ấnluyệnviênFreiburgCupĐứcchốnglạiBayernđầyđộnglựcnếunócóthểloạibỏchúngchúngsẽgâyracảmgiáBiên lợi nhuận gộp chung của Q1 là 19,3%, dưới 23,8%trong quý trước và 29,1%trong cùng kỳ năm trước, ít hơn 21,2%kỳ vọng của thị trường; Biên lợi nhuận gộp của doanh nghiệp ô tô là 21,2% thấp hơn 25,9%trong quý trước và năm trước. 32,9%cùng kỳ.

ấnluyệnviênFreiburgCupĐứcchốnglạiBayernđầyđộnglựcnếunócóthểloạibỏchúngchúngsẽgâyracảmgiáNgoài chiếc xe, doanh số bán lẻ hàng tiêu dùng là 10409,4 tỷ nhân dân tệ, tăng 6,8%.ấnluyệnviênFreiburgCupĐứcchốnglạiBayernđầyđộnglựcnếunócóthểloạibỏchúngchúngsẽgâyracảmgiáHiện tại, khi vấn đề thiếu tiêu dùng đã được cải thiện, việc tiêu thụ ô tô từ tháng 1 đến tháng 3 vẫn còn tiêu cực và nó đã không hỗ trợ tăng trưởng tiêu dùng tổng thể.

Huấn luyện viên Freiburg: Cup Đức chống lại Bayern đầy động lực, nếu nó có thể loại bỏ chúng, chúng sẽ gây ra cảm giác

ấnluyệnviênFreiburgCupĐứcchốnglạiBayernđầyđộnglựcnếunócóthểloạibỏchúngchúngsẽgâyracảmgiáTrong những năm gần đây, tiêu thụ dầu tinh chế là tương đối cao, đây cũng là mất doanh số của việc tiêu thụ ô tô.ấnluyệnviênFreiburgCupĐứcchốnglạiBayernđầyđộnglựcnếunócóthểloạibỏchúngchúngsẽgâyracảmgiáTrong tổng thể bán lẻ xã hội, hiệu suất bán lẻ của hàng hóa trên giới hạn rất mạnh. Đây cũng là lần đầu tiên đảo ngược trong những năm gần đây, điều này phản ánh hiệu ứng quảng bá của tiêu thụ dầu tinh chế cho tiêu thụ tổng thể của cộng đồng.ấnluyệnviênFreiburgCupĐứcchốnglạiBayernđầyđộnglựcnếunócóthểloạibỏchúngchúngsẽgâyracảmgiáCUI Dongshu: Hiện tại, mối quan hệ giữa doanh số bán xe và doanh số bán bất động sản là 49 mét vuông: 1 xe hơiấnluyệnviênFreiburgCupĐứcchốnglạiBayernđầyđộnglựcnếunócóthểloạibỏchúngchúngsẽgâyracảmgiáT-0,37%Thêm/xóa bổ sung/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu. Vị trí đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để chấm dứt tình yêu của người Anh về sự giàu có của sự giàu có của các báo cáo tài chính của cải, Dữ liệu cho thấy doanh thu của công ty kém hơn kỳ vọng của các nhà phân tích và thu nhập trên mỗi cổ phiếu vượt quá mong đợi của nhà phân tích.ấnluyệnviênFreiburgCupĐứcchốnglạiBayernđầyđộnglựcnếunócóthểloạibỏchúngchúngsẽgâyracảmgiáTrong báo cáo tài chính mới nhất do công ty công bố, thu nhập trên mỗi cổ phiếu của công ty là 0,60 đô la và tổng doanh thu là 30,1 tỷ đô la trước đây, cuộc điều tra của các nhà phân tích trong Wealth Investing.com của Anh cho thấy các nhà phân tích hy vọng doanh thu của công ty là 30,24 đô la B Thu nhập trên mỗi cổ phiếu là 0,58 đô la. Kể từ đầu năm nay, giá cổ phiếu của AT & amp; AT & amp; Các công ty chứng khoán Hoa Kỳ cũng công bố báo cáo tài chính của họ.

