ôngcụmiễnphínàycóthểbiếncáctròchơiđộclậpthốngnhấtthànhTròchơinhiềungườichơKuroda Dongyan cũng cảnh báo rằng rủi ro toàn cầu vẫn còn rất cao vì sự không chắc chắn của triển vọng chính trị và kinh tế quốc tế.

ôngcụmiễnphínàycóthểbiếncáctròchơiđộclậpthốngnhấtthànhTròchơinhiềungườichơLiên minh châu Âu sẽ đánh thuế Boeing vào đúng thời điểm.ôngcụmiễnphínàycóthểbiếncáctròchơiđộclậpthốngnhấtthànhTròchơinhiềungườichơTrong thời gian châu Âu, đồng euro chống lại đồng đô la Mỹ đã đạt được gần tám tuần kể từ ngày 26 tháng 8 đến 1.1153. Các nhà đầu tư đã lo lắng về việc nâng cấp các vụ ma sát thương mại châu Âu và Mỹ Bộ sưu tập Airbus của Guan.

Công cụ miễn phí này có thể biến các trò chơi độc lập thống nhất thành

ôngcụmiễnphínàycóthểbiếncáctròchơiđộclậpthốngnhấtthànhTròchơinhiềungườichơLiên minh châu Âu sẽ đánh thuế Boeing vào đúng thời điểm.ôngcụmiễnphínàycóthểbiếncáctròchơiđộclậpthốngnhấtthànhTròchơinhiềungườichơTrọng tâm của thị trường bắt đầu chuyển sang Nghị quyết của Ngân hàng Trung ương châu Âu vào ngày 24 tháng 10 tới. Cuộc điều tra của Bloomberg về các nhà kinh tế cho thấy Mario Draki đã khóa chính sách tiền tệ trong ba năm tới, đồng thời, một số nhiệm vụ khó khăn sẽ là được giữ. Nó đã được trao cho chủ tịch tiếp theo của Ngân hàng Trung ương châu Âu. Đối với nghị quyết của Ngân hàng Trung ương châu Âu, một số nhà phân tích hiện tin rằng nghị quyết vào tuần tới là nghị quyết cuối cùng do Tổng thống Draki tổ chức. Anh ta không thể thừa nhận rằng anh ta có một vấn đề kinh tế yếu trong nhiệm kỳ của mình và để lại mớ hỗn độn đến nghị quyết tiếp theo. Draki có thể từ từ làm chậm giai điệu của chim bồ câu trên nghị quyết cuối cùng. Chống lại đồng đô la Mỹ. Các nhà đầu tư tập trung vào cuộc bỏ phiếu của Quốc hội Anh về Thỏa thuận Brexit vào Chủ nhật. Nói cách khác, từ quan điểm về rủi ro của cái đuôi, triển vọng của đồng bảng sẽ tốt hơn. dự kiến ​​sẽ dao động trong phạm vi 1.1765-1.11. Mathias van der Jeugt có nghĩa là so với kết quả lạc quan, kết quả tiêu cực của Quốc hội Anh về Thỏa thuận Brexit sẽ có tác động lớn hơn đến đồng bảng Anh.ôngcụmiễnphínàycóthểbiếncáctròchơiđộclậpthốngnhấtthànhTròchơinhiềungườichơTrong thời gian châu Âu, đồng đô la Mỹ đã giao dịch chống lại đồng yên gần 108,55. Trước đó, sau khi Nhật Bản gặp phải một thảm họa Typhoon hiếm gặp, Ngân hàng Nhật Bản tăng lên trong chính sách lỏng lẻo đã được sinh ra. Trong số bỏ phiếu của Thỏa thuận Brexit, đồng yên rủi ro bị hạn chế. Ngoài ra, ma sát thương mại châu Âu và Mỹ đang được nâng cấp và thị trường chứng khoán châu Á cũng đã giảm.ôngcụmiễnphínàycóthểbiếncáctròchơiđộclậpthốngnhấtthànhTròchơinhiềungườichơTrong thời gian châu Âu, đồng đô la Úc đạt mức cao hàng tháng là 0,6848 so với đồng đô la Mỹ, điều này tiếp tục xu hướng gia tăng ngày hôm trước và tiền tệ hàng hóa chung rủi ro. Tỷ lệ hàng năm GDP của Trung Quốc ít hơn dự kiến ​​trong quý thứ ba, nhưng vào tháng 9, giá trị của ngành công nghiệp tốt hơn dự kiến. Nó đảo ngược tình trạng suy giảm liên tục trước đó. Các nhà đầu tư cũng cần chú ý đến tiến trình của Nhiều thương mại giữa Châu Âu và Hoa Kỳ, Trung Quốc và Hoa Kỳ.ôngcụmiễnphínàycóthểbiếncáctròchơiđộclậpthốngnhấtthànhTròchơinhiềungườichơTrong thời gian châu Âu, dầu Mỹ đã tăng lên gần 54,5 đô la/thùng và sự suy giảm của chỉ số đô la Mỹ đã tăng giá dầu. Trước đây, hàng tồn kho dầu thô EIA tăng, nhưng hàng tồn kho xăng giảm 3,823 triệu thùng. Hàng tồn kho dầu tinh chế giảm 2.562 triệu thùng. Giá dầu.

