ênbảnpháttriểnthứhaicủaXSXđộcquyền120khunghìnhPS5chỉlà60khunghìĐiểm truyền thông cũng đã được dỡ bỏ, và nhiều phương tiện truyền thông đã khen ngợi, nhưng cũng đề cập rằng có nhiều lỗi trong trò chơi.

ênbảnpháttriểnthứhaicủaXSXđộcquyền120khunghìnhPS5chỉlà60khunghìẢnh chụp màn hình video: & Laquo; 12 & Raquo; Lời nhắc về tình bạn: Hỗ trợ các phím trái và phải của bàn phím "←" "→"ênbảnpháttriểnthứhaicủaXSXđộcquyền120khunghìnhPS5chỉlà60khunghì"Cyberpunk 2077" chưa được phát hành chính thức, nhưng công việc đã được cập nhật lên máy chủ Xbox để thêm các tính năng bổ sung, chẳng hạn như chế độ hiệu suất.

ênbảnpháttriểnthứhaicủaXSXđộcquyền120khunghìnhPS5chỉlà60khunghìHiện tại, bản cập nhật 43,5 GB mới đã được ra mắt trên Xbox. Nhân viên CDPR Mario Dohla đã xác nhận điều này trên Twitter. Đồng thời, nó nói rằng đây không phải là ngày đầu tiên của bản vá. Ngày đầu tiên của bản vá sẽ không được ra mắt đêm trước của bản phát hành.ênbảnpháttriểnthứhaicủaXSXđộcquyền120khunghìnhPS5chỉlà60khunghìVề việc cập nhật "CyberPunk 2077" này, người dùng Reddit Scorpo187 đã phá vỡ tin tức rằng bản cập nhật đã thêm cài đặt HDR (phiên bản trước không có sẵn) và chế độ hiệu suất cho Xbox Series X sẽ tạo ra tỷ lệ trò chơi XSX phiên bản so với Hoạt động đã mượt mà hơn trước đây.ênbảnpháttriểnthứhaicủaXSXđộcquyền120khunghìnhPS5chỉlà60khunghì"CyberPunk 2077" hiện có thể được tải trước trên Xbox One, XSX | S. Xem xét rằng bản cập nhật đã được ra mắt khi phiên bản Xbox được tải trước, chúng tôi suy đoán rằng phiên bản PS4 PS4 được phát hành trước khi phiên bản PS4 đã mở. Bản cập nhật này cũng sẽ được nhận.ênbảnpháttriểnthứhaicủaXSXđộcquyền120khunghìnhPS5chỉlà60khunghìĐiều đáng nói là tải trước của phiên bản PS4 sẽ được mở trước 48 giờ (2 ngày) của trò chơi (12.10).ênbảnpháttriểnthứhaicủaXSXđộcquyền120khunghìnhPS5chỉlà60khunghì"Cyberpunk 2077" sẽ được phát hành chính thức vào ngày 10 tháng 12, hạ cánh trên PC, PS4, Xbox One và Stadia.

ênbảnpháttriểnthứhaicủaXSXđộcquyền120khunghìnhPS5chỉlà60khunghìBản vá nâng cao bản cập nhật miễn phí PS5 và XSX | S sẽ được ra mắt vào một lúc nào đó vào năm 2021.ênbảnpháttriểnthứhaicủaXSXđộcquyền120khunghìnhPS5chỉlà60khunghìKể từ thông báo đầu tiên về "Death Island 2", nó đã vượt qua sáu năm, nhưng do sự thay thế của các nhà phát triển nhiều lần, trò chơi Zombie thế giới mở này đã phải đối mặt với số phận khó khăn trong việc sinh con.ênbảnpháttriểnthứhaicủaXSXđộcquyền120khunghìnhPS5chỉlà60khunghìĐiều này thực sự không thể chấp nhận được, và các nhà phát triển không sẵn sàng trả lời công khai.

