ămthứbacủaLờicủaXIAsẽđượcramắtvàongày1tháng4tănggiálên98nhândântệKể từ 15:00 ngày 21 tháng 10, số lượng chẩn đoán hiện tại của Nga đạt 32.1392, với tổng số hơn 1,4 triệu người chẩn đoán, đứng thứ tư trên thế giới, trong khi thủ đô Moscow là thành phố nghiêm trọng nhất ở Nga. Volobev tuyên bố rằng để đối phó với dịch bệnh viêm phổi New Crown nghiêm trọng hơn, bắt đầu từ ngày 21 tháng 10, các hạn chế nghiêm ngặt hơn sẽ được thực hiện ở Moscow, bao gồm đóng cửa bảo tàng, cấm tổ chức triển lãm và khán giả với các hoạt động đại chúng như các sự kiện thể thao như các sự kiện thể thao như thể thao .

ămthứbacủaLờicủaXIAsẽđượcramắtvàongày1tháng4tănggiálên98nhândântệVào phút thứ 85 của hiệp hai, Demilla đã quay hai màu vàng và Juventus đã chiến đấu với 10 người vào giây phút cuối cùng. Trong thời gian dừng lại, Fati đã đưa ra một điểm. xa.ămthứbacủaLờicủaXIAsẽđượcramắtvàongày1tháng4tănggiálên98nhândântệMorata đã ghi được ba lần trong trò chơi này và bị thổi bay ra khỏi bóng ba lần.

Năm thứ ba của

ămthứbacủaLờicủaXIAsẽđượcramắtvàongày1tháng4tănggiálên98nhândântệBăng ghế dự bị của Rashford đã tổ chức một hat-trick. Manchester United đã giành chiến thắng trong vòng thứ hai của bảng H trong vòng thứ hai của vòng bảng Richlon Bull Champions League trong 5-0 trên sân nhà.ămthứbacủaLờicủaXIAsẽđượcramắtvàongày1tháng4tănggiálên98nhândântệTrong hiệp một, Greenwood đã đưa Pogba hỗ trợ trong bàn thắng đầu tiên của Champions League. Trong hiệp hai, Rashford đã chơi trong 63 phút và cuối cùng đã ghi được hai bàn thắng. Marshall ghi một quả phạt đền trong hiệp hai. Cuối cùng, Manchester United giành chiến thắng đối thủ 5-0 trên sân nhà và dẫn đầu trong nhóm H.ămthứbacủaLờicủaXIAsẽđượcramắtvàongày1tháng4tănggiálên98nhândântệSang Qiao và Harland's Youth Storm, Dort đã giành chiến thắng trong vòng thứ hai của nhóm F trong vòng thứ hai của vòng bảng Zenit Champions League tại nhà. Dort đã đánh bại siêu đội Nga Zenit tại nhà.ămthứbacủaLờicủaXIAsẽđượcramắtvàongày1tháng4tănggiálên98nhândântệTrong nửa đầu, không có thành tích nào ở cả hai bên. Jiuba đã được thay thế trong hiệp hai. Vào phút thứ 78, Azar nhỏ đã đưa ra một điểm. Liên quan đến mục tiêu chỉ là 19 tuổi.ămthứbacủaLờicủaXIAsẽđượcramắtvàongày1tháng4tănggiálên98nhândântệMục tiêu của Ziech, Verna đã truyền tải, trận đấu của Chelsea ở vòng thứ hai của trận đấu nhóm Clasnor Champions League, trận đấu trên sân khách của Chelsea với Klasinadar, nửa đầu, Wilner đã đưa ra một điểm, Rurina Olympic Penalty đã bị mất trong 37 phút.

