áycướigiấy2Nềntảnghơinướcngày28tháng4đượcpháthànhtrêntoàncầIran đã bán lô dầu thô Sikaron đầu tiên cho Repsol của Tây Ban Nha.

áycướigiấy2Nềntảnghơinướcngày28tháng4đượcpháthànhtrêntoàncầ⑥ Aya cho biết hôm thứ Hai rằng không có lý do gì để tăng lãi suất ở Thái Lan. Những nhận xét này đã khiến Thái Baht rơi vào điểm thấp nhất trong ngày kể từ cuối năm 2017.áycướigiấy2Nềntảnghơinướcngày28tháng4đượcpháthànhtrêntoàncầTrước thành phố mới: Dưới làn khói của trận động đất, Hoa Kỳ và Nhật Bản đang bướng bỉnh, và những tin đồn mới được thêm vào để tiết kiệm giá dầu

áycướigiấy2Nềntảnghơinướcngày28tháng4đượcpháthànhtrêntoàncầVào thứ Hai (18 tháng 6), giá dầu quốc tế tiếp tục giảm trong thời kỳ Mỹ trong ngày giao dịch trước đó.áycướigiấy2Nềntảnghơinướcngày28tháng4đượcpháthànhtrêntoàncầTrước đó, tranh chấp thương mại Trung -us -us đã được nâng cấp và Trung Quốc bị đe dọa sẽ áp dụng thuế quan đối với việc nhập khẩu dầu thô Hoa Kỳ. Đồng thời, việc cung cấp OPEC và Nga dự kiến ​​sẽ tăng lên, và sau này có thể chiếm được thị phần ban đầu thuộc về đến Hoa Kỳ.áycướigiấy2Nềntảnghơinướcngày28tháng4đượcpháthànhtrêntoàncầTính đến thời điểm báo chí, tương lai dầu thô của Mỹ giảm 1,45%xuống còn 63,90 đô la/thùng và mức tối thiểu xuống còn 63,40 đô la mỗi thùng kể từ ngày 10 tháng 4; dầu thô Brent giảm 0,45%xuống còn 73,10 đô la/thùng. là $ 72,45/thùng.áycướigiấy2Nềntảnghơinướcngày28tháng4đượcpháthànhtrêntoàncầVào ngày giao dịch cuối cùng, hai thành phố đã giảm mạnh lần lượt là 4,04%và 3,82%.áycướigiấy2Nềntảnghơinướcngày28tháng4đượcpháthànhtrêntoàncầChính sách thuế quan của Trung Quốc Hoa Kỳ không phải là Trung Quốc mơ hồ vào thứ Sáu tuần trước (ngày 15 tháng 6) rằng họ sẽ áp dụng thuế quan đối với nhiều mặt hàng của Mỹ bao gồm cả dầu mỏ để trả thù Hoa Kỳ Desires & ldquo; cách tiếp cận thuế quan cao & ndquo ;.

áycướigiấy2Nềntảnghơinướcngày28tháng4đượcpháthànhtrêntoàncầBenjamin Lu tại Huiili Futures ở Singapore cho biết: & ldquo; Giá dầu thô đã sụp đổ do căng thẳng thương mại đang gia tăng vào tuần trước.áycướigiấy2Nềntảnghơinướcngày28tháng4đượcpháthànhtrêntoàncầBắc Kinh đã trả đũa tình trạng của quốc gia nhập khẩu lớn nhất ở Hoa Kỳ. Các biện pháp trừng phạt thương mại song phương này khiến các nhà đầu tư cảm thấy khó chịu vì thiệt hại này đối với tăng trưởng kinh tế toàn cầu.áycướigiấy2Nềntảnghơinướcngày28tháng4đượcpháthànhtrêntoàncầNgoài ra, khi Ngân hàng Trung ương châu Âu đã bắt đầu bước vào giai đoạn im lặng ngày hôm nay, số lượng chính sách của Ngân hàng Trung ương châu Âu dự kiến ​​sẽ giảm.

