ĐáphạtghibànhạnhphúchơnvàBeckhamđượcphóngđạHôm nay (19 tháng 11), nhà phát triển trò chơi Nhật Bản nổi tiếng Nintendo, trò chơi chuyển đổi "Jacking!""Câu lạc bộ Animal Senyou" đã phát hành các bản cập nhật mùa đông. Ngoài việc thêm trò chơi nấu ăn mới và chuyển nhượng lưu trữ, Nintendo đã chính thức ban hành hướng dẫn sử dụng trò chơi, đặc biệt là cho các công ty và nhóm sử dụng trò chơi này.

ĐáphạtghibànhạnhphúchơnvàBeckhamđượcphóngđạ"Chu kỳ tử vong" chỉ là phiên bản PS5 và PC của "Death Round". Đây là IP mới sẽ chỉ đăng nhập vào nền tảng PS5 và nền tảng PC.ĐáphạtghibànhạnhphúchơnvàBeckhamđượcphóngđạCông việc này sẽ cung cấp đầy đủ chức năng xử lý đồ họa của máy chủ và trình bày trải nghiệm hình ảnh độc đáo và chưa từng có cho người chơi.

Wang Haijian: Đá phạt ghi bàn hạnh phúc hơn và Beckham được phóng đại

ĐáphạtghibànhạnhphúchơnvàBeckhamđượcphóngđạĐồng thời, công việc này cũng sẽ sử dụng đầy đủ các đặc điểm cắt giảm nhất, chẳng hạn như phản hồi rung.ĐáphạtghibànhạnhphúchơnvàBeckhamđượcphóngđạViệc sử dụng các chức năng mới này có thể làm cho trò chơi có ảnh hưởng hơn.ĐáphạtghibànhạnhphúchơnvàBeckhamđượcphóngđạTrong những ngày đầu phát hành, người chơi có thể cảm nhận được trải nghiệm trò chơi "Chu kỳ chết" là 4K/60fps.ĐáphạtghibànhạnhphúchơnvàBeckhamđượcphóngđạTrò chơi bắn tái sinh "Death Round" sẽ được phát hành vào ngày 21 tháng 5 năm 2021. Vào thời điểm đó, nó sẽ có sẵn trên nền tảng PS5 và PC, vì vậy hãy theo dõi.ĐáphạtghibànhạnhphúchơnvàBeckhamđượcphóngđạSony và nhà phát triển Sumo Digital đã công bố phát hành trò chơi phiêu lưu nền tảng 3D "Maiba Tsai Adventure". Trò chơi hiện có sẵn trên nền tảng PS5 và PS4.

ĐáphạtghibànhạnhphúchơnvàBeckhamđượcphóngđạĐoạn giới thiệu: Giới thiệu trò chơi: Hãy tham gia một cuộc phiêu lưu nền tảng 3D lớn với bạn bè với bạn bè.ĐáphạtghibànhạnhphúchơnvàBeckhamđượcphóngđạNgười anh hùng mang tính biểu tượng Ma Buzai trên PlayStation® một lần nữa giả vờ sẵn sàng thiết lập một cuộc phiêu lưu nền tảng 3D 3D điên cuồng, điên rồ và thú vị, cho thấy một chiều cao mới!Đây là vấn đề: Sáp đáng khinh (một sinh vật bí ẩn hoàn toàn là để tạo ra sự hỗn loạn và sợ hãi) đã bắt cóc những người bạn với Makuzai và buộc họ phải tự tạo ra một cỗ máy lật đổ.ĐáphạtghibànhạnhphúchơnvàBeckhamđượcphóngđạ170.000 người chơi tìm thấy tất cả các sưu tầm và 442.000 người chơi mở khóa tất cả các kỹ năng.