ămthứbacủaLờicủaXIAsẽđượcramắtvàongày1tháng4tănggiálên98nhândântệTrong hiệp hai, Plissic đã đưa ra một điểm, Wilner đã đưa ra một quả phạt đền, và sau đó Verna đã hỗ trợ mục tiêu đầu tiên sau khi gia nhập chiếc xe. Trong giai đoạn cuối, Plissic là thành phố tiếp theo. Snoodal.ămthứbacủaLờicủaXIAsẽđượcramắtvàongày1tháng4tănggiálên98nhândântệNeymar bị thương, Kaneme mở hai lần và người Paris đã giành chiến thắng trong nhóm I Istanbul Champions Le Group H More ở vòng bảng, Paris Saint -Germany chơi cho Istanbul.ămthứbacủaLờicủaXIAsẽđượcramắtvàongày1tháng4tănggiálên98nhândântệTrong hiệp hai, Montes đã hoàn thành mục tiêu. Cuối cùng, Lyon đã thắng 3-2 để giành chiến thắng ở Mexico và Mỹ!Huấn luyện viên của Mỹ Mexico, mùa giải thường xuyên của Eleira vẫn là lời nguyền của Ambris tiếp tục.

ămthứbacủaLờicủaXIAsẽđượcramắtvàongày1tháng4tănggiálên98nhândântệVào phút thứ 23 của trận đấu, sau khi Ramarez nhét đối thủ một cách chính xác, Fernando Navarro đã đẩy mục tiêu và phá vỡ mục tiêu, Lyon 1: 1 tại nhà.ămthứbacủaLờicủaXIAsẽđượcramắtvàongày1tháng4tănggiálên98nhândântệVào phút thứ 35, Herhe-Sanchez đã thực hiện một cây thánh giá bên phải, điểm số phạt của Cordova ghi bàn và Mexico America đã cân bằng trò chơi.ămthứbacủaLờicủaXIAsẽđượcramắtvàongày1tháng4tănggiálên98nhândântệChỉ 5 phút sau, hậu vệ của Leon đã sai. Benedti đã đi thẳng qua Henry Martin sau khi ăn cắp. Sau đó đẩy cánh cửa trống rỗng và thành công.ămthứbacủaLờicủaXIAsẽđượcramắtvàongày1tháng4tănggiálên98nhândântệNhưng Bunineti bị thương và đã được thay thế trong trận chiến.

Vào phút thứ 47, Mena nhồi nhét, Reinelldo đẩy cánh cửa, Leon cân bằng tỷ số 2-2.Dễ dàng chiến đấu một lần nữa. Vào phút thứ 51, Mona đã phá vỡ đáy dưới cùng với một kẻ thù và ba, và Montes đã vặn cánh cửa!Lyon vượt qua điểm 3 đến 2.

Năm thứ ba của

Vào cuối trò chơi, Lyon đã đánh bại Mexico và Mỹ 3-2![Lei Sports] Hiệp hội bóng rổ Trung Quốc đã chính thức thông báo rằng đội bóng rổ nam Bayi chính thức rút khỏi CBA League hôm nay, và Eight Crown chính thức đã bỏ lỡ mùa giải mới.Đội bóng rổ nam Bayi đã giành chức vô địch CBA League tám lần, và trong sáu năm đầu tiên vào đầu giải đấu, đội bóng rổ nam BAYI đã giành được sáu chức vô địch liên tiếp.Trong lịch sử vinh quang của đội Bayi, đội tuyển quốc gia cũng đã vận chuyển các cầu thủ quốc gia xuất sắc như Wang Zhizheng, Liu Yudong, Li Nan, v.v.

Trong lịch sử 25 năm của CBA League, đội bóng rổ nam BAYI cũng đã tham gia vào một trong các đội của tất cả các mùa cho đến nay.Trong mùa giải 2019-20, kỷ lục của đội BAYI là 6 chiến thắng và 40 trận thua, xếp hạng đầu tiên trong giải đấu.Vào ngày 15 tháng trước (thời hạn cho các cầu thủ trong nước trong các đội khác nhau trong mùa giải mới của CBA), trang web chính thức của CBA cho thấy đội bóng rổ nam BAYI đã bị đình chỉ.[LEI Sports] Vào ngày 19 tháng 10, Xinxie Swan chính thức tuyên bố rằng hai Fiberi Aid Fiberi và Ped Romanzi đã bị sa thải do lái xe khi say rượu. Trước ngày 31 tháng 12.

