ƯuđiểmcủaviệcgiànhđượccácđiểmLipzigthậmchísẽđượcđưaranhiềuhơNhà kinh tế trưởng của Citi Catherine Mann nói rằng các biện pháp kích thích tiền tệ hiện tại cho Fed và Ngân hàng Trung ương châu Âu đang đẩy giá tài sản, thay vì đầu tư vào tài sản hữu hình và vô hình, vì vậy rất khó để giúp tăng trưởng kinh tế.

ƯuđiểmcủaviệcgiànhđượccácđiểmLipzigthậmchísẽđượcđưaranhiềuhơMặc dù so với sản xuất, nhưng việc không sản xuất tốt hơn là đáp ứng sự kháng cự kinh tế do sự suy giảm nhu cầu toàn cầu, các yếu tố không thuận lợi vẫn có tác động tiêu cực đến ngành công nghiệp.ƯuđiểmcủaviệcgiànhđượccácđiểmLipzigthậmchísẽđượcđưaranhiềuhơChỉ số tổng thể đã duy trì xu hướng giảm kể từ khi đạt đỉnh vào năm 2018 và hiện đang ở mức thấp ba năm.

NA Shuai: Ưu điểm của việc giành được các điểm Lipzig thậm chí sẽ được đưa ra nhiều hơn

ƯuđiểmcủaviệcgiànhđượccácđiểmLipzigthậmchísẽđượcđưaranhiềuhơNhưng người ta khuyến khích rằng hiệu suất tổng thể của ngành công nghiệp không sản xuất vẫn đang trong lĩnh vực mở rộng, mặc dù xu hướng suy thoái bị chậm lại đáng kể với sự suy giảm đáng kể của sự tăng trưởng.ƯuđiểmcủaviệcgiànhđượccácđiểmLipzigthậmchísẽđượcđưaranhiềuhơTuần trước, dữ liệu việc làm phi nông nghiệp của Hoa Kỳ được thực hiện mạnh mẽ, cho thấy thị trường việc làm của Hoa Kỳ đã được cải thiện đáng kể. Không sản xuất cung cấp gần 90%vị trí việc làm tại Hoa Kỳ. công nghiệp ở Hoa Kỳ.ƯuđiểmcủaviệcgiànhđượccácđiểmLipzigthậmchísẽđượcđưaranhiềuhơCao mới của cổ phiếu Mỹ đã tăng cường sự lạc quan thị trường và các cổ phiếu của Mỹ đã hoạt động mạnh mẽ trong tuần này. Trong số đó, việc đóng cửa ba chỉ số chứng khoán lớn vào thứ Hai đã lập kỷ lục cao.ƯuđiểmcủaviệcgiànhđượccácđiểmLipzigthậmchísẽđượcđưaranhiềuhơNhững cảm xúc lạc quan của Hiệp định thương mại quốc tế và các báo cáo tài chính doanh nghiệp tốt của Hoa Kỳ hỗ trợ thị trường chứng khoán.ƯuđiểmcủaviệcgiànhđượccácđiểmLipzigthậmchísẽđượcđưaranhiềuhơBáo cáo phân tích của UBS tin rằng những kỳ vọng lạc quan về tư vấn kinh tế và thương mại, báo cáo tài chính tương đối tích cực trong quý thứ ba của công ty niêm yết và dữ liệu kinh tế thuận lợi là những lý do chính cho sự gia tăng gần đây của cổ phiếu Hoa Kỳ.

ƯuđiểmcủaviệcgiànhđượccácđiểmLipzigthậmchísẽđượcđưaranhiềuhơDữ liệu mới nhất cho thấy Hoa Kỳ đã thêm 128.000 việc làm mới trong lĩnh vực phi nông nghiệp vào tháng 10, cao hơn kỳ vọng của thị trường, thúc đẩy đáng kể niềm tin của nhà đầu tư.ƯuđiểmcủaviệcgiànhđượccácđiểmLipzigthậmchísẽđượcđưaranhiềuhơNgoài ra, các nhà phân tích thường tin rằng mức giảm lãi suất thứ ba cho Fed năm nay cũng đã cung cấp hỗ trợ cho sự gia tăng của thị trường chứng khoán.ƯuđiểmcủaviệcgiànhđượccácđiểmLipzigthậmchísẽđượcđưaranhiềuhơBảng Anh có sự gia tăng hàng tháng trong hơn 10 năm. Cuộc bầu cử đang đến. Các kịch bản khác nhau ảnh hưởng đến hình học?

