áocáotàichínhhàngquýmớinhấtcủaGloryTeruMođãcôngbốTaigeLiZhiBiBingVDXDoanhsố160000bảTheo một tuyên bố, Bộ trưởng cũng "từ chối một số quyết định đơn phương của một số quốc gia sản xuất dầu, những người không đàm phán với các quốc gia thành viên khác trong thỏa thuận."

áocáotàichínhhàngquýmớinhấtcủaGloryTeruMođãcôngbốTaigeLiZhiBiBingVDXDoanhsố160000bảXu hướng hồi phục bắt đầu từ mức thấp 63,59 đô la vào ngày 18 tháng 6 và được kiểm soát bởi dự báo 38,2%và 7%.áocáotàichínhhàngquýmớinhấtcủaGloryTeruMođãcôngbốTaigeLiZhiBiBingVDXDoanhsố160000bảTình huống này ngụ ý rằng sóng C có thể được hoàn thành một phần.

Báo cáo tài chính hàng quý mới nhất của Glory Teru Mo đã công bố

áocáotàichínhhàngquýmớinhấtcủaGloryTeruMođãcôngbốTaigeLiZhiBiBingVDXDoanhsố160000bảLàn sóng này thực sự có thể mở rộng lên $ 58,55, ít nhất là $ 61,84.áocáotàichínhhàngquýmớinhấtcủaGloryTeruMođãcôngbốTaigeLiZhiBiBingVDXDoanhsố160000bảĐiện trở là 66,02 đô la, và sự gia tăng sau khi đột phá sẽ được giới hạn ở mức 66,56 đô la.áocáotàichínhhàngquýmớinhấtcủaGloryTeruMođãcôngbốTaigeLiZhiBiBingVDXDoanhsố160000bảVào lúc 15:44 giờ Bắc Kinh, dầu thô của Hoa Kỳ đã được báo cáo ở mức 65,39 đô la/thùng, và dầu thô Brent đã được báo cáo ở mức 74,16 đô la/thùng.áocáotàichínhhàngquýmớinhấtcủaGloryTeruMođãcôngbốTaigeLiZhiBiBingVDXDoanhsố160000bảKhi đối mặt với sự gia tăng sản xuất của OPEC, Iran có một bước ngoặt đột ngột và nhu cầu về dầu thô không bị giảm.áocáotàichínhhàngquýmớinhấtcủaGloryTeruMođãcôngbốTaigeLiZhiBiBingVDXDoanhsố160000bảGBP/USD-0,34%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư tùy chọn và thêm inch đầu. Thêm vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc DX + 0,18%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm Vị trí. Tiếp tục sức mạnh gần đây, các Rosses cao nhất đến tiền tuyến 95,4 và các loại tiền tệ khác như đồng euro đã giảm áp lực, và giá vàng là một mức thấp mới trong năm.

áocáotàichínhhàngquýmớinhấtcủaGloryTeruMođãcôngbốTaigeLiZhiBiBingVDXDoanhsố160000bảTrong triển vọng, giải quyết lãi suất của Ngân hàng Trung ương Anh sẽ là ưu tiên hàng đầu.áocáotàichínhhàngquýmớinhấtcủaGloryTeruMođãcôngbốTaigeLiZhiBiBingVDXDoanhsố160000bảNgoài ra, khi cuộc họp của OPEC tiếp cận, biến động giá dầu sẽ tăng lên và các nhà đầu tư cần chú ý đến các rủi ro tương ứng.áocáotàichínhhàngquýmớinhấtcủaGloryTeruMođãcôngbốTaigeLiZhiBiBingVDXDoanhsố160000bảTôi tin rằng hầu hết các thỏa thuận ký kết của Vienna đều ký một quốc gia cũng có ý kiến ​​này. Cơ quan năng lượng quốc tế (IEA) quá vội vàng, ông nói: "Không thiếu thị trường, và các quốc gia sản xuất dầu OPEC và không phải là dầu nên tiếp tục thực hiện thỏa thuận giảm sản xuất trước cuối năm nay."

