ìnhminhcủasựtrỗidậycủaMonsterHunterchínhthứcđượcnânglênngàyhômnayđểkỷniệmtiếtlộBáo cáo nói rằng giá cổ phiếu của nhóm trong năm nay tốt hơn so với các đồng nghiệp Internet, chủ yếu là do mô hình cạnh tranh tốt hơn và sự tăng trưởng mang lại nhiều nguồn cung trò chơi. là triển vọng điều tiết tốt hơn; các nhà đầu tư lạc quan về ngành công nghiệp trò chơi và tin rằng đó là một người thụ hưởng AI di truyền; hiệu suất của bữa tiệc trứng khó khăn hơn dự kiến.

ìnhminhcủasựtrỗidậycủaMonsterHunterchínhthứcđượcnânglênngàyhômnayđểkỷniệmtiếtlộNgân hàng Nhân dân Trung Quốc và Ủy ban Điều tiết Ngân hàng Trung Quốc đã đưa ra một thông báo vào ngày 5 tháng 1 năm nay và quyết định thành lập một cơ chế điều chỉnh năng động cho chính sách lãi suất cho vay nhà ở đầu tiên. -on -month và giảm năm -on -yar. Hủy bỏ giới hạn thấp hơn của chính sách lãi suất cho vay nhà ở địa phương.ìnhminhcủasựtrỗidậycủaMonsterHunterchínhthứcđượcnânglênngàyhômnayđểkỷniệmtiếtlộTheo cơ chế điều chỉnh động của bộ chính sách lãi suất cho vay đầu tiên, đối với các thành phố giảm định kỳ hoặc hủy giới hạn thấp hơn của tỷ lệ cho vay nhà ở nhà ở địa phương, nếu thời gian đánh giá tiếp theo được xây dựng trong quá trình đánh giá tiếp theo Thời gian tăng nên được khôi phục lại giới hạn lãi suất thấp hơn cho các khoản vay nhà ở cá nhân thương mại toàn quốc đầu tiên từ quý tới.

ìnhminhcủasựtrỗidậycủaMonsterHunterchínhthứcđượcnânglênngàyhômnayđểkỷniệmtiếtlộVào ngày 15 tháng 4, giá bán nhà ở thương mại ở 70 thành phố lớn và trung bình được Cục Thống kê công bố cho thấy các thành phố đang gia tăng của nhà ở thương mại mới tăng từ tháng trước lên 64 và cấu trúc tăng đáng kể.ìnhminhcủasựtrỗidậycủaMonsterHunterchínhthứcđượcnânglênngàyhômnayđểkỷniệmtiếtlộTheo thống kê từ Shen Wanhongyuan, số lượng thành phố tăng đáng kể so với tháng trước từ tháng 2 đến tháng 3 năm nay và phạm vi của các thành phố đáp ứng các yêu cầu của giới hạn thấp hơn của bộ thế chấp đầu tiên trong bộ thế chấp đầu tiên đã được giảm từ 38 thành phố xuống còn 5.ìnhminhcủasựtrỗidậycủaMonsterHunterchínhthứcđượcnânglênngàyhômnayđểkỷniệmtiếtlộTính đến cuối tháng 3 năm nay, 36 thành phố đã nới lỏng giới hạn thấp hơn của lãi suất thế chấp đầu tiên, chẳng hạn như Thiên Tân, Xiamen, Trịnh Châu và các thành phố khác. Lãi suất của khoản vay mua nhà đầu tiên đã giảm xuống dưới 4%, hoặc thậm chí Thấp tới 3,8%.ìnhminhcủasựtrỗidậycủaMonsterHunterchínhthứcđượcnânglênngàyhômnayđểkỷniệmtiếtlộ"Với sự gia tăng số lượng giá nhà đất trên nhà ở hạng hai và hạng ba kể từ tháng 2, nếu LPR 5 năm bằng phẳng, bộ lãi suất thế chấp đầu tiên sẽ được xuất hiện lại bởi 20-30bp trong hai quý tới.ìnhminhcủasựtrỗidậycủaMonsterHunterchínhthứcđượcnânglênngàyhômnayđểkỷniệmtiếtlộ"Tu Qiang nói.

