ềnthôngnướcngoàiHuấnluyệnviêncảngQuikoQuikosẽratòađểkiểVề các nguồn năng lượng khác, tương lai xăng tăng khoảng 0,4%lên 2,079 đô la/gallon; tương lai dầu nóng tăng 0,2%lên 2,124 đô la/gallon.

ềnthôngnướcngoàiHuấnluyệnviêncảngQuikoQuikosẽratòađểkiểSau khi Trump tuyên bố quyết định rút khỏi thỏa thuận hạt nhân Iran, Đức, Pháp và Anh tuyên bố rằng họ sẽ tiếp tục tuân thủ cam kết của thỏa thuận hạt nhân.ềnthôngnướcngoàiHuấnluyệnviêncảngQuikoQuikosẽratòađểkiểPháp, Đức và Anh đã đưa ra một tuyên bố chung nói rằng các quyết định của họ về "hối tiếc" của Hoa Kỳ.

Truyền thông nước ngoài: Huấn luyện viên cảng Quiko Quiko sẽ ra tòa để kiểm tra piano

ềnthôngnướcngoàiHuấnluyệnviêncảngQuikoQuikosẽratòađểkiểĐại diện cấp cao của EU về các vấn đề chính sách đối ngoại và an ninh Mogarini cho biết EU "quyết tâm duy trì" thỏa thuận hạt nhân Iran.ềnthôngnướcngoàiHuấnluyệnviêncảngQuikoQuikosẽratòađểkiểẢ Rập Saudi hoặc lấp đầy khoảng cách cung cấp do các lệnh trừng phạt của Iran?Hạn chế sản lượng dầu Iran sẽ mở không gian cho Ả Rập Saudi để lấp đầy khoảng trống, bởi vì Ả Rập Saudi là một quốc gia thành viên có khả năng nhàn rỗi nhất trong OPEC.ềnthôngnướcngoàiHuấnluyệnviêncảngQuikoQuikosẽratòađểkiểSau vòng trừng phạt cuối cùng đối với Iran, Ả Rập Saudi đã tăng sản lượng dầu để đối phó với nhu cầu bổ sung của khách hàng tại thời điểm đó.ềnthôngnướcngoàiHuấnluyệnviêncảngQuikoQuikosẽratòađểkiểVào tháng 4 năm 2016, Mohammed Bin Salman cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng Ả Rập Saudi có thể ngay lập tức tăng sản lượng dầu của nó lên 11,5 triệu thùng.ềnthôngnướcngoàiHuấnluyệnviêncảngQuikoQuikosẽratòađểkiểNhưng sản xuất dầu Saudi đã không vượt quá 10,63 triệu thùng mỗi ngày, nghĩa là mức của quý thứ ba năm 2016 trước Thỏa thuận giảm sản xuất OPEC.

ềnthôngnướcngoàiHuấnluyệnviêncảngQuikoQuikosẽratòađểkiểTheo quan điểm của Ả Rập Saudi hy vọng rằng giá dầu sẽ chạm vào $ 80/thùng, liệu Ả Rập Xê Út có tăng sản lượng dầu có thể là một vấn đề khác.ềnthôngnướcngoàiHuấnluyệnviêncảngQuikoQuikosẽratòađểkiểNăm nay, giá dầu Brent đã tăng 12%.ềnthôngnướcngoàiHuấnluyệnviêncảngQuikoQuikosẽratòađểkiểNếu Congei tái sử dụng các cơ sở này, nó sẽ tiếp tục bẻ khóa sản lượng dầu thô của Venezuela.