Luật giao thông đường bộ Nhật Bản quy định rằng lái xe khi say rượu sẽ bị thu hồi và sẽ bị kết án tù dưới 10 năm, phạt dưới 1 triệu yên và giấy phép lái xe không thể có được trong hơn ba năm và 10 năm.Hành khách đi xe lái xe khi say rượu cũng sẽ được liên quan, ngay cả khi nhỏ giọt không bị nhuộm màu, nó sẽ bị trừng phạt.

Năm thứ ba của

Do đó, Ped Roman, người đang ngồi trong Co -pilot, được coi là tội lỗi và bị sa thải cùng nhau.Theo Câu lạc bộ Niigata Swan, vào ngày 17 tháng 9, có 3 người chơi và 1 nhân viên đã uống cùng nhau vào thời điểm đó. Fabio được cảnh sát phát hiện trên đường về nhà, nhưng không bắt giữ ngay lập tức. tùy ý tìm kiếm cùng nhau.

Chủ tịch của Xinxie Swan là Yongdafu, tổng giám đốc Yu Naichun và huấn luyện viên của Alberto lần đầu tiên làm chủ vụ việc, nhưng nó không được công khai cho đến ngày 15 tháng 10.Tại tuyển dụng của phóng viên khoảng 1 giờ 40 phút, có rất nhiều nghi ngờ về lý do tại sao kế hoạch phản hồi bị hoãn lại, và ngay cả sau vụ việc, Câu lạc bộ Xinxie Swan cũng để Fabio chơi 6 trận.Về vấn đề này, đó là lời giải thích phụ trợ của Yongda rằng & ldquo; Tôi nghĩ rằng nó phải được thông báo với thế giới bên ngoài sau khi xác định hình phạt. phản ánh.Trong tương lai, một ủy ban đối phó tương ứng sẽ được thành lập để ngăn chặn các sự cố tương tự xảy ra một lần nữa.& rdquo;. Guoan 2-2 trong 2-2, Thượng Hải Shenhua 0-0 Thượng Hải Shanggang, và Trùng Khánh 1-1 Tied Jiangsu Suning ở Jiangsu. Mùa giải. Dalian thua 1-2 trước Yongchang, Shijiazhuang, Henan Jianye 1-0 Vũ Hán Zhuoer, Qingdao Huanghai Qinggang 0-0 để vẽ Quảng Châu R & F.

Các quy tắc thẻ vàng của Super League Trung Quốc được tích lũy trong hai giai đoạn, vì vậy 4 người chơi sẽ đình chỉ trận đấu ở vòng thứ hai, cụ thể là Li Shuai (Dalian), Bao Yaxiong (Hạnh phúc Huaxia Huaxia), Tella (Jiangsu Suning) và Zheng Kaimu và Zheng Kaimu (Thiên Tân Teda), với tư cách là game bắn súng chính trong đội, sự vắng mặt của Tesyra có tác động đáng kể đến sức mạnh tấn công phía trước của Jiangsu Suning. và với 8 bàn thắng, và với 8 bàn thắng, và với 8 bàn thắng, và với 8 bàn thắng, và với 8 bàn thắng, và 8 bàn thắng, và với, họ đã chơi 8 bàn thắng và với 8 bàn thắng. Với đội bắn súng của đội, và hạnh phúc của Huaxia ở Hà Lan sẽ đối mặt với sự vắng mặt của thủ môn chính Bao Yaxiong.Ngoài ra, tổng cộng 34 người trong 16 đội của Super League sau vòng 15 đã tích lũy được ba loại vàng, cụ thể là Zhang Xianzhe, Wang Gang (Bắc Kinh Zhonghe Guoan), Sam & Middot; Ralsen (Dalian) , Chen Zhechao (Quảng Châu R & F), Zheng Zhi, He Chao (Quảng Châu Evergrande Taobao), Memeshevic, Yin Hongbo Mitti (Jiangsu Suning), Yan Zihao, Liu Jiayu, Yang Yu, Shi Zhe (Qingdao Huanghai), Guo Tianyu, Song Long (Shandong Luneng Taishan) Thượng Hải Shanggang (Cảng Cảng Thượng Hải), Selnas, Zhang Yuan, Li Yuanyi (Thâm Quyến Jiazhaoye), Liao Chengjian Trùng Khánh (Trùng Khánh (Trùng Khánh (Trùng Khánh (Trùng Khánh (Trùng Khánh (Trùng Khánh (Trùng Khánh (Trùng Khánh (Trùng Khánh (Trùng Khánh (Trùng Khánh (Chong Khánh đương đại).

