友Cácđồngđộicũcủ& rdquo; Đối với sự hỗ trợ mới của Wakasso, Olaroye đã giới thiệu: & ldquo; Wakasso đã bắt đầu đào tạo. Sau khi trở lại đội, anh ấy sẽ luyện tập với một huấn luyện viên thể chất trong vài ngày. Sẽ hồi phục.

àBesutzsẽđạtđượcnhauvớiLiênminhHoaKỳnhưnghọphảithíchnghivớithuyềnvàxehơiởđâCó rất nhiều điều đáng nói. Trước hết, Zhu Yanxi đã không chơi trong trò chơi đó. Bắc Kinh không phải là người chơi chính, và Quảng Đông là.友CácđồngđộicũcủVà trong trò chơi đó, huấn luyện viên Bắc Kinh Xie Libin đã không đưa Wang Xiaohui lên trước đó như bình thường, nhưng đã đợi cho đến khi quý đầu tiên kết thúc.

友 Các đồng đội cũ của Messi: Messi và Besutz sẽ đạt được nhau với Liên minh Hoa Kỳ, nhưng họ phải thích nghi với thuyền và xe hơi ở đây.

àBesutzsẽđạtđượcnhauvớiLiênminhHoaKỳnhưnghọphảithíchnghivớithuyềnvàxehơiởđâThứ hai, sau khi Bắc Kinh gần gũi hơn trong hiệp một, trong quý thứ ba, do chấn thương của Yudu đến cuối trò chơi, nó đã trực tiếp sụp đổ. Nếu Yudu ít nhất là sự hồi hộp của trò chơi sẽ không kết thúc.友CácđồngđộicũcủTrong trò chơi này, Guangdong Yijianlian đã không chơi, và người chơi chính của Bắc Kinh đã chơi. Sức mạnh của bài báo ở cả hai bên đã giảm đi một và giảm một và một chiến thắng của sự cân bằng sẽ bị nghiêng.àBesutzsẽđạtđượcnhauvớiLiênminhHoaKỳnhưnghọphảithíchnghivớithuyềnvàxehơiởđâ[Lei Sport] Sau thất bại 0: 4 trước Mỹ, huấn luyện viên của Timena Gede thừa nhận rằng Mỹ Mexico được huấn luyện bởi Migel Eretala là một đội mạnh mẽ, và anh ta biết cách sử dụng sơ suất của đối thủ và sơ suất và sự bất cẩn và Lỗ hổng là mở tình huống cho chính mình.友CácđồngđộicũcủÔng nói, & ldquo; chiến đấu chống lại Mexico America phản ánh nhiều vấn đề của đội, và cũng cho phép đội học được rất nhiều. Chúng tôi đã làm một điểm tốt và một nơi tồi tệ trong trò chơi này.àBesutzsẽđạtđượcnhauvớiLiênminhHoaKỳnhưnghọphảithíchnghivớithuyềnvàxehơiởđâĐối mặt với các đội như Mexico và Mỹ không thể cho họ quá nhiều không gian, nếu không thì kết quả sẽ được nhìn thấy tất cả mọi người.

友Cácđồngđộicũcủ& rdquo; đồng thời, GED nói rằng kết quả như vậy không có một đòn lớn vào anh ta, bởi vì Timener vẫn đang trong giai đoạn chuyển đổi và thích ứng sau thời gian chuyển nhượng, và GED khuyến khích các cầu thủ của anh ta và nói: & ldquo; Gần như đó là một đội mới mà chúng tôi đã trải nghiệm củng cố trong thời gian chuyển nhượng, nhưng đội cần thời gian để chạy vào.àBesutzsẽđạtđượcnhauvớiLiênminhHoaKỳnhưnghọphảithíchnghivớithuyềnvàxehơiởđâĐội bây giờ phải ổn định và không thể bị ảnh hưởng bởi những cảm xúc tiêu cực vì thất bại. Mùa vẫn còn dài và chúng tôi sẽ tìm thấy cách chiến thắng của riêng mình.友CácđồngđộicũcủToshima Vortex là một vòng quay của hai người chơi. Qingwu Gonghui và Fujita cũng thay thế Takagawa Liangtai và Kishimoto Mutai.