ôngcụmiễnphínàycóthểbiếncáctròchơiđộclậpthốngnhấtthànhTròchơinhiềungườichơThổ Nhĩ Kỳ đồng ý ngừng hỏa lực ở phía bắc Syria trong năm ngày, điều này cũng làm giảm tình hình ở Trung Đông và giảm sự gián đoạn nguồn cung. Khả năng sản xuất dầu thô xuống còn 2 triệu thùng/ngày đã ảnh hưởng.ôngcụmiễnphínàycóthểbiếncáctròchơiđộclậpthốngnhấtthànhTròchơinhiềungườichơCác công ty dầu mỏ đã thực hiện các hoạt động khoan đã bắt đầu thực hiện các biện pháp đình chỉ sản xuất trước, điều này đã thúc đẩy việc tăng giá dầu trong thời gian ngắn.ôngcụmiễnphínàycóthểbiếncáctròchơiđộclậpthốngnhấtthànhTròchơinhiềungườichơDo giá quá cao trong chiến lược, một số lỗi chỉnh sửa và nhược điểm cũng nên được chứa.

ôngcụmiễnphínàycóthểbiếncáctròchơiđộclậpthốngnhấtthànhTròchơinhiềungườichơVào ngày 18 tháng 10, Vàng, Bạc, Dầu thô và Chiến lược giao dịch ngắn hạn ngoại hốiôngcụmiễnphínàycóthểbiếncáctròchơiđộclậpthốngnhấtthànhTròchơinhiềungườichơVào ngày 17 tháng 10, nhà phân tích của Ngân hàng Bắc Âu Martin Extrund nói rằng đồng đô la Mỹ sẽ vẫn mạnh mẽ vào năm 2020, với năm lý do chính: tốc độ tăng trưởng kinh tế tương đối cao, tỷ lệ lạm phát và lãi suất, đô la Mỹ & ldquo; Smile & rdquo; Lý thuyết và các yếu tố chính trị.ôngcụmiễnphínàycóthểbiếncáctròchơiđộclậpthốngnhấtthànhTròchơinhiềungườichơNăm lý do chính để hỗ trợ đồng đô la Mỹ vào năm 2020. Tương đối xấu, nhưng tương đối xấu, nhưng tương đối với tương đối, các từ vẫn còn khá mạnh, từ đó hỗ trợ đồng đô la Mỹ.ôngcụmiễnphínàycóthểbiếncáctròchơiđộclậpthốngnhấtthànhTròchơinhiềungườichơHình dưới đây cho thấy hiệu suất của đồng đô la Mỹ (dòng màu xanh thẳm) so với các loại tiền tệ khác của G10. Mặc dù nó đã giảm gần đây, nhưng nó vẫn không giảm xuống dưới chỉ số đô la Mỹ (đường màu xanh nhạt), cho thấy độ co giãn liên tục của nó.