ấnluyệnviênFreiburgCupĐứcchốnglạiBayernđầyđộnglựcnếunócóthểloạibỏchúngchúngsẽgâyracảmgiáVào thứ năm, TSMC đã công bố báo cáo tài chính quý đầu tiên. Thu nhập trên mỗi cổ phiếu của nó là 1,31 đô la và doanh thu là 16,72 tỷ đô la. Hiệu suất của Phố Wall trên công ty dự kiến ​​sẽ kiếm được 1,22 đô la mỗi cổ phiếu và doanh thu là 17,04 tỷ đô la. Báo cáo hiệu suất được công bố vượt quá mong đợi của các nhà phân tích.ấnluyệnviênFreiburgCupĐứcchốnglạiBayernđầyđộnglựcnếunócóthểloạibỏchúngchúngsẽgâyracảmgiáDữ liệu cho thấy thu nhập trên mỗi cổ phiếu của công ty là 0,4456 đô la và doanh thu là 21,23 tỷ đô la trước đây, cuộc điều tra của các nhà phân tích của Anh tại Anh đầu tư của Anh cho thấy các nhà phân tích hy vọng thu nhập của công ty trên mỗi cổ phiếu là 0,4372 đô la và doanh thu là 20,87 tỷ đô la Với giá 20,87 tỷ đô la [Bài viết này đến từ British Caiwan Investing.com, vui lòng đăng nhập vào cn.investing.com hoặc tải xuống ứng dụng Caiqing của Anh] Thu nhập trên mỗi cổ phiếu của AT & T vượt quá dự kiến, doanh thu thấp hơn dự kiếnấnluyệnviênFreiburgCupĐứcchốnglạiBayernđầyđộnglựcnếunócóthểloạibỏchúngchúngsẽgâyracảmgiá"Theo dữ liệu của Refinitiv, sau khi báo cáo tài chính được công bố ở Tesla, ít nhất 15 nhà phân tích đã hạ giá mục tiêu của Tesla và giảm giá mục tiêu của các nhà phân tích 42 -b Cao hơn 23%.

ấnluyệnviênFreiburgCupĐứcchốnglạiBayernđầyđộnglựcnếunócóthểloạibỏchúngchúngsẽgâyracảmgiáTừ châu Âu đến Hoa Kỳ, các nhà đầu tư đã bán cổ phiếu của các nhà sản xuất xe hơi, vì sợ rằng họ sẽ hy sinh tỷ suất lợi nhuận để duy trì thị phần.ấnluyệnviênFreiburgCupĐứcchốnglạiBayernđầyđộnglựcnếunócóthểloạibỏchúngchúngsẽgâyracảmgiáVào thứ năm, Ford Motors (F.US) và GM đã giảm khoảng 3%, và Tập đoàn Lucid (LCID.US) đã giảm khoảng 7%.ấnluyệnviênFreiburgCupĐứcchốnglạiBayernđầyđộnglựcnếunócóthểloạibỏchúngchúngsẽgâyracảmgiáGiá cổ phiếu của Renault, trụ sở tại Pháp, đã giảm 8%. Giám đốc tài chính của công ty nói rằng công ty sẽ không giảm đáng kể giá xe điện trong trường hợp giảm giá "xoắn ốc" của Tesla.ấnluyệnviênFreiburgCupĐứcchốnglạiBayernđầyđộnglựcnếunócóthểloạibỏchúngchúngsẽgâyracảmgiáVolkswagen Đức đã giảm 3,1%.

