⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽Có 23 người trong danh sách lớn và 21 người chơi đã không chơi thay mặt cho đội tuyển quốc gia Séc và tất cả 23 người chơi đến từ Liên đoàn địa phương Séc.

⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽Trong trò chơi này, đội trưởng Careston Alan Browne và Joe Raffrty sẽ trở lại, và Darnell Fisher tiếp tục cấm trò chơi.⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽Berne Mersamos và Arnaut Danjuma sẽ được thử nghiệm trước trận đấu, và cả hai đều vắng mặt tại Saturday League.

⚽ ⚽ ⚽ ⚽ ⚽ ⚽ ⚽ ⚽ ⚽ ⚽ ⚽ ⚽ ⚽ ⚽ ⚽

⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽Berne Middot; Joshua King bị nhiễm một vương miện mới và sẽ bị cô lập.⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽Trò chơi sẽ được thi hành bởi một trọng tài có kinh nghiệm Gavin Ward, đó là mùa thực thi pháp luật thứ 14 của anh.⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽Mùa này, Gavin Ward đã đánh bại Blackburn 3-2 trên sân nhà trong vòng đầu tiên của giải đấu.⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽Phường Gavin Champions League của Anh đã cho thấy tổng cộng 20 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ.⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽[Lei Sports] Thượng Hải Shanggang sẽ đối mặt với Sydney FC tối nay. Hai đội đã gặp nhau ở vòng đầu tiên của vòng bảng.

⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽Hiện tại, Sydney FC đã được đưa ra trước.⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽Nếu chiến thắng ở phía bắc Hyundai trước Yokohama Waterman hiện được xếp hạng đầu tiên, Shanghai Shanggang phải giành chiến thắng trước Sydney FC để tiến vào vòng đấu loại trực tiếp trước.⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽Trong nửa đầu hiệp, Sun Xingzhang đã giúp Huang Yifu vượt lên dẫn đầu ở Hàn Quốc và cột giữa ở Losano.

⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽Trong hiệp hai, Hàn Quốc thua 3 bàn sau 4 phút và bị vượt qua.⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽Cuối cùng, Hàn Quốc 2-3 Mexico.⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽Serie A: Microly, huấn luyện viên của Milan Piore đã lây nhiễm vương miện mới Serie AC Milan chính thức tuyên bố rằng xét nghiệm virus Crown mới của huấn luyện viên Piogon là dương tính. Kết quả xét nghiệm của virus vành mới là dương tính và bị nhiễm bệnh không có triệu chứng.⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽⚽Câu lạc bộ đã thông báo cho các bộ phận liên quan và Piole đã ngay lập tức chấp nhận sự cô lập tại nhà.

Ngoại trừ Pooren, những người chơi và nhân viên khác trong đội đã nhận được các bài kiểm tra Virus mới là tiêu cực. Đội sẽ tiếp tục đào tạo trước trận đấu vào thứ Hai tới.[Lei Sports] Trong vòng 12 của West League, người Tây Ban Nha đã thách thức Funraf Lada đi. Trước trận đấu, người Tây Ban Nha tuyên bố bắt đầu trò chơi.

⚽ ⚽ ⚽ ⚽ ⚽ ⚽ ⚽ ⚽ ⚽ ⚽ ⚽ ⚽ ⚽ ⚽ ⚽

Khởi đầu Tây Ban Nha: Sự hình thành: 433 Thủ môn: Hậu vệ 13-Diego-Lopez: 2-Miguelon, 4-Kaflara, 5 Kalero, 17-Didak hàng tiền vệ: 10-Dadel, 15-David-Lopez, 14-Meurendo Striker: 23-Enr , 22-Balgas, 11-DOMAS[Lei Su Sports] Vào chiều ngày 14 tháng 11, Hiệp hội nghề nghiệp hàng ngày đã phá vỡ sự lạnh lùng. Trong 10 trận thắng gần đây và 2 trận hòa, Osaka Steel, đã giành được chỉ số trong 12 trận đấu liên tiếp, gặp Waterloo. Pakistan Chang Zejun đã dàn dựng một chiếc mũ -trick, và Liu Guibo, người bị thương, nói thêm.Điều đáng nói là Supernova Tang Shanxiang bảy tuổi đã được gửi trong lĩnh vực này, nhưng anh ta đã không hoạt động tốt và được thay thế làm đôi.Trong một trò chơi ở cuối sân buổi sáng, Shimizu đã khuyến khích 3-1 của những bông hoa anh đào Sakura tại nhà. Vòng Osaka Shuangxiong này đều thua. .

