ủybỏngườitổchứctourdulịchthếgiớichiếnđấulớnnóirằngcốtìnhpháhủynhàĐối với dự án Kinsevere, công ty dự kiến ​​sẽ có 4-88.000 tấn vào năm 2023.

ủybỏngườitổchứctourdulịchthếgiớichiếnđấulớnnóirằngcốtìnhpháhủynhàDự kiến ​​công nghệ AI dự kiến ​​sẽ trở thành một phép nhân tăng trưởng quan trọng trong Tencent.ủybỏngườitổchứctourdulịchthếgiớichiếnđấulớnnóirằngcốtìnhpháhủynhàVào ngày 14 tháng 4, Tencent Cloud đã phát hành một thế hệ mới của các cụm điện toán HCC High High. đường.

Nintendo hủy bỏ người tổ chức tour du lịch thế giới

ủybỏngườitổchứctourdulịchthếgiớichiếnđấulớnnóirằngcốtìnhpháhủynhàGợi ý đầu tư: Chúng tôi tin rằng khối lượng trao đổi xã hội và mô hình cạnh tranh lớp kinh doanh cốt lõi của công ty là ổn định, giảm chi phí và hiệu quả và tăng hiệu quả là rõ ràng, và nền tảng của tăng trưởng cao trong trung hạn là vững chắc.ủybỏngườitổchứctourdulịchthếgiớichiếnđấulớnnóirằngcốtìnhpháhủynhàCung cấp của trò chơi tương đối đủ, và trọng lượng mới của hạng nặng tiếp theo là đáng mong đợi; Số video cung cấp hỗ trợ mạnh mẽ cho lưu lượng truy cập và tăng trưởng quảng cáo của WeChat. Để dần dần khôi phục động lượng tăng trưởng.ủybỏngườitổchứctourdulịchthếgiớichiếnđấulớnnóirằngcốtìnhpháhủynhàỞ giữa và dài hạn, công nghệ AI có thể là sự nhân tăng trưởng quan trọng của Tencent.ủybỏngườitổchứctourdulịchthếgiớichiếnđấulớnnóirằngcốtìnhpháhủynhàChúng tôi đã duy trì lợi nhuận ròng của những người không IFR từ 2023-2025 đến 1470/1722/195 tỷ nhân dân tệ, tương ứng với +27%/+17%/+13%.ủybỏngườitổchứctourdulịchthếgiớichiếnđấulớnnóirằngcốtìnhpháhủynhàTính đến 2023/4/21, giá cổ phiếu của công ty tương ứng với 2023/2024/2025 PE lần lượt là 21x/18x/16x.

ủybỏngườitổchứctourdulịchthếgiớichiếnđấulớnnóirằngcốtìnhpháhủynhàPE nhìn về phía trước của Bloomberg trong 12 tháng đã thấp hơn độ lệch chuẩn 1.6 của trung bình kể từ năm 2013. Liên quan đến PE Bloomberg 12 tháng trước khi nhìn thấy độ lệch chuẩn 1.7 của trung bình năm 2013, việc định giá là tại Lịch sử tương đối thấp.ủybỏngườitổchứctourdulịchthếgiớichiếnđấulớnnóirằngcốtìnhpháhủynhàDuy trì giá mục tiêu của 476 đô la Hồng Kông và duy trì xếp hạng "mua".ủybỏngườitổchứctourdulịchthếgiớichiếnđấulớnnóirằngcốtìnhpháhủynhàGe Xiaobo, chủ tịch và chủ tịch của Guolian Securities, cho biết công ty đã gửi ý kiến ​​phản hồi bằng văn bản về điều này và thực hiện các vấn đề liên quan. Trong tương lai, các công ty con quản lý tài sản và Quỹ Rong Rong sẽ thúc đẩy sự phát triển khác biệt dựa trên lợi thế và tài nguyên hiện tại của họ. Nước hoa

