ênbảnthứhaicủaWitcher3đãpháttriểncácvòngxoắnvàogiữahainăVề vấn đề này, Ian Lyngen, giám đốc chiến lược lãi suất của thị trường vốn BMO, trước đây đã tuyên bố rằng mặc dù GDP của Hoa Kỳ có thể gần 5%trong quý hai, sự hoảng loạn của thị trường chiến tranh thương mại đã gây ra lợi suất nợ của Hoa Kỳ.

ênbảnthứhaicủaWitcher3đãpháttriểncácvòngxoắnvàogiữahainăBạc có mức trung bình di động 100 ngày vào thứ Tư và trung bình di động 200 ngày vào thứ năm, giúp cải thiện triển vọng kỹ thuật và kích hoạt mua.ênbảnthứhaicủaWitcher3đãpháttriểncácvòngxoắnvàogiữahainăNgân hàng thương mại của Đức cho biết sự gia tăng bạc cho thấy rằng nó sẽ tăng lên 17,50-17,74 đô la.

Phiên bản thứ hai của

ênbảnthứhaicủaWitcher3đãpháttriểncácvòngxoắnvàogiữahainăBạch kim xpt = giảm 0,2%xuống còn 900,40 đô la.ênbảnthứhaicủaWitcher3đãpháttriểncácvòngxoắnvàogiữahaină= Gold XPD = giảm 0,2%xuống còn $ 1,014,50 và kiếm được tới $ 1,029 vào ngày 23 tháng 4.ênbảnthứhaicủaWitcher3đãpháttriểncácvòngxoắnvàogiữahaină. Báo giá xpt = Báo giá vàng Spot XPD = CFTC/Golcn COMEX COPAND COMPER Đô la Mỹ, chờ đợi Hội nghị Dự trữ Liên bangênbảnthứhaicủaWitcher3đãpháttriểncácvòngxoắnvàogiữahainăVào thứ năm (ngày 7 tháng 6), giá vàng tại chỗ mạnh hơn một chút. Bởi vì đồng euro đạt mức cao mới trong hơn ba tuần, ngón tay Hoa Kỳ giảm bớt, và sau đó tăng giá vàng.ênbảnthứhaicủaWitcher3đãpháttriểncácvòngxoắnvàogiữahainăHiện tại, các nhà đầu tư đang chờ đợi một số cuộc họp chính sách của ngân hàng trung ương lớn vào tuần tới, cũng như Hội nghị thượng đỉnh lãnh đạo Hoa Kỳ -DPRK.

ênbảnthứhaicủaWitcher3đãpháttriểncácvòngxoắnvàogiữahainăTính đến thời điểm báo chí, Gold SPOT tăng nhẹ 0,10%lên $ 1297,76/ounce; hợp đồng chính của hợp đồng chính của FOX tăng nhẹ 0,02%lên $ 1301,7/ounce.ênbảnthứhaicủaWitcher3đãpháttriểncácvòngxoắnvàogiữahainăChỉ số đô la Mỹ giảm 0,31%xuống còn 93,325 và mức thấp ở mức 93,196 kể từ ngày 17 tháng 5; đồng euro trôi nổi 0,39%so với đồng đô la Mỹ xuống còn 1.1817.ênbảnthứhaicủaWitcher3đãpháttriểncácvòngxoắnvàogiữahainăTuy nhiên, phản ứng thị trường tương đối bình tĩnh, bởi vì rất ít nhà giao dịch hy vọng G7 sẽ đạt được thỏa thuận đáng kể về các vấn đề thương mại.