Cho đến nay, Tesla đã tăng 32%, vượt xa chỉ số S & P 500 là 8%.Tide giảm giá khiến giá trị thị trường của Tesla bốc hơi 50 tỷ đô la Mỹ qua đêm

Huấn luyện viên Freiburg: Cup Đức chống lại Bayern đầy động lực, nếu nó có thể loại bỏ chúng, chúng sẽ gây ra cảm giác

Hiệp hội tài chính ngày 21 tháng 4 (Biên tập viên Liu Rui) vào thứ Năm, ngày 20 tháng 4, Giờ phương Đông, Trung Quốc Stock U Power Limited đã hạ cánh trên NASDAQ với UCAR làm mã chứng khoán. Giá cổ phiếu trên thị trường đã tăng vọt 1150%, gây ra một loạt đình chỉ .Danh sách của YouPin Car gồm khoảng 2,417 triệu cổ phiếu, giá phát hành được đặt thành 6 đô la, nằm ở mức thấp từ 6 đô la đến 8 đô la, bất kể chi phí giảm giá và phát hành liên quan của các nhà bảo lãnh và tài trợ cho khoảng 14,5 đô la triệu.Vào thứ năm, cổ phiếu đã mở ở mức 8.1 đô la và thị trường tăng vọt lên 75 đô la, và cuối cùng đóng cửa ở mức 43,18 đô la Mỹ, với mức tăng gần 619,67%.Sau thị trường, giá cổ phiếu giảm dưới 40 đô la và giảm hơn 15%sau khi dự thảo được phát hành.

Vào ngày đầu tiên của danh sách các động cơ YouPin, ngày đầu tiên của ngày đầu tiên niêm yết trên thị trường chứng khoán Hoa Kỳ đã được thiết lập.Do xu hướng tăng, cổ phiếu đã bị đình chỉ ít nhất 22 lần vào thứ năm.Thông tin công khai cho thấy YouPin Motors được thành lập vào năm 2013 và có trụ sở tại Thượng Hải. Năm 2016, nó đã ra mắt một nền tảng giao dịch xe hơi cho trực tuyến và ngoại tuyến.Kể từ năm 2020, Youpin Car đã dần dần chuyển từ kinh doanh mua sắm xe sang công nghệ UOTTA phát triển.

YouPin Motors cam kết cung cấp giải pháp trao đổi điện cho các phương tiện năng lượng mới. Thu nhập ròng phát hành lần này sẽ được sử dụng để phát triển và tiếp thị xe điện, sản xuất và phát triển các trạm điện pin UOTTA, phát triển và phát triển Xe điện dưới sự phát triển và tiếp thị của Uotta. Nâng cấp công nghệ Uotta và vận hành các quỹ.Westpark Capital Inc. là người quản lý kế toán duy nhất được ban hành lần này. Orientiert Xyz Securities Limited là một người quản lý chung.

Huấn luyện viên Freiburg: Cup Đức chống lại Bayern đầy động lực, nếu nó có thể loại bỏ chúng, chúng sẽ gây ra cảm giác

Cổ phiếu mới mạnh nhất của cổ phiếu Hoa Kỳ sẽ được phát hành trong năm!Ngày đầu tiên của danh sách nơi này tăng 1150%...Hầu hết các thị trường chứng khoán châu Âu và châu Mỹ trên thị trường chứng khoán đã giảm vào thứ năm (20 tháng 4).

Trong thời gian châu Âu, Sàn giao dịch châu Âu Pan nói rằng những người biểu tình đã vào một thời gian ngắn vào tòa nhà trao đổi gần Paris, nhưng nó không có tác động đến thị trường.Về cổ phiếu của Hoa Kỳ, Chỉ số toàn diện của NASDAQ đã giảm 0,8%và dẫn đầu ba chỉ số chính.Việc đóng cửa 9,75%của Tesla là sự sụt giảm lớn nhất kể từ ngày 4 tháng 1 và đạt mức thấp mới kể từ ngày 27 tháng 1.Về cổ phiếu Trung Quốc, chỉ số Rồng vàng của Nasdaq China đã giảm 1,53%, chiếc xe lý tưởng đã giảm 6,17%và Weilai giảm 5,80%.Vào ngày đầu tiên của danh sách YOUPIN Car, 619,67%đã được báo cáo là $ 43,18 mỗi cổ phiếu.Giá dầu quốc tế của thị trường hàng hóa đã giảm đáng kể.

