áchhàngTrungQuốcgiúphiệusuấtcủaQ2vượtquámongđợiLiệungườikhổnglồđượcchạmkhắcánhsángAsumisẽtiếptụctăYibian đã chiến đấu một lần nữa, Shafler đã tổ chức một cấp độ thứ hai ở phút thứ 71, trong khi Kolk bị phạt ở phút thứ 90 và tấn công một thành phố trong hình phạt chính, nhưng đã quá muộn.

áchhàngTrungQuốcgiúphiệusuấtcủaQ2vượtquámongđợiLiệungườikhổnglồđượcchạmkhắcánhsángAsumisẽtiếptụctă[Lei Sports] Vào sáng sớm ngày 24 tháng 11, Bắc Kinh, San Turden sẽ gặp Câu lạc bộ Lenfen. Trong cuộc thi của Đội Quốc gia, San Turden có 4 cầu thủ được tuyển dụng cho đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho cuộc chiến. Câu lạc bộ tham gia tập luyện và chuẩn bị cho giải đấu. Tuy nhiên, trưởng nhóm của trò chơi này, Derrid, sẽ không chơi trong thẻ đỏ.áchhàngTrungQuốcgiúphiệusuấtcủaQ2vượtquámongđợiLiệungườikhổnglồđượcchạmkhắcánhsángAsumisẽtiếptụctăLà cốt lõi của tiền vệ của đội, Li Shengyou đã được chọn làm danh sách đào tạo mới nhất của đội Olympic Hàn Quốc trước đây, và theo đội Olympic Hàn Quốc và Ai Cập và Thế vận hội Brazil. Tuy nhiên, tiền vệ Hàn Quốc và Brazil đã ở Brazil. Chủng tộc Thế vận hội Quốc gia đã gây ra một cuộc tranh chấp, và đã bị lấy từ phía sau cho ba cái xẻng liên tiếp gây ra bởi những sai lầm gây ra các cuộc bạo loạn nội bộ.

Khách hàng Trung Quốc giúp hiệu suất của Q2 vượt quá mong đợi!Liệu người khổng lồ được chạm khắc ánh sáng Asumi sẽ tiếp tục tăng?

áchhàngTrungQuốcgiúphiệusuấtcủaQ2vượtquámongđợiLiệungườikhổnglồđượcchạmkhắcánhsángAsumisẽtiếptụctăTiền vệ người Hàn Quốc này chỉ mới 22 tuổi nhưng là một trong những tiền vệ cốt lõi của tiền vệ của San Tuolden. Mùa này, anh đã thực hiện 2 bàn thắng 10 lần trong mùa giải này.áchhàngTrungQuốcgiúphiệusuấtcủaQ2vượtquámongđợiLiệungườikhổnglồđượcchạmkhắcánhsángAsumisẽtiếptụctăDaniel Schmidt thứ hai của đội được chọn là đội tuyển quốc gia mới nhất ở Nhật Bản và chơi với đội với đội với Panama và Mexico.áchhàngTrungQuốcgiúphiệusuấtcủaQ2vượtquámongđợiLiệungườikhổnglồđượcchạmkhắcánhsángAsumisẽtiếptụctăLực lượng chính của quốc phòng, Buatu, được chọn là danh sách mới nhất của đội tuyển quốc gia Angola, và thực hiện vòng loại Cup châu Phi với đội và chơi khán giả.áchhàngTrungQuốcgiúphiệusuấtcủaQ2vượtquámongđợiLiệungườikhổnglồđượcchạmkhắcánhsángAsumisẽtiếptụctăSau lực lượng chính, Ma Mei đã được chọn là đội tuyển quốc gia mới nhất ở Morocco, và thực hiện vòng loại Cup châu Phi với đội để giúp Morocco giành chiến thắng trước nhóm và nhận được trình độ Cup châu Phi trước.áchhàngTrungQuốcgiúphiệusuấtcủaQ2vượtquámongđợiLiệungườikhổnglồđượcchạmkhắcánhsángAsumisẽtiếptụctăTuy nhiên, đội trưởng của trò chơi, Delder cựu chiến binh 33 -Year đã nhuộm màu đỏ trong vòng cuối cùng của giải đấu, và trò chơi này sẽ bị bỏ lỡ.