ênbảnthứhaicủaWitcher3đãpháttriểncácvòngxoắnvàogiữahainăNhiều nhà đầu tư từ lâu đã chuyển mục tiêu của họ sang các sự kiện lớn trong tuần này, bao gồm & ldquo; Câu lạc bộ vàng đặc biệt & rdquo; và giải quyết lãi suất từ ​​các ngân hàng trung ương lớn trên thế giới.ênbảnthứhaicủaWitcher3đãpháttriểncácvòngxoắnvàogiữahainăTính đến thời điểm báo chí, vàng điểm giảm nhẹ 0,06%xuống còn $ 1297,34/ounce; hợp đồng chính của COMX giảm 0,12%xuống còn $ 1301,2/ounce; Chỉ số đô la Mỹ được tăng cường nhẹ 0,08%xuống còn 93,616.ênbảnthứhaicủaWitcher3đãpháttriểncácvòngxoắnvàogiữahainăNghi phạm chiến tranh thương mại đã tăng lên, tại sao thị trường gần như thờ ơ?Sau khi Tập đoàn Vương quốc thứ bảy (G7), Hội nghị thượng đỉnh Canada rất cứng nhắc, cuộc chiến thương mại toàn cầu đang gia tăng.ênbảnthứhaicủaWitcher3đãpháttriểncácvòngxoắnvàogiữahainăDo thuế quan và các vấn đề khác, Tổng thống Mỹ Trump xung đột với các nhà lãnh đạo G7 khác.

Trump rời hội nghị thượng đỉnh sớm, và sau đó xuất bản một từ tuyệt vời để từ chối ký vào thông cáo G7, và chỉ trích Thủ tướng Canada Trudeau.Tổng thống Hoa Kỳ Trump vào thứ Bảy tuần trước (ngày 9 tháng 6) đã khiến Tập đoàn Seventh Kingdom (G7) làm việc chăm chỉ để thể hiện hình ảnh của thế giới bên ngoài, cho thấy sự khác biệt sâu sắc giữa ông và các nhà lãnh đạo khác của các quốc gia khác.

Phiên bản thứ hai của

Ông rất tức giận với Thủ tướng Canada Trudeau và tuyên bố rằng ông có thể tăng thuế nhập khẩu để nhắm vào ngành công nghiệp ô tô nhạy cảm.Mối quan tâm của thị trường, khả năng bãi bỏ Hiệp định thương mại tự do Bắc Mỹ (NAFTA) của Trump đã tăng lên.Trump trước đây đã thông báo rằng thuế quan đối với các sản phẩm thép và nhôm nhập khẩu đã làm phiền Liên minh châu Âu, Canada và Mexico.Đồng thời, trước những lo ngại của cuộc chiến thương mại toàn cầu, tình hình hỗn loạn trong cuộc họp G7 mới nhất dự kiến ​​sẽ khiến thị trường tài chính trở nên lo lắng.

Sau khi Trump đến Singapore, ông tiếp tục chỉ trích Canada và châu Âu để đáp lại thâm hụt thương mại của Hoa Kỳ.Trump sẽ gặp nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong -un vào thứ ba.Quan sát tin rằng mối đe dọa của cuộc chiến thương mại toàn cầu đã dần dần tăng lên, nhưng sau tất cả, từ lâu đã là một mức độ đáng kể. Các nhà đầu tư từ lâu đã được thăng cấp lên một loạt các sự kiện lớn khác trên toàn thế giới trong tuần này. Lý do cho sự biến động.Ngoài ra, mặc dù mối quan hệ giữa Hoa Kỳ và các đồng minh lớn đã rơi vào & ldquo; điểm đóng băng & rdquo; nhưng sau tất cả, nó chủ yếu giới hạn trong lĩnh vực kinh tế và thương mại. và thậm chí quan hệ quân sự trong thời gian ngắn.

Không thực tế để mong đợi tâm trạng không có rủi ro sẽ tăng mạnh.DPRK -US Summit, & ldquo; Tôi không sợ 10.000, chỉ trong trường hợp Hai quốc gia và sự biến đổi của Triều Tiên. Lay nền tảng.

Phiên bản thứ hai của

Lý tưởng nhất, Kim Jong -un đã đồng ý từ bỏ tất cả các khả năng hạt nhân để đổi lấy các lệnh trừng phạt của Trump.Nhưng có rất ít điều trên thế giới, và nó không có khả năng đơn giản như vậy.

