ịutráchnhiệmpháthànhmộttròchơimớ★ Điểm nóng gần đây: ★ 1. Chủ tịch Fed Fed Luo Wei: Không có lý do gì để điều chỉnh lãi suất tiền mặt trong tương lai gần. Có lý do để hy vọng rằng việc điều chỉnh lãi suất tiếp theo sẽ tăng lên.

ịutráchnhiệmpháthànhmộttròchơimớ. Báo giá xpt = Báo giá Gold SPOT XPD = CFTC/Golcn COMEX COPAND COMPER kỳ vọng tăng lãi suấtịutráchnhiệmpháthànhmộttròchơimớDữ liệu vị trí CTFC: Báo cáo do Ủy ban Thương mại Hàng hóa Tương lai Hoa Kỳ (CFTC) ban hành vào ngày 4 tháng 5 cho thấy tính đến ngày 25 tháng 4 đến ngày 1 tháng 5 Đầu cơ vàng, Gold suy đoán việc giảm nhiều hợp đồng theo hợp đồng 29867, xuống còn 106779 hợp đồng, cho thấy rằng sự sẵn sàng của các nhà đầu tư để thấy nhiều vàng nguội đi.

505 chịu trách nhiệm phát hành một trò chơi mới

ịutráchnhiệmpháthànhmộttròchơimớ1. Các nhà đầu cơ nắm giữ hợp đồng 47 được tổ chức bởi các nhà đầu cơ trong hợp đồng tay -TO -THEN năm 1734, cho thấy rằng sự sẵn sàng của các nhà đầu tư để nhìn vào đồng đô la Mỹ sẽ hạ nhiệt.ịutráchnhiệmpháthànhmộttròchơimớ2.ịutráchnhiệmpháthànhmộttròchơimớ3ịutráchnhiệmpháthànhmộttròchơimớ4. Hợp đồng đầu tiên của Yen Pripulatory Net được tổ chức bởi các nhà đầu cơ đã giảm hợp đồng năm 1988 đối với hợp đồng tay 1405, cho thấy rằng sự sẵn sàng của các nhà đầu tư để xem nhiều người hạ nhiệt.ịutráchnhiệmpháthànhmộttròchơimớ5. Các nhà đầu cơ đã tổ chức một hợp đồng tay 9231 cho các nhà đầu cơ do franc Thụy Sĩ nắm giữ, và theo hợp đồng tay năm 19456, cho thấy rằng sự sẵn sàng của các nhà đầu tư để làm trống franc Thụy Sĩ nóng lên.

ịutráchnhiệmpháthànhmộttròchơimớ6. Việc làm sạch đồng đô la Úc của đồng đô la Úc do các nhà đầu cơ nắm giữ tăng hợp đồng tay 2276 lên 5672 hợp đồng tay, cho thấy rằng sự sẵn sàng của các nhà đầu tư được làm trống bởi đồng đô la Úc đang nóng lên.ịutráchnhiệmpháthànhmộttròchơimớ7. Các nhà đầu cơ đã nắm giữ hợp đồng trong tay 2391 với mạng lưới đầu cơ của Canada.ịutráchnhiệmpháthànhmộttròchơimớViệc tăng lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang ảnh hưởng đến giá vàng?Có lẽ bạn phải hiểu từ một góc độ khác

ịutráchnhiệmpháthànhmộttròchơimớDX +0,04%đã thêm thành công từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí của vị trí. Thêm các vị trí khác để kết thúc Reuters Bankarore vào ngày 25 tháng 4-giá vàng giảm vào thứ Tư. Năng suất nợ công 10 năm của Mỹ tăng 3%, nó đã tăng rằng đồng đô la Mỹ tăng lên hơn ba tháng.ịutráchnhiệmpháthànhmộttròchơimớ0759 GMT, Gold XAU = 0,5%đến $ 1,323,59 mỗi ounce.ịutráchnhiệmpháthànhmộttròchơimớGiá vàng tăng 0,5%vào thứ ba, đình chỉ giảm liên tục trong ba ngày trước đó.ịutráchnhiệmpháthànhmộttròchơimớGCCV1 được thực hiện ở Mỹ giảm 0,6%xuống còn $ 1,325.

Lãi suất tăng thường tăng sản lượng của đô la Mỹ và nợ công cộng, và gây áp lực vàng cho đô la Mỹ.Chỉ số đô la Mỹ .dxy tăng 0,4%lên 91.117, cao nhất kể từ ngày 12 tháng 1.

505 chịu trách nhiệm phát hành một trò chơi mới

Naeem Aslam, nhà phân tích thị trường của Think Market cho biết: "Chỉ số đô la Mỹ tăng cường và sự gia tăng năng suất nợ của Mỹ đã xác nhận rằng vị trí đại bàng của Fed sẽ không thay đổi nhanh chóng"."Nhưng tôi tin rằng các nhà đầu tư sẽ đầu tư tiền (nơi khác) do ném thị trường chứng khoán.Mối quan hệ rủi ro của vàng sẽ thu hút các quỹ trong dòng chảy, "Aslam nói.Thị trường chứng khoán châu Á đã giảm vào thứ Tư.