áchhàngTrungQuốcgiúphiệusuấtcủaQ2vượtquámongđợiLiệungườikhổnglồđượcchạmkhắcánhsángAsumisẽtiếptụctăNgoài ra, hậu vệ Bồ Đào Nha Tesyra cũng bỏ lỡ chấn thương.áchhàngTrungQuốcgiúphiệusuấtcủaQ2vượtquámongđợiLiệungườikhổnglồđượcchạmkhắcánhsángAsumisẽtiếptụctă[Lei Sports] Mialby, với tư cách là một con ngựa khuyến mãi, hiện đang xếp thứ 8 trong bảng xếp hạng mùa này và đã bị xuống hạng sớm.áchhàngTrungQuốcgiúphiệusuấtcủaQ2vượtquámongđợiLiệungườikhổnglồđượcchạmkhắcánhsángAsumisẽtiếptụctă[Lei Sports] Theo phóng viên NBA Shams Charania, các nguồn tin tiết lộ rằng cầu thủ miễn phí Pelgi Ibaka đã đồng ý tham gia Clippers.

áchhàngTrungQuốcgiúphiệusuấtcủaQ2vượtquámongđợiLiệungườikhổnglồđượcchạmkhắcánhsángAsumisẽtiếptụctăTheo báo cáo bổ sung, đây là hợp đồng 19 triệu đô la trong hai năm và năm thứ hai là lựa chọn của người chơi.áchhàngTrungQuốcgiúphiệusuấtcủaQ2vượtquámongđợiLiệungườikhổnglồđượcchạmkhắcánhsángAsumisẽtiếptụctăClippers sẽ sử dụng trường hợp đặc biệt đầy đủ để ký Ibaka, với hợp đồng 9,25 triệu đô la trong năm đầu tiên.áchhàngTrungQuốcgiúphiệusuấtcủaQ2vượtquámongđợiLiệungườikhổnglồđượcchạmkhắcánhsángAsumisẽtiếptụctăSau khi ký hợp đồng với Ibaka, Clippers vẫn có 3,4 triệu đô la trong không gian.áchhàngTrungQuốcgiúphiệusuấtcủaQ2vượtquámongđợiLiệungườikhổnglồđượcchạmkhắcánhsángAsumisẽtiếptụctăTheo các báo cáo trước đây, Clippers đã tham gia Trận chiến dòng nội bộ miễn phí Saire-Ibaka.

Một số đội cạnh tranh đang tuyển dụng dữ dội Purgirgi Ibaka trên thị trường tự do và muốn Ibaka rời Toronto.Ngoài ra, Raptors cũng cố tình rời bỏ anh ta.

Khách hàng Trung Quốc giúp hiệu suất của Q2 vượt quá mong đợi!Liệu người khổng lồ được chạm khắc ánh sáng Asumi sẽ tiếp tục tăng?

Các nguồn tin cho biết các đội này có Liên minh phương Đông và Liên minh phương Tây.Trong mùa giải thông thường của mùa giải 2019-20, Ibaka trung bình 27 phút và có thể nhận được 15,4 điểm, 8,2 rebound và 1,4 hỗ trợ; trung bình 22,8 phút sau mùa giải, và có thể nhận được 14,7 điểm, 7,7 rebound và 1,2 hỗ trợ.[Lei Sports] Theo phóng viên của Celtics Adam Himmelsbach, các nguồn liên minh tiết lộ rằng Jeff Tigs đã ký hợp đồng một năm với Celtics.Trong mùa giải thông thường của mùa giải 2019-20, tính trung bình của Tiggi là 24,8 phút, ghi được 10,8 điểm, 2,4 rebound và 5,2 hỗ trợ.

[Lei Sports] Theo ESPN, cầu thủ miễn phí Norrence Noer đã tham gia Knicks với hợp đồng 5 triệu đô la một năm.Trong mùa giải thường xuyên của mùa giải 2019-20, Norr thay mặt cho Thunder, Nobita đã chơi trong 18,5 phút để nhận được 7,4 điểm, 4,9 rebound và 1,5 khối.Noer đã chơi 3 mùa trước 76 người trước đó, chơi trong 171 trận đấu mùa giải thông thường và trung bình 28,3 phút mỗi trận để có được 10,2 điểm, 7,6 rebound, 1,6 Block 1.7 đánh cắp 1.6 hỗ trợ.[Lei Sports] Theo phóng viên thể thao Shams Charania, nhiều nguồn tin tiết lộ rằng tiền đạo Paul Milsp và Nuggets đã ký hợp đồng với không dưới 10 triệu đô la Mỹ mỗi năm.

