ềnthuyếtvềZeldaNướcmắtcủavươngquốcThanhkiếmcủaMasterđãbịănmònvàhưhỏĐoạn giới thiệu khá ngắn, nhưng chúng tôi thực sự tốt để hiểu một số mùa thứ ba.

ềnthuyếtvềZeldaNướcmắtcủavươngquốcThanhkiếmcủaMasterđãbịănmònvàhưhỏ· Số lượng phương tiện trên bản đồ chỉ là 33%(65%trong vùng Cơn ác mộng) · Hầu hết các phương tiện không có xăng và trung tâm của bệnh máu ở khắp mọi nơi.ềnthuyếtvềZeldaNướcmắtcủavươngquốcThanhkiếmcủaMasterđãbịănmònvàhưhỏ· Số lượng dịch máu là gấp 3 lần (1,5 lần trong khu vực cơn ác mộng). Crazy thu thập (khác với vùng ác mộng) cộng đồng chết người, những người sống sót của bạn biết rằng họ đã hoàn thành trứng. Tất cả những người sống sót đều có hình phạt tinh thần ( tính -15 trong vùng ác mộng) tốc độ đạt được giá trị kinh nghiệm -60%(hiện -30%trong khu vực cơn ác mộng) · độ khó của vùng ác mộng trước đó là -50%, nhưng chúng tôi đã giảm hình phạt. , tất cả những người sống sót đều đạt được tốc độ-40%(bây giờ là 20%của vùng ác mộng) · Khó khăn của vùng ác mộng trước đó là -30%, nhưng chúng tôi đã giảm tài nguyên trừng phạt nhanh hơn.) · như một trang điểm, tiền đồn thực phẩm sẽ cung cấp 2 giá trị thực phẩm và lần này, toàn bộ cộng đồng của bạn sẽ không bị phá hủy khi cập nhật. Vùng) · Chi phí vật liệu xây dựng+150%(+100%trong vùng ác mộng) · Bộ phận chi phí+100%(+50%trong vùng ác mộng) 50%(+25%trong vùng ác mộng) · Hiệu quả của nhiên liệu xe giảm 25%(không giảm trong vùng ác mộng) những thay đổi khó khăn khác. Tổn thương bệnh trong máu do nở hoa máu đáng thương lớn, vì chúng sẽ chết ngay lập tức khi chúng bị xe đâm vào vùng chết người. "Hít phải khí độc" · Dịch bệnh sarram cũng có thiệt hại mới. Họ sẽ áp dụng thiệt hại mới này để tránh giết chết trực tiếp những người sống sót trong vùng chết người. Rằng có quá nhiều nỏ trong trò chơi, và trước khi gặp khó khăn cao, nỏ sẽ làm mới thường xuyên hơn.

ềnthuyếtvềZeldaNướcmắtcủavươngquốcThanhkiếmcủaMasterđãbịănmònvàhưhỏBây giờ: · Cơ hội xuất hiện trong vùng sợ hãi là 75%ban đầu · Cơ hội xuất hiện trong khu vực cơn ác mộng là 66%ban đầu. Bản đồ độ khó Slider.ềnthuyếtvềZeldaNướcmắtcủavươngquốcThanhkiếmcủaMasterđãbịănmònvàhưhỏ& Laquo; 12 & Raquo; Nhắc nhở tình bạn: Hỗ trợ các phím trái và phải của bàn phím "←" "→" ""ềnthuyếtvềZeldaNướcmắtcủavươngquốcThanhkiếmcủaMasterđãbịănmònvàhưhỏTháng trước, chúng tôi đã báo cáo rằng một số phản hồi của người dùng Amazon rằng PS5 mà họ đã đặt hàng đã được gửi cho họ bởi những thứ khác.ềnthuyếtvềZeldaNướcmắtcủavươngquốcThanhkiếmcủaMasterđãbịănmònvàhưhỏMặc dù Amazon đã cung cấp cho họ một dịch vụ hoàn tiền, nhưng đây là một trải nghiệm tồi tệ cho người dùng không thể mua PS5 từ các kênh khác.ềnthuyếtvềZeldaNướcmắtcủavươngquốcThanhkiếmcủaMasterđãbịănmònvàhưhỏMay mắn thay, Amazon dường như chắc chắn cung cấp dịch vụ thay thế cho những khách hàng nhận được sản phẩm sai.

