điểm5rebound6hỗtrợWangSiyuAsiaCuplầnđầutiênghibànvớitrậnchiếnquyếtđịnhgấpđôitráchnhiệmcủaNhậtBảĐối với người chơi, sự kiện đặc biệt của Steam Winter đã được mở chính thức là lễ hội cuối cùng vào cuối năm nay. Mong muốn của nhiều người có nhãn giảm giá xanh quen thuộc, và thời gian để bắt đầu với trò chơi yêu thích đã trở lại.

điểm5rebound6hỗtrợWangSiyuAsiaCuplầnđầutiênghibànvớitrậnchiếnquyếtđịnhgấpđôitráchnhiệmcủaNhậtBảSau khi vé được nhảy, "Người sống sót sau 2", đã bị vắt ra khỏi nhân viên, đã được phát hành chính thức vào tháng 6 năm nay. Các phương tiện truyền thông đã nhận được trò chơi trước đã được đánh giá trong lần đánh giá đầu tiên, đã Được đặc biệt khen ngợi cho trò chơi này.điểm5rebound6hỗtrợWangSiyuAsiaCuplầnđầutiênghibànvớitrậnchiếnquyếtđịnhgấpđôitráchnhiệmcủaNhậtBảNhưng khi những người chơi đang mong muốn thực sự chơi, cái chết bi thảm của việc mở đầu của Joer đã khiến nhiều người bối rối. Việc xử lý cốt truyện ở giữa trò chơi và kết thúc cuối cùng đã khiến nhiều người sống sót sau " ., Đã trút giận lên những con chó nghịch ngợm và phương tiện truyền thông của "bản đồ ghi điểm".

13 điểm, 5 rebound, 6 hỗ trợ Wang Siyu Asia Cup lần đầu tiên ghi bàn với trận chiến quyết định gấp đôi trách nhiệm của Nhật Bản

điểm5rebound6hỗtrợWangSiyuAsiaCuplầnđầutiênghibànvớitrậnchiếnquyếtđịnhgấpđôitráchnhiệmcủaNhậtBảGiá của đĩa vật lý sẽ được giảm trong một tuần và một phần ba được giảm giá trực tiếp sau nửa tháng. Người chơi có độ tương phản lớn giữa M Station và phương tiện truyền thông cũng cho thấy thái độ của người tiêu dùng ở một mức độ nhất định.điểm5rebound6hỗtrợWangSiyuAsiaCuplầnđầutiênghibànvớitrậnchiếnquyếtđịnhgấpđôitráchnhiệmcủaNhậtBảNhưng nói một cách khách quan, "The Last Surviving 2" có chất lượng tuyệt vời, hoàn thành siêu cao, thiết kế nghệ thuật xuất sắc và các màn trình diễn cốt truyện tinh tế. Sức mạnh kỹ thuật của những con chó nghịch ngợm vẫn là người đứng đầu trong ngành. Tôi rất thích trò chơi này.điểm5rebound6hỗtrợWangSiyuAsiaCuplầnđầutiênghibànvớitrậnchiếnquyếtđịnhgấpđôitráchnhiệmcủaNhậtBảTuy nhiên, loại đánh giá phân cực này cũng làm cho "Người sống sót cuối cùng 2" "toàn cầu" này có thể không được lấp đầy trong nhiều năm tới và mọi người đứng ở cả hai bên của eo biển sẽ giữ máy điều khiển vàng và TGA tương ứng. " Trò chơi hàng năm "Trophy, và Câu lạc bộ Golf đã giành được từ Abby, lập luận vô tận.điểm5rebound6hỗtrợWangSiyuAsiaCuplầnđầutiênghibànvớitrậnchiếnquyếtđịnhgấpđôitráchnhiệmcủaNhậtBả4. Hy vọng 3A trong nước!"Huyền thoại đen: Goku" được sinh ra trên thế giới, đó là hy vọng của 3A trong nước!Có thể trong số các khái niệm của nhiều người, từ "trong nước" được đặt trước "trò chơi", có nghĩa là "hệ thống thô", "đạo văn" và "cảm xúc buôn bán".điểm5rebound6hỗtrợWangSiyuAsiaCuplầnđầutiênghibànvớitrậnchiếnquyếtđịnhgấpđôitráchnhiệmcủaNhậtBảTuy nhiên, các trò chơi trong nước không thiếu công việc tốt, nhưng hầu hết trong số chúng bị giới hạn bởi các điều kiện khác nhau cho các trò chơi độc lập. Ngay cả các dự án được hỗ trợ bởi "Kế hoạch Ngôi sao Trung Quốc" không chạm đến "3A trong nước".

