ùavẫncònrấtdàiChúngtôisẽlàmviệcchămchỉđểđánhbạicácđốithủsaunàTheo thống kê dữ liệu, trong 25 năm qua, Milan đã trải nghiệm huấn luyện viên trong lời khuyên của các huấn luyện viên nổi tiếng, Allegri, Gattosus và Mikhailovich tham gia vào cuộc thi, và các trợ lý giảng dạy này đều khiến đội bóng duy trì kỷ lục bất bại của 3 chiến thắng và 1 trận hòa.

ùavẫncònrấtdàiChúngtôisẽlàmviệcchămchỉđểđánhbạicácđốithủsaunà.ùavẫncònrấtdàiChúngtôisẽlàmviệcchămchỉđểđánhbạicácđốithủsaunàTrong trò chơi này, đội Peru đã phải đối mặt với nhiều tình huống vắng mặt. Thủ môn số 1 của đội Glessis (Thành phố Orando) hiện đang bị thương. Trong trò chơi này, nếu anh ta không thể chơi, Cava 34 -y -old sẽ chơi như một người bắt đầu Thủ môn. Cavai hiện đang chơi cho Đại học Peru Peru trong đội giải đấu nội địa của Peru. Lần cuối cùng anh chơi thay mặt cho đội tuyển quốc gia để chơi vào năm 2014.

Guardiola: Mùa vẫn còn rất dài. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để đánh bại các đối thủ sau này

ùavẫncònrấtdàiChúngtôisẽlàmviệcchămchỉđểđánhbạicácđốithủsaunàMặt sau của lõi phòng thủ Zabrano (chơi Boka Youth) trước đây đã bị trừng phạt bởi một vụ phạm lỗi tồi tệ chống lại Brazil.ùavẫncònrấtdàiChúngtôisẽlàmviệcchămchỉđểđánhbạicácđốithủsaunàBốn trong số các tuyến phòng thủ phía sau sẽ là của người trưởng thành (Siberho Kano), Arauso (Dutch Emmont), Abram (Aja Sasfield) và thành phần Tsaro.ùavẫncònrấtdàiChúngtôisẽlàmviệcchămchỉđểđánhbạicácđốithủsaunàĐiều đáng nói là chiều cao tuyến phòng thủ phía sau này chỉ là 1,81 mét Abram, với khả năng phòng không trung bình.ùavẫncònrấtdàiChúngtôisẽlàmviệcchămchỉđểđánhbạicácđốithủsaunàVề mặt tiền vệ, Tháp chính của nhóm (có hiệu lực ở La Liga Selta) do thẻ vàng tích lũy, do đó Karcatla (Crystal Sports) dự kiến ​​sẽ tạo thành một đôi trở lại với Flores (Blue Cross). Thời gian mà Karcatra 31 -Year sẽ đóng vai trò đại diện đầu tiên của đội tuyển quốc gia Peru.ùavẫncònrấtdàiChúngtôisẽlàmviệcchămchỉđểđánhbạicácđốithủsaunàỞ phía trước, các vị trí chính của Cali Lorion (Crescent Crescent), Florez (Washington United) và Kuwa (Maratia) rất khó để rung chuyển. Mọi người) hiệu suất kém và dự kiến ​​sẽ được thay thế bởi Rapura (Bayono).

ùavẫncònrấtdàiChúngtôisẽlàmviệcchămchỉđểđánhbạicácđốithủsaunàLaparura trước đây đã được chọn là đội tuyển quốc gia Ý, nhưng không đại diện cho trò chơi chính thức của Ý trong trò chơi chính thức. Để thực hiện giấc mơ của World Cup, anh gia nhập quốc tịch Peru.ùavẫncònrấtdàiChúngtôisẽlàmviệcchămchỉđểđánhbạicácđốithủsaunà[Lei Sports] Madagascar sẽ mở ra trận chiến đầu tiên cho nhóm Cup châu Phi lúc 21 giờ tối nay.ùavẫncònrấtdàiChúngtôisẽlàmviệcchămchỉđểđánhbạicácđốithủsaunàVào ngày 31, Busan Idols và Chengnan FC, bao gồm cả Liên minh Incheon, sẽ phân chia thất bại theo kết quả của trận đấu cuối cùng.

