ổitiếngtiếtlộrằngLillardkhôngsẵnlòngtổchứcmộtnhómAnhấykhôngmuốnthamgiasiêuđộichỉmuốncócơhộichiếnđấuchochứcvôđịBạn có thể di chuyển, xoay và khâu bản đồ trong trò chơi vào bất kỳ ngoại hình nào và để quảng bá cốt truyện.

ổitiếngtiếtlộrằngLillardkhôngsẵnlòngtổchứcmộtnhómAnhấykhôngmuốnthamgiasiêuđộichỉmuốncócơhộichiếnđấuchochứcvôđịTất nhiên, trailer không thể hiện nhiều nội dung, nhưng phản biện thực sự rất sâu sắc trong việc thiết kế vũ khí cận chiến, bao gồm cả thiết kế vật liệu vũ khí và hình dạng.ổitiếngtiếtlộrằngLillardkhôngsẵnlòngtổchứcmộtnhómAnhấykhôngmuốnthamgiasiêuđộichỉmuốncócơhộichiếnđấuchochứcvôđị"Sự sụp đổ của các vị thần" nói với rìa của sự hủy diệt của Apairang.

Nổi tiếng tiết lộ rằng Lillard không sẵn lòng tổ chức một nhóm: Anh ấy không muốn tham gia siêu đội chỉ muốn có cơ hội chiến đấu cho chức vô địch

ổitiếngtiếtlộrằngLillardkhôngsẵnlòngtổchứcmộtnhómAnhấykhôngmuốnthamgiasiêuđộichỉmuốncócơhộichiếnđấuchochứcvôđịVeralen Knight là nữ thần của các vị thần trên trời. Sau khi được trang bị bộ đồ giáp huyền thoại, anh ta có thể được biến thành một bậc thầy cận chiến không thể ngăn cản.ổitiếngtiếtlộrằngLillardkhôngsẵnlòngtổchứcmộtnhómAnhấykhôngmuốnthamgiasiêuđộichỉmuốncócơhộichiếnđấuchochứcvôđịVà bạn là Hiệp sĩ Veralen cuối cùng.ổitiếngtiếtlộrằngLillardkhôngsẵnlòngtổchứcmộtnhómAnhấykhôngmuốnthamgiasiêuđộichỉmuốncócơhộichiếnđấuchochứcvôđịĐi để leo lên lãnh thổ của yếu tố và phá vỡ kẻ thù!Những gì bạn thách thức ở đỉnh cao của bạn sẽ là Thần điên Marco Ross.ổitiếngtiếtlộrằngLillardkhôngsẵnlòngtổchứcmộtnhómAnhấykhôngmuốnthamgiasiêuđộichỉmuốncócơhộichiếnđấuchochứcvôđịCác tính năng trò chơi: Cuộc phiêu lưu trong những cảnh độc đáo, từ các rạn san hô mặt đất từ ​​đất nước nước đến khu rừng màu đỏ thẫm ngầm của đất nước.ổitiếngtiếtlộrằngLillardkhôngsẵnlòngtổchứcmộtnhómAnhấykhôngmuốnthamgiasiêuđộichỉmuốncócơhộichiếnđấuchochứcvôđịHồ sơ cho tất cả năm loại vũ khí, bao gồm kiếm dài, vũ khí dài, búa chiến tranh, kiếm khổng lồ và kiếm đôi. Ca ngợi áo giáp anh hùng: Những bộ áo giáp thiêng liêng này với chủ đề chòm sao có thể mang lại cho bạn sức mạnh, nghiền nát tất cả kẻ thù giữa bạn và macrose để kiểm tra các kỹ năng của bạn trong tháp thử nghiệm và thông qua thử thách tự đánh dấu bản thân kẻ thù mạnh mẽ nhất, chiến thắng Các sản phẩm xối xả hàng đầu có thể chiến đấu một mình, và cũng có thể chiến đấu với bạn bè trong trò chơi hợp tác trực tuyến ba người PVE "The Gods Fall" phiên bản PC sẽ được phát hành trên Epic Store vào ngày 12 tháng 11. Phiên bản PS5 sẽ được bán vào ngày 12 tháng 11 tại Bắc Mỹ, vào ngày 19 tháng 11 tại Châu Âu.