ìnhminhcủasựtrỗidậycủaMonsterHunterchínhthứcđượcnânglênngàyhômnayđểkỷniệmtiếtlộVào tháng Tư, gần một nửa lãi suất thế chấp của các thành phố thứ hai và thứ ba thấp hơn 4,1% giá nhà.ìnhminhcủasựtrỗidậycủaMonsterHunterchínhthứcđượcnânglênngàyhômnayđểkỷniệmtiếtlộỨng dụng tài chính Zhitong đã được thông báo rằng sau khi ABT.US công bố hiệu suất đầu tiên xuất sắc trong quý đầu tiên, nhà phân tích Joannewuensch của Citi đã điều chỉnh giá mục tiêu của mình từ $ 125 đến $ 130 để duy trì xếp hạng "mua".ìnhminhcủasựtrỗidậycủaMonsterHunterchínhthứcđượcnânglênngàyhômnayđểkỷniệmtiếtlộNếu bạn một mình khăng khăng đòi những tuyên bố của chính mình, các hậu quả có thể sẽ rút tiền.

ìnhminhcủasựtrỗidậycủaMonsterHunterchínhthứcđượcnânglênngàyhômnayđểkỷniệmtiếtlộ"Dữ liệu cho thấy khối lượng bán lẻ của thị trường xe chở khách vào tháng 3 là 1,587 triệu đơn vị, tăng nhẹ 0,3%năm -và tăng 14,3%tháng.ìnhminhcủasựtrỗidậycủaMonsterHunterchínhthứcđượcnânglênngàyhômnayđểkỷniệmtiếtlộTrong số đó, các thương hiệu độc lập đã nhận ra doanh số bán lẻ 770.000 đơn vị, tăng 2%năm -năm, khiến cho tỷ lệ bán lẻ trong nước của các thương hiệu độc lập đạt 48,8%trong tháng 3, tăng 0,7%trong năm.ìnhminhcủasựtrỗidậycủaMonsterHunterchínhthứcđượcnânglênngàyhômnayđểkỷniệmtiếtlộTheo quan điểm của Feng Xingya, các thương hiệu độc lập đã tạm thời dẫn đầu, một mặt, các nước toàn cầu có sức mạnh khác nhau để điện khí hóa; mặt khác, sau nhiều năm tích lũy, chất lượng, tiêu chuẩn và công nghệ của các thương hiệu độc lập đã hoàn thành một Một số bước đột phá nhất định. Giai đoạn, vì vậy những thay đổi trong thị phần không phải là tình cờ, nhưng không thể tránh khỏi.ìnhminhcủasựtrỗidậycủaMonsterHunterchínhthứcđượcnânglênngàyhômnayđểkỷniệmtiếtlộNgoài ra, nó cũng được hưởng lợi từ sự phát triển thông minh.

"Cuộc thi công nghiệp ô tô năm nay rất khốc liệt so với dự kiến ​​và tốc độ tăng trưởng có thể thấp hơn dự kiến.Tuy nhiên, cá nhân tôi nghĩ rằng với các chính sách thuận lợi và sự phục hồi của nền kinh tế, khả năng mua hàng của người tiêu dùng đang dần phục hồi.

