ướcvàodãynúiNewEnglandHunterCallofWildernessNewDLCđượccôngbốDaoming Securities chỉ ra rằng Liên minh châu Âu có thể quyết định mở rộng Brexit tại hội nghị thượng đỉnh khẩn cấp hôm nay hoặc thứ hai tới.

ướcvàodãynúiNewEnglandHunterCallofWildernessNewDLCđượccôngbốLý do thứ ba: Lãi suất điểm chuẩn do Cục Dự trữ Liên bang xây dựng vẫn cao hơn nhiều so với các nền kinh tế G10 khác. Bởi vì nó có thể thu hút các nhà đầu tư nước ngoài nhận được lợi nhuận cao hơn, lãi suất cao hơn dẫn đến dòng vốn nước ngoài hơn, hỗ trợ thị trường cho đô la Mỹ đến đô la Mỹ. Nhu cầu.ướcvàodãynúiNewEnglandHunterCallofWildernessNewDLCđượccôngbốNhư thể hiện trong hình dưới đây, lãi suất của Hoa Kỳ là 2%, vẫn cao hơn các quốc gia G10 khác. Tuy nhiên, có rủi ro trong triển vọng lãi suất ở Hoa Kỳ. Fed có thể quyết định tiêm thanh khoản vào thị trường hoặc thực hiện cắt giảm lãi suất triệt để hơn.

Bước vào dãy núi New England

ướcvàodãynúiNewEnglandHunterCallofWildernessNewDLCđượccôngbốTuy nhiên, Erde không nghĩ rằng điều này sẽ thay đổi các quy tắc của trò chơi.ướcvàodãynúiNewEnglandHunterCallofWildernessNewDLCđượccôngbốÔng nói: & ldquo; Nhìn chung, chúng tôi tin rằng Fed sẽ cắt giảm lãi suất và tăng thanh khoản (tạm thời), nhưng triển vọng của lãi suất và thanh khoản tương đối cho thấy những thay đổi này sẽ không đủ nghiêm trọng để rõ ràng là đồng đô la Mỹ.ướcvàodãynúiNewEnglandHunterCallofWildernessNewDLCđượccôngbố& rdquo; ④ Lý do thứ tư: Đô la Mỹ nổi tiếng & ldquo; Smile & rdquo; lý thuyết chỉ ra rằng ngay cả khi nền kinh tế Mỹ đang chậm lại, nếu các quốc gia khác trên thế giới chậm hơn, đồng đô la Mỹ là Vẫn tốt hơn các loại tiền tệ khác.ướcvàodãynúiNewEnglandHunterCallofWildernessNewDLCđượccôngbốTrên thực tế, chỉ khi nền kinh tế Mỹ chậm lại và các khu vực khác trên thế giới đang trong một chu kỳ tăng trưởng đồng bộ, đồng đô la Mỹ sẽ không hoạt động tốt.ướcvàodãynúiNewEnglandHunterCallofWildernessNewDLCđượccôngbốBởi vì tình hình hiện tại không phải là trường hợp, đồng đô la Mỹ nên tiếp tục mạnh mẽ.

ướcvàodãynúiNewEnglandHunterCallofWildernessNewDLCđượccôngbốLý do thứ năm: Lý do thứ năm cho các yếu tố chính trị để hỗ trợ đồng đô la mạnh là các yếu tố chính trị.ướcvàodãynúiNewEnglandHunterCallofWildernessNewDLCđượccôngbốTừ quan điểm chính trị, đồng đô la Mỹ đã được ưa chuộng trong lịch sử, vì tình trạng gió của nó, đồng đô la Mỹ đã được hưởng lợi từ sự không chắc chắn của thương mại quốc tế.ướcvàodãynúiNewEnglandHunterCallofWildernessNewDLCđượccôngbốCác nhà lãnh đạo của hai bên sẽ nói chuyện lại trong tương lai gần, và trong giai đoạn này, lớp làm việc sẽ tiếp tục đàm phán.