àBesutzsẽđạtđượcnhauvớiLiênminhHoaKỳnhưnghọphảithíchnghivớithuyềnvàxehơiởđâTokushima Vortex, tập trung vào quả bóng chuyền ngắn, đã chiếm giữ sáng kiến ​​ngay từ đầu. Vào phút thứ 7, Qingwu Gonghui đã thực hiện cú đá góc từ Fujita.友CácđồngđộicũcủVào phút thứ 22, Shinoda Nidoda ở bên phải của Vortex Tokushima đã đưa ra một điểm, và hiến pháp tên lửa của tiền vệ đã mở rộng tỷ số lên 2-0 qua đêm.àBesutzsẽđạtđượcnhauvớiLiênminhHoaKỳnhưnghọphảithíchnghivớithuyềnvàxehơiởđâTrong hiệp hai, Iwa Hyatt đã đổi thành Nakano Yaki, Yamada Daji và Lulinia và những người khác để phát động một cuộc tấn công dữ dội.友CácđồngđộicũcủVào phút thứ 82, Nakano cũng nhận được tiêu đề của biên giới Sakura.

Vào phút thứ 90, cú sút của Nakano Makoto và Lukian cũng bị chặn bởi thủ môn Hasegawa của Tokushima Votus.Do thiếu sức mạnh ra quyết định, Pan Tian Joy đã thua 0-2 và chịu tổn thất nhà đầu tiên trong mùa giải này.

友 Các đồng đội cũ của Messi: Messi và Besutz sẽ đạt được nhau với Liên minh Hoa Kỳ, nhưng họ phải thích nghi với thuyền và xe hơi ở đây.

Tokushima Vortex đã vươn lên vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng với chiến thắng này.Điểm số trong các vòng khác của vòng này như sau, như sau của Jiafu Fenglin 2-1, Tokyo Lvyin 0-0 gốc Niigata Swan, 1-0 Aquas Hercho Ehizhi FC1-1 Ryukyu Con chim lớn cung điện sóc 1-0 Matsumoto yamana Joy 0-2 Takashima Kyoto Kyushu Nagina Sunflower 2-0 Yamaguchi Renkou Fa Fuka Hornet-UKA Green Wheel 18:00 vào ngày 26 tháng 7.Trong 9 trận đấu đã được tiến hành trong vòng này, đội Home 6 thắng, 2 trận hòa, thua 1 và kết thúc kỷ lục chiến thắng duy nhất mùa này (vòng 6 của đội chủ nhà đã thắng 6 trận), vì vậy hai trận đấu còn lại Các trò chơi, bao gồm cần phải ngăn chặn đội chủ nhà.[Lei Sports] Super League Úc tiếp tục vào thứ Bảy, Melbourne Derby được thực hiện tại sân vận động West Sydney và Melbourne Victory đã thi đấu với Liên minh phương Tây.

Thamlav & Middot; kỷ lục đầu tiên của Uskak, Max & Middot; Bergis đã mở rộng tỷ số, Stom & Middot; Cross đã phục hồi một bàn thắng trước trận đấu, và cuối cùng Melbourne đã thắng 1-2 về phía tây.Vào phút thứ 37 của trò chơi, cú đá đồng hành của Western, quả bóng đã phá vỡ khu vực hình phạt, Temislav & Middot; Ustoch bắn nhẹ và ghi bóng cho bóng!Western Union 1-0 Chiến thắng Melbourne.Dễ dàng chiến đấu một lần nữa, vào phút thứ 56, Western Lianyou đã chuyển sang bên phải, Max & Middot; Bergis đã chào đón bóng trong khu vực hình phạt!Western Union 2-0 Melbourne Victory.Vào phút thứ 78, thiếu niên Latanzio 18 tuổi, ném một mũi tên lạnh bên ngoài khu vực hình phạt!Quả bóng da trượt ra khỏi khung thành, và gần như hoàn thành chương trình Virgin.