Feng Xingya cho biết, "Thị trường ô tô năm nay có thể không thể đạt được mức tăng trưởng 3%, nhưng tình hình chung vẫn có thể."Đối thoại xe mới | GAC Group Feng Xingya: Công nghiệp ô tô sinh thái đang tái cấu trúc và phương tiện nhiên liệu phải được cảnh giác caoHiệp hội tài chính ngày 20 tháng 4 (phóng viên Liu Jian Wang Ping An) bị thúc đẩy từ sự thịnh vượng cao của thị trường ngũ cốc quốc tế, Suzhu Nongfa (601952.sh) trong năm 2022 doanh thu và lợi nhuận ròng tăng lên và công ty dự định sẽ lên kế hoạch cho mỗi 10 cổ phiếu mỗi 10 cổ phiếu Cổ tức phân phối là 3 nhân dân tệ (bao gồm thuế) và tổng cộng 413 triệu nhân dân tệ với cổ tức tiền mặt được phân phối, đây cũng là khoản tích lũy cao nhất trong công ty kể từ khi niêm yết."Sự gia tăng hiệu suất chủ yếu là do sự gia tăng giá sản phẩm nông nghiệp năm ngoái, chủ yếu là lúa mì.

Đồng thời, quản lý nội bộ được tinh chế hơn và có một số yếu tố nhất định."Các phóng viên hiệp hội tài chính học được từ những người có liên quan trong công ty.Vào tối ngày 19 tháng 4, Suzhuongnan đã đưa ra báo cáo thường niên năm 2022, đạt được thu nhập hoạt động là 12,727 tỷ nhân dân tệ, tăng 11,86%năm -on -year, và việc khấu trừ lợi nhuận không phải là 671 triệu nhân dân tệ. Một năm -on -yar tăng 13,19%.Năm ngoái, thời tiết hạn hán và nhiệt độ cao đã xuất hiện ở Trung Quốc. Công ty đã nêu trong báo cáo hàng năm rằng sản xuất ngũ cốc đã được dự kiến. Năm 2022, tổng sản lượng ngũ cốc (bao gồm cả sản lượng của bao bì) là 1,255 triệu tấn và cơ sở của công ty . sản xuất ngô, 126 pound năng suất đậu tương và vượt quá mục tiêu dự kiến.

Ngoài ngành trồng truyền thống, Su Chi Nongfa cũng tiếp tục tăng công nghiệp hạt giống. Năm 2022, 2 tỷ nhân dân tệ đầu tư vào việc thành lập ngành công nghiệp hạt giống Jiangsu như một công ty con hoàn toàn thuộc sở hữu. Lựa chọn, sản xuất, chế biến và bán hạt giống, Các loài lúa mì, lúa mạch và ngô bao gồm các tỉnh và các tỉnh xung quanh."Công ty sẽ tiếp tục tăng hoạt động kinh doanh của ngành trong tương lai, đó là trọng tâm của chúng tôi.

Hiện tại, chúng tôi chủ yếu làm các loài gạo và lúa mì thông thường. Vì thị trường gạo và lúa mì thông thường không đủ lớn, chúng tôi cũng làm một số hạt ngô bây giờ, và chúng tôi cũng sẽ tham gia các mỏ hạt khác trong tương lai, nhưng chúng tôi chưa tham gia vào Kế hoạch trường biến đổi gen cho thời điểm hiện tại."Người có liên quan trong công ty trên nói.

Nhìn về phía trước trong năm nay, những người có liên quan được đề cập ở trên cho biết: "Mục tiêu kinh doanh của công ty vào năm 2023 là đạt được doanh thu 13,5 tỷ nhân dân tệ và tổng lợi nhuận là 960 triệu nhân dân tệ."(Chỉnh sửa Liu Ye)" Niềm tự hào "đã gửi hơn 400 triệu nhân dân tệ ở Suke Nongfa, nói rằng tổng lợi nhuận của tổng lợi nhuận năm nay là 960 triệu nhân dân tệ | Giải thích báo cáo hàng nămỨng dụng tài chính của Zhitong đã được thông báo rằng vào ngày 19 tháng 4, khách sạn Yilong với chủ đề "Nghệ thuật Realm · Tenglong" đã được tổ chức tại Tô Châu.Tại cuộc họp, Yilong Hotel tuyên bố sẽ tăng tốc triển khai thị trường khách sạn trung bình -đến -Sigh trong tương lai và xây dựng một chuẩn mực mới cho ngành công nghiệp với những nỗ lực của nền tảng công nghệ của khách sạn Yilong.Cùng ngày, có gần 20 dự án với các thương hiệu khách sạn liên quan đến Yilong (ví dụ như khách sạn Yilong), và quy mô của các nhà đầu tư có mặt là hơn 200, được công nhận rộng rãi bởi tất cả các tầng lớp.Li Dandan, Giám đốc điều hành của Yilong Hotel Technology, Li Yukai, công nghệ COO của Yilong Hotel, v.v., đã tham dự buổi lễ, tập hợp với các đối tác và nhà đầu tư từ nước này để thảo luận về xu hướng công nghiệp và chiến lược thị trường, và để tìm hiểu thương hiệu của Yilong.