ướcvàodãynúiNewEnglandHunterCallofWildernessNewDLCđượccôngbốBộ trưởng Thương mại Zhongshan, Yi Gang, Chủ tịch Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc, và Ning Jizhen, Phó Giám đốc Ủy ban Phát triển và Cải cách Quốc gia, đã tham dự cuộc gọi.ướcvàodãynúiNewEnglandHunterCallofWildernessNewDLCđượccôngbố[Johnson kêu gọi cuộc bầu cử, Liên minh châu Âu đã chọn chờ xem] Vào ngày 25 tháng 10, Liên minh châu Âu đã đồng ý với các yêu cầu "Brexit" mở rộng được đề xuất bởi London Sự thay đổi chính trị của Anh.ướcvàodãynúiNewEnglandHunterCallofWildernessNewDLCđượccôngbốThủ tướng Anh Johnson tuyên bố rằng ông sẽ đề xuất một kiến ​​nghị với Quốc hội bầu cử vào ngày 12 tháng 12, và nhấn mạnh rằng đây là lựa chọn duy nhất để chấm dứt "Cơn ác mộng" của Brexit.ướcvàodãynúiNewEnglandHunterCallofWildernessNewDLCđượccôngbố[Hợp đồng xuất khẩu của Tập đoàn Dầu khí Nga không còn sử dụng đô la Mỹ để giải quyết] Theo hãng tin kinh tế chính thống của Nga, công ty dầu lớn nhất Nga gần đây đã nói rằng hợp đồng xuất khẩu của công ty không còn được sử dụng bằng đô la Mỹ và họ được chuyển sang giải quyết Euro .

Chủ tịch Tập đoàn Dầu khí Nga Igor Xieqin cho biết tại Diễn đàn Kinh tế Á -Âu rằng tất cả các hợp đồng xuất khẩu của Tập đoàn Dầu khí Nga đều nhận ra việc định cư Euro, và tiềm năng của việc định cư Euro là rất lớn.Ông cũng chỉ ra rằng sự trầm trọng của các vụ ma sát và trừng phạt thương mại ngày nay đã khiến thị trường kinh tế thế giới phải đối mặt với những rủi ro mới.

Bước vào dãy núi New England

[Lý do chính cho việc chuyển giao hợp đồng xuất khẩu của công ty dầu khí của Nga có thể là lo lắng về các lệnh trừng phạt của Mỹ] các chuyên gia đã phân tích rằng lý do chính cho hợp đồng xuất khẩu của công ty dầu Nga sẽ lo lắng về các lệnh trừng phạt của Mỹ. Rủi ro giao dịch.Theo phân tích, mặc dù các công ty dầu mỏ của Nga rất khó có được lợi nhuận cao thông qua sự khác biệt trao đổi, về lâu dài, biện pháp này sẽ đạt được kết quả quan trọng.Bởi vì điều này sẽ thúc đẩy các nhà xuất khẩu dầu khác của Nga định cư bằng Euro, RMB và thậm chí các loại tiền tệ khác từ đồng đô la Mỹ.[Tổ chức cực đoan lãnh đạo ISIS Baghdadi đã bị quân đội Hoa Kỳ giết chết] theo báo cáo "TIN TỨC TUẦN" của Hoa Kỳ, lãnh đạo ISIS Baghdadi đã bị quân đội Hoa Kỳ giết chết.

Sự căng thẳng của địa lý ảnh hưởng đến sự biến động của giá vàng (nhận xét) [Nhà Trắng sẽ hủy đăng ký cho tờ New York Times và Washington Post] Thư ký báo chí Nhà Trắng Mỹ Stepheni Grisham xác nhận rằng để tiết kiệm chi phí hành chính, Nhà Trắng dự định sẽ Yêu cầu tất cả các cơ quan chính phủ liên bang không không đăng ký phiên bản giấy của tờ New York Times và Washington Post.Associated Press đã báo cáo về ngày 24 rằng Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đã xuất bản hai tờ báo "Không thấy".Ông nói trong một cuộc phỏng vấn với Fox News Channel vào ngày 21: "Chúng tôi không muốn để tờ New York Times tiếp tục xuất hiện trong Nhà Trắng, và chúng tôi có thể ngừng đăng ký với nó và Washington Post."Grisham nói rằng các cơ quan chính phủ liên bang sẽ không còn gia hạn hai tờ báo sẽ tiết kiệm cho người nộp thuế với giá 100.000 đô la.

Tuy nhiên, cô không nói khi nào nên hủy thông báo đăng ký.[Cuộc họp bộ trưởng thứ ba về công suất thép diễn đàn toàn cầu được tổ chức tại Tokyo, Nhật Bản] Cuộc họp bộ trưởng thứ ba của Diễn đàn sản xuất thép toàn cầu diễn đàn toàn cầu được tổ chức tại Tokyo, Nhật Bản vào ngày 26.

Bước vào dãy núi New England

Li Chenggang, trợ lý của Bộ trưởng Bộ Thương mại Trung Quốc, đã được mời tham dự cuộc họp.Cuộc họp đã không đạt được sự đồng thuận về vấn đề chậm trễ diễn đàn. Theo tài liệu trách nhiệm của diễn đàn, diễn đàn đã kết thúc một cách tự nhiên sau khi hết hạn trong năm nay.

