ậpmặttrờitrong6triệunămvàchủđộnggiảmlươNếu bạn không muốn bị hư hỏng, đừng đọc nội dung sau.

ậpmặttrờitrong6triệunămvàchủđộnggiảmlươKhi ánh nắng mặt trời sáng sớm rơi ở vùng nông thôn xinh đẹp này, đồng hồ bắt đầu phát ra âm thanh tích tắc. Bạn phải nhanh lên để xây dựng căn phòng bị giam giữ, bởi vì các tù nhân chuẩn bị cao nhất trong đợt đang chuyển xe buýt màu vàng đến nhà tù sắp tới của bạn.ậpmặttrờitrong6triệunămvàchủđộnggiảmlươKhi các công nhân xây dựng gạch cuối cùng của căn phòng bị giam giữ, bạn không thể để họ nghỉ ngơi một lúc và họ phải bắt đầu xây dựng tế bào phù hợp đầu tiên để giam giữ các tù nhân nhận.

Gordon gia nhập mặt trời trong 6 triệu năm và chủ động giảm lương

ậpmặttrờitrong6triệunămvàchủđộnggiảmlươMột khi tất cả họ có phần còn lại của riêng mình, niềm vui thực sự bắt đầu.ậpmặttrờitrong6triệunămvàchủđộnggiảmlươBạn phải xây dựng một quán cà phê, phòng bệnh và phòng an ninh, ồ, đừng quên xây dựng một nhà vệ sinh, nếu không nó sẽ có mùi.ậpmặttrờitrong6triệunămvàchủđộnggiảmlươNhưng bạn có muốn xây dựng một khu vực thể dục không?Hoặc một phòng bị cấm?Hay phòng thực hiện?Thiết kế của "Kiến trúc sư" được lấy cảm hứng từ "Dungeon Keeper", "Pháo đài lùn" và Bệnh viện chủ đề. Đây cũng là trò chơi mô phỏng nhà tù tốt nhất trên thế giới.ậpmặttrờitrong6triệunămvàchủđộnggiảmlươCốt truyện 10 giờ xuất sắc xây dựng nhà tù siêu an toàn của riêng bạn hoặc một tù nhân siêu tự do ở chế độ hộp cát hoặc tù nhân của tù nhân ở chế độ Escape. Bộ nhớ cao hơn: Đồ họa RAM 6 GB: NVIDIA 8600 / RADEON HD 4290 Lưu trữ: 400 MB HD Không gianậpmặttrờitrong6triệunămvàchủđộnggiảmlươTrong chương trình phát sóng Capcom Live hôm nay, Capcom đã công bố một cuộc biểu tình thực sự về "Phục sinh làng Mojie". Tác phẩm này sẽ được phát hành vào ngày 25 tháng 2 năm 2021 để hạ cánh trên nền tảng Switch.

ậpmặttrờitrong6triệunămvàchủđộnggiảmlươ"Phục sinh" của làng Mojie: "Phục sinh" là sự khởi động của loạt phim Mojie Village, và nhân vật chính trò chơi vẫn là Arthur.ậpmặttrờitrong6triệunămvàchủđộnggiảmlươMàn hình video:ậpmặttrờitrong6triệunămvàchủđộnggiảmlươ"Bản làm lại Final Fantasy 7" cũng đã phá vỡ những kỳ vọng và truyền thông tin mạnh mẽ cho người chơi.

ậpmặttrờitrong6triệunămvàchủđộnggiảmlươMột số người nghĩ rằng "Hades" chắc chắn là một phép lạ của sự sáng tạo và công nghiệp, điều này là chính xác.ậpmặttrờitrong6triệunămvàchủđộnggiảmlươĐiều tương tự cũng đúng với tất cả các trò chơi khác đã lọt vào danh sách mười trò chơi hàng đầu vào năm 2020.ậpmặttrờitrong6triệunămvàchủđộnggiảmlươCuối cùng, chúng tôi chỉ có thể chọn một người chiến thắng. Sau vài giờ thảo luận, giải thưởng trò chơi hay nhất hàng năm của chúng tôi đã được trao cho "Half -own: Alice".ậpmặttrờitrong6triệunămvàchủđộnggiảmlươCác thiết bị VR chính thống đã xuất hiện trong vài năm, nhưng bản thân VR vẫn không phải là chủ đạo của trò chơi.

Chúng tôi quyết định trao giải thưởng chơi game tốt nhất trong năm cho một trò chơi VR có thể hơi khó hiểu -sau tất cả, mặc dù phần cứng VR ngày càng rẻ hơn, vẫn còn tương đối đắt tiền để vào lĩnh vực này.Nhưng các tiêu chuẩn lựa chọn của chúng tôi cũng đã xem xét chất lượng, sự đổi mới, sự thích thú và cách những trải nghiệm này đã thay đổi ý tưởng của chúng tôi cho trò chơi.