ềnthuyếtvềZeldaNướcmắtcủavươngquốcThanhkiếmcủaMasterđãbịănmònvàhưhỏTheo IGN, Amazon đã gửi một email được gửi cho những người dùng này để thông báo cho họ rằng Amazon đã nhận được máy chủ PS5 mới và có thể được gửi trong vòng 14 ngày.ềnthuyếtvềZeldaNướcmắtcủavươngquốcThanhkiếmcủaMasterđãbịănmònvàhưhỏXem xét sự khó khăn của việc nhận PS5 bây giờ, tin tức thực sự đáng ngạc nhiên.ềnthuyếtvềZeldaNướcmắtcủavươngquốcThanhkiếmcủaMasterđãbịănmònvàhưhỏ"Ghost Line: Tokyo" Phiên bản PS5/PC sẽ được phát hành vào năm 2021 và nền tảng máy chủ sẽ được PS5 chiếm giữ độc quyền trong 12 tháng.

ềnthuyếtvềZeldaNướcmắtcủavươngquốcThanhkiếmcủaMasterđãbịănmònvàhưhỏPhiên bản "Resident Evil 8" PS5/XSX/PC sẽ được phát hành vào năm 2021.ềnthuyếtvềZeldaNướcmắtcủavươngquốcThanhkiếmcủaMasterđãbịănmònvàhưhỏẢnh chụp màn hình video:ềnthuyếtvềZeldaNướcmắtcủavươngquốcThanhkiếmcủaMasterđãbịănmònvàhưhỏSony gần đây đã phát hành một video quảng cáo PS5 mới, tập trung vào việc hiển thị một số trò chơi đã được phát hành và sẽ được ra mắt trong tương lai.ềnthuyếtvềZeldaNướcmắtcủavươngquốcThanhkiếmcủaMasterđãbịănmònvàhưhỏMột điều đáng chú ý là "GT Racing 7" được coi là độc quyền PS5, trong khi các trò chơi đầu tiên khác cũng có sẵn trên PS4 được đánh dấu là "độc quyền PlayStation".

Điều này có nghĩa là "GT Racing 7" sẽ là một trò chơi PS5 thuần túy và sẽ không đăng nhập vào PS4.Ngoài ra, video quảng cáo này xác nhận rằng trò chơi sẽ được phát hành vào năm 2021.

PS5 Độc quyền "Horizon: Taboo West" được hiển thị trong video dưới dạng PS độc quyền. Điều đáng nói là trong các video quảng cáo trước đó, Sony đã đề cập đến một số trò chơi đầu tiên sẽ được phát hành vào nửa đầu năm 2021. Trong số đó , có "GT Racing 7".Video quảng cáo hôm nay rõ ràng được cập nhật. Không bao gồm cửa sổ ra mắt vào nửa đầu năm 2021, nó trực tiếp cho thấy nó sẽ được phát hành vào năm 2021. Điều này có nghĩa là "GT Racing 7" có thể không được ra mắt vào nửa đầu năm 2021 và nó vẫn chưa rõ ràng."GT Racing 7" sẽ hỗ trợ các màn hình 4K/60fps trên PS5, hỗ trợ theo đuổi ánh sáng và cũng sẽ sử dụng các đặc điểm chức năng độc đáo của DualSense.Theo người dẫn chương trình TGA Geoff Keighley đã chia sẻ nội dung của tweet ngày hôm nay, Josef Fares, một "tính khí", sẽ tham dự lễ trao giải TGA vào năm 2020.

Được báo cáo rằng anh trai đã từng giơ ngón giữa tại lễ trao giải TGA và mắng Oscar. Có thể nói là khá mắt. làm việc "thoát khỏi sự ra đời".Ảnh chụp màn hình Twitter: Được báo cáo rằng Josef Fares sẽ mang đến cho bạn một tác phẩm mới của tác phẩm mới "Nó mất hai", có phản hồi tốt từ công việc "Escape Escape Day"."Escape Escape" bắt đầu với hai tù nhân không biết nhau và bị giam giữ riêng, Lyon và Vincent.Khi những câu chuyện cá nhân của hai người mở ra, người chơi sẽ phải sử dụng niềm tin để tìm đường rời khỏi nhà tù và trở lại thế giới.

"Escape Escape" do hợp tác kép bắt buộc, người chơi phải hợp tác với một người bạn (bộ phận địa phương) hoặc trực tuyến để chơi.Lễ trao giải TGA 2020 sẽ chính thức bắt đầu vào lúc 8 giờ sáng ngày 10 tháng 12, thời gian Bắc Kinh, vì vậy hãy theo dõi.

