átrịtíchcựcvàtiêucực16CuộcthisuythoáiđầutiêncủCác địa điểm tập trung của nhóm E và nhóm F và phần còn lại của giai đoạn loại trực tiếp chưa được xác định.

átrịtíchcựcvàtiêucực16CuộcthisuythoáiđầutiêncủVào thời điểm theo thời gian, Buretford đã rút lại một thành phố bởi Dals, nhưng đã quá muộn. Cuối cùng, Fulham đã đánh bại Brun với Bryin's Plum 2-1. Liên đoàn sau một năm.átrịtíchcựcvàtiêucực16Cuộcthisuythoáiđầutiêncủ[Lei Sports] Vào lúc 2:45 vào ngày 5 tháng 8, Giờ Bắc Kinh, Vương miện Anh đã mở ra trọng tâm của West London Derby. Nó sẽ được xếp hạng thứ 4 tại Brentford, xếp thứ 3 tại Vương quốc Anh. Cuộc thi sẽ diễn ra ở London. Sân vận động Wimbledi được thực hiện, và người chiến thắng trong trò chơi này cũng sẽ có được vị trí cuối cùng được thăng hạng Premier League mùa này.

8 Giá trị tích cực và tiêu cực-16!Cuộc thi suy thoái đầu tiên của Wood

átrịtíchcựcvàtiêucực16CuộcthisuythoáiđầutiêncủĐiều đáng nói là hai đội đã đánh bại đối thủ vào trận chung kết trong trận bán kết trong trận bán kết.átrịtíchcựcvàtiêucực16CuộcthisuythoáiđầutiêncủSự khởi đầu của Brent Ford: Facial: 433 Thủ môn: Laya & Middot; Martin Defender: Rico & Middot; Henry, Pingnok, Yang Song, Dals High School Field: Norgo, Martias & Middot; Lida Striker: Watkins, Dalva Sự hình thành: 451 Thủ môn: Rodak Defender: Hekitor, Oho, Lim, Joe & Middot; vải; vải; vải; vải; vải; vải; Vải; Vải Ryan tiền vệ: Kaabano, Kylene, Bobby & Middot; Ride, Harrison & Harrison & Middot; Lede, Josh & Middot; Ouoma Striker: Abu Baka & Middot; Kamaraflem's Number Shooter Mitrovich đã không tham gia danh sách bắt đầu của đội. Mùa này, anh ấy đã chơi 40 trận cho đội mùa này. . Sự thiếu hụt của anh ta chắc chắn sẽ có tác động lớn đến hành vi phạm tội của đội.átrịtíchcựcvàtiêucực16Cuộcthisuythoáiđầutiêncủ[Lei Sports] Người Tây Ban Nha chính thức tuyên bố rằng cựu huấn luyện viên Mallorca Morreno trở thành huấn luyện viên mới của đội. Cả hai bên đã ký hợp đồng cho đến năm 2023. Người Tây Ban Nha bày tỏ sự chào đón của họ với Morino trên phương tiện truyền thông xã hội.átrịtíchcựcvàtiêucực16CuộcthisuythoáiđầutiêncủNgười Tây Ban Nha ở Catalonia, Tây Ban Nha, mở ra huấn luyện viên mới, Vesty & Middot; Morreno & Middot; Perris (ngày 26 tháng 10 năm 1974) sẽ huấn luyện người Tây Ban Nha trong ba mùa tiếp theo. Hai bên sẽ ký hợp đồng cho đến ngày 30 tháng 6 năm 2023 .átrịtíchcựcvàtiêucực16CuộcthisuythoáiđầutiêncủTheo các báo cáo truyền thông có liên quan, Mallorca và huấn luyện viên trưởng của người Tây Ban Nha bị bế tắc. Người Tây Ban Nha hy vọng rằng các thiệt hại được thanh lý sẽ được định giá, và các cuộc đàm phán gần với vụ vỡ.

átrịtíchcựcvàtiêucực16CuộcthisuythoáiđầutiêncủNhưng mong muốn huấn luyện người Tây Ban Nha của Morino rất mạnh mẽ. Ông đã chủ động gây áp lực cho Malowa, và cuối cùng ông phụ trách người Tây Ban Nha.átrịtíchcựcvàtiêucực16CuộcthisuythoáiđầutiêncủKể từ mùa hè năm 2017, Morino đã huấn luyện Mallorca và đã dẫn dắt một đội đến La Liga từ West B B. trong mùa giải 2019/20, Mallorca cũng có số phận xuống hạng. Ví dụ, đánh bại Real Madrid 1- Chiến thắng 0 và 4-1 trước Balencia.átrịtíchcựcvàtiêucực16CuộcthisuythoáiđầutiêncủPellegrini sẽ vắng mặt trong cuộc thi còn lại mùa này do phẫu thuật.