điểm5rebound6hỗtrợWangSiyuAsiaCuplầnđầutiênghibànvớitrậnchiếnquyếtđịnhgấpđôitráchnhiệmcủaNhậtBảVào ngày 20 tháng 8, "Huyền thoại đen: Goku" được sinh ra và xông vào mạng lưới hỏa hoạn, cho phép các nhà phát triển tuyên bố khoa học lớn tiếng với người chơi: Trung Quốc cũng có một kiệt tác của các học viên để phát triển những kiệt tác đứng. Làm việc chăm chỉđiểm5rebound6hỗtrợWangSiyuAsiaCuplầnđầutiênghibànvớitrậnchiếnquyếtđịnhgấpđôitráchnhiệmcủaNhậtBảMàn hình 3A, hiệu ứng âm thanh phong phú và có thể thay đổi, cảm giác tấn công mạnh mẽ, hướng âm mưu tối tăm và kỳ lạ, kết hợp với chế độ chiến đấu sâu, một người sắp ra mắt là một cuộc biểu tình thực tế 13 phút, và nó không bị kéo dài.điểm5rebound6hỗtrợWangSiyuAsiaCuplầnđầutiênghibànvớitrậnchiếnquyếtđịnhgấpđôitráchnhiệmcủaNhậtBảCác sản phẩm "ảo" này có các cách sử dụng khác nhau của chúng và một số có thể cho phép bạn nhập một số cảnh hàng ngày sau căn hộ. Khi bạn vượt qua bài kiểm tra của cảnh này, bạn có thể nhận được vai trò và kỹ năng tương ứng.

điểm5rebound6hỗtrợWangSiyuAsiaCuplầnđầutiênghibànvớitrậnchiếnquyếtđịnhgấpđôitráchnhiệmcủaNhậtBảMột số có các thuộc tính của các lỗ sâu.điểm5rebound6hỗtrợWangSiyuAsiaCuplầnđầutiênghibànvớitrậnchiếnquyếtđịnhgấpđôitráchnhiệmcủaNhậtBảCon đường hoang vắng và sa mạc đầy nguy hiểm nguy hiểm, từ các thành phố bị bỏ hoang đến những khu rừng rậm rạp. Khi bạn đi phiêu lưu và thu thập những cảnh cụ thể, bạn sẽ bắt đầu chế độ ngục tối ngẫu nhiên.điểm5rebound6hỗtrợWangSiyuAsiaCuplầnđầutiênghibànvớitrậnchiếnquyếtđịnhgấpđôitráchnhiệmcủaNhậtBảMỗi lần bạn vào chế độ này, tất cả các yếu tố được thu thập sẽ được trộn ngẫu nhiên theo một tỷ lệ nhất định để tạo thành một thách thức duy nhất. Max! Tất cả các sản phẩm "Vendin" được tạo ra bởi tất cả có thể được chơi trên bàn. Các trò chơi nhỏ gặp phải trong cuộc phiêu lưu và thậm chí các cửa hàng với các tính năng đặc biệt. Những sản phẩm này không chỉ làm phong phú thêm cuộc phiêu lưu của bạn, mà còn thể hiện sở thích và vinh quang của bạn. Bạn muốn cho mọi người biết rằng bạn đã đánh bại Cisu vĩ đại? Hãy cho họ xem ông chủ bạn thu thập.điểm5rebound6hỗtrợWangSiyuAsiaCuplầnđầutiênghibànvớitrậnchiếnquyếtđịnhgấpđôitráchnhiệmcủaNhậtBảDevouring+Sanyuan Color+Taboo Bia đã tạo ra combo tinh tế trong thế giới BIA lớn, không có gì không thể nuốt được: mọi thứ đều được nuốt chửng với nhau, đó là cốt lõi của trò chơi.