Dữ liệu kinh tế của khu vực đồng euro tương đối yếu và giúp hỗ trợ đồng đô la Mỹ.Nhà phân tích Erade của Ngân hàng Nordic cho biết: & ldquo; Mặc dù tăng trưởng kinh tế Mỹ dự kiến ​​sẽ giảm, chúng tôi tin rằng hiệu suất của Hoa Kỳ vẫn đủ để duy trì đồng đô la Mỹ.

Công cụ miễn phí này có thể biến các trò chơi độc lập thống nhất thành

& rdquo; Lý do thứ hai: Tỷ lệ lạm phát ở Hoa Kỳ vẫn còn tương đối cao. Mặc dù lạm phát thường được miêu tả là một vấn đề kinh tế, nhưng giờ đây nó đã trở thành một dấu hiệu của sự tăng trưởng kinh tế toàn cầu, đã thay đổi cách giải thích điều này Chỉ số của các nhà kinh tế trên chỉ số này. Tinh chấtLạm phát cao bây giờ là một dấu hiệu của nhu cầu gia tăng và sự thịnh vượng kinh tế.Endland cho biết: & ldquo; Tỷ lệ lạm phát cốt lõi ở Hoa Kỳ gần đây đã vượt quá mong đợi ba lần liên tiếp, đó là tin tốt cho đồng đô la Mỹ, đặc biệt là vì mô hình của chúng tôi cho thấy tỷ lệ lạm phát cốt lõi ở Hoa Kỳ có thể còn hơn nữa tăng tốc.& rdquo; Ngược lại, tỷ lệ lạm phát cốt lõi của khu vực đồng euro vẫn còn suy thoái, điều này không lạc quan cho triển vọng của đồng euro.

Lý do thứ ba: Lãi suất điểm chuẩn do Cục Dự trữ Liên bang xây dựng vẫn cao hơn nhiều so với các nền kinh tế G10 khác. Bởi vì nó có thể thu hút các nhà đầu tư nước ngoài nhận được lợi nhuận cao hơn, lãi suất cao hơn dẫn đến dòng vốn nước ngoài hơn, hỗ trợ thị trường cho đô la Mỹ đến đô la Mỹ. Nhu cầu.Như thể hiện trong hình dưới đây, lãi suất của Hoa Kỳ là 2%, vẫn cao hơn các quốc gia G10 khác. Tuy nhiên, có rủi ro trong triển vọng lãi suất ở Hoa Kỳ. Fed có thể quyết định tiêm thanh khoản vào thị trường hoặc thực hiện cắt giảm lãi suất triệt để hơn.Tuy nhiên, Erde không nghĩ rằng điều này sẽ thay đổi các quy tắc của trò chơi.Ông nói: & ldquo; Nhìn chung, chúng tôi tin rằng Fed sẽ cắt giảm lãi suất và tăng thanh khoản (tạm thời), nhưng triển vọng của lãi suất và thanh khoản tương đối cho thấy những thay đổi này sẽ không đủ nghiêm trọng để rõ ràng là đồng đô la Mỹ.

& rdquo; ④ Lý do thứ tư: Đô la Mỹ nổi tiếng & ldquo; Smile & rdquo; lý thuyết chỉ ra rằng ngay cả khi nền kinh tế Mỹ đang chậm lại, nếu các quốc gia khác trên thế giới chậm hơn, đồng đô la Mỹ là Vẫn tốt hơn các loại tiền tệ khác.Trên thực tế, chỉ khi nền kinh tế Mỹ chậm lại và các khu vực khác trên thế giới đang trong một chu kỳ tăng trưởng đồng bộ, đồng đô la Mỹ sẽ không hoạt động tốt.