átrịtíchcựcvàtiêucực16CuộcthisuythoáiđầutiêncủDanh sách La Mã như sau: Thủ môn: Bao & Middot; Lopez, Caldineli, Fiza, Mirant Defender: Zapokosta, Hu An & Middot; Jessus, Smolin, Corrav, Car Tingtin, Sangton, Fasio, Jen Luka Middot; Prees, Spanzora, Ibines, Karafio tiền vệ: Cristante, Peroti, Villar, Welletu, Zaniolo, Pastorra, Diawara, Mashthaliang Striker: Tenko, Calinic, Yundal, Carlise & Middot; Pere Si, Yustinátrịtíchcựcvàtiêucực16Cuộcthisuythoáiđầutiêncủ[Lei Sports] Reinaa hiện là vùng hạ cấp cao hơn. Trong trường hợp chỉ có hai vòng đấu, vòng này có thể đảm bảo xuống hạng miễn là họ đánh bại Sassallo.átrịtíchcựcvàtiêucực16CuộcthisuythoáiđầutiêncủTrước trận đấu, huấn luyện viên Genova Nicola nói rằng đội bóng xứng đáng với Armle.átrịtíchcựcvàtiêucực16CuộcthisuythoáiđầutiêncủNicolas nói: & ldquo; Chúng tôi đã thực sự làm việc chăm chỉ trong 7 tháng qua. Chúng tôi làm hết sức mình cho bản thân, người hâm mộ và câu lạc bộ.

Trò chơi này là một cơ hội lớn, nhưng tôi cũng biết những khó khăn của trò chơi.Dưới sự lãnh đạo của Dezibari, Sasalo đã thực hiện rất tốt và thường tạo ra rắc rối cho các đội giàu có & ndquo;

8 Giá trị tích cực và tiêu cực-16!Cuộc thi suy thoái đầu tiên của Wood

[Lei Su Sports] Gần đây, có tin đồn rằng Câu lạc bộ bóng rổ nam Sơn Tây King sẽ thực hiện các giao dịch của người chơi trong cuộc đua. Sự kiện xác suất để thay đổi máu ở vị vua Tây Sơn Đông. Nhưng ở giai đoạn này, những tin đồn về sự thay thế về cơ bản là không thực tế.Ngoài ra, Xia Xiaosi cũng nói rằng Hudson nên ở lại đội vào mùa giải tới, và Ding Yanyu Hang, Jiao Hailong và Liu Guanzen sẽ trở lại.& ldquo; về những tin đồn về các giao dịch thay thế trong giai đoạn hiện tại của đội bóng rổ nam Shandong, có đôi mắt và đôi mắt, và về cơ bản họ không thực tế. Trước khi bắt đầu mùa giải tới, đó là một khả năng cao mà Haderson nên tiếp tục ở lại trong đội.Xiao Ding, Jiao Hailong, Liu Guanzen, và trở lại đội gần như giống nhau.

& Rdquo; Xia Xiaosi tiết lộ trên nền tảng xã hội cá nhân của mình rằng Vua Tây ở Sơn Đông sẽ thay đổi máu trong thời gian nghỉ phép, nhưng Hudson sẽ ở lại đội, và Ding Yanyu Hang, Jiao Hailong và Liu Guanzen sẽ trở lại.Đồng thời, nhiều cư dân mạng đã hỏi anh ta: & ldquo; Sẽ có một làn sóng trao đổi?& rdquo; Xia Xiaosi đã trả lời: & ldquo; Người ta ước tính rằng phải có một vài người.& rdquo; Hiện tại, Jiao Hailong đã chơi trong hai ngôi sao của Qingdao, và Liu Guanzen chơi cho Fenjiu, Shanxi. Cả hai đều là những vòng quay quan trọng cho các đội của họ.Điều đáng nói là Ding Yanyu Hang gần đây đã xuất hiện trong Sân vận động hoang dã ở Jinan. Được báo cáo rằng anh ấy và đội bóng rổ nam Sơn Tây Wang về cơ bản đã đạt được thỏa thuận về thỏa thuận, và sẽ trở lại đội mẹ để chơi mùa tới vào mùa tới .

