đãbắttayvớiĐôĐôHiện tại có một bệnh nhân Crown mới trong Đại học Tiger.

đãbắttayvớiĐôĐôChào mừng Wang Jinze tham gia gia đình Yongchang và mong chờ sự phát triển của bạn.đãbắttayvớiĐôĐôSau khi đàm phán thân thiện với Câu lạc bộ bóng đá Tây Ban Nha và đạt được thỏa thuận với chính cầu thủ này, Zhang Aokai đã tham gia Câu lạc bộ bóng đá Shijiazhuang Yongchang.

đãbắttayvớiĐôĐôZhang Aokai sinh ngày 18 tháng 2 năm 2000. Anh có một tiền vệ. Thay mặt cho chương trình đầu tiên của Quảng Châu Evergrande thay mặt cho Quảng Châu Evergrande, anh ở lại Tây Ban Nha.đãbắttayvớiĐôĐôChào mừng Zhang Aokai tham gia gia đình Yongchang và mong chờ sự tiến bộ liên tục của bạn.đãbắttayvớiĐôĐô[Lei Sports] Vòng thứ hai của Super League Trung Quốc tiếp tục ngày hôm nay. Trong cuộc thi của Nhóm A, Jiangsu Suning Tesco sẽ đối mặt với Shandong Luneng Taishan. Hiện tại, cả hai bên đã công bố đội hình xuất phát.đãbắttayvớiĐôĐôDòng đầu tiên của Jiangsu Suning Tesco: Formation: 523 Thủ môn: 1 Gu Chao Defender: 5 tuần đám mây, 2 Li Ang, 13 mét Landa, 27 Yang Boyu, 20 tiền vệ Haimiti (U23): 22 Wu XI (C), 33 Watts, 33 Watts, 33 Watts Casso Striker: 11 Xie Pengfei, 26 Santini, 24 Jixiang Thay thế: 42 Qi Yuxi (U23), 3 Cánh đồng, 7 Ronaldo, 8 Feng Boyuan, 10 Tesbeira, 12 Zhang Xiaobin 18 Zhang Lingfeng (U23), 23 Edel, 29 Zhang Cheng, 30 Ye Chongqiu, 32 Huang Zichang (U23) Jiangsu Suning đã thay đổi trở lại thứ 5 trong lĩnh vực này, Zhou Yun và U23 Teenager Haim đã bước vào đội hình xuất phát.đãbắttayvớiĐôĐôVòng eo sau Wakasso, người vừa gia nhập đội vào mùa hè này, cũng đã ra mắt điều tương tự. Anh ấy vừa đến Dalian để gặp đội.

đãbắttayvớiĐôĐôSân vận động Sân vận động Sân Sân Sân Sân Sân Sân Đàn Taing Taishan: Hình thành: 4231 Thủ môn: 18 Han Zezawa Defender: 11 Liu Yang, 5 Zheng Zheng, 35 Dalin, 13 tiền vệ thư giãn: 10 Moyez, 25 Felryi, 33 Kim Jing Striker: 7 Guo : 1 Li guanxi (U23), 3 Liu Jun Shuai, 4 Kadar, 6 Wang Tong, 8 Yao Junsheng, 9 Pellet, 17 Wu Xinghan, 21 Liu Binbin, 29 29, 29 Liu Chaoyang (U23) ), 36 đoạn của Liu Yu (U23), 39 Songlong Jiangsu Suning đã thay đổi trở lại thứ 5 trong lĩnh vực này, Zhou Yun và U23 Teenager Haimi bước vào đội hình xuất phát.đãbắttayvớiĐôĐôVòng eo sau Wakasso, người vừa gia nhập đội vào mùa hè này, cũng đã ra mắt điều tương tự. Anh ấy vừa đến Dalian để gặp đội.đãbắttayvớiĐôĐôTrong quý thứ hai, Yang Jinmeng đã lấy bóng để nhanh chóng tiến lên điểm số dừng lại khẩn cấp. Wang Qingming, người theo một tay của Xu Jiazhuan, khinh miệt một tay và Qingdao chơi cực khoái tấn công để rút điểm.

