àDingdangTáchbiệtvàongày26tháng7đếnPCQuốcgiaQuậDanh sách cụ thể của Tây Ban Nha như sau: Thủ môn: De Gea (Manchester United), Kapa (Chelsea), Uya Simon (Atletico Bilbao) Hậu vệ: Kavahar (Real Madrid), Husus Navas Vili), Ramos (Real Madrid), Eric Garcia . Tiago (Bayern), Merrino (Hiệp hội Hoàng gia) Tiền đạo: Oscar: Oscar: -Rodriguez (Real Madrid), Olmo (Leipzig), Adam-Trore (lối ra mới của Wolves Infection), Asencio (Real Madrid-Exit), Rodrigo Yasavar (Lối ra vương miện của Hiệp hội Hoàng gia-New), Fati (Barcelona), Ferram (Thành phố Manchester)

àDingdangTáchbiệtvàongày26tháng7đếnPCQuốcgiaQuậThuyền trưởng Lin Lin cũng sẽ tích lũy tổng cộng các thẻ vàng. Sự vắng mặt của hai người chơi có tác động lớn đến Thâm Quyến Jiazhaoye. Mali ghi bàn thắng trong vòng đầu tiên.àDingdangTáchbiệtvàongày26tháng7đếnPCQuốcgiaQuậĐồng hồ của trò chơi là trò chơi đầu tiên sau khi Cryf tiếp quản Thâm Quyến Jiazhaoye. Liệu Thâm Quyến có thể chơi trong một tinh thần mới hay không.

àDingdangTáchbiệtvàongày26tháng7đếnPCQuốcgiaQuậQuảng Châu Evergrande Taobao và Thâm Quyến Jiazhaoye được điều chỉnh theo cơ sở đào tạo thanh niên bóng đá Dalian (ban đầu dự kiến ​​là Sân vận động Vàng ở Dalian).àDingdangTáchbiệtvàongày26tháng7đếnPCQuốcgiaQuậQuảng Châu Evergrande đã ghi được 23 bàn thắng trong mùa giải này, và sức mạnh tấn công đã giành chiến thắng đầu tiên.àDingdangTáchbiệtvàongày26tháng7đếnPCQuốcgiaQuậKết thúc phòng thủ đứng thứ hai đến 7 bàn thắng của Luneng Shandong.àDingdangTáchbiệtvàongày26tháng7đếnPCQuốcgiaQuậCân bằng tấn công và phòng thủ của Thâm Quyến Jiazhaoye, đã ghi 13 bàn sau 9 trận và thua 13 bàn. Đây là đội duy nhất có 0 quả bóng chiến thắng trong Super League.àDingdangTáchbiệtvàongày26tháng7đếnPCQuốcgiaQuậ[Lei Sports] Câu lạc bộ Mary Port gần đây đã thông báo rằng để bù đắp cho tác động của Ivan & Middot; AUML; Tupa và Dimitro & Middot; Dmytro Bilonog.

àDingdangTáchbiệtvàongày26tháng7đếnPCQuốcgiaQuậHiện tại, cuộc thi Đội tuyển quốc gia đang được tiến hành. Nhiều người chơi ở Mary Port cũng đã được gọi đến các đội tuyển quốc gia tương ứng của họ để chuẩn bị cho cuộc thi. Joer và Maxis trong Mary of Mary được chọn làm đội tuyển quốc gia U19 của Phần Lan. PA là Được chọn làm đội tuyển quốc gia U21 Phần Lan, và với tiền đạo chính của cửa sổ mùa hè, Ivan & Middot; Yogan chuyển nhượng, khả năng tấn công của Mary Port đã giảm.àDingdangTáchbiệtvàongày26tháng7đếnPCQuốcgiaQuậVề vấn đề này, câu lạc bộ đã thuê Yu Latapa từ Solner. Cầu thủ chạy cánh Phần Lan chỉ mới 21 tuổi, ra mắt tại Câu lạc bộ Cruby, gia nhập Câu lạc bộ Ajax vào năm 2017, và trở lại Fen Chao để tham gia Solo Solo vào năm 2019. Đã không ghi bàn thắng 13 lần mùa trước.àDingdangTáchbiệtvàongày26tháng7đếnPCQuốcgiaQuậCuối cùng, trò chơi đã kết thúc, và thủy thủ Central Coast đã buộc Wanderer West Sydney 1-1, mỗi bên đều có 1 điểm.

