ắcnhởgiaodịchdầuthôChínhphủBayengtiếptụctìmkiếmsảnxuấtngàycàngtăngCácyếutốđanăngchơicùTại giải thưởng TGA năm nay, "Ohi và Firefly Will" cũng đã nhận được nhiều đề cử, nhưng không nhận được bất kỳ giải thưởng nào.

ắcnhởgiaodịchdầuthôChínhphủBayengtiếptụctìmkiếmsảnxuấtngàycàngtăngCácyếutốđanăngchơicùTháng trước, doanh số của máy chủ chuyển đổi giảm nhẹ so với cùng kỳ năm ngoái (giảm 2,2%).ắcnhởgiaodịchdầuthôChínhphủBayengtiếptụctìmkiếmsảnxuấtngàycàngtăngCácyếutốđanăngchơicùTháng 11 năm ngoái, "Pokémon: Sword/Shield" đã được phát hành trên Switch, và vào tháng 11 năm nay, thiếu một trò chơi có cùng quy mô.

Nhắc nhở giao dịch dầu thô: Chính phủ Bayeng tiếp tục tìm kiếm sản xuất ngày càng tăng. Các yếu tố đa năng chơi cùng nhau.

ắcnhởgiaodịchdầuthôChínhphủBayengtiếptụctìmkiếmsảnxuấtngàycàngtăngCácyếutốđanăngchơicùPhải chỉ ra rằng cả hai loạt PS5 và Xbox đã được bán hết trên thị trường. Nếu có nhiều hàng tồn kho hơn, họ sẽ bán tốt hơn.ắcnhởgiaodịchdầuthôChínhphủBayengtiếptụctìmkiếmsảnxuấtngàycàngtăngCácyếutốđanăngchơicùTháng trước, thị trường lớn nhất cho các máy chơi game là Anh, tiếp theo là Pháp.ắcnhởgiaodịchdầuthôChínhphủBayengtiếptụctìmkiếmsảnxuấtngàycàngtăngCácyếutốđanăngchơicùVề mặt phụ kiện, tổng cộng 3,23 triệu bộ điều khiển, tai nghe, đồ chơi và nhu yếu phẩm hàng ngày đã được bán, giảm 1,6%.ắcnhởgiaodịchdầuthôChínhphủBayengtiếptụctìmkiếmsảnxuấtngàycàngtăngCácyếutốđanăngchơicùTay cầm PS4 DualShock 4 một lần nữa trở thành phụ kiện tốt nhất và đánh bại tay cầm PS5 DualSense.ắcnhởgiaodịchdầuthôChínhphủBayengtiếptụctìmkiếmsảnxuấtngàycàngtăngCácyếutốđanăngchơicùDoanh số của thẻ nạp lại kỹ thuật số (thẻ trò chơi, thẻ trò chơi, ví PlayStation, thẻ EShop, v.v.) đã giảm 5,5%so với năm ngoái.

ắcnhởgiaodịchdầuthôChínhphủBayengtiếptụctìmkiếmsảnxuấtngàycàngtăngCácyếutốđanăngchơicùVề thị trường phần mềm, tổng cộng 25,2 triệu trò chơi đã được bán với số lượng và thực thể, tăng 14,7%so với tháng 11 năm ngoái.ắcnhởgiaodịchdầuthôChínhphủBayengtiếptụctìmkiếmsảnxuấtngàycàngtăngCácyếutốđanăngchơicùThị trường kỹ thuật số là động lực chính cho sự tăng trưởng. Khối lượng tải xuống tăng gần 41%so với tháng 11 năm ngoái và phiên bản vật lý giảm nhẹ 2,9%.ắcnhởgiaodịchdầuthôChínhphủBayengtiếptụctìmkiếmsảnxuấtngàycàngtăngCácyếutốđanăngchơicùNhưng hiện tại, điều này chỉ ở trong giai đoạn tin đồn, và chúng tôi vẫn cần đợi cho đến khi thông báo chính thức của Microsoft và hãng phim để xác nhận.

