đãđượcpháthànhSanTanhualãnhđạođốitáToriqi Shayan vs Sapporo Gonzo lần đầu tiên ra mắt Toriko Sandy Rock Formation Qiao Yixi, Tiền đạo Takahashi Xiuren: Zhao Dongjian, Một huấn luyện viên Yongyou: Jin Minghui Sapporo Gonzo, Formation: 3421 Thủ môn: Cây, Gao Ring Pengshu, Gao Ring Pengshu, Kayama, Kayami, Gao Ring Pengshu, Kayami, Gao Ring Pengshu, Gao Ring Pengshu, Gao Ring Pengshi, Kayami, Gao Ring Pengshu Komoi Toshihiro, Songklaxin, huấn luyện viên Anderson Lopez: Petrovich vẫn chơi 442 trong lĩnh vực này, nhưng đội hình đã tạo ra một vòng quay lớn. .

đãđượcpháthànhSanTanhualãnhđạođốitáViệc chuẩn bị của đội cho trò chơi ngày mai rất quan trọng đối với chúng tôi. Bây giờ, trạng thái của đội đang ngày càng tốt hơn. Sau khi chơi, chúng tôi cũng đang hồi phục. Hiệu suất của ngày mai phụ thuộc vào sự phục hồi của các thành viên trong nhóm.đãđượcpháthànhSanTanhualãnhđạođốitáLàm thế nào để nghĩ về bảng xếp hạng của bảng xếp hạng, cho dù chúng ta ở Vũ Hán, Shijiazhuang hay Hà Bắc, biết rằng trò chơi của ngày mai rất quan trọng. Mỗi đội đã sẵn sàng. Tất nhiên, chúng tôi cũng đã sẵn sàng.

East Jue G1 đã được phát hành: San Tanhua lãnh đạo đối tác Bartler Adeba Yiyo

đãđượcpháthànhSanTanhualãnhđạođốitá. Chiều ngày 24, Shijiazhuang Yongchang, huấn luyện viên trưởng Gutby và Su Zu đã tham dự cuộc họp báo trước.đãđượcpháthànhSanTanhualãnhđạođốitáTình huống chuẩn bị của đội đã đạt đến giai đoạn quan trọng nhất, và nó cũng chơi trong giây phút cuối cùng. Kết quả của hai trò chơi tiếp theo có vai trò quyết định trong bảng xếp hạng, đặc biệt là trò chơi tiếp theo, nhưng người chơi của chúng tôi đã sẵn sàng. Nó được sinh ra mọi lúc, vì vậy họ chắc chắn sẽ chơi màn trình diễn thú vị nhất để tiếp tục ước mơ của chúng tôi.đãđượcpháthànhSanTanhualãnhđạođốitáLàm thế nào để đánh giá vòng của đối thủ này, chúng ta cũng biết rất rõ rằng người chơi của họ có khả năng rất mạnh, động lực hiện tại cũng rất tốt và kết quả gần đây cũng đã được phản ánh. Tôi nghĩ rằng trò chơi của ngày mai chắc chắn là một trò chơi rất khốc liệt, Nhưng tôi là tôi, tôi tin rằng vì đội đã chơi với họ lần đầu tiên, chúng tôi cũng đã phát triển rất nhiều, và chúng tôi cũng rất vui mừng về trò chơi của ngày mai.đãđượcpháthànhSanTanhualãnhđạođốitáChấn thương hiện tại của đội sẽ chơi mười hai giải đấu trong một khoảng thời gian ngắn như vậy. Cùng với cuộc thi FA Cup, nhiều đội và nhiều người chơi đang ở trong tình trạng của nhà nước. Trong môi trường khép kín trong một thời gian dài. Đối với họ, cũng rất khó để tránh xa các thành viên trong gia đình.đãđượcpháthànhSanTanhualãnhđạođốitáChấn thương Mulic đã được khôi phục hoàn toàn. Anh ấy có thể chơi trò chơi vào ngày mai. Chúng tôi vẫn đang được đánh giá các chấn thương của Oscar. Bây giờ anh ấy bị chấn thương háng, vì vậy anh ấy không biết anh ấy đang ở trong trường hợp của mình như thế nào. rằng sẽ có một kết luận ngày hôm nay.