ƯuđiểmcủaviệcgiànhđượccácđiểmLipzigthậmchísẽđượcđưaranhiềuhơTrong thời gian châu Âu vào thứ Năm (31 tháng 10), đồng đô la Mỹ đã giảm 0,6%so với đồng yên Nhật, mới xuống còn 108,1 trong hai tuần rưỡi. Ngân hàng trung ương châu Âu, đã từ bỏ tài liệu tham khảo của ngày và duy trì hướng dẫn tiềm năng về lãi suất hoặc miễn là cần thiết. Lợi tức ở mức hiện tại hoặc thấp hơn, nhưng không gian chính sách của Ngân hàng Trung ương Nhật Bản vẫn còn giới hạn.ƯuđiểmcủaviệcgiànhđượccácđiểmLipzigthậmchísẽđượcđưaranhiềuhơCác nhà phân tích nói rằng sự tăng trưởng kinh tế ở Hoa Kỳ trong quý thứ ba vẫn cao hơn mức xu hướng. Các quan chức của Fed dự kiến ​​rằng lý do đình chỉ cắt giảm lãi suất nên bị hạn chế. Giá cổ phiếu toàn cầu cao và tình hình thương mại quốc tế là Tốt. Nó sẽ vẫn ổn định trong ngắn hạn.ƯuđiểmcủaviệcgiànhđượccácđiểmLipzigthậmchísẽđượcđưaranhiềuhơTrong thời gian châu Âu, vàng đã tăng lên $ 1510/ounce, tăng gần 1%.ƯuđiểmcủaviệcgiànhđượccácđiểmLipzigthậmchísẽđượcđưaranhiềuhơFed tuyên bố mức cắt giảm lãi suất thứ ba trong năm và đồng đô la Mỹ đã giảm mạnh, và lợi suất nợ Mỹ đã giảm hơn nữa. Vẫn còn nhiều sự không chắc chắn trong tình hình thương mại. Sự hấp dẫn vàng đã tăng lên. Điều này sẽ tăng lên. Điều này sẽ tăng lên. Điều này sẽ tăng lên. Đó là một yếu tố tiêu cực lâu dài cho nền kinh tế yếu toàn cầu.

Michael McCarthy, chiến lược gia chính của thị trường CMC, đã quy kết mức giá vàng hiện tại là đồng đô la Mỹ sau khi cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang.★ Các điểm nóng gần đây ★ 1. [Tỷ lệ PCE hàng năm ở Hoa Kỳ vào tháng 9 và tỷ lệ chi tiêu cá nhân hàng tháng trong tháng 9 ít hơn dự kiến] chi tiêu cá nhân của Hoa Kỳ trong tháng 9 tăng 0,3% -một tháng, dự kiến ​​sẽ tăng bằng 0,3%và giá trị trước đó tăng 0,1%; lần đầu tiên Hoa Kỳ tuần trước tuần trước, số lượng phù điêu thất nghiệp đã tăng 5.000 đến 218.000; ước tính là 215.000.

NA Shuai: Ưu điểm của việc giành được các điểm Lipzig thậm chí sẽ được đưa ra nhiều hơn