Trung Quốc nhấn mạnh rằng sản xuất thép Trung Quốc chủ yếu đáp ứng nhu cầu của thị trường trong nước.Mặc dù công suất sản xuất và sản lượng thép của Trung Quốc chiếm một nửa thế giới, mức tiêu thụ thép Trung Quốc cũng gần một nửa thế giới. Hiện tại, 93%sản lượng được sử dụng để đáp ứng nhu cầu của thị trường trong nước. Tỷ lệ của Xuất khẩu thép chỉ chiếm 7%, điều này không ảnh hưởng đến thị trường quốc tế.[Thâm hụt tài chính của Hoa Kỳ 2019 là lớn nhất trong bảy năm và đây là bốn năm đầu tiên liên tiếp vào đầu những năm 1980.] Bộ Tài chính Hoa Kỳ cho biết vào thứ Sáu rằng chính phủ Hoa Kỳ đã ghi nhận thâm hụt ngân sách lớn nhất trong bảy năm Trong năm 2019, vì tăng trưởng doanh thu thuế được bù đắp bằng sự gia tăng các dịch vụ trả nợ và trả nợ.Đây là bốn năm đầu tiên liên tiếp kể từ đầu những năm 1980.Những con số này phản ánh tình hình của năm ngân sách đầy đủ thứ hai của chính phủ dưới sự lãnh đạo của Tổng thống Mỹ Trump. Những đột phá quan trọng về đổi mới tăng tốc sự phát triển của công nghệ blockchain và đổi mới công nghiệp] Cục chính trị của Ủy ban Trung ương của Đảng Cộng sản Trung Quốc tiến hành một tập thể Nghiên cứu về thời gian thứ mười tám và xu hướng phát triển công nghệ blockchain vào chiều ngày 24 tháng 10.Xi Jinping, tổng thư ký của Ủy ban Trung ương của Đảng Cộng sản Trung Quốc, nhấn mạnh rằng việc tích hợp công nghệ blockchain đóng một vai trò quan trọng trong đổi mới công nghệ mới và thay đổi công nghiệp.

Chúng ta phải lấy blockchain như một bước đột phá quan trọng trong sự đổi mới độc lập của công nghệ cốt lõi, làm rõ hướng của cuộc tấn công chính, tăng đầu tư và cố gắng vượt qua một số công nghệ cốt lõi quan trọng để đẩy nhanh sự phát triển của công nghệ blockchain và đổi mới công nghiệp.(Daily's Daily) [Phó Giám đốc Cục Ngoại giao: Nó đang thúc đẩy các kịch bản ứng dụng như công nghệ blockchain trong tài chính thương mại Cross -Border và các kịch bản ứng dụng khác] Lu Lei, Phó Giám đốc Cục Ngoại giao, cho biết tại Hội nghị thượng đỉnh tài chính Bund đầu tiên Ngày nay, Cục ngoại hối đang thúc đẩy công nghệ blockchain, đang thúc đẩy công nghệ blockchain. Trí tuệ nhân tạo trong các kịch bản ứng dụng như tài chính thương mại chéo và quản lý vĩ mô.

. , tổng lợi nhuận của các doanh nghiệp công nghiệp trên quy mô được chỉ định trong cả nước một năm -giảm 2,1%.Trong số đó, quý đầu tiên giảm 3,3%, quý hai giảm 1,9%và quý thứ ba giảm 1,8%. Ủy ban quy định, đã xuất hiện tại Thượng Hải để tham dự Hội nghị thượng đỉnh tài chính Bund đầu tiên được tổ chức bởi bốn mươi của Diễn đàn Tài chính Trung Quốc (CF40) và "Cổ phiếu SHANGHAI -HONG KONG kết nối được mở để tài chính. Chủ đề về Khai sáng đã được đưa ra một bài phát biểu quan trọng.

Những nguồn cảm hứng quan trọng của việc mở cửa tài chính ở Thượng Hải và Hồng Kông là gì?Đối với vấn đề này, Xiao Gang đã tóm tắt sáu tiết lộ kinh nghiệm chính.Ngày 28 tháng 10 Bữa sáng: Châu Âu và Hoa Kỳ đã tham gia Lệnh mùa đông hết lần này đến lần khác, và các nghị quyết của Cục Dự trữ Liên bang và các báo cáo phi nông nghiệp đang đến.