ắcnhởgiaodịchdầuthôChínhphủBayengtiếptụctìmkiếmsảnxuấtngàycàngtăngCácyếutốđanăngchơicùRogue Games gần đây đã công bố đoạn giới thiệu mới nhất cho trò chơi chiến đấu mới "Corupt".ắcnhởgiaodịchdầuthôChínhphủBayengtiếptụctìmkiếmsảnxuấtngàycàngtăngCácyếutốđanăngchơicùĐoạn phim đánh giá cao: Trong trailer, chúng ta có thể thấy cuộc chiến khốc liệt giữa một số nhân vật trò chơi và chúng ta cũng thấy một nhân vật mới có tên W11Z-R xuất hiện.ắcnhởgiaodịchdầuthôChínhphủBayengtiếptụctìmkiếmsảnxuấtngàycàngtăngCácyếutốđanăngchơicùHiện tại, không có nhiều thông tin về "Coreupt". Các nhà sản xuất chỉ nói rằng công việc này sẽ là một trò chơi miễn phí, hạ cánh trên PC và bảng điều khiển phát triển tiếp theo.ắcnhởgiaodịchdầuthôChínhphủBayengtiếptụctìmkiếmsảnxuấtngàycàngtăngCácyếutốđanăngchơicùTác phẩm này được phát hành bởi Rogue Games và chưa công bố ngày niêm yết.

Động lực bán hàng của hai máy chủ này rất dữ dội, và mỗi vật thể ở những thiếu sót khác nhau.Trận chiến giữa hai chủ nhà ở thị trường Bắc Mỹ tương đối bị mắc kẹt và ở các thị trường toàn cầu khác như Nhật Bản, PS5 hiện chiếm một lợi thế nhất định. Một số nhà phân tích dự đoán rằng máy chủ PS5 sẽ đánh bại nền tảng Xbox về doanh số như trước.

Nhắc nhở giao dịch dầu thô: Chính phủ Bayeng tiếp tục tìm kiếm sản xuất ngày càng tăng. Các yếu tố đa năng chơi cùng nhau.

Một trong những lý do quan trọng để cân bằng bán hàng đối với Sony là đầu vào quảng cáo.Mặc dù rất khó để chúng tôi đầu tư vào quảng cáo và bán hàng trực tiếp trong giai đoạn ban đầu này, đặc biệt là hai máy chủ chính không đủ nguồn cung trên thị trường, nhưng từ quan điểm đầu tư quảng cáo, PS5 của Sony đã được kiểm tra.PS5 được phát hành vào ngày 12 tháng 11 và Xbox Series X được phát hành vào ngày 10 tháng 11. Trong chu kỳ trước và sau khi phát hành hai máy chủ này, Sony đã dành ba lần quảng cáo.Theo dữ liệu mới nhất được cung cấp bởi nền tảng thống kê quảng cáo và bán hàng, MediaAradar cho thấy từ ngày 19 tháng 10 đến ngày 15 tháng 11, Sony đã đầu tư 15 triệu đô la cho PS5 cho PS5 và Microsoft đã đầu tư 5 triệu đô la Mỹ để quảng cáo cho Xbox Series X tham gia phân tích Phân tích và phân tích phân tích. Dữ liệu thống kê bao gồm áp phích in, quảng cáo truyền hình và quảng cáo kỹ thuật số.

Báo cáo chỉ ra rằng Sony Guang đã chi 7,3 triệu đô la để quảng cáo vào ngày bán chủ nhà, trong khi khoản đầu tư quảng cáo của Microsoft được bán là 3 triệu đô la.Thật thú vị, mặc dù các đối thủ cạnh tranh của họ Nintendo không bán các máy chơi game mới, họ cũng lặng lẽ tăng đầu tư quảng cáo.Từ ngày 2 tháng 11 đến ngày 15 tháng 11, phí quảng cáo của Nintendo đã tăng 138%so với hai tuần qua.Giám đốc điều hành và người sáng lập MediaAradar, Todd Krizelman, nói rằng do đầu tư của ba nhà sản xuất console lớn, hai tuần (ngày 2 tháng 11 đến ngày 15 tháng 11) vào đầu tháng 11 là hai tuần của chi phí quảng cáo cao nhất trong ngành trò chơi cho đến nay.

