ướcTGSKonamiđãđăngkýnhãnhiệucủaBìanướctưởngtượTuy nhiên, cách diễn đạt của người tiêu dùng trong bài đăng này có thể được cho là rất lịch sự và liên tục gọi người tiêu dùng là "lỗ đít của bạn".

ướcTGSKonamiđãđăngkýnhãnhiệucủaBìanướctưởngtượGần đây, Gavin Moore, giám đốc sáng tạo của Blue Point, nói với tờ Washington Post trong một email rằng mặc dù họ đã xem xét "mô hình đơn giản" cho "Demon Soul: Remake Edition", cuối cùng họ đã từ bỏ để cân bằng cân bằng trò chơi. Cốt lõi của khái niệm là giữ lại tinh thần và ý định của công việc ban đầu.ướcTGSKonamiđãđăngkýnhãnhiệucủaBìanướctưởngtượĐúng vậy, đó là vấn đề của riêng tôi để phá vỡ tay cầm. Cơ hội bạn nhượng bộ là cười nhạo tôi. Chế độ đơn giản không cần!Tin tức 1. "Assassin's Creed: Cung điện của Yingling" Phiên bản PS Asian đã xác nhận rằng nội dung hài hòa Ubisoft đã xác nhận rằng "Assassin's Creed: Yingling Hall" gần đây sẽ phát hành các bản cập nhật độc quyền cho phiên bản PS Asian. Thực hiện nội dung điều chỉnh.

Trước TGS, Konami đã đăng ký nhãn hiệu của

ướcTGSKonamiđãđăngkýnhãnhiệucủaBìanướctưởngtượSau khi cập nhật, người chơi sẽ có thể chọn mức độ hiệu suất của bạo lực/hiệu ứng liên quan đến đẫm máu.ướcTGSKonamiđãđăngkýnhãnhiệucủaBìanướctưởngtượ2. Hugues Ricoour, giám đốc dự án "Biển Đen đen" của Ubisoft, đã bị người đứng đầu dự án Ubisoft bác bỏ để mở trò chơi hải quân thế giới "Black Sea Black Sail". Anh ta đã bị sa thải, và anh ta vẫn đang làm việc ở Ubisoft .ướcTGSKonamiđãđăngkýnhãnhiệucủaBìanướctưởngtượ3. Live, Budlight, một Budweiser Bia của Budweiser, đã công bố ra mắt bảng điều khiển trò chơi sau KFC để công bố việc ra mắt máy chủ sinh vật thứ hai, Today Bud Light Bia, một Bud Light Bia, cũng tuyên bố ra mắt một giao diện điều khiển mới BL6. Hiện tại, nó đã được phát hành trên trang web chính thức để bán hạn chế, có giá 10.000 đô la ...ướcTGSKonamiđãđăngkýnhãnhiệucủaBìanướctưởngtượHôm nay (ngày 19 tháng 11), Ubisoft tuyên bố rằng "Assassin Creed: British Palace" sẽ ra mắt tệp độc quyền phiên bản PS5/PS4 Asian Mở khóa nội dung hài hòa, bởi vì lần này mở khóa phạm vi nội dung hài hòa là khu vực châu Á ngoài Nhật Bản và Nhật Bản, Nhật Bản, Nhật Bản, Nhật Bản, Nhật Bản, Nhật Bản, Nhật Bản, Nhật Bản, Nhật Bản, Nhật Bản, Nhật Bản, Nhật Bản, Nhật Bản, Nhật Bản, Nhật Bản, Nhật Bản , và Nhật Bản và Nhật Bản phiên bản hiện là "phiên bản thiến" duy nhất.ướcTGSKonamiđãđăngkýnhãnhiệucủaBìanướctưởngtượDo đó, Ubisoft (Nhật Bản) đã khẩn cấp đưa ra một thông báo trên trang web chính thức, nói rằng khi thử nghiệm lớp đầu tiên được thực hiện, nội dung của bức tranh "Assassin Creed: Hall of Yingling" có thể khó được phát hành tại Nhật Bản.

