àihátWangLầnđầutiêntrongsựnghiệpcủatôihuấnluyệnviêntrẻhơntôivàsẽkhôngnhậnđượcđặcquyềnvìđiềunàYokohama Jerrip đã sử dụng vở kịch tấn công mùa trước. Có lẽ nó đã được các đội khác chạm vào. Phong cách chiến thuật của Thủy thủ Yokohama đã không được phản ánh trong trò chơi và kết quả. Bởi vì điều này, chiến thắng của trận derby mà không mất là đáng kể.

àihátWangLầnđầutiêntrongsựnghiệpcủatôihuấnluyệnviêntrẻhơntôivàsẽkhôngnhậnđượcđặcquyềnvìđiềunàZhuoer League ghi được một khởi đầu lớn, tích lũy 3 điểm và Biển vàng tích lũy 0 điểm.àihátWangLầnđầutiêntrongsựnghiệpcủatôihuấnluyệnviêntrẻhơntôivàsẽkhôngnhậnđượcđặcquyềnvìđiềunà.

Bài hát Wang: Lần đầu tiên trong sự nghiệp của tôi, huấn luyện viên trẻ hơn tôi và sẽ không nhận được đặc quyền vì điều này

àihátWangLầnđầutiêntrongsựnghiệpcủatôihuấnluyệnviêntrẻhơntôivàsẽkhôngnhậnđượcđặcquyềnvìđiềunàĐội của Rogers không ở trong tình trạng tốt, đặc biệt là trong đội hình, nhiều chấn thương chính dừng lại.àihátWangLầnđầutiêntrongsựnghiệpcủatôihuấnluyệnviêntrẻhơntôivàsẽkhôngnhậnđượcđặcquyềnvìđiềunàTiền vệ Madison (HIP) và Qilville (chân) đã vắng mặt trong trò chơi gần đây của thành phố Lecheist, và lĩnh vực này không thể được chơi.àihátWangLầnđầutiêntrongsựnghiệpcủatôihuấnluyệnviêntrẻhơntôivàsẽkhôngnhậnđượcđặcquyềnvìđiềunàTrong ba tháng do các vấn đề về hông, thiếu niên Luke & Middot; Thomas sẽ tiếp tục chơi, hệ thống treo thẻ đỏ của Zhongwei Cenjin chính.àihátWangLầnđầutiêntrongsựnghiệpcủatôihuấnluyệnviêntrẻhơntôivàsẽkhôngnhậnđượcđặcquyềnvìđiềunàĐối với Manchester United, tình hình tốt hơn nhiều. Bayley và Luke & Middot; Xiao du dự kiến ​​sẽ trở lại. Cựu đầu bị thương ở FA Cup và Chelsea. chấn thương mắt cá chân của anh ấy.àihátWangLầnđầutiêntrongsựnghiệpcủatôihuấnluyệnviêntrẻhơntôivàsẽkhôngnhậnđượcđặcquyềnvìđiềunàPhil & Middot; Jones và Tu Anzebe là hai người duy nhất bị thương ở Manchester United, và họ đã không tham gia cuộc thi kể từ khi tái đấu.

àihátWangLầnđầutiêntrongsựnghiệpcủatôihuấnluyệnviêntrẻhơntôivàsẽkhôngnhậnđượcđặcquyềnvìđiềunàTrong giải đấu giữa một tuần, Pogba và Fernandez đã thực hiện đáng thất vọng. Các cuộc thi cao cấp dài hạn đã khiến các cầu thủ Manchester United cảm thấy về thể chất và tinh thần, đặc biệt là Solska không sẵn sàng xoay vòng đội hình.àihátWangLầnđầutiêntrongsựnghiệpcủatôihuấnluyệnviêntrẻhơntôivàsẽkhôngnhậnđượcđặcquyềnvìđiềunàThành phố Lachate đã mất cốt lõi Madison, Madison và Waldi là người phụ thuộc nhất vào thành phố Fox.àihátWangLầnđầutiêntrongsựnghiệpcủatôihuấnluyệnviêntrẻhơntôivàsẽkhôngnhậnđượcđặcquyềnvìđiềunàĐể ngăn ngừa nhiễm trùng, Yokohama Jerront đã thay đổi kế hoạch phục vụ cho bữa tiệc buffet. Người chơi chọn thực phẩm chủ yếu một cách độc lập.