Yilong Yitang, Yilong Anyue và Yilong Haiya Brand đã chia sẻ khái niệm phát triển và văn hóa thương hiệu của thương hiệu khách sạn chính của Yilong, được ưa chuộng bởi các loại nhà đầu tư khách sạn khác nhau.Năm 2023, ngành công nghiệp du lịch của Trung Quốc đã mở ra sự phục hồi thị trường nhanh chóng.

Theo các báo cáo, từ năm 2021 đến 2025, các khách sạn chuỗi giữa -đến -SENK sẽ là phân khúc thị trường nhanh nhất của toàn bộ ngành công nghiệp khách sạn.Làm thế nào để nắm bắt các cơ hội kép của phục hồi thị trường và tăng trưởng công nghiệp đã trở thành một vấn đề quan trọng mà các nhà đầu tư và thực hành khách sạn phải đối mặt.

Trong hai năm qua, dựa trên quan điểm của người tiêu dùng và nhà đầu tư, Yilong Hotel đã liên tục đánh bóng các sản phẩm và dần dần phát triển thành một chuẩn mực mới cho các thương hiệu khách sạn cao trong nước.Hiện tại, có hơn 300 cửa hàng ký kết tại khách sạn Yilong và gần 200 khách sạn đã mở cửa.

. Đám đông du lịch và các gia đình phụ huynh. Dựa vào các lực lượng công nghệ mạnh mẽ và các nguồn lực ngược dòng và hạ nguồn của chuỗi khách sạn Yilong, cung cấp cho khách hàng trải nghiệm chỗ ở "hiểu bạn" trong suốt hành trình, và cũng mang lại sự trở lại hào phóng cho khách sạn nhà đầu tư.Là một thương hiệu khách sạn trẻ đã được thành lập trong hai năm, Yilong Hotel đã mở từ cửa hàng đầu tiên của Thượng Hải và liên tục tạo ra những thành tựu của ngành.Sau khi khai trương khách sạn Thượng Hải Yilong, điểm OTA lên tới 4,9 điểm đã nhanh chóng đạt được và số ngày tối đa trong một tháng là 18 ngày.Khách sạn Fuzhou Yilong đã tạo ra những thành tựu tốt nhất trong 9 ngày liên tiếp, xếp thứ hai trong danh sách nóng của khách sạn doumyin High -end.

与此 , , 酒店 高端 , , , , 你 享 享 , , , , , , , , , , Trải nghiệm chỗ ở "Hành trình đến trái tim" thanh lịch và nhẹ nhàng.Với sự hỗ trợ của thiết kế không gian mạnh, chuỗi cung ứng và trao quyền xây dựng cho nền tảng công nghệ của khách sạn Yilong, mỗi khách sạn Yilong đã thực hiện các mức độ khác nhau của vi mô và tối ưu hóa các sản phẩm để duy trì khả năng tiếp tục đổi mới. Thời gian, liên tục tối ưu hóa chi phí.