ướcTGSKonamiđãđăngkýnhãnhiệucủaBìanướctưởngtượDo đó, Ubisoft đã điều chỉnh một số biểu thức và hình ảnh đẫm máu, và tạo ra một phiên bản trò chơi đáp ứng các tiêu chuẩn kiểm duyệt của Nhật Bản, để nó có thể được liệt kê trơn tru, đó là phiên bản do người chơi PS châu Á chơi.ướcTGSKonamiđãđăngkýnhãnhiệucủaBìanướctưởngtượTrong thông báo, Ubisoft đã không chỉ ra rõ ràng ai đã đưa ra những sửa đổi này, nhưng điều đầu tiên mà người chơi nghĩ về điều đầu tiên phải ở Nhật Bản để xem xét trò chơi chấm điểm cero.ướcTGSKonamiđãđăngkýnhãnhiệucủaBìanướctưởngtượGiới thiệu trò chơi: Trở về nhà 2 là một trò chơi chơi trò chơi Roguelike: Skalia mười năm trước, bị che giấu trong cuộc chiến chống lại Tyrant Akudura.

ướcTGSKonamiđãđăngkýnhãnhiệucủaBìanướctưởngtượBạn sẽ tổ chức và lãnh đạo một du kích với Dongpin và phía tây để tiến về phía trước ở khu vực phía tây bị chiếm đóng bởi những kẻ thù mạnh mẽ, đi qua tuyệt vọng và chiến đấu, và cuối cùng mở ra con đường cách mạng của riêng bạn.ướcTGSKonamiđãđăngkýnhãnhiệucủaBìanướctưởngtượẢnh chụp màn hình trò chơi: & Laquo; 12 & Raquo; Lời nhắc về tình bạn: Hỗ trợ các phím trái và phải của bàn phím "←" "→"ướcTGSKonamiđãđăngkýnhãnhiệucủaBìanướctưởngtượNhà xuất bản và nhà phát triển D3 Sandlot đã phát hành video trình diễn bom thứ hai về "Lực lượng phòng thủ khối Block".ướcTGSKonamiđãđăngkýnhãnhiệucủaBìanướctưởngtượVideo này tập trung vào các kỹ năng và đặc điểm.

Video trình diễn: Hồ sơ trò chơi: "Nó có phải là một hình vuông trên một trái đất tròn không?Ngã tưTrong khối nhà hàng phòng thủ Trái đất Lực lượng phòng thủ Trái đất Thế giới anh em ", loạt vũ khí và quái vật khác nhau của loạt" Lực lượng phòng thủ Trái đất "được hiển thị trước người chơi với một hiện tượng vuông, và toàn bộ thế giới cũng bao gồm các hình vuông.Đó là trong một thế giới như vậy, con người cũng phải vượt qua khó khăn và bảo vệ nhà của họ.

Trước TGS, Konami đã đăng ký nhãn hiệu của

Người chơi có thể thành lập một đội 4 người chơi trong trò chơi, với 100 nhân vật có thể trở thành đồng đội của người chơi.Trò chơi dự kiến ​​sẽ có sẵn vào ngày 24 tháng 12 năm 2020, hạ cánh trên các nền tảng PS4 và chuyển đổi.Ảnh chụp màn hình video:Trong sự đồng hành và hỗ trợ của công ty, máy gia tốc Thor đã trải qua năm năm mà không biết điều đó.

Để biết ơn sự hỗ trợ của gia đình suốt chặng đường, The Thunder Accelerator đã ra mắt sự kiện kỷ niệm năm năm vào kỷ niệm năm năm. Từ ngày 20 tháng 11 đến ngày 29 tháng 11, bàn phím, chuột, ghế chơi game, tai nghe và hàng ngàn con đường khác và 666, 666, 666, 666, 6666 Phong bì màu đỏ tiền mặt miễn phí! Gửi hàng rào, nghĩa là có cơ hội rút xổ số, 13:00 mỗi ngày đến 22:00 trong toàn bộ điểm, 10 giải thưởng được rút ra tại mỗi điểm.Địa chỉ sự kiện vẽ Barrage & gt; & gt; & gt; chướng ngại vật của sự kiện này được chia thành hàng rào thông thường, màu sắc và cao, và tỷ lệ chiến thắng đang tăng lên lần lượt.Nếu bạn muốn tăng tỷ lệ chiến thắng, người dùng có thể nâng cấp hàng rào thông thường của họ lên Barrage màu và nâng cấp thời lượng tăng tốc lên 9000 giờ hoặc hơn 9.000 giờ bằng cách mua một gói dài. Quà tặng phong phú hơn. Bàn phím Dimo ​​F4 trị giá 1.299 nhân dân Hoạt động, kể từ khi kết thúc hoạt động nâng cấp, nhiều người hâm mộ đang mong chờ sự trở lại của các hoạt động nâng cấp thời gian để trở lại hiện trường. Vào lễ kỷ niệm năm thứ năm, hoạt động nâng cấp thời gian chính thức khởi động lại. Trong lễ kỷ niệm, người dùng mua 9.000 -Các gói hoặc nâng cấp lên 9.000 giờ có thể nhận được một miếng đệm chuột trị giá 69 nhân dân tệ cho lễ kỷ niệm 5 năm của Thor! 100.000 miếng đệm chuột độc quyền, mua nó, mua thêm và cho nó!Một số khách hàng của Amazon, bao gồm cả nhà văn Bex April của riêng họ, báo cáo rằng họ không nhận được máy chủ PS5 được mua sẵn, nhưng nhận được một số mặt hàng không liên quan và thậm chí cả bưu kiện trống.