àDingdangTáchbiệtvàongày26tháng7đếnPCQuốcgiaQuậ[Lei Sports] Vòng đầu tiên của vòng đầu tiên của Super League Trung Quốc đã được thực hiện tối nay. Tianjin Teda đã chơi với Thượng Hải Thượng Hải.àDingdangTáchbiệtvàongày26tháng7đếnPCQuốcgiaQuậỞ Teda, Achim Peng dẫn đầu trận chiến và Xiao Zhi bắt đầu.àDingdangTáchbiệtvàongày26tháng7đếnPCQuốcgiaQuậThượng Hải Shanggang đã gửi 4 viện trợ nước ngoài lớn, và Lopez mới đã phát động một trận chiến.àDingdangTáchbiệtvàongày26tháng7đếnPCQuốcgiaQuậTIANJIN Teda's ra mắt: 1 du Jia; 3 Zhao Hongluo, 30 Liu Yang, 5 Qiu Tianyi, 19 Bai Yuefeng; . Park Taoyu, 26 26 Che Shiwei, 28 Tan Wangsong, 35 Lan Jingxuan (U23) Thượng Hải Shanggang ra mắt: 1 Yan Junling; 4 Wang Yichao, 5 Shiko, 8 Oscar, 9 Lopez, 10 Hulk (C) 17 Chen Binbin (U23), 21 Yu Hai, 23 Fu Huan, 25 Ahamadov thay thế: 2 Vệ binh, 3 Yu Rui, 6 Cai Huikang, 7 Aailtovic, 11 Lu Wenjun, 12 Chen Wei (U23) Zhen (U23), 14 Li Shenglong, 15 Lin Chuangyi, 20 Yang Shiyuan, 24 Renjie (U23), 28 Xin chúc mừng

[Lei Sports] Câu lạc bộ Super League Mexico Mexico Mexico chính thức tuyên bố rằng hai người dương tính trong Phi đội Thử nghiệm Virus Crown mới.Khi Mexico mở cửa, câu lạc bộ âm nhạc nội thất khác nhau đã xuất hiện trong một khu vực rộng lớn của chẩn đoán virus Crown mới.

Một trong hai đội đã rời đi tuần trước, Mexico America không được tha.Trong tuyên bố, Mexico đã viết: & ldquo; Trước khi Mexico bắt đầu, 70 huấn luyện viên câu lạc bộ, cầu thủ và nhân viên được thử nghiệm vào ngày 21 tháng 7, hai trong số đó là tích cực.& rdquo; & ldquo; tất cả đều là những bệnh nhiễm trùng không có triệu chứng và hiện đang bị cô lập dưới sự hướng dẫn của bác sĩ.& rdquo; Thông tin cá nhân về kết quả kiểm tra đã được công bố: Người bảo vệ 18 -Year -old Emilio Lara Tương phản và các thành viên của nhóm huấn luyện viên AN & IACUTE; Balbecerra Montijo.

. Tôi đã chơi được 14 năm, và tôi thậm chí không có một phòng tốt.& rdquo; Redick nôn mửa nước đắng trong chương trình, & ldquo; Tôi đã xem những bộ phim khác. Có một số siêu sao sống trong các nhà hàng khác. Hãy để tôi nói với bạn rằng việc điều trị trong công viên không giống nhau.Một số người sống trong căn hộ bên ngoài, với 2 đến 3 phòng, và tôi thậm chí còn có một nhà bếp. Một số người có nhà bếp trong phòng.& rdquo; & ldquo; Tôi đã ở lại nơi thối này (NBA) trong 14 năm, nhưng tôi không xứng đáng với một căn phòng đàng hoàng.