Gordon gia nhập mặt trời trong 6 triệu năm và chủ động giảm lương

"Elix: Alice" là tuyệt vời trong tất cả các khía cạnh, đẩy người chơi đến một vương quốc độc đáo."Một nửa -eve: Alice" Adventure có thể cộng hưởng nhiều hơn các tác phẩm trước đó.Bạn quan sát cách khám phá môi trường xung quanh và cách vá câu chuyện lại với nhau để làm cho câu chuyện được cá nhân hóa hơn.Như một IP lớn như "Half -stock", đẩy trò chơi vào thực tế ảo là một ý tưởng táo bạo.

Nếu ai đó muốn làm điều này, đó phải là van. Nếu có một trò chơi có thể phản ánh tiềm năng của VR, thì đó phải là "một nửa cuộc sống"."Elix" sử dụng sự hiểu biết của chúng tôi về thế giới để tái hòa nhập vị trí của chúng tôi từ góc độ chơi game và tường thuật, và hoàn toàn kiểm soát những khoảnh khắc quan trọng và khó quên của nó trong tay bạn.Với sự trưởng thành của công nghệ thực tế ảo, tôi hy vọng rằng nhiều người có thể có cơ hội thử trò chơi này.Vâng, đây là trò chơi hàng năm năm 2020 của chúng tôi, nhưng ảnh hưởng và tác động của "Elix" sẽ chỉ trở nên mạnh mẽ hơn trong vài năm tới.

Gamespot 2020 Đề cử trò chơi hay nhất: 1. "Bộ sưu tập!Câu lạc bộ Animal Senyou 2. "Half -destiny Alyx" 3. "Nữ thần ghi chép khác nhau 5: Phiên bản Hoàng gia" 4. "Final Fantasy 7 Phiên bản làm lại" 5. "Soul" 7. "Spiritfarer" 8. Hardis 9. "Rulong 7: Ánh sáng và bóng tối kẻo "10." Phiên bản Tái thiết Linh hồn Demon "Gần đây, theo các báo cáo truyền thông của Nhật Bản, kể từ năm 2014, Capcom đã kiện vụ kiện về vi phạm trò chơi Glory Temu Motor, và hiện có kết quả mới.

Gordon gia nhập mặt trời trong 6 triệu năm và chủ động giảm lương

Trong "Chiến binh thời kỳ chiến tranh thời kỳ" của Kapong "," Three Kingdoms Warriors "và" Zero "như Glory Turu đã xâm chiếm các bằng sáng chế của mình và yêu cầu bồi thường cho các tổn thất, Tòa án thứ ba của Tòa án tối cao Nhật Bản đã từ chối vinh quang trước đó trước vinh quang trước đó Trumma. Kháng cáo.Ví dụ thứ hai của Tòa án tối cao sở hữu trí tuệ xác định rằng có 35 sản phẩm vinh quang teu mo, người có bằng sáng chế vi phạm. Cần phải bồi thường cho Capcom khoảng 140 triệu yên (khoảng 885.66.611 RMB), đó là phán quyết cuối cùng.

Theo phán quyết thử nghiệm thứ hai, trong loạt trò chơi hành động PS2 "Three Kingdoms Warriors" và các tác phẩm khác, đã đưa CD -ROM trước đó vào chủ nhà để thêm vai trò mới vào phần tiếp theo và vi phạm bằng sáng chế của Capcom.Trước đó trong bản án xét xử đầu tiên, Tòa án quận Osaka đã tin rằng trong loạt trò chơi kinh dị "Zero", nó có thể nhận thấy sự tồn tại của kẻ thù của kẻ thù thông qua khả năng xử lý rung động, vi phạm bằng sáng chế của Capcom.Là một phần của cú đánh liên tục của Ubisoft vào hành vi xấu của người chơi, "Rainbow Six: Siege" đã bổ sung một hệ thống danh tiếng.Ubisoft đã tiết lộ để phát triển một hệ thống danh tiếng trong giai đoạn đầu của Y5 và dự định sẽ ra mắt vào cuối năm nay, nhưng nó phải bị hoãn lại do tác động của dịch bệnh.Tuy nhiên, Ubisoft nói rằng kể từ khi ra mắt "hành động thủy triều", nhóm đã thực sự tích hợp một số hệ thống trong mỗi mùa.Do đó, trên thực tế, hệ thống nổi tiếng trong trò chơi đang thực sự chạy trong nền.

"Hệ thống nổi tiếng" của hệ thống danh tiếng là một công cụ mà người chơi có thể giúp họ trở thành thành viên xuất sắc của cộng đồng "Rainbow 6: Siege". Đây cũng là một công cụ giáo dục có thể giúp người chơi hiểu tại sao các hành vi cụ thể không thể thích nghi trong thời gian thực.Hệ thống này sẽ áp dụng hành vi và kinh nghiệm của người chơi, và xác định các điều kiện cho danh tiếng tốt cho toàn bộ cộng đồng.

