ỷlụcvềcáctrậnbóngrổnamTrungQuốcTròchơichâuÁtrướcđây12lầnđiềutồitệnhấttrongsốnhữngđiềutồitệnhấttrong12lầĐồng thời, sự gia tăng số lượng nền tảng khoan ở Hoa Kỳ đã tăng giá dầu tăng.

ỷlụcvềcáctrậnbóngrổnamTrungQuốcTròchơichâuÁtrướcđây12lầnđiềutồitệnhấttrongsốnhữngđiềutồitệnhấttrong12lầTheo tin tức được trích dẫn bởi Tổ chức OPEC (OPEC), sản lượng tháng 4 của Venezuela là 1,4 triệu thùng mỗi ngày.ỷlụcvềcáctrậnbóngrổnamTrungQuốcTròchơichâuÁtrướcđây12lầnđiềutồitệnhấttrongsốnhữngđiềutồitệnhấttrong12lầVào thứ năm, quốc gia sản xuất dầu lớn nhất của OPEC Ả Rập Saudi đã bày tỏ sự không hài lòng với giá dầu cao đối mặt với các nước tiêu dùng lớn rằng nó sẽ đảm bảo rằng nguồn cung dầu toàn cầu sẽ rất phong phú.

Kỷ lục về các trận bóng rổ nam Trung Quốc Trò chơi châu Á trước đây: 12 lần điều tồi tệ nhất trong số những điều tồi tệ nhất trong 12 lần

ỷlụcvềcáctrậnbóngrổnamTrungQuốcTròchơichâuÁtrướcđây12lầnđiềutồitệnhấttrongsốnhữngđiềutồitệnhấttrong12lầNgân hàng đầu tư Hoa Kỳ Jefferies nói rằng các lệnh trừng phạt đối với Iran có thể làm giảm nguồn cung thị trường hơn 1 triệu thùng mỗi ngày.ỷlụcvềcáctrậnbóngrổnamTrungQuốcTròchơichâuÁtrướcđây12lầnđiềutồitệnhấttrongsốnhữngđiềutồitệnhấttrong12lầCông ty dịch vụ năng lượng Berkshis nói rằng số lượng các giàn khoan hoạt động ở Hoa Kỳ vẫn không thay đổi trong tuần này và nó đã tiếp tục tăng liên tục trước sáu tuần.ỷlụcvềcáctrậnbóngrổnamTrungQuốcTròchơichâuÁtrướcđây12lầnđiềutồitệnhấttrongsốnhữngđiềutồitệnhấttrong12lầTuy nhiên, giá dầu khổng lồ bp plc bp.l dự kiến ​​sẽ hạ nhiệt. , OPEC tăng năng lực sản xuất.ỷlụcvềcáctrậnbóngrổnamTrungQuốcTròchơichâuÁtrướcđây12lầnđiềutồitệnhấttrongsốnhữngđiềutồitệnhấttrong12lầ. Hợp đồng lực lượng chính của NYMEX Hợp đồng chính của London LCOC1 nhiên liệu nhiên liệu nhiên liệu Asian/ACN Asian Diesel MDIS/ACN Asian Dầu khí LDIS/ACN International Oil. của các quốc gia sản xuất dầu ở dạng tiếng Anh OSP/O Sản xuất dầu Giá chính thức bằng tiếng Anh Báo cáo tiếng Anh Cru/OSP (biên soạn Liu Jing; Đánh giá Trường LatỷlụcvềcáctrậnbóngrổnamTrungQuốcTròchơichâuÁtrướcđây12lầnđiềutồitệnhấttrongsốnhữngđiềutồitệnhấttrong12lầBrent Ellel Oil đã phá vỡ 80 đô la vào ngày 17 tháng 5. Các nhà đầu tư bắt đầu giảm hồ sơ về hồ sơ tạo ra hồ sơ.

