ôngtintàichínhDựbịLiênbangAustraliangiảmtriểnvọnglạmphátGDPkhôngthayđổTrước thị trường châu Âu: Brexit không phải là trước đây, trọng tâm của bảng Anh đã giảm và trạm vàng đã ổn định hàng ngàn cấp độ

ôngtintàichínhDựbịLiênbangAustraliangiảmtriểnvọnglạmphátGDPkhôngthayđổNhà kinh tế phân tích của Moody Emily Mandel nói: "Trước khi vấn đề thương mại được giải quyết lâu hơn và toàn diện hơn, ma sát thương mại vẫn sẽ kéo theo nền kinh tế toàn cầu.ôngtintàichínhDựbịLiênbangAustraliangiảmtriểnvọnglạmphátGDPkhôngthayđổ"Sự chậm lại của sự tăng trưởng của Hoa Kỳ trong quý thứ ba dự kiến ​​sẽ không thay đổi sự suy giảm thâm hụt thương mại hàng hóa ở Hoa Kỳ vào tháng Chín.

Thông tin tài chính -Dự bị Liên bang Australian giảm triển vọng lạm phát, GDP không thay đổi

ôngtintàichínhDựbịLiênbangAustraliangiảmtriểnvọnglạmphátGDPkhôngthayđổCác nhà kinh tế vẫn cảnh báo rằng sự chậm lại của tăng trưởng kinh tế toàn cầu sẽ phát triển thành một cuộc suy thoái kinh tế toàn cầu.ôngtintàichínhDựbịLiênbangAustraliangiảmtriểnvọnglạmphátGDPkhôngthayđổChris Rupkey, nhà kinh tế trưởng ở New York, cho biết: "thâm hụt thương mại của Hoa Kỳ với các quốc gia trên thế giới đang bị thu hẹp, nhưng điều này không phải vì Hoa Kỳ liên tục chiến thắng, đưa các nhà máy, sản xuất và việc làm trở lại Hoa Kỳ, mà là Hoa Kỳ, nhưng thay vào đó, đó là do giao dịch tương ứng giữa các quốc gia trên thế giới đã dừng lại.ôngtintàichínhDựbịLiênbangAustraliangiảmtriểnvọnglạmphátGDPkhôngthayđổ"Các dữ liệu khác được công bố trong tháng này cho thấy tăng trưởng việc làm đã tăng trong tháng 9 và doanh số bán lẻ đã giảm lần đầu tiên sau bảy tháng và sản lượng sản xuất cũng đã giảm.ôngtintàichínhDựbịLiênbangAustraliangiảmtriểnvọnglạmphátGDPkhôngthayđổSự kích thích của kế hoạch giảm thuế 15 nghìn tỷ đô la năm ngoái đã bị suy yếu, và nó cũng hạn chế tăng trưởng kinh tế.ôngtintàichínhDựbịLiênbangAustraliangiảmtriểnvọnglạmphátGDPkhôngthayđổCác nhà kinh tế hy vọng rằng GDP ở Hoa Kỳ trong quý thứ ba chỉ có thể tăng 1,6%, giảm 0,4 điểm phần trăm so với giá trị trước đó.

ôngtintàichínhDựbịLiênbangAustraliangiảmtriểnvọnglạmphátGDPkhôngthayđổHoa Kỳ sẽ công bố dữ liệu GDP quý thứ ba vào thứ Tư (30 tháng 10) giờ Bắc Kinh.ôngtintàichínhDựbịLiênbangAustraliangiảmtriểnvọnglạmphátGDPkhôngthayđổNhà kinh tế Morgan Chase Daniel Silver cho biết: "Dự kiến ​​tốc độ tăng trưởng thực tế của hàng tồn kho trong quý thứ ba dự kiến ​​sẽ giảm, điều đó có nghĩa là lực cản gây ra bởi hàng tồn kho trong tương lai đối với tăng trưởng kinh tế có thể ít hơn mong đợi trước đây của chúng tôi.ôngtintàichínhDựbịLiênbangAustraliangiảmtriểnvọnglạmphátGDPkhôngthayđổCác nhà phân tích nói rằng khi đối mặt với các cơn gió quốc tế và trong nước, nền kinh tế Canada vẫn ổn định, và khi Thủ tướng Canada được chọn lại và dự kiến ​​sẽ đưa ra các biện pháp kích thích hơn, lạm phát gần với mục tiêu của Ngân hàng Canada, và tỷ lệ thất nghiệp gần với hồ sơ. Ngân hàng trung ương duy trì lãi suất vào tháng Mười.

