àsảnxuấtnóirằngbàikiểmtrabetaHaloInfinitecóthểsớmđếMô hình Alibaba Model: Nó bao gồm mô hình ngôn ngữ Fusion Model và mô hình trực quan, và là mô hình đầu tiên được áp dụng cho thiết bị đầu cuối phần cứng TMALL ELF và phần mềm Tongyi Qianqian.

àsảnxuấtnóirằngbàikiểmtrabetaHaloInfinitecóthểsớmđếTrong năm 2018, 1,3 triệu xe năng lượng mới đã được sản xuất trong suốt cả năm, tăng 40 % so với năm 2017 và tiếp tục duy trì xu hướng tăng trưởng cao mạnh.àsảnxuấtnóirằngbàikiểmtrabetaHaloInfinitecóthểsớmđếTrong năm 2019, 1,19 triệu xe năng lượng mới đã được sản xuất, giảm 1%, yếu.

Nhà sản xuất nói rằng bài kiểm tra beta

àsảnxuấtnóirằngbàikiểmtrabetaHaloInfinitecóthểsớmđếVào năm 2022, sản xuất ô tô là 27,48 triệu và sản lượng tăng 3%năm -sản xuất xe năng lượng mới là 7,22 triệu, tăng 98%và tỷ lệ thâm nhập là 26%.àsảnxuấtnóirằngbàikiểmtrabetaHaloInfinitecóthểsớmđếTừ tháng 1 đến tháng 3 năm 2023, 6,26 triệu đơn vị đã giảm 5%so với cùng kỳ; 1,63 triệu chiếc xe năng lượng mới được sản xuất, tăng 23%so với năm trước và tỷ lệ thâm nhập là 26% là một sự tăng trưởng rất cao.àsảnxuấtnóirằngbàikiểmtrabetaHaloInfinitecóthểsớmđếVào tháng 3 năm 2023, 2,61 triệu sản lượng ô tô đã tăng 11%trong năm -xe năng lượng mới sản xuất 670.000 chiếc, tăng 33%năm -và tỷ lệ thâm nhập là 26%. Đây là mức tăng trưởng rất cao .àsảnxuấtnóirằngbàikiểmtrabetaHaloInfinitecóthểsớmđế6. Năm 20122, sự tăng trưởng của đầu tư ô tô tăng 19%từ tháng 1 đến tháng 3 năm 2023, tăng đáng kể 19%, ở mức cao nhất trong 6 năm qua.àsảnxuấtnóirằngbàikiểmtrabetaHaloInfinitecóthểsớmđếSự tăng trưởng của tăng trưởng năng lượng mới đã dẫn đến sự cải thiện dần dần của suy thoái đầu tư trong ngành công nghiệp ô tô.

àsảnxuấtnóirằngbàikiểmtrabetaHaloInfinitecóthểsớmđế7àsảnxuấtnóirằngbàikiểmtrabetaHaloInfinitecóthểsớmđếHiện tại, sự suy giảm trong thị trường bất động sản từ tháng 1 đến tháng 3 năm 2023 đã dần dần chậm lại và doanh số bán hàng ở khu vực phía đông là tốt hơn. Đây cũng là thông lệ cuối cùng cắt giảm tỏi tây trong bất động sản.àsảnxuấtnóirằngbàikiểmtrabetaHaloInfinitecóthểsớmđếVề vấn đề này, các công ty EU cũng rất lo lắng: Làm thế nào người Trung Quốc có thể không muốn mua sản phẩm châu Âu?Các chính trị gia châu Âu đến thăm Trung Quốc để khởi động lại hợp tác Woodkek chỉ ra rằng trong thương mại Trung Âu hiện tại, cả hai bên đều có lỗ hổng và phải giải quyết vấn đề này, nhưng đồng thời, họ không nên gây ra chủ nghĩa bảo hộ.

àsảnxuấtnóirằngbàikiểmtrabetaHaloInfinitecóthểsớmđếDưới ảnh hưởng của rủi ro địa chính trị, sự hợp tác giữa Trung Quốc và châu Âu thực sự đã đạt được trong những năm gần đây. Các công ty Trung Quốc -EU đã cảm nhận rõ ràng những thay đổi trong môi trường kinh doanh ở thị trường khác.àsảnxuấtnóirằngbàikiểmtrabetaHaloInfinitecóthểsớmđếTheo thống kê do Viện nghiên cứu Hội đồng Thương mại Trung Quốc công bố, các công ty Trung Quốc đã đầu tư 6,9 tỷ đô la Mỹ vào châu Âu vào năm 2022, tăng 23,7%năm -on -yar.àsảnxuấtnóirằngbàikiểmtrabetaHaloInfinitecóthểsớmđếCác công ty EU đã đầu tư vào Trung Quốc để đạt 10 tỷ USD, tăng 96,6%trong năm.àsảnxuấtnóirằngbàikiểmtrabetaHaloInfinitecóthểsớmđếWoodker chỉ ra rằng nếu BMW bị loại bỏ, trường hợp đầu tư đặc biệt vào Trung Quốc vào Trung Quốc, thì đầu tư khác của Liên minh châu Âu khác vào Trung Quốc đã giảm gần 40% -một năm.