"Khi thị trường chứng khoán giảm, Gold đã hỗ trợ tốt nhất", Stephen Innes, giám đốc giao dịch của khu vực Oanda Asia -Pacific nói."Bởi vì các nhà giao dịch đã tạm thời đặt các địa chính trị và rủi ro giao dịch sang một bên, do đó, đồng đô la Mỹ tăng và do đó sẽ trở thành động lực chính cho xu hướng vàng ngắn hạn", ngoài ra.Trump cho biết hôm thứ ba rằng có khả năng sẽ đạt được thỏa thuận thương mại với Trung Quốc và các quan chức của cả hai bên sẽ ngồi xuống vài ngày sau đó để đàm phán.Đồng thời, nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong -un sẽ tổ chức một hội nghị thượng đỉnh với Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae -in vào thứ Sáu, và dự kiến ​​sẽ gặp Tổng thống Mỹ Trump vào cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6.

Trong số các kim loại quý khác, SPLE Silver XAG = 0,6%đến $ 16,61, bạch kim xpt = 0,4%đến 922,40 đô la Mỹ.= = XPD = giảm ngày giao dịch thứ ba liên tiếp, nó đã giảm 0,7%hôm nay xuống còn 967,75 đô la.

505 chịu trách nhiệm phát hành một trò chơi mới

. Báo giá xpt = Báo giá vàng Spot XPD = CFTC/Golcn COMEX COMPENTER , và lợi suất của nợ Mỹ đã tăng lên đồng đô la MỹLCO-1.11%đã thêm thành công từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư tùy chọn và thêm inch đầu vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc CL-1.16%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn. Thêm khác Các vị trí để kết thúc ng-1.14%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm một vị trí inch để thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc NYF-1,85%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và Thêm một vị trí inch. Thêm vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc GPR -1,29%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm một inch.

Các nhà đầu tư đang chờ đợi dữ liệu chính thức mới nhất của hàng tồn kho dầu thô thương mại Mỹ để đánh giá cường độ nhu cầu của quốc gia tiêu dùng dầu thô lớn nhất thế giới và mức độ sản lượng sẽ tiếp tục tăng nhanh với tốc độ nhanh.Kể từ 16:54 giờ Bắc Kinh (4:54 vào buổi sáng của miền đông Hoa Kỳ), tương lai dầu thô WTI của Hoa Kỳ đã tăng 0,21%lên 67,84 đô la/thùng.Tuần trước, dầu thô WTI WTI của Hoa Kỳ đã đạt 69,55 đô la kể từ ngày 28 tháng 11 năm 2014.Giá điểm chuẩn của dầu thô ở nước ngoài ở Hoa Kỳ đã tăng 0,15%lên 73,97 đô la/thùng.Vào ngày giao dịch trước đó, dầu vải tăng lên 75,47 đô la/thùng, mức cao nhất kể từ ngày 27 tháng 11 năm 2014.Cơ quan Thông tin Năng lượng Hoa Kỳ (EIA) sẽ công bố báo cáo cung cấp dầu thô chính thức kể từ cuối ngày 20 tháng 4 lúc 22:30 Giờ Bắc Kinh (10:30 sáng Thời gian Đông Mỹ).

Thị trường hy vọng hàng tồn kho dầu thô sẽ giảm 2 triệu thùng.Các nhà phân tích cũng dự đoán rằng hàng tồn kho xăng sẽ làm giảm 625.000 thùng và hàng tồn kho dầu chưng cất sẽ làm giảm 861.000 thùng.

Tuần báo hàng tuần được công bố bởi Dầu khí Hoa Kỳ (API) sau khi đóng cửa vào thứ ba cho thấy hàng tồn kho dầu thô của Hoa Kỳ đã tăng khoảng 1,1 triệu thùng tuần trước.Hiệp hội Dầu khí Hoa Kỳ cũng cho thấy hàng tồn kho xăng đã giảm 2,7 triệu thùng và hàng tồn kho dầu chưng cất, bao gồm dầu diesel và dầu nóng, giảm 1,9 triệu thùng.

Hiệp hội Dầu khí Hoa Kỳ ước tính rằng dữ liệu hàng tồn kho thường khác với dữ liệu chính thức của Cơ quan Quản lý Thông tin Năng lượng Hoa Kỳ.Hôm thứ ba, Tổng thống Mỹ Donald & Middot; Donald Trump và Tổng thống Pháp Emmanuel Macron hứa sẽ cố gắng giải quyết sự khác biệt ở Iran, điều này đã giảm bớt mọi người có thể phục hồi các lệnh trừng phạt của Mỹ đối với các lệnh trừng phạt của Tehran đối với việc chia tay Tehran, khiến giá dầu giảm mạnh.

