ấnluyệnviênmớicủaNhàmáyDượcphẩmAlonsochàođónChampionsLeagueFirstShowShowcủaPortoTácđộng4chiếnthắngliêntiế[Lei Sports] Vào lúc 0 giờ sáng ngày 1 tháng 10, Inter Milan sẽ thách thức Benawo đi.

ấnluyệnviênmớicủaNhàmáyDượcphẩmAlonsochàođónChampionsLeagueFirstShowShowcủaPortoTácđộng4chiếnthắngliêntiếDanh sách danh sách Ý như sau: Thủ môn: CRAN (Kariari), Donaruma (AC Milan), Merett (Naples), Silica (Torin) Hậu vệ: Chielini (Juventus), Bonucci (Juventus), Florench (Rome) Rome), Biraj (Milan), Achelby (Razio), Manchini (Rome), Ao Gebang (West Ham United), Emerson (Chelsea), Danilo (Milan), Lazari (Razio) tiền vệ: Verati (Paris Saint -Germain), Rueri (Chelsea), Pakistana Leila (Inter Milan), Bonavatura (Inter), Christesin (Rome), Lorenzo Pellegrini (Rome), Senxi (Milan), địa phương) tiền đạo: Beloeti (Turin), Capoto (Sassol) ), Salavi (Thượng Hải Shenhua), ở Mobel (Razio), Little Kane Mannia, Lhasania (Udnes), Osrini (Bologna), Bolognea, Griffin (Freiburg), Belladi (Sassol) đã chơi sự xuất hiện lớn nhất thay mặt cho đội tuyển quốc gia Ý. Kể từ chương trình đầu tiên vào năm 2004, nó đã chơi cho đội tuyển quốc gia trong 16 năm.ấnluyệnviênmớicủaNhàmáyDượcphẩmAlonsochàođónChampionsLeagueFirstShowShowcủaPortoTácđộng4chiếnthắngliêntiếNgười chơi cũng có thể nghỉ hưu sau khi kết thúc Cup châu Âu vào năm tới.

Champions League Forward -Theo: Huấn luyện viên mới của Nhà máy Dược phẩm Alonso chào đón Champions League First Show Show của Porto Tác động 4 chiến thắng liên tiếp

ấnluyệnviênmớicủaNhàmáyDượcphẩmAlonsochàođónChampionsLeagueFirstShowShowcủaPortoTácđộng4chiếnthắngliêntiếỞ vị trí tiền tuyến, bởi vì Mobilai đã mở ra một đợt bùng phát lớn mùa trước, Ronaldo đã giành được Serie A Golden Boots mùa này.ấnluyệnviênmớicủaNhàmáyDượcphẩmAlonsochàođónChampionsLeagueFirstShowShowcủaPortoTácđộng4chiếnthắngliêntiế[Lei Sports] Vào lúc 2:45 ngày 8 tháng 10, Giờ Bắc Kinh, Thổ Nhĩ Kỳ sẽ đến Cologne, Đức để chơi một trận giao hữu với Đức, và sau đó sẽ thi đấu với Nga trong vòng thứ ba và thứ tư của Liên minh châu Âu từ ngày 11 tháng 10 đến tháng 10 đến Ngày 14 từ ngày 11 đến 14 tháng 10. Serbia, một vài ngày trước, Thổ Nhĩ Kỳ đã công bố danh sách 28 đội tuyển quốc gia trong năm nay.ấnluyệnviênmớicủaNhàmáyDượcphẩmAlonsochàođónChampionsLeagueFirstShowShowcủaPortoTácđộng4chiếnthắngliêntiếTrong số danh sách đội tuyển quốc gia, cả bốn cầu thủ đứng đầu đã chơi cho năm giải đấu lớn. Trong số đó, phó đội trưởng của Lill là King Shooter National Team Action. Mọi người đến từ năm giải đấu lớn. Giải đấu Serie A là nhiều nhất. 2 của Sassallo đã được chọn. Juventus và AC Milan đã được chọn.ấnluyệnviênmớicủaNhàmáyDượcphẩmAlonsochàođónChampionsLeagueFirstShowShowcủaPortoTácđộng4chiếnthắngliêntiếTheo lịch trình, đội tuyển quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ sẽ tiếp tục ở lại Đức trong hai ngày sau khi kết thúc trận đấu với đội Đức để chuẩn bị cho vòng thứ ba của Liên minh châu Âu chống lại Nga. Đội sẽ bắt đầu đến Moscow vào ngày 10 tháng 10, địa phương thời gian.ấnluyệnviênmớicủaNhàmáyDượcphẩmAlonsochàođónChampionsLeagueFirstShowShowcủaPortoTácđộng4chiếnthắngliêntiếDanh sách Thổ Nhĩ Kỳ giống như thủ môn: Honork, Chakir, hậu vệ Akkan: Caldreim, Seyunju, Aihan, Chelk, Demilla, Melas, Murdel, Sangarre, CARBAK Mer , Tiểu vương quốc, Karaka, Karaka, Karaka, Karaka, Karaka, Kirko Striker: Irmarz, Yu Nal, Karaman, Kuchuchu