đãđượcpháthànhSanTanhualãnhđạođốitáTất nhiên, trong trò chơi cuối cùng, Cao Xuan có thể trở lại vì viêm dạ dày ruột, vì vậy anh ta có thể trở lại trong trò chơi này.đãđượcpháthànhSanTanhualãnhđạođốitáLàm thế nào để nghĩ về trò chơi này, mặc dù tôi nghĩ rằng mọi điểm của mỗi trò chơi đều rất quan trọng, nhưng bây giờ trong tình huống này, bốn đội đều ở trong hai điểm và bốn đội ngày mai sẽ đối mặt với -face, vì vậy tôi nghĩ đây là Trò chơi thực địa là rất quan trọng.đãđượcpháthànhSanTanhualãnhđạođốitáArsenal hiện đang xếp thứ 10 trong giải đấu, cạnh tranh cho sáu khó khăn hàng đầu.

đãđượcpháthànhSanTanhualãnhđạođốitáHuấn luyện viên trưởng Alda đã thừa nhận trước trận đấu rằng anh ấy sẽ tiến hành một vòng quay lớn trước trận chung kết FA Cup. Các cầu thủ đã chơi một số trò chơi có mật độ cao vào tuần trước và đã bước vào một khoảng thời gian mệt mỏi.đãđượcpháthànhSanTanhualãnhđạođốitáTrong trò chơi này, việc dỡ bỏ lệnh cấm của Encatia dự kiến ​​sẽ bắt đầu. Các cầu thủ trẻ như Nelson và Saka sẽ có cơ hội cho trò chơi.đãđượcpháthànhSanTanhualãnhđạođốitáDừng chấn thương của người chơi: Aston Vera: Haus vắng mặt trước chấn thương xương sườn và trò chơi sẽ trở lại trong trò chơi này; Neil & Middot; Taylor tiếp tục vắng mặt vì cơ bắp chân của anh ấy; Engels sẽ vắng mặt Mùa vì chấn thương mắt cá chân; trong một thời gian dài, chấn thương tiếp tục vắng mặt do chấn thương đầu gối.đãđượcpháthànhSanTanhualãnhđạođốitáArsenal: Mustafi, người bị thương trong trận bán kết của trận bán kết Cup bóng đá Manchester City, đã không đến Vera với đội; Đình chỉ, Ensicia, sẽ trở lại trong lệnh cấm này.

.Trong phút thứ 31 của Naples chống lại Udinez, Meltenus không thể được thay thế bởi Milik vì chấn thương. Theo báo cáo truyền thông có liên quan, Meltenus chỉ bị chấn thương hông phải.

East Jue G1 đã được phát hành: San Tanhua lãnh đạo đối tác Bartler Adeba Yiyo

Anh ta sẽ vắng mặt trong lịch trình thặng dư của Serie A, và Meltenus có đủ thời gian để trở lại suôn sẻ trong vòng Champions League chống lại Barcelona.Trong một cuộc phỏng vấn với UEFA, Melten nói rằng & ldquo; Guo Kampo đã thách thức Barcelona, ​​điều này rất khó khăn với Barcelona, ​​nhưng chúng tôi biết rằng mọi thứ trên sân bóng là có thể. Nâng cao. Nếu chúng tôi duy trì điểm số hiện tại, chúng tôi sẽ bị loại và nhóm đã sẵn sàng đối mặt với Barcelona.& rdquo; Trong vòng đầu tiên của trận đấu loại trực tiếp Champions League, vở kịch với Barcelona là mục tiêu của Mertenz để giúp kỷ lục đầu tiên của đội.Naples đã giành chức vô địch Cup thứ sáu sau trận tái đấu của trận tái đấu. Tổng số điểm là chương trình khuyến mãi 2: 1.

