ợptácvớiMarvelđượchưởnglợitừsựthànhcôngcủatròchơiChiếntranhgiữacácvìsaotrướ· Capcom: Ichiese Tayan: Năm 2021, anh ta sẽ cố gắng hết sức để sản xuất "Monster Hunter: Rise".

ợptácvớiMarvelđượchưởnglợitừsựthànhcôngcủatròchơiChiếntranhgiữacácvìsaotrướVai trò trong "The Road to Survival" chỉ là để tồn tại, và trong "Revenge Bloody", nó không đủ để tồn tại.ợptácvớiMarvelđượchưởnglợitừsựthànhcôngcủatròchơiChiếntranhgiữacácvìsaotrướNhững người sống sót này cũng là Qing Daofu. Một số trong số họ là nhiễm trùng miễn dịch, và một số có đủ khả năng sống sót trong sự hỗn loạn này.

EA: Hợp tác với Marvel được hưởng lợi từ sự thành công của trò chơi

ợptácvớiMarvelđượchưởnglợitừsựthànhcôngcủatròchơiChiếntranhgiữacácvìsaotrướKhả năng miễn dịch cho phép nhân vật có sự tự tin và tinh thần phiêu lưu mà người dân bình thường không có, vì vậy họ có thể xây dựng khu vực an toàn của riêng họ.ợptácvớiMarvelđượchưởnglợitừsựthànhcôngcủatròchơiChiếntranhgiữacácvìsaotrướRùa Rock muốn làm cho quy mô của toàn bộ trò chơi tuyệt vời hơn.ợptácvớiMarvelđượchưởnglợitừsựthànhcôngcủatròchơiChiếntranhgiữacácvìsaotrướChiang Daofu mạnh hơn và có thể mang theo vũ khí tốt hơn.ợptácvớiMarvelđượchưởnglợitừsựthànhcôngcủatròchơiChiếntranhgiữacácvìsaotrướVà điều này có nghĩa là kẻ thù được đặt tên là cưỡi ngựa phải trở nên mạnh mẽ hơn, và nó khác với một thây ma theo nghĩa thông thường.ợptácvớiMarvelđượchưởnglợitừsựthànhcôngcủatròchơiChiếntranhgiữacácvìsaotrướNgoài ra còn có một số zombie biến thể kết hợp với nhiều thứ khác nhau trong trò chơi, và nhiều người trong số chúng có sự công nhận đáng kể.

ợptácvớiMarvelđượchưởnglợitừsựthànhcôngcủatròchơiChiếntranhgiữacácvìsaotrướNhững lần nữa như máy bay ném bom sẽ nhổ như người chơi và bùng nổ.ợptácvớiMarvelđượchưởnglợitừsựthànhcôngcủatròchơiChiếntranhgiữacácvìsaotrướNgười Hocke trèo tường đến một vị trí cao hơn, và sau đó bay tới người chơi, hơi giống một thợ săn.ợptácvớiMarvelđượchưởnglợitừsựthànhcôngcủatròchơiChiếntranhgiữacácvìsaotrướBài đăng trên blog như sau: Khi một trận động đất lớn tấn công thành phố của bạn, bạn sẽ thấy rằng bạn đang ở trung tâm của sự hỗn loạn và khủng hoảng thảm khốc.

ợptácvớiMarvelđượchưởnglợitừsựthànhcôngcủatròchơiChiếntranhgiữacácvìsaotrướViệc bạn có thể đứng lên từ thảm họa hay không, tùy thuộc vào bạn, hãy thu thập những suy nghĩ của chính bạn và những người bạn đồng hành sống sót để dành thảm họa này.ợptácvớiMarvelđượchưởnglợitừsựthànhcôngcủatròchơiChiếntranhgiữacácvìsaotrướCác dư chấn, hỏa hoạn, các tòa nhà bị sập và tàn tích, và căn cứ không ổn định là những mối đe dọa bạn phải đối mặt trong những môi trường giống như cơn ác mộng này.ợptácvớiMarvelđượchưởnglợitừsựthànhcôngcủatròchơiChiếntranhgiữacácvìsaotrướBạn làm gì khi mỗi giây và mọi quyết định tức thì có thể có nghĩa là khi sống và chết?ợptácvớiMarvelđượchưởnglợitừsựthànhcôngcủatròchơiChiếntranhgiữacácvìsaotrướTrước khi PS5 được phát hành, người ta nói rằng bảng điều khiển của nó có thể được gỡ bỏ và tùy chỉnh. Một nhà sản xuất phần cứng thứ ba đã nhận được lệnh cấm từ Sony để yêu cầu họ dừng bảng tùy chỉnh PS5 tự chế, nếu không nó sẽ phải tuân theo Sony Đội ngũ pháp lý từ đội ngũ pháp lý Sony. Phí.