& ldquo; Hạt nhân toàn diện, được xác minh và không thể đảo ngược & ndquo; gần như chắc chắn không phải là kết quả mà Kim Jong -un muốn, vì vậy nó sẽ rất quan trọng liệu Trump có thể hiện sự linh hoạt hay không.Trump ban đầu tuyên bố rằng có thể đạt được thỏa thuận lớn với Triều Tiên để từ bỏ các chương trình quân sự hạt nhân.Nhưng sau đó, ông đã giảm kỳ vọng và không khăng khăng đòi hỏi rằng Triều Tiên nhanh chóng không có sự phi hạt nhân hóa.Trump nói rằng cuộc họp sẽ giống như xây dựng mối quan hệ với Kim Jong -un, đặt nền tảng cho các cuộc đàm phán trong tương lai và quá trình đàm phán sẽ bao gồm nhiều hơn một hội nghị thượng đỉnh.FX678 đã quan sát thấy rằng thị trường tài chính đã không phản ứng quá nhiều khi hai người nói chuyện trong nước năm ngoái.Tuy nhiên, các nhà đầu tư vẫn cần phải giữ & ldquo; không sợ 10.000, trong trường hợp sự cảnh giác của & rdquo; nếu Trump thể hiện một khía cạnh nhẹ nhàng hơn, hoặc Kim Jong -un cố tình từ bỏ vũ khí hạt nhân để đổi lấy sự công nhận và hỗ trợ của Hoa Kỳ, Thị trường vàng có thể đặt ra một làn sóng điên rồ. Tinh hoa

& ldquo; đô la giá rẻ & ndquo; thời đại sắp chết ở thế giới bên ngoài rằng Fed sẽ tăng lãi suất thứ hai trong tuần này (lần tăng thứ bảy kể từ tháng 12 năm 2015), thị trường tập trung vào dự đoán lãi suất trong tương lai của Fed trong tương lai .Ayako Sera, một nhà phân tích thị trường tại Mitsui Sumitomo Trust Bank, cho biết: & ldquo; Tôi sẽ nghĩ rằng giá thị trường hiện tại đã phản ánh hoàn toàn việc tăng bốn lần trong năm nay.

Tuy nhiên, nếu Cục Dự trữ Liên bang gợi ý rằng tốc độ tăng lãi suất trong năm 2019 sẽ được tăng tốc so với những kỳ vọng trước đây, thị trường có thể không ổn định.& rdquo; dữ liệu việc làm của tuần trước đã hoạt động rất mạnh và tỷ lệ thất nghiệp đạt mức thấp mới gần 50 năm, và có những dấu hiệu cho thấy mức độ lạm phát lý tưởng là gần 2%, điều đó có nghĩa là Chủ tịch Fed Powell và Liên bang mở Ủy ban tiếp thị (FOMC) đang phải đối mặt với sự gia tăng.

Thị trường đã được tiêu hóa hoàn toàn, vậy tác động nào có thể tăng lãi suất tăng?Một kết quả khảo sát gần đây được công bố bởi các tổ chức có thẩm quyền ở nước ngoài cho thấy lãi suất trung bình của các khoản vay thế chấp 30 năm dự kiến ​​sẽ tăng lên 4,60%vào cuối năm nay và 5,0%vào cuối năm 2019.Điều này sẽ có nghĩa là áp lực đối với các công ty Hoa Kỳ và các khoản vay cá nhân sẽ dần dần tăng cường, và thời gian của & ldquo; đô la giá rẻ & thời gian; thời gian sẽ kết thúc trong một thời gian dài kể từ cuộc khủng hoảng tài chính.