ênbảnpháttriểnthứhaicủaXSXđộcquyền120khunghìnhPS5chỉlà60khunghìTôi hy vọng rằng cả hai bên có thể bình tĩnh và giải quyết các vấn đề hiện tại.ênbảnpháttriểnthứhaicủaXSXđộcquyền120khunghìnhPS5chỉlà60khunghìUI Designer Edd Coates, nhà thiết kế UI của Studio Game Double Eleven của Anh, đã thông báo vào ngày 5 tháng 12 rằng trang web cơ sở dữ liệu toàn diện của trò chơi thiết kế UI "Cơ sở dữ liệu UI Game" do trò chơi riêng của nó được đưa ra.ênbảnpháttriểnthứhaicủaXSXđộcquyền120khunghìnhPS5chỉlà60khunghì· Mỗi trò chơi, dù có kích thước hay niềm vui hay không, ngưng tụ những nỗ lực của nhà thiết kế và "cơ sở dữ liệu giao diện người dùng trò chơi" là một trạm đặc biệt chuyên thu thập thiết kế trò chơi để học và đánh giá cao. bất cứ lúc nào.ênbảnpháttriểnthứhaicủaXSXđộcquyền120khunghìnhPS5chỉlà60khunghì· Edd Coates nói rằng nó chỉ mới bắt đầu thực hiện nó từ tháng 3 năm nay. Bây giờ trang web cuối cùng đã được xây dựng, nó sẽ được hoàn thành trong lần đầu tiên. Trò chơi tuyệt vời và các thiết kế khác. Hãy mong chờ nó.

· Người chơi quan tâm có thể truy cập trang chính thức của "Cơ sở dữ liệu UI trò chơi": https://www.gameuidatabase.com/Gần đây, hai nhà phát triển cao cấp của Sony Bend Studio, một nhà phát triển của "Bastout", đã từ chức, nhưng dường như không có tác động lớn đến hãng phim.

Được biết, Bend Studio là một dự án mới mà họ chưa công bố, và nó cũng sẽ là một trò chơi 3A như "No Past".Theo các báo cáo trước đây, mục tiêu mới này của Sony Bend Studio là đạt được hoạt hình khuôn mặt "chất lượng phim", âm thanh 3D và có thể trực tuyến nhiều người.Bây giờ có nhiều chi tiết hơn.Theo thông tin được thu thập bởi các phương tiện truyền thông nước ngoài, ngay sau khi phát hành "The Better Not không còn" được phát hành vào tháng 4 năm 2019, Bend Studio ngay lập tức đầu tư vào việc phát triển các tác phẩm mới.

Điều này dựa trên thông tin sơ yếu lý lịch của nhân viên Sony Bend Studio trong Yingying.Sơ yếu lý lịch của James Sathre, một trong những nghệ sĩ kỹ thuật cao cấp trong Bend Studio, đã đề cập rằng từ tháng 6 năm 2019 đến nay, anh ấy đã giúp đội tích hợp khẩu súng ngắn thành một đường ống chơi game, đặt tích hợp shotgun-jiara để phát triển ánh sáng thế hệ tiếp theo tiếp theo Công cụ công việc Tinh chấtTích hợp Shotgun-Jira đã được công bố vào tháng 3 năm 2019. Theo blog chính thức, nó có thể giúp duy trì sự phát triển của công việc nghệ thuật và kỹ thuật để mang lại sự hợp tác, giao tiếp và lặp lại nhanh hơn.Nếu chúng ta nhìn vào thông tin của Silas Baker, một trong những lập trình viên trong Sony Bend Studio, ông đã đề cập rằng sự phát triển của một dự án mới vào tháng 9 năm 2019, thì ý tưởng này rất rõ ràng: đây không phải là một trò chơi liên quan đến "The Bastout" , Đây là một dự án mới chưa được công bố vào năm 2019.

Đối với thế giới mở của trò chơi, Sony Bend Studio rõ ràng đã chỉ định một nhà thiết kế cao cấp Ron Allen để thiết kế và thiết kế thế giới mở và thiết kế nhiệm vụ cho các dự án mới của họ.Theo hai quảng cáo tuyển dụng mới hiện tại của Sony Bend Studio, công việc mới của họ tiếp tục sử dụng phát triển động cơ Unreal, giống như "không còn nữa trong quá khứ".