ủybỏngườitổchứctourdulịchthếgiớichiếnđấulớnnóirằngcốtìnhpháhủynhàQuỹ Chứng khoán Lianlian Trung Quốc Trung Quốc Quỹ Rong Quỹ Zhongrong đã chính thức thay đổi và trình độ của các cổ đông lớn về chứng khoán Lianlian quốc gia đã được Ủy ban Điều tiết Chứng khoán phê duyệt.ủybỏngườitổchứctourdulịchthếgiớichiếnđấulớnnóirằngcốtìnhpháhủynhàGuolian Securities tuyên bố rằng Ủy ban Điều tiết Chứng khoán gần đây đã tiết lộ "phê duyệt phê duyệt sự thay đổi của các cổ đông lớn và kiểm soát viên thực tế" trên trang web của Công ty quản lý Quỹ Trung Quốc Rong, và phê duyệt công ty là cổ đông chính của Trung Quốc Rong Fund, đã phê duyệt Công ty TNHH Phát triển Guolian (Nhóm) của Wuxi, Công ty đã trở thành người kiểm soát thực tế của Quỹ Rong Trung Quốc và không phản đối sự đóng góp 566 triệu nhân dân tệ của công ty cho 566 triệu nhân dân tệ của công ty (75,5% Tỷ lệ vốn đã đăng ký) theo luật.ủybỏngườitổchứctourdulịchthếgiớichiếnđấulớnnóirằngcốtìnhpháhủynhàĐiều này có nghĩa là sau khi hoàn thành việc đăng ký các thay đổi công nghiệp và thương mại có liên quan với Quỹ Trung Quốc Rong, Guolian Securities chính thức trở thành cổ đông kiểm soát của Quỹ Trung Quốc Rong.ủybỏngườitổchứctourdulịchthếgiớichiếnđấulớnnóirằngcốtìnhpháhủynhàChứng khoán Guolian cũng nói rằng công ty sẽ tích cực thúc đẩy sự phát triển tốt hơn của Quỹ Rong Trung Quốc.

Theo các nhà phân tích trong ngành, thông qua Quỹ Rong Trung Quốc, Guolian Securities đã nhanh chóng có được giấy phép chào hàng công khai, chơi đầy đủ cho các lợi thế và đặc điểm của các quỹ công cộng, và thúc đẩy sự phát triển của kinh doanh quản lý tài sản và quản lý công cộng hiện có, tích hợp Khả năng đầu tư và nghiên cứu, tài nguyên của khách hàng, bán hàng, bán hàng, bán hàng, và hệ thống kiểm soát rủi ro và thúc đẩy phát triển các dịch vụ đổi mới như REITS cung cấp công cộng, đầu tư vốn cổ phần, tư vấn đầu tư quỹ, dịch vụ tài chính lương hưu, v.v., và cải thiện Các khả năng dịch vụ tài chính toàn diện trong bảo tồn và đánh giá cao của cư dân, hỗ trợ sự phát triển kinh tế thực sự.Ngoài ra, sức mạnh vốn và khả năng chống rủi ro của quỹ Zhongrong dựa vào các nhà môi giới được niêm yết thuộc sở hữu của các cổ đông kiểm soát sẽ giúp mở các kênh bán lẻ của các tổ chức tài chính như ngân hàng và mở rộng không gian hợp tác. Sự giúp đỡ của các nhóm quản lý mạnh mẽ của cổ đông và tài năng chuyên nghiệp tài chính, quản lý tài sản Khả năng đầu tư và nghiên cứu, nền tảng khách hàng và khả năng bán hàng sản phẩm tài chính, liên tục làm phong phú các chiến lược sản phẩm, tối ưu hóa cấu trúc của khách hàng và đạt được sự phát triển chất lượng cao hơn.

