Độibịmấtvàbịsỉnhụcbở= Gold XPD = 2,2%, ở mức $ 1,015,75 mỗi ounce, leo lên mức cao nhất sáu tuần là 1.024,90 đô la Mỹ trước đó.

ĐộibịmấtvàbịsỉnhụcbởĐối với những người nắm giữ tiền tệ không phải là -u.s., đồng đô la mạnh hơn sẽ làm cho giá hàng hóa bằng đô la Mỹ tương đối đắt đỏ.ĐộibịmấtvàbịsỉnhụcbởSàn giao dịch tương lai hàng hóa New York COMEX August Gold Futures đã giảm 26,20 đô la hoặc 2,00%xuống còn 1,282,10 đô la.

Đội bị mất và bị sỉ nhục bởi

ĐộibịmấtvàbịsỉnhụcbởTuần trước, tương lai vàng đã giảm 1,81%.ĐộibịmấtvàbịsỉnhụcbởMặc dù với việc nâng cấp tranh chấp thương mại Trung -us, một số cảm xúc ác cảm rủi ro trên thị trường vào thứ Sáu tuần trước, các đại lý vàng vẫn tập trung vào sự gia tăng của đồng đô la Mỹ. Một điểm cao hàng tháng.ĐộibịmấtvàbịsỉnhụcbởThứ Sáu tuần trước, tương lai chỉ số đô la Mỹ đã giảm 0,14%so với sáu xu hướng tiền tệ chính của đồng đô la Mỹ xuống còn 94,80.ĐộibịmấtvàbịsỉnhụcbởTrước đó, chỉ số đô la Mỹ tăng lên 95,13, ​​mức cao nhất kể từ tháng 7 năm 2017.ĐộibịmấtvàbịsỉnhụcbởTuần trước, tương lai chỉ số đô la Mỹ đã tích lũy được 1,33%, thiết lập hiệu suất hàng tuần tốt nhất trong 7 tuần.

ĐộibịmấtvàbịsỉnhụcbởThứ tư tuần trước, Cục Dự trữ Liên bang Eagle đã tăng lãi suất trong năm nay và gợi ý rằng nó sẽ tăng lãi suất hai lần trước cuối năm nay, tăng nhu cầu về đồng đô la Mỹ.ĐộibịmấtvàbịsỉnhụcbởLãi suất tăng thường trống.ĐộibịmấtvàbịsỉnhụcbởTrước đó, Thống đốc Ngân hàng Trung Quốc Trung Quốc đã phát biểu và đồng đô la Mỹ tăng mạnh, và mức tăng một khi đã vượt quá 1% ngày.

ĐộibịmấtvàbịsỉnhụcbởHiện tại, giao dịch dầu của Mỹ là 66,93 đô la Mỹ, với điểm cao và thấp hàng ngày ở mức 67,09 và 66,88.ĐộibịmấtvàbịsỉnhụcbởẢ Rập Saudi tin rằng việc tăng sản lượng là một bộ trưởng năng lượng Saudi không thể tránh khỏi Falih nói rằng OPEC và các đồng minh của họ đồng ý tăng năng suất sẽ không thể tránh khỏi, điều này mang lại cho thị trường tín hiệu rõ ràng nhất cho đến nay Chi phí năng lượng của người tiêu dùng liên tục tăng.ĐộibịmấtvàbịsỉnhụcbởFalia nói rằng OPEC sẽ đạt được thỏa thuận thỏa đáng nhất cho thị trường.ĐộibịmấtvàbịsỉnhụcbởKhi được hỏi về kết quả của cuộc họp OPEC tại Vienna vào tuần tới, ông đã trả lời rằng nó sẽ đạt được một kết luận hợp lý và phù hợp mà không có các điều khoản kỳ lạ.

Nga và Ả Rập Saudi đã lãnh đạo một thỏa thuận giảm sản xuất, thúc đẩy giá dầu đến điểm cao hơn ba năm và thảo luận thêm trong World Cup ở Moscow.Họ hiện đang phải đối mặt với áp lực ngày càng tăng, không chỉ những nhận xét từ Tổng thống Mỹ Trump trên Twitter trên Twitter, mà còn cần phải tăng sản lượng để bù đắp cho Venezuela, nơi bị mắc kẹt sâu trong cuộc khủng hoảng kinh tế và việc giảm sản lượng Iran bị xử phạt ở Mỹ giảm. khoảng cách.