Lãi suất của khu vực đồng euro có thể là tại cuộc họp chính sách của Ngân hàng Trung ương châu Âu tại Hội nghị Chính sách vào thứ Năm tại năm sau & LDQUO;Các nhà đầu tư tin rằng ngân hàng sẽ ngụ ý kế hoạch mua nợ trước cuối năm nay, và sau đó tăng tín hiệu đặt cược của Ngân hàng Trung ương châu Âu trong tuần này, và sau đó tìm thấy manh mối khi ngân hàng trung ương và làm thế nào để giảm việc mua trái phiếu và cuối cùng tăng lãi suất.Một số quan chức đã đưa ra những nhận xét của Eagle vào tuần trước để thúc đẩy cuộc thảo luận và kết thúc kế hoạch mua trái phiếu trái phiếu 2,55 nghìn tỷ Euro.Nhận xét này đã gây ra sự khuấy động trên thị trường, điều này đã thúc đẩy những kỳ vọng của tín hiệu của ngân hàng trung ương rằng ngân hàng trung ương sẽ chấm dứt kích thích vào cuối năm.

Về mặt kỹ thuật, đồng euro đã phá vỡ 1,18 mốc nhiều lần vào cuối tuần trước.Nếu tỷ giá hối đoái cuối cùng đứng trên cổng và phá vỡ hiệu quả qua mức kháng 1.1820, nó có thể tăng lên 1.1930 đô la trong tương lai; nếu không, nếu tỷ giá hối đoái bị chặn ở mức 1.1820, nó có thể giảm xuống còn 1.1750.

Koichi Takamatsu, giám đốc ngoại hối của Nomura Securities, cho biết: & ldquo; Tôi không thể không hỏi tại sao các quan chức ngân hàng trung ương châu Âu đột nhiên đưa ra những nhận xét như vậy vào tuần trước.Tôi nghi ngờ những người Euro ngắn hạn có thể tiếp tục bù đắp cho quần short trước cuộc họp của Ngân hàng Trung ương châu Âu.

& rdquo; FX678 tin rằng nếu kế hoạch mua nợ kết thúc, việc tăng lãi suất sẽ không quá xa. Euro ngắn hạn -tăng đáng kể ngón tay Hoa Kỳ, rất có khả năng tăng vàng được ngụy trang.Các nhà đầu tư hiện dự kiến ​​sẽ tăng lãi suất lần đầu tiên vào mùa hè năm 2019. Một số người thậm chí còn hy vọng rằng Ngân hàng Trung ương châu Âu hiện là 0,4%lãi suất tiền gửi. Nó có thể tăng lên 0 vào cuối năm tới.

Gold Spot có xu hướng khám phá xu hướng vàng $ 1310 sẽ tăng lên phạm vi trung tính là $ 1293-1302, và sau đó tăng lên $ 1310.Khoảng thời gian này bao gồm 114,6%và 100%các bit dự đoán của sóng C liên kết bắt đầu từ $ 1365,23.Các sóng kết thúc ở mức thấp là $ 1281,76 vào ngày 21 tháng 5.Sóng bao gồm năm sóng nhỏ hơn.

Về mặt lý thuyết, khoảng $ 1326 trên đỉnh sóng thứ 4 có thể được chạm vào.Bắt đầu từ xu hướng hồi phục là $ 1281,76, nó chứa ba đợt nhỏ. Làn sóng thứ ba được đánh dấu là C có khả năng mở rộng lên $ 1310.

Mức hỗ trợ ở mức $ 1293 và nếu nó giảm xuống dưới, nó có thể khám phá thêm $ 1281,76.Theo tài chính và kinh tế của Huitong, phần mềm Huiutong cho thấy vào lúc 20:35, tờ báo Gold SPOT là $ 1298,32/ounce.

Thị trường rất miễn nhiễm với "Sakano" của Trump G7 và xu hướng vàng vàng có thể được tìm thấy theo một cách mới.Vào thứ Hai (11 tháng 6), giá vàng tại chỗ tiếp tục giảm sau một thời gian ngắn. Các nhà đầu tư đang chờ kết quả của các cuộc họp chính sách của một số ngân hàng trung ương nặng nề trong tuần này, cũng như tình hình của Triều Tiên và Hội nghị thượng đỉnh Hoa Kỳ.