Sau khi phát hành chính thức "Cyberpunk 2077", nó có thể trở thành trò chơi "đảo khủng hoảng đảo" tiếp theo.Gần đây, trang web Tomshardware đã đánh giá trò chơi này và chia sẻ một số điểm chuẩn ban đầu.

Card đồ họa RTX 3090 mới nhất của NVIDIA có thể chạy với 60 khung hình dưới cài đặt chất lượng hình ảnh 4K/cao nhất của "Cydbern 2077" mà không cần mở hiệu ứng theo dõi dòng thời gian thực.Có thể thấy từ hình mà dưới cài đặt chất lượng hình ảnh 4K/cao nhất, số khung tối thiểu RTX 3090 là 39 khung hình và số khung trung bình là 46 khung hình. Điều này chưa mở hiệu ứng theo đuổi ánh sáng.Nếu cuộc rượt đuổi ánh sáng được kích hoạt trong môi trường 4K bản địa, RTX 3090 ngay lập tức quỳ xuống, số khung tối thiểu là 17 khung hình và số khung trung bình là 20 khung hình, Chúa!Điều này cũng có nghĩa là người dùng thẻ N phải bật DLSS 2.0. Trong chế độ chất lượng DLSS chất lượng hình ảnh cao nhất/cao nhất, tối thiểu RTX 3090 có thể đạt 57 khung hình, với trung bình 74 khung hình.Do đó, mặc dù RTX 3090 không thể chạy trò chơi một cách trơn tru dưới 4K cũ, nhưng nó chắc chắn có thể đạt 60 khung hình trong chế độ chất lượng DLSS.Mặt khác, nếu bạn muốn mở Light Chase dưới cài đặt chất lượng hình ảnh cao nhất/cao nhất và chạy trơn tru "CyberPunk 2077", cách duy nhất là sử dụng Chế độ Hiệu suất Ultra.Mô hình này ban đầu được ra mắt cho các trò chơi 8K chứ không phải trò chơi 4K.

Trong chế độ chất lượng hình ảnh/Chase và Chase ánh sáng cao nhất/cao nhất, RTX 3090 chỉ có thể chạy trong 30 khung hình.Nói tóm lại, "Cyberpunk 2077" có yêu cầu cao đối với phần cứng PC, điều này không đáng ngạc nhiên.

Bởi vì CDPR sử dụng các công nghệ như phản xạ theo dõi ánh sáng, ánh sáng phản xạ dài, che chắn ánh sáng xung quanh và bóng để cải thiện hiệu ứng hình ảnh.Sau khi bật đèn, nó có thể làm cho thành phố của đêm sống động hơn và làm cho người chơi có được trải nghiệm thực tế hơn.

Nhưng tiền đề là card đồ họa của bạn phải rất mạnh mẽ."Cyberpunk 2077" sẽ mở ra bản vá ngày đầu tiên và Nvidia cũng sẽ phát hành trình điều khiển mới, điều này có thể cải thiện hiệu suất của trò chơi này.

Hãy mong chờ phát hành chính thức của trò chơi!Vào ngày 4 tháng 12, người dẫn chương trình TGA Geoff Keighley đã thông báo rằng tác phẩm mới của "Dragon Century" sẽ có "sự xuất hiện đặc biệt" tại Lễ phát sóng trực tiếp TGA sẽ cung cấp một "màn hình ban đầu" ", cũng được chia sẻ một phần của sơ đồ khái niệm về tác phẩm này, với logo mới này của loạt" Dragon Century "này.Tác phẩm mới của "Dragon Century" ban đầu được phát hành tại TGA 2018. Vào thời điểm đó, nó chỉ công bố một đoạn trailer khái niệm rất ngắn. Sau đó, vào ngày 27 tháng 8 năm nay, Bioware đã chia sẻ một video đằng sau hậu trường của "Dragon Century", cho thấy Một số bản đồ khái niệm, hiển thị một số bản đồ khái niệm và cảnh chiến đấu.Tạo video đằng sau hậu trường: Theo các báo cáo ban đầu, tác phẩm mới của "Dragon Century" sử dụng thư viện mã của "The Holy Song". Mặc dù nó tập trung vào những người chơi đơn lẻ, Bioware đã không quyết định thêm các yếu tố đa nhân viên.