Đại diện tiền đạo người Bỉ 33 tuổi, đại diện Meltenus mùa này Naples đã chơi 39 lần và 26 người bắt đầu đã đóng góp 16 bàn thắng và 5 pha kiến ​​tạo. Meltenz sẽ giữ mình trong 32 vòng của giải đấu 32 vòng trên sân nhà tại AC Milan. đã được nâng lên 125 bàn thắng.125 bàn thắng này đến từ: Serie A League: 93 bàn thắng tại Champions League: 16 bàn thắng UEFA Cup: 9 Ball Italian Cup: 6 Đàn ông Champions League Trình độ PSV Eindhoven của Hà Lan đã được chuyển giao để tham gia Naples. Hiện tại, Meltenz đã chơi cho câu lạc bộ trong 7 mùa.Mục tiêu chiến thắng đã chơi với Florence vào ngày 3 tháng 10 năm 2013, cũng trở thành mục tiêu đầu tiên anh thu hoạch trong câu lạc bộ.[LEI Sports] Nhóm Liên minh Reverandrona của Hoa Kỳ tiếp tục. Trong vòng thứ ba của nhóm E, Liên minh Atlanta thứ 3 sẽ thi đấu với Columbus.

Atlanta Union phải đối mặt với 5 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua trước Columbus, trong đó kỷ lục trong mùa giải thường xuyên của Liên bang Hoa Kỳ là 4 chiến thắng và 2 trận hòa.Trong 6 trận này, Atlanta đã ghi được 11 bàn thắng và ghi 7 bàn.

East Jue G1 đã được phát hành: San Tanhua lãnh đạo đối tác Bartler Adeba Yiyo

Tỷ lệ thành công thành công của Atlanta tại Liên đoàn Nghề nghiệp mùa này đứng thứ ba với 84,9%. Đây là cầu thủ Columbus đằng sau họ. Tỷ lệ vượt qua của người sau là 84,28%.Gonzalo & Middot; Cơ hội mục tiêu của Martinez được tạo ra vào đầu năm 2019 có thể được xếp thứ 5 tại Liên bang Hoa Kỳ. Tiền vệ người Argentina này đã thực hiện 18 bàn thắng, và đầu tiên là tiền đạo Los Angeles FC. Carlos & Middot; Bella, anh ấy đã thực hiện 22 bàn thắng.

Atlanta Dalian hiện đang bị đánh bại ở dưới cùng của nhóm và lý thuyết duy nhất được thăng chức: họ phải đánh bại những người chơi Columbus đã tiến lên trận đấu loại bỏ trước, và New York Red Bull và Cincinnati FC không thể kết thúc trong trận hòa Một trong ba nhóm tốt nhất.[Lei Sports] Kashima Antlers 4-2 chiến thắng trước Yokohama Sailor trong vòng cuối cùng, và giành chiến thắng đầu tiên của mùa giải. Buổi biểu diễn của bắn súng và đa điểm khiến đội bóng tự tin.Trước vòng cuối cùng, ngoại trừ quả bóng Oolong của đối thủ, những người gạc của Kashima không ai trong số các cầu thủ ghi bàn.Sau khi được đào tạo vào ngày 20 tháng 7, huấn luyện viên Kashima Antlers Tasaka đã chấp nhận một cuộc phỏng vấn độc quyền với các phóng viên: & ldquo; phân tích các đặc điểm chiến thuật của đối thủ, và kết hợp với phong cách cạnh tranh riêng của nó, điều đó rất quan trọng. Không khí, và nó được thực hiện tốt trong trò chơi, tôi đã rất hài lòng với chiến thắng đầu tiên của mùa giải.& rdquo; bởi vì đội hình xuất phát được thay thế bằng hầu hết các công ty khởi nghiệp, nên những người đàn ông của Kashima cần thời gian để chạy vào. Takago cũng nói về điều này. chi tiết.Vào ngày 22 tháng 7, Kashima Antlers sẽ thách thức Nam Hunan Ocean trên đường.

Phong cách của Thủy quân Hunan Nam rất khác với Yokohama Waterman. Trận chiến này sẽ kiểm tra khả năng tấn công của Kashima. Nếu họ có thể giành được hai chiến thắng liên tiếp, nó sẽ tăng cường sự tự tin của các cầu thủ. Zago cũng nói về Trò chơi: Đại dương Nam Hunan chắc chắn sẽ thu hẹp tuyến phòng thủ. Tỷ lệ kiểm soát bóng của chúng tôi sẽ rất cao, và mọi người cần phải chơi kiên nhẫn hơn.& rdquo;

.Huấn luyện viên vinh quang của Perth, Popovich đã ca ngợi màn trình diễn của Wellington Phoenix trong mùa giải này trước trận đấu.