Tháng 5 đã tuyên bố trong một tweet vào thứ năm rằng Amazon đã đánh dấu các đơn đặt hàng PS5 của cô là "mất mát" vào khoảng giữa trưa.Sau đó, người chuyển phát nhanh đã đến, nhưng Xingxing đã mở chiếc hộp mà cô thấy rằng mình chưa bao giờ đặt hàng nồi chiên.

Trước TGS, Konami đã đăng ký nhãn hiệu của

Một số người dùng Twitter khác đã trả lời các tweet của May và chia sẻ những câu chuyện tương tự. PS5 của họ cũng được thay thế bằng năm thứ khác, bao gồm máy pha cà phê, máy mát xa chân và thức ăn cho mèo.Một số khách hàng nói rằng sau khi đến địa chỉ giao hàng, tài xế giao hàng đã đánh dấu bưu kiện của họ là "giao hàng", và sau đó không xuống xe, và lái xe trực tiếp.

Một người dùng Reddit đã viết: "PS5 của tôi được vận chuyển hôm nay và đang trên đường vận chuyển.Tôi vừa kiểm tra vị trí của bưu kiện và thấy rằng tôi chỉ bị tách khỏi tôi để cô lập một vài ngôi nhà.Sau khi chiếc xe tải đến, đảo ngược bên cạnh xe của tôi.Nhưng người lái xe đã không ra ngoài. Sau 10 giây, anh ta bắt đầu chiếc xe và chạy trốn.Và bưu kiện của tôi đã được đánh dấu là 'nó đã được giao'.Một số người dùng Twitter cũng nói rằng họ đã gặp phải những tình huống tương tự. Người lái xe đã bỏ chạy với gói hàng và không gửi chúng cho họ.

Một trong những người dùng cũng được thông báo rằng cô ấy cần phải đợi trong 48 giờ, hoàn lại tiền hoặc chờ máy mới, nhưng không có hàng tồn kho.Có thể viết: "Quá nhiều người đã tweet cùng một cuộc gặp gỡ. Theo nghĩa đen, họ cũng bị Amazon lừa dối và PS5 của họ đã bị đánh cắp.

"Đối với vấn đề này, Amazon đã không đưa ra bất kỳ tuyên bố hoặc bình luận nào.Bài viết này có thể chứa một số nội dung spoiler!Ngã tưNgã tưTrong "The Soul of Demon: Remake", BluePoint đã thêm một cánh cửa bí ẩn mới cho trò chơi. Người chơi vẫn không thể mở ra. Phương pháp (báo cáo liên quan).

Tuy nhiên, vấn đề này cuối cùng đã được giải quyết, và High Play Diston2 đã vào cửa ẩn thành công.Video trình diễn: Mở chìa khóa cho cánh cửa ẩn trong tay của con quạ lấp lánh quạ. Người chơi có thể tìm thấy nó trong đền thờ của những cơn bão ở thế giới thứ tư.

Nếu bạn muốn lấy chìa khóa từ Sparkly the Crow, bạn cần thu thập các đồng xu gốm lấp lánh (các đồng tiền hiếm được thêm vào bản làm lại) để trao đổi. Biến dạng2 sử dụng 30 đồng xu để trao đổi chìa khóa để tay.Đồng xu dường như chỉ được bỏ dưới chế độ bị gãy.Đúng như dự đoán, có một phần thưởng rất phong phú đằng sau cánh cửa ẩn. ​​Người chơi có thể có được bộ hiệp sĩ, và sự xuất hiện trông rất tuyệt.Méo méo2 cũng bày tỏ lòng biết ơn của mình khi thiết lập một cánh cửa ẩn như vậy cho studio Blue Dot trên Twitter: "Chúng tôi giải quyết cánh cửa ẩn bí ẩn này! Cảm ơn The Blue Dot Studio để tạo ra một bí mật như vậy, hãy để tất cả các cộng đồng để tất cả các cộng đồng tạo ra tất cả Các cộng đồng. Người chơi đã tham gia gần đây.