Công cụ miễn phí này có thể biến các trò chơi độc lập thống nhất thành

Bởi vì tình hình hiện tại không phải là trường hợp, đồng đô la Mỹ nên tiếp tục mạnh mẽ.Lý do thứ năm: Lý do thứ năm cho các yếu tố chính trị để hỗ trợ đồng đô la mạnh là các yếu tố chính trị.

Từ quan điểm chính trị, đồng đô la Mỹ đã được ưa chuộng trong lịch sử, vì tình trạng gió của nó, đồng đô la Mỹ đã được hưởng lợi từ sự không chắc chắn của thương mại quốc tế.Nếu tình hình hiện tại của thương mại quốc tế đã xấu đi, đồng đô la Mỹ sẽ tăng cường.Ngân hàng Bắc Âu cũng nhắc nhở rằng vụ bê bối Joe Biden của Tổng thống Mỹ Trump bị đe dọa luận tội và cũng có thể ủng hộ đồng đô la Mỹ.Ellen đã chỉ ra: & ldquo; sau khi cựu tổng thống Mỹ Clinton bị luận tội, đồng đô la Mỹ đã bắt đầu hồi phục trong nhiều năm, và xu hướng này cũng có thể xảy ra lần này.Tuy nhiên, một loạt các cáo buộc hiện đang phải đối mặt với Trump không nghiêm trọng hơn bất kỳ cáo buộc nào trong ba năm qua.Do đó, tại thời điểm này, chúng tôi sẽ không nhìn vào đồng đô la quá nhiều.

Ngoài ra, việc luận tội chống lại Tổng thống Clinton năm 1998 đã không tăng đồng đô la Mỹ.& rdquo; Chỉ số đồng đô la Mỹ Biểu đồ hàng ngày về kinh tế kinh tế kinh tế kinh tế kinh tế kinh tế Phần mềm Kinh tế dễ dàng cho thấy vào lúc 10:28 vào ngày 18 tháng 10, thời gian Bắc Kinh, chỉ số đồng đô la Mỹ được báo cáo là 97.6055.

Tổ chức này nói rằng đồng đô la Mỹ duy trì mạnh mẽ vào năm 2020, tiết lộ năm yếu tố hỗ trợ chính đằng sau nó!Vào thứ Sáu (18 tháng 10), Vàng tại chỗ dao động hẹp, và hiện được báo cáo là $ 1492,35, tăng 0,03%.

Do dữ liệu kinh tế kém vào thứ năm, vàng đã đạt đến mức gần 1.500 đô la trong một thời gian.Tuy nhiên, Anh và Liên minh châu Âu đã đạt được thỏa thuận Brexit, đồng thời, tình hình địa lý đã giảm bớt rằng các cổ phiếu của chúng tôi tiếp tục tăng lên, khiến vàng trở lại.

Nhưng nói chung, vàng vẫn ổn định trên $ 1490, bởi vì thị trường lo ngại rằng Brexit có thể bị quốc hội chặn lại.Vào thứ bảy, Quốc hội Anh sẽ tổ chức một cuộc họp đặc biệt để đưa ra quyết định cuối cùng về Thỏa thuận Brexit.Các quan chức của Cục Dự trữ Liên bang đã được lồng tiếng dày đặc vào ban ngày. Trước đó, Cố vấn kinh tế của Nhà Trắng, Kudelo, kêu gọi Cục Dự trữ Liên bang cắt giảm lãi suất một lần nữa, nhưng Cục Dự trữ Liên bang đã không bình luận. Thị trường tìm thấy manh mối từ các quan chức Cục Dự trữ Liên bang Liên bang .Đồng thời, cũng cần phải chú ý đến tiến trình của tình hình thương mại Hoa Kỳ -Europe.

Dữ liệu kinh tế của Hoa Kỳ tiếp tục trở nên tồi tệ và một phần Sanlian đô la Mỹ của giá vàng ở Hoa Kỳ đã giảm từ mức cao trong tháng 9 từ hơn 12 năm. Được hỗ trợ bởi sự sụt giảm lãi suất thế chấp.Về vấn đề này, các nhà phân tích nói rằng Cục Dự trữ Liên bang đã giảm lãi suất và liên tục phát hành thanh khoản, điều này có thể mang lại một số kết quả tăng cho thị trường nhà ở.

