ẩnbịđầyđủchongườiTâyBanNhaCupLiênminhchâuÂuđểchiếnđấuchobađiểmđểxuốnghạTuy nhiên, triển vọng của giá dầu tăng được cho là do sản xuất đã ngừng nghiêm trọng ở một số khu vực và Venezuela là người đầu tiên.

ẩnbịđầyđủchongườiTâyBanNhaCupLiênminhchâuÂuđểchiếnđấuchobađiểmđểxuốnghạTuy nhiên, có vẻ như tình hình của Venezuela có thể tồi tệ hơn.ẩnbịđầyđủchongườiTâyBanNhaCupLiênminhchâuÂuđểchiếnđấuchobađiểmđểxuốnghạDo đầu tư không đủ vào cơ sở hạ tầng dầu thô trong nhiều thập kỷ, mất tài năng trong nước, sự suy giảm của tình hình chính trị và kinh tế trong nước và một vòng trừng phạt mới ở Hoa Kỳ sau cuộc bầu cử vào tháng trước, điều này có nghĩa là Venezuela gần như đã có Không có khả năng giải quyết khủng hoảng một mình.

La Liga Forward: Seville chuẩn bị đầy đủ cho người Tây Ban Nha Cup Liên minh châu Âu để chiến đấu cho ba điểm để xuống hạng

ẩnbịđầyđủchongườiTâyBanNhaCupLiênminhchâuÂuđểchiếnđấuchobađiểmđểxuốnghạSự trừng phạt của Mỹ ở Iran hoặc làm trầm trọng thêm cuộc xung đột của khu vực, nơi đã hỗ trợ giá dầu thô trong năm qua trong năm qua. Điều này được thúc đẩy bởi việc giảm sản xuất LED của OPEC và sự gia tăng liên tục của nhu cầu dầu thô quốc tế.ẩnbịđầyđủchongườiTâyBanNhaCupLiênminhchâuÂuđểchiếnđấuchobađiểmđểxuốnghạHiện tại, vẫn còn nhiều cuộc khủng hoảng địa chính trị mới nổi trên thị trường, có thể thúc đẩy hơn nữa giá dầu thô.ẩnbịđầyđủchongườiTâyBanNhaCupLiênminhchâuÂuđểchiếnđấuchobađiểmđểxuốnghạSau khi Hoa Kỳ tuyên bố rút khỏi Thỏa thuận hạt nhân Iran, thị trường đang chú ý chặt chẽ đến cách các lệnh trừng phạt của Hoa Kỳ đối với Iran sẽ có tác động đến việc cung cấp dầu thô quốc tế.ẩnbịđầyđủchongườiTâyBanNhaCupLiênminhchâuÂuđểchiếnđấuchobađiểmđểxuốnghạVào tháng Năm, xuất khẩu dầu thô của Iran đạt 2,7 triệu thùng mỗi ngày, đặt mức cao nhất kể từ khi Iran ký thỏa thuận hạt nhân vào năm 2015.ẩnbịđầyđủchongườiTâyBanNhaCupLiênminhchâuÂuđểchiếnđấuchobađiểmđểxuốnghạTuy nhiên, ảnh hưởng của Hoa Kỳ đối với các lệnh trừng phạt của Iran sẽ không được cảm nhận trong vài tháng tới, nhưng các nhà phân tích của ngành công nghiệp dầu thô nói rằng một khi tác động của các lệnh trừng phạt được công bố, xuất khẩu dầu thô của Iran sẽ là ít nhất hàng trăm ngàn thùng mỗi ngày.

ẩnbịđầyđủchongườiTâyBanNhaCupLiênminhchâuÂuđểchiếnđấuchobađiểmđểxuốnghạĐây là một yếu tố tiềm năng để giảm nguồn cung dầu thô toàn cầu. Tình trạng này gần giống với năm 2012. Vào thời điểm đó, Iran cũng phải chịu các biện pháp trừng phạt liên quan, khiến xuất khẩu dầu thô của nó giảm 1 triệu thùng mỗi ngày.ẩnbịđầyđủchongườiTâyBanNhaCupLiênminhchâuÂuđểchiếnđấuchobađiểmđểxuốnghạTuy nhiên, sự suy giảm xuất khẩu dầu thô của Iran chỉ là một khía cạnh. Đồng thời, Iran cần phải trả lời các lệnh trừng phạt mới, bởi vì Iran không thể ngồi trên đường chờ các lệnh trừng phạt, đặc biệt là khi xuất khẩu của nó bị hạn chế. , một số quốc gia khác như Saudi đang ở. Hãy xem xét việc tiếp thu thị phần của mình.ẩnbịđầyđủchongườiTâyBanNhaCupLiênminhchâuÂuđểchiếnđấuchobađiểmđểxuốnghạĐiều này có thể có nghĩa là nhóm OPEC+dự kiến ​​sẽ đạt được thỏa thuận vào thứ Sáu.