Đội bị mất và bị sỉ nhục bởi

Ả Rập Saudi tin rằng thách thức lớn nhất là thuyết phục Iran và Venezuela hỗ trợ sản xuất tại cuộc họp vào tuần tới. Đối với Falheh, đó là một thách thức không thể tránh khỏi để tuyên bố sản xuất. Iran và Venezuela đã từ bỏ sự phản đối của họ đối với việc sản xuất ngày càng tăng.Cho đến nay, Venezuela và Iran đã khẳng định rằng OPEC không cần tăng sản lượng vào năm 2018 và nói rằng họ không cần phải đáp ứng với áp lực của Hoa Kỳ.Hussein & Middot; Kazakoper & Middot; Ade Billy là quan chức cao nhất của Iran, người đã tham dự Hội nghị OPEC ngoại trừ Bộ trưởng Năng lượng Iran. Ông nói rằng hành vi của Trump rõ ràng bị can thiệp vào các vấn đề của Tổ chức Nhà nước. Thất bại, và lần này nó sẽ là kết quả tương tự.Iraq là quốc gia sản xuất dầu lớn thứ hai của OPEC và cũng nói rằng họ nên chống lại áp lực tăng sản lượng. Điều này là do việc giảm sản xuất chưa được thực hiện đầy đủ và giá dầu vẫn thấp hơn mức dự kiến.

Với việc khai trương World Cup Nga ở Nga, Tổng thống Nga Putin và Hoàng tử Saudi Salman đã viết Mcharent Falih và Novak để đạt được mục tiêu tăng sản xuất.Mặc dù hai nước đã đề xuất một khái niệm OPEC+được kết hợp như vậy, do đó đạt được mức tăng 1 triệu thùng mỗi ngày.Tuy nhiên, từ quan điểm của Ả Rập Saudi, anh ta có xu hướng tăng sản lượng nhiều hơn.Barclays tuyên bố trong một báo cáo rằng công ty hy vọng OPEC sẽ tăng sản lượng lên 700.000 đến 800.000 thùng mỗi ngày.

Nga và Ả Rập Saudi có một mục tiêu chung, nghĩa là, tăng dần sản xuất.Bộ trưởng Năng lượng Nga Novak nói rằng sự gia tăng thị trường cụ thể và thời điểm sản xuất ngày càng tăng vẫn đang thảo luận.

Đội bị mất và bị sỉ nhục bởi

Các nhà sản xuất dầu đá phiến Miki có thể hợp tác với OPEC để duy trì cân bằng và cân bằng cung cấp cân bằng chỉ một vài năm trước đây, và có những tranh chấp công cộng giữa các nhà sản xuất dầu đá phiến và OPEC.Hiện tại, tất cả họ đều nhận ra rằng họ có thể làm việc cùng nhau trên một chiếc thuyền và cần phải làm việc cùng nhau để duy trì sự cân bằng cung cấp của thị trường dầu khí toàn cầu.