ĐáphạtghibànhạnhphúchơnvàBeckhamđượcphóngđạVẫn còn 10.000 người chơi đang tăng tốc trong vòng 4 giờ và 7.900 người chơi đã xóa cấp độ, điều này thực sự tuyệt vời!"Elf và Firefly" là phần tiếp theo của trò chơi nền tảng hành động được thực hiện tốt "Elf and Forest". Nó được tạo ra bởi đội ngũ sản xuất ban đầu và rất được mong đợi.ĐáphạtghibànhạnhphúchơnvàBeckhamđượcphóngđạThế giới rộng lớn đầy những người bạn và kẻ thù mới, tận hưởng những bức ảnh được vẽ bằng tay tuyệt vời, bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới.ĐáphạtghibànhạnhphúchơnvàBeckhamđượcphóngđạNgoài âm nhạc gốc phù hợp với trò chơi, "Elf và Firefly" cũng tiếp tục phong cách của Moon Studios: các trò chơi hành động nền tảng được thực hiện cẩn thận và các kỹ thuật kể chuyện tình cảm.ĐáphạtghibànhạnhphúchơnvàBeckhamđượcphóngđạ"Elf và Firefly" đã hạ cánh trong XSX/S, PC, Switch.

Phiên bản phát triển thứ hai hỗ trợ 6K/120fps."Người thật Phiên bản nhanh" hiện đang trên biển, đồng thời, có "người bổ sung phiên bản cuối cùng của Kuai 11 phiên bản" DLC.

Wang Haijian: Đá phạt ghi bàn hạnh phúc hơn và Beckham được phóng đại

Những người chơi mới có thể trực tiếp mua "Real Person Fast Edition 11" và những người chơi cũ có bản thể học của "người thật Kua" có thể mua "Người bổ sung phiên bản Ultimate Real Kuai 11" DLC được nâng cấp lên phiên bản cuối cùng.Phiên bản cuối cùng Giới thiệu: Túi chiến đấu 2 contains 3 nhân vật có thể chơi mới: Melina, Rain và Lanbo Fighting Bag 1-6 Nhân vật có thể chơi mới: Shangzong, Night Wolf, Terminator T-800, Xin Dai, Xin Dai, Xin Túi da của Restaurant-6 và 7 gói mở rộng dư thừa da độc quyền- "Yu Bo" sẽ dần dần đến một câu chuyện mới với hoạt hình vượt qua tinh tế.Là "Người bảo vệ thời gian" và "Người bảo vệ Yangtian" mới, Vulcan Liu Kang đã cống hiến hết mình để định hình tương lai của mình. Vì vậy, đôi khi anh ta phải tìm kiếm một số sự giúp đỡ "bên ngoài" - thậm chí từ một số kẻ thù quen thuộc.Và người chơi cũng phải đưa ra lựa chọn trong dòng thời gian đó -ai là đồng minh đáng tin cậy hơn, và ai sẽ là mục tiêu bị giết.

Tạo một lịch sử mới cùng nhau.-NET Hoạt hình mới Story-3 Người chơi mới-Xishi, Fengshen và Machine CẢNH BÁO-3 Túi da mớiNVIDIA đã phát hành bản cập nhật trên trang web chính thức thông báo rằng phiên bản Công nghệ Super Super Deep Deep Deep Deep (DLSS) dựa trên AI của công ty hiện đã áp dụng cho bốn trò chơi, trong đó "Call of Duty 17: Cold War of the Black Action" phát hành gần đây .Theo thử nghiệm riêng của NVIDIA, DLSS có thể giúp "Call of Duty 17" tăng 85%với số lượng khung tối đa ở độ phân giải 4K.

Như được hiển thị trong hình dưới đây, dưới chế độ "Chế độ hiệu suất" DLSS+chất lượng hình ảnh cao nhất+Phục hồi ánh sáng, khung RTX 3090 có thể đạt 124,8fps mà không cần mở DLSS, chỉ 68.3fps.RTX 3080, RTX 2080TI, 3070 và 2070 Super Sau khi mở DLSS, việc cải thiện hiệu suất cũng rất rõ ràng.