áocáotàichínhhàngquýmớinhấtcủaGloryTeruMođãcôngbốTaigeLiZhiBiBingVDXDoanhsố160000bả6. Hãng thông tấn Đức: Trong giai đoạn cuối của quyết tâm của BV để trao cho Thủ tướng Đức Merkel vào cuối tháng 6, Thủ tướng Đức Merkel được cho là đã chấp nhận thời gian hai lần của kén; Seoul khác biệt nghiêm trọng với vấn đề người tị nạn. Bộ trưởng Nội vụ Đức và Chủ tịch Liên minh, Zehofer, nói gần đây rằng đảng này có thể "đơn độc"; Thủ tướng Đức Merkel đề xuất rằng vào cuối chính sách nhập cư tháng 6 đã cùng đàm phán các giải pháp.áocáotàichínhhàngquýmớinhấtcủaGloryTeruMođãcôngbốTaigeLiZhiBiBingVDXDoanhsố160000bả7áocáotàichínhhàngquýmớinhấtcủaGloryTeruMođãcôngbốTaigeLiZhiBiBingVDXDoanhsố160000bả★ Điểm nóng thị trường ★★★ Tác động của tranh chấp thương mại Trung-Mỹ đối với Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ đã tăng tốc độ tăng lãi suất. Hoa Kỳ đề cập đến mức thấp nhất của chỉ số vàng vàng của chỉ số đô la Mỹ trên phạm vi 94,76-95.05 vào thứ Hai. Trong việc tăng lãi suất, và quyết định của Ngân hàng Châu Âu đã trì hoãn kỳ vọng của thị trường về việc tăng lãi suất đầu tiên, đối mặt với đồng đô la Mỹ và vàng -Air Gold; nhưng mặt khác, nguy cơ chiến tranh thương mại Trung -us lại cao Mặc dù nó đã từng kích hoạt "sự thật bán hàng", sau khi tất cả giá vàng giảm.áocáotàichínhhàngquýmớinhấtcủaGloryTeruMođãcôngbốTaigeLiZhiBiBingVDXDoanhsố160000bảTổng thống Hoa Kỳ Trump tuyên bố hôm thứ Sáu rằng thuế quan cao đã được áp dụng đối với nhập khẩu 50 tỷ đô la Mỹ từ Trung Quốc. Bắc Kinh đã thực hiện các biện pháp thuế quan nhau để đáp ứng. Có vẻ như cuộc chiến thương mại giữa hai nền kinh tế lớn nhất thế giới sẽ bắt đầu.

Trong báo cáo, OCT tuyên bố rằng "sau những lo ngại về thương mại, sở thích rủi ro có thể yếu" (vàng tốt).Tuy nhiên, Cục Dự trữ Liên bang đã quyết định tăng lãi suất tăng 25 cơ sở vào tuần trước và bản đồ đường điểm của nó cho thấy FOMC sẽ tăng lãi suất 4 lần trong năm 2018. Dự kiến ​​sẽ tăng lãi suất 3 lần trước.

Báo cáo tài chính hàng quý mới nhất của Glory Teru Mo đã công bố

Mặt khác, mặc dù Ngân hàng Trung ương châu Âu tuyên bố rằng QE sẽ kết thúc vào cuối năm, họ nói rằng họ sẽ duy trì lãi suất cho đến mùa hè tới (có thể bao gồm tháng 7 và tháng 8). Trước đây hạ thấp kỳ vọng tăng lãi suất vào năm tới.Sự khác biệt dự kiến ​​về triển vọng lãi suất ở châu Âu và Hoa Kỳ đã tăng lên, điều này đã từng thúc đẩy rằng đồng đô la Mỹ tăng mạnh, khiến vàng phải mang áp lực giảm nặng.Dữ liệu mới nhất cho thấy rằng Quỹ giao dịch và danh sách vàng lớn nhất thế giới (ETF) -spdr Gold Gold Gold Hinghouse giống như vào thứ Sáu và thứ Năm. 0,57%.★ Tài khoản thương mại của Sino -u.s. đã từng đánh vào dầu làm đẹp. Tăng sản xuất có thể không liên quan đến giá dầu thô để ngừng giảm, nhưng chênh lệch giá giữa hai loại dầu của Meibu được mở rộng; Trung Quốc cho biết vào thứ Sáu (ngày 15 tháng 6 ) rằng nó sẽ bao gồm nó bao gồm nó. Một loạt các mặt hàng của Hoa Kỳ, bao gồm cả dầu mỏ, áp thuế, để trả thù để trả đũa với thực tiễn "cải thiện mức thuế cao đối với nhập khẩu Trung Quốc từ hàng nhập khẩu Trung Quốc". Tin tức trong khoảng thời gian OPEC được cho là thảo luận về việc tăng sản lượng từ 300.000 đến 600.000 thùng mỗi ngày, ít hơn 1,5 triệu thùng dự kiến ​​trước đây mỗi ngày, gây ra sự bổ sung ngắn.