ùavẫncònrấtdàiChúngtôisẽlàmviệcchămchỉđểđánhbạicácđốithủsaunàThật trùng hợp, Busan Idols và Chengnan FC sẽ bắt đầu trong vòng này.ùavẫncònrấtdàiChúngtôisẽlàmviệcchămchỉđểđánhbạicácđốithủsaunàMặc dù Liên minh Incheon đã phải đối mặt với cuộc khủng hoảng hạ cấp trong các mùa gần đây, nhưng nó đã được ở lại thành công tại Han K1 League mỗi lần, được gọi là "Vua xuống hạng".ùavẫncònrấtdàiChúngtôisẽlàmviệcchămchỉđểđánhbạicácđốithủsaunàTừ biệt danh này, anh ta cũng có thể thấy rằng sức sống của mình rất ngoan cường.ùavẫncònrấtdàiChúngtôisẽlàmviệcchămchỉđểđánhbạicácđốithủsaunàSau khi bước vào vòng tròn phía trên vào năm 2013, Liên minh Incheon đã bỏ lỡ Vòng tròn phía trên. Nó đã ở trong vòng tròn thấp hơn kể từ năm 2014, xếp thứ 8 trong giải đấu năm 2015.

Năm nay, đội Incheon United đặc biệt khó khăn. Cùng với đội, Huấn luyện viên Lin Wanxuan, người bắt đầu mùa giải mới, đã từ chức với huấn luyện viên trưởng với lý do điểm số nghèo. Sau đó, đội cũng gặp khó khăn trong thời gian Lựa chọn các huấn luyện viên mới.Trong cuộc khủng hoảng, sự xuất hiện của huấn luyện viên Zhao Chenghuan đã ăn một hạt an tâm cho đội. Sau 16 vòng, cuối cùng anh đã đạt được chiến thắng đầu tiên của mùa giải và phát động cú đánh đầu tiên của sự phục hồi.

Guardiola: Mùa vẫn còn rất dài. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để đánh bại các đối thủ sau này

Cánh Incheon sẽ đối mặt với FC, nơi có thể ở lại Liên đoàn K1 Hàn Quốc.Đội Incheon United phải giành chiến thắng trên sức mạnh của chính mình để ở lại.Nếu nhóm Seoul bị đánh bại, bất kể kết quả của trò chơi giữa South FC và thần tượng Busan là gì, mức độ sẽ được xác định.Nếu Liên minh Incheon được gắn với Seoul FC, các thần tượng FC và Busan bị san phẳng, nó sẽ bị hạ cấp.

Thần tượng Busan là ở vùng cao thuận lợi nhất.Nếu bạn buộc FC với Chengnan, bạn có thể xác định sự xuống hạng do lợi thế của số lượng mục tiêu.Hiện tại, Busan Idol ghi được 24 bàn thắng và Chengnan FC ghi được 22 bàn thắng.Chỉ khi FC của Chengnan đánh bại Idol of Busan, họ mới có thể dựa vào sức mạnh của chính họ để ở lại Liên đoàn K1.

Nếu bạn buộc hoặc thất bại, nó phụ thuộc vào kết quả của trò chơi Incheon United và Seoul FC.Ba đội sẽ bắt đầu đúng giờ vào lúc 2 giờ chiều Bắc Kinh vào ngày 31 tháng 10.

Guardiola: Mùa vẫn còn rất dài. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để đánh bại các đối thủ sau này

[Lei Sports] Vào lúc 2 giờ chiều ngày 1 tháng 11, Giờ Bắc Kinh, Gwangzhou FC sẽ chơi vòng thứ 27 của Liên đoàn K Hàn Quốc trên Đấu trường bóng đá Uluska trong Đấu trường bóng đá Mandarin Ulska.Trong vòng cuối cùng của sự kết thúc của Gwangzhou FC, trong vòng cuối cùng của trò chơi với Shangzhou Shangwu, sự áp bức quyết liệt của đối thủ và kết thúc có phần đáng tiếc đã bị mất 0-1.

Lần đầu tiên, Gwangzhou FC bước vào chức vô địch và tạo ra kết quả tốt nhất trong lịch sử của đội, nhưng cho đến trận đấu cuối cùng, Quảng Châu FC vẫn không thư giãn.Để trở lại những người hâm mộ phô mai nhiệt tình, Quảng Châu FC quyết tâm không bao giờ bỏ cuộc và đạt được chiến thắng cuối cùng.Trong hai cuộc đối đầu trước đó, cả hai bên đều bắt tay với 1-1, Quảng Châu FC đã dẫn đầu trong việc ghi bàn, và Ulshan Modern tiếp tục bắt kịp.Mặc dù có những khoảng trống khách quan về sức mạnh của đội, sức mạnh của tổ chức và tinh thần chiến đấu được thể hiện bởi Gwangzhou FC đã nhận được những tràng pháo tay ấm áp.Quảng Châu FC và Jeonbuk Hyundai cũng là những đội đã không giành chiến thắng trong mùa giải này.Hiện tại, những con cừu hàng đầu của Ulshan Modern Jeon North Hyundai là 3 điểm, và thật khẩn cấp khi giành chiến thắng trong cuộc thi với Quảng Châu FC.