Mặc dù "Witcher 3" là một trò chơi 5 năm trước, nhưng nó vẫn được người chơi yêu thích và còn được gọi là một trong những trò chơi RPG hay nhất thế giới.Gần đây, nhà sản xuất thanh kiếm Kaer Morhen Forge vừa được CDPR ủy quyền, có thể tạo ra một thanh kiếm cấp độ thực sự với chủ đề "Witcher 3" cho bộ sưu tập của đa số người chơi. Trong năm, lịch thực thể đã đã được bảo lưu.

Có một số thanh kiếm tuyệt vời trong các tác phẩm khác của loạt "Witcher 3" và "Witcher" để thu thập. Các thanh kiếm khác nhau trong trò chơi cũng cung cấp rất nhiều nội dung cho lịch này.Các thanh kiếm "Wizards 3" khác nhau được hiển thị mỗi tháng, chẳng hạn như thanh kiếm được tạo ra bởi Wolf và thanh kiếm Zirael.Mặc dù nó có thể là một chút thích hợp, nhưng các chi tiết tinh tế trong thiết kế kiếm rất ấn tượng.Lịch này Ba Lan có giá 70 Ziroti (khoảng 124 nhân dân tệ), Châu Âu, Bắc Mỹ và Châu Phi được bán với giá 23 euro (khoảng 182 RMB), Trung Nam Mỹ, Châu Á, Úc và Châu Đại Dương được bán với giá 31 euro (khoảng khoảng RMB RMB 246).Các phương tiện truyền thông dự đoán rằng "Cyberpunk 2077" có thể dưới 100.000 ở Nhật Bản tại Nhật Bản. Con số này sẽ vượt quá mức "Witcher 3" cùng một lúc, nhưng thấp hơn "Horizon: Dawn: Dawn"."Cyberpunk 2077" sẽ được phát hành vào ngày 10 tháng 12 và sẽ được ra mắt tại Nhật Bản vào thời điểm đó. Trò chơi này ở Nhật Bản sẽ được đánh giá là Cero Z.

Đây là điểm phân loại người lớn cao nhất mà Nhật Bản có thể đưa ra xếp hạng trò chơi, điều đó có nghĩa là trò chơi này chỉ giới hạn ở những người trên 18 tuổi và không thể mua ở tuổi 18.Điều đáng nói là mặc dù phiên bản tiếng Nhật của "Cyberpunk 2077" đã đạt được sự phân loại Cero Z, một số lượng lớn nội dung tình dục và trần trụi trong trò chơi sẽ bị xóa hoặc hài hòa.

Theo trang web chính thức của tổ chức phân cấp Nhật Bản, họ có một bộ các chuẩn mực đạo đức có yêu cầu nghiêm ngặt đối với những thứ phải bị xóa trong trò chơi, để có được sự chấp thuận từ chính phủ Nhật Bản, bao gồm " lông mu), tiếp xúc với quan hệ tình dục hoặc ôm, vuốt ve như quan hệ tình dục ".Đây là những điều phổ biến trong trò chơi "Cyberpunk 2077", vì vậy phần này nên hài hòa.

Mặc dù đánh giá về sự trần trụi, "Cyberpunk 2077" dường như đã làm rất tốt. Phiên bản PS4 của trò chơi đã trở thành sản phẩm tốt nhất của Amazon Nhật Bản.Theo quan điểm này, thư viện dữ liệu trò chơi đã chia sẻ dữ liệu dự đoán cho tuần đầu tiên của "CyberPunk 2077". Ông tin rằng doanh số đầu tiên của trò chơi này sẽ ít hơn 100.000 ở Nhật Bản, nhưng ông cũng nói rằng nếu điểm số cao , ông cũng nói rằng nếu điểm số cao, hiệu suất của trò chơi này có thể tốt hơn.