2. [Ủy ban quản lý ngân hàng trung ương châu Âu Vezco: Không có lý do gì để nghi ngờ tính hiệu quả của chính sách kích thích của Ngân hàng Trung ương châu Âu, bạn phải theo dõi tác động và tác dụng phụ của lãi suất tiêu cực của Ngân hàng Trung ương châu Âu] Lạm phát của đồng euro diện tích vẫn còn quá thấp. Miễn là cần thiết, vị trí của chính sách tiền tệ vẫn sẽ được mở rộng; việc mở rộng khu vực đồng euro có thể đẩy nhanh sự ổn định của giá cả; Các ngân hàng; nó phải được đối phó một cách quyết đoán với lạm phát thấp và lạm phát và lạm phát thấp và sự suy giảm kinh tế để tránh giảm thêm kỳ vọng lạm phát và nguy cơ co lại; phân tích của chúng tôi cho thấy trong các trường hợp hiện tại, kế hoạch mua tài sản có thể là Công cụ và bằng chứng cho thấy hiệu ứng mở rộng giảm lãi suất là đáng kể.Sản lượng kinh tế của Ý có thể bị suy thoái trong suốt mùa hè; các ngân hàng nhỏ hơn ở Ý phải tăng cường mức vốn của mình và một số biện pháp của một số biện pháp của Ngân hàng Trung ương châu Âu là không chắc chắn.3. [Tăng số lượng người bị thách thức tại Hoa Kỳ vào tháng 10] Phó chủ tịch của Công ty Dung thách dữ liệu việc làm: vì việc sa thải của hầu hết các ngành công nghiệp đã ổn định với quý IV.Một số vụ sa thải trong ngành đã tăng lên, đặc biệt là các ngành công nghiệp đã bị ảnh hưởng bởi các công nghệ mới, sự không chắc chắn của thương mại và giảm nhu cầu. Chúng tôi đã thấy nhiều công ty thép tuyên bố sa thải vào tháng trước vì nhiều lý do, bao gồm thuế thép, giảm nhu cầu và môi trường thị trường.

4. [Nakana Nakotanhiko, Thống đốc Ngân hàng Nhật Bản: Vẫn còn rất nhiều không gian ở Nhật Bản để tăng thêm lãi suất âm. Nếu cần, nó sẽ tăng thêm lãi suất âm. Các lựa chọn lỏng lẻo cần phải chú ý đến Chi phí của thời gian lãi suất thấp.Hướng dẫn về phía trước mới cho thấy một cam kết rõ ràng hơn, chính sách tiền tệ phụ thuộc vào dữ liệu và lãi suất tiết kiệm cá nhân sẽ không được điều chỉnh theo lãi suất âm.So với châu Âu, Nhật Bản có lãi suất tiêu cực hơn. Mặc dù thị trường lao động rất chặt chẽ, tốc độ tăng trưởng lương của Nhật Bản không đủ nhanh. Chúng tôi không nghĩ rằng chúng tôi cần giảm tỷ lệ trái phiếu cực kỳ. Mức đường cong năng suất quá lớn, có thể thực hiện nhiều biện pháp.5. [Bộ Ngoại giao: Trung Quốc và Hoa Kỳ sẽ thúc đẩy các nhiệm vụ khác nhau trong tư vấn kinh tế và thương mại theo Kế hoạch ban đầu] tại cuộc họp báo thường xuyên của Bộ Ngoại giao, một số phóng viên đã hỏi thương mại kinh doanh Trung Quốc -Us Các vấn đề. Về vấn đề này, phát ngôn viên của Bộ Ngoại giao Geng Shuang nói rằng các vấn đề thương mại kinh doanh của Trung Quốc -us đã duy trì giao tiếp chặt chẽ.

Từ ngày 10 đến 11 tháng 10, hai bên đã tổ chức vòng mười ba của các cuộc tham vấn kinh tế và thương mại cao. Vào ngày 25, hai bên đã dẫn đầu cuộc gọi để thực hiện các cuộc gọi. Các nhà lãnh đạo của hai bên sẽ gọi lại vào thứ Sáu này .Hiện tại, công việc tham vấn đang tiến triển trơn tru và hai bên sẽ thúc đẩy công việc tham vấn theo kế hoạch ban đầu. Chúng tôi hy vọng rằng hai bên có thể tìm ra giải pháp thích hợp cho các vấn đề kinh tế và thương mại trên cơ sở , bình đẳng và lợi ích lẫn nhau.