Bởi vì mục tiêu hiện đại của Ulshan là giành chiến thắng, nó sẽ tập trung vào tấn công.Gwangzhou FC sẽ gửi đội hình tam giác tấn công hàng đầu tại Liên đoàn để chiến đấu trở lại Ulushan Modern.

Felipe-Yan Yuanxiang-Vilian đã chuẩn bị cho cú đánh chết người vào tuyến phòng thủ của đối thủ.Công viên ông chủ của Gwangzhou, Zhenxuan nói: "Cho đến cuối cùng, chúng tôi làm hết sức mình để làm những gì chúng ta nên làm.

Các cầu thủ cũng đã chuẩn bị tốt nhất trong trò chơi cuối cùng. "" Các cầu thủ có địa vị tốt và những người chơi đã hy sinh đội sẽ đối mặt với Ulshan Modern. "Cho dù đội FC của Gwangzhou có thể vui vẻ đánh bại sự hiện đại của Ulushan hay không, nó đã thu hút được nhiều sự chú ý cho mùa giải 2020.

[Lei Sports] Vào lúc 2 giờ chiều ngày 1 tháng 11, Giờ Bắc Kinh, Ulshan Hyundai sẽ chơi vòng thứ 27 của Liên đoàn K Hàn Quốc trong FC trong lĩnh vực bóng đá của Wenshu.Trước đây, Ulshan Modern, đã đánh bại North với tỷ số 0-1 đã đánh bại North vào ngày 25 vào ngày 25, hiện đã tụt lại phía sau Bắc Hyundai với sự khác biệt ba điểm, và bảng xếp hạng rơi xuống vị trí thứ hai.Trong trường hợp của trò chơi còn lại, Ulshan Hyundai phải đánh bại Quảng Châu FC trong trận đấu cuối cùng, đồng thời, sân vận động World Cup North Hyundai ở Cup bang ở bang Cup ở bang của bang có thể đánh bại thất bại thất bại .Nếu Jeonbuk Hyundai bị trói buộc hoặc chiến thắng, giấc mơ của Ulshan Hyundai sẽ trở thành ngai vàng vô địch giải đấu.

Đối mặt với trò chơi quan trọng cuối cùng, những người chơi hiện đại Ulshan bình tĩnh thể hiện quyết tâm của họ.Li Qinglong, lực lượng chính trong đội, cho biết: "Mặc dù không mất nhiều thời gian cho các cầu thủ của Ulshan, trận đấu cuối cùng của K League mùa này đang đến gần.

Đây là trò chơi cuối cùng trong lịch trình của chúng tôi trong năm qua. Là một người chơi, tôi sẽ chuẩn bị cho trò chơi và chiến đấu với tất cả người hâm mộ trước người hâm mộ nhà đến giây cuối cùng."Hong Zhe nói:" Mặc dù tham gia đội trong mùa giải, mọi người ở Ulshan Hyundai đều chào đón tôi rất nhiều, vì vậy anh ấy có thể thích nghi với đội nhanh hơn dự kiến.

Cuộc thi này là một trò chơi quan trọng được biết đến.Để chiến thắng, chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể.

Thủ môn Zhao Xianyu nói: "Mặc dù đó không phải là trường hợp chúng tôi quyết định chức vô địch bây giờ, chúng tôi vẫn sẽ làm những gì chúng tôi nên làm một cách bình tĩnh.Hầu hết các cuộc thi trong năm nay được thực hiện trong một "không gắn kết với", nhưng ngay khi những người hâm mộ Ulshan Modern bước vào lĩnh vực cạnh tranh, nó dường như sẽ có được nhiều sức mạnh hơn.Bởi vì đây là trò chơi cuối cùng của giải đấu, tôi sẽ trả ơn người hâm mộ tình yêu với các đồng đội của mình với khả năng cạnh tranh tốt nhất."" Mặc dù kết quả hối tiếc trong quá khứ, điều này quan trọng hơn trong quá khứ và tương lai so với quá khứ.

Tôi sẽ chuẩn bị tốt, thể hiện giải đấu và FA Cup còn lại, cũng như khả năng thể hiện không hối tiếc trong AFC Champions League."Tôi tin rằng miễn là bạn đi ra ngoài mọi trò chơi, bạn sẽ đạt được kết quả tốt.

"Xue Yingyu cũng nói:" Đây là trò chơi cuối cùng của K League trong mùa đầu tiên, vì vậy trò chơi này là quý giá hơn.Tôi phải chiến thắng.

Tôi muốn tặng chiến thắng như một món quà cho người hâm mộ của chúng tôi ", bày tỏ mong muốn chiến thắng.. .