áphàngngàyMBAPPESUPERRAPECOREkhôngvàTrong quý 3 năm 2019, GDP tốt hơn dự kiến ​​sẽ thúc đẩy Ngân hàng Bắc Âu Mỹ chỉ ra rằng quý thứ ba năm 2019 GDP dễ dàng vượt quá mong đợi, điều này gây ngạc nhiên cho các nhà đầu tư và đồng đô la Mỹ đã được tăng lên.

áphàngngàyMBAPPESUPERRAPECOREkhôngvàRủi ro chính mà đồng đô la phải đối mặt là chỉ số đã đột nhiên giảm mạnh vì đây có thể là một chỉ số của suy thoái kinh tế.áphàngngàyMBAPPESUPERRAPECOREkhôngvàTheo phần mềm kinh tế kinh tế tài chính của Huitong, vào ngày 4 tháng 11, thời gian Bắc Kinh, đồng bảng đã được báo cáo cho đồng đô la Mỹ 1.2937/39.

Ligue 1 Pháp hàng ngày: MBAPPE SUPER RAPE CORE không vào Victinia World Paris 3-1 Rennen

áphàngngàyMBAPPESUPERRAPECOREkhôngvàPound dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng trong thời gian ngắn và nó là 1.3135 vào tháng 10!Động lực tăng đến từ đâu?áphàngngàyMBAPPESUPERRAPECOREkhôngvàVào thứ Hai (4 tháng 11), Vàng tại chỗ dao động hẹp và hiện được báo cáo là $ 1513,53, giảm 0,05%.áphàngngàyMBAPPESUPERRAPECOREkhôngvàThứ Sáu tuần trước (1 tháng 11), vì dữ liệu phi nông nghiệp tốt hơn dự kiến, vàng đã giảm xuống gần mức 1500. Tuy nhiên, do dữ liệu PMI kém của ngành sản xuất Hoa Kỳ sau đó, vàng đã tăng gần 15 đô la và làm mới một tuần cao .áphàngngàyMBAPPESUPERRAPECOREkhôngvàMặc dù dữ liệu sản xuất bù đắp ảnh hưởng của dữ liệu phi nông nghiệp, thị trường đã đưa ra phản ứng lạc quan đối với dữ liệu phi văn hóa và sản lượng của cổ phiếu Hoa Kỳ và trái phiếu Hoa Kỳ đã tăng mạnh. Đặc biệt, chỉ số S & P 500 được làm mới trong ba ngày giao dịch liên tiếp.áphàngngàyMBAPPESUPERRAPECOREkhôngvàDo đó, trừ khi dữ liệu còn tồi tệ hơn trong tương lai gần, dự kiến ​​thị trường chứng khoán sẽ tiếp tục tăng và gây áp lực lên giá vàng.

áphàngngàyMBAPPESUPERRAPECOREkhôngvàĐồng thời, một số bài phát biểu của Cục Dự trữ Liên bang đã tuyên bố rõ ràng rằng họ sẽ đình chỉ cắt giảm lãi suất, điều này sẽ khiến thị trường hạ nhiệt giảm lãi suất của Fed vào tháng 12.áphàngngàyMBAPPESUPERRAPECOREkhôngvàDo đó, vàng đã không bị phá vỡ hiệu quả gần 1520 đô la trong bốn tháng qua.áphàngngàyMBAPPESUPERRAPECOREkhôngvàThống đốc Ngân hàng Trung ương châu Âu, Dragi kêu gọi khu vực Euro thực hiện các biện pháp tài chính tại buổi lễ của Thống đốc Ngân hàng Trung ương châu Âu và lần cuối cùng ông kêu gọi Khu vực Euro cung cấp hỗ trợ tài chính cho nền kinh tế.