Gần đây, Mark Darrah, nhà sản xuất điều hành của loạt "Dragon Century" và Casey Hudson, tổng giám đốc, đã rời Bioware. Sự phát triển hiện tại của công việc mới được dẫn dắt bởi Biowarey, người đứng đầu studio phát triển "Holy Song 2.0" và Matthew Goldman tiếp tục phục vụ như là giám đốc sáng tạo."Cyberpunk 2077" sẽ sớm gặp phần lớn người chơi. Vào sáng sớm của điều này (ngày 8 tháng 12), trong khi các phiên bản khác nhau của các nền tảng khác nhau đã mở ra các tải trước, đánh giá truyền thông toàn cầu cũng đã được dỡ bỏ.

Các số liệu thống kê hiện tại được phát hành bởi trang web Metacritic cho thấy điểm trung bình được đưa ra bởi 44 phương tiện là 91 điểm và nhiều người trong số họ đã đưa ra đánh giá điểm số đầy đủ.IGN ghi được 9 điểm cho "Cyberpunk 2077", nghĩ rằng thế giới trong trò chơi rất đẹp và miễn phí. Mặc dù dòng chính tương đối ngắn, có rất nhiều nhiệm vụ chi nhánh.

Phương tiện này cũng đề cập rằng mặc dù trò chơi sẽ thường xuyên xuất hiện trong trò chơi, nhưng thiết kế tuyệt vời vẫn làm cho nó trở thành một game nhập vai tuyệt vời.Gamespot ghi được 7 điểm để "Cyberpunk 2077". Họ tin rằng nhiệm vụ chi nhánh và thiết kế nhân vật của trò chơi là tuyệt vời, nhưng có quá nhiều yếu tố can thiệp ảnh hưởng đến trải nghiệm trong trò chơi, ảnh hưởng đến trải nghiệm. Trải nghiệm trò chơi "như một" trải nghiệm trò chơi thất vọng "như một cách sử dụng. Nhận xét.

IGN người Nhật ghi được 10 điểm cho "Cyberpunk 2077". Truyền thông này tin rằng thành phố đêm được tạo ra trong trò chơi là thành phố quyến rũ nhất trong lịch sử trò chơi.Mặc dù nó sẽ khiến mọi người cảm thấy một chút trùng lặp trong phần chiến đấu, trò chơi khuyến khích người chơi tương tác với NPC, mang lại trải nghiệm RPG thực sự.Nhật Bản tin rằng trò chơi này là một tòa nhà chọc trời trong game nhập vai của Mỹ.3DM của chúng tôi cũng đã tiến hành đánh giá chi tiết về "Caibo Peng 2077", cho số điểm 8,5 điểm.

So với "Witcher 3" trước đó, chúng tôi đã đạt được tiến bộ lớn trong công việc này, nhưng nếu thời gian phát triển có thể được thư giãn, công việc cuối cùng sẽ được cải thiện hơn nữa."Vẽ cuộc sống", sinh năm 2007, là một trò chơi cho phép người chơi sử dụng trí tưởng tượng của họ để vẽ các nhân vật trò chơi và các yếu tố khác. Bây giờ loạt bài này cuối cùng đã chính thức trở lại sau nhiều năm.

Hôm nay (ngày 8 tháng 12), phần tiếp theo của loạt phim "Drawn to Life: Two Realms" đã được chính thức phát hành trên Steam, Switch và SMART thiết bị.Video quảng cáo "Life Life: kép" Người sáng tạo tiết lộ mối liên hệ bí ẩn giữa hai thế giới và tạo ra một anh hùng để cứu họ.

Sự xuất hiện mới của các công cụ sáng tạo, khả năng tạo ra vô hạn, hàng ngàn màu sắc, nhãn dán độc đáo, các mẫu khác nhau, hoạt hình anh hùng mới tuyệt vời và phong cách hỗn hợp, sẽ cho phép bạn sử dụng trí tưởng tượng của chúng!Trong trò chơi, bạn cũng có thể liên tục mở khóa nhiều nhãn dán để tùy chỉnh thêm sáng tạo của mình. Bạn cũng có thể lưu hình dạng anh hùng độc đáo của mình thông qua "hệ thống thiết bị" mới.Câu chuyện sẽ tiếp tục!Khi Mike thức dậy, một thế giới loài người hoàn toàn mới đã được tiết lộ.