. Không tốt, và có nhiều thiếu sót cần được cải thiện.& rdquo; Khi nói về sự tích hợp với các thành viên trong nhóm Liêu Ninh và cảm giác chơi CBA League, Zhang Zhenlin nói: & ldquo; huấn luyện viên yêu cầu chúng tôi làm phòng thủ trước, và tôi hy vọng rằng chúng tôi có thể chơi nhiều năng lượng hơn.

Hôm nay nó tốt hơn, không quá lo lắng.Mặc dù sự bất hợp pháp năm nay là ngắn, nhưng nó đã được đào tạo cùng nhau hàng năm trước. Điều này đã chơi rất nhiều nền tảng. Anh trai rất tốt cho tôi, vì vậy tôi không lo lắng về việc điều hành vấn đề.

Tôi đã có một chút lo lắng trước đây, và đội ngũ huấn luyện cũng đã cho tôi rất nhiều sự khích lệ, giúp gánh nặng trên cơ thể tôi giảm một chút.& rdquo; Trong trò chơi này, Zhang Zhenlin đã chơi trong 30 phút, 4 trong số 10 phát, trong đó 0 trên 2 trong số 3 người, 3 trong số 6 lần ném miễn phí, 13 điểm, 11 rebound, 2 hỗ trợ và 2 lần đánh cắp.[Thể thao Lei] Vào lúc 20 giờ tối ngày 19 tháng 10, giờ Bắc Kinh, vòng đầu tiên của mùa giải thường xuyên CBA đã được BEICHANG chính thức ra mắt ở Shandong. Trong chiến dịch này, Beicheng đã được phân lập từ viện trợ nước ngoài. Đội hình viện trợ nước ngoài.Vào đầu quý đầu tiên, Shandong đã dẫn đầu trong việc giành vị trí dẫn đầu, nhưng sau đó, Beicheng đã dựa vào hỏa lực ba điểm bên ngoài để hoàn thành việc chống phá hoại. Trong quý đầu tiên, Bei Huân đã dẫn 1 điểm ở Sơn Đông.

Trong quý thứ hai, Sơn Đông sẽ tăng sự khác biệt thành các chữ số kép dưới thời Jiao Hailong và Tao Hanlin liên tiếp. Sau giờ nghỉ giải lao, Sơn Đông 56-39 dẫn đầu điều khiển phía bắc.Mặc dù điều khiển phía bắc trong nửa sau của trò chơi, mặc dù đã ra mắt toàn bộ mô hình truy đuổi, nhưng họ vẫn không thể mở tình huống ở cuối cuộc tấn công. Shandong duy trì chắc chắn một lợi thế hai chữ số. Cuối cùng, Shandong dễ dàng đánh bại Beicha với 99-83 và đạt được chiến thắng giải đấu đầu tiên.

Thống kê của hai bên trong trò chơi này: Bei Huân: Wang Shaojie 21 điểm và 5 bảng, Quạt Zhang 15 điểm, Sun Yue 12 điểm, Wang Zirui 11 điểm và 5 bảng, 7 hỗ trợ, Li Gen 14 điểm, Hou Yifan 4 điểm và 7 bảng.Shandong: Harris 21 điểm, 7 bảng và 3 hỗ trợ, Tao Hanlin 17 điểm và 12 bảng, Jiao Hailong 17 điểm và 10 bảng, Zhang Hui 17 điểm, Gao Shiyan 16 điểm 6, 6 hỗ trợ, Li Jingyu 7 điểm và 7 bảng.