& rdquo; Radik nói một cách bất lực rằng điều đó là hợp lý.Các phương tiện truyền thông nước ngoài "điểm ly hợp" báo cáo rằng ngôi sao tiên phong CJ McCallom đã lấy từ "Bộ tổng thống & rdquo; Bộ tổng thống & rdquo; Người chơi có sự đối xử khác nhau.

[Lei Su Sports] Tianjin và Quảng Châu đã chơi trận đấu cuối cùng của mùa giải thông thường, và cả hai đội đã chơi trong lớp Trung Quốc.Trong quý đầu tiên, Tian Yuheng và Guo Kaili nở ra bên ngoài, giúp Quảng Châu thiết lập một vị trí dẫn đầu hai.

Tuy nhiên, tỷ lệ cú đánh thứ hai của Quảng Châu giảm xuống và Thiên Tân đã có cơ hội theo đuổi tỷ số lên 46-51 vào cuối một nửa.Yibian đã chiến đấu một lần nữa, Quảng Châu đã hoàn toàn ngu ngốc trong giai đoạn đầu của quý thứ ba. Dưới sự lãnh đạo của Shide Shuai và Jinxin Tan Phường, Tianjin đã ghi được một cơn cực khoái 15-2 để hoàn thành vượt qua.Tuy nhiên, Tian Yuheng đã đứng lên kịp thời vào cuối quý thứ ba để đạt hai ba điểm, và Quảng Châu đã ngăn chặn sự sụt giảm.Trong quý vừa qua, Chen Yingjun đột nhiên nổ ra. Anh ta đạt ba điểm liên tiếp. Quảng Châu ghi được một số hai số dưới sự lãnh đạo của Chen Yingjun.Tuy nhiên, Quảng Châu, điểm số hàng đầu, lại bị câm vào cuối trò chơi. Tianjin đã nắm bắt cơ hội để bắt đầu một cuộc phản công điên rồ.Anh ta Siyu đã khiến Chen Yingjun phạm lỗi trong cuộc tấn công ba điểm gần đây. Anh ta đã ổn định ba cú ném miễn phí và giúp Thiên Tân kéo thành công trò chơi vào giờ làm thêm.

Trong trò chơi ngoài giờ, Quảng Châu đã không lấy lại được cảm giác. Anh ta, anh ta, anh ta đã tham gia lực lượng để thay phiên nhau ghi bàn, và cuối cùng đã giúp Thiên Tân hoàn thành việc đảo ngược và kết thúc mùa giải này với một chiến thắng.Cả hai bên đều bắt đầu: Thiên Tân: Shi Yi, He Siyu, Meng Zikai, Jin xin

Vào ngày 27 tháng 7, giờ Bắc Kinh, mùa giải thường xuyên của CBA sẽ mở ra trong trận chiến cuối cùng.Trong kết luận của trận chiến 8-12 đã kết thúc vào ngày 25, sóng không ngạc nhiên và không có vẻ buồn bã.

Liêu Ninh đã đánh bại Shanxi 114 đến 77, Fujian đánh bại Thượng Hải 127 đến 120, Shandong đã bị mất ở Chiết Giang 88 đến 102, và Qingdao đánh bại Sichuan 105-81.Trong trường hợp chỉ có một vòng của giải đấu, Qingdao đã giành chiến thắng trong trò chơi và tăng lên thứ 8.

Sơn Đông rơi xuống thứ 10 do tổn thất.Qingdao, Jilin và Sơn Đông có cùng kỷ lục, tất cả đều là 24 trận thắng và 21 trận thua.Shanxi đã đánh bại Liêu Ninh, cùng với vụ giết người của Fujian, Tongxi, hiện đang xếp thứ 12, Fujian xếp thứ 11, và kỷ lục đã bắt kịp Shanxi, cả 23 trận thắng và 22 trận thua.Tối nay lúc 20:00, Chiết Giang Guangsha sẽ chiến đấu chống lại Shanxi.