ẩnbịđầyđủchongườiTâyBanNhaCupLiênminhchâuÂuđểchiếnđấuchobađiểmđểxuốnghạTuy nhiên, một số nhà phân tích cũng lo ngại rằng thị trường hy vọng rằng OPEC và Nga sẽ hạn chế nguồn cung cấp dầu thô để giảm sản xuất như Mi Venezuela và Iran, cũng ngăn chặn sự quan tâm của các nhà đầu tư đối với dầu thô.ẩnbịđầyđủchongườiTâyBanNhaCupLiênminhchâuÂuđểchiếnđấuchobađiểmđểxuốnghạMặc dù có vẻ như sự gia tăng sản xuất dự kiến ​​đã được tiêu hóa, nếu hội nghị của OPEC ở Vienna đang trong tình trạng bế tắc vào thứ Sáu, giá dầu sẽ tiếp tục giảm.ẩnbịđầyđủchongườiTâyBanNhaCupLiênminhchâuÂuđểchiếnđấuchobađiểmđểxuốnghạIran, Venezuela và Iraq có thể phản đối quyết định sản xuất của Ả Rập Saudi và Nga.ẩnbịđầyđủchongườiTâyBanNhaCupLiênminhchâuÂuđểchiếnđấuchobađiểmđểxuốnghạSự khác biệt nội bộ hoặc chiến đấu nội bộ của các quốc gia thành viên OPEC khiến mọi người lo lắng về triển vọng của thỏa thuận giảm sản xuất OPEC.

Trên bảng xếp hạng hàng ngày, dầu thô của Hoa Kỳ hiện đang thua và ngày này đã giảm xuống dưới 65,00 đô la.Nếu giá dầu tiếp tục bị chặn trong khu vực này, nó có thể giảm xuống còn $ 64,35 và $ 64,00.

La Liga Forward: Seville chuẩn bị đầy đủ cho người Tây Ban Nha Cup Liên minh châu Âu để chiến đấu cho ba điểm để xuống hạng

Trước thị trường: Cuộc khủng hoảng thương mại rất khó để loại bỏ áp lực vàng và dầu Hoa Kỳ tăng 1% trước cuộc họp OPECVào thứ Tư (20 tháng 6), giá dầu thô quốc tế đã tăng và hàng tồn kho dầu thô thương mại Mỹ đã giảm.Hiệp hội Dầu khí Hoa Kỳ (API) đã công bố vào thứ ba rằng vào ngày 15 tháng 6, hàng tồn kho dầu thô của Mỹ đã giảm 3 triệu thùng xuống còn 430,6 tỷ thùng.Khả năng lưu trữ mất của Libya đã mang lại hỗ trợ.

Theo một đại lý, bể chứa dầu của Libya với công suất khoảng 400.000 thùng đã dẫn đến giảm nguồn cung, điều này cũng giúp đẩy giá dầu.Thị trường hiện tại sắp mở ra thị trường hiện tại là vào ngày 22 tháng 6, tổ chức của các nước xuất khẩu dầu khí (OPEC) sẽ tổ chức một cuộc họp với các quốc gia sản xuất dầu không phải .Ngoài ra, chủ nghĩa bảo hộ chống thương mại của Trung Quốc có thể được đánh thuế vào dầu thô được nhập khẩu từ Hoa Kỳ, từ đó làm tăng khả năng kháng đối với xuất khẩu dầu thô của Mỹ.Tính đến thời điểm báo chí, tương lai dầu thô Brent tăng 0,69%lên 75,60 đô la mỗi thùng; tương lai dầu thô Hoa Kỳ tăng 0,85%lên 65,45 đô la mỗi thùng.