Nếu Hudson ở lại suôn sẻ, anh ta và những khẩu súng đôi bên ngoài của Ding Yanyu Hang sẽ đầy hỏa lực.Đội bóng rổ nam Sơn Tây King đã đạt được 24 chiến thắng và kết quả thứ 22 trong mùa giải thông thường, và tham gia thành công vòng playoffs. Trong vòng đầu tiên của vòng playoffs, Vua Tây của Shandong sẽ chơi trận chiến Qi Rudei với các ngôi sao đôi Qingdao.

8 Giá trị tích cực và tiêu cực-16!Cuộc thi suy thoái đầu tiên của Wood

Hudson có thể chơi trong 37,7 phút cho Vua Tây Sơn Đông mùa này, và bạn có thể nhận được 29,2 điểm, 7,8 rebound và 7,9 hỗ trợ và 1,9 lần đánh cắp và Ding Yanyu Hang có tổng cộng 30,6 phút trong sự nghiệp của mình, bạn có thể nhận được 16,5 điểm , 1,9 rebound, 1,9 hỗ trợ. Và 1,1 đánh cắp..

Mong muốn chiến thắng & ldquo; Đây sẽ là một trò chơi khó khăn. Rốt cuộc, bạn phải đối mặt với một đội bóng tuyệt vời như Juventus. Loại trò chơi này sẽ không có cường độ thấp.Chúng tôi rất quan tâm đến trò chơi này và mong muốn giành chiến thắng, bởi vì chúng tôi đã không giành chiến thắng trong một thời gian dài, nhưng đôi khi những dữ liệu này cũng che đậy hiệu suất tốt của chúng tôi.& rdquo; hiệu suất của mùa này & ldquo; quá trình của chúng tôi mùa này giống như một tàu lượn siêu tốc, bởi vì chúng tôi sẽ mất một người chơi quan trọng (chấn thương) trong hầu hết các trò chơi.Tôi nghĩ rằng nó phải được nhấn mạnh rằng đây là một vấn đề mà tất cả các đội và huấn luyện viên sẽ gặp phải trong thời gian đặc biệt.& rdquo; Dòng & ldquo; Nanders sẽ vắng mặt trong trò chơi này, Naine Grand và Pellegrini cũng sẽ vắng mặt trong giai đoạn cuối. Roger đã không chơi trong trò chơi với Udnes. Cần tiếp tục quan sát.Luôn có vấn đề, nhưng chúng ta phải tìm cách giải quyết nó.

& rdquo; Động lực của đội & ldquo; hiện tại, đội vẫn có một động lực mạnh mẽ. Tôi không nghĩ đây là mùa giải cuối cùng của tôi ở đây.Ngay cả khi nhiều người bị các vấn đề về cơ hoặc gãy xương, họ vẫn muốn đóng góp mọi thứ cho đội và tôi không thể đổ lỗi cho họ.

Mọi người không hài lòng với kết quả hiện tại, nhưng không ai muốn từ bỏ.& rdquo;

. Trong danh sách này, nhưng Zhao Jiwei đã có trong danh sách bất ngờ.Danh sách cụ thể như sau: Trung tâm trong nước: Zhou Qi (bóng rổ nam Tân Cương), Wang Zhelin (Bóng rổ nam Fujian), Yi Jianlian (bóng rổ nam Guangdong) Tiền đạo trong nước ), Zhai Xiaochuan (Bóng rổ nam Bắc Kinh), Jiang Yuxing (Bóng rổ nam Jilin), Ren Junfei (Bóng rổ nam Guangdong) ), Liu Yan (Bóng rổ nam Guangsha), Zhao Jiwei (Bóng rổ nam Liêu Ninh)

[Lei Sports] Stuttgart chính thức tuyên bố rằng đội đã chính thức ký hợp đồng với thủ môn Kobel của Hoffenheim, và hai bên đã ký hợp đồng cho đến năm 2024.Mùa trước, Kobel 22 -y -y -old đã thuê để gia nhập Stuttgart và trở thành thủ môn chính của đội. Anh ấy đã ra mắt 31 sao cho Stuttgart ở Bundesliga, nơi duy trì con dấu Zero và cuối cùng giúp đội nâng cấp thành công của Bundesliga.Giám đốc thể thao Stuttgart Sven & Middot; Sven Mislintat nói: & ldquo; Chúng tôi rất vui khi hoàn thành việc chuyển nhượng. Cobel đã thể hiện những đặc điểm ấn tượng trong mùa giải vừa qua, làm điều đó để đổi mới sự đóng góp lớn của đội.& rdquo; Kobel cũng rất vui khi chính thức tham gia Stuttgart, ông nói: & ldquo; Tôi luôn nhấn mạnh rằng cuộc sống và công việc của tôi ở Stuttgart rất thoải mái và phát triển tốt. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục.