Nhìn chung, ngành công nghiệp trò chơi điện tử đã chi hơn 45 triệu đô la phí quảng cáo trong hai tuần qua, tăng 80%năm -on -year.Tình trạng này gần hơn với tháng Tư năm nay. Khi dịch New Crown đang hoành hành, mọi người bắt đầu ở nhà.

Nhắc nhở giao dịch dầu thô: Chính phủ Bayeng tiếp tục tìm kiếm sản xuất ngày càng tăng. Các yếu tố đa năng chơi cùng nhau.

Toàn bộ tháng Tư của tháng Tư cao tới 46,2 triệu đô la, cao hơn gấp đôi so với 21,4 triệu đô la Mỹ trong tháng 1.Sự khởi đầu của chủ nhà cũng làm tăng đầu tư quảng cáo của các sản phẩm trò chơi và các nhà bán lẻ trò chơi.

Trò chơi mới "Call of Duty: The Cold War of Black Action" và "Assassin's Creed: The Hall of Yingling", v.v. 76%năm -on -year.Quảng cáo trong các nhà bán lẻ trò chơi cũng tăng 28%trong năm -on -year.Về trò chơi di động, tuần 9 tháng 11 là tuần đầu tiên của phí quảng cáo sản phẩm trò chơi di động kể từ tháng 4, đã tăng thêm năm, tăng 23%so với cùng kỳ năm ngoái.Krizelman tin rằng dịch bệnh có thể dẫn đến xu hướng giảm chi phí quảng cáo trò chơi di động trước ngày 9 tháng 11.Ông nói: "Có vẻ như việc giảm số lượng người đi làm đã dẫn đến việc giảm quảng cáo trò chơi di động trong giai đoạn này."Mặc dù hai nhà sản xuất giao diện điều khiển chính có đầu tư khác nhau vào quảng cáo, nhưng nội dung quảng cáo của họ tương tự nhau đến mức đáng kinh ngạc.

Trong các quảng cáo công khai đầu tiên của hai máy chủ, cả PlayStation và Xbox đều muốn người chơi bước vào thế giới giả tưởng và không gian bên ngoài.Gần đây, Casey Hudson, tổng giám đốc của Bioware và Mark Darrah, nhà biên kịch trưởng của loạt "Dragon Century", còn lại từ phòng thu, khiến nhiều người chơi bắt đầu lo lắng về số phận tiếp theo của một loạt các tác phẩm tốt nhất trong phòng thu trong phòng thu .

Sau đó, Greg Ellis của Anders và Cullen trong trò chơi "Dragon Century", Greg Ellis, đã cào ra nhà biên kịch trò chơi trên Twitter và Darrah cũng đăng một phản hồi.Trong Twitter, Ellis đã công khai cáo buộc Darrah là một "kẻ phản bội, hai bên" và tuyên bố rằng Darrah rời khỏi hãng phim là "bị ép buộc".

Mark Darrah đã uống tweet của Ellis và trả lời trực tiếp, nói rằng: "Tôi luôn luôn quá lười biếng để phớt lờ bạn, nhưng tôi nghĩ rằng đó là gần như cùng ngày khi tôi chịu đựng ngày.Darrah nói rằng những lời nói và hành động của Ellis khi đối mặt với anh ta và nhóm người chơi có thể cho phép Bioware từ bỏ hợp tác với nó.

Sau khi Ellis chơi Anders và Cullen, nó đã mất sự hỗ trợ của nhiều người chơi vì sự hỗ trợ của công chúng cho những nhận xét của người dân đúng đắn.Darrah đề cập đến một nỗ lực để thu hút "các tổ chức khác nhau" hành vi này, nói rằng hành vi này có thể làm tổn hại đến danh tiếng của anh ta, và trong tương lai, anh ta cũng có thể cung cấp cho các "công ty tập trung vào hình ảnh công cộng" để từ bỏ cơ hội hợp tác với nó.EA và Bioware đã không bình luận về vụ việc.Trong những năm gần đây, thuộc tính "ngôi nhà" ban đầu được đăng trên trò chơi đã dần được thay thế bằng các thuộc tính của ngành công nghiệp giải trí tương đối thông thường.