Phóng viên "Denver Post" Mike Singer đã bổ sung các báo cáo rằng hợp đồng chứa các điều khoản khuyến khích.Trong mùa giải thông thường của mùa giải 2019-20, Milsap đã chơi với tổng số 24,3 phút, ghi được 11,6 điểm, 5,7 rebound, 1,6 hỗ trợ và 0,9 đánh cắp. Trò chơi sau mùa giải trung bình 24,2 phút, ghi được 8,0 điểm, 4,7 rebound và 1,2 hỗ trợ.

Khách hàng Trung Quốc giúp hiệu suất của Q2 vượt quá mong đợi!Liệu người khổng lồ được chạm khắc ánh sáng Asumi sẽ tiếp tục tăng?

[Lei Sports] Theo phóng viên thể thao Shams Charania, nhiều nguồn tin tiết lộ rằng tiền đạo Jeff-Green đã ký lương kỳ cựu 1 năm với Nets.Trong mùa giải thông thường của mùa giải 2019-20, Green đã chơi trong 20,0 phút, ghi được 9,4 điểm, 2,8 rebound và 1,0 assists, trung bình 28,4 phút trong mùa giải, và nhận được 11,6 điểm, 5,0 rebound và 1,6 hỗ trợ.

[Lei Sports] Theo phóng viên thể thao Shams Charania, nhiều nguồn tin tiết lộ rằng hậu vệ Evri Bradley đã ký hợp đồng trị giá 11,6 triệu đô la với sức nóng.Theo báo cáo của ESPN, nhiều nguồn tin tiết lộ rằng hợp đồng là lựa chọn nhóm trong năm thứ hai.Một số nguồn tin tiết lộ rằng Bradley đánh giá cao văn hóa nhóm của Heat, Patt-Lelly và Heat Jimmy Batler đã tham gia vào quá trình tuyển dụng.Trong mùa giải thường xuyên của mùa giải 2019-20, Bradley trung bình 24,2 phút và ghi được 8,6 điểm, 2,3 rebound, 1,3 hỗ trợ và 0,9 đánh cắp.[Lei Sports] Theo phóng viên thể thao Sham Charania, nhiều nguồn tin tiết lộ rằng hậu vệ DJ-Augustine đã ký hợp đồng trị giá 21 triệu đô la với Bucks.Trong mùa giải thông thường của mùa giải 2019-20, Augustine trung bình 24,9 phút, ghi được 10,5 điểm, 2,1 rebound và 4,6 kiến ​​tạo, trung bình 25,6 phút trong giai đoạn sau mùa giải, ghi được 13,2 điểm, 2,0 rebound và 6.0 hỗ trợ.

[Lei Sports] Theo phóng viên thể thao Shams Charania, nhiều nguồn tin tiết lộ rằng tiền đạo Bobby Portis đã ký hợp đồng hai năm với Bucks, trong đó năm thứ hai là lựa chọn cầu thủ.Trong mùa giải thông thường của mùa giải 2019-20, Petis trung bình 21,1 phút trên sân và ghi được 10,1 điểm, 5,1 rebound và 1,5 hỗ trợ.

[Lei Sports] Theo ESPN, người chơi miễn phí Morris Harcoris đã tham gia Heat 3,6 triệu trong một năm và Heat đã sử dụng trường hợp đặc biệt hai năm một lần để ký Haklis.Theo báo cáo, Harklis đã từ chối lời đề nghị tốt hơn từ nhóm của mình để thêm sức nóng để đóng vai trò quan trọng hơn trong sức nóng và tham gia thị trường tự do trên thị trường tự do trong mùa giải 2019-20 với mức lương cao hơn. Knicks, 23,8 phút trong Tổng cộng có 12 trò chơi, bạn có thể nhận được 6,8 điểm, 3,3 rebound và 1,7 hỗ trợ.

[Lei Sports] Theo báo cáo của ESPN, nhiều nguồn tin tiết lộ rằng hậu vệ Chris Dunn và Eagles đã ký hợp đồng trị giá 10 triệu đô la với Đại bàng, trong đó các lựa chọn người chơi là năm thứ hai.Trong mùa giải thông thường của mùa giải 2019-20, Đặng EN trung bình 24,9 phút và ghi được 7,3 điểm, 3,6 rebound, 3,4 hỗ trợ 2.0 đánh cắp.