àihátWangLầnđầutiêntrongsựnghiệpcủatôihuấnluyệnviêntrẻhơntôivàsẽkhôngnhậnđượcđặcquyềnvìđiềunàYokohama Waterman nói rằng các biện pháp khử trùng được sử dụng bởi bất kỳ vật dụng cá nhân nào được sử dụng bởi người chơi rất chi tiết.àihátWangLầnđầutiêntrongsựnghiệpcủatôihuấnluyệnviêntrẻhơntôivàsẽkhôngnhậnđượcđặcquyềnvìđiềunàFC Tokyo FC Tokyo chia nhóm thành ba nhóm. Từ ngày 26 tháng 5, đào tạo đã dần dần được đào tạo lại. Bất kỳ vật phẩm nào trên sân đào tạo đều bao gồm các biện pháp khử trùng nghiêm ngặt bao gồm cả bóng đá. Đồ uống được phân loại theo tên của người chơi.àihátWangLầnđầutiêntrongsựnghiệpcủatôihuấnluyệnviêntrẻhơntôivàsẽkhôngnhậnđượcđặcquyềnvìđiềunàSau khi đào tạo, các cầu thủ, huấn luyện viên và nhân viên trước tiên rửa tay và khử trùng họ. Họ không thể đi bộ theo ý muốn. Cuối cùng, họ sẽ trở lại phòng thay đồ được chỉ định.àihátWangLầnđầutiêntrongsựnghiệpcủatôihuấnluyệnviêntrẻhơntôivàsẽkhôngnhậnđượcđặcquyềnvìđiềunàKashima Kashima Kashima Antlers đã tiếp tục đào tạo đội vào ngày 28 tháng 5. Các chai đồ uống trong quá trình đào tạo được tùy chỉnh đặc biệt, và đồ uống được chuẩn bị bởi chính người chơi.

Trước khi đào tạo, mỗi người rót đồ uống vào chai đồ uống được chỉ định. Khi uống nước, bạn phải đeo găng tay nhựa dùng một lần.Không chỉ người chơi, huấn luyện viên và nhân viên đã thực hiện các biện pháp tương tự để giảm nguy cơ tiếp xúc.

Bài hát Wang: Lần đầu tiên trong sự nghiệp của tôi, huấn luyện viên trẻ hơn tôi và sẽ không nhận được đặc quyền vì điều này

Tiền đạo của Kawasaki, Kawasaki Kawasaki sẽ được tái hiện gần đây. Sân đào tạo cho phép các phóng viên vào. Một sĩ quan báo chí tiền đạo Chuanzaki bày tỏ hy vọng rằng truyền thông sẽ truyền thêm thông tin cho người hâm mộ trong phạm vi mà anh ta có thể làm.Được biết, các phóng viên vào sân tập chỉ có thể di chuyển trong khu vực được chỉ định để tránh liên lạc gần gũi với người chơi và nhân viên liên quan.Puhe Red Diamonds và Red Diamonds đã được tái tạo vào ngày 27 tháng 5, nhưng chỉ có các cá nhân và nhóm thực hành.Từ ngày 1 tháng 6, Puhe Red Diamonds sẽ bước vào giai đoạn đào tạo tập trung. Huấn luyện viên trưởng Da Yiyi có kế hoạch tăng số lượng đào tạo và quy mô của các bài tập nhóm.

Dayi Yi áp dụng sự sắp xếp của một thủ môn+6-7 cầu thủ, chia tất cả các cầu thủ thành bốn nhóm. Việc đào tạo nhóm được đưa vào dự án đội trong khi đào tạo. Người chơi có điều kiện thể chất tốt làm tăng cường độ đào tạo một cách thích hợp.Vào ngày cuối cùng của tuần đầu tiên của tháng 6, tất cả người chơi sẽ trở lại đào tạo bình thường.Da Yiyi nói: & ldquo; Chúng tôi đã sẵn sàng để bắt đầu lại. Tôi rất hài lòng với tình trạng của người chơi, và mọi người đều tràn đầy năng lượng.& rdquo; Chúa mặt trời Bai Bai Sun God sẽ tập hợp vào ngày 1 tháng Sáu. Bắt đầu từ nhóm thực hành của một nhóm 7 người, phòng thay đồ, phòng tắm và phòng tập thể dục trong nhà bị đình chỉ. Nước uống được sắp xếp bởi chính họ.