Trong năm qua, giá dầu đã tăng hơn 40%, điều này làm tăng đáng kể lợi nhuận của các nhà sản xuất dầu thô trên toàn thế giới, nhưng giá dầu quá cao đã tiếp tục làm xói mòn nhu cầu về thị trường dầu nhiên liệu. Đồng thời, sự xuất hiện của Xe điện đã gây ra nhu cầu thị trường gây ra nhu cầu thị trường tác động hơn nữa.Emimayezjofi, Giám đốc Dự án An ninh Năng lượng và Biến đổi khí hậu của Ủy ban Quan hệ đối ngoại, nói rằng thị trường hiện tại đang ở một nút, nghĩa là, nếu giá dầu tiếp tục tăng, nó sẽ có tác động rất lớn đến nền kinh tế toàn cầu.Ngoài mức đầu ra của các nhà sản xuất dầu đá phiến và OPEC, có nhiều vấn đề quan trọng hơn.OPEC và đại diện của Hoa Kỳ đã gặp ít nhất hai lần kể từ năm 2018. Đồng thời, Hội nghị Vienna sẽ được tổ chức vào tuần tới sẽ là cuộc họp OPEC cao cấp thứ ba trong năm nay. Thảo luận về cân bằng cung ứng.Harold & Middot, người sáng lập Công ty TNHH Tài nguyên Đại lục Hoa Kỳ, Ham sẽ làm việc cùng với các giám đốc điều hành khác của các công ty khí đá phiến khác, Chủ tịch điều hành tài nguyên thiên nhiên tiên phong và Pioneer Scott Shefield. .Ham và cô ấy đã không trả lời các yêu cầu chỉ trích của các phóng viên, trong khi Shefield từ chối đưa ra nhận xét.

Trại Heidi Het là một Thượng viện Dân chủ ở Bắc Dakota. Ông đã thúc đẩy thành công việc hủy bỏ lệnh cấm xuất khẩu dầu của Hoa Kỳ vào năm 2015.Ông nói rằng ông sẽ không coi cuộc đối thoại và thảo luận như một hình thức hợp tác.

Việc dỡ bỏ lệnh cấm này đã thay đổi đáng kể mô hình năng lượng toàn cầu và vận chuyển 2 triệu thùng/dầu thô đến Ấn Độ và Trung Quốc. Các quốc gia này có truyền thống có dầu thô thông qua OPEC.Điều này đã khiến OPEC và các đối thủ cạnh tranh có thái độ nhẹ nhàng hơn.

Ham cho biết vào năm 2014 rằng OPEC là một con hổ không có răng, và sau đó khuyến khích các nhà sản xuất dầu đá phiến tập trung vào lợi nhuận, thay vì tăng sản xuất một cách mù quáng.Tháng trước, Ham đã tham dự một cuộc họp do Ả Rập Saudi tổ chức tại Houston.

Giám đốc điều hành của Ả Rập Saudi và Bộ trưởng Năng lượng Saudi Falia sẽ gặp Bộ trưởng Dầu dầu OPEC OPEC trong Vienna và thảo luận về việc có nên tăng vấn đề sản lượng hay không.Các công ty dầu đá phiến Hoa Kỳ không tham gia vào cuộc thảo luận, nhưng tuần này sẽ gặp FAEH và các bộ trưởng năng lượng khác ở Vienna.Nghị quyết của ngân hàng châu Âu đưa ra chim bồ câu để tăng đồng đô la Mỹ, cho phép giá dầu giữ Ngân hàng châu Âu trong quyết định lãi suất tháng 6 để duy trì lãi suất của các lãi suất khác nhau, lãi suất tài chính cụ thể là 0%, lãi suất cho vay cận biên là 0,25%và cơ chế tiền gửi lãi suất là lãi suất của cơ chế tiền gửi là theo lãi suất. Giá trị âm là 0,4%.Về quyết định bị thu hút khi QE, Ngân hàng Châu Âu tuyên bố rằng họ sẽ kết thúc việc mua nợ từ cuối tháng 12 năm nay và chỉ bắt đầu giảm quy mô mua tài sản từ 30 tỷ euro xuống còn 15 tỷ euro trong 3 tháng qua của năm nay.

Ngoài ra, nếu dữ liệu kinh tế tiếp theo tiếp tục suy yếu, khả năng tái hiện chính sách không bị loại trừ.Kỳ vọng lạc quan nhất của thị trường là rút QE trước tháng 9 và tăng lãi suất vào giữa năm tới. Bây giờ nó dường như đã bị đánh bại hoàn toàn.

Sau đó, bài phát biểu của Tổng thống Dragi cũng tiết lộ một tín hiệu nhiều hơn. Ông tin rằng lãi suất sẽ được duy trì ít nhất là ít nhất vào mùa hè năm 2019. Ông đã mờ dần thời gian cụ thể về thời gian cụ thể.Điều này là để lại một bước để lại chính mình. Trong bối cảnh ba vấn đề lớn về tính liên tục kinh tế, ma sát thương mại chuyên sâu hơn với Hoa Kỳ và thâm hụt cao của Ý, những lời của Draki trong chính sách tiền tệ đặc biệt thận trọng.