ềnthôngnướcngoàiHuấnluyệnviêncảngQuikoQuikosẽratòađểkiểGene McGillian, người quản lý của bộ phận nghiên cứu thị trường truyền thống, cho biết, nếu Oil Oil thành công, nó sẽ hạn chế doanh thu của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Venezuela, và Venezuela sẽ có nhiều vấn đề hơn trong việc trả nợ và sản xuất nợ.ềnthôngnướcngoàiHuấnluyệnviêncảngQuikoQuikosẽratòađểkiểThị trường lo ngại rằng tác động của các lệnh trừng phạt bị hạn chế. Dầu thô đa đầu đã giảm trong hai tuần liên tiếp để giảm giá dầu và sau đó tăng nhẹ -Header.ềnthôngnướcngoàiHuấnluyệnviêncảngQuikoQuikosẽratòađểkiểMặc dù nhiều tổ chức lạc quan về sự gia tăng các yếu tố địa lý để thúc đẩy giá dầu.ềnthôngnướcngoàiHuấnluyệnviêncảngQuikoQuikosẽratòađểkiểTuy nhiên, nhiều nhà đầu tư đã bắt đầu lo lắng về việc các yếu tố này sẽ ảnh hưởng như thế nào đến giá dầu và họ lo lắng rằng các lệnh trừng phạt hoặc sẽ không có tác động đáng kể đến giá dầu, điều này khiến họ bắt đầu giảm trọng lượng của dầu dầu.

Đồng thời, một số nhà đầu tư cũng nói rằng nếu Trump vô tình áp đặt các lệnh trừng phạt, nó có thể đẩy nhanh sự sụt giảm giá dầu.Trên sơ đồ 4 giờ của phân tích kỹ thuật, dầu Mỹ đã tăng tốc gần đây.

Truyền thông nước ngoài: Huấn luyện viên cảng Quiko Quiko sẽ ra tòa để kiểm tra piano

Mặc dù nó đã rơi trong một thời gian ngắn, nhưng nó vẫn ở trên phạm vi sốc sớm và vẫn có khả năng tiếp tục tiếp tục tăng lên trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, trước các lệnh trừng phạt vào ngày 12, đó là một khả năng cao là nó sẽ khó tăng và giảm.KDJ tạo thành một nĩa chết trong một thời gian cao trong một thời gian ngắn. Trong một khoảng thời gian ngắn, có khả năng kiểm tra cạnh trên của khoảng sốc 69,5. Đồng thời, tốc độ xuống của đường J nhanh hơn Xu hướng không đủ, dầu làm đẹp sẽ mở ra một lần nữa.Nếu nó được đóng cửa trên 70,3 đô la trong ngày, khả năng dầu Mỹ có thể tăng lên.Theo phần mềm doanh nghiệp kinh tế kinh tế tài chính của Huitong, kể từ 11:37 giờ Bắc Kinh, giá đóng cửa của hợp đồng liên tục của tương lai dầu thô WTI ở Hoa Kỳ là 69,83 đô la/thùng.

Nhắc nhở giao dịch dầu thô: Thỏa thuận hạt nhân Iran bị sốc và cảm xúc thị trường đang biến độngLCO-1.10%đã thêm thành công từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Thêm các vị trí khác để kết thúc CL-1.16%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn. Thêm các vị trí khác vào End Investing.com -Vào sáng thứ ba, giá dầu thô đã giảm từ ba năm rưỡi, và các đại lý đã chờ đợi Tổng thống Mỹ Trump khởi động lại các lệnh trừng phạt của Mỹ đối với Iran.Kể từ 12:14 giờ Bắc Kinh (lúc 00:14 vào buổi sáng của Hoa Kỳ), tương lai dầu thô WTI của Hoa Kỳ đã giảm 1,15%trong tháng 6 xuống còn 69,92 đô la/thùng.Brent vào tháng 7 tương lai dầu thô giảm 0,96%xuống còn 75,44 đô la/thùng.

Vào thứ Hai, vì Iran có thể bị xử phạt một lần nữa và đe dọa nguồn cung dầu thô, giá dầu thô lần đầu tiên tăng kể từ tháng 11 năm 2014 lên 70 đô la/thùng.Kể từ khi Iran đã áp dụng một vị trí khó khăn ở Hoa Kỳ về thỏa thuận hạt nhân đã hết hạn vào ngày 12 tháng 5 năm 2015, thị trường dầu thô đã ở trong tình trạng căng thẳng.