Mục tiêu của chúng tôi là chống lại hành vi độc hại và thúc đẩy hành vi tích cực, đồng thời cung cấp cho người chơi nhiều phản hồi hơn, để người chơi có thể làm chủ danh tiếng của họ trong người.Chúng tôi hy vọng sẽ thúc đẩy người chơi xem sự tương tác lành tính là ưu tiên, tăng cường các mối quan hệ hợp tác và thưởng cho các hành vi tích cực, để người chơi giúp tạo ra một bầu không khí an toàn được công nhận và họ cũng sẽ được coi là một điều quan trọng trong cộng đồng của "cầu vồng 6 : Siege "Cộng đồng. Thành viên.

Bất kể đó là người mới làm quen, nghề nghiệp, người chơi giải trí hay chủ sở hữu trực tiếp, mọi người đều đáng chơi "Hongcai 6: Siege" với ý thức bảo mật. Hệ thống này được thiết kế để tăng cường điều này.Trong năm qua, chúng tôi đã tiếp tục tích hợp "hệ thống nổi tiếng" thông qua nền. Do đó, khi hệ thống được ra mắt hoàn toàn, nó sẽ không xuất hiện trực tiếp trên quầy lễ tân và người chơi sẽ không cảm thấy bất kỳ sự khác biệt nào trong thời điểm hiện tại.

Thông qua phương pháp tích hợp "bí mật" này, chúng tôi phải tiếp tục quan sát và cải thiện hệ thống và cập nhật hệ thống tính điểm bằng cách cân bằng hệ thống cân bằng để đáp ứng các tiêu chuẩn của tất cả người chơi.Hệ thống ghi điểm và trừng phạt sẽ đánh giá hành vi tích cực hoặc tiêu cực của người chơi và đưa ra "điểm danh tiếng".Những điểm số này là một hệ thống cấp độ khác và hệ thống đó sẽ chịu trách nhiệm thực hiện hình phạt và phần thưởng."Điểm nổi tiếng" sẽ được chia thành hai lớp tính toán: "Hành vi" và "Chi nhánh".

Các trò chơi khác nhau của người chơi sẽ được tổ chức lại thành "điểm hành vi" trước tiên.Sau đó tóm tắt tính toán thông qua "nhánh", điều này sẽ ảnh hưởng đến "điểm danh tiếng" tổng thể của người chơi.

"Điểm nổi tiếng" là chìa khóa để đánh giá hành vi chung của người chơi."Điểm nổi tiếng" quá thấp sẽ dẫn đến hình phạt.

Tuy nhiên, để chủ động thực hiện hình phạt tại thời điểm khi người chơi thực hiện các hành vi độc hại, chúng tôi cũng đã thiết kế thêm một chức năng cho hệ thống. Theo điểm số được tạo ra bởi hành vi hiện tại của người chơi, nó sẽ đưa ra hình phạt phòng ngừa và cảnh báo cho người chơi.Sau năm tiếp theo, chúng tôi sẽ tiếp tục cân bằng "hệ thống danh tiếng".

Trọng tâm của Lớp 6 trong nửa đầu năm sẽ tập trung vào việc tích hợp hình phạt phòng ngừa, để chúng ta có thể phát hiện hành vi độc hại trong các trò chơi như hủy diệt và quấy rối độc hại.Chúng tôi cũng sẽ tạo hệ thống lễ tân để giúp chúng tôi truyền đạt thông tin liên quan đến danh tiếng cho người chơi.Ngoài ra, nhóm "Hành vi người chơi" sẽ tiếp tục lên kế hoạch cho một loạt các kế hoạch ngắn, trung và dài hạn cho các biện pháp mà chúng tôi hiện đang được thăng chức.Nội dung của các kế hoạch này sẽ bao gồm các hành vi độc hại của việc phát hiện và ngăn chặn người chơi để tăng cường dự án "chống lại" của chúng tôi.

Đồng thời, chúng tôi sẽ tiếp tục thu thập phản hồi và cải thiện bài tập về nhà để đảm bảo rằng hệ thống của chúng tôi hiệu quả và minh bạch càng nhiều càng tốt và có thể đáp ứng mong đợi của người chơi.Chúng tôi tin rằng cộng đồng chắc chắn sẽ dẫn chúng tôi phát triển "hệ thống danh tiếng" và các sáng kiến ​​quảng bá tiếp theo khác.

Theo tin tức mới của Twitter, phiên bản sân khấu của The Animation "Fate/Kaleid Liner Magic Girl ☆ Elia Licht Unknown Girl" hiện đã được trực quan công khai và bộ phim dự kiến ​​sẽ được phát hành tại Nhật Bản vào năm 2021.Đánh giá từ bản đồ thị giác công khai, bản đồ nền là lúc hoàng hôn, và cô gái huyền diệu Eliya đứng trong nền của hoàng hôn. Nó dường như chiến đấu với một cái gì đó.

Đằng sau hậu trường cũng mang lại cảm giác hơi ảm đạm.Phiên bản sân khấu của hoạt hình "Fate/Kaleid liner Magic Girl ☆ Elia Licht Unknown Girl" dự kiến ​​sẽ được phát hành tại Nhật Bản vào năm 2021. Người chơi quan tâm có thể chú ý đến nó.