ôngtintàichínhDựbịLiênbangAustraliangiảmtriểnvọnglạmphátGDPkhôngthayđổTuy nhiên, các nhà phân tích tin rằng chính phủ hiện tại là chính phủ thiểu số, rất khó để Ngân hàng Canada ở một mình trong chu kỳ nới lỏng toàn cầu. Từ năm 2020, Ngân hàng Canada sẽ thực hiện một số lãi suất.ôngtintàichínhDựbịLiênbangAustraliangiảmtriểnvọnglạmphátGDPkhôngthayđổĐồng thời, các nhà phân tích nói rằng Chủ tịch Ngân hàng Canada có thể thận trọng hơn thị trường. Thị trường cần chú ý đến những gì chủ tịch của ngân hàng sẽ đưa ra tuyên bố.ôngtintàichínhDựbịLiênbangAustraliangiảmtriểnvọnglạmphátGDPkhôngthayđổThị trường việc làm của Canada đã được công bố mạnh mẽ vào ngày 11 tháng 10 rằng báo cáo việc làm của Canada hoạt động mạnh mẽ vào ngày 11 tháng 9. Số lượng việc làm trong tháng 9 tăng 53.700, mức tăng dự kiến ​​từ 0,2%đến 5,5%. Báo cáo việc làm dường như là mắt nhiều hơn - Bắt, và sự suy giảm tỷ lệ thất nghiệp đã củng cố rủi ro quyết định của Ngân hàng Canada vào tháng Mười.ôngtintàichínhDựbịLiênbangAustraliangiảmtriểnvọnglạmphátGDPkhôngthayđổKể từ đầu năm nay, hiệu suất việc làm của Canada đã hoạt động tốt.

Vào tháng Tư, số lượng việc làm mới ở Canada đạt 106.500, đó là mức tăng cao nhất trong lịch sử hàng tháng. Thị trường thường dự kiến ​​rằng số lượng việc làm mới lần này chỉ là 55.000. Một số nhà phân tích thậm chí còn nghĩ rằng sẽ có tăng trưởng tiêu cực. Do đó , thị trường đã củng cố thị trường cho thị trường. Kỳ vọng của thị trường việc làm Canada.Vào tháng Năm, thị trường việc làm Canada vẫn hoạt động mạnh mẽ. Số lượng thay đổi việc làm là 27.700 và giá trị dự kiến ​​đã tăng thêm 55.000. Nó tốt hơn dự kiến ​​trong hai tháng liên tiếp.

Thông tin tài chính -Dự bị Liên bang Australian giảm triển vọng lạm phát, GDP không thay đổi

Sự phát triển liên tục của thị trường việc làm đã khiến Ngân hàng Canada và Cục Dự trữ Liên bang có những khác biệt khác nhau. Ngay cả khi Fed đã cắt giảm lãi suất hai lần trong năm nay, Ngân hàng Canada vẫn không bị lay chuyển. Kể từ tháng 10 năm 2018, nó vẫn không thay đổi ở mức 1,75%.Lạm phát tổng thể phù hợp với các mục tiêu chính sách của Ngân hàng Trung ương, nhưng cần phải cảnh giác với lạm phát bị ảnh hưởng tiêu cực trong giai đoạn sau dễ bị ảnh hưởng bởi giá dầu thấp hơn.Nhìn chung, lạm phát của Canada về cơ bản phù hợp với mục tiêu lạm phát 2%của Ngân hàng Trung ương quốc gia. Nó thường được duy trì trên 2%từ tháng 4 đến tháng 7, đặc biệt là vào tháng Năm. Giữ gần 1,9%.Dựa trên điều này, dự đoán chính của Ngân hàng Canada là tỷ lệ lạm phát sẽ trở lại mức mục tiêu 2%bền vững vào giữa năm tới.