So sánh, phiên bản PS4 "Witcher 3" đã bán được 70.000 tại Nhật Bản trong tuần đầu tiên và "Horizon: Dawn" của Sony là khoảng 110.000 chiếc.Gần đây, công việc thành công nhất từ ​​các nhà phát triển châu Âu và châu Mỹ là "Ghost of Malaysia", đã hoạt động rất tốt ở Nhật Bản.Trò chơi phát vai trò của Nhật Bản "Câu chuyện cổ tích mà bạn không biết" được phát hành bởi kế hoạch Otaku hiện đang ở trên trang Steam Mall. Giới thiệu trò chơi.Ảnh chụp màn hình của Steam Mall Trang: Cốt truyện trò chơi: "Little Red Hat", "Bạch Tuyết", "Alice Dreamwim Wonderland", "Thumb Girl" ... băng qua một câu chuyện cổ tích quen thuộc, bắt đầu với nữ anh hùng quen thuộc bắt được trò chơi.

Nội dung trò chơi: Người chơi sẽ chơi phe đuổi theo và bắt đầu hệ thống vòng tròn với bữa tiệc đuổi theo.Người chơi cần sử dụng các đạo cụ linh hoạt. Các cơ quan và kỹ năng gần với nhóm đuổi theo. Đồng thời, họ cũng sẽ trốn thoát một cách tuyệt vọng. Đây là một trò chơi RPG với đầy đủ các yếu tố giải mã phong phú.

Các tính năng của trò chơi: Các yếu tố giải mã khéo léo của các hoạt động dựa trên giọng nói của nữ anh hùng là thông minh và khéo léo.Là một trong những trò chơi ban đầu của PS5, "Demon Soul: Remake" có thể được coi là trò chơi vui tươi nhất trên PS5. Các ngành nghề khác nhau rất vui.

Gần đây, một mỏ neo xinh đẹp tên là Luality trong Twitch đã đánh bại một ông chủ "Ngọn lửa ẩn nấp" trong "Demon Soul: Remake Edition" với Dancing Game Pedal, mất 3 phút.Trò chơi Neo Beauty Neo "Demon Soul: Remake Edition" Boss: Luality là một bậc thầy về trò chơi nhảy múa. Cô ấy đã chơi trò chơi nhảy múa cổ điển của Kokomei " : Làm lại ", và vẫn chơi với bàn đạp trò chơi nhảy múa.

Tôi cũng đã nói về cảm xúc của riêng mình: Đặt Pad Dance trên PS5 khó chơi hơn "Demon Soul: Remake" với nó, nhưng tôi gần như đã làm sạch bằng bàn đạp nhảy!Ngã tưNgã tưTôi có thể dành một vài giờ, và bây giờ tôi cần nghỉ ngơi cho một cuộc họp nhỏ.Cảm ơn bạn vì món quà của bạn. Tôi yêu bạn.Ảnh chụp màn hình video:"Cyberpunk 2077" sắp được phát hành chính thức và một số người chơi nước ngoài đã giành chiến thắng trước.

Gần đây, các cầu thủ nước ngoài Danxcel đã đăng một ảnh chụp màn hình của phiên bản Xboxone của "Pacific 2077" trên Diễn đàn Reddit.Ông nói rằng "Cyberpunk 2077" chứa các tùy chọn chế độ Chế độ hiệu suất và Chất lượng hình ảnh. Chế độ hiệu suất cho phép trò chơi chạy mượt mà hơn và chế độ chất lượng hình ảnh làm cho màn hình trò chơi tuyệt đẹp hơn.

Danxcel không thể cung cấp các mô tả chi tiết về hai chế độ này, nhưng ông nói rằng sau khi trò chơi sử dụng chế độ hiệu suất, anh ta có thể cảm thấy biến động độ phân giải. Người ta ước tính rằng số lượng khung hình ổn định trong độ phân giải động.Trò chơi có thể chạy với 60 khung hình hoàn hảo trên máy chủ và trải nghiệm là tuyệt vời.

Sau khi sử dụng chế độ chất lượng hình ảnh, nó có độ phân giải cao hơn và khóa 30 khung hình.Ngoài ra, Danxcel cũng cho thấy CD Xbox One của mình.