ổitiếngtiếtlộrằngLillardkhôngsẵnlòngtổchứcmộtnhómAnhấykhôngmuốnthamgiasiêuđộichỉmuốncócơhộichiếnđấuchochứcvôđịẢnh chụp màn hình của "Thần của Thiên Chúa rơi"ổitiếngtiếtlộrằngLillardkhôngsẵnlòngtổchứcmộtnhómAnhấykhôngmuốnthamgiasiêuđộichỉmuốncócơhộichiếnđấuchochứcvôđịCDPR gần đây đã cấp một lá thư ngỏ nói rằng "Cyberpunk 2077" sẽ bị hoãn lại và ngày phát hành hiện tại được đặt thành ngày 10 tháng 12.ổitiếngtiếtlộrằngLillardkhôngsẵnlòngtổchứcmộtnhómAnhấykhôngmuốnthamgiasiêuđộichỉmuốncócơhộichiếnđấuchochứcvôđịGần đây, Redditor High Redditor Skramblez đã đưa Lâu đài Hogwarts của loạt phim Harry Potter vào trò chơi và tạo ra nó thành một thiên đường trượt ván.

ổitiếngtiếtlộrằngLillardkhôngsẵnlòngtổchứcmộtnhómAnhấykhôngmuốnthamgiasiêuđộichỉmuốncócơhộichiếnđấuchochứcvôđịSkrambell không chỉ tái tạo lâu đài ma thuật hoành tráng này mà còn cả những người chơi trung thành của "Tony Hawk Professional Skateboard" cũng tạo ra một số nhân vật tùy chỉnh dựa trên bản gốc.ổitiếngtiếtlộrằngLillardkhôngsẵnlòngtổchứcmộtnhómAnhấykhôngmuốnthamgiasiêuđộichỉmuốncócơhộichiếnđấuchochứcvôđịMặc dù các công viên tùy chỉnh trong "Tony Hawk Professional Skate" sẽ bị hạn chế về chi tiết và phạm vi, lâu đài Hogwarts này vẫn sẽ bao gồm các địa điểm mang tính biểu tượng như tháp, sân trong và hội trường.ổitiếngtiếtlộrằngLillardkhôngsẵnlòngtổchứcmộtnhómAnhấykhôngmuốnthamgiasiêuđộichỉmuốncócơhộichiếnđấuchochứcvôđịVà đây không phải là bản đồ tùy chỉnh đầu tiên của anh ấy. Anh ấy cũng đã sản xuất Lâu đài Taozi trong "Super Mario 64", "City Escape" trong "Sonic Adventure 2", v.v.ổitiếngtiếtlộrằngLillardkhôngsẵnlòngtổchứcmộtnhómAnhấykhôngmuốnthamgiasiêuđộichỉmuốncócơhộichiếnđấuchochứcvôđịĐối với người chơi PC, nếu bạn quan tâm, bạn có thể thử bản đồ do Skramblez tạo ra trong "Tony Hawkek Professional Skateri 1+2". Người chơi máy chủ thậm chí còn rất đáng tiếc hơn và có lẽ nó chỉ có thể được xây dựng bởi chính anh ta.

"Empire ERA 3: Phiên bản quyết định" đã gặp nhiều vấn đề kể từ khi phát hành, chẳng hạn như rò rỉ bộ nhớ và sụp đổ.Mặc dù các bản sửa lỗi chính thức đã được phát hành chính thức, nhiều người chơi gần đây đã báo cáo trên diễn đàn rằng các lỗi lớn xuất hiện trong trò chơi và thông tin đĩa cứng đã bị xóa, điều này cũng khiến nhiều người chơi phàn nàn.