Truyền thông nước ngoài: Huấn luyện viên cảng Quiko Quiko sẽ ra tòa để kiểm tra piano

Trump cho biết vào thứ Hai rằng họ sẽ được công bố lúc 2:00 vào thứ Tư lúc 2:00 ngày thứ Tư lúc 2:00 sáng (Thứ ba, Thứ ba Đông lúc 2:00 chiều của Hoa Kỳ).Ngày quyết định sớm hơn 4 ngày so với dự kiến.

Nếu Trump tuyên bố rằng họ sẽ không kéo dài thời gian miễn trừ của các lệnh trừng phạt, doanh số bán dầu thô của Iran sẽ giảm đáng kể trong vòng sáu tháng.Vì Iran là nhà sản xuất dầu lớn thứ ba của tổ chức các nước xuất khẩu dầu mỏ (OPEC), các lệnh trừng phạt có thể thắt chặt nguồn cung toàn cầu.Xuất khẩu của Iran có thể giảm 200.000 đến 300.000 thùng mỗi ngày.Vào tháng Tư năm nay, xuất khẩu dầu thô của Iran đạt 2,6 triệu thùng mỗi ngày và Trung Quốc và Ấn Độ đã mua hơn một nửa dầu thô của Iran.Nếu Trump tiếp tục các biện pháp trừng phạt, theo luật pháp Hoa Kỳ, Trump phải chờ ít nhất 180 ngày để thực hiện các biện pháp tiếp theo và hành động chống lại các ngân hàng không làm giảm đáng kể việc mua dầu thô của Iran.Các quan chức Iran nói rằng ngay cả khi Hoa Kỳ rút khỏi thỏa thuận hạt nhân, ngành công nghiệp dầu mỏ Iran sẽ tiếp tục phát triển.

Ngoài ra, tương lai dầu thô Tháng 9 Tháng 9 đã tăng 0,59%lên 457,40/thùng RMB (khoảng 71,86 đô la/thùng).Số phận của Thỏa thuận hạt nhân Iran sắp tiết lộ mốc 70 đô la Mỹ trên dầu thô WTI ở Hoa Kỳ

DX +0,09%đã thêm thành công từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Thêm các vị trí khác để kết thúc Reuters Bankarore vào ngày 8 tháng 5 tăng nhẹ vào thứ ba sau ngày cuối cùng, vì đồng đô la Mỹ có ổn định kể từ mức cao mới kể từ năm 2018.0051 GMT, Gold XAU = 0,1%đến $ 1,315,24 mỗi ounce.

GCCV1 tháng 6 của Hoa Kỳ đã tăng 0,1%lên $ 1,315,80 mỗi ounce.Chỉ số đô la Mỹ .dxy đã không thay đổi, ở mức 92.697 và đạt mức cao nhất là 92.974 vào tháng 12 vào thứ Hai.

Tổng thống Hoa Kỳ Trump cho biết ông sẽ công bố quyết định đưa ra thỏa thuận hạt nhân Iran vào thứ ba. Tehran cho rằng Iran có thể ở lại trong thỏa thuận năm 2015 ngay cả khi Hoa Kỳ rút khỏi Hoa Kỳ.Nhà Trắng cho biết hôm thứ Hai rằng các quan chức kinh tế cao cấp của Trung Quốc sẽ đến Washington vào tuần tới để tiếp tục đàm phán thương mại với chính phủ Hoa Kỳ. Các cuộc đàm phán tuần trước tại Bắc Kinh đã không đạt được thỏa thuận về yêu cầu thương mại dài hạn của Hoa Kỳ.Khi các chỉ số tương lai dầu thô của Hoa Kỳ chạm 70 đô la mỗi thùng, Ủy ban Dự trữ Liên bang (Fed/Fed) cho biết hôm thứ Hai rằng sự gia tăng lạm phát và áp lực lương của Hoa Kỳ là không đủ để thúc đẩy triển vọng lãi suất của Fed.Cựu Giám đốc Ngân hàng Trung ương Nhật Bản nói rằng ngân hàng trung ương đã quyết định loại bỏ thời gian biểu để đạt được mục tiêu lạm phát, cho thấy rằng nó đã mất niềm tin vào triển vọng về giá cả, điều đó có nghĩa là chính sách lỏng lẻo hiện tại đã được thực hiện trong vài năm.