[Lei Sports] Vào lúc 12:30 trưa ngày 14 tháng 11, Giờ Bắc Kinh, mùa giải thường xuyên của CBA, Tongxi thi đấu với Tân Cương. Tongxi gần đây đã phải chịu một chuỗi 4 trận thua.Sau khi khai mạc, Xijijiang đã ghi được hai ba người và 6 cú ném miễn phí để giúp Tongxi dẫn đầu, nhưng Tân Cương dần bắt kịp với tỷ số. Trong quý đầu tiên, hai đội đã ghi được 27 trận hòa.Trong quý thứ hai, Tân Cương đã nhân lên sự nở rộ và thiết lập một lợi thế hai chữ số, nhưng Tongxi đã dẫn Tongxi 60-52 trong hiệp một thông qua cuộc phản công và giảm một chút sự khác biệt.Hai đội đã trở lại trong hiệp hai để bắt đầu cuộc đối đầu ở bên trong, và sau đó Tongxi tìm thấy cảm giác ở bên ngoài. Moldor cũng bắt đầu ghi bàn để giúp Tongxi bắt kịp điểm số. Tongxi cắn điểm số. Các lỗi sản xuất trưởng thành hơn cuối cùng sẽ khóa chiến thắng thông qua lợi thế của cú ném miễn phí. Tân Cương 112-108 đã cho Tongxi 5 thất bại liên tiếp.

Thống kê của hai bên trong trò chơi này: Tongxi: Moldori 28 điểm, 11 rebound, 2 steals, West Heat River 22 điểm, 14 hỗ trợ và 7 rebound, Wang Zixu 12 điểm, 4 rebound, 4 hỗ trợ 2 lần đánh cắp, Sun Siyao 12 điểm , 3 rebound, 2 hỗ trợ, Liu Yuchen 11 chia rẽ, Jiaoer 10 điểm, 2 rebound, 2 hỗ trợ và 7 điểm của Hallowei.Tân Cương: Qi Lin 21 điểm, 3 hỗ trợ và 3 lần đánh cắp, Zeng Lingxu 18 điểm và 11 hỗ trợ, Yu Dehao 15 điểm, 6 rebound, 6 hỗ trợ và 2 lần đánh cắp, Azimati 14 điểm, 2 rebound, 2 hỗ trợ, refukajin 13 điểm và 4 điểm Rebound, Zhou Qi 9 điểm, 17 rebound, 3 hỗ trợ, Liu Lipeng 9 điểm, 3 rebound, 2 hỗ trợ, và Tang Caiyu 7 điểm và 3 rebound.

⚽ ⚽ ⚽ ⚽ ⚽ ⚽ ⚽ ⚽ ⚽ ⚽ ⚽ ⚽ ⚽ ⚽ ⚽

Danh sách hai bên trong trò chơi này: Tongxi: Wang Zixu, Sông Xiji, Wang Ziqi, Sun Siyao, Jiao Engel.Tân Cương: Yu Dehao, Tang Caiyu, Qi Lin, Azimati, Zhou Qi.

[Lei Sports] Fumarissa sẽ đối mặt với St. Paul tại nhà. Bit lớn.Tuy nhiên, điều đáng nói là Fumaresa gần đây đã đào từ Bayi Ya Baba, huấn luyện viên đội Marcelo & Middot; Chamska. Trò chơi này cũng là chương trình đầu tiên sau khi huấn luyện viên mới nhậm chức.Chamska 54 -y -old trước đây đã huấn luyện Fumaresa hai lần, và lần này là cung điện ba trong ba của anh ấy.Kashima Antlers vs Kawasaki về phía trước của Kashima Kashima Antlers Formation: 442 Thủ môn: Yamamoto Shimoto, Inu Faying Zhiyi Chenglong Quay lại: Yamanen, Jesim, Tanikou, Dengli Hengping Middle Field: Bisaki Tanaka Bisaki: Tanaka Bisaki, Thrus Sakama Dou, Nakamura Xiangang Striker: Phụ huynh Zhaobo, Damien, và Sanji Coach. Liên lạc chặt chẽ với Guanchuan Yuwan. Zago chỉ có thể bị buộc phải kích hoạt cây Nara Dragon trường trung học thứ tư. Cây rồng Nara vẫn là trung tâm chính của Kawasaki Forward năm ngoái. Đội hình không được Takaga đánh giá cao sau khi chuyển sang Kashima. Chiến dịch này, anh sẽ đối mặt với Master cũ. Sáu người trong tiền vệ này sẽ là sự kết hợp mạnh mẽ nhất của Kashima mùa này.Tiền đạo của Kawasaki là đội hình 433 thông thường, và Mangoro ngôi nhà phía sau được thay thế bằng Dengli Hengping. Tiền vệ bảo vệ Tian Yingzheng và người mang cờ.Trên tiền đạo Kawasaki, tôi vẫn ngồi trên băng ghế, tầng đảo lớn, Tarram và Hasega, người trở về sau chấn thương.