Ông nói: & ldquo; Cho đến nay, Wellington Phoenix đã hoàn thành một mùa giải tuyệt vời.Đội ngũ do huấn luyện viên trưởng câu chuyện thực hiện tốt.

Tôi nghĩ rằng họ đã thể hiện tốt với Sydney FC. Họ giữ lại tất cả các cầu thủ và đội hình rất gọn gàng.& rdquo; & ldquo; chúng tôi biết rằng họ rất đe dọa và chúng tôi rất vui mừng được chơi với một đội bóng xuất sắc.Chúng tôi đã giành chiến thắng trong trò chơi trước, vì vậy chúng tôi mong đợi những thử thách mới.& rdquo; Popovic xác nhận rằng không có chấn thương mới trong tuần này, người chơi tham gia trò chơi vào thứ bảy có thể chơi trong vòng này.

& ldquo; chúng tôi sẽ đánh giá người chơi vào buổi chiều và đưa ra lựa chọn cuối cùng.& rdquo; & ldquo; tất cả chúng tôi đều giỏi khách sạn. Chúng tôi được chăm sóc tốt. Họ làm cho khách của chúng tôi càng nhiều càng tốt, bởi vì cuộc sống trong khách sạn không dễ dàng.

Chúng tôi rất biết ơn sự giúp đỡ của khách sạn cho chúng tôi.& rdquo; huấn luyện viên Wellington Phoenix đã thua FC của Sydney trong vòng cuối cùng với FC của Sydney đã thừa nhận sự sắp xếp chiến thuật của anh ấy.

Tuy nhiên, ông cũng nói rằng đội đã được đối xử bất công trong trò chơi, và nhiều người nghi ngờ bị phạt tiền vì không có trọng tài video VAR.Anh ấy đã bỏ lỡ các trò chơi var.

Vào ngày 25 tháng 7, thứ bảy, Adelaide sẽ chơi một trò chơi với Wellington Phoenix.Vì tất cả các cuộc thi được chơi trong tỉnh Xinnan, người hâm mộ Wellington Phoenix không thể hỗ trợ đội ngũ ngay tại chỗ.Do đó, Câu lạc bộ Wellington Phoenix đã quyết định mở nhà cho người hâm mộ. Vào ngày diễn ra trò chơi, sân vận động sẽ chơi màn hình phát sóng trực tiếp. Cảnh DJ và linh vật sẽ tương tác với người hâm mộ để cổ vũ cho đội.Thời gian thi đấu: 7.22 15:30 Địa điểm trò chơi: Trọng tài sân vận động West Sydney: Alex King Perth Glory đã chơi 1-0 chiến thắng trong trận đấu của Thủy thủ Central Coast. Phoenix: Tim & Middot; Payne dừng 4 trận; Dữ liệu trò chơi: Tiền đạo vinh quang của Perth Funaloli đã ghi được 9 bàn thắng trước 10 trận ở Wellington Phoenix, Wellington Phoenix trở thành người duy nhất duy nhất sau 11 trận ở Newcastle Jets, đối thủ yêu thích của Funaroli.

Huấn luyện viên vinh quang của Perth, Popovich vẫn bất bại trong chín lần cuối cùng trước Wellington Phoenix.Lần cuối cùng đội của anh thua Wellington Phoenix là vào tháng 2 năm 2016.

Mùa này, trận đấu Perth Glory 11 vẫn bất bại, 9 trận thắng và 2 trận hòa.Wellington Phoenix đã dẫn 13 lần và đạt được 10 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua.

[Lei Sports] Vòng cuối cùng của sân khấu Liên minh Hoa Kỳ tiếp tục, và Cách mạng New England sẽ đối mặt với Toronto FC.Hai đội hiện có 4 điểm và người chiến thắng sẽ có được tên của nhóm, trong khi những người thua cuộc có rủi ro bởi Washington.