Bạn có thể nâng cao những người theo dõi và vật phẩm của bạn bằng cách nuốt.Đồng thời, việc nuốt chửng tất cả sự tái tạo của vũ trụ vẫn là cách cuối cùng để sửa chữa vũ trụ.

13 điểm, 5 rebound, 6 hỗ trợ Wang Siyu Asia Cup lần đầu tiên ghi bàn với trận chiến quyết định gấp đôi trách nhiệm của Nhật Bản

Bạn có thể kết hợp nó theo ý muốn trong hơn 70 người theo dõi cơ bản và xây dựng một tập hợp các đội hình đang xem xét mạnh mẽ thông qua việc nuốt chửng của họ.Tuy nhiên, cần lưu ý rằng vì hoạt động chiến đấu chủ yếu xảy ra trong Jiugongge, cách cân bằng số lượng và các bước hoạt động của người theo dõi và khi bạn nuốt nó, bạn cần suy nghĩ nhiều hơn.Mỗi người theo dõi có các kỹ năng ba màu duy nhất. Sức mạnh tượng trưng màu đỏ, màu vàng đại diện cho sự vững chắc và màu xanh là sự khôn ngoan.Các kỹ năng ba màu sẽ có một vai trò quan trọng trong đánh giá chiến đấu và sự kiện. Đồng thời, có các cài đặt để khuyến khích kết hợp. Mỗi cuộc tấn công màu sẽ lưu trữ các điểm năng lượng của màu sắc tương ứng. Các kỹ năng hoạt động mạnh mẽ sẽ tiêu thụ các điểm năng lượng tương ứng cho Sử dụng nó để sử dụng cách lập kế hoạch kết hợp và sử dụng các kỹ năng tốt cũng rất tinh vi.

Ngoài ra, do sức mạnh của "Virin", hầu hết các cảnh sẽ có các chống chỉ định và ủng hộ các quy tắc. Khi hành vi hoặc kỹ năng của bạn vi phạm những điều cấm kỵ, bạn sẽ bị trừng phạt không thể tránh khỏi, nếu không thì đó là phần thưởng.Bạn không thể bỏ qua các quy tắc này, bởi vì chúng vô tình trở thành chiến thắng trong việc xác định thành công hay thất bại. Có lẽ chúng quen thuộc với các tác động cụ thể của hơn 50 đạo cụ và ma thuật, có thể giúp bạn tồn tại trong vũ trụ nguy hiểm của BIA BIA.Chúng tôi sẽ tham gia một khoảng thời gian cập nhật ổn định sau khi tờ báo lớn+chủ đề lớn+Hội thảo lớn BIA BIA New Universe. Ngoài 5 cảnh đặc biệt của bản phát hành đầu tiên, chúng tôi cũng đã lên kế hoạch cho rất nhiều nội dung, nhiều người trong số họ đã lên kế hoạch. Sau khi hoàn thành khung cơ bản, tôi tin rằng sau EA, tôi có thể gặp bạn sớm.Đầu tiên là các tờ báo vũ trụ vô song. Ngoài những tin tức mới nhất, nó cũng sẽ đính kèm rất nhiều đối tượng lạ có thể được sử dụng trực tiếp! Thứ hai, các bản cập nhật hàng ngày ổn định, mỗi bản cập nhật sẽ đi kèm với một chủ đề lớn hoàn toàn mới, theo sau là, theo sau, theo sau Bởi nó những cảnh mới, những người theo dõi mới và quái vật mới đã đến.

Từ đó, các sự kiện mới và nhà hát nhỏ cũng sẽ được bắt nguồn. Một số cảm hứng là những lỗ hổng não hay thay đổi, và một số đến từ cuộc sống hàng ngày. Vâng, một số thực tế trong thế giới song song sẽ được chuyển đổi thành một hình thức trong BIA BIA một lần nữa.Ngoài ra còn có một hội thảo sáng tạo đặc biệt của Steam. Dự kiến ​​sẽ được mở sau nửa năm trên kệ. Những người chơi quan tâm đến việc tạo ra món đồ chơi độc đáo của họ có thể chú ý nhiều hơn.