Nhưng bây giờ có vẻ như một công ty mới khác đã công bố bảng điều khiển tùy chỉnh PS5 của riêng mình. Họ dường như sợ Sony, và thậm chí thách thức người khổng lồ điện tử để kiện họ.DBRAND đã công bố các sản phẩm bảng PS5 của riêng họ ngày hôm nay và thậm chí đã viết một lá thư, trong đó có nội dung "truy tố chúng tôi, Sony.

EA: Hợp tác với Marvel được hưởng lợi từ sự thành công của trò chơi

Khi được hỏi liệu họ có sợ rút tiền của Sony hay không, câu trả lời của họ là họ khuyến khích Sony thử như vậy.Tất nhiên, chúng tôi không chắc chắn nếu đó là một ý tưởng tốt để hét lên Sony.Có khả năng Sony đang phát triển các phiên bản của riêng họ, vì vậy chúng tôi sẽ chờ xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo.Sony Sue Dbrand sẽ?

Vào ngày 25 tháng 12, Lin Qi, Chủ tịch Mạng lưới Youzu, đã chết.Vào giữa đêm, Ủy ban Công tác Hiệp hội SOUNDRUM Trung Quốc đã công bố điện, bày tỏ lời chia buồn sâu sắc về cái chết của Lin Qi, chủ tịch của các thành viên của Hiệp hội Soundrum, và được ông Lin Qi đánh giá cao để đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghiệp game Trung Quốc.Ngoài ra, sau cái chết của ông Lin Qi, nhiều vòng tròn trò chơi và Big Brothers đã xuất bản các bài báo.Thông tin công khai về các công ty được liệt kê cho thấy YouZu Network là một công ty trò chơi được liệt kê, chủ yếu tham gia vào các trò chơi phổ biến như "The Three Kingdoms of the Junior", "Game of Rights" và "Wild Fighting".

Lin Qi là người sáng lập và chủ tịch của công ty. Ông hiện đang nắm giữ 24,71%mạng lưới Youzu và là cổ đông kiểm soát.YOUZU Network đã thành lập các bộ phim YouZu vào năm 2014 để mua bộ phim và truyền hình chuyển thể từ khoa học viễn tưởng "Three Body", và tuyên bố rằng ông sẽ đầu tư 1,2 tỷ nhân dân tệ để quay 6 "ba cơ thể" (khoản đầu tư đơn lẻ là khoảng 200 triệu Yuan).

EA: Hợp tác với Marvel được hưởng lợi từ sự thành công của trò chơi

Bộ phim "Ba -body" ban đầu được lên kế hoạch vào tháng 7 năm 2016.Tuy nhiên, bộ phim "Three Body" cuối cùng rất khó sản xuất và ngày phát hành bị kéo dài.

Giá cổ phiếu của Youzu Online, bị ảnh hưởng bởi tin tức này, đã giảm 2,83%vào ngày hôm qua và giảm 6,11%ngày hôm qua, đặt mức thấp mới trong hơn một năm.Kể từ đầu năm nay, giá cổ phiếu của mạng YouZu đã giảm 43,01%.ARC System Works đã bận rộn, bởi vì vào năm 2021, họ cần tiếp tục hỗ trợ "phấn đấu", "Dragon Ball Warrior Z" và "Blue Fantasy: Versus", nhưng dường như họ đã thêm một cái mới khác cho kế hoạch của họ. : Trò chơi chiến đấu DNF "Dungeon & amp; Fighter Duel".Trong Lễ hội vũ trụ Dungeon được tổ chức tại Hàn Quốc, Neple đã công bố trò chơi chiến đấu này được phát triển bởi ARC System.Về trò chơi này, vẫn còn rất ít chi tiết.Trailer: màn hình video:

STOW STAR DOMO Studio đã ra mắt một bản vá mới (1.1) cho "Xuanyuan Sword 7". Theo nhật ký cập nhật, bản cập nhật vào tháng 12 năm 2020 đã thêm những khó khăn trong trò chơi mới, ông chủ mới và những thách thức mới.Dưới độ khó "Nightmare" mới này, kẻ thù gây ra thiệt hại cao hơn cho người chơi và người chơi di chuyển chậm hơn khi sức chịu đựng của người chơi bị tiêu thụ.

Ngoài ra, phương pháp AI và phương pháp di động của kẻ thù cũng đã được cải thiện.Ông chủ mới được gọi là Tundou, một con thú khổng lồ với cái miệng lớn có thể ăn bất cứ thứ gì trước mặt nó.