ỷlụcvềcáctrậnbóngrổnamTrungQuốcTròchơichâuÁtrướcđây12lầnđiềutồitệnhấttrongsốnhữngđiềutồitệnhấttrong12lầVới việc mở rộng liên tục của hàng tồn kho và rủi ro địa chính trị, vào ngày 17 tháng 5, giá dầu thô Brent đã phá vỡ $ 80 mỗi thùng lần đầu tiên kể từ tháng 11 năm 2014, phá vỡ một rào cản tâm lý quan trọng.ỷlụcvềcáctrậnbóngrổnamTrungQuốcTròchơichâuÁtrướcđây12lầnđiềutồitệnhấttrongsốnhữngđiềutồitệnhấttrong12lầVào ngày 18 tháng 5, dầu thô Brent duy trì mức độ sốc cao.ỷlụcvềcáctrậnbóngrổnamTrungQuốcTròchơichâuÁtrướcđây12lầnđiềutồitệnhấttrongsốnhữngđiềutồitệnhấttrong12lầMột số nhà phân tích tin rằng sự gia tăng giá dầu Brent có thể là một tín hiệu chỉ ra rằng dầu thô của Mỹ không đủ để nhanh chóng lấp đầy khoảng trống trên thị trường dầu toàn cầu.

ỷlụcvềcáctrậnbóngrổnamTrungQuốcTròchơichâuÁtrướcđây12lầnđiềutồitệnhấttrongsốnhữngđiềutồitệnhấttrong12lầSự gia tăng giá dầu có nghĩa là từ quan điểm của quan điểm địa chính trị, đây thực sự là một yếu tố tiêu cực đối với Hoa Kỳ.ỷlụcvềcáctrậnbóngrổnamTrungQuốcTròchơichâuÁtrướcđây12lầnđiềutồitệnhấttrongsốnhữngđiềutồitệnhấttrong12lầBởi vì những người thụ hưởng chính là Ả Rập Saudi, Iran, Venezuela và Nga, đây đều là xuất khẩu dầu mỏ và mối quan hệ của họ với Hoa Kỳ & LDQUO;ỷlụcvềcáctrậnbóngrổnamTrungQuốcTròchơichâuÁtrướcđây12lầnđiềutồitệnhấttrongsốnhữngđiềutồitệnhấttrong12lầDo đó, những người Mỹ & ldquo; Lực lượng thù địch & ndquo; có thể được sử dụng ở các mức độ khác nhau của & ldquo; sự giàu có tình cờ & rdquo; làm điều gì đó mà Hoa Kỳ không muốn thấy.ỷlụcvềcáctrậnbóngrổnamTrungQuốcTròchơichâuÁtrướcđây12lầnđiềutồitệnhấttrongsốnhữngđiềutồitệnhấttrong12lầTừ quan điểm kinh tế, giá dầu đắt tiền có nghĩa là lợi nhuận của chuỗi cung ứng dài là mỏng hơn.

Về thực phẩm, thực phẩm thường cần một khoảng cách xa để đến đích. Do đó, chi phí vận chuyển tăng có nghĩa là giá thực phẩm đắt hơn.Do đó, công ty sẽ bù giá, và các số liệu lạm phát chính thức sẽ tăng lên.

Kỷ lục về các trận bóng rổ nam Trung Quốc Trò chơi châu Á trước đây: 12 lần điều tồi tệ nhất trong số những điều tồi tệ nhất trong 12 lần

Đổi lại, nó sẽ đẩy lãi suất lên và có thể có hậu quả nghiêm trọng.Đối với các công ty khai thác kim loại quý, tương lai của tương lai được trộn lẫn.Khai thác là một ngành tiêu dùng cao, vì vậy giá dầu tăng có nghĩa là chi phí tăng.Nhưng lạm phát có lợi cho giá vàng và bạc, sẽ tăng ít nhiều.

Vào cuối những năm 1970, giá và giá dầu của vàng và bạc đã tăng vọt cùng nhau, điều này đưa ra một lý do lạc quan.Sự khác biệt về giá giữa hai loại dầu của Meibu đã được mở rộng, hoặc nó gợi ý rằng giá dầu tăng dài hạn sẽ tiếp tụcTrong trường hợp căng thẳng địa chính trị, mối quan tâm kinh tế và phục hồi các lệnh trừng phạt của Mỹ ở Hoa Kỳ, mối đe dọa của sự suy giảm nguồn cung dầu ở Iran và Venezuela đặc biệt nổi bật.Trong một thời gian dài, cả hai nước đang làm việc chăm chỉ để duy trì xuất khẩu dầu của các điểm đến chính.