NA Shuai: Ưu điểm của việc giành được các điểm Lipzig thậm chí sẽ được đưa ra nhiều hơn

. là hiệu suất tồi tệ nhất kể từ tháng 11 năm 2016, nhưng Euro Zone 10 Tỷ lệ hàng năm của CPI cốt lõi hàng năm đã tăng 1,1%, tốt hơn mức tăng dự kiến ​​là 1,0%. Ngân hàng trung ương châu Âu đã tăng sự an ủi thêm tin rằng giá chưa giảm hoàn toàn. Giá trị ban đầu của tỷ lệ tăng 0,2%, tốt hơn mức tăng dự kiến ​​là 0,1%, nhưng nó vẫn cho thấy sự tăng trưởng kinh tế của khu vực đồng euro chậm Tăng trưởng vào năm 2020 có thể đình trệ.7. [Cuộc đình công của công nhân GM hoặc số lượng việc làm phi nông nghiệp ở Hoa Kỳ vào tháng 10 năm 80.000] ① Sự gia tăng số lượng vàng thất nghiệp ở Hoa Kỳ hồi đầu tuần trước Số lượng vàng thất nghiệp và thị trường việc làm mạnh mẽ ngay từ đầu vẫn là. Trong số các công nhân xe hơi nói chung, sự tăng trưởng việc làm của Hoa Kỳ vào tháng 10 dự kiến ​​sẽ chậm lại; ③ Công nhân sẽ được coi là thất nghiệp.

Các nhà kinh tế dự đoán rằng cuộc đình công sẽ giảm số lượng việc làm tại Hoa Kỳ từ 75.000 xuống 80.000 trong tháng 10; Kết quả điều tra của nhà phân tích cho thấy báo cáo việc làm phi nông nghiệp tháng 10 sẽ được công bố vào thứ Sáu. .★ Trong khoảng thời gian châu Âu, đánh giá thị trường ngoại hối ★ Trong thời gian châu Âu, chỉ số đô la Mỹ giảm 0,2%, một tuần rưỡi xuống còn 97.2165. Tỷ lệ cắt giảm lãi suất thứ ba cho Cục Dự trữ Liên bang tiếp tục lên men. , theo mô hình hiện tại, ngoại trừ đồng euro đô la Mỹ, đồng yên và bảng Anh tương ứng với những người tương ứng. Không ai trong số các ngân hàng trung ương không có hành động lỏng lẻo nữa Liên tiếp. Ngoài ra, tin tức tiêu cực về tình hình thương mại cũng sẽ khiến đồng đô la Mỹ chịu áp lực. Giữ các lựa chọn khác nhau và trở lại hiệu suất của việc thực hiện dữ liệu kinh tế, nhưng tình hình có thể là lựa chọn của họ ít hơn họ nghĩ.Trong thời gian châu Âu, đồng euro so với đồng đô la Mỹ bốn lần liên tiếp, một tuần rưỡi cao đến 1.1176, được hưởng lợi từ việc cắt lãi suất thứ ba của Cục Dự trữ Liên bang và đồng đô la Mỹ đã suy yếu. Hiệu suất trong khu vực đồng euro thứ ba tốt hơn dự kiến.Ngoài ra, các nhà đầu tư vẫn có chỗ cho triển vọng chính sách kinh tế và tiền tệ của khu vực đồng euro. Ngân hàng Trung ương châu Âu tuyên bố rằng miễn là cần thiết, vị trí chính sách tiền tệ rõ ràng sẽ vẫn được mở rộng.Cựu chủ tịch IMF Ragard sẽ là chủ tịch mới của Ngân hàng Trung ương châu Âu vào thứ Sáu (ngày 1 tháng 11). Sau khi thị trường cũng yêu cầu lại tại Ngân hàng Trung ương châu Âu sau khi Fed qua đêm tại Cục Dự trữ Liên bang.Các dự đoán về việc củng cố việc nới lỏng tổng thống mới "ba vụ cháy của các quan chức mới" đã kiềm chế thị trường cho thị trường để tiếp tục thực hiện nhiều người.

Trong thời gian châu Âu, đồng bảng tăng 0,5%so với đô la Mỹ, một tuần rưỡi cao lên 1.2976, được hưởng lợi từ việc cắt giảm lãi suất thứ ba của Cục Dự trữ Liên bang. Ngoài ra, sau khi bụi được giải quyết trong cuộc bầu cử sớm của Anh, cuộc bầu cử đầu tiên của Anh, Tổ chức được coi là cách giải thích cuộc thăm dò mới nhất. Đảng Bảo thủ sẽ có thể giành được hơn một nửa của Quốc hội với lợi thế yếu, và không cần phải có các bên khác để cùng quản trị, sẽ được phê duyệt lại để Pave con đường thông qua Thỏa thuận Brexit.Tin tức lợi ích như vậy cũng đã thúc đẩy tỷ giá hối đoái của bảng Anh.