áycướigiấy2Nềntảnghơinướcngày28tháng4đượcpháthànhtrêntoàncầTheo Tập đoàn Quốc tế Hà Lan, nghị quyết tháng 6 của Ngân hàng Châu Âu có thể gợi ý rõ ràng rằng việc mua QE sẽ kết thúc.áycướigiấy2Nềntảnghơinướcngày28tháng4đượcpháthànhtrêntoàncầHội nghị chính sách tiền tệ tháng 6 của Ngân hàng Trung ương châu Âu sẽ được dự kiến. Ngay cả khi một số người tham gia thị trường tin rằng Tuyên bố Đại bàng của Ủy ban Quản lý Ngân hàng Trung ương châu Âu đã đặt ra giai điệu của cuộc họp, nhưng nó vẫn tin rằng rủi ro kinh tế về mặt kinh tế trong Khu vực đồng euro đã tăng lên và khi nguy cơ tình hình chính trị có thể dễ dàng sao chép, Ngân hàng Trung ương châu Âu sẽ khó thay đổi tính linh hoạt chính sách.áycướigiấy2Nềntảnghơinướcngày28tháng4đượcpháthànhtrêntoàncầTrong bối cảnh này, kết quả rất có thể của giải quyết lãi suất vào tháng 6 là Ngân hàng Châu Âu Trung Quốc đã gợi ý rõ ràng rằng QE cuối cùng sẽ kết thúc, nhưng nó sẽ duy trì sự linh hoạt chính sách đầy đủ. Mua hàng ở một bước chậm. Ít nhất nó sẽ kéo dài đến tháng 12. Nếu khu vực đồng euro có lạm phát tiềm năng trong nửa cuối năm nay, việc mua QE sẽ kết thúc đột ngột vào tháng 12.áycướigiấy2Nềntảnghơinướcngày28tháng4đượcpháthànhtrêntoàncầĐồng bảng Anh cũng đã hoạt động tốt kể từ đô la Mỹ. Ngân hàng Trung ương châu Âu đã tiết lộ xu hướng rút khỏi chính sách lỏng lẻo, điều này cũng đã đưa ra triển vọng của thị trường đối với chính sách của Ngân hàng Trung ương Anh.

Ngoài ra, theo dữ liệu mới nhất, tỷ lệ chỉ số giá nhà ở hàng năm sau chỉ số giá nhà ở hàng quý Halifax sẽ được ghi nhận 1,90%, giống như dự kiến ​​và tỷ lệ hàng tháng của chỉ số giá nhà ở sau khi Điều chỉnh hàng quý của Halifax ở Anh sẽ ghi nhận 1,50%, tốt hơn so với dự kiến. 1%.Đồng thời, triển vọng Brexit vẫn chưa được biết rằng vẫn có thể gây áp lực.

Theo phân tích, rủi ro Brexit đã trở thành một yếu tố ảnh hưởng quan trọng hơn trong triển vọng kinh tế của Anh. Trước khi chúng tôi có được thông tin rõ ràng về Brexit từ chính phủ, chúng tôi vẫn còn nghi ngờ về sự gia tăng của đồng bảng do tin tức vĩ mô tích cực.Đồng đô la Úc đã không tiếp tục sức mạnh của ngày giao dịch trước đó và nhanh chóng lặn vào đầu châu Á.Lý do là tỷ lệ xuất khẩu hàng tháng của Úc được ghi nhận-2%trong tháng 4 là lý do chính cho việc lặn đô la Úc.Vào ngày giao dịch trước đó, Úc đã ghi nhận 3,1%trong quý đầu tiên của GDP, vốn đã từng tăng đồng đô la Úc.

Tuy nhiên, Henry St John, một nhà phân tích tại Morgan Chase, đã chỉ ra rằng quý đầu tiên của dữ liệu GDP của Úc tất nhiên là tốt hơn so với ước tính thị trường.Theo như sức mạnh của dữ liệu tổng thể có liên quan, đây là kết quả của sự đóng góp của các dự án xuất khẩu ròng.Xuất khẩu chậm của Úc ở Úc chỉ ra rằng tốc độ tăng trưởng kinh tế của Úc rất khó để duy trì sự gia tăng nhanh chóng trong quý đầu tiên.Ngoài ra, theo S & P, giá nhà của Úc có dấu hiệu làm mát.

Vàng: Bạc châu Âu biến Đại bàng một cách bí mật để giúp Gold, G7 & ldquo; Bữa tiệc Hongmen & rdquo; gần thời kỳ châu Á, giá vàng tổng thể cho thấy xu hướng sốc rộng, vẫn còn lơ lửng dưới mốc 1.300 đô la.Mặc dù đã có những dấu hiệu suy yếu trong đồng đô la Mỹ trong tương lai gần, giá vàng đã được hưởng lợi, cho thấy việc xác định của những con bò đực hơi không đủ.