áphàngngàyMBAPPESUPERRAPECOREkhôngvàCác nhà lãnh đạo của nền kinh tế lớn nhất của EU đã tham dự buổi lễ.áphàngngàyMBAPPESUPERRAPECOREkhôngvàMặc dù Ngân hàng Trung ương châu Âu vẫn duy trì lãi suất vào tuần trước, Chủ tịch Ngân hàng Trung ương châu Âu Draki nói rằng "động lực tăng trưởng bị suy yếu" đang được truyền đến lạm phát với sự tăng trưởng lương bị trì hoãn và nói rằng thị trường lao động đã mất một số động học.áphàngngàyMBAPPESUPERRAPECOREkhôngvàViệc từ bỏ sự tăng trưởng "mạnh mẽ" của sự tăng trưởng "mạnh mẽ" của việc làm cũng nói rằng nguy cơ triển vọng "giảm" là một sự thay đổi trong tuyên bố "Bias xuống" trước đó.áphàngngàyMBAPPESUPERRAPECOREkhôngvàNgân hàng Trung ương châu Âu là cần thiết để "duy trì vị trí chính sách tiền tệ rất lỏng lẻo trong một thời gian dài".

Draki hứa sẽ thực hiện "tất cả các biện pháp cần thiết" và thay đổi quỹ đạo của cuộc khủng hoảng nợ vào năm 2012, nhưng anh ta đã không đạt được mục tiêu lạm phát của mình khi anh ta rời đi.Khi chủ tịch của Ngân hàng Trung ương châu Âu được tiếp quản, Lagarde sẽ cần tìm một cách mới để cho khu vực đồng euro thoát khỏi tình huống chết người, có thể vượt quá một gói các biện pháp gần đây, bao gồm cắt giảm lãi suất, mua tài sản và Cung cấp điều kiện cho vay tốt hơn cho các ngân hàng.

Ligue 1 Pháp hàng ngày: MBAPPE SUPER RAPE CORE không vào Victinia World Paris 3-1 Rennen

Từ quan điểm đánh giá cao của ngành công nghiệp ở Draki, mặc dù khu vực đồng euro đang phải đối mặt với nguy cơ sụp đổ trong văn phòng Draki, và rất khó để làm cho đến ngày nay khi sự khác biệt giữa các quốc gia thành viên ngày nay, Ngành công nghiệp vẫn được đưa ra bởi nó khi nó rời khỏi một bước đi. Rất được đánh giá cao.Mario Senno, Bộ trưởng Bộ Tài chính và Chủ tịch của Tập đoàn EUR, gần đây đã nói rằng đồng euro tốt hơn bao giờ hết bất cứ lúc nào trong quá khứ, phần lớn là do Draki ở một mức độ lớn.Phó chủ tịch của Ủy ban châu Âu Tonfirovsky đã ca ngợi Delaki là "một nhân viên ngân hàng vĩ đại, một người can đảm và một người có can đảm để đưa ra lựa chọn tại một thời điểm."Bộ trưởng Tài chính Pháp Bruno Lermel nói rằng Draki là một chủ tịch xuất sắc của Ngân hàng Trung ương châu Âu. Việc thực hiện quyết định lỏng lẻo gần đây của nó phù hợp với thực tế chậm chạp của nền kinh tế châu Âu và có thể hỗ trợ hiệu quả cho sự phát triển của khu vực đồng euro.

Draki: Các chính sách khác được yêu cầu để tăng cường chính sách tiền tệ và giảm tác dụng phụ Draki nói rằng mức độ kích thích do lãi suất thấp gây ra không tốt như trong quá khứ.Để cho phép chính sách tiền tệ tăng tốc mục tiêu và giảm tác dụng phụ, các chính sách khác được yêu cầu để tăng cường.Các nhà lãnh đạo tham dự buổi lễ bao gồm Thủ tướng Đức Merkel, Chủ tịch Pháp Macron và Tổng thống Ý Sergio Mattarella, và Chủ tịch Ngân hàng Trung ương châu Âu tiếp theo Ragard."Chúng ta cần có khả năng tài chính của khu vực đồng euro có thể có thẩm quyền về quy mô và thiết kế: nó đủ để ổn định liên minh tiền tệ, nhưng thiết kế của nó sẽ không gây ra rủi ro đạo đức quá mức. Chính sách quốc gia không thể luôn luôn đảm bảo khu vực đồng euro. Tình hình tài chính tổng thể là phù hợp.