Vào phút thứ 82, Mollebron đã chơi một cú đá góc, Stom & Middot; Cross gật đầu ghi bàn trước mặt anh, quả bóng được treo vào ngõ cụt!Melbourne 1-2 Liên minh phương Tây.Điểm số cuối cùng là 1-2 đã được duy trì đến cùng. Sau khi giành được bàn thắng ở phương Tây, vẫn có hy vọng cho trận playoffs.

友 Các đồng đội cũ của Messi: Messi và Besutz sẽ đạt được nhau với Liên minh Hoa Kỳ, nhưng họ phải thích nghi với thuyền và xe hơi ở đây.

Trong vòng tiếp theo của giải đấu, Melbourne Victory sẽ gầm lên chống lại The Bursan Lion, và Liên minh phương Tây là một máy bay phản lực chống lại Newcastle..

Trong nửa đầu, Pauinho đã hỗ trợ Wei Shihao phá cửa và bỏ lỡ cơ hội trước Exsson.Trong hiệp hai, Yang Liyu đã hỗ trợ Wei Shihao ghi bàn thắng khác.Cuối cùng, Quảng Châu Evergrande đã đánh bại Thượng Hải Shenhua 2-0 để có được một mùa giải mới.Vào phút thứ 7 của trận đấu, Quảng Châu Evergrande đã giành chiến thắng trong sự khởi đầu tưởng tượng, Pauinho đã ghi bàn, Wei Shihao cắt mục tiêu ở góc dài!Evergrande 1-0 Shenhua.Trong phút thứ 24, cú đánh đầu của Pauinho cao hơn một chút.Vào phút thứ 46, vào phút thứ 46, khi cánh cửa của Jin Xinyu không người lái, anh đẩy cánh cửa trống rỗng và bỏ lỡ những cột trụ.

Vào phút thứ 66, Quảng Châu Evergrande đã mở rộng điểm số!Chiếc phà tiêu đề của Exsson, quả bóng của Yang Liyu đã bị giết vào khu vực hình phạt, và Wei Shihao không người lái đã đẩy mục tiêu!Evergrande 2-0 Shenhua.Kể từ đó, cả hai bên đã không được xây dựng và tỷ số 2-0 đã được duy trì đến cùng, và Evergrande đã bắt đầu giải đấu.

[Lei Sports] Chung kết French Cup, Paris Saint-Germain đã giành chức vô địch 1-0.Tiền đạo MBAPI đã bị Pelin xúc trong trò chơi và rời sân.

Theo phương tiện truyền thông Pháp 1, sau khi được các chuyên gia bệnh viện kiểm tra, mắt cá chân phải của MBappe đã bị bong gân nghiêm trọng, nhưng dây chằng mắt cá chân không bị gãy.Cơ hội tham gia trận chung kết Cup của MBAPPE gần như bằng không. Paris Saint -Germain lo lắng rằng anh không thể bắt kịp trận đấu loại trực tiếp Champions League với Atlanta.

[Lei Su Sports] Việc khai trương bộ phận Tô Châu đã được ra mắt tại Vũ Hán Zhuoel vs Qingdao Huanghai, và Ma Ning sẽ thực thi trò chơi này trong trò chơi này.Lần ra mắt đầu tiên của Vuihan Zhuoer: 16-Dong Chunyu; 15-tomorrow, 29-Zhang Chenglin, 5-Han Pengfei, 22-Liao Junjian, 26-Liu Yun; 20-Li Xing (C) Jinghang (U23); 17 Evra, 10-Bapitis Tang Qingdao Huanghai ra mắt lần đầu tiên: 22-Liu Zhenli; -Wang Dong, 17-Zhou Junchen (U23); 7 Gao Xiang, 10-Alexandlini[Lei Su Sports] Vào ngày 26 tháng 7, vòng thứ bảy của Liên đoàn Digo Nhật Bản tiếp tục, và Sapporo Gonzando phải đối mặt với Yokohama Waterman tại nhà.Kể từ trận tái đấu, Sapporo Gonzanda 2 chiến thắng và 3 trận hòa vẫn còn bất bại, và Yokohama Waterman đã thắng 4-0 trong vòng cuối cùng của Yokohama FC, cho thấy một trạng thái tốt.

