ựucầuthủTaishanChengyuanSouthernchọnvàđìnhchỉcáctròchơitrong5trậnvàbịgiamgiữtrongmườingàyvìchơicáccôgáitrongmườingàCó nghiên cứu lịch sử giữa Faqiu và Toujin. Theo hồ sơ của "Shui Jing Shu Shu", Cao Cao đã đánh cắp ngôi mộ của Vua Liang Xiao, và có được hàng chục ngàn bảng cho cướp mộ.

ựucầuthủTaishanChengyuanSouthernchọnvàđìnhchỉcáctròchơitrong5trậnvàbịgiamgiữtrongmườingàyvìchơicáccôgáitrongmườingàNgười chơi cũng có khả năng họ sẽ gặp phải một chức vô địch mạnh mẽ của Ghost Lianzong. Nội dung của lĩnh vực chiến đấu góc mới này có thể được cập nhật miễn phí mà không cần mua DLC.ựucầuthủTaishanChengyuanSouthernchọnvàđìnhchỉcáctròchơitrong5trậnvàbịgiamgiữtrongmườingàyvìchơicáccôgáitrongmườingàThể loại đặc trưng mới -Ronin đã mua người chơi DLC "Ghost Lotus Way" có thể mở khóa thể loại Langren bằng cách hoàn thành cốt truyện mới.

Cựu cầu thủ Taishan Chengyuan Southern chọn và đình chỉ các trò chơi trong 5 trận và bị giam giữ trong mười ngày vì chơi các cô gái trong mười ngày.

ựucầuthủTaishanChengyuanSouthernchọnvàđìnhchỉcáctròchơitrong5trậnvàbịgiamgiữtrongmườingàyvìchơicáccôgáitrongmườingàThể loại độc đáo này kết hợp phong cách chiến đấu của ninja và samurai trong văn hóa Nhật Bản.ựucầuthủTaishanChengyuanSouthernchọnvàđìnhchỉcáctròchơitrong5trậnvàbịgiamgiữtrongmườingàyvìchơicáccôgáitrongmườingàCho dù đó là kỹ năng hay mặc nó, nó có một bầu không khí khác.ựucầuthủTaishanChengyuanSouthernchọnvàđìnhchỉcáctròchơitrong5trậnvàbịgiamgiữtrongmườingàyvìchơicáccôgáitrongmườingàĐồng thời, DLC cũng chứa một bộ vũ khí và áo giáp màu cam mới! "Black Thorns Horns Farm" là một trò chơi kinh doanh chiến lược/mô phỏng với các hệ thống dựa trên chiến đấu và lượt.ựucầuthủTaishanChengyuanSouthernchọnvàđìnhchỉcáctròchơitrong5trậnvàbịgiamgiữtrongmườingàyvìchơicáccôgáitrongmườingàTrò chơi được đặt trong một thế giới giả tưởng đầy những sinh vật thần thoại và các cuộc đua giả tưởng cổ điển.ựucầuthủTaishanChengyuanSouthernchọnvàđìnhchỉcáctròchơitrong5trậnvàbịgiamgiữtrongmườingàyvìchơicáccôgáitrongmườingàBạn sẽ đóng vai chủ sở hữu của The Black Thorns Horns, huấn luyện các máy bay chiến đấu áo choàng của bạn, làm cho họ vô địch và để họ chiến đấu cho bạn trong tất cả các lĩnh vực góc.

ựucầuthủTaishanChengyuanSouthernchọnvàđìnhchỉcáctròchơitrong5trậnvàbịgiamgiữtrongmườingàyvìchơicáccôgáitrongmườingà"Black Thorns Corner Fighting Field" hiện đã ra mắt DLC Ghost Lotus Road mới và được giới hạn ở 50%thời gian hạn chế trên nền tảng Steam và Shanguo!ựucầuthủTaishanChengyuanSouthernchọnvàđìnhchỉcáctròchơitrong5trậnvàbịgiamgiữtrongmườingàyvìchơicáccôgáitrongmườingàMặc dù sự phổ biến của trang web gây quỹ cộng đồng Kickstarter không còn là sự can đảm của năm đó, nhiều dự án trò chơi đã chọn để gây quỹ phát triển trong tay các cầu thủ của họ thông qua nền tảng này.ựucầuthủTaishanChengyuanSouthernchọnvàđìnhchỉcáctròchơitrong5trậnvàbịgiamgiữtrongmườingàyvìchơicáccôgáitrongmườingàHoạt động chiến lược của RPG "Black Thorns Horn Farm" đã ra mắt DLC "Ghost Lotus Way" mới, không chỉ thêm các lô mới thú vị, mà còn thêm các lĩnh vực chiến đấu ở góc mới và một số lượng lớn vũ khí và thiết bị.

ựucầuthủTaishanChengyuanSouthernchọnvàđìnhchỉcáctròchơitrong5trậnvàbịgiamgiữtrongmườingàyvìchơicáccôgáitrongmườingàĐồng thời, "Farm Farm Farm Black Corporal" đang tham gia chương trình khuyến mãi mùa đông của Steam, với giảm giá 50 % (hiện là 34 nhân dân tệ) sự kiện này sẽ kéo dài đến ngày 5 tháng 1.ựucầuthủTaishanChengyuanSouthernchọnvàđìnhchỉcáctròchơitrong5trậnvàbịgiamgiữtrongmườingàyvìchơicáccôgáitrongmườingàCập nhật miễn phí Hệ thống quay chế độ chiến đấu mới "Trường sừng gai đen này đã cập nhật hệ thống quay chế độ chiến đấu mới.ựucầuthủTaishanChengyuanSouthernchọnvàđìnhchỉcáctròchơitrong5trậnvàbịgiamgiữtrongmườingàyvìchơicáccôgáitrongmườingàLúc đầu, trò chơi sẽ cho phép người chơi chọn trong chế độ chiến đấu thực hiện hiện tại của hệ thống rẽ truyền thống và "Black Thorns Horn Farm". Một khi lựa chọn, kho lưu trữ sẽ không được thay đổi.ựucầuthủTaishanChengyuanSouthernchọnvàđìnhchỉcáctròchơitrong5trậnvàbịgiamgiữtrongmườingàyvìchơicáccôgáitrongmườingàTheo cách này, nó không chỉ thỏa mãn những người chơi thích có cảm giác về chế độ chiến đấu hành động, mà còn thỏa mãn người chơi chú ý nhiều hơn đến các chiến lược và truyền thống chậm chạp.

Chế độ doanh thu tạm thời trong thử nghiệm công khai và nhóm sản xuất sẽ tiếp tục cập nhật và cải thiện mô hình.Star Fighting Farm-Guilian Zongdao Farm lần này, Black Thorns Horn Field cũng cập nhật một người chơi góc góc góc rất kiểu Nhật hoặc vũ khí.

Cựu cầu thủ Taishan Chengyuan Southern chọn và đình chỉ các trò chơi trong 5 trận và bị giam giữ trong mười ngày vì chơi các cô gái trong mười ngày.

Người chơi cũng có khả năng họ sẽ gặp phải một chức vô địch mạnh mẽ của Ghost Lianzong. Nội dung của lĩnh vực chiến đấu góc mới này có thể được cập nhật miễn phí mà không cần mua DLC.Thể loại đặc trưng mới -Ronin đã mua người chơi DLC "Ghost Lotus Way" có thể mở khóa thể loại Langren bằng cách hoàn thành cốt truyện mới.Thể loại độc đáo này kết hợp phong cách chiến đấu của ninja và samurai