ấnluyệnviênmớicủaNhàmáyDượcphẩmAlonsochàođónChampionsLeagueFirstShowShowcủaPortoTácđộng4chiếnthắngliêntiế[Lei Sports] Hôm nay, hậu vệ Lakers Daniel Green đã chấp nhận một cuộc phỏng vấn với các phóng viên truyền thông.ấnluyệnviênmớicủaNhàmáyDượcphẩmAlonsochàođónChampionsLeagueFirstShowShowcủaPortoTácđộng4chiếnthắngliêntiếNói về trận chung kết năm nay, anh nói: & ldquo; Tâm lý và cảm xúc, năm nay là một trong những trận chung kết khó khăn nhất của tôi, nhưng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để vượt qua nó.ấnluyệnviênmớicủaNhàmáyDượcphẩmAlonsochàođónChampionsLeagueFirstShowShowcủaPortoTácđộng4chiếnthắngliêntiếTrước đó, nhiều bộ phận âm nhạc nội thất bao gồm Barcelona, ​​Real Madrid và Tottenham Spurs đều bày tỏ sự quan tâm của họ đối với người chơi.

ấnluyệnviênmớicủaNhàmáyDượcphẩmAlonsochàođónChampionsLeagueFirstShowShowcủaPortoTácđộng4chiếnthắngliêntiếBa người chơi ở Paris Saint Riman đã xác nhận bị nhiễm vương miện mới đêm qua. Paris Saint -Germman tuyên bố rằng ba người chơi trong đội đã bị nhiễm vương miện mới. Theo truyền thông "Team News", ba nhiễm virus Crown Virus mới là Neymar, tương ứng. PRODS và DI Maria.ấnluyệnviênmớicủaNhàmáyDượcphẩmAlonsochàođónChampionsLeagueFirstShowShowcủaPortoTácđộng4chiếnthắngliêntiếBa người chơi này vừa trở về từ đảo Ivisa, Tây Ban Nha và họ sẽ nhận được một tuần cô lập y tế.ấnluyệnviênmớicủaNhàmáyDượcphẩmAlonsochàođónChampionsLeagueFirstShowShowcủaPortoTácđộng4chiếnthắngliêntiếTrận chiến đầu tiên của Pháp A trong mùa mới của Saint Riman ở Paris sẽ được ra mắt một tuần sau đó, và không biết liệu họ có thể bắt kịp hay không.ấnluyệnviênmớicủaNhàmáyDượcphẩmAlonsochàođónChampionsLeagueFirstShowShowcủaPortoTácđộng4chiếnthắngliêntiếCựu chủ tịch AC Milan Berluskini đã bị nhiễm vương miện mới. Theo nhiều xác nhận truyền thông Ý, kết quả của cuộc kiểm tra virus Crown mới của cựu Thủ tướng Ý và cựu Chủ tịch AC Milan Berluskini là tích cực. Hiện tại, đó là một triệu chứng của Vương miện mới.