Nó thuộc về các yếu tố của mặt đất và sẽ phóng một cú đánh vào người chơi mà không cần nỗ lực.Hoạt động chiến lược của RPG "Black Thorns Horn Farm" đã ra mắt DLC "Ghost Lotus Way" mới, không chỉ thêm các lô mới thú vị, mà còn thêm các lĩnh vực chiến đấu ở góc mới và một số lượng lớn vũ khí và thiết bị.

Đồng thời, "Farm Farm Farm Black Corporal" đang tham gia chương trình khuyến mãi mùa đông của Steam, với giảm giá 50 % (hiện là 34 nhân dân tệ) sự kiện này sẽ kéo dài đến ngày 5 tháng 1.Cập nhật miễn phí Hệ thống quay chế độ chiến đấu mới "Trường sừng gai đen này đã cập nhật hệ thống quay chế độ chiến đấu mới.Lúc đầu, trò chơi sẽ cho phép người chơi chọn trong chế độ chiến đấu thực hiện hiện tại của hệ thống rẽ truyền thống và "Black Thorns Horn Farm". Một khi lựa chọn, kho lưu trữ sẽ không được thay đổi.Theo cách này, nó không chỉ thỏa mãn những người chơi thích có cảm giác về chế độ chiến đấu hành động, mà còn thỏa mãn người chơi chú ý nhiều hơn đến các chiến lược và truyền thống chậm chạp.

Chế độ doanh thu tạm thời trong thử nghiệm công khai và nhóm sản xuất sẽ tiếp tục cập nhật và cải thiện mô hình.Star Fighting Farm-Guilian Zongdao Farm lần này, Black Thorns Horn Field cũng cập nhật một người chơi góc góc góc rất kiểu Nhật hoặc vũ khí.

Người chơi cũng có khả năng họ sẽ gặp phải một chức vô địch mạnh mẽ của Ghost Lianzong. Nội dung của lĩnh vực chiến đấu góc mới này có thể được cập nhật miễn phí mà không cần mua DLC.Thể loại đặc trưng mới -Ronin đã mua người chơi DLC "Ghost Lotus Way" có thể mở khóa thể loại Langren bằng cách hoàn thành cốt truyện mới.

Thể loại độc đáo này kết hợp phong cách chiến đấu của ninja và samurai trong văn hóa Nhật Bản.Cho dù đó là kỹ năng hay mặc nó, nó có một bầu không khí khác.

Đồng thời, DLC cũng chứa một bộ vũ khí và áo giáp màu cam mới! "Black Thorns Horns Farm" là một trò chơi kinh doanh chiến lược/mô phỏng với các hệ thống dựa trên chiến đấu và lượt.Trò chơi được đặt trong một thế giới giả tưởng đầy những sinh vật thần thoại và các cuộc đua giả tưởng cổ điển.Bạn sẽ đóng vai chủ sở hữu của The Black Thorns Horns, huấn luyện các máy bay chiến đấu áo choàng của bạn, làm cho họ vô địch và để họ chiến đấu cho bạn trong tất cả các lĩnh vực góc."Black Thorns Corner Fighting Field" hiện đã ra mắt DLC Ghost Lotus Road mới và được giới hạn ở 50%thời gian hạn chế trên nền tảng Steam và Shanguo!

Mặc dù sự phổ biến của trang web gây quỹ cộng đồng Kickstarter không còn là sự can đảm của năm đó, nhiều dự án trò chơi đã chọn để gây quỹ phát triển trong tay các cầu thủ của họ thông qua nền tảng này.Trò chơi gây quỹ cộng đồng thành công nhất của nền tảng vào năm 2020 là "Heroes", đây là phần tiếp theo tâm linh liên quan đến nhiều nhà phát triển của RPG "Fantasy Water Margin" cổ điển.

Ngoài việc trở thành trò chơi gây quỹ cộng đồng thành công nhất trong năm nay, "Heroes" còn là trò chơi phổ biến thứ ba trong lịch sử của Kickstarter. Đây là một trong những nền tảng có hơn 1 triệu đô la trong bốn số tiền gây quỹ cộng đồng trong năm nay."Tiểu sử của các anh hùng" đã huy động được 4,6 triệu đô la, tiếp theo là 2,3 triệu đô la Mỹ "Phép thuật 101: Phiên bản lặp đi lặp lại", 2,1 triệu đô la trong "Blazers: Angry of Justice" và "Merchant" phái sinh "Xinghai" là 1,26 đô la triệu.

So với các trò chơi video, dự án gây quỹ cộng đồng của các trò chơi trên bảng là phổ biến hơn.Trò chơi hội đồng quản trị gây quỹ nhất "Frosthaven" đã huy động được 13 triệu đô la, trong khi mười số tiền gây quỹ cộng đồng hàng đầu vượt quá 3 triệu đô la.