Nổi tiếng tiết lộ rằng Lillard không sẵn lòng tổ chức một nhóm: Anh ấy không muốn tham gia siêu đội chỉ muốn có cơ hội chiến đấu cho chức vô địch

Nhiều người chơi đã chạy đến diễn đàn chính thức của "Đế chế" để báo cáo rằng thông tin máy tính của họ đã bị xóa.Một số người chơi chỉ ra rằng khi họ muốn chơi một trò chơi nhiều người chơi, trò chơi đột nhiên tắt và không để mình mở. Sau đó, anh ta đóng Steam và khởi động lại, và thấy rằng Steam không thể chạy.Sau đó, anh ta khởi động lại máy tính và thấy rằng tất cả các tập tin trên máy tính để bàn của anh ta biến mất!Một số người chơi nói rằng toàn bộ thư mục người dùng Windows của họ đã bị xóa.Một số người chơi cũng được đề cập trong các bình luận Steam rằng họ đã gặp phải tình trạng của dữ liệu đĩa cứng.

Đội phát triển của "Empire 3: Reason Edition" đã trả lời trên trang web chính thức: Cảm ơn người chơi đã trả lại. Hiện tại, nhóm nghiên cứu đang điều tra điều này và coi vấn đề này là nhiệm vụ chính.Trước đó, "Zelda Wushuang: Khai sáng thảm họa" đã đưa ra bản demo thử nghiệm, cho phép người chơi trải nghiệm nội dung của chương trình và kho lưu trữ cũng có thể được kế thừa vào phiên bản chính thức.Gần đây, phương tiện truyền thông nước ngoài VG Tech đã thực hiện một bài kiểm tra số khung hình và khung hình trong thử nghiệm "Zelda Warriors" của Demo. Chúng ta hãy cùng nhau xem video!Đánh giá cao video: Khung: Khi phát, hầu hết thời gian, số lượng khung hình nổi giữa 20-30 khung hình, phụ thuộc vào số lượng và hiệu ứng đặc biệt của cùng một kẻ thù màn hình.Ví dụ, nó có thể được duy trì ở 30 khung hình trong một không gian mở và nó trở thành khoảng 19 khung hình khi chơi quái vật.

Về độ phân giải: Độ phân giải động tối đa của trò chơi ở chế độ máy chủ là 1440x810, tối thiểu là 1013x570 và UI là 1920x1080.Độ phân giải động tối đa trong chế độ cầm tay là 960x540, tối thiểu là khoảng 676x380 và UI là 1280x720.

Nổi tiếng tiết lộ rằng Lillard không sẵn lòng tổ chức một nhóm: Anh ấy không muốn tham gia siêu đội chỉ muốn có cơ hội chiến đấu cho chức vô địch

Phiên bản chính thức của "Selda Wushuang: Disaster Revelation" sẽ có sẵn trên nền tảng Switch vào ngày 20 tháng 11 và nó có thể được tối ưu hóa tại thời điểm đó.Ảnh chụp màn hình video:

Hôm nay (ngày 2 tháng 11), SE chính thức thông báo rằng bộ cài đặt nghệ thuật chính thức đầu tiên của loạt "Mi Road Traveller" đã xác nhận rằng nó sẽ được phát hành vào ngày 28 tháng 1 năm 2021.Bộ sưu tập Cài đặt nghệ thuật bao gồm nhiều chi tiết về các thiết lập nghệ thuật của "Kẻ hủy diệt khách hàng" và trò chơi di động "The Tyrannos of the Misce of Misc cho khách du lịch".Ảnh chụp màn hình của trang Mall: Từ thông tin công khai, bộ thiết lập nghệ thuật chính thức đầu tiên của loạt "Kẻ hủy diệt khách du lịch" là 2970 yên (bao gồm thuế), kích thước là A4, tổng cộng 208 trang. Bán vào ngày 28.Bộ sưu tập ART ASTECTS bao gồm nhiều chi tiết về các thiết lập nghệ thuật của "Kẻ hủy diệt khách hàng" và trò chơi di động "The Tyrannos of the Siscidal", trong đó có nhân vật đứng và vẽ nền.Bộ thiết lập nghệ thuật chính thức đầu tiên của loạt "Qi Road Traveller" được xác nhận rằng nó sẽ được phát hành vào ngày 28 tháng 1 năm 2021. Người chơi quan tâm có thể nhấp vào đây để xem trang trung tâm mua sắm.Theo các tin tức mới được tiết lộ bởi trang web của Cơ quan xếp hạng trò chơi Đài Loan, "Bộ sưu tập các trò chơi Doraemon Lexue" có thể được ra mắt trên nền tảng Nintendo Switch. Việc xác định cao của 4 tác phẩm của loạt phim.