[Lei Sports] Theo phóng viên thể thao Shams Charania, nhiều nguồn tin tiết lộ rằng hậu vệ La Jian-Rondo đã ký hợp đồng trị giá 15 triệu đô la với Eagles.Trong mùa giải thông thường của mùa giải 2019-20, Rondo trung bình 20,5 phút, ghi được 7,1 điểm, 3,0 rebound và 5,0 hỗ trợ, trung bình 24,7 phút trong giai đoạn sau mùa giải và ghi được 8,9 điểm, 4,3 rebound, 6,6 hỗ trợ và 1,4 lần đánh cắp.[Lei Sports] Theo phóng viên thể thao Shams Charania, nhiều nguồn tin tiết lộ rằng tiền đạo Jie Claude đã ký hợp đồng trị giá 30 triệu đô la với The Sun.Trong mùa giải thông thường của mùa giải 2019-20, Claude trung bình 28,8 phút, ghi được 10,5 điểm, 5,9 rebound, 2,5 hỗ trợ, 1,1 lần đánh cắp, trung bình 31,4 phút trong mùa giải, 12,0 điểm, 5,6 rebound và 1,9 hỗ trợ.

[Lei Sports] Theo báo cáo từ phóng viên thể thao Yahoo Chris Haynes, người đại diện của Tristein-Thompson, Rich Paul tiết lộ rằng cầu thủ miễn phí Tristan Thompson gia nhập Celtics.Theo phóng viên thể thao Joe Vardon, số tiền hợp đồng của Thompson và Celtics là 19 triệu đô la trong hai năm, đây là một hợp đồng trung bình đầy đủ.

Trong mùa giải thường xuyên của mùa giải 2019-20, Tristein-Thompson trung bình 30,2 phút, ghi được 12,0 điểm, 10,1 rebound và 2,1 hỗ trợ.[Lei Sports] Theo báo cáo từ phóng viên thể thao Shams Charania, theo đại lý, Rich Paul, Kentavis Cordwell-pop sẽ gia hạn hợp đồng với Lakers với số tiền hợp đồng là 40 triệu đô la trong 3 năm.

Theo báo cáo bổ sung, năm thứ ba của hợp đồng là một phần của bảo đảm.Trong mùa giải thông thường của mùa giải 2019-20, Pope trung bình 25,5 phút, ghi được 9,3 điểm, 2,1 rebound và 1,6 kiến ​​tạo; sân vận động sau mùa giải trung bình 29 phút, ghi được 10,7 điểm, 2,1 rebound, 1,3 hỗ trợ 1,0 lần đánh cắp.

[Lei Sports] Theo báo cáo của ESPN, nhiều nguồn tin tiết lộ rằng tiền đạo Gordon Hayward đã ký hợp đồng trị giá 120 triệu đô la với Hornets.Điều đáng nói là vào năm 2014, Hornets đã cung cấp một hợp đồng báo giá đủ điều kiện trị giá 63 triệu đô la cho người chơi miễn phí bị hạn chế Hayward, nhưng Jazz phù hợp với số tiền tại thời điểm đó.Trong mùa giải thông thường của mùa giải 2019-20, Hayward trung bình 33,5 phút, ghi được 17,5 điểm, 6,7 rebound và 4,1 hỗ trợ, trung bình 31,4 phút trong mùa giải và ghi 10,8 điểm, 4,0 rebound, 2,8 hỗ trợ 1,4 lần đánh cắp.Theo phóng viên WASP Rick Bonell, nhóm sẽ sử dụng mệnh đề mở rộng để cắt Batum để ký vào không gian cho Hayward.

Một vài ngày trước, Batum đã chọn thực hiện tùy chọn người chơi là 27,13 triệu đô la trong mùa giải tới.[Lei Sports] Theo phóng viên Shams Charania, một số nguồn tin tiết lộ rằng hậu vệ Fred Flitt đã ký hợp đồng gia hạn 85 triệu đô la với Raptors, trong đó năm thứ tư là người chơi.

Trong mùa giải thông thường của mùa giải 2019-20, Vanfrite trung bình 35,7 phút, ghi được 17,6 điểm, 3,8 rebound, 6,6 hỗ trợ, 1,9 lần đánh cắp, trung bình 39,1 phút sau mùa giải và ghi được 19,5 điểm, 4,4 rebound, 6,9 hỗ trợ và 1,6 đánh cắp.Van Felite là một dự thảo năm 2016. Sự nghiệp NBA của anh 4 năm trước, tổng mức lương của anh là 19,9 triệu đô la, và bây giờ anh đã nhận được hợp đồng gia hạn 85 triệu đô la trong 4 năm.

Theo thống kê, tổng hợp đồng duy nhất của VanFrrT đã thiết lập hồ sơ dự thảo NBA.[Lei Sports] Vào lúc 15:00 tối ngày 22 tháng 11, Osaka Steel sẽ thách thức PU và Red Diamond.