Vào ngày 23 tháng 10, UBS đã chỉ ra rằng sau khi đồng đô la Úc trải qua một làn sóng hồi phục, sẽ có một dấu hiệu yếu kém, và nó sẽ giảm khoảng 100 điểm xuống còn 0,6733 trong tháng tới.Cục Dự trữ Liên bang Úc duy trì vị trí chim bồ câu và Fed sắp cắt lãi suất. Trong năm tới, đồng đô la Úc dự kiến ​​sẽ tăng lên 0,69.Quan điểm của các ngân hàng thương mại ở Đức thậm chí còn bi quan hơn. Người ta dự đoán rằng đồng đô la Úc sẽ giảm xuống 0,66 vào cuối đô la Mỹ. Vào cuối năm 20120, nó sẽ đạt mức thấp 10 năm là 0,64.UBS: Đồng đô la Úc đã tiếp tục giảm trong thời gian ngắn. Dự kiến ​​sẽ thu hồi các nhà phân tích của UBS vào năm tới để nghiên cứu tình hình cơ bản của đồng đô la Úc trong trung và dài hạn, do đó đưa ra những hiểu biết trên và các nhà đầu tư lo lắng rằng tình cảm thị trường ngắn hạn và thay đổi vị trí.

Thương nhân ngoại hối của UBS Dabiel Jakobsson cho biết: & ldquo; sau một thời gian dài được cứu trợ, đồng đô la Úc và Yuan mới cuối cùng đã cho thấy một số dấu hiệu yếu.Hầu hết các cứu trợ có thể đến từ tình hình thương mại quốc tế cho thấy những dấu hiệu của sự lạc quan.

Tôi dự đoán rằng có nhiều con bò đực hơn ở vị trí hiện tại, và sẽ có không gian đi xuống xa hơn trong thị trường ngoại hối trong tương lai, đặc biệt là đồng đô la Úc.& rdquo; người ta thường tin rằng Anh đang tiến tới một cuộc bầu cử chia rẽ, có khả năng phá hoại và không có bằng chứng đáng kể nào về tình hình thương mại quốc tế.

Vì các đô la Úc như đô la Úc đã tăng trong gần hai tuần, đồng đô la Mỹ và các tài sản ác cảm rủi ro như đồng đô la và đồng yên cũng đã giảm cùng một lúc, và những cảm xúc rủi ro trên thị trường tài chính hiện có thể đang ở bên cạnh lợi thế của sụp đổ.Tuy nhiên, các nhà phân tích của UBS nói rằng đó không chỉ là môi trường bên ngoài ảnh hưởng đến xu hướng của đồng đô la Úc trong tương lai, mà trọng tâm của thị trường có thể ngày càng trở nên nhiều hơn đối với nền kinh tế trong nước ở Úc.

Nhà phân tích của UBS, Vassili Serebriakov, cho biết trong một báo cáo nghiên cứu: & ldquo; đô la Úc hiện có thể được thúc đẩy bởi triển vọng kinh tế trong nước và các xu hướng chính sách tiền tệ tương đối, và nó hiếm khi được thị trường chứng khoán tiếp nhận trên toàn thế giới. các nhân tố.Kỳ vọng của chúng tôi là Cục Dự trữ Liên bang Úc duy trì vị trí chim bồ câu và Fed đã bước vào một chu kỳ cắt giảm lãi suất lớn.Với sự cải thiện dần dần của tăng trưởng kinh tế toàn cầu, điều này sẽ dẫn đến sự phục hồi so với đồng đô la Úc so với đồng đô la Mỹ vào năm tới.Đội phân tích của UBS cũng tin rằng đồng đô la Úc sẽ xóa một số sự gia tăng gần đây trong tháng tới.

Họ dự đoán rằng tỷ giá hối đoái sau một tháng là 0,6733, thấp hơn khoảng 100 điểm so với mức giao dịch hiện tại.Serebriakov nói rằng đối với tình hình thương mại quốc tế và tác động của nó đối với thị trường chứng khoán, người điều khiển đồng đô la Úc sẽ tiếp tục suy yếu trong vài tháng tới và sự khác biệt tương đối về lãi suất sẽ chứng minh rằng nó sẽ có tác động đáng kể đến Đô la Úc một lần nữa.

Người ta cũng tin rằng mối tương quan giữa giá của Úc và quặng sắt đã giảm.Đồng đô la Úc giảm 3%trong năm 2019 và đã giảm 7,4%kể từ cuối tháng 6 năm 2018, chủ yếu là do tình hình căng thẳng thương mại quốc tế và tác động của nó đối với nền kinh tế Úc.

Cục Dự trữ Liên bang đã cắt giảm lãi suất hai lần trong năm nay. Dự kiến ​​sẽ cắt giảm lãi suất một lần nữa vào ngày 30 tháng 10, và sau đó cắt giảm lãi suất một lần trong năm mới.Cerebria Kov nói rằng Fed có thể được giảm để tăng đồng đô la Úc. Trong năm tới, đồng đô la Úc so với đồng đô la Mỹ dự kiến ​​sẽ tăng từ 0,6733 lên 0,69 từ mức mục tiêu một tháng, trong khi đồng bảng so với đồng đô la Úc Vào tháng 10 năm 2020 dự kiến ​​sẽ giảm từ 1.8821 hiện tại xuống còn 1.8152.