Sự suy giảm lượng dầu trong dầu của Iran ở châu Âu đã giảm vào năm 2015 bởi các lệnh trừng phạt của Liên Hợp Quốc rằng châu Âu đã không nhận được bất kỳ loại dầu nào ở Iran trong ba năm qua.Tuy nhiên, sau khi các lệnh trừng phạt đã bị hủy vào đầu năm 2016, tổng số dầu từ Iran xuất khẩu sang châu Âu đã tăng gần 20%và tổng mức tăng trong năm ngoái và năm nay đạt 25%.

Kỷ lục về các trận bóng rổ nam Trung Quốc Trò chơi châu Á trước đây: 12 lần điều tồi tệ nhất trong số những điều tồi tệ nhất trong 12 lần

Ở châu Âu, cổ phần dầu của Iran được nhập khẩu từ Nam Âu là lớn nhất và các quốc gia nhập khẩu chính của nó là Ý, Pháp, Tây Ban Nha và Hy Lạp.Mặc dù châu Âu có tin đồn rằng họ sẽ duy trì mối quan hệ chặt chẽ với Iran và duy trì nhập khẩu dầu cùng một lúc, nhưng mọi người sẽ ngay lập tức thấy rằng vì các lệnh trừng phạt của Mỹ, dầu Iran được nhập khẩu từ châu Âu sẽ suy giảm.

Hoạt động của mỏ dầu Nam Parus của Iran sẽ bị giảm trừ khi họ có thể được miễn trừ đặc biệt.Trung Quốc và Ấn Độ có thể trở thành một giai đoạn thụ hưởng trước khi các lệnh trừng phạt và việc giao dầu của Iran đến châu Âu đã bị cản trở, trong khi Trung Quốc và Ấn Độ đang âm thầm chuẩn bị nhập khẩu dầu của Iran.Trong ba năm trước năm 2015, hai cường quốc chính đã nhập khẩu khoảng 60%dầu xuất khẩu ở Iran.Sau khi Iran được phép vận chuyển dầu đến những nơi khác, nhập khẩu dầu Iran của Iran đã giảm.Năm ngoái, tỷ lệ dầu Iran do Trung Quốc và Ấn Độ mua đã giảm xuống dưới 50%, và nó đã tăng lên hơn 50%cho đến nay trong năm 2018.Nếu lượng dầu mỏ mà Iran được vận chuyển đến châu Âu thực sự giảm & mdash; & mdash; tình huống này rất có khả năng Trung Quốc và Ấn Độ sẽ trở thành quốc gia thụ hưởng chính.

Giống như Hoa Kỳ, Trung Quốc và Ấn Độ cũng là điểm đến chính của dầu của Venezuela.Khi tổng xuất khẩu xuất khẩu dầu của Venezuela giảm, tỷ lệ dầu Venezuela do Hoa Kỳ mua đã giảm, nhưng tỷ lệ mua của Trung Quốc đã tăng lên.

Hoa Kỳ vẫn là nhà nhập khẩu chính của dầu Venezuela, nhưng Trung Quốc và Ấn Độ đã nhập khẩu một phần tư dầu xuất khẩu Venezuela.Ngoài ra, ba cường quốc đã mua gần 90%dầu xuất khẩu Venezuela.

Tuy nhiên, trong những tháng gần đây, với sự giảm tốc độ sử dụng của nhà máy lọc dầu, sự gia tăng mức độ hỗn hợp và tăng sự cạnh tranh đối với các quỹ, khối lượng dầu Venezuela chảy vào bờ biển Hoa Kỳ đã tăng lên.Do các vấn đề về chất lượng, các chất tinh chế dầu như Phillips 66 đã ngừng mua dầu do Venezuela xuất khẩu, trong khi khối lượng mua của các công ty khác như Valero đang tăng lên.