Ngân hàng Đan Mạch nói rằng nếu Đảng Bảo thủ có thể có được đa số ghế trong cuộc bầu cử đầu của Vương quốc Anh vào tháng 12, điều đó có nghĩa là Johnson sẽ không gặp nhiều rắc rối để thực hiện thỏa thuận Brexit của mình.Trên thực tế, Đảng Bảo thủ có thể có được một vị trí đa số yếu, miễn là Johnson có thể độc lập với Đảng Thống nhất Dân chủ Bắc Ireland và Đảng Brexit.

Trong thời gian châu Âu, đồng đô la Mỹ giảm 0,6%so với đồng yên Nhật, mới trong hai tuần rưỡi xuống còn 108,1. Lãi suất thứ ba giảm cho Cục Dự trữ Liên bang đã giảm xuống chỉ số đô la Mỹ và sự không chắc chắn của việc tái sinh trong Tình hình thương mại cũng làm tăng đồng yên phòng ngừa rủi ro. Cách tiếp cận của Ngân hàng Trung ương đã từ bỏ tham chiếu của ngày và duy trì hướng dẫn tiềm năng về lãi suất hoặc miễn là cần thiết. Lợi suất ở mức hiện tại hoặc cấp thấp hơn, nhưng chính sách Không gian của Ngân hàng Nhật Bản vẫn còn hạn chế.Các nhà phân tích nói rằng sự tăng trưởng kinh tế ở Hoa Kỳ trong quý thứ ba vẫn cao hơn mức xu hướng. Các quan chức của Fed dự kiến ​​rằng lý do đình chỉ cắt giảm lãi suất nên bị hạn chế. Giá cổ phiếu toàn cầu cao và tình hình thương mại quốc tế là Tốt. Nó sẽ vẫn ổn định trong ngắn hạn.

Trong thời gian châu Âu, đồng đô la Úc đã giảm so với đồng đô la Mỹ từ hơn ba tháng và một khi được hưởng lợi từ việc cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang. Chỉ số đô la Mỹ giảm. Có một sự sụt giảm.Thị trường đang bắt đầu chờ đợi và xem giải pháp chính sách của Fed trong Khu bảo tồn Úc vào thứ ba tới để đánh giá hướng đi tiếp theo của thị trường.Khi Cục Dự trữ Liên bang đã cắt giảm lãi suất một lần nữa với Cục Dự trữ Liên bang, xu hướng hồi phục sẽ bị phá hủy và xu hướng hợp nhất dài hơn có thể bắt đầu.Trong thời gian châu Âu, các loại dầu của Mỹ đã giảm trong bốn lần liên tiếp liên tiếp liên tiếp liên tiếp, đạt hơn một tuần là hơn 54,18 đô la Mỹ/thùng. đến trên 55,5 đô la Mỹ/thùng. Giá dầu quay lại, triển vọng nhu cầu lại bi quan trở lại và dưới áp lực của hàng tồn kho, giá dầu rất khó cải thiện.

Các nhà đầu tư cũng đang chuyển sang các hội nghị OPEC+sau đây để giảm thêm sản xuất thành trọng tâm. Tuy nhiên, theo quan điểm trước đây về việc giảm sản xuất, giá dầu vẫn còn chậm chạp và có thể thấy áp lực của nhu cầu yếu.Trong thời gian châu Âu, vàng đã tăng lên $ 1510/ounce, tăng gần 1%.

Fed tuyên bố mức cắt giảm lãi suất thứ ba trong năm và đồng đô la Mỹ đã giảm mạnh, và lợi suất nợ Mỹ đã giảm hơn nữa. Vẫn còn nhiều sự không chắc chắn trong tình hình thương mại. Sự hấp dẫn vàng đã tăng lên. Điều này sẽ tăng lên. Điều này sẽ tăng lên. Điều này sẽ tăng lên. Đó là một yếu tố tiêu cực lâu dài cho nền kinh tế yếu toàn cầu.Michael McCarthy, chiến lược gia chính của thị trường CMC, đã quy kết mức giá vàng hiện tại là đồng đô la Mỹ sau khi cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang.