Nintendo hủy bỏ người tổ chức tour du lịch thế giới

Điều đáng chú ý là Quỹ Zhongrong cũng giữ giấy phép kinh doanh của REITs công khai để nhanh chóng bổ sung phạm vi kinh doanh của cuốn sách Lianlian quốc gia và các công ty con.Tích cực triển khai "một nhân sâm, một kiểm soát, một thẻ" Chứng khoán Guolian đã giành được cổ phần kiểm soát trong Quỹ Zhongrong và tiến trình rất trơn tru.Trước đó vào tháng 6 năm 2022, ngay khi thông báo của Trung Quốc Rong Trust Trust, thông báo của Quỹ Rong Trung Quốc đã được ban hành, và ngành công nghiệp đã tin đồn rằng chứng khoán Lianlian quốc gia hoặc dự định mua 51%Quỹ Rong Trung Quốc.Vào tối ngày 7 tháng 2 năm 2023, Chứng khoán Guilian tuyên bố mua lại Quỹ Trung Quốc Rong để đạt được 100%cổ phần.

Theo thông báo, chứng khoán Guolian dự định mua lại 51%vốn của Quỹ Zhongrong của Zhongrong Trust thông qua việc hủy bỏ, và mua thêm 49%vốn chủ sở hữu còn lại của quỹ Zhongrong do Thượng Hải nắm giữ, LTD. Mục tiêu của tài sản cổ phần hoàn toàn thuộc sở hữu của Trung Quốc Rong Rong.Ngay sau đó, chứng khoán Guolian tiếp tục đưa ra thông báo vào ngày 22 tháng 2 năm 2023 rằng theo thỏa thuận liên quan được ký bởi Công ty và Zhongrong Trust và Thượng Hải Rongsheng, công ty đã mua lại tỷ lệ vốn chủ sở hữu của quỹ Zhongrong 75,5%.Mặc dù Guolian Securities ban đầu có kế hoạch mua 100%vốn của Quỹ Rong Trung Quốc, vì 24,5%vốn chủ sở hữu của Quỹ Rong Trung Quốc Rong nắm giữ Trung Quốc Rong Sheng ở trong một quốc gia cam kết và không chấm dứt cam kết tại Giới hạn thời gian đồng ý. 75,5%.Theo tính toán sơ bộ, chứng khoán Guilian dự định sẽ có được giá vốn chủ sở hữu khoảng 2,223 tỷ nhân dân tệ.

Quỹ Zhongrong nhanh chóng bổ sung bố cục kinh doanh của trái phiếu Guilian trong lĩnh vực quản lý tài sản.Đến bây giờ, Chứng khoán Lianlian Trung Quốc đã tham gia Quỹ vận chuyển Trung Quốc với tỷ lệ cổ phần là 33,4%; nếu việc đăng ký thay đổi công nghiệp và thương mại được hoàn thành, 75,5%cổ phần của Quỹ Rong Trung Quốc sẽ được giữ.

Nintendo hủy bỏ người tổ chức tour du lịch thế giới

Ngoài ra, chứng khoán Guolian cũng tích cực áp dụng cho việc thành lập các công ty con quản lý tài sản và giấy phép cung cấp công cộng.Chứng khoán Guolian dự kiến ​​sẽ là một "một -ginseng, một thẻ kiểm soát một thẻ" thông qua việc nắm giữ Quỹ Rong Trung Quốc, sự tham gia của Quỹ vận chuyển Trung Quốc và thành lập một công ty con do công chúng tài trợ.