Dự kiến ​​sẽ bắt đầu: Sun Minghui, Zhao Yanhao, Li Jinglong, Hu Jinqiu, Li Jinxiao Guangsha hiện đứng thứ năm với 30 trận thắng và 15 trận thua. Trong vòng cuối cùng, Zhao Yanhoo ghi 23 điểm một lần nữa. Li Jinglong ghi 9 điểm. Cuối cùng, anh đã giành chiến thắng trong trò chơi 119-96 và đạt được hai chiến thắng liên tiếp.Kể từ khi tái đấu, Guangsha đã thể hiện tốt và được biết đến như là lớp học mạnh nhất. Nếu chiến dịch này giành được Shanxi, Guangsha sẽ khóa ở vị trí của vị trí thứ 5 trong mùa giải thông thường.

Phân tích của nhóm Shanxi dự kiến ​​sẽ bắt đầu: Zhang Hanjun, Xing Zhiqiang, Liu Guanzen, Ren Junwei và Ge Zhaobao Shanxi hiện đang được xếp hạng thứ mười hai với 23 trận thắng và 22 trận thua. -114.Mặc dù ghế của vòng playoff đã bị khóa, Shanxi đã lo lắng gần đây và đã đánh bại hai trận liên tiếp. Trong chín trận đấu, chỉ có hai trận đấu đã thắng.

Trước Guangsha, cao hơn so với của chính nó, không dễ để Shanxi giành chiến thắng.Đối thủ playoff bị khóa là vòng chơi cuối cùng của bạn. Trong trận đấu thứ 26, Fujian đã đánh bại Tongxi 123-122 với truyền thuyết của Wang Zhelin.

Theo cách này, trên thực tế, Guangsha và Shanxi sẽ chơi ở vòng đầu tiên của vòng playoffs.Sau khi giành chiến thắng trong trò chơi ở Fujian, hiện tại nó được xếp thứ 11 với thành tích 24 trận thắng và 22 trận thua, trong khi kỷ lục hiện tại của Shanxi là 23 chiến thắng và 22 trận thua ở vị trí thứ 12.Nếu Guangsha không lật lại và không xuất hiện tối nay, Guangsha đã đánh bại Shanxi để khóa thứ hạng thứ 5, Shanxi cũng được cố định vào năm 12 và hai đội đã gặp nhau ở vòng đầu tiên.Tuy nhiên, nếu Shanxi đánh bại Guangsha tối nay, họ sẽ có hồ sơ tương tự như Fujian, với 24 trận thắng và 22 trận thua, và Shanxi sẽ xếp thứ 11 với lợi thế của tỷ lệ điểm cao. Trở thành thứ 6, 11, 6, Guangsha và Shanxi sẽ Chơi ở vòng đầu tiên.

Cặp này gần như bị khóa, và bạn chơi playoffs!Trò chơi này sẽ trở thành cơ hội tốt nhất để huấn luyện quân sự trong hai đội.Hơn nữa, hai bên có khả năng chọn một số lực lượng chính của chuyến đi, không thể hiện tất cả các thế mạnh.

[Lei Sports] Theo phóng viên truyền thông người Mỹ Josh Robbins, tiền đạo cầu thủ ma thuật Jonathan & Middot; Isaac đã trở lại Nuggets vào ngày mai.Isaac bị bong gân nghiêm trọng đầu gối trái của mình trong trận đấu trước với Wizards, và tuyên bố hoàn trả theo mùa.

Cuộc thi với Nuggets sẽ là trận đấu đầu tiên của anh ấy kể từ ngày 2 tháng 1, thời gian Bắc Kinh. Mùa này, anh ấy đã chơi 32 trận cho Magic mùa này, trung bình 29,7 phút mỗi trận và anh ấy có thể nhận được 12 điểm+6,9 rebound+1,4 hỗ trợ. Đồng thời, anh cũng đã thể hiện rất tốt ở cuối phòng thủ, trung bình 1,5 lần đánh cắp và 2,4 khối mỗi trận.[Lei Su Sports] Vào lúc 19:35 vào ngày 27 tháng 7, Giờ Bắc Kinh, vòng đầu tiên của Super League sẽ mở ra trận đấu cuối cùng. Sau một cuộc họp báo, Perera nói rằng trận đấu với Teda sẽ rất khó Tuy nhiên, đạt được tiêu chuẩn cạnh tranh.