Bai Sunshen thận trọng hơn về việc điều khiển lại. Người ta hy vọng rằng cả đội sẽ được sắp xếp sau một tuần.[Lei Su Sports] Theo tờ báo, trong trận chung kết FA Cup vào ngày 1 tháng 8, bóng đá Anh luôn hy vọng sẽ đưa người hâm mộ trở lại hiện trường. Sự xuất hiện của người hâm mộ có thể cải thiện mức độ của trò chơi và cũng truyền cảm hứng cho tinh thần của Người Anh.

Bài hát Wang: Lần đầu tiên trong sự nghiệp của tôi, huấn luyện viên trẻ hơn tôi và sẽ không nhận được đặc quyền vì điều này

Tổng thống Yingzu hiện đang đánh giá số lượng đối tượng có thể có mặt thông qua đội ngũ y tế có liên quan. Kỳ vọng hiện tại là hai đội có thể vào Webuli để hỗ trợ các đội yêu thích của họ trong trận chung kết của Wembley.Tiền đề của kế hoạch này là tỷ lệ nhiễm virus vành mới ở Anh chỉ có thể dưới 0,05%. Hiện tại, tỷ lệ nhiễm virus Crown mới ở Anh ở Anh cao tới 0,4%.

Nếu các điều kiện được cho phép vào thời điểm đó, sân vận động Wenbuli mới, có thể chứa 90.000 khán giả, chắc chắn sẽ là nơi tốt nhất để khôi phục bản chất như vậy.Đồng thời, các quan chức cấp cao của chủ tịch của đội bóng đá tin rằng không gian rộng lớn cho không gian có sẵn của Webul có thể đặt vị trí nơi người hâm mộ được kiểm tra cho tổ chức y tế.Với sự thư giãn của các chính sách của Anh và trong nước, mọi người tin rằng tình hình sẽ rất khác sau hai tháng. Hiện tại, Premier League trong mùa giải sẽ cấm người hâm mộ tham gia để ngăn chặn sự tăng trưởng thứ cấp của virus Crown mới.Tuy nhiên, Yingzu tin rằng trong mùa mới bắt đầu vào tháng 9, họ có thể cho phép người hâm mộ tập trung lại địa điểm thông qua các thí nghiệm được phân đoạn..Theo báo cáo truyền thông tiếng Anh, hai trò chơi này sẽ được tổ chức tại Webuli. Sự sẵn sàng quan trọng nhất là vì người hâm mộ có thể tập trung bên ngoài sân.

Hiện tại, có bốn trò chơi tại nhà còn lại ở Liverpool, và ngôi nhà chống lại Crystal Palace.Aston Vela, Bernley, Chelsea, Liverpool đã rất lo lắng rằng người hâm mộ đã tập trung ra khỏi Anfield sau khi giành chức vô địch. Do đó, Premier League nói rằng trong việc xem xét các lý do an ninh, cuộc thi sân nhà của Liverpool sẽ được lên kế hoạch để sắp xếp tất cả ở giữa cuộc thi giữa trò chơi. Áp lực.

Những người khác lo lắng rằng nếu Liverpool không thể giành chức vô địch một cách suôn sẻ, thì người hâm mộ phải hy vọng rằng cuộc thi trong tương lai có thể được chơi ở nhà.Liverpool cũng hy vọng sẽ giành được một nhà vô địch Premier League trong lịch sử câu lạc bộ của riêng mình tại nhà, điều này phải phi thường đối với họ.

Cảnh sát từ Meryside cho biết hôm thứ Sáu rằng họ không phản đối trò chơi tại sân vận động Afield và Gudison Park.Đồng thời, anh ta cũng rất vui khi cung cấp lực lượng cảnh sát để giúp trò chơi trơn tru.