13 điểm, 5 rebound, 6 hỗ trợ Wang Siyu Asia Cup lần đầu tiên ghi bàn với trận chiến quyết định gấp đôi trách nhiệm của Nhật Bản

Đối với các tùy chọn chiến đấu trang chủ hiện tại, bạn có thể bỏ qua nó trước. Khi nội dung của người kia là đủ, chúng tôi sẽ bắt đầu kế hoạch xếp hạng vũ trụ.Cuối cùng, nhóm phiêu lưu của chúng tôi sắp tổ chức lựa chọn thử nghiệm đầu tiên, trở thành người sáng tạo đầu tiên khám phá vũ trụ BIA lớn!

Capcom đã tiết lộ hình ảnh mới của "Monster Hunter: Rise". Lần này, chúng tôi đã mang đến cho chúng tôi màn hình và giới thiệu các vật liệu và thiết bị rồng nàng tiên cá.Video Hiển thị: Thiết bị vật liệu rồng nàng tiên cá: Bộ giáp phủ đầy vây của rồng nàng tiên cá có thể nhìn thấy ánh sáng màu xanh và trắng từ khoảng trống.Những ánh sáng này làm cho mọi người theo dõi nó cảm thấy thông qua mọi thứ, và bầu không khí kỳ lạ và đáng ngờ của nó nhắc nhở mọi người về những người di chuyển cổ xưa.Trò chơi Nintendo Switch "Monster Hunter: Rise" sẽ được phát hành vào ngày 26 tháng 3 năm 2021 để cung cấp phiên bản châu Á và hỗ trợ phụ đề đơn giản của Trung Quốc.Trò chơi chiến lược Roguelike "BIA BIA Universe" do Indiecn phát hành sẽ mở EA vào ngày 29 tháng 1 năm 2021.Trong trò chơi, người chơi sẽ sử dụng các anh hùng khác nhau để khám phá bí mật của vũ trụ.

Video công khai: Giới thiệu trò chơi: "Bigbia" là một trò chơi phiêu lưu trong ngục tối theo phong cách virus với các yếu tố lừa đảo nhẹ.Người chơi phải chú ý đến các kế hoạch chiến lược, tạo ra ngục tối của riêng họ và thách thức thành công bằng cách thu thập các thẻ khác nhau.

Tính năng trò chơi 1. Tất cả các màn trình diễn trong trò chơi đều bao gồm các thẻ: anh hùng, người theo dõi, quái vật, đạo cụ, sự kiện, địa điểm đặc biệt.2. Hệ thống chiến đấu độc đáo.

3. Các đặc điểm của những người theo dõi có thể được đặt chồng lên nhau và nhiều đặc điểm có phản ứng hóa học tuyệt vời.4. Dungeon khám phá thẻ để hoàn thành thẻ và mỗi khi bạn mở thẻ, bạn phải đối mặt với các tình huống khác nhau.

5. Hơn 100 thiết kế thẻ, một số chủ đề và hàng chục cảnh ngục tối.6. Trò chơi được cập nhật thường xuyên. Mỗi lần bạn cập nhật, bạn sẽ nhận được một tờ báo và định kỳ, và nhận các mô -đun bổ sung đến ngục tối.7. Hiển thị virus độc đáo.Ảnh chụp màn hình trò chơi:

Trò chơi hành động Roguelite "Nigatetale", được phát triển bởi Hermit Games và được phát hành bởi 2p Games, được đa số người chơi yêu thích sau khi bản demo được mở cho bản demo.Để làm nổi bật thêm thế giới quan của trò chơi, "Câu chuyện cay đắng thế giới khác" hiện được chính thức đổi tên thành "trên thế giới" và sau thời gian tối ưu hóa này, phiên bản mới của trò chơi sẽ có sẵn trên các nền tảng trò chơi khác nhau trong tương lai gần.