Danh sách hai bên trong trò chơi này: Bei Kong: Wang Zirui, Wang Shaojie, Sun Yue, Sun Tonglin, Zhang Fan.Shandong: Gao Shiyan, Zhang Hui, Li Jingyu, Jiao Hailong, Tao Hanlin.

[LEI Sports] Vào lúc 20 giờ tối ngày 19 tháng 10, Giờ Bắc Kinh, vòng đầu tiên của mùa giải thường xuyên CBA đã được chính thức ra mắt bằng cách Liêu Ninh tại Thiên Tân. Yang Ming của sự nghiệp huấn luyện. Tianjin là đội hình của lớp Quanhua.Khi bắt đầu cuộc thi, việc liên lạc nhanh chóng bước vào tình trạng cạnh tranh. Sự khác biệt giữa hai bên nhanh chóng được mở rộng thành chữ số kép. Sau đó, Tianjin Tianjin yếu kém không có sức mạnh về kết thúc phòng thủ. Đến 25 điểm.Hai bên rất dễ chiến đấu trở lại. Với những điểm số hàng đầu trong việc liên lạc, sự tập trung phòng thủ của người chơi trên tòa án đã từ chối. Tianjin nắm bắt cơ hội để bắt đầu một cuộc phản công nhanh chóng, và sự khác biệt giữa sự khác biệt đã giảm xuống còn rất nhiều. Cuối cùng, Liêu Ninh đã giành được Thiên Tân với một cách tuyệt vời và mở ra mùa giải mới.Thống kê của hai bên trong trò chơi này: Liêu Ninh: Guo Ailun 39 điểm 5 bảng 10 Trợ giúp 3 giờ nghỉ, Han Dejun 17 điểm, 17 bảng, 3 hỗ trợ, Wu Changze 16 điểm 5 bảng, Meoao 15 điểm 5, 3 hỗ trợ 2 Break , Zhang Zhenlin 13 điểm, 2 bảng 2, 2 bảng 2 bảng 2 bảng 2 bảng 2 bảng 2 bảng 2 bảng 2 bảng 2 bảng 2 bảng 2 bảng 2 trợ giúp 2 break, Zhao Jiwei 13 điểm, 5 bảng, 5 Giúp 2 giờ nghỉ.

Tianjin: Shi de Shuai 22 điểm, anh Siyu 19 điểm và 4 bảng và 5 hỗ trợ, Mencius 18 điểm và 4 bảng, Tianyu 17 điểm, 7 bảng, 5 lần nghỉ, 14 điểm cho 3 hỗ trợ 5, Jinxin 10 điểm, 4 bảng, 3 Hỗ trợ, Gu Zezawa, Gu Zezawa tắm 3 phút và 6 giúp 2 giờ nghỉ.Danh sách hai bên trong trò chơi này: Liêu Ninh: Guo Ailun, Liu Zhixuan, Zhang Zhenlin, Wu Changze, Han Dejun.

Tianjin: Jinxin, anh Siyu, Liu Wei, Shi Yi, Shi de Shuai.[LEI Sports] Vào sáng ngày 20 tháng 10, áo giáp của Brazil đã nổ ra. Baya dựa vào hiệu suất kỳ diệu của hiệp hai, trong trường hợp dưới 30%tỷ lệ kiểm soát bóng, đảo ngược Mirinlo 3-1 tại nhà đã hai lần, và Danielici đã thêm vào vụ đóng băng. Bên cạnh đó, huấn luyện viên Bayia Meningeus và trợ lý áo choàng của anh ta không thể được hướng vào bên lề.

Trong suốt khán giả, Manelo Atletico đã bắn tới 20 lần, gấp đôi đối thủ, nhưng sau khi ghi bàn sớm trong hiệp một, anh đã bật chế độ chèo và cuối cùng đã bị đảo ngược.Trong trò chơi này, phần thưởng trúng thưởng của xổ số cao tới 40 lần.