Đây là một trong những lý do tại sao nhiều nhà kinh tế đang điều tra hy vọng rằng tỷ giá hối đoái của Canada sẽ không thay đổi theo cả hai hướng trong năm nay.Tuy nhiên, các nhà phân tích chỉ ra rằng lạm phát của Canada dễ bị biến động hơn về giá dầu so với các quốc gia khác.Trong bối cảnh suy thoái kinh tế toàn cầu hiện tại, sự suy giảm liên tục về nhu cầu dầu thô có thể tiếp tục ngăn chặn giá dầu, điều này có thể có tác động tiêu cực đến lạm phát của Canada.Việc xuất khẩu dữ liệu GDP mạnh mẽ là theo dõi và tình hình thương mại quốc tế và vật liệu chậm tiếp tục tạo thành sự hỗ trợ của dữ liệu GDP của Canada, cũng làm nổi bật sự cứng rắn của nền kinh tế Canada.

Tốc độ tăng trưởng kinh tế hàng năm trước đó được Canada công bố là bất ngờ mạnh mẽ, đạt 3,7%, cao hơn nhiều so với kỳ vọng trước đây của Ngân hàng Canada và xuất khẩu hàng hóa.Ngân hàng Canada dự kiến ​​sẽ có tốc độ tăng trưởng kinh tế hàng năm là 2,3%trong quý hai.

Thông tin tài chính -Dự bị Liên bang Australian giảm triển vọng lạm phát, GDP không thay đổi

Điều này trái ngược hoàn toàn với tốc độ tăng trưởng của 2%GDP của Hoa Kỳ.Theo Cục Thống kê Canada, do sự gia tăng năng lượng, các sản phẩm nông nghiệp và sản phẩm thủy sản, và xuất khẩu xuất khẩu khoáng sản không phải, xuất khẩu hàng hóa trong quý thứ hai đã tăng 3,7%.

Xuất khẩu dịch vụ tăng 1,1%, giống như quý đầu tiên.Đầu tư doanh nghiệp giảm 1,6%và chi tiêu của người tiêu dùng chậm lại xuống 0,1%.Với các dấu hiệu của sự cải thiện gần đây của tình hình thương mại quốc tế, dự kiến ​​các lợi thế của xuất khẩu của Canada dự kiến ​​sẽ tiếp tục hỗ trợ nền kinh tế của đất nước.Vào thứ năm (31 tháng 10), Canada sẽ công bố dữ liệu GDP sau hàng quý tháng 8. Kỳ vọng của thị trường là 0,2%tỷ lệ hàng tháng, tốt hơn so với giá trị trước đó là 0%.%.Nếu nó đáp ứng những kỳ vọng hoặc thậm chí tốt hơn, nó có thể củng cố kỳ vọng của thị trường đối với Ngân hàng Trung ương Canada.Thị trường bất động sản đã cải thiện thị trường bất động sản và nó cũng là một yếu tố hỗ trợ Ngân hàng Canada.

Dữ liệu từ Hiệp hội Bất động sản Canada cho thấy doanh số dân cư tăng 0,6%trong tháng 9, tiếp tục xu hướng tăng vọt về khối lượng giao dịch. Giá nhà ở điểm chuẩn tăng 0,5%, tăng 2,3%trong 4 tháng qua.British Columbia đã tăng về mặt bán hàng và giá cả.

Các nhà phân tích chỉ ra rằng dữ liệu nhà ở mạnh mẽ và tăng trưởng việc làm mạnh mẽ đã cung cấp một lý do khác cho sự ổn định của lãi suất tại Ngân hàng Trung ương Canada, mặc dù các ngân hàng trung ương khác có xu hướng lỏng lẻo.Chính phủ Trudeau quảng bá ngắn hạn các biện pháp kích thích nhiều hơn để thực hiện cắt giảm lãi suất dự kiến ​​trong năm làm giảm đáng kể nó. Điều đáng chú ý là cuộc bầu cử Canada vừa kết thúc cũng cung cấp một cơ sở cho Ngân hàng Canada để tuân theo những người lính.