Ví dụ, trong các vật liệu xây dựng của các phòng khách, việc áp dụng kim loại bị giảm dần. Việc sử dụng gỗ không chỉ được cải thiện kết cấu ấm và ấm của không gian phòng, mà còn làm giảm chi phí xây dựng. Tối ưu hóa tương tự vẫn còn Nhiều, và chi phí xây dựng trại tổng thể được tối ưu hóa liên tục.Yilong Hotel tiếp tục tập trung vào nhu cầu cốt lõi của khách du lịch kinh doanh "cuộc sống hiệu quả, thoải mái và kết cấu", liên tục đánh bóng và trải nghiệm sản phẩm lặp đi lặp lại và trải nghiệm dịch vụ, và cam kết tạo ra "Harbor -Runing Harbor" cho khách hàng.

Ví dụ, trong phiên bản mới của bố cục phòng, nó được trang bị thiết bị sạc không dây, thêm một bàn trang điểm bên cạnh khu vực áo choàng và các sản phẩm chăm sóc da cơ bản. Phụ nữ có thể trang điểm, thoải mái và thực tế hơn, và vì vậy TRÊN.Yilong Hotel cung cấp cho các nhà đầu tư hai đóng góp chính: "Yi Fang những điều tốt đẹp" và "Boker Tea".

Trong sảnh đa chức năng của khách sạn, "Art Side" cung cấp trải nghiệm mua sắm bán lẻ trực tuyến và ngoại tuyến. Cung cấp cho khách hàng những nơi lý tưởng cho xã hội và nghỉ ngơi, mang lại không gian giá trị cho khách sạn.Ngoài ra, Yilong Hotel cũng cung cấp nhiều thiết bị và dịch vụ thông minh để liên tục cải thiện chi tiết dịch vụ, và mang lại danh tiếng tốt và lợi nhuận cho khách sạn với chất lượng dịch vụ và hiệu quả vận hành cao hơn.Đằng sau sự phát triển nhanh chóng của khách sạn Yilong là các nguồn lực công nghệ và chuỗi công nghiệp và một hệ thống trao quyền cho công nghệ hoạt động tốt của khách sạn Yilong.Trong những năm gần đây, việc áp dụng các công nghệ tình báo mới đã mang đến một không gian phát triển mới cho khách sạn. Năm 2023, Yilong Hotel Technology đã có một hệ thống trao quyền bao gồm toàn bộ vòng đời của dự án khách sạn. Sau khi hoàn thành, quản lý hoạt động, đào tạo tài năng và đào tạo tài năng và Dịch vụ kỹ thuật có thể được giải quyết trong một điểm dừng.

Tám hệ thống trao quyền chính của nó cung cấp cho các khách sạn hỗ trợ tất cả từ các thương hiệu, công nghệ, tiếp thị, vận hành, mua sắm, thành viên, tài chính, tài năng và các khía cạnh khác.Trong tương lai, Yilong Hotel sẽ tập trung vào bố cục các thành phố thứ nhất và thứ hai và các thành phố thứ ba với tiềm năng của người tiêu dùng để đưa năng lượng mới vào thị trường khách sạn giữa -đến -SEND.

Công nghệ khách sạn Yilong sẽ sử dụng Yilong Hotel làm nỗ lực của thị trường khách sạn giữa -đến -Sigh -N Số lượng cửa hàng khách sạn Yilong vào năm 2025. Đây là người tiêu dùng. Và các nhà đầu tư mang đến các sản phẩm chỗ ở khách sạn đa dạng.Khách sạn Eylong đã ký một cửa hàng hợp đồng hơn 300

Ứng dụng Zhitong Finance đã được thông báo rằng công ty dịch vụ bảo mật và đám mây F5 (FFIV.US) cho biết hôm thứ Tư rằng họ sẽ giảm 9%và giảm tiền thưởng giải thưởng để giảm chi phí.Được biết, việc sa thải của F5 sẽ ảnh hưởng đến 623 nhân viên, điều này cũng sẽ làm giảm không gian văn phòng và giảm chi tiêu của du lịch kiểm soát cao cấp cao.