Các báo cáo trước đó cho biết, các quốc gia OPEC và Non -opec sẽ tăng sản lượng 1,5 triệu thùng/ngày; nhưng những người trong ngành nói rằng tăng 1,5 triệu thùng/ngày chỉ là một chiến lược, mục đích là hướng dẫn các quốc gia thành viên khác tăng 500.000 thùng/ 700.000 đến 700.000 đến 700.000 thùng/ngày.Các nhà lãnh đạo thực tế của OPEC, Ả Rập Saudi, nhà xuất khẩu dầu thô lớn nhất thế giới và Nga đã thúc đẩy các hạn chế đối với việc thực hiện việc thực hiện từ năm 2017.

La Liga Forward: Seville chuẩn bị đầy đủ cho người Tây Ban Nha Cup Liên minh châu Âu để chiến đấu cho ba điểm để xuống hạng

Họ lo lắng rằng sản lượng hạn chế dài hạn sẽ dẫn đến việc sản xuất dầu thô tăng vọt tiếp tục ở Hoa Kỳ, điều này rõ ràng là không thể chấp nhận được.Iran có thể ngăn OPEC sản xuất thư giãn không?Và các quốc gia OPEC khác, bao gồm cả Iran, phản đối điều này, lo lắng rằng điều này sẽ dẫn đến giá dầu giảm mạnh.

Các yêu cầu giảm giá của Iran và Venezuela đã thảo luận về các vấn đề của các lệnh trừng phạt của Hoa Kỳ giữa các lệnh trừng phạt của Hoa Kỳ tại cuộc họp bộ trưởng OPEC, nhưng thư ký -General của OPEC đã bác bỏ yêu cầu của hai nước.Hãng thông tấn dầu khí Iran báo cáo rằng mặc dù ngành công nghiệp dầu mỏ của đất nước gặp phải các lệnh trừng phạt mới của Mỹ, Iran sẽ cố gắng duy trì hạn ngạch đầu ra OPEC.Úc và Ngân hàng New (ANZ) cho biết hôm thứ Tư: & ldquo; Ả Rập Saudi và Nga tiếp tục thúc đẩy thư giãn và hạn chế, vi phạm mong muốn của nhiều quốc gia thành viên khác.& rdquo; xuất khẩu dầu thô của Hoa Kỳ cũng sẽ lo lắng lo lắng về căng thẳng thương mại giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc. Cả hai nước đã đe dọa sẽ áp đặt mức thuế cao đối với các sản phẩm của nhau, bao gồm cả dầu thô của Mỹ.Kể từ đầu năm nay, quy mô nhập khẩu từ Hoa Kỳ đã tăng lên.Tuy nhiên, tăng thuế của Trung Quốc trong dầu thô của Hoa Kỳ có thể dẫn đến sự suy giảm sức hấp dẫn của dầu thô Hoa Kỳ, điều này có thể dẫn đến sự gia tăng hàng tồn kho dầu thô của Hoa Kỳ và ảnh hưởng đến việc thăm dò dầu đá phiến ở Hoa Kỳ.

Một số nhà phân tích chỉ ra rằng quy mô nhập khẩu dầu từ Hoa Kỳ là tương đối nhỏ, chỉ chiếm khoảng 3,5%tổng quy mô nhập khẩu; và quy mô của Hoa Kỳ xuất khẩu dầu sang Trung Quốc chiếm 16%toàn bộ xuất khẩu.So với việc tìm kiếm các nhà cung cấp của Trung Quốc, khó khăn trong việc mua người mua ở Hoa Kỳ cao hơn nhiều.

Dầu thô Brent sẽ được thử nghiệm ở mức 74,27 đô la để hỗ trợ tương lai dầu thô Brent. Người ta hy vọng rằng hỗ trợ thử nghiệm sẽ là 74,27 đô la Mỹ / thùng, giảm xuống dưới bit này để kích hoạt sóng 73,48 USD ở vị trí hỗ trợ tiếp theo.Hợp đồng hiện đang bị chặn trong khoảng 75,06-75,22 đô la, bao gồm 38,2%mức tăng 38,2%của sóng C liên kết 38,2%vị trí hoàn trả 38,2%.

Sự phục hồi từ cấp hỗ trợ 72,51 đã kết thúc gần khu vực.Mặt kỹ thuật vẫn trống rỗng.