Sapporo, Sapporo, Sapporo, Sapporo, Sapporo, Sapporo, Sapporo, Sapporo, Sapporo, và Tied FC Tokyo 1-1 tại nhà trong vòng cuối cùng. Tòa án mặt trận FC Tokyo, đặc biệt là tác động của Adreton rất khó để thể hiện.Sau trận đấu, Petrovich đã ca ngợi đội chơi thể hiện màn trình diễn tốt nhất trong mùa giải.

Kể từ khi tái đấu, Sapporo Gonzanda đã bất bại trong 2 chiến thắng và 3 trận hòa, bốn trong số đó là cách xa, có thể nói là rất tuyệt vời.Hơn nữa, Sapporo ngày nay chưa sử dụng đội hình mạnh nhất. Cốt lõi của cốt lõi tấn công Anderson Lopez vẫn còn trong giai đoạn cô lập. Người ta hy vọng rằng nó có thể được chơi vào tháng 8.

Mặt trước của mũi tên Suzuki Musashi đã bỏ lỡ ba trò chơi. Tất cả ba trò chơi này đều bị ràng buộc ở Sapporo Gonzo, cũng phơi bày những thiếu sót của các điểm tấn công không đủ.Thủy thủ Yokohama Jerrip Yokohama có chiến thắng 4-0 trước Yokohama FC. Nguyên đơn, Yuanjito và Khổng Tử đã có được giá trị. Chiến thắng của cuộc chiến Derby chắc chắn sẽ cho phép thủy thủ Yokohama bắt đầu kém.

Yokohama Jerrip đã sử dụng vở kịch tấn công mùa trước. Có lẽ nó đã được các đội khác chạm vào. Phong cách chiến thuật của Thủy thủ Yokohama đã không được phản ánh trong trò chơi và kết quả. Bởi vì điều này, chiến thắng của trận derby mà không mất là đáng kể.Takugari Tai bên trái sắp thuê để gia nhập Liên minh Berlin. Vào lúc 19:30 tối ngày 28 tháng 7, buổi lễ chia tay của Mạng lưới Thủy thủ Yokohama trực tiếp lễ chia tay Takaya Takaya và người hâm mộ.Cả điểm thi đấu của Sapporo Gonzo và Yokohama Sailor đều là những đội không bảo vệ toàn bộ hành vi phạm tội của họ. Lĩnh vực này rất có thể tiếp tục thực hiện chống lại cuộc tấn công.Mùa trước, Sapporo Gonzando đã thắng 3-0 trên sân nhà và Yokohama Jerusian tôn trọng 4-2 trên sân nhà.

Kể từ năm 2012, hai bên đã chơi bốn lần tại sân vận động Mái vòm và giành chiến thắng hai trận, nhưng trong hai năm qua, Sapporo Gonzanda đã giành được hai chiến thắng trước Yokohama.[Lei Sports] Super League Úc tiếp tục vào chiều nay, và Wellington Phoenix đã thi đấu với Adelaide.

Trong phút thứ 59 của trò chơi, cú đánh đầu của Optsus đã phá vỡ mục tiêu vào kỷ lục đầu tiên của Adelaide.Sau 3 phút, Anttrich's Anti -off -elacosis phải đối mặt với thủ môn đẩy và bị đẩy ra!Sau đó bắn cánh cửa trống!Wellington Phoenix 1-1 Adelaide.

Vào phút thứ 86, Tuori đã đổ Ryan & Middot; Kito, Wellington Phoenix có cơ hội phạt!Hình phạt hình phạt của David rất mềm và yếu.Wellington Phoenix đã bỏ lỡ cơ hội để giết.