Vào tháng Hai, Ủy ban Chứng khoán và Tương lai đã nộp phản hồi về việc thành lập các công ty con quản lý tài sản để thành lập Chứng khoán Guilian.Ge Xiaobo, chủ tịch và chủ tịch của Guolian Securities, cho biết công ty đã gửi ý kiến ​​phản hồi bằng văn bản về điều này và thực hiện các vấn đề liên quan.Ge Xiaobo đã đề cập rằng vì thị trường quản lý tài sản là đủ lớn, trong trường hợp cô lập hiệu quả giữa các thực thể hoạt động và tiết lộ thông tin đầy đủ, khách hàng được xem xét nhiều hơn về mặt lựa chọn. Sự cạnh tranh lành tính giữa các quỹ phù hợp với luật pháp và đặc điểm của Sự phát triển của ngành công nghiệp, có lợi cho việc thúc đẩy sự phát triển chất lượng cao của chính tổ chức và toàn bộ ngành công nghiệp, và sẽ không cấu thành cạnh tranh vô trật tự.Trong tương lai, các công ty con quản lý tài sản và Quỹ Zhongrong cũng sẽ có một số khác biệt nhất định trong việc phục vụ các nhóm khách hàng và bố cục kinh doanh.Các công ty con quản lý tài sản và Quỹ Zhongrong sẽ thúc đẩy sự phát triển khác biệt dựa trên lợi thế hiện tại của họ và các khoản tài nguyên.Giám đốc thông tin có thể có sự sắp xếp tốt hơn. Gần đây, giám đốc thông tin của Guolian Securities Wang Jinting đã từ chức vì công việc.

Phóng viên biết rằng hướng đi của Wang Jinling có thể có sự sắp xếp tốt hơn. Hiện tại, giám đốc thông tin của Guolian Securities đã vắng mặt và không có ứng cử viên mới nào trong thời điểm hiện tại.Guolian Securities gần đây đã thông báo rằng do chuyển giao công việc, ban giám đốc của công ty đã đồng ý loại bỏ giám đốc thông tin của Wang Jinling. Hội đồng quản trị của công ty bày tỏ lòng biết ơn đối với công việc siêng năng của Wang Jinling trong giám đốc thông tin và đóng góp cho sự phát triển của công ty.

Theo thông tin công khai, Wang Jinling sinh năm 1974. Ông tốt nghiệp Đại học Tài chính và Kinh tế Trung ương về Quản lý thông tin và có bằng tiến sĩ tại Viện Phần mềm Khoa học Trung Quốc.Năm 2014, Wang Jinling làm việc tại Hệ thống Ủy ban Điều chỉnh Chứng khoán.

Sau đó, anh gia nhập Citic Securities vào tháng 8 năm 2015. Anh liên tiếp làm tổng giám đốc B B và Tổng Giám đốc điều hành của Trung tâm Công nghệ Thông tin. Ông rời đi vào tháng 4 năm 2019.Vào tháng 5 năm 2019, ông gia nhập Chứng khoán Guolian. Vào ngày 13 tháng 6 năm 2019, Cục quản lý chứng khoán Giang Tô đã phê chuẩn các bằng cấp của các giám đốc điều hành của Wang Jinling. 4 năm.

Nhiều giám đốc điều hành cấp cao của Guolian Securities đến từ Citic Securities, bao gồm Ge Xiaobo, Chủ tịch và Chủ tịch của Guolian Securities, Yin Hongwei, Phó Chủ tịch phụ trách Dòng quản lý tài sản, Yin Lei, Phó Chủ tịch và Trưởng tài chính, và Wang Jie, Thư ký của Hội đồng quản trị.Với sự ban phước của các cựu giám đốc điều hành "Bộ phận Citic", động lực phát triển gần đây của chứng khoán Guolian không chỉ trở thành một trong những lô đầu tiên của Bảy người tư vấn đầu tư được tài trợ.Phóng viên biết rằng việc đánh giá nội bộ của các giám đốc điều hành trong chứng khoán Guilian khá cao -phong cách là thực dụng và mạnh mẽ. Sau khi công ty kinh doanh và khối lượng là một bước tiến, dự kiến ​​sẽ tiếp tục được áp dụng.Những mẫu mới nào nó sẽ mang lại "một nhân sâm, một điều khiển, một thẻ" thẻ "cho" một nhân sâm, một điều khiển, một thẻ "?