Trước khi Berluskini bị bỏ trống trên đảo Sardine, nơi có dịch bệnh nghiêm trọng.Disbiad, Kurtova không bị nhiễm virus Crown mới. Theo truyền thông Bỉ, nó đã tiết lộ đêm qua rằng trong thử nghiệm axit nucleic đầu tiên của đội tuyển quốc gia Bỉ, kết quả xét nghiệm của Kurtwa là dương tính.

Champions League Forward -Theo: Huấn luyện viên mới của Nhà máy Dược phẩm Alonso chào đón Champions League First Show Show của Porto Tác động 4 chiến thắng liên tiếp

Tuy nhiên, các phương tiện truyền thông sau đó đã xác nhận rằng thử nghiệm đầu tiên của Kultova bị chẩn đoán sai. Kết quả phát hiện axit nucleic thứ hai là âm tính. Kurtuwa đã tham gia vào việc đào tạo đội tuyển quốc gia cùng ngày.Anh ấy đã đi?Phóng viên TYC: Messi có khả năng ở lại Barcelona. Ngày mai quyết định quyết định cuối cùng ngày hôm qua. Tin tức thể thao hàng ngày và Tin tức thể thao thế giới cũng tiết lộ rằng các cuộc đàm phán giữa cha của Barcelona và Messi ở Barcelona sẽ kết thúc. Từ chối từ chối.Kể từ đó, các phóng viên TYC Argentina cũng nói rằng Messi sẽ có 90%trong số họ có thể ở lại Barcelona cho đến mùa hè tới, và Messi sẽ đưa ra quyết định cuối cùng vào ngày mai.Liên minh châu Âu Mingri chính thức bắt đầu vào tháng 9 và trò chơi bóng đá trở nên dày đặc hơn.

Liên minh châu Âu và Premier League, Bundesliga, Serie A và La Liga sẽ trả lại tất cả bốn giải đấu lớn cho tầm nhìn của công chúng.Liên đoàn quốc gia châu Âu năm 2020 cũng sẽ chính thức ra mắt vào ngày mai.Trong sự kiện năm ngoái, Bồ Đào Nha đã đánh bại người Hà Lan trong trận chung kết trong trận chung kết để giành chức vô địch Liên minh châu Âu đầu tiên.Vào lúc 2:45 sáng ngày 4 tháng 9, giờ Bắc Kinh, vòng đầu tiên của Liên minh châu Âu A -Class sẽ bắt đầu trước.

Bản xem trước cuộc đua ngày 4 tháng 9 lúc 02:45 & Mdash; War & rdquo; nó sẽ được tổ chức ba lần. Được báo cáo rằng cuộc thi FA Cup hiện tại sẽ tiếp tục chơi ở Dalian và Tô Châu. Thời gian cạnh tranh sẽ diễn ra trong khoảng từ ngày 18 tháng 9 & Mdash; do tác động của các yếu tố khách quan như dịch bệnh , Đội bóng Trung Quốc B và đội nghiệp dư sẽ bỏ lỡ Cup Hiệp hội bóng đá hiện tại.Vòng đầu tiên của Sư đoàn Dalian như sau: Thượng Hải Shenhua vs Quảng Châu R & F Quảng Châu Evergrande vs Henan Jianye Jiangsu Suning vs Thâm Quy đương đại Wuhan Zhuo Zhuo Zhuo er vs Hà Bắc Huaxia Tianjin Teda vs Shijiazhuang Yongchang Giải đấu tình bạn Tây Ban Nha 3-0 Malaga Nước hoa

Champions League Forward -Theo: Huấn luyện viên mới của Nhà máy Dược phẩm Alonso chào đón Champions League First Show Show của Porto Tác động 4 chiến thắng liên tiếp

Trong nửa đầu của cầu thủ Tây Ban Nha Enbarba đã mở kỷ lục đầu tiên, Pujado đã mở rộng điểm số.Trong hiệp hai, Wu Lei đã chấp nhận đường chuyền Bargas và phá vỡ mục tiêu, và được thay thế ở phút thứ 64.