.Ngoài ra, 10 người chơi trong đội đã vắng mặt ở vương miện mới.

Họ là thủ môn số 1 Paul, hậu vệ chính Velehimo, hậu vệ chính Maderson, tiền vệ chính Jobson, tiền vệ chính Diego, Alison, Mota, Sandri, Alex, và tiền đạo Anglo.Ngoài ra, có bốn con số bị thương trong đội, cụ thể là thủ môn số 2 Vladimir, tiền vệ chính Sanchez, tiền đạo Renil và Lamiel, tiền vệ chính Sato (14 trận 2 bàn) là do không có đội tuyển quốc gia.

15 người chơi trên không thể chơi trò chơi này, bởi vì thủ môn 1 và 2 không thể chơi cùng một lúc. John, người chưa bao giờ chơi trong chiến trường trước đây, sẽ bắt đầu trong trò chơi này..

Bốn người còn lại cũng đến từ Premier League, Liverpool Ace Salah, tiền vệ Arsenal Elnenes ngồi ở hàng tiền vệ, cầu thủ chạy cánh của Aston Vera Treesa và Elmomhadi đã được chọn.Trong danh sách lớn này, 13 người trong Đội bạo chúa trong nước Ai Cập Aliahley đã được chọn, một hộ gia đình quốc tế lớn được bảo quản tốt.门 将 mohamed el shenawy , mohamed abou gabal , mohamed bassam 后卫 baher el mohamady Alli中场 Tarek Hamed , amr el solia , mohamed el neny , t & eacute; z & eacute; guet , afsha Kareem Tarek[Lei Sports] Vòng thứ mười hai của mùa giải thường xuyên CBA tiếp tục bắt đầu hôm nay, Tứ Xuyên đã thi đấu với Thâm Quyến.

Vào đầu quý đầu tiên, Li Yuanyu đã thực hiện một layup, Hama Hadadi đánh một cú đánh, và Tứ Xuyên đã chơi cao trào tấn công 7-1.Sau đó, anh ta Xining ngừng nhảy vào lưới và vào lưới.

Vào cuối quý đầu tiên, Tứ Xuyên đã lãnh đạo Thâm Quyến 21-18.Vào đầu quý thứ hai, Su Ruoyu đã chơi 2+1 dưới rổ. Người nhảy của Bucker lại nhảy lên, và hai bên bị bắt trong trận chiến.

Sau đó, Zhao Yiming ghi được Hadadi hai điểm và Han Shuo ngay lập tức trả lời một ba điểm.Vào cuối hiệp một, đội Tứ Xuyên đã lãnh đạo Thâm Quyến 44-39.

Nếu Yi Bian chiến đấu một lần nữa, Li Yuanyu đã thực hiện một cú đánh hai người, và Booker quay trở lại một tay cầm.Sau đó, Hadadi và Han Shuo và Li Yuanyu đã hoàn thành sự hợp tác, và rổ đã bị nghiền nát.Mặt khác, Booker cảm thấy nóng và đóng góp 15 điểm trong một phần tư.Vào cuối quý ba, Tứ Xuyên đã lãnh đạo Thâm Quyến với 74-71.

Trong quý vừa qua, kết thúc phòng thủ Hadadi đã gửi một chiếc mũ lớn, Shen Zijie ghi được hai điểm. Li Yuanyu đã phá vỡ sự phá vỡ ổn định, và hai bên lại rơi vào phe đối lập.Sau đó, Hadadi đánh vào dòng bên trong, Buck đã không tham gia ba điểm liên tiếp và trò chơi bị mất hồi hộp.

Cuối cùng, Tứ Xuyên đã đánh bại Thâm Quyến 100-92.Dữ liệu của đội Sichuan: Hama Hadadi 21 điểm, 22 rebound và 16 hỗ trợ; Li Yuanyu 25 điểm và 5 rebound; Jingyi 19 điểm.

Dữ liệu của đội Thâm Quyến: Châu Á Booker 28 điểm và 11 hỗ trợ; Shen Zijie 17 điểm và 11 rebound; Zhao Yiming 12 điểm và 9 rebound..