đãbắttayvớiĐôĐôVới sự gián đoạn của Zhang Qingpeng, quý thứ hai đã kết thúc, Qingdao 61-50 Sơn Đông.đãbắttayvớiĐôĐôYibian đã chiến đấu một lần nữa, Jiao Hailong đã cất cánh trở lại sân sau để giữ bóng và chơi trong một con rồng. Li Honghan trở lại Chen Peidong trái với ba điểm và bắn đều đặn.đãbắttayvớiĐôĐôZhang Qingpeng đã quyết định hoàn thành 3+1 bằng cách bao phủ đường ba điểm và Sơn Đông đã chiến đấu trở lại.đãbắttayvớiĐôĐôVào cuối quý thứ ba, Thanh lại 91-86 Sơn Đông.

Vào cuối quý, Jiao Hailong quay lại và nhảy vào một người nhảy, và Tao Hanlin đánh một cái móc duy nhất.Zhang Qingpeng có được cơ hội ném miễn phí, và Shandong buộc điểm số.

Vào thời điểm quan trọng, góc dưới cùng của Wang Qingming đã thực hiện một cú sút ba điểm và một mũi tên, và trò chơi đã mất sự hồi hộp.Vào cuối trò chơi, Qingdao đã đánh bại Sơn Đông 129-1200.Dữ liệu của đội Qingdao: Wang Qingming 25 điểm và 4 rebound; Jiao Hailong 21 điểm và 11 rebound; Yang Jinmeng 20 điểm và 3 hỗ trợ; Xu Jiayu 10 điểm và 7 hỗ trợ.Dữ liệu của đội Shandong: Zhang Qingpeng 37 điểm và 5 hỗ trợ; Tao Hanlin 33 điểm và 10 rebound; Jia Cheng 15 điểm và 10 rebound; Chen Peidong 9 điểm và 4 hỗ trợ.

[Lei Sports] Vào lúc 20:00 ngày 31 tháng 7, Giờ Bắc Kinh, vòng thứ hai của Sư đoàn Dalian trong giai đoạn đầu tiên của Super League là vòng hai của Dalian.Lalson mới đã ghi một cú sút xa và thu hoạch bàn thắng đầu tiên của Super League, trong khi hình phạt của Durado đã cân bằng điểm số. Thời gian dừng lại không hợp lệ do việt vị. Cuối cùng, 10 người Dalian đã buộc Henan Jianye 1-1.Khi bắt đầu trò chơi, chỉ 3 phút mở màn, người Dalian đã phát động một cuộc tấn công. Larsen đã gửi một quả bóng thẳng chính xác ở giữa. Longdong nhanh chóng đẩy mục tiêu và phá vỡ mục tiêu một cách dễ dàng.Kể từ đó, cả hai bên đều không xây dựng một cái cây, và cuối cùng giữ tỷ số 0-0 cho tiền vệ.

Sau khi bước vào hiệp hai, chỉ 2 phút trong buổi khai mạc, người Dalian đã huy động cuộc phản công sau khi hoàn thành việc đánh cắp ở phía trước. Mục tiêu sau khu vực hình phạt đột nhiên bị giết để giúp bóng. Đội đã phá vỡ bế tắc và giành chiến thắng với tỷ số 1-0.Vào phút thứ 63, tiền đạo của Henan Jianye Dorrado đã được rút ra từ phía bên trái của khu vực hình phạt và bị Wu Wei chặn.

Cho đến phút thứ 82, Ivy đã bị Danielsen kéo sau khi đột phá trong khu vực hình phạt. Sau khi VAR được thả ra, trọng tài đã cho Danielson cho thấy thẻ đỏ và bị kết án với hình phạt và phạt. điểm số.Trong thời gian dừng lại, Dorado đã hoàn thành giờ nghỉ ở khu vực hình phạt, nhưng sau khi VAR được phát hành, người ta thấy rằng Zhou Dingyang đã việt vị ngay từ đầu. Mục tiêu của Dorrado là không hợp lệ và bỏ lỡ thời gian để thực hiện một thời gian bổ sung.