;Vào tháng 6, giá của giá điện tử tương lai dầu thô WTI của Hoa Kỳ đã tăng 0,28 đô la vào thứ Hai (7 tháng 5), tăng 0,4%lên 70 đô la/thùng.

Vào thứ Hai, giá dầu giảm mạnh, từ gần 71 đô la vào ban ngày, và nhanh chóng giảm xuống mức 70 đô la. Kể từ đó, nó đã nhanh chóng tăng lên mức cao hơn 70 đô la. Bởi vì các phương tiện truyền thông báo cáo liệu Tổng thống Hoa Kỳ Trump Trump có Sẽ rút khỏi Thỏa thuận hạt nhân Iran, các phương tiện truyền thông có sự khác biệt. Giá dầu dao động mạnh.Đồng thời, giá đóng cửa của ICE Brent vào tháng 6 đã tăng 0,68 đô la, tăng 0,91%lên 75,55 đô la/thùng.

(Hình trên cho thấy biểu đồ hàng ngày của giá tương lai dầu thô WTI của Hoa Kỳ vào tháng 6. Thời gian của bức tranh là thời kỳ phương Đông ở Hoa Kỳ; Hoa Kỳ rút khỏi Thỏa thuận hạt nhân Iran. Giá dầu tăng trong giao dịch sớm.Thị trường thường ước tính rằng Tổng thống Mỹ Trump sẽ rút khỏi Thỏa thuận hạt nhân Iran, gần đây đã hỗ trợ giá dầu.

Trump sẽ quyết định có nên mở rộng các lệnh trừng phạt của mình đối với Iran trước ngày 12 tháng 5 không.Sau khi các lệnh trừng phạt quốc tế được dỡ bỏ, Iran re -became là một nhà xuất khẩu dầu lớn vào năm 2016. Trump đã quyết định có nên gia hạn các lệnh trừng phạt trong giai đoạn cuối ngày 12 tháng 5 hay không.Helima Croft, Ngân hàng Hoàng gia Canada, cho biết trong một báo cáo rằng ngoài lĩnh vực dầu mỏ, các lệnh trừng phạt của Iran, bao gồm năng lượng, đóng tàu, tài chính, thương mại, bảo hiểm, v.v., xuất khẩu dầu của Iran có thể giảm 200-300.000 thùng. / ngày.Sự biến động mạnh mẽ của giá dầu bắt đầu nói rằng châu Âu và Hoa Kỳ đã tiếp cận thỏa thuận hạt nhân Iran.

Bị ảnh hưởng bởi tin tức này, giá dầu nhanh chóng giảm xuống và giảm xuống dưới mốc 70 đô la.Tuy nhiên, có những tin tức khác ngay lập tức rằng Tổng thống Mỹ Trump có xu hướng bãi bỏ Thỏa thuận hạt nhân của Iran và tái lập các lệnh trừng phạt.

Dầu thô ngay lập tức hành động và nâng cao rào cản tâm lý quan trọng của giá dầu ở mức 70 đô la Mỹ/thùng.Sản lượng dầu thô của Venezuela có thể làm giảm thêm Tập đoàn Dầu khí Congle Hoa Kỳ đã có hành động để kết hợp các tài sản chính của Caribbean của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Venezuela (PDVSA) .

Giám đốc nghiên cứu năng lượng truyền thống Gene McGillian nói rằng nếu Congene Dầu khí thành công, nó sẽ hạn chế thu nhập của PDVSA và mang lại nhiều vấn đề hơn cho PDVSA về mặt thanh toán và sản xuất dầu.Gene McGillian nói rằng Venezuela dường như được Nga và Trung Quốc hỗ trợ vào năm ngoái.