"Hoa Kỳ có thể thoát khỏi cuộc khủng hoảng nhanh hơn khu vực đồng euro bao gồm 19 quốc gia, một phần vì các biện pháp tài chính và thị trường vốn thống nhất, khu vực đồng euro vẫn khó hoàn thành nhiệm vụ này cho đến nay.Hoa Kỳ có cả liên minh thị trường vốn và các chính sách tài chính chống động vật học.

Ligue 1 Pháp hàng ngày: MBAPPE SUPER RAPE CORE không vào Victinia World Paris 3-1 Rennen

Khu vực đồng euro không có liên minh thị trường vốn, cũng không có chính sách tài chính theo chu kỳ.Thủ tướng Đức Merkel thừa nhận thông tin do Drageta truyền đi, nhưng không tuyên bố rõ ràng rằng một liên minh tài chính đáng kể sẽ được thiết lập trong tương lai gần.

Merkel nói, "Chính sách tiền tệ có thể làm rất nhiều việc, nhưng không phải tất cả. Ngân hàng trung ương châu Âu không thể làm điều đó để chính phủ làm công việc của riêng họ để nâng cao khả năng cạnh tranh."Các nhà kinh tế nói rằng sự không chắc chắn và sự chuyển đổi của chu kỳ đầu tư toàn cầu đã ngăn chặn các nhu cầu bên ngoài và kéo dài tình cảm thị trường của khu vực Euro, đặc biệt là Đức.Chúng tôi hy vọng rằng tăng trưởng GDP trong quý thứ ba sẽ chậm lại, điều này phụ thuộc vào một mức độ lớn vào tình hình của ngành dịch vụ..Từ xu hướng hiện tại, tỷ giá hối đoái không giữ được mốc 1.11 và nó vẫn được dự kiến ​​sẽ tiếp tục giảm trong tương lai.Nó được khuyến nghị là ngắn dưới 1.1100 trong ngày. Hãy chú ý đến dòng 1.1060 bên dưới. Sau khi mất, dự kiến ​​sẽ rút lui về mốc 1.10.

Ngược lại, điện trở trên tỷ giá hối đoái chú ý đến tiền tuyến 1.1107.Delaki đã thực hiện kháng cáo cuối cùng trước khi khởi hành!Vùng đồng euro phải đối mặt với tình huống khó xử của sự chia ly, Châu Âu và Hoa Kỳ đã bảo lãnh cho mốc 1.11

Vào thứ ba (29 tháng 10), giá vàng quốc tế gần như giống nhau, dao động gần mức chính là $ 1,490 mỗi ounce và triển vọng thương mại ủng hộ thị trường chứng khoán dự kiến ​​sẽ tăng.Tuy nhiên, dự báo thị trường trước nhiều ngân hàng trung ương lớn trước tuần này cung cấp hỗ trợ nhất định cho giá vàng.

Theo tài chính và kinh tế của Huitong, phần mềm Huiutong cho thấy vào lúc 15:18, thời gian Bắc Kinh, Gold đã lơ lửng trên đĩa phẳng ở mức $ 1492,51/ounce; Chỉ số đô la Mỹ trôi nổi 0,05%đến 97.791.Giá của vàng tại chỗ đã giảm hơn 0,8%vào ngày hôm trước.

Thị trường chứng khoán châu Á đã tăng lên mức cao hơn ba tháng vào thứ ba, sau các cổ phiếu của Mỹ đã chạm đến mức cao kỷ lục trước đây.Yang Yan, một nhà phân tích thị trường tại CMC Market, cho biết: & ldquo; Adventure sẵn sàng tăng đầy đủ, khi thị trường chứng khoán Hoa Kỳ chạm mức cao kỷ lục.Các cuộc đàm phán thương mại rất khó dự đoán kết quả, nhưng thị trường rất lạc quan về vấn đề này.& rdquo; Nhưng giá vàng rất sắc nét, bởi vì các chi tiết của các cuộc đàm phán thương mại vẫn chưa được biết. Đồng thời, cái bóng của nước Anh rút khỏi Liên minh châu Âu tiếp tục bao gồm.

