc, vui lòng nhấp vào **** để tham khảo các tin tức hoặc trang liên quan, vui lòng nhấp vào liên kết mã sau **** Báo cáo kim loại quý Phân tích Insi-MTal-CMN Gold Báo giá XAU = Trích dẫn bạc Spot XAG = Báo giá bạch kim XPT = Báo giá vàng XPD = COMEX CFTC/GOLCN COMEX COPAND COMPER CFTC/COPCN METAL MET SUPing/Zhang Ruoqi, Xu Na/Gong Fang) Thành phố vàng toàn cầu: Giá vàng đã tăng, nhưng vì đồng đô la Mỹ mạnh mẽ

Giá của tương lai dầu thô WTI WTI tại Hoa Kỳ đã giảm 1,41 đô la Mỹ vào thứ Hai (28 tháng 5), giảm 2,08%xuống còn 66,47 đô la/thùng.Giá dầu tiếp tục giảm mạnh vào thứ Hai. Ả Rập Saudi và Nga cho biết họ có thể tăng nguồn cung và tăng trưởng sản lượng của Mỹ không có dấu hiệu chậm lại.Đồng thời, Ice Brent vào tháng 6 của đĩa điện tử tương lai dầu thô đã đóng cửa giảm 1,12 đô la Mỹ, giảm 1,47%xuống còn 75,32 đô la/thùng.Sự khác biệt về giá giữa hợp đồng hai người đạt đến mức rộng nhất $ 9,38/thùng kể từ tháng 3 năm 2015.

(Hình trên cho thấy biểu đồ hàng ngày của giá tương lai dầu thô WTI của Hoa Kỳ vào tháng 7. Thời gian của bức tranh là thời kỳ phương Đông ở Hoa Kỳ; Với những ngày nghỉ công cộng, thị trường là ánh sáng.Dầu thô thiếu hỗ trợ mua, để quần short có thể dẫn đến xu hướng giá dầu.

Mối quan tâm của thị trường về sự gia tăng sản xuất của OPEC liên tục làm nóng nhà kinh tế trưởng của Morgan Stanley Chetan Ahya trong một thông báo vào cuối tuần qua rằng giá dầu tăng gần đây đã kích thích các cuộc thảo luận về việc họ có gây rủi ro cho tăng trưởng toàn cầu đối với các nhà đầu tư.Tuần trước, các nguồn tin cho biết để giải quyết vấn đề thiếu nguồn cung tiềm năng, nhà lãnh đạo thực tế của tổ chức các nước xuất khẩu dầu khí (OPEC) và quốc gia sản xuất dầu lớn nhất đã đàm phán để giảm sản xuất và tăng nguồn cung 1 triệu thùng mỗi ngày bản chất

Giám đốc dầu mỏ của Nga Norovak cho biết hôm thứ Bảy rằng sản lượng đã trở lại mức tháng 10 năm 2016, nghĩa là mức điểm chuẩn của thỏa thuận cung cấp hiện tại, là một lựa chọn để giảm các hạn chế sản xuất.Công ty tư vấn JBC Energy cho biết, xem xét sự thiếu hụt khoảng 825.000 thùng mỗi ngày trong nửa cuối năm nay, sản lượng ngày càng tăng khoảng 1 triệu thùng mỗi ngày có thể hạn chế sự suy giảm hàng tồn kho.