Một số thương nhân đã từ bỏ các lệnh trừng phạt của Mỹ đối với Iran, nơi sẽ ngăn chặn sản lượng dầu thô của Iran.Chính quyền Trump phải quyết định có nên mở rộng việc miễn trừ các biện pháp trừng phạt hạt nhân của Iran trước ngày 12 tháng 5 hay không.Tuy nhiên, vì các nhà đầu tư vẫn mong đợi các biện pháp sản xuất hàng đầu của OPEC sẽ tiếp tục giảm nguồn cung dư thừa của thị trường, cảm xúc của thị trường dầu thô vẫn tích cực.Tình hình địa chính trị dữ dội ở Trung Đông và những lo ngại về sự gián đoạn của việc cung cấp các quốc gia sản xuất dầu lớn cũng đã làm trầm trọng thêm tâm trạng tăng giá.

Tuy nhiên, sự gia tăng số lượng nền tảng khoan ở Hoa Kỳ đã gây áp lực lên tâm trạng tăng giá của thị trường.Về các nguồn năng lượng khác, tương lai xăng về cơ bản là phẳng ở mức $ 2,093/gallon; tương lai dầu nóng tăng 0,09%lên $ 2,1296/gallon.

Tương lai khí đốt tự nhiên đã giảm 0,46%xuống còn 2,8 triệu USD/triệu đơn vị nhiệt của Anh.Giá dầu thô tăng nhẹ trên thị trường và theo thị trường. Theo dõi các tin tức hàng tuần của EIA

Vào thứ Tư (25 tháng 4), giá tương lai dầu thô đã ổn định.Vào ngày giao dịch cuối cùng, giá tương lai dầu thô Brent giảm sau khi chạm vào cao ba năm. Bởi vì hàng tồn kho và sản lượng nhiên liệu của Hoa Kỳ tăng lên, nó gây áp lực lên thị trường đang tăng.

Tính đến thời điểm báo chí, tương lai dầu thô Brent đã giảm 0,19%xuống còn 73,72 đô la Mỹ mỗi thùng. Trong ngày giao dịch cuối cùng, nó đã chạm mức cao 75,47 đô la Mỹ vào tháng 11 năm 2014; tương lai dầu thô của Hoa Kỳ giảm 0,21%xuống còn 67,56 đô la mỗi thùng .Nhiều nhà phân tích nói rằng nguồn cung dư thừa bắt đầu vào năm 2014 đã kết thúc, và do sự gián đoạn của cung và cầu mạnh.Đó là do hoạt động giảm sản xuất của OPEC, nhưng nó cũng liên quan đến việc cung cấp rủi ro chính trị trong việc cung cấp Trung Đông, Venezuela và Châu Phi.Lukman Otunuga, một nhà phân tích nghiên cứu của nhà môi giới tương lai FXTM, cho biết: & ldquo; thị trường có ngày càng nhiều quan điểm về hàng hóa.

& rdquo; Mặc dù vậy, Otunga đã chỉ ra: & ldquo; tính bền vững của sự gia tăng là một vấn đề, bởi vì làn sóng tăng này chủ yếu được hình thành bởi các rủi ro chính trị của Trung Đông.& rdquo; Otunga cho biết: & ldquo; sự gia tăng sản xuất dầu đá phiến Mỹ vẫn là một chủ đề thị trường quan trọng sẽ tiếp tục ngăn chặn giá dầu. Giá dầu có thể tăng bao nhiêu trước khi vào trường ngắn, vấn đề này sẽ rất thú vị, & Rdquo; sản xuất dầu thô của Mỹ từ giữa -2016 vào giữa -2016, kể từ đó, nó đã tăng hơn 25%lên hơn 10,54 triệu thùng mỗi ngày, vượt quá sản lượng khoảng 10 triệu mỗi ngày Ả Rập Saudi, chỉ đứng sau Nga.

Nga hiện là quốc gia sản xuất cao nhất, gần 11 triệu mỗi ngày.Dầu thô của Hoa Kỳ có thể kiểm tra 67,05 đô la Mỹ để hỗ trợ tương lai dầu thô của Hoa Kỳ để kiểm tra mức hỗ trợ là 67,05 đô la mỗi thùng, có khả năng giảm xuống dưới mức này và trượt xuống đường thấp hơn để hỗ trợ 66,05 đô la.

Các mức hỗ trợ trên là 61,8%và 50%dự đoán của 61,8%và 50%mức tăng 61,81 đô la.Những nỗ lực của giá dầu đã thất bại với những nỗ lực của mức kháng cự 69,14 đô la Mỹ, điều này cho thấy rằng một đỉnh gấp đôi được hình thành gần cấp độ.