Ông chỉ ra rằng sau khi thành lập Trung Quốc mới vào năm 1949, chỉ có các công ty Đông Âu thực hiện kinh doanh tại Trung Quốc.Hầu hết các công ty Tây Âu đã không trở lại thị trường Trung Quốc cho đến những năm 1990.

Nhà sản xuất nói rằng bài kiểm tra beta

Sau khi gia nhập WTO tại Trung Quốc vào năm 2001, các mối quan hệ Trung Quốc -EU đã bước vào thời kỳ trăng mật, nhưng các yếu tố địa chính trị ngày nay đang ảnh hưởng đến mối quan hệ này.Theo ông, Trung Quốc hiện tại -Europe có các dấu hiệu để sửa chữa sự tin tưởng và tái cấu trúc hợp tác từng bước.Vì vậy, những thay đổi nào sẽ là chuyến thăm gần đây của Macron và Feng Delin?Tất cả điều này sẽ mang lại sự cải thiện thực sự cho Trung Quốc -Quan hệ kinh tế và thương mại của Trung Quốc?Woodker tin rằng toàn bộ chuyến thăm của Macron là "ngoạn mục" và các nhà lãnh đạo Sino -fbler đã dành một khoảng thời gian cao."Ít nhất tôi biết rằng Central và EU đã có một bước nhỏ đi đúng hướng.

"Bầu không khí thân thiện của Macron ở Trung Quốc đã được đón nhận.."Von Delin cũng phản đối việc tách rời.Woodkek tiết lộ rằng Feng Delin cũng đã nói chuyện với anh ta rất nhiều trao đổi văn hóa.

"Đây là những điều rất hiếm trong ba năm qua."Không chỉ Liên minh châu Âu, mà còn trong chuyến thăm của Macron tới Trung Quốc, nó cũng sẽ thúc đẩy các trao đổi văn hóa Sino -fbler là một trong những điểm chính.

Nhà sản xuất nói rằng bài kiểm tra beta

Woodkek tin rằng Trung Quốc -Europe có tiềm năng lớn trong việc trao đổi du học, hy vọng rằng Trung Quốc châu Âu có thể đạt được sự cân bằng giáo dục nhất định."Có thể do dịch bệnh trước đây, có hàng trăm ngàn sinh viên Trung Quốc ở châu Âu và Trung Quốc chỉ có thể có hàng ngàn sinh viên châu Âu.

"Khi thị trường Trung Quốc là một loại đất màu mỡ, khi bản đồ kinh doanh liên quan đến các thị trường khác nhau, cơ hội sẽ xuất hiện.Ở châu Âu, thói quen tiêu dùng và con đường phát triển của mọi người đã được củng cố tương đối, nhưng Trung Quốc thì khác.Lấy xe làm ví dụ. Tuổi trung bình của khách hàng Đức của Mercedes -Benz là 53 tuổi và chỉ ở Trung Quốc.Tuổi trung bình của khách hàng Đức của Porsche là 52 tuổi, với trung bình 40 năm ở Trung Quốc và nói chung là khách hàng nữ.Đối với các công ty EU, nhu cầu của những người trẻ tuổi Trung Quốc kêu gọi họ đổi mới.Ngược lại, các công ty ô tô Trung Quốc đang phải đối mặt với những thách thức vì sự khác biệt này khi họ phải đối mặt với thị trường châu Âu.

Woodker chỉ ra rằng người Trung Quốc không phải tích lũy từng bước từ trường A đến trường B."Khả năng mở rộng của người dân Trung Quốc cho các khu vực mới là tuyệt vời.

Mặc dù châu Âu vẫn dẫn đầu lĩnh vực xe hơi cao cấp, Trung Quốc có thể trở thành giáo viên châu Âu trong lĩnh vực xe năng lượng mới."Ngoài ra, về lý do tại sao Macron chọn đến thăm Quảng Châu, Woodke cũng nói quan tâm," Trước hết, bởi vì có những món ăn ngon nhất ở đây.

"Ông chỉ ra rằng châu Âu sẽ không nghĩ rằng Quảng Đông chỉ đơn giản là một tỉnh chung ở Trung Quốc.Tỉnh Quảng Đông có dân số vượt quá Đức và vượt quá GDP của Nga, trong đó GDP của Thâm Quyến vượt qua Nam Phi.

"Đối với các công ty EU, Trung Quốc không chỉ là một quốc gia, mà còn giống như một lục địa. Có những môi trường kinh doanh khác nhau ở các khu vực khác nhau."Tháp Quảng Châu vào ban đêm..Khu vực Vịnh Greater đã phát triển từ nhiều thập kỷ trước, và hiện đã phát triển thành một khu vực có chuỗi cung ứng hoàn chỉnh và phát triển cơ sở hạ tầng.