Cuối cùng, 3-0 Maraa Tây Ban Nha.[Lei Sports] Theo tin tức chính thức của Ogsburg, Philip Max chuyển nhượng 26 tuổi của nhóm nghiên cứu sang Eindhoven. Hai bên đã ký hợp đồng trong bốn năm. Theo báo cáo, phí chuyển nhượng dự kiến ​​sẽ 8 triệu euro, cộng với 2 triệu euro, cộng với 2 triệu euro. Chi phí tiếp theo.Vào năm 2015, Max đã gia nhập Ogosburg từ Calusrube với phí chuyển nhượng 3,8 triệu euro vào năm 2015. Anh đã chơi 156 trận cho Ogsburg với khả năng tấn công mạnh mẽ, ghi được 15 bàn thắng và gửi 29 pha kiến ​​tạo.Max đã chơi tổng cộng 31 Bundesliga mùa trước và ghi được 8 bàn thắng. Đó là cầu thủ ghi bàn thứ hai trong đội.[Lei Sports] Tin tức chính thức, ba người chơi Paris Saint -Germain bị nhiễm virus Crown mới.Các quan chức của Paris tuyên bố rằng sau khi được thử nghiệm, ba cầu thủ lớn ở Paris được chẩn đoán mắc bệnh dương tính mới và họ đã trải qua điều trị sức khỏe có liên quan.

Tất cả người chơi và nhân viên sẽ trải qua một xét nghiệm virus Crown mới trong vài ngày tới.Đội Pháp báo cáo rằng ba cầu thủ là Neymar, Di Maria và Paldes.

. 0 Đến Nagoya Whale Eight, Snow Tây Tạng, người bắn số một người bắn súng Olesca's Bai Sun vẫn đang đánh bại Osaka Cherry Blossoms 3: 0.Kobe Shengli Ship 0: 6 Tiền đạo Kawasaki: Hình dạng phòng thủ của Kobe là ảo. Kawasaki đã ghi ba bàn trong trận đấu trong hiệp một. gần như là lực lượng chính ngoại trừ Wilmaren.

Tuy nhiên, chỉ có 7 phút mở màn, tiền đạo của Kawasaki dựa vào mục tiêu của Kobayashi để dẫn đầu. Sau 6 phút, Kobayashi đã ghi bàn thắng khác để viết lại điểm số lên 2: 0.Vào phút thứ 22, tiền vệ Kawasaki Saito Saito đã nhận được bàn thắng đầu tiên của mùa giải này.

Tiền đạo Kawasaki đã đến hiệp hai với lợi thế rất lớn là 3: 0. Trong hiệp hai, chỉ mới 1 phút. Cha mẹ Zhao Bo dễ dàng phá vỡ điểm số thành 4: 0.Điểm số lớn là phía sau, và con tàu chiến thắng Kobe đã bắt đầu thay thế lớn. Iniesta xuất hiện trên Sanpel, nhưng không còn không thể thay đổi trò chơi. Trong phút thứ 72 và thứ 87 của trò chơi, hai người thay thế Kawasaki về phía trước Người chơi Thonaka Tosaka xuất hiện Thái Dou và Gong Dai Sheng đã khóa số điểm lúc 6: 0.Bai Sun God 3: 0 Osaka Sakura: The Bai Sun God Half -set là chiến thắng ba bóng chính trước hai đội. Cả hai đội đã xoay vòng. Sắp xếp một chuyến đi.Khi bắt đầu trò chơi, các hoa anh đào ở Osaka đã chiếm phát sáng trên tòa án, nhưng hiệu quả tấn công khá thấp. Thay vào đó, nó được dẫn dắt bởi Bai Sun God ở phút thứ 40, và Wuwu Daxiang ghi bàn thắng.