Cảm giác thật tuyệt khi tìm thấy tiền trong "Wanda's khổng lồ plasma: phiên bản làm lại", và có thể trải nghiệm nó một lần nữa trong "The Soul of Demon: Remake"."

Vào ngày 11 tháng 11, bộ phim mở rộng mới của "Destiny 2" "Ling Guang's Carving" cuối cùng đã được ra mắt.Chỉ trong 24 giờ, hai chỗ ngồi trong năm ghế hàng đầu trong danh sách danh sách nóng Steam đã bị chiếm đóng. Trong số đó, phiên bản "Fate 2" của Ling Guangzhi là lần đầu tiên trong danh sách nóng! Ice and Shadow của chi nhánh chuyên nghiệp mới, và bây giờ, "Destiny 2" cũng mang đến một bất ngờ mới cho người chơi: bản sao đột kích hợp tác sáu người mới của "Phòng Tomb Rock Deep" sẽ được ra mắt. Trong khi cải thiện sức mạnh của bạn, Bạn sẽ cho bạn thấy thế giới quan của bản mở rộng mới.

Sự tiến bộ của Gao Ge! Cuộc đột kích mới sắp bắt đầu vào ngày 22 tháng 11 và "Destiny 2" cũng sẽ gửi cho bạn một sự hợp tác sáu người mới chống lại bản sao của "Phòng lăng mộ Shenyan".Vào thời điểm đó, bạn sẽ mở ra những bí mật của một thế kỷ với các đồng đội của mình, cởi bỏ băng và ngủ thiếp đi trong nhiều thế kỷ và thu hoạch kho báu bụi bặm.

Chờ đợi bạn sẽ là thời kỳ hoàng kim trong giấc mơ của bạn, hay kẻ thù của người nghèo và ác? Chỉ khi bạn mở cửa nghĩa trang, bạn mới có thể thấy! Ngày 22 tháng 11.Vào thời điểm đó, bạn có thể hợp tác với các đồng đội của mình để tham gia cuộc thi Suetong mới hàng năm của Bungie và thách thức giới hạn của bản thân với Global Guardians.Sau trận đấu, Bungie sẽ đăng quang cho chức vô địch đầu tiên trở lại đường đua, gửi chứng nhận "thế giới đầu tiên" và các thành viên của đội vô địch cũng sẽ có được một đai vô địch.Và những người tham gia đã giành chiến thắng đầu tiên trong cuộc thi tốc độ toàn cầu cũng sẽ có một huy hiệu đặc biệt để cảm ơn họ vì các hoạt động anh hùng của họ! Ngoài ra, Bungie cũng sẽ mang đến cho những người tham gia hoàn thành cuộc đột kích trước ngày 2 tháng 12, một chiếc áo khoác đột kích được thiết kế theo Đối với Muwei II, bạn có thể mua nó thông qua Bungie.

Và những người chơi khác tham gia sự kiện cũng có thể nhận được một huy hiệu đặc biệt.Nếu bạn muốn giành được danh dự trong sự kiện này, thì hãy đưa các đồng đội của bạn ngay bây giờ và đột nhập vào ngôi mộ Deep Rock! Với việc mở ra từ bỏ nội dung liên quan của "Fate 2: Ling Guang's Carrial", thì thử thách mới cũng đã được hiển thị trước mặt mọi người.

Những bí mật nào được ẩn giấu trong các ngôi mộ Deep Rock? Đội nào có thể vượt qua cuộc bao vây và giành được danh tiếng của người đầu tiên trên thế giới? Bây giờ, chúng ta hãy tập trung ở Muwei er, khám phá chưa biết, thách thức giới hạn!Hôm nay (ngày 20 tháng 11), một trò chơi xây dựng xe dựa trên chiến đấu "Diesel Punk: War khổng lồ Beast" đã mở chế độ trải nghiệm đầu tiên trên nền tảng Steam. Trò chơi này hỗ trợ cho Trung Quốc đơn giản hóa, sau đây là nội dung giới thiệu trò chơi công cộng chính thức.

Ảnh chụp màn hình của Steam Mall Trang: Giới thiệu trò chơi: "Gói diesel: War khổng lồ" là một trò chơi xây dựng phương tiện dựa trên chiến đấu với hệ thống mô phỏng vật lý và thiệt hại cao.Các phương tiện khác nhau được xây dựng trong biển, đất và không khí.