Là người mua dầu thô lớn nhất của Hoa Kỳ, các biện pháp tăng thuế của Trung Quốc đối với dầu thô của Hoa Kỳ đã gây ra những lo ngại về thị trường về nhu cầu về dầu thô của Mỹ, điều này đã từng khiến giá dầu giảm.John Driscoll, giám đốc Dịch vụ Năng lượng JTD, cho biết: "Trung Quốc sẽ không chấp nhận thuế quan của Hoa Kỳ mà không phản đối.Đây là một ngoại giao tương đối dầu mỏ. Tổ chức OPEC/Non -Opec sẽ là người thụ hưởng lớn nhất của ngoại giao dầu mỏ này, bởi vì chính sách này sẽ vắt kiệt năng lực sản xuất dầu thô dự phòng toàn cầu và đẩy giá dầu."Tuy nhiên, có những báo cáo rằng OPEC được cho là thảo luận về việc tăng 30.000-6 triệu thùng mỗi ngày, chứ không phải thị trường dự kiến ​​trước đây 1,5 triệu thùng/ngày.

Mặc dù Iran cho biết vào Chủ nhật, một số quan chức khác của các quốc gia khác tin rằng tại một cuộc họp được tổ chức tại Vienna trong tuần này, nếu Iran được phép tăng hạn ngạch tương đối quý giá, nó có thể đạt được thỏa thuận.Bởi vì sự gia tăng sản xuất OPEC trong tháng này có thể không tốt như những kỳ vọng trước đây, gây ra các chất bổ sung ngắn hạn ngắn hạn, giá dầu đã dừng lại và hồi phục, và dầu Mỹ từng tăng lên 65,08 đô la/thùng.

Báo cáo tài chính hàng quý mới nhất của Glory Teru Mo đã công bố

★ Ảnh hưởng của trận động đất Nhật Bản suy yếu, Hoa Kỳ đã dừng lại, nhưng không gian bị giới hạn trong đồng đô la so với thời gian châu Âu để dừng lại và hồi phục, lên tới 110,61; tác động của trận động đất sớm của Nhật Bản đối với sự ác cảm với rủi ro đã bị suy yếu ; Việc cải thiện dự kiến ​​tăng lãi suất hạn chế sự suy giảm tỷ giá hối đoái và tỷ giá hối đoái sẽ tăng lên; tuy nhiên, xem xét tác động tiếp theo của trận động đất, giá của cuộc thám hiểm sẽ tăng lên.Vào lúc 7:58 sáng giờ địa phương vào ngày 18 tháng 6 (6:58 giờ Bắc Kinh), trận động đất 6,1 cường độ xảy ra trong các nguồn gốc của trận động đất. Cho đến nay, sóng thần chưa được kích hoạt và nhà máy điện hạt nhân không tìm thấy bất thường.