Wang Haijian: Đá phạt ghi bàn hạnh phúc hơn và Beckham được phóng đại

Ngoài "Call of Duty", ba trò chơi khác là: "War Thunder": 4K, hiệu suất được cải thiện 30%"tuyển dụng": 4K dưới 4K, cải thiện hiệu suất 55%120%, bạn có thể thấy rằng RTX 3090 đã tăng từ trung bình 46,7fps lên 95,2fps. Hoặc trải nghiệm hai hiệu ứng này đối với geforce bây giờ.Khi "Cyberpunk 2077" được phát hành, chúng ta có thể mong đợi DLSS 2.0 sẽ cải thiện hiệu suất của các khung trò chơi.

Ubisoft gần đây đã thông báo rằng tuần đầu tiên của "Assassin Creed: Hall of Linglings" vượt quá mức của bất kỳ trò chơi nào trước đó cùng một lúc, và đây cũng là trò chơi PC với sự ra mắt lớn nhất của Ubisoft.Ubisoft cho biết, "Bản phát hành chỉ là khởi đầu. Chúng tôi vẫn có một kế hoạch nội dung mạnh mẽ cho" Assassin Creed: The Hall of Yingling ", điều này sẽ cho phép người chơi đắm mình vào các huyền thoại Viking hoành tráng trong một thời gian dài trong tương lai."Ubisoft cũng đã dựa vào thông cáo báo chí, cho đến nay, những người chơi của" Assassin Creed: Hall of Linglings "đã chiếm hơn 4 triệu km2 để xây dựng khu dân cư của họ (hơn 55 triệu tòa nhà đã được mở khóa kể từ khi phát hành) và đi qua nó). Các trò chơi xúc xắc Orlog hoàn toàn đắm chìm trong văn hóa của Na Uy và Saxons (hiện tại người chơi đã thắng hơn 3,5 triệu trò chơi Orlog), hoặc thưởng thức các cuộc thi uống rượu và rap (kể từ khi phát hành, hơn 1,8 triệu người chơi đã thắng ít nhất một trò chơi uống rượu).Ubisoft đã xuất bản một bài báo vào ngày 12 tháng 11 để kỷ niệm ngày đầu tiên phát hành "Assassin Creed: Hall of Linglings"."Số lượng người chơi trong ngày bán trò chơi đã đạt hai lần" Assassin's Creed: Odyssey "và xu hướng này sẽ tiếp tục tăng doanh số của các thế hệ mới."Assassin's Creed: Yingling Hall" cũng xác nhận những kỳ vọng của người chơi về thế giới trò chơi hấp dẫn và các phương pháp kể chuyện nhập vai, đồng thời thu hoạch số lượng lượt xem và tương tác trong các phương tiện truyền thông xã hội và video lớn. Nó vượt quá hiệu suất của bất kỳ trò chơi Ubisoft nào cho đến nay.

"Vào lúc 1 giờ sáng nay, CDPR đã phát hành video đặc biệt của "Cyberpunk 2077" "Fire Night City", hiển thị màn hình chạy trên Xbox One X và Xbox Series X trong Xbox One X và Xbox Series X và Xbox Xbox trong 10 phút.

Video: Video này thay phiên nhau hiển thị hình ảnh của Xbox One X và Xbox Series X chạy "Paobao 2077". Người chơi có thể chú ý đến so sánh chất lượng hình ảnh và tiến trình giữa hai thế hệ.Khi được hỏi về phiên bản PS5, CDPR đã trả lời người chơi: "Màn hình máy phát lại của PlayStation sẽ được công bố sau.

Vui lòng đợi các bản cập nhật theo dõi của chúng tôi. ""Cyberpunk 2077" là một trò chơi RPG phiêu lưu thế giới mở được tạo ra bởi CD Projekt Red, đội ngũ sản xuất của "Witcher 3: Crazy Hunt".