Một mặt, anh ta phải nhắc lại niềm tin vào nền kinh tế của khu vực đồng euro. Sự kiên trì rằng sự yếu kém kinh tế là do các yếu tố tạm thời của thời tiết xấu và ngày lễ, nhưng mặt khác, anh ta không thể bỏ qua thực tế rằng Suy thoái kinh tế đã giảm. 2,1%thay vì 2,4%trước đó.Thị trường mệt mỏi với thống đốc trong việc duy trì niềm tin vào nền kinh tế khu vực đồng euro, nhưng về mặt hành động thực tế, cho dù đó là mua trái phiếu, tăng lãi suất hoặc kết quả dự đoán kinh tế, điều này đã gây ra một thất bại toàn diện của Euro chống lại Hoa Kỳ Dollar. Pozo hơn 200 điểm.

Ngược lại, vì đồng euro tương đối lớn ở Hoa Kỳ, chỉ số của Hoa Kỳ xuất hiện & ldquo; thụ động & rdquo; tăng vọt, khiến giá dầu lặn nhanh trong một thời gian ngắn, nhưng sau đó đã hồi phục và phục hồi hầu hết các khoản giảm hàng ngày.Sau khi Trung Quốc và Ấn Độ xây dựng dầu thô và mua đồ nội thất, để tăng cường khả năng thương lượng quốc gia, Trung Quốc và Ấn Độ đang cố gắng xây dựng A & ldquo; dầu thô mua đồ nội thất & ndquo; nhập khẩu thêm dầu thô của Mỹ để giảm ảnh hưởng của OPEC trong lĩnh vực Giá dầu.Trong một vài tháng, OPEC đã thúc đẩy sự gia tăng của giá dầu. Do đó, Ấn Độ và Trung Quốc đã thảo luận về việc thành lập dầu thô và mua đồ nội thất.Đồng thời, như Hoa Kỳ đã phát hành lệnh cấm xuất khẩu dầu thô, tất cả những điều này là có thể.

Trong những tháng gần đây, Ấn Độ đã phàn nàn rằng giá dầu đã tăng quá nhiều, điều này không bền vững đối với nhiều quốc gia nhập khẩu dầu thô.Ấn Độ không chỉ lo lắng rằng giá dầu tăng có thể ảnh hưởng đến nền kinh tế của mình. Đồng thời, Bộ trưởng Năng lượng Ấn Độ cho biết trong hội nghị với Bộ trưởng Năng lượng Saudi rằng giá ổn định và hợp lý là cần thiết.

Mới hôm thứ Năm này, Bộ trưởng Bộ Năng lượng Ấn Độ đã gặp Đại sứ Quốc gia OPEC tại Ấn Độ và thảo luận về vị trí của Ấn Độ trong nhu cầu năng lượng toàn cầu và nhu cầu về cơ chế định giá có trách nhiệm.Ngoài ra, một chính phủ Ấn Độ tuyên bố rằng Bộ trưởng Bộ Năng lượng Ấn Độ sẽ đến thăm Vienna vào tuần tới để thảo luận thêm về thị trường dầu thô và các vấn đề về giá liên quan.

Trên sơ đồ 4 giờ của phân tích kỹ thuật, bởi vì điểm khởi đầu của dầu Hoa Kỳ là trung bình động 120 ngày và giá dầu hiện tại đã tăng trở lại. Áp lực trực tiếp nhất trên là trung bình động 120 ngày ở mức 67,68 đô la Trung bình di chuyển 200 ngày là $ 68,6.Nói tóm lại, mức trung bình di chuyển 20 ngày là hỗ trợ trực tiếp nhất dưới đây. Miễn là nó không giảm xuống dưới 66,6 đô la, nó sẽ duy trì xu hướng trung lập hiện tại. Một sự suy giảm hơn nữa.