Với sự lạc hậu của 0: 1, anh ấy đã bước vào hiệp hai, và thậm chí bốn người ở Osaka Cherry Blossoms trong vòng 10 phút, nhưng hiệu quả không đáng kể. Ở phút thứ 83 và 84 của trò chơi, tiền vệ của Bai Sun God Ren Mei Kaisa hai lần để giết trò chơi hai lần. Cái chết.Sau chiến thắng 3: 0, thần Bai Sun cũng mở ra 6 lần liên tiếp.

Yokohama Waterman 6: 5 Sapporo Gonza: Hậu vệ hậu vệ của Sapporo đã thua một chút, các thủy thủ Yokohama đã vào bán kết Sapporo, Sapporo, Sapporo, trong thị trấn để chơi với Thủy thủ Yokohama. Tinh thần chiến đấu của đội Sapporo rất cao.Trong nửa đầu, màn trình diễn của Sapporo về kết thúc tấn công tốt hơn nhiều so với các thủy thủ Yokohama, nhưng không mở cửa cho đối thủ. Hai bên bị trói ở 0: 0 trong nửa đầu.

Trong hiệp hai, những nỗ lực của Sapporo đã được khen thưởng. Vào phút thứ 53, Koga Yoshishan đã ghi bàn để giúp Sapporo dẫn đầu. Các thủy thủ Yokohama lạc hậu sau đó đã đưa ra một cuộc phản công bạo lực.Kể từ đó, cả hai đội đều có cơ hội mục tiêu, nhưng không có điểm số, và hai bên bước vào loạt đá luân lưu.

Tất cả hai đội và hai đội trong bốn vòng phạt đầu tiên, nhưng hậu vệ Fuse Fuse Fuse Fuse Fuse Fuuse thứ năm đã được đưa ra bởi Yokohama Waterman Go. Ball.Cuối cùng, Thủy thủ Yokohama đã loại bỏ trận bán kết ở Sapporo Gonzanda với một mục tiêu phạt.Tokyo FC3: 0 Gagoya Whale Eight: Bộ trừng phạt của Bộ Anti -doumei đã mở hai lần, Tokyo rơi vào trò chơi chính trong trò chơi chính của Nagoya, Tokyo FC hoàn toàn đàn áp con cá voi Nagoya thứ tám. của FIRS có tới 14 lần.Trong phút thứ 37 và 53 của trò chơi, Tokyo FC Teenager Ancho đã tổ chức một cấp độ thứ hai. Phút thứ 76 của trò chơi, Adrdon, sẽ khóa điểm số lên 3: 0.

Cuộc đối đầu cuối cùng này: Yokohama Waterman vs Pak Taiyang Kamikawa Astick vs Tokyo FC.

Với một lịch trình tàn nhẫn như vậy, Huấn luyện viên Meineseus đã quyết định thực hiện một lõi xoay vòng này, và Castan, người đã ở Rome trong nhiều năm, và một hậu vệ chính khác mà Gracha đã bị phân lập bởi vương miện mới. cộng sự.Hai thanh thiếu niên trẻ Miranda (20 tuổi) và Alves (22) dự kiến ​​sẽ xuất hiện trong đội hình xuất phát.

Ngoài những thay đổi trong tuyến phòng thủ phía sau, dòng Daga Ma Feng cũng đã thay đổi. Tiền đạo chính của Magno (5 trận 1 bàn) đã ăn một thẻ đỏ ở vòng cuối. Vòng này đã bị trừng phạt bởi việc đình chỉ.[Lei Sports] Liên minh Minnesota sẽ đi đến vòng khách để thách thức Houston Dinamo.