Mùa trước, chúng tôi đã được thăng cấp lên Bundesliga để đạt được các mục tiêu quan trọng của chúng tôi, và bây giờ chúng tôi sẽ phải đối mặt với một thách thức lớn để xuống hạng.Giống như mùa trước, tôi muốn cố gắng hết sức để giúp đội nhận ra.

& rdquo;[Thunder Sports] Thunder đã chơi một trận đấu ấm áp với Blazers ngày hôm nay. Paul Run của Thunder không chơi, và Blazers đều bị đóng cửa trong Súng kép Backcourt và CJ McCallom.

Những người tiên phong với ba người ba người trong quý đầu tiên vẫn là ba người trong quý này. Simmons bắt đầu ba điểm để bắt kịp. Thunder đang liên tục tác động đến bên trong. Dẫn đầu.Sau khi đình chỉ đầu tiên, cảm giác của người tiên phong giảm, đặc biệt là ba con của các tia ngoài không thể có được cơ hội quá tốt. Thay vào đó, Thunder bắt đầu nở bên trong và ngoài. Điểm, sự sụp đổ ngay lập tức của Tiên phong được mở rộng thành hai chữ số.

Thunder trong hiệp hai bắt đầu làm việc chăm chỉ cho những lợi thế hàng đầu.Trước những người độc thân liên tục của Master cũ, Anthony đã thành công, nhưng cuộc tấn công của Thunder đã không có cơ hội. Trong trận chiến nghỉ giải lao, Thunder 63-50 đã dẫn dắt người tiên phong.Trong hiệp hai, Thunder tiếp tục một trạng thái tốt. Bazley bắt đầu một khởi đầu tốt với 4, và sau đó Dort ba con trỏ có cao trào 9-0 để thiết lập vị trí dẫn đầu 22 điểm.Các Blazers đã không kêu gọi đình chỉ, nhưng người chơi đã tự điều chỉnh kịp thời. Simmons đã ổn định tình huống kịp thời. Ngoài ra, Trent cũng đạt được ba điểm trong một cuộc phản công.

Nhưng chỉ cần một vài làn sóng tấn công không thể giải quyết được hàng phòng thủ của Blazers, và Thunder đã nổ súng bên trong và bên ngoài. Diolo vẫn ghi một bàn thắng khi đối mặt với người da trắng. Thiết lập một vị trí dẫn đầu 20 điểm.Trong ba phần tư, Thunder đã dẫn trước 24 điểm.

Trong quý vừa qua, hai bên của hai bên đã chiến đấu để thay thế. Các Blazers đã chơi cuộc tấn công của quý đầu tiên. Sự khởi đầu là một làn sóng gồm ba người và ba combo. Mặc dù cuộc tấn công của sấm sét không tốt Là đối thủ, hai ba điểm của Polton và Diolo vẫn chặn họ. Cuộc tấn công dữ dội của đối thủ.Hai đội đã điên khi gãi ba con trỏ của họ và có tỷ lệ đình đám đáng kể. Mặc dù Blazers đã sử dụng một làn sóng tấn công 12-0, Thunder vẫn giữ 10 điểm trong tay. Theo thời gian, sự hồi hộp của trò chơi dần mất.

Cuối cùng, Thunder đã đưa Blazers giành được ba chiến thắng liên tiếp.Dữ liệu của hai bên: Alexander 10 điểm, 3 rebound và 7 hỗ trợ, Schroder 14 điểm, 3 rebound và 7 hỗ trợ, Muscara 10 điểm, 6 rebound và 3 lần đánh cắp, Bazley 20 điểm và 2 hỗ trợ, Diaco 16 điểm, 5 rebound, 3 đánh cắp, Dort 13 điểm 2 đánh cắp, Adams 9 điểm và 3 rebound.