Một cuộc khảo sát cho thấy rằng chính quyền Trudeau mới dự kiến ​​sẽ được chọn lại sẽ đưa ra các biện pháp chi tiêu tài chính, dự đoán của thị trường về khả năng cắt giảm lãi suất vào cuối năm đã giảm từ khoảng 90%trong tháng 9 xuống còn .Trong số 38 nhà phân tích được phỏng vấn, hơn 70%số người được hỏi dự đoán rằng Ngân hàng Canada sẽ không theo dõi tuyến đường của Hoa Kỳ và Ngân hàng Trung ương châu Âu. Vào ngày 30 tháng 10 và ngày 4 tháng 12 thay đổi.

Tuy nhiên, hầu hết các tổ chức tin rằng Ngân hàng Canada sẽ mở một số lần cắt giảm lãi suất nhiều lần vào năm 2020 để củng cố con đường bên trái của chính phủ Trudeau hoặc tăng gánh nặng tài chính. Nó ảnh hưởng đến các chức năng của chính phủ. Do đó, nó có thể trở nên rời đi hơn bao giờ hết, Chính sách tiền tệ có thể lỏng lẻo hơn, các chính sách liên quan có thể không tốt cho doanh nghiệp và có thể bị thiệt hại trong thiệt hại dài hạn và sự quyến rũ của Canada.Các nhà phân tích chỉ ra rằng chính phủ Trudeau sẵn sàng giải quyết vấn đề bất bình đẳng thu nhập bằng chi phí thâm hụt tài chính. Nó là công ty để đáp ứng với biến đổi khí hậu. được hợp nhất kể từ con đường có ý nghĩa nhất.Nếu Đảng Tự do bị buộc phải hợp tác với Đảng Dân chủ mới ủng hộ việc tăng cường các kế hoạch xã hội, tuyến đường còn lại này sẽ được tăng thêm.Trong một khoảng thời gian ngắn, điều này có lợi cho việc kích thích nền kinh tế, nhưng nó có thể gây ra thiệt hại cho ngân sách tài khóa của đất nước trong dài hạn và giảm vai trò của các biện pháp tài chính của chính phủ đối với lực lượng kinh tế.

Ngân hàng Canada rất khó có thể ở một mình trong chu kỳ giảm lãi suất toàn cầu. Nhà phân tích chứng khoán chứng khoán trong chu kỳ giảm lãi suất toàn cầu tin rằng Ngân hàng Canada sẽ buộc phải theo dõi việc giảm lãi suất Chu kỳ vào năm 2020 và tổng lãi suất giảm sẽ giảm 50 Basiss trong suốt cả năm.Ngân hàng chỉ ra rằng mặc dù dữ liệu kinh tế Canada đã hoạt động mạnh mẽ trong tương lai gần, xu hướng gian hàng trong nền kinh tế Hoa Kỳ chắc chắn sẽ đưa nó đến Canada.

Đồng thời, rủi ro trong lĩnh vực thương mại cũng không thể chịu đựng được đối với các nền kinh tế như Canada.Điều này có nghĩa là sau khi các ngân hàng trung ương khác trên thế giới đã bước vào một vòng mới của chu kỳ lỏng lẻo, Ngân hàng Canada chắc chắn sẽ ở một mình.

Ngân hàng hy vọng rằng mặc dù Ngân hàng Canada vẫn sẽ phải đối mặt với sự kháng cự đáng kể trong năm của Ngân hàng Canada, năm tới, thời gian sẽ trưởng thành hơn. Vào thời điểm đó, hoạt động lỏng lẻo cũng sẽ ngăn chặn xu hướng đánh giá cao hơn nữa của Tỷ giá hối đoái Canada.Mặc dù một số tín hiệu yếu đã xuất hiện trong nền kinh tế, mặc dù nền kinh tế Canada đã tốt hơn kể từ năm nay, một số tín hiệu yếu đã xuất hiện.