Theo một dữ liệu nghiên cứu mới từ Hiệp hội phần mềm giải trí Hoa Kỳ (ESA), ngành công nghiệp trò chơi video có tác động đáng kể đến nền kinh tế Hoa Kỳ và đã tăng đáng kể trong quy mô ngành và vị trí việc làm.Được biết, năm 2019, ngành công nghiệp trò chơi video Hoa Kỳ đã cung cấp 90,3 tỷ đô la sản lượng kinh tế.

Ngoài ra, ngành công nghiệp trò chơi cũng cung cấp khoảng 429.000 việc làm.Trong số đó, 143.000 người làm việc trực tiếp trong ngành, với mức lương trung bình hàng năm là 121.000 đô la.

Việc đánh thuế được cung cấp bởi các hoạt động liên quan đến trò chơi video lên tới 12,6 tỷ đô la.Stanley Pierre-Louis đã chia sẻ một số ý tưởng về cách trò chơi video ảnh hưởng đến nền kinh tế.

Ông nói: "Thống kê trong báo cáo cho thấy tác động đáng kể của email đối với nền kinh tế Hoa Kỳ, tạo việc làm và cung cấp thu nhập bền vững cho nhiều người.Là trọng tâm của các ngành công nghiệp nghệ thuật phần mềm, phần cứng, giải trí và sáng tạo, hệ sinh thái trò chơi video đã biến những sáng tạo này thành tăng trưởng kinh tế và báo cáo này giải thích những điều này theo một cách toàn diện mới."Gần đây, theo các báo cáo truyền thông nước ngoài, là một trong các hoạt động của năm, một thẻ Pokémon quý giá "1999 Pokemon Base 1st Phiên bản Holo Doman Stamp Shadness Charizard #4 PSA10" đã được đưa ra khỏi đấu giá Goldin và nhanh chóng được chụp ở mức 250.000 đô la Và người giám sát nhà đấu giá tự tin rằng ông tin rằng thẻ này cuối cùng sẽ vượt quá 500.000 đô la.

· Khi cuộc đấu giá diễn ra vào ngày 2 tháng 12, "Pokemon cơ sở năm 1999 Phiên bản đầu tiên Holo Stamp Dompless Charizard #4 PSA10" Spitfire Dragon Pokemon đã đạt mức giá 250.000 đô la. Vẫn còn rất nhiều thời gian khi kết thúc phiên đấu giá. Đấu giá Goldin chịu trách nhiệm tự tin rằng tôi tin rằng thẻ này cuối cùng sẽ vượt quá 500.000 đô la.· Mặc dù thẻ này có thể đạt 500.000 đô la Mỹ trước khi phát hành, các chuyên gia nói rằng lịch sử 20 năm của thẻ này là lý do chính cho việc tăng giá của nó. Hãy cùng nhau tận hưởng nó.

Hôm nay (ngày 6 tháng 12), Digital Foundry đã phát hành "Assassin's Creed: Hall of England" PS5 vs PC Phân tích chi tiết. Có thể chỉ RTX 2080s và RTX 3060TI có thể phù hợp với nó.Phân tích phân tích chất lượng hình ảnh PS5 vs PC: Phiên bản PS5 của "Assassin's Creed: Yingling Temple" 1.0.4 Chế độ hiệu suất giữa PS5 trong thử nghiệm là từ 1440P-1728P.

Diger Maohe nói rằng "Assassin Creed: British Palace" là một trò chơi đòi hỏi cấu hình PC rất khắc nghiệt và các cài đặt màn hình như Jing Shen dường như nhỏ, và tùy chọn độ phân giải động của máy chủ sẽ được đặt theo ý muốn, nhưng đồng thời tương đối Thiếu thực tế.Có những vấn đề khác trong đầu PC: Mức độ dát địa hình không thể được cải thiện, vì vậy ngay cả khi đó là chất lượng cao nhất, địa hình sẽ bị biến dạng đáng kể trong trò chơi và tình huống này sẽ xảy ra trên tất cả các nền tảng.