Trận động đất của Nhật Bản đã đẩy ác cảm rủi ro, và đồng đô la giảm xuống còn 110,29 so với đồng yên, nhưng sau đó ngừng rơi trở lại.Tuy nhiên, Nhật Bản là chủ nợ lớn nhất thế giới. Chính phủ và người dân đã đầu tư rất nhiều đầu tư ra nước ngoài. Cấp cứu khẩn cấp từ nước ngoài sau thảm họa là một phản ứng tự nhiên.Việc rút vốn liên quan đến việc bán tài sản ở nước ngoài và trao đổi cho đồng yên trên thị trường ngoại hối. Do đó, đồng đô la Mỹ chống lại đồng yên vẫn sẽ phải đối mặt với áp lực tăng trong thời gian ngắn.★ ANECNOSA thường giảm. Căng thẳng thương mại và đô la Mỹ mạnh mẽ đã gây áp lực nặng ① Tỷ giá hối đoái AFC mới nổi thường giảm vào thứ Hai, và căng thẳng thương mại toàn cầu làm trầm trọng thêm dẫn đến sự sụt giảm đáng kể về tiền tệ liên quan đến xuất khẩu ở châu Á.Tổng thống Hoa Kỳ Trump tuyên bố hôm thứ Sáu rằng thuế quan cao đã được áp dụng đối với hàng nhập khẩu 50 tỷ đô la Mỹ từ Trung Quốc và các khía cạnh của Trung Quốc đã thực hiện các biện pháp thuế quan như nhau.Philip Wee, một chiến lược gia ngoại hối tại Nhóm Star Show, nói rằng các loại tiền tệ châu Á đang trải qua áp lực khấu hao ở hai khía cạnh, và sự khác biệt về chính sách tiền tệ trên toàn thế giới đã hỗ trợ lại đồng đô la Mỹ.

Won Won Hàn Quốc đã giảm 0,76%, một trong những đô la AFC lớn nhất hiện nay.Nền kinh tế của đất nước phụ thuộc rất nhiều vào xuất khẩu và một số nhà đầu tư đã lo lắng rằng tăng trưởng kinh tế của nó đã chậm lại.

⑤ Giấy ở Philippines đã giảm 0,19%, Po Yuan giảm nhẹ 0,05%và đồng rupee Ấn Độ đã bước vào vị trí; người Thái Baht giảm 1,04%. Nó bị đàn áp bởi những nhận xét liên quan của tài chính Thái Lan Abeza và lo ngại về vốn.⑥ Aya cho biết hôm thứ Hai rằng không có lý do gì để tăng lãi suất ở Thái Lan. Những nhận xét này đã khiến Thái Baht rơi vào điểm thấp nhất trong ngày kể từ cuối năm 2017.

Trước thành phố mới: Dưới làn khói của trận động đất, Hoa Kỳ và Nhật Bản đang bướng bỉnh, và những tin đồn mới được thêm vào để tiết kiệm giá dầuVào thứ Hai (18 tháng 6), giá dầu quốc tế tiếp tục giảm trong thời kỳ Mỹ trong ngày giao dịch trước đó.

Trước đó, tranh chấp thương mại Trung -us -us đã được nâng cấp và Trung Quốc bị đe dọa sẽ áp dụng thuế quan đối với việc nhập khẩu dầu thô Hoa Kỳ. Đồng thời, việc cung cấp OPEC và Nga dự kiến ​​sẽ tăng lên, và sau này có thể chiếm được thị phần ban đầu thuộc về đến Hoa Kỳ.Tính đến thời điểm báo chí, tương lai dầu thô của Mỹ giảm 1,45%xuống còn 63,90 đô la/thùng và mức tối thiểu xuống còn 63,40 đô la mỗi thùng kể từ ngày 10 tháng 4; dầu thô Brent giảm 0,45%xuống còn 73,10 đô la/thùng. là $ 72,45/thùng.Vào ngày giao dịch cuối cùng, hai thành phố đã giảm mạnh lần lượt là 4,04%và 3,82%.Chính sách thuế quan của Trung Quốc Hoa Kỳ không phải là Trung Quốc mơ hồ vào thứ Sáu tuần trước (ngày 15 tháng 6) rằng họ sẽ áp dụng thuế quan đối với nhiều mặt hàng của Mỹ bao gồm cả dầu mỏ để trả thù Hoa Kỳ Desires & ldquo; cách tiếp cận thuế quan cao & ndquo ;.