Sự suy giảm thâm hụt thương mại hàng hóa ở Hoa Kỳ vào tháng 9 đã hạn chế dòng chảy hàng hóa do căng thẳng thương mại, nhưng điều này không thay đổi quan điểm về tăng trưởng kinh tế chậm hơn nữa trong quý thứ ba.Chris Rupkey, nhà kinh tế trưởng tại Tập đoàn tài chính hàng ngày của Mitsubishi ở New York, cho biết: & ldquo; thâm hụt thương mại của Hoa Kỳ với tất cả các quốc gia trên thế giới đang bị thu hẹp, nhưng điều này không phải vì Hoa Kỳ liên tục chiến thắng, mang lại cho các nhà máy, sản xuất, sản xuất Và việc làm trở lại Hoa Kỳ, và đó là do giao dịch tương ứng giữa các quốc gia trên thế giới đã dừng lại.

& rdquo; Silvana Tenreyro, thành viên của Chính sách tiền tệ của Ngân hàng Anh (MPC), cho biết hôm thứ Hai rằng tỷ giá hối đoái và các rào cản thương mại có thể là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến dòng thương mại, mặc dù một số nghiên cứu đã đặt câu hỏi về tầm quan trọng của họ.Liên minh châu Âu đã đồng ý hôm thứ Hai rằng độ co giãn của Brexit đã bị hoãn lại trong ba tháng, nhưng các chính trị gia Anh vẫn lập luận về cách nước Anh nên rút lui, khi nào sẽ nghỉ hưu, và thậm chí là kết thúc của Brexit.

Chỉ vài giờ sau khi Liên minh châu Âu đồng ý với yêu cầu trì hoãn Brexit miễn cưỡng của Johnson, Quốc hội Anh đã từ chối chuyển động mà ông đề xuất vào ngày 12 tháng 12, và chuyển động chỉ nhận được 299 phiếu bầu để hỗ trợ ít hơn chuyển động so với cuộc thảo luận chuyển động. Hai -hai - Thứ ba trong số 424 phiếu cần thiết để phê duyệt được hỗ trợ.Johnson đã thực hiện nỗ lực thứ ba của cuộc bầu cử sớm để kết thúc một lần nữa với một thất bại.

Các nhà đầu tư cũng hy vọng Cục Dự trữ Liên bang sẽ hy sinh kích thích chính sách một lần nữa trong tuần này. Người ta hy vọng rằng sau cuộc họp hai ngày vào thứ Tư, nó sẽ công bố mức giảm lãi suất thứ ba trong năm nay.Nhật Bản và Ngân hàng Canada cũng sẽ tổ chức một cuộc họp trong tuần này, trước đây có xu hướng duy trì sự ổn định của chính sách tiền tệ.Gold SPOT ngừng giảm gần $ 1490 gần $ 1490. Giá là mục tiêu 100%ở mức giảm C bắt đầu ở mức $ 1508.Sóng C là sóng phụ đã mở (ii) mở từ $ 1518.

(Ii) Sóng thuộc về sóng hướng lên ((iii)) được mở từ $ 1481.((Iii)) Mức mục tiêu 61,8%của sóng xảy ra ở mức $ 1518.

((Iii)) Các sóng là 5 sóng hướng lên được mở từ $ 1459.Nếu giá vàng đã xuất hiện trở lại, dự kiến ​​sẽ vượt qua $ 1518 và mức mục tiêu 100%của sóng ((iii)) là $ 1541; nếu không, nếu giá vàng tiếp tục suy yếu, nó sẽ không cai trị Không phải là sóng $ 1519 ((ii)) không được loại trừ. Xu hướng đã mở rộng.

Trại Golden Multi -Headed vẫn vững chắc; một vòng mới của Ngân hàng Trung ương toàn cầu sắp xảy ra và Johnson bị quốc hội Anh "sỉ nhục"GBP/USD-0,05%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư tùy chọn và thêm inch đầu. Thêm vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc AUD/USD + 0,03%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và Thêm vị trí. Cho đến khi danh mục đầu tư được chọn thêm một inch đầu và vị trí đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc USD/CNY-0,05%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu. Danh mục đầu tư bổ sung/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí của vị trí. Kết thúc sự thay đổi tài sản của Anh. đã thận trọng.