Đánh giá từ mô tả công khai về thời gian này, nội dung của "Bộ sưu tập trò chơi Doraemon Lexing" của Switch bao gồm toán học cơ bản, văn bản, tiếng Anh và nội dung khác, nhằm mục đích cho phép người chơi tìm hiểu một số kiến ​​thức cơ bản thông qua nội dung trò chơi.Người chơi quan tâm có thể nhấp vào đây để xem thông tin xếp hạng.

Nhà sản xuất mô hình trong nước Kai Tian Studio chính thức công bố hợp tác với sản phẩm "Liên minh huyền thoại", sản phẩm của trò chơi nắm đấm "Liên minh huyền thoại", và ra mắt bức tượng 1/4 của nhân vật nữ anh hùng nổi tiếng "Ericia" trong The Trò chơi và mở ra toàn cầu trước. Phiên bản giới hạn của 800 Body, có giá 5698 nhân dân tệ, dự kiến ​​sẽ giao hàng vào quý ba năm 2021.Kaitian Studio chính thức Taobao Store: Nhấp vào tôi để đặt phòng Kaitian Studio tuyên bố rằng "Liên minh huyền thoại", như một trò chơi MOBA phổ biến trên toàn thế giới, có nhiều người hâm mộ trung thành trên toàn thế giới. Niềm vui của tôi.

Nguyên mẫu của bức tượng "Ericia" được sản xuất lần này đến từ phần da hạn chế kỷ niệm 7 năm-bức tranh da nguyên bản của Jade Sword Legend Dance Sword Fairy. Các hiệu ứng đặc biệt của kỹ năng của "Kiếm tiên phong của Erica" ​​cho thấy The The The The The Khoảnh khắc của kỹ năng kích hoạt, làm cho bức tượng năng động và thẩm mỹ hơn.Hôm nay (ngày 2 tháng 11), Ubisoft chính thức phát hành một hình ảnh thực sự của Trung Quốc về phiên bản NS của "Fatshen Ji: Finni Rise", chủ yếu hiển thị chi tiết cảnh, chi tiết chiến đấu nhân vật và một số nội dung khám phá câu đố.

Tác phẩm sẽ được phát hành vào ngày 3 tháng 12 năm 2020."Fatshen Ji: The Rise of Finni" NS Phiên bản của Video dùng thử Trung Quốc: "Fatshen Ji: Finni Rise" là một trò chơi phiêu lưu hành động thế giới mở đầy những người tích cực và hài hước và hài hước xây dựng.Tác phẩm bị ảnh hưởng bởi các trò chơi như "Assassin Creed: Odyssey", "The Legend of Zelda: Breath of Wilderness", nhưng có trải nghiệm độc đáo của riêng mình.Người chơi sẽ chơi một nửa Finni với đôi cánh trong trò chơi để hoàn thành nhiệm vụ gian khổ là cứu các vị thần và ngôi nhà của Hy Lạp khỏi lời nguyền đen tối.

Nắm vững sức mạnh của các vị thần huyền thoại, vượt qua những thách thức của các anh hùng và đối đầu với những sinh vật thần thoại mạnh mẽ, như một người khổng lồ, Mena Talorus và Mushamus.Với sự giúp đỡ của thanh kiếm của Achilles, Odshus Bow và cánh của Dalodar, người chơi sẽ lên bầu trời để đối phó với những sinh vật khổng lồ này.