Giá của tương lai dầu thô nhẹ được cung cấp vào tháng Năm của Sàn giao dịch hàng hóa New York đã giảm 1,87 đô la Mỹ, đóng cửa ở mức 77,29 đô la mỗi thùng và giảm 2,36%. 81,10 đô la Mỹ, giảm 2,43%.Giá vàng hoạt động nhất trong thị trường Gold Futures trong Sàn giao dịch thương nhân New York đã tăng 11,8 đô la Mỹ so với ngày giao dịch trước đó và đóng cửa ở mức 2019,1 USD mỗi ounce, tăng 0,59%.

Các nhà phân tích thị trường tin rằng sự suy giảm của chỉ số đồng đô la Mỹ là lý do chính cho sự tăng giá vàng trong ngày.Tin tức liên quan đến trí tuệ nhân tạo [Dự trữ Liên bang Waller: Fed đang thảo luận về việc quản lý rủi ro trí tuệ nhân tạo với các ngân hàng] Giám đốc Dự trữ Liên bang Voller cho biết vào ngày 20 tháng 4 khi ngày càng nhiều tổ chức tài chính sử dụng trí tuệ nhân tạo cho các ứng dụng dịch vụ khách hàng, giám sát và giám sát gian lận và kế thừa, Fed và các ngân hàng giám sát của nó tiến hành "các cuộc thảo luận thường xuyên" về quản lý trí tuệ nhân tạo.

Waller cảnh báo rằng mặc dù trí tuệ nhân tạo có thể mang lại hiệu quả mới cho quy trình ngân hàng, nhưng nó cũng liên quan đến rủi ro mới.[Google sẽ hợp nhất "Google Brain" và Deepmind thành lập một bộ phận mới] Thứ năm (20 tháng 4) Thời gian địa phương, Sandal Picchai, Giám đốc điều hành của công ty mẹ khổng lồ Google, tuyên bố rằng công ty sẽ hợp nhất việc sáp nhập công ty " Google Brain "và DeepMind tạo thành một bộ phận" Google DeepMind ".

. Vắc -xin vương miện mới.Hai công ty cho biết họ đã ký một thỏa thuận cho phép Moderna sử dụng hệ thống điện toán lượng tử của IBM và tạo ra mô hình trí tuệ nhân tạo.[Quan chức Ailen: Các cơ quan quản lý trước tiên phải hiểu AIGC thay vì lệnh cấm vội vàng ban hành lệnh cấm. Mặc dù cần phải được quy định, nhưng trước tiên, cơ quan quản lý phải tìm ra cách thực hiện điều này một cách chính xác, thay vì lệnh cấm vội vàng.[Các nhà lập pháp Anh bày tỏ lo ngại về mối đe dọa của robot trò chuyện trí tuệ nhân tạo đối với nhân viên] Các thành viên Anh kêu gọi các cơ quan quản lý hành động để ngăn chặn sự phát triển mạnh mẽ của các dự án trí tuệ nhân tạo bao gồm cả TATGPT, mang lại cho nhân viên.

Ủy ban Chiến lược thương mại, năng lượng và công nghiệp của Quốc hội Anh cho biết, một nhóm làm việc đặc biệt trí tuệ nhân tạo mới nên điều tra xem liệu pháp luật có cần được cập nhật để bảo vệ nhân viên khỏi tác động của trí tuệ nhân tạo hay không.Báo cáo này từ ghế sau của bên chính cho thấy rằng công nghệ có thể thay đổi cách làm việc, sự phát triển nhanh chóng của trí tuệ nhân tạo sẽ phải đối mặt với sự đánh giá nghiêm ngặt của các cơ quan quản lý trong vài năm tới.