Vào tháng Tư năm nay, Venezuela Dầu khí, được chấp nhận bởi Alchemy Valero's Gulf -coast Alchemy, đặt cấp cao nhất kể từ tháng 3 năm 2016, nhưng Cảng giao hàng vào tháng Năm đã giảm xuống còn bốn, cụ thể là Cop Pertus Kristi, Port Arthur, Sanchals Hong Kong và Thành phố Texas.Mặc dù số lượng dầu mỏ Venezuela của Venezuela ở Hoa Kỳ đã tăng trở lại gần đây, khối lượng nhập khẩu năm nay là thấp hơn 20%so với mức trung bình, dưới 500.000 thùng mỗi ngày. 600.000 thùng/ngày.Các yếu tố chính trị hoặc xuất khẩu xuất khẩu dầu của Iran và Venezuela, Trung Quốc và Ấn Độ dự kiến ​​sẽ trở thành Cứu ChúaVào khoảng 17:30, thời gian Bắc Kinh (25 tháng 5), giá dầu thô quốc tế bắt đầu tăng tốc tiêu chảy. Khi Bộ trưởng Năng lượng của Nga và Ả Rập Saudi đã phát biểu, họ đã phát hành liên tiếp một tín hiệu năng suất, trong đó tiếp tục giảm giá dầu.

Ả Rập Saudi và Nga là những sáng kiến ​​chính của các thỏa thuận giảm tập thể.Tính đến thời điểm báo chí, dầu thô của Hoa Kỳ đã đạt mức thấp nhất là 69,52 đô la Mỹ/thùng kể từ ngày 8 tháng 5 và sự suy giảm hàng ngày đã mở rộng lên 1,62%; dầu thô Brent đã đạt mức thấp mới là 77,11 đô la Mỹ kể từ ngày 14 tháng 5 , với sự suy giảm tối đa trong ngày.

Bộ trưởng Năng lượng Saudi Falia nói rằng ưu tiên hàng đầu hiện tại là đảm bảo việc cung cấp thị trường dầu thô.Tiêu thụ dầu thô nên được coi là mối quan tâm chính. Nó có thể tăng dần nguồn cung cấp dầu thô trong nửa cuối năm nay và sự gia tăng nguồn cung dầu thô sẽ dần dần.

Faeh tin rằng & ldquo; Opec+& rdquo; Thỏa thuận giảm sản xuất là một thành công lớn. Thị trường dầu thô gần với cân bằng lại. Nó thực sự đã sẵn sàng để điều chỉnh chính sách tại cuộc họp tháng Sáu.Bộ trưởng Năng lượng Nga Novak nói rằng hàng tồn kho dầu thô có thể đã giảm 20 triệu thùng, chưa đầy 5 năm.

Lý do để chú ý đến giá dầu cao hơn và nhu cầu ổn định.Novak nhấn mạnh rằng không dễ để đánh giá giá 80 đô la Mỹ & ldquo; nó tốt hay xấu & rdquo ;, điều này đòi hỏi nhiều phân tích hơn.Nga không lo lắng về mức giá dầu hiện tại.Novak chỉ ra rằng nếu tất cả sự đồng ý của đất nước sẽ giảm, nguồn cung dầu thô có thể được tăng từ quý thứ ba của năm nay, và thật hợp lý khi thư giãn sản xuất từ ​​quý thứ ba.

Tuy nhiên, Falia nhắc nhở rằng thị trường dầu mỏ rất năng động và tình hình địa chính trị có tác động đến thị trường dầu mỏ và nó rất chú ý đến sự suy giảm sản xuất dầu của Venezuela.Theo tài chính và kinh tế của Huitong, phần mềm Huiutong cho thấy vào lúc 17:44, dầu thô của Hoa Kỳ đã được báo cáo ở mức 69,62 đô la/thùng, và dầu thô Brent được báo cáo là 77,27 đô la/thùng.

Sand và Nga đã phát hành những tổn thất lớn từng lần lượt và dầu Mỹ bị mất 70 cho con gấu!Kể từ khi Hoa Kỳ rút khỏi Thỏa thuận hạt nhân Iran vào ngày 8 tháng 5, họ đã đưa ra sự hòa giải và đàm phán về việc liệu Iran có khởi động lại kế hoạch hạt nhân hay không.

Liên minh châu Âu và Nga vẫn ở trong Thỏa thuận Khung thỏa thuận hạt nhân Iran, trong khi Hoa Kỳ đã liên tục áp đặt các lệnh trừng phạt mới đối với Iran.Đồng thời, Israel đã tiếp tục gây ra Iran và cố gắng trục xuất lực lượng của Iran ở Syria.