Ngoài chiến đấu, từ các câu đố cá nhân nhỏ đến bí mật của Taltaros hoành tráng, logic và chiến lược của người chơi cũng sẽ được thử nghiệm trong các câu đố thế giới đầy thách thức."Watsummer: The Rise of Finni" sẽ được phát hành vào ngày 3 tháng 12 và hạ cánh trên PC (EPIC/UPLAY), PS5, Xbox Series, PS4, Xbox One, Switch và Stadia, hỗ trợ phụ đề Trung Quốc và giọng nói Trung Quốc.

Ảnh chụp màn hình video: & Laquo; 12 & Raquo; Lời nhắc về tình bạn: Hỗ trợ các phím trái và phải của bàn phím "←" "→"Một trò chơi trực tuyến cạnh tranh không đối xứng "Realm of the Renren: Explection" Phiên bản trải nghiệm được phát triển bởi Explore X Studio Studio đã được ra mắt trên nền tảng Steam gần đây. Đánh giá tổng thể của trò chơi là "Pew đặc biệt", với tỷ lệ khen ngợi là 83%. "Mặt trăng và hoàng hôn" sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 5 tháng 11.

Ngày nay, việc tiết lộ chính thức về vai trò của trại nhân viên Tomb được thiết lập. Bức tranh được phát hành lần này rất mạnh và có phong cách mạnh mẽ của sự quyến rũ thẩm mỹ phương Đông. Từ các bản nháp của bức tranh gốc đến mô hình mô hình Rõ ràng, và lông mày dường như được phát ra một cách mơ hồ với sự mơ hồ. Khí giết chóc.Từ sơ đồ thiết lập ban đầu, các nhân vật được đặt trong hình ảnh cổ điển Trung Quốc cổ đại trong quần áo, biểu cảm và thậm chí nhiều chi tiết hơn.Ví dụ, Jin Yiwei, người đang "lái xe thẳng đến những người bảo vệ, kiểm tra và bắt giữ", và Ulanye, hậu duệ của những người du mục du mục, và Jin Lingle, người đã chuyển trái tim âm nhạc với tiếng chuông, có một tính cách rất rõ ràng tại một bối cảnh Nhìn thoáng qua.Trong hình dạng quần áo, Jin Yiwei sử dụng quần áo cá bay cổ điển và dao mùa xuân thêu, và Ulany được trang bị các yếu tố điển hình của Trung Quốc như áo choàng du mục, giày, v.v. phổ biến.

Khám phá X Studio Studio đã đầu tư tuyệt vời vào "The Realm of the Ren People: Explate".Thông thường, quá trình sản xuất của một nhân vật trò chơi 3D được chia thành sáu giai đoạn: cài đặt khái niệm, xây dựng mô hình, nướng nhãn dán, da xương, sản xuất hoạt hình và thử nghiệm động cơ. Chu kỳ sản xuất chưa đầy một tháng trong vài tháng.

Để trình bày kết quả tốt hơn, nhóm nghệ thuật của giai đoạn thiết lập khái niệm đã tham khảo một lượng lớn các tài liệu và vật liệu lịch sử. Người thiết lập khái niệm đã thiết kế toàn bộ kế hoạch nghệ thuật theo nhu cầu lập kế hoạch, và cung cấp các tiêu chuẩn và cơ sở cho sản xuất sau này. Hình ảnh nhìn thấy trong phiên bản dùng thử.Thông qua chân dung ngoại hình tỉ mỉ và giới thiệu nền của một đoạn văn, người chơi có thể hiểu những câu chuyện nhỏ được biết đến đằng sau mỗi nhân vật.

Không có nhiều cốt truyện cấy ghép, sẽ có nhiều phòng hơn, và nó sẽ diễn giải vương quốc thuộc về chính người chơi."The Realm of Renren: Thăm dò" hiện đã được ra mắt trên cửa hàng Steam.