Woodkeck thừa nhận, "Thâm Quyến cũng có một gen nhập cư đặc biệt, không thể so sánh với bất kỳ thành phố nào khác ở Trung Quốc. Sự đa dạng của nó là đất của sự đổi mới và phát triển."Đồng thời, các công ty EU cũng coi trọng năng lượng ổn định và rẻ tiền, và năng lượng sạch như năng lượng gió, năng lượng mặt trời và năng lượng hạt nhân đang phát triển nhanh chóng ở Quảng Đông.

Đối thoại giữa Trung Quốc và Phòng Thương mại Châu Âu Woodke: Trong lĩnh vực xe năng lượng mới, Trung Quốc có thể trở thành giáo viên ở Châu ÂuỨng dụng tài chính Zhitong đã được thông báo rằng từ ngày 18-20 / 4, ba nhà khai thác lớn của Trung Quốc đã công bố báo cáo hiệu suất quý đầu tiên và dữ liệu hoạt động trong quý đầu tiên của năm 2023.

Dữ liệu cho thấy về mặt doanh thu, Trung Quốc Unicom (00762) đã tăng hơn 9%năm -on -year, China Mobile (00941) và Trung Quốc Telecom (00728) đều tăng hơn 10%trong năm -trong năm Điều khoản về dữ liệu hoạt động, tổng số người dùng gói 5G của ba nhà khai thác chính tích lũy 1.196 tỷ hộ gia đình sẽ sớm vượt quá 1,2 tỷ mức!Cụ thể, Trung Quốc Unicom đã phát hành hiệu suất của quý đầu tiên của năm 2023 và số hoạt động vào tháng 3. Thu nhập hoạt động của công ty trong quý đầu tiên là 97,222 tỷ nhân dân tệ, tăng 9,2%so với cùng kỳ năm ngoái và tốc độ tăng trưởng đạt được Một mức độ cao của cùng thời kỳ trong mười năm qua.Trong quý đầu tiên, lợi nhuận ròng là 2,266 tỷ nhân dân tệ, tăng 11,6%năm -on -year.

Hiện tại, quy mô của người dùng "kết nối lớn" của Trung Quốc đã đạt 900 triệu người, trong đó người dùng gói 5G đã đạt 224 triệu; Doanh thu dịch vụ di động đạt 43,823 tỷ RMB, tăng 4,4%năm -N.Trung Quốc Unicom tuyên bố rằng về mặt "máy tính lớn", "Unicom Cloud" của công ty đã duy trì sự tăng trưởng tốt và đạt được doanh thu 12,79 tỷ RMB, tăng 40%so với cùng kỳ năm ngoái; trong "dữ liệu lớn", Trong "Dữ liệu lớn" sao chép các dự án điểm chuẩn về quy mô du lịch văn hóa, bảo mật dữ liệu và các lĩnh vực khác.Dữ liệu lớn đạt được doanh thu là 1,498 tỷ RMB, tăng 54,2%so với cùng kỳ năm ngoái.Xét về "các ứng dụng lớn", số lượng đời sống trí tuệ của Trung Quốc và các sản phẩm chính của Trung Quốc Unicom đã vượt quá 160 triệu người dùng. Hơn 19.000 dự án "nhà ở thương mại" với các ứng dụng 5G, 5G Khách hàng dịch vụ mạng chuyên nghiệp ảo 5G đạt 4.562.

Ngoài ra, Trung Quốc Unicom đã phát hành mô -đun thương mại 5G Redcap đầu tiên trên thế giới để hoàn thành xác minh trước thương mại REDCAP đầu tiên trong nước.China Mobile đã phát hành hiệu suất của quý đầu tiên của năm 2023 và số liệu hoạt động vào tháng 3. Doanh thu hoạt động quý đầu tiên của công ty là 250,7 tỷ RMB, tăng 10,3%năm -lợi nhuận của cổ đông là 28,1 tỷ nhân dân tệ, tăng 9,5%năm -on -year.

Trong số đó, doanh thu của các dịch vụ truyền thông là 209,8 tỷ RMB, tăng 8,3%năm -N chiếm 38,1%doanh thu của dịch vụ truyền thông; 983 triệu hộ gia đình, trong đó khách hàng gói 5G đạt 689 triệu và số lượng khách hàng mạng 5G đạt 363 triệu.Theo thông báo của China Mobile, về thị trường chính phủ, công ty đã thúc đẩy việc mở rộng quy mô của "mạng+đám mây+dict Trong việc sao chép quy mô và thúc đẩy ứng dụng của các ngành công nghiệp trưởng thành. Thị trường chính phủ -Chenterprise đã duy trì sức mạnh thu nhập mạnh mẽ.

Trong quý đầu tiên, doanh thu kinh doanh Dict của tập đoàn là 29,4 tỷ nhân dân tệ, tăng 23,9%năm -on -year.Loại cơ sở hạ tầng thông tin mới của công ty tập trung vào 5G, mạng điện toán và khả năng được tăng tốc và đưa vào hoạt động. Đồng thời, nhu cầu về các nguồn lực như chuyển đổi đầu tư kinh doanh và bố trí năng lực cốt lõi rất mạnh.