Nhưng so với những lợi ích do cắt giảm lãi suất, người mua có thể quan tâm nhiều hơn đến nguy cơ suy thoái kinh tế.Trên thực tế, các dữ liệu khác được công bố vào thứ năm làm nổi bật sự chậm lại trong tăng trưởng kinh tế.

Dữ liệu cho thấy sản lượng sản xuất tháng trước đã giảm và các hoạt động sản xuất ở phần trung tâm của Bờ biển Đại Tây Dương đã chậm lại vào tháng Mười.Bộ Thương mại Hoa Kỳ tuyên bố rằng sau khi điều chỉnh các yếu tố theo mùa, tỷ lệ khởi đầu hàng năm của nhà ở tại Hoa Kỳ vào tháng 9 là 1,256 triệu, giảm 9,4%vì số nhà dân cư có biến động lớn giảm mạnh.

Fed đã thông báo rằng sản lượng sản xuất vào tháng 9 đã giảm 0,5%so với tháng trước, vì khoảng 48.000 cuộc đình công của xe công nhân để tạo ra những chiếc xe hạng nặng.Ngân hàng Dự trữ Liên bang Philadelphia cho biết trong một báo cáo khác rằng chỉ số sản xuất của nó bao gồm chỉ số sản xuất ở Đông Binhou, Nam New Jersey và Chỉ số sản xuất của Tellawa đã giảm từ 12.0 vào tháng 9 xuống 5,6 vào tháng 10.Đồng thời, số lượng quỹ thất nghiệp do Hoa Kỳ mời vào tuần ngày 12 tháng 10 đã ghi nhận 2140.000, và dự kiến ​​sẽ là 215.000, và giá trị trước đó là 210.000.Tổ chức này nhận xét rằng số người đăng ký vàng thất nghiệp ở Hoa Kỳ trong tuần của Hoa Kỳ tăng nhẹ, cho thấy rằng mặc dù tuyển dụng và tăng trưởng kinh tế, thị trường lao động vẫn tiếp tục thắt chặt.

Trong số đó, chi tiêu trung bình tăng nhẹ lên 21,475 triệu người. Mặc dù việc sa thải thấp, thị trường lao động đã mất năng lượng. Do sự suy giảm nhu cầu lao động, ngành sản xuất chậm chạp do tăng trưởng kinh tế.Bị ảnh hưởng bởi điều này, đồng đô la Mỹ đóng cửa trong ba ngày giao dịch liên tiếp và vàng đã tăng nhẹ và làm mới điểm cao trong ngày.

Thứ Năm tuần sau (24 tháng 10) Hoa Kỳ sẽ công bố giá trị sơ bộ của PMI trong tháng 9 của các sản phẩm bền và PMI sản xuất Markit vào tháng 10, có ý nghĩa tham khảo đối với thị trường quan sát mức tiêu thụ và lạm phát của Hoa Kỳ.Johnson và Liên minh châu Âu đã đạt được thỏa thuận Brexit, nhưng họ cần phải cảnh giác với Thỏa thuận Brexit đạt được vào thứ Năm và Vương quốc Anh vào Thứ Bảy và Thứ Bảy. Thỏa thuận Brexit mới cuối cùng đã đạt được.

Chủ tịch Ngân hàng Thế giới Malpas nói rằng việc loại bỏ sự không chắc chắn của Brexit sẽ tăng cường triển vọng tăng trưởng kinh tế toàn cầu và có lợi cho các nước phát triển và các nước đang phát triển.Georkeva, chủ tịch Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF), nói rằng đạt được thỏa thuận là "tin tốt" và nói rằng cô hy vọng rằng "tất cả các bên sẽ có" sự sẵn sàng hoàn thành Brexit.