Ứng dụng tài chính Zhitong đã được thông báo rằng Guoxin Securities đã công bố một báo cáo nhanh của thị trường nước ngoài rằng các nguyên tắc cơ bản của một số ngành công nghiệp ở Hồng Kông đã được chuyển sang tốt và chúng đã không được định giá đầy đủ.Hiện tại, lý do chính cho hiệu suất yếu của cổ phiếu Hồng Kông là lợi thế so sánh là không đủ.

Đối với các nhà đầu tư trong nước, đầu tư AI thế hệ AI -Stemed có biên độ và không gian tưởng tượng an toàn; đối với các nhà đầu tư nước ngoài, các cổ phiếu trước đây của Hoa Kỳ có hiệu suất phục hồi tốt hơn.Nếu thị trường AI AI và cổ phiếu Hoa Kỳ đã chậm lại, sự hấp dẫn tương đối của các cổ phiếu Hồng Kông dự kiến ​​sẽ tăng và định giá dự kiến ​​sẽ được sửa chữa.

Báo cáo chỉ ra rằng trong tháng qua, một số ngành công nghiệp ở Hồng Kông đã được sửa chữa rõ ràng: bao gồm thép+60%, dịch vụ xã hội+37%, phương tiện truyền thông+34%và bán lẻ kinh doanh+24%.Tuy nhiên, những thay đổi về giá cổ phiếu của khu vực liên quan trong tháng qua không phản ánh xu hướng hiệu suất của hiệu suất (thép -3,4%, dịch vụ xã hội -2,2%, phương tiện truyền thông -6,9%và bán lẻ -1.1%).

Về cổ phiếu của Hoa Kỳ, các hồi phục ngắn hạn đã đạt đến kết thúc.Tuần này, chỉ số đồng đô la Mỹ và năng suất nợ 10 năm của Hoa Kỳ đã chạm vào đáy của khoảng thời gian sốc theo giai đoạn, và bắt đầu hồi phục, điều đó có nghĩa là tính thanh khoản của thị trường Mỹ là ngắn hạn.Về chính sách tiền tệ, phán quyết của thị trường về hội nghị FOMC vào tháng 5 để nghiêng 25bp để tăng lãi suất từng người một. Cổ phiếu Hoa Kỳ đã không được hưởng lợi từ không gian tưởng tượng của thanh khoản.Về các nguyên tắc cơ bản, trong những tuần gần đây, thị trường chứng khoán Hoa Kỳ thường cho thấy xu hướng giảm chậm, nhưng các yếu tố liên quan đã không được định giá đầy đủ.

Về các chỉ số định lượng, phí bảo hiểm rủi ro của cổ phiếu Hoa Kỳ đã giảm thêm: hiện tại, phí bảo hiểm rủi ro của S & P 500 là 1,9%và vị trí thấp nhất là 1,6%kể từ năm 2023; mức thấp nhất là 0,3%.Việc sửa chữa tiềm năng của hai chỉ số này có nghĩa là việc định giá của hai chỉ số chứng khoán Hoa Kỳ sẽ giảm.

Về xu hướng thị trường, cả S & P và Nasdaq 100 trong tuần này cho thấy làm suy yếu động lực hồi phục.Hiện tại, nền kinh tế Hoa Kỳ không rủi ro khi rơi vào suy thoái đáng kể. Nó chỉ được quan sát từ quan điểm của các giao dịch ngắn hạn. Nếu hai chỉ số này trở lại theo hướng của mức trung bình 200 ngày, họ có thể có sự thoái lui của các chữ số trung bình.

Chất xúc tác tiềm năng của chuyển động giá cổ phiếu có thể là báo cáo hàng quý đầu tiên của công ty và dữ liệu kinh tế của Hoa Kỳ trong quý đầu tiên của Hoa Kỳ.Chứng khoán Guoxin: Các nguyên tắc cơ bản của một số ngành công nghiệp ở Hồng Kông dự kiến ​​sẽ sửa chữa định giá