Trò chơi này đã hạ cánh trên nền tảng Xbox One, PlayStation 4 và PC vào ngày 10 tháng 12.Trò chơi này cũng hỗ trợ máy chủ phát triển thứ hai.Đội trưởng của Marvel, Brie Larson, luôn là một người hâm mộ trò chơi Nintendo trong bộ phim Marvel "Captain Surnal". Cô ấy không chỉ là "Gathering!Câu lạc bộ Animal Senyou đã được phát hành để mua một phiên bản giới hạn của máy chủ chuyển đổi, và anh ấy cũng liên tục xuất bản cảm xúc chơi trò chơi của riêng mình trên phương tiện truyền thông xã hội.Hôm nay (ngày 18 tháng 11) Nintendo hợp tác với cô ấy và phát hành quảng cáo trò chơi chuyển đổi mới nhất. Hãy xem.

Brie Larson, Switch Advertising: Video bắt đầu Brie Larson trong khi trả lời điện thoại trong khi chơi "Fortress Night".Có thể thấy rằng những suy nghĩ của cô ấy đã hoàn toàn được đặt vào trò chơi, và sau đó sử dụng các hành động rất chuẩn để tập thể dục trong "Cuộc phiêu lưu vòng tập thể dục", và cuối cùng đã mời bạn bè tập trung trên "hòn đảo không người lái" của cô ấy cùng nhau.

"Captain Surnal" cũng thích nhân vật trò chơi khác của Nintendo- "Galaxy Warrior" Sams. Cô ấy không chỉ nhiều lần vì vai trò này, mà còn nói rằng cô ấy muốn chơi phiên bản điện ảnh của "Galaxy Warrior".Tôi không biết liệu hai bên có hợp tác lần này không. Bạn đã mở cửa cho bộ phim "Galaxy Warrior" chưa?

Vào tháng 2 năm nay, trò chơi hành động Pixel 2D "Đơn vị kim loại" đã mở ra "đơn vị kim loại" trải nghiệm mới mẻ hôm nay đã phát hành một video quảng cáo trò chơi mới. Đồng thời, các nhà phát triển trò chơi cũng xác nhận rằng phiên bản chính thức của trò chơi này sẽ được phát hành vào cuối năm. Nó cũng sẽ phát hành phiên bản Nintendo Switch sau.Bản xem trước "Chiến binh kim loại"

Trong trò chơi, nhân vật chính, là một trong số ít con người, sẽ chiến đấu chống lại kẻ thù để giải phóng hành tinh của họ khỏi người ngoài hành tinh.Trái đất đã bị chiếm giữ bởi những cỗ máy ngoài hành tinh và quái vật từ thời cổ đại. Bạn sẽ đóng vai tân binh Joanna, mặc áo giáp M-Unit, cứu con người và trả thù từ chị em liên minh với người ngoài hành tinh.Trò chơi đặc trưng chiến đấu hệ thống -Người chơi có thể sử dụng Sprints để tránh kẻ thù. Đồng thời, người chơi cũng có thể chuyển đổi vũ khí để tấn công để đạt được kết hợp.Người chơi có thể phát triển các phương pháp chiến đấu của riêng mình bằng cách sử dụng cận chiến, từ xa và phụ.

Bên ngoài và những người chơi trong ngục tối có thể khám phá ngục tối bí ẩn trên bề mặt hành tinh hoặc đi dưới mặt đất.Khám phá thế giới của mặt đất để phát triển các mảnh đất, và ngục tối khám phá sẽ nhận được những phần thưởng phong phú. Đồng thời, bạn sẽ phải đối mặt với những rủi ro lớn hơn và kẻ thù mạnh mẽ hơn.

Sự lựa chọn của người chơi -Các nhân vật trong đơn vị kim loại sẽ bị tham nhũng, phản bội và tử vong.Người chơi có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của cốt truyện bằng cách chọn các câu trả lời khác nhau trong cuộc đối thoại chính hoặc thực hiện một số hành động nhất định trong trò chơi.

Yếu tố Roguelite -sau khi nhân vật chết, trò chơi sẽ chuyển đổi tất cả các mục thiết bị thành các điểm nghiên cứu vĩnh viễn.Số lượng điểm nghiên cứu có thể được sử dụng để mở khóa thiết bị và kỹ năng mới.