Vào cuối trò chơi, với sự đột phá của Lalson mới của Dalian, và hình phạt của tiền đạo Henan Jianye Brazil Dorrado, hai bên cuối cùng đã chơi 1-1, đưa ra những điểm đầu tiên kể từ mùa giải mới.[Lei Su Sports] Theo The World Sports News, huấn luyện viên trưởng của Real Madrid, Zidane đã xác định được 9 thành viên bắt đầu chơi với vòng hai Champions League của Manchester City.Real Madrid sẽ đến Manchester vào lúc 3 giờ sáng ngày 8 tháng 8 để chơi trong Chung kết Champions League 1/8 với Manchester. Trong vòng đầu tiên của cuộc đối đầu, Real Madrid thua đối thủ 1-2 tại nhà và không thể đưa ra sáng kiến Khuyến mãi trước. Đồng thời, đội trưởng Real Madrid Ramos sẽ bị đình chỉ vì sự tích lũy của thẻ vàng. Ngoài ra, Mariano, người gần đây đã tiếp xúc với Virus Crown mới, cũng đã bỏ lỡ trò chơi.Đối với đội hình xuất phát của vòng thứ hai, Tin tức thể thao thế giới tuyên bố rằng Zidane đã xác định 9 thành viên khởi đầu. Hàng tiền vệ: Modric, Casemiro, Cross, Balwder (ISCO) quyết định sắp xếp để sắp xếp. Marcelo cũng là người đầu tiên bắt đầu, và ở vị trí tiền vệ, Balwder và ISCO sẽ trở thành tiền vệ cuối cùng.Zidane vẫn đang xem xét việc tăng cường kiểm soát tiền vệ hay sử dụng cây đinh ba để tăng cường hành vi phạm tội. Balverde có thể tăng cường độ dày hàng tiền vệ của đội và ISCO có thể tăng cường kết thúc tấn công của đội.Asencio, người đã trở lại sau chấn thương trước đó, dự kiến ​​sẽ trở thành một người lính thay thế ở Zidane. Ngoài ra, Venini và Rodrigo vẫn dự kiến ​​sẽ lọt vào danh sách bắt đầu, nhưng điều này vẫn phụ thuộc vào việc sử dụng 442 hoặc 433 của Zidane để đến với sự hình thành của 442 hoặc 433. Chiến đấu ở Manchester City.

[Lei Sports] Super League người Úc tiếp tục vào thứ Sáu, và người lang thang của West Sydney đã thi đấu với Wellington Phoenix.Trong Wanderer Wanderer Western Sydney, một người đã được điều chỉnh và Simon & Middot; Cowks ra mắt.

So với vòng cuối cùng của vòng cuối cùng, Wellington Phoenix đã thực hiện 7 điều chỉnh nhân sự. Các cầu thủ chính đã trả lại tất cả. Davira và Hopper đã chơi giờ nghỉ giải lao trong vòng cuối cùng của trò chơi cùng một lúc.Trong nửa đầu của trò chơi, vào phút thứ 3 của buổi khai mạc, Ball đã bắn góc xa trong khu vực hình phạt và quả bóng đánh vào cột.

Ở phút thứ 20, người lang thang của Western Sydney, Mueller và Fenton đã vô tình bị thương ở đầu trong cuộc chiến. Sau khi các bác sĩ của đội thường được điều trị trong một thời gian dài, họ đã đưa Muller ra khỏi sân vận động bằng một cáng.Trò chơi đã buộc phải đình chỉ trong 7 phút và Jeboa thay thế.

Vào phút thứ 65, hậu vệ của Wellington Phoenix Diville đã ăn hai lá bài màu vàng trong một khoảng thời gian ngắn và bị trục xuất.Vào phút thứ 72, người lang thang của Western Sydney đã qua bên phải, và cú đánh đầu của Ye Boya đã thành công ở giữa đường!Wander Wanderer Western Sydney giành chiến thắng 1-0.Cuối cùng, trò chơi đã kết thúc và Western Wanderer Western Sydney đã đánh bại Ten Wellington Phoenix 1-0.[LEI Sport Hong rời khỏi hiện trường, và Luneng, người cuối cùng đã chơi với 10 người, đã buộc Jiangsu Suning Tesco 0-0.