Tuy nhiên, vì hội nghị thượng đỉnh G7 sẽ được tổ chức vào thứ Sáu (ngày 8 tháng 6), nguy cơ chiến tranh thương mại có thể đẩy ác cảm rủi ro và thúc đẩy giá vàng để tăng cường.Về vấn đề này, nhà phân tích nghiên cứu của FXTM Lukman Otunuga nói rằng mặc dù mối quan tâm thương mại toàn cầu vẫn là chủ đề thị trường chính, vàng rõ ràng đòi hỏi một số chất xúc tác mới để tăng tốc độ tăng.

Nhu cầu cấp bách này của các chất xúc tác có thể được sản xuất bởi Tổng thống Mỹ Trump trong hội nghị thượng đỉnh G7.Ngoài ra, trước khi Fed và Ngân hàng Trung ương châu Âu sẽ tổ chức một cuộc họp vào tuần tới, tâm trạng chờ đợi -và có tâm trạng trong thị trường vàng sẽ được củng cố, gây ra sự biến động trong thời gian ngắn.Business Bank of Đức tin rằng trước khi Fed sẽ triệu tập cuộc họp vào tuần tới, giá vàng có thể không vượt quá nhiều rào cản tâm lý là 1.300 đô la.Nó chủ yếu là do Fed có khả năng công bố tăng lãi suất vào tháng Sáu.Hiện tại, thị trường quan tâm nhiều hơn đến triển vọng của Fed về các chính sách tiền tệ và triển vọng kinh tế, cũng như kết quả được hiển thị trong bản đồ dòng.Theo quan điểm về số lượng lớn các mối quan tâm, thị trường rất khó đạt được sự nhất quán trong thời gian ngắn, điều này đã dẫn đến xu hướng của giá vàng trong thời gian ngắn.

Dầu thô: EIA đình công giá dầu. Xuất khẩu của Venezuela đang phải đối mặt với sự sụp đổ và nhờn ở châu Á, và không có thị trường định hướng.Gần đây, thị trường dầu đã nặng, và nó vẫn có áp lực lớn đối với giá dầu.

Theo dữ liệu hàng tồn kho dầu thô ĐTM được công bố vào ngày giao dịch trước đó, hàng tồn kho dầu thô của Hoa Kỳ đã tăng 2,072 triệu thùng vào tuần 1 tháng 6, dự kiến ​​sẽ giảm 1,824 triệu thùng.Hàng tồn kho xăng tăng 4,603 triệu thùng, và dự kiến ​​sẽ tăng thêm 587.000 thùng.

Dữ liệu blog tài chính nổi tiếng Zero -pair EIA tuyên bố rằng hàng tồn kho dầu thô API của API vào sáng sớm thứ Tư đã giảm, nhưng hàng tồn kho xăng đã tăng đáng kể và giá dầu được giao dịch ở mức thấp hai tháng.Do đó, các nhà đầu tư dự kiến ​​EIA cũng có thể ghi nhận sự suy giảm, nhưng hàng tồn kho dầu thô và xăng dầu đã tăng đáng kể, và sản xuất dầu thô của Hoa Kỳ tiếp tục đổi mới cao, và giá dầu đang lặn nhanh chóng.