Câu chuyện cay đắng ngoài hành tinh "chính thức đổi tên" trên Liên minh "thành một chủ đề thế giới khác" trên vương quốc ngoài hành tinh (một khi được sử dụng: câu chuyện tay vị đắng khác nhau) ". và đối tác quái vật trong lâu đài.Trong khái niệm của nhóm phát triển, lâu đài của thế giới ngoài hành tinh này đã thay đổi do "gulam" của Thanh kiếm ma thuật hàng trăm năm trước. Các bưu kiện nằm trong không gian thế giới khác nhau và biến mất trong không khí.

Với sự tiến bộ liên tục của nghiên cứu và phát triển trò chơi, để làm phong phú thêm nội dung của trò chơi và cải thiện toàn diện chất lượng của trò chơi, "Câu chuyện cay đắng của thế giới" hiện được chính thức đổi tên "trên thế giới".Và sau khi đổi tên, trò chơi đã nâng cấp một loạt các cốt truyện. Thông qua một khung thế giới quan toàn diện và nâng cao, người chơi có thể khám phá những câu chuyện đằng sau mỗi kẻ thù và NPC thông qua các trận chiến phiêu lưu liên tục. Thông tin đang chờ người chơi khám phá.

Quái vật muốn ban phước cho sự lựa chọn miễn phí của phương pháp chiến đấu của bạn. Trong trò chơi, người chơi có thể kiểm soát nhân vật chính Roy để chấp nhận rủi ro trong lâu đài trong thế giới ngoài hành tinh, nhanh chóng chuyển đổi giữa hai vũ khí cận chiến và điều khiển từ xa, và tiêu diệt kẻ thù theo cách phù hợp nhất.Đồng thời, có một thiết bị ma thuật kết hợp công nghệ và phép thuật trong trò chơi để chiến đấu một cách tưởng tượng.Trong quá trình phiêu lưu của người chơi, cũng có nhiều quái vật khác nhau sẽ mang đến cho người chơi khả năng ban phước để tăng cường các hiệu ứng khác nhau và tăng cường khả năng chiến đấu của người chơi từ nhiều chiều như vũ khí, lăn, thiết bị và thậm chí là các hiệu ứng thụ động. Trò chơi đầy đủ các biến.Việc nâng cấp toàn diện nội dung đã làm cho trận chiến trở nên khốc liệt hơn thông qua trải nghiệm thử nghiệm về việc mở các nền tảng khác nhau. "Trên thế giới" đã thu hoạch một số lượng lớn các đề xuất phản hồi của đa số người chơi. Dựa trên điều này, nhóm phát triển tiến hành nâng cấp toàn diện và tối ưu hóa trò chơi. Tinh hoa

Những phước lành của một số quái vật đã được thay thế. Theo phước lành của khả năng phước lành mới, người chơi có thể trải nghiệm một cách chiến đấu độc đáo hơn.Đồng thời, một tùy chọn phước lành mới cho thiết bị nâng cao được thêm vào, cho phép người chơi có các chiến lược ban phước và phù hợp phong phú hơn trong quá trình giải phóng mặt bằng hải quan.

Ngoài trận chiến, trò chơi cũng đã tăng cường hoàn toàn hệ thống tài năng. Bây giờ người chơi có thể nhận được nhiều tiền thưởng khả năng hơn. Thông qua khả năng tài năng không khóa, người chơi sẽ đi xa hơn trong mê cung của lâu đài.Để tăng cường hơn nữa tính biểu cảm của cốt truyện, trò chơi đã thêm rất nhiều văn bản nội dung vào cốt truyện đối thoại NPC, nhân vật/quái vật và thậm chí các mục khác nhau ẩn trong cảnh, cho phép người chơi hiểu được bên trong lâu đài trong lâu đài trong Quá trình thăm dò trò chơi. Mọi người và những thứ đã vượt qua.

"Câu chuyện cay đắng về thế giới khác nhau" chính thức đổi tên thành "trên thế giới". Người chơi có thể đến các nền tảng Steam và Wegame để trải nghiệm bản demo của trò chơi trước.Để cho phép người chơi có trải nghiệm chơi game tốt hơn, phiên bản mới của bản demo của "Alien" hiện đang được đánh bóng và dự kiến ​​sẽ gặp người chơi trong các bản cập nhật gần đây.