Nhưng tất cả các quyết định không nằm trong tay Liverpool, và sẽ được đánh giá bởi đội an ninh Premier League.Mặc dù London có một số lượng lớn người hâm mộ ở Liverpool, Everton và Manchester City, Wimbledie vẫn là lựa chọn tốt nhất trong tất cả các sân vận động.. 7 người khác đến từ Anh. Ba bộ phận âm nhạc nội thất của Liên đoàn B.Trong thử nghiệm này, tổng cộng 158 người chơi và nhân viên của 24 giải vô địch Anh đã được thử nghiệm và tổng cộng 135 đội ở Anh B đã được thử nghiệm.

Những người của đội Anh chưa được thử nghiệm.Hiệp hội bóng đá Anh sẽ nằm trong danh sách bảo vệ và tôn trọng người chơi và nhân viên.

Preston đã xác nhận trên trang web chính thức rằng kết quả kiểm tra của cầu thủ Jayden Stockley của họ là tích cực. Tiền đạo đã gia nhập đội vào tháng 1 năm ngoái. Cảm giác rất tốt thuộc về nhiễm trùng không có triệu chứng.Midelsburg cũng thừa nhận rằng có một kết quả xét nghiệm dương tính từ họ, nhưng không công bố nhân viên cụ thể. Tương tự, có một thành viên của Cardiff City bị nhiễm virus Crown mới. Fulham xuất hiện trong hai trường hợp trong thử nghiệm cuối cùng. , một người chơi khác đã bị nhiễm bệnh, và tình hình nhóm không lạc quan.

[Lei Sports] Vào lúc 0:30 sáng ngày 31 tháng 5, Giờ Bắc Kinh, vòng 29 của Bundesliga trong mùa giải 2019-20 đã thi đấu tại sân vận động Allianan. Bayern Munich có kích thước trong thị trấn tại nhà của Deldorf.Trong nửa đầu của Paval đã thực hiện một bàn thắng, Lavan đã thực hiện một công đức và Levan đã ghi bàn thắng khác trong hiệp hai. Davis đã ghi bàn.

Cuối cùng, Bayern Munich giành chiến thắng 5-0 tại Dusseldorf và Bayern đã giành chiến thắng liên tiếp của League 8.Về mặt bảng xếp hạng, Bayern tiếp tục dẫn đầu 67 điểm. Hiện tại, nó đã đạt 10 điểm, về cơ bản đã khóa Giải vô địch Bundesliga mùa này.Levan đã ghi 2 bàn trong trận đấu này. Số lượng bàn thắng trong mùa giải đã đạt 43 bàn thắng vượt qua kỷ lục ghi bàn cá nhân của anh ấy và chỉ có 37 trận đấu được sử dụng.Trong số đó, 27 trận đấu trong giải đấu.

Sau khi Bayern ghi được 5 bàn thắng trong trận đấu này, mùa giải này đã ghi được 86 bàn thắng trong 29 vòng, lập kỷ lục mục tiêu mới trong 29 vòng đầu tiên của Bundesliga.[Lei Sports] Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với "Sky Sports News", CEO của Premier League Richard & Middot; Richard Masters đã tiết lộ cho người hâm mộ về hướng dẫn của Premier League trở lại sân vận động vào tháng tới. VAR, và người hâm mộ có thể trở lại tòa án.

& ldquo; không ai biết khi nào trò chơi sẽ kết thúc lĩnh vực trống. Đúng vậy để xây dựng các kế hoạch khẩn cấp, nhưng những cảm xúc lạc quan của Premier League và các câu lạc bộ sẽ khiến chúng tôi thấy người hâm mộ trở lại sân vận động mùa tới, và nó có thể là thực hiện trong các giai đoạn.& rdquo; Sky Sports đã học được rằng giai đoạn thứ ba của hướng dẫn của DCMS cho sự trở lại của Premier League, và cuộc thi trở lại vẫn được hoàn thành.

Lịch trình đầy đủ, bao gồm ngày của trò chơi và thời gian đá, phải được xác nhận, và vẫn còn nhiều trò chơi lớn cần được phối hợp.Trong số bốn đội, kết quả của trò chơi giữa Manchester United và Lester có khả năng xác định trình độ của Champions League mùa tới. Về cơ bản xác định rằng nó sẽ ở đó. Địa điểm trung lập được thực hiện.