Vào đầu trận đấu, vào phút thứ 23 của hiệp một, Suning đã phát động một cuộc tấn công.Yibian đã chiến đấu một lần nữa. Vào phút thứ 28 của hiệp một, cầu thủ Suning Xie Pengfei đã cố gắng bắn từ một trận đấu dài trong khu vực hình phạt và được thay thế bởi Tian Yinong.

Trong phút thứ 38, cú đánh đầu của Wakasso đã bị nghi ngờ chạm vào cánh tay của Zhang Chi, nhưng trọng tài đã bỏ qua nó.Cuối cùng, cả hai bên không có thành tích trong nửa đầu và duy trì tỷ số 0-0 cho hàng tiền vệ.

Bắt đầu từ hiệp hai, vào phút thứ 54 và 68, Dai Lin và Yang Boyu đã bị phạm lỗi khi được trọng tài đưa ra cảnh báo thẻ vàng XI. Sau khi thẻ đỏ rời đi, anh ta bị đuổi khỏi thẻ đỏ chỉ trong 3 phút cho giải pháp thay thế. Luneng bị buộc phải đối mặt với ánh nắng Wakasso Middle Road hơi bỏ lỡ bế tắc.Chỉ 1 phút sau, Luneng bắt đầu một cuộc phản công. Sau khi Luneng rời đi, Zhao Jian bay bên trái và gật đầu bóng về phía bên cạnh. Thật không may, anh không thể giúp đội phá vỡ bế tắc.

Cuối cùng, Luneng, người đã chiến đấu với khoảng 10 người, buộc nắng 0-0.[Lei Sport] Vào ngày 31 tháng 7, Giờ Bắc Kinh, đội Super League Ailen đã chính thức tuyên bố rằng đội và tiền vệ Jack & Middot; Malone đã ký hợp đồng gia hạn. Tiền vệ 20 tuổi sẽ ít nhất là ít nhất là ít nhất là ít nhất là ít nhất là tại Cuối năm 2022, huấn luyện viên trưởng Divan nói rằng hợp đồng mới là phần thưởng cho nỗ lực và cống hiến của người chơi.& ldquo; Tôi muốn chú ý đến Jack trong trò chơi Slyg năm ngoái. Anh ấy đã làm việc rất chăm chỉ trong toàn bộ trò chơi. Sau đó, anh ấy đã vắng mặt vài tháng vì chấn thương, nhưng bây giờ anh ấy đã trở lại và háo hức chơi .Các tiền vệ của chúng tôi hiện có chiến thuật rất rõ ràng và nhiều người chơi có thể sử dụng nó, điều này cho thấy sự tiến bộ của Jack rất phù hợp với hệ thống của chúng tôi.

& rdquo; Divan nói.& ldquo; kể từ khi tôi bước vào đội, Tekland, Kevin, Padi và Matty luôn tốt với tôi, điều này cũng mang lại cho tôi niềm tin là một người chơi chuyên nghiệp tốt hơn, mặc dù bàn chân của tôi bị thương trước đó, chân tôi bị thương trước đó , Nhưng bây giờ tôi đã phục hồi hoàn toàn và có thể chơi.

& rdquo; Malone nói.& ldquo; Có 7 tiền vệ xuất sắc trong đội hình hiện tại của chúng tôi. Bất kỳ ai trong số họ có thể bắt đầu ngay từ đầu, vì vậy cuộc thi sẽ rất khốc liệt, nhưng đây không phải là điều xấu. Tôi không thể chờ đợi để chuẩn bị cho trò chơi.

& rdquo;[Lei Sports] Vào lúc 20:00 tối ngày 31 tháng 7, Giờ Bắc Kinh, vòng thứ hai của Sư đoàn Dalian trong giai đoạn đầu tiên của Super League Trung Quốc sẽ chống lại Henan Jianye trong vòng thứ hai của Dalian. 4, viện trợ nước ngoài tiếp tục bắt đầu, trong khi Henan Jianye Dorrado và hai viện trợ nước ngoài Brazil của IVO tiếp tục bắt đầu.