[HSBC đã ra mắt Chỉ số chứng khoán AI] HSBC (HSBC) đã công bố ra mắt Chỉ số chứng khoán AI -AI Global Tactical Index (HSBC AI Global Stactical Index), sẽ sử dụng máy học được hỗ trợ bởi Amazon Network Service Corporation (AWS) với cổ phiếu.Các tin tức thị trường khác [SpaceX Star Spacecraft đã ra mắt ngay sau khi ra mắt] Starship (Starship) của SpaceX đã tiến hành thử nghiệm chuyến bay theo dõi đầu tiên. Căn cứ tàu đã được phóng, nhưng vụ nổ xảy ra ngay sau khi nâng.

SpaceX nói rằng chuyến bay thử nghiệm của con tàu ngôi sao dường như không đủ thỏa đáng, và tàu vũ trụ tàu Star có sự tan rã không được phân chia.Nhóm sẽ tiếp tục xem xét dữ liệu và làm việc chăm chỉ cho bài kiểm tra chuyến bay tiếp theo.

.. Đàm phán bảng và đề xuất một kế hoạch.[Các quan chức của Hoa Kỳ: Có lẽ dự trữ dầu khí chiến lược có thể bắt đầu vào mùa thu] Các quan chức chịu trách nhiệm về ngoại giao trong lĩnh vực năng lượng ở Hoa Kỳ nói rằng nếu giá cả phù hợp, Hoa Kỳ có thể bắt đầu bổ sung dự trữ dầu khí chiến lược (XUÂN) trong quý thứ ba của năm 2023."Tôi nghĩ rằng vào đầu mùa thu, nếu giá phù hợp, chúng tôi vẫn sẽ dành 100%để bổ sung XUÂN trong một khoảng thời gian", Amos Hochstein, một điều phối viên đặc biệt phụ trách cơ sở hạ tầng và an ninh năng lượng toàn cầu cho biết.

[Khoản vay khẩn cấp của Cục Dự trữ Liên bang đối với ngành ngân hàng đã tăng lần đầu tiên trong năm tuần qua.] Ngành ngân hàng lần đầu tiên tăng của một loạt các ngân hàng vào tháng trước đã kéo dài.Theo dữ liệu được công bố vào thứ năm, kể từ tuần 19 tháng 4, Cục Dự trữ Liên bang đã cung cấp số dư cho vay được cung cấp bởi các tổ chức tài chính thông qua hai công cụ cho vay dự trữ là 143,9 tỷ USD và tuần trước là 139,5 tỷ USD.

Theo dữ liệu bảng cân đối kế toán hàng tuần của Fed, kế hoạch cho vay dự trữ truyền thống của Liên bang, đây là khoản vay không trả tiền cho cửa sổ giảm giá được đặt ra là 69,9 tỷ USD, là 67,6 tỷ đô la Mỹ mỗi tuần và tháng trước đạt kỷ lục 152,9 tỷ đô la Mỹ.Số dư không thu hồi của kế hoạch tài chính thường xuyên của ngân hàng cũng tăng lên 74 tỷ đô la và tuần trước là 71,8 tỷ USD.

[Dự trữ liên bang Mest: Nó có xu hướng tăng lãi suất lên hơn 5%, nhưng cần phải được điều trị một cách thận trọng] Dự trữ liên bang nói rằng sự gia tăng quá cao, và hóa ra lạm phát là cứng đầu; tỷ lệ cần phải ở trong khu vực tích cực trong một thời gian; có xu hướng tăng lãi suất lên hơn 5%, nhưng nó cần phải được điều trị thận trọng; chu kỳ thắt chặt gần hơn đến cuối cùng; mức lãi suất cao như thế nào Sự gia tăng phụ thuộc vào tình hình kinh tế thực tế; ngành công nghiệp ngân hàng gần đây dao động nó có thể làm cho tín dụng thắt chặt và làm mát kinh tế.. Hiệu ứng bị trễ; có xu hướng tăng lãi suất một lần nữa, và sau đó tạm dừng.