Quan điểm về thể chế [các nhà phân tích: Đô la Mỹ có thể được hạ xuống vào năm 2019, nhưng sự phục hồi dự kiến ​​vào năm 2020] với cuối năm 2019, hoạt động rủi ro có thể gây ra đô la Mỹ, hoạt động của việc thanh lý thường xảy ra ở cuối Trong năm. Điều quan tâm nhất của các đại lý tại thời điểm này là lợi nhuận và tiền thưởng tiềm năng. Hoạt động định vị có thể trở thành sức mạnh của thị trường trao đổi hàng đầu; kho, nhà sản xuất tiền tệ cao của tiền tệ cao khoảng 3 tỷ đô la.Thang đo cá cược như vậy không phải là rất lớn, nhưng nó đủ để ảnh hưởng đến loại tiền này dễ bị suy giảm thanh khoản vào cuối năm.

Các thương nhân bán đồng đô la Mỹ vì dự kiến ​​đồng đô la Mỹ sẽ giảm, nhưng để kiếm lợi nhuận; ④ cơ bản và chênh lệch vẫn có lợi cho đồng đô la Mỹ.Điều tương tự cũng đúng với khía cạnh kỹ thuật. Chỉ số có trọng số thương mại đô la Mỹ đã chạm mức cao năm 2019 vào tháng Mười.Sau khi điều chỉnh, xu hướng sẽ mạnh hơn.Kéo lại 38,2%thiết bị, nghĩa là giảm khoảng 3%, có thể mang lại lợi ích cho đồng đô la.

. Hãy ở trong cô ấy với tư cách là cô ấy, chủ tịch của Ngân hàng Trung ương châu Âu đã không được ủng hộ trước đó, thực tế, châu Âu đã bắt đầu nghi ngờ lãi suất tiêu cực.Ngày càng có nhiều quan chức ngân hàng trung ương bắt đầu nghi ngờ liệu những nhược điểm của các biện pháp lãi suất âm có lớn hơn lợi nhuận hay không và ngân hàng trung ương Thụy Điển dường như rất háo hức để loại bỏ chính sách lãi suất tiêu cực vào cuối năm; Rằng có khả năng cắt giảm lãi suất một lần nữa trước tháng 10 năm 2020.

[Ngân hàng Dandask Đan Mạch: 0,88 vào mục tiêu của đồng euro so với đồng bảng] Ngân hàng Dansk Đan Mạch chỉ ra rằng rủi ro nguy cơ đuôi của Brexit cứng đã bị giảm, và thời hạn mới nhất cho Brexit là ngày 31 tháng 1 năm 2020 Thỏa thuận Brexit sẽ được tổ chức sau cuộc bầu cử vào ngày 12 tháng 12, cho dù một cuộc trưng cầu dân ý mới của Liên minh châu Âu sẽ được tổ chức, hoặc liệu cuối cùng nó sẽ rơi vào tình trạng bế tắc. Mặc dù vậy, nguy cơ của cái đuôi của Anh đã giảm mạnh. Không chắc rằng nước Anh có thể không có khả năng mà không có thỏa thuận, nếu đạt được thỏa thuận Brexit, đồng bảng sẽ mạnh. Nếu tình hình chính trị của Anh trở lại, bảng Anh sẽ giảm xuống 0,90. Không có thỏa thuận nào về Brexit. Trong tương lai, trong tương lai, trong tương lai trong vài tháng, đồng euro là 0,88.[John Hathaway của Quỹ Vàng Tocqueville nói rằng thị trường vàng vẫn bị đánh giá thấp] ① Năm nay, thị trường vàng đã tăng đáng kể trong năm nay, vượt qua nhiều năm của các khu vực gây sốc và làm mới một mức cao 6 năm.

Hathaway chỉ ra rằng từ sự đột phá của thị trường vàng trong năm nay, quan điểm của toàn bộ thị trường đã thay đổi; trong giải quyết lãi suất của Fed trong tuần này, nó đã tuyên bố cắt giảm lãi suất thứ ba trong năm nay.Nhưng vào cuối năm ngoái, thị trường cũng tin rằng Fed sẽ tiếp tục thắt chặt.