Benjamin Lu tại Huiili Futures ở Singapore cho biết: & ldquo; Giá dầu thô đã sụp đổ do căng thẳng thương mại đang gia tăng vào tuần trước.Bắc Kinh đã trả đũa tình trạng của quốc gia nhập khẩu lớn nhất ở Hoa Kỳ. Các biện pháp trừng phạt thương mại song phương này khiến các nhà đầu tư cảm thấy khó chịu vì thiệt hại này đối với tăng trưởng kinh tế toàn cầu.

& rdquo; Người môi giới tương lai của Oanda -Người giao dịch tại Singapore, Stephen Innes, cho biết: & ldquo; Việc nâng cấp chiến tranh thương mại là nguy hiểm cho giá dầu.Mặc dù chúng ta không lạc quan, nhưng chúng ta hãy mong chờ trí thông minh của trí thông minh.

& rdquo; Morgan Stanley đã tuyên bố trong một báo cáo của khách hàng rằng tranh chấp thương mại có nghĩa là & ldquo; rủi ro kinh tế đã tăng lên & rdquo; nhưng tên bổ sung của nó & ldquo; kết thúc vẫn có thể là một cuộc đàm phán chậm và tình huống chậm.& rdquo; Dữ liệu vận chuyển của Eikon cho thấy rằng sự gia tăng gần đây trong xuất khẩu dầu thô của Mỹ sang Trung Quốc đã tăng vọt, chỉ từ 100 triệu đô la Mỹ mỗi tháng vào đầu năm 2017 đến gần 1 tỷ đô la/tháng.

Có những tin đồn về Nga và cát để tăng sản lượng của họ, hoặc vì Hoa Kỳ & ldquo; như chết người & rdquo; trong khi mang lại lợi ích cho Trung Quốc và Hoa Kỳ rơi vào tranh chấp thương mại, thị trường dầu mỏ đang ở thời điểm quan trọng.Được biết, cả hai quốc gia sản xuất dầu chính Ả Rập Saudi và Nga đều có thể làm tăng sản lượng, vốn đã làm trầm trọng thêm giá dầu quốc tế.Goldman Sachs cho biết hôm thứ Hai: & ldquo; vì lo lắng về việc OPEC tăng sản lượng, giá dầu đã gặp phải áp lực nặng nề trong ba tuần qua.& rdquo; Cơ quan cũng nói rằng nhu cầu đối với các thị trường mới nổi và nâng cấp tranh chấp thương mại, cùng với sự gia tăng hàng tồn kho, tiếp tục áp dụng giá dầu.

Tuy nhiên, Goldman Sachs cho biết trong báo cáo: & Ldquo; Thị trường dầu vẫn còn trong tình trạng thiếu nguồn cung và yêu cầu các quốc gia thành viên OPEC và Nga cốt lõi tăng sản xuất để ngăn chặn hàng tồn kho bị cạn kiệt trước cuối năm nay.& rdquo; Opec do Ả Rập Saudi và Nga tham gia sản xuất sẽ được thảo luận tại Vienna vào ngày 22 tháng 6 để thảo luận về các chính sách sản xuất ở Vienna. Nga và Ả Rập Saudi đang thúc đẩy tăng sản xuất.

John Driscoll, Giám đốc Dịch vụ Năng lượng JTD, cho biết: & ldquo; Trung Quốc sẽ không chấp nhận thuế quan của Hoa Kỳ mà không phản đối.Đây là một ngoại giao tương đối dầu mỏ. Tổ chức OPEC/Non -Opec sẽ là người thụ hưởng lớn nhất của ngoại giao dầu mỏ này, bởi vì chính sách này sẽ vắt kiệt năng lực sản xuất dầu thô dự phòng toàn cầu và đẩy giá dầu.

& rdquo; tương lai dầu thô Brent sẽ giảm xuống còn 70,93 đô la Mỹ tương lai dầu thô dự kiến ​​sẽ giảm xuống còn 70,93 đô la mỗi thùng, được điều khiển bởi 77,61 đô la.Sóng đã di chuyển đến mức dự đoán 61,8%là 73,48 đô la và có khả năng kéo dài tới 100%mức dự đoán 100%. .