Theo các nguồn tin, Venezuela có thể đang xem xét thông báo về việc không xuất khẩu dầu thô, đây là một tuyên bố pháp lý được đưa ra trong các trường hợp đặc biệt, nghĩa là nghĩa vụ hợp đồng không được thực hiện trong các trường hợp đặc biệt.Điều này có nghĩa là Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Venezuela có thể chuẩn bị cho dầu thô mà họ hứa sẽ xuất khẩu.Điều này là do sự sụp đổ hoàn toàn của ngành công nghiệp dầu thô của đất nước đã khiến nó không thể xuất khẩu đủ dầu thô và xu hướng này vẫn đang tăng cường.Thời gian châu Á, Đánh giá thị trường ngoại hối Tên giá mới nhất tăng và giảm, Chỉ số đồng đô la Mỹ 93,32-0,32-0,34%Euro 1.18210.00470,40%pound 1.34600.00470,35%đô la Mỹ 109,98-0.18%australian Phục hồi dữ liệu quan trọng và chuyển tiếp -Looking Thời gian dự đoán Chỉ số khu vực Giá trị được công bố Giá trị 09:30 Tài khoản thương mại dịch vụ và hàng hóa Úc (đô la đô la) 15.2710.009.7713: 45 Tỷ lệ không có tháng 5 của Thụy Sĩ (%) 100 triệu euro) -50,14-51.00-49.5416: 00 Dự trữ ngoại hối Trung Quốc vào tháng 5 (100 triệu đô la) Ngày 2 tháng 6, số lượng vàng thất nghiệp (10.000) 22.122.0 Thành phố Thượng Hải và Thâm Quyến đã kết thúc Sanlian Yang. Việc đóng giấy chứng nhận giảm 51,28 điểm vào thứ năm, giảm 0,49%xuống còn 10313,85 điểm; Thứ năm, giảm 0,17%xuống 3831,01 điểm; ở mức 1730,38 điểm; Chỉ số Nikko 225 đã tăng 0,9%vào thứ năm lên 22823,26 điểm; Chỉ số giá cổ phiếu Dongzhi của Nhật Bản tăng 0,6%vào thứ Năm lên 1789,01 điểm; Chỉ số thị trường chứng khoán Úc S & amp ; Chỉ số P/ASX200 tăng 0,55%lên 6058,30 điểm vào thứ năm.

Trước thị trường châu Âu: Nhóm tiền tệ châu Âu tăng mạnh, giá vàng không có chiến tranhTừ ngày 22-23 tháng 6, nhà sản xuất dầu lớn nhất thế giới sẽ tập hợp Vienna, và nó sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về việc sản xuất có được thêm vào hay không.

Jeff Currie, giám đốc nghiên cứu hàng hóa toàn cầu, nói rằng dầu không sợ tăng nguồn cung.Ông thậm chí còn nói rằng nếu OPEC và các đồng minh không lấp đầy khoảng cách cung cấp, thị trường dầu mỏ và nền kinh tế thế giới sẽ gặp rắc rối.

Goldman Sachs: Thị trường thực sự cần OPEC để tăng sản lượng tại Hội nghị thượng đỉnh dầu thô hàng năm của PUKhông chỉ cần, mà còn phải.

Nếu không, suy thoái kinh tế sẽ tiếp cận.Goldman Sachs tin rằng nếu các quốc gia sản xuất dầu không phải là dầu của OPEC và Nga không thực hiện các biện pháp triệt để, hàng tồn kho dầu sẽ giảm xuống mức nghiêm trọng vào quý đầu tiên của năm 2019.Vào cuối tháng 5 năm nay, có các báo cáo rằng các quốc gia sản xuất dầu OPEC và không phải là dầu do Nga lãnh đạo đang xem xét việc tăng sản lượng dầu thô thêm 1 triệu thùng mỗi ngày để bù cho sự thiếu hụt dầu do giá dầu gây ra bởi suy giảm ở Venezuela và Iran.Báo cáo này đã gây ra một đòn lớn vào thị trường vì nó tuyên bố rằng OPEC tuyên bố rằng thỏa thuận giảm sản xuất ít nhất là mâu thuẫn vào cuối năm nay.

Quá mức đối với nguồn cung dầu toàn cầu đã trở thành tình trạng thiếu nguồn cung. Với sự phát triển của cuộc khủng hoảng chính trị của Venezuela, xuất khẩu dầu của đất nước đã giảm đáng kể và nguồn cung toàn cầu đã giảm nhanh hơn dự kiến.Ngày nay, nguồn cung dầu dư thừa đã trở thành tình trạng thiếu nguồn cung.

Ngoài ra, xuất khẩu dầu của Iran có thể suy giảm bởi Hoa Kỳ tái tiến hóa các lệnh trừng phạt đối với đất nước, điều này cũng đã làm trầm trọng thêm những lo ngại về thị trường dầu mỏ.Các chuyên gia dầu khí tin rằng thị trường dầu sẽ phải đối mặt với nguồn cung không đủ trong tương lai, thay vì nguồn cung dư thừa.

Cori tin rằng thị trường hiện đang trải qua tình trạng thiếu 1 triệu thùng mỗi ngày. Sự thiếu hụt này cần được bổ sung để tránh suy thoái kinh tế.Tuy nhiên, Cori nhấn mạnh rằng anh ta không được dự kiến ​​sẽ có một cuộc suy thoái kinh tế, nhưng anh ta nên cảnh giác.