Kênh giảm cho thấy sự suy giảm trong sự suy giảm bắt đầu từ 80,49 đô la vẫn ổn định và cuối cùng nó có thể giảm xuống còn 70,93 đô la.Giá dầu vẫn có thể tăng lên 76,03 đô la, nhưng nó sẽ vượt xa những kỳ vọng trên kênh giảm.Nếu nó giảm xuống dưới 74,27 đô la, nó sẽ xác nhận xu hướng giảm giá dầu.Dầu thô của Mỹ có thể khám phá mức hỗ trợ là 64,41 đô la Mỹ để hỗ trợ mức hỗ trợ ở mức 64,41 đô la mỗi thùng và nếu nó giảm xuống dưới, nó sẽ giảm xuống vị trí hỗ trợ thấp hơn là 63,87 đô la.

Các mức hỗ trợ trên là 76,4%của cuộc biểu tình từ 61,81 đô la Mỹ đến 72,83 đô la và 38,2%trong số 38,2%dự báo là 67,16 C.Khoảng cách sóng này không hoàn thành và nó có thể được thực hiện tới 58,55-61,84 đô la Mỹ và khoảng thời gian này bao gồm các bit dự đoán 100%và 61,8%.

Xu hướng phục hồi gây ra bởi mức hỗ trợ là 63,87 đô la mạnh hơn dự kiến, nhưng vẫn không thể mở rộng lên hàng đầu của phạm vi kháng chiến 65,90-66,02 của Mỹ.Điều này ngụ ý rằng trầm cảm là dòng chính.

Nếu nó giảm xuống dưới 64,41 đô la, nó sẽ xác nhận rằng sóng C tiếp tục; tăng thêm có thể dừng ở mức 66,02 đô la.Vào lúc 16:03 thời gian Bắc Kinh, dầu thô của Hoa Kỳ đã được báo cáo ở mức 65,42 đô la/thùng, và dầu thô Brent đã được báo cáo là 75,70 đô la/thùng.

Giá hàng tồn kho của Hoa Kỳ và trở lại ánh sáng, và dầu thô có thể phải đối mặt với nhiều "hình phạt cực đoan"LCO-1.13%đã thêm thành công từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí của vị trí vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc CL-1.15%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn. Thêm các vị trí khác để chấm dứt Caiqing Investing.com -Wednesday Châu Âu Morning, giá dầu thô đã tăng nhẹ. Các nhà đầu tư đang mong chờ dữ liệu mới nhất của hàng tuần về hàng tồn kho dầu thô thương mại của Mỹ về việc tiếp tục tăng nhanh như thế nào.Cơ quan Thông tin Năng lượng Hoa Kỳ (EIA) sẽ công bố báo cáo chính thức về nguồn cung cấp dầu thô vào cuối ngày 15 tháng 6 lúc 22:30 Giờ Bắc Kinh (10:30 sáng vào buổi sáng của Hoa Kỳ). Giảm 2,1 triệu thùng.Các nhà phân tích cũng dự đoán rằng hàng tồn kho xăng sẽ tăng thêm 188.000 thùng và hàng tồn kho dầu phân đoạn sẽ làm giảm 164.000 thùng.

Báo cáo chính thức cũng sẽ cung cấp các hướng dẫn mới cho sự gia tăng sản lượng của dầu thô địa phương ở Hoa Kỳ.Được thúc đẩy bởi khai thác dầu đá phiến, sản lượng dầu thô hiện tại của Hoa Kỳ đã đạt kỷ lục 10,9 triệu thùng mỗi ngày.

Sau khi đóng cửa vào thứ ba, dữ liệu do Dầu khí Hoa Kỳ (API) công bố cho thấy hàng tồn kho dầu thô của Hoa Kỳ đã giảm 3 triệu thùng tuần trước.Dầu khí Hoa Kỳ cũng nói rằng hàng tồn kho xăng tăng khoảng 2,1 triệu thùng và hàng tồn kho dầu phân đoạn tăng 75 triệu thùng.

Tuy nhiên, thường có sự khác biệt đáng kể giữa dữ liệu ước tính của Hiệp hội Dầu khí Hoa Kỳ và dữ liệu chính thức của Cơ quan Thông tin Năng lượng Hoa Kỳ.Kể từ 16:15 giờ Bắc Kinh (4:15 sáng giờ phương Đông ở Hoa Kỳ), giá tiêu chuẩn dầu thô của Hoa Kỳ Trao đổi tương lai hàng hóa New York August August WTI WTI Dầu tương lai giá tăng 51 cent hoặc khoảng 0,8%lên 65,41 đô la/thùng.