Vào đầu tháng 10, Chỉ số Quản lý mua hàng (PMI) do Canada công bố đã giảm mạnh, xác nhận rằng sự thịnh vượng của khu vực tư nhân đã bước vào những kỳ vọng lở đất.Chỉ số việc làm thường dẫn đầu tình hình việc làm thực tế ở Canada. Dữ liệu này ngụ ý rằng thất nghiệp của Canada có thể tăng lên. Đồng thời, xem xét rằng mối quan hệ giữa Canada và chuỗi sản xuất của Hoa Kỳ có liên quan chặt chẽ, vì ngành sản xuất giảm và ngành công nghiệp khai thác dầu và khí đốt tự nhiên.Được biết, ngành khai thác, khai thác mỏ và dầu và khí đốt tự nhiên đã ghi nhận sự suy giảm lớn nhất kể từ tháng 5 năm 2016.Ngoài ra, Ngân hàng Canada cũng chỉ ra rằng sự suy giảm gần đây của các lô hàng tàu sân bay trong tàu máy bay, chi tiêu tiêu dùng trong nước yếu và đầu tư thương mại vào các tòa nhà, thiết bị và thiết bị phi chính thức. Những yếu tố này hạn chế sự tăng trưởng của nền kinh tế Canada. Rõ ràng là chậm.

Ngân hàng Hợp tác tổ chức Hà Lan: Ngân hàng Canada dự kiến ​​sẽ duy trì sự ổn định vào tháng 10, nhưng vào năm 2020 hoặc 4 lần để giảm lãi suất 4 lần vào thứ Tư (30 tháng 10), Ngân hàng Canada sẽ công bố giải quyết lãi suất tháng 10. Thống đốc Polz và Phó chủ tịch cấp cao Wilkins Cuộc họp báo sẽ được tổ chức, và các nhà phân tích của Ngân hàng Hợp tác Hà Lan hy vọng nó sẽ duy trì lãi suất vay qua đêm trong 1,75%. Trong số 29 nhà phân tích đã được phỏng vấn, 27 dự kiến ​​sẽ dựa trên cơ sở của Canada Ngân hàng trung ương. Khả năng cắt giảm lãi suất tại Ngân hàng Canada là khoảng 20%trước đó, nhưng ngân hàng của chúng tôi tin rằng kỳ vọng thị trường bị đánh giá thấp nghiêm trọng này. Người ta hy vọng rằng Ngân hàng Canada sẽ trả lãi suất bốn lần vào năm tới. Tuy nhiên, tuy nhiên, Poloz có thể thận trọng và lạc quan trong tuần này, và có thể làm giảm kỳ vọng tăng trưởng kinh tế; đồng đô la chống lại Canada đã tách rời đáng kể sự lây lan của sự lây lan, nhưng tình trạng này vẫn tiếp tục và thị trường sẽ tái tập hợp vào cuối năm nay. Đẩy đồng đô la vào đồng đô la.Hà Lan Quốc tế: Dự kiến ​​Ngân hàng Canada sẽ không tuân theo việc cắt giảm lãi suất của Dự trữ Liên bang ① James Knightley, Chuyên gia kinh tế quốc tế của Tập đoàn Quốc tế Hà Lan (ING). đạt được mục tiêu gần như và lãi suất thấp hơn Hoa Kỳ.

Điều này sẽ tiếp tục thúc đẩy sự phát triển của CAD; ② Ngày nay, khả năng tiềm năng của tuần tới là gần như bằng không và khả năng của tháng 12 chỉ là 10%.Đây là một thay đổi lớn; Nói chung, chúng tôi hy vọng rằng sẽ không có thay đổi lớn trong chính sách tài khóa.

Từ quan điểm của dữ liệu kinh tế, độ co giãn của thị trường lao động lớn hơn chúng ta nghĩ.Trong vài năm qua, việc tăng lãi suất của Canada không lớn như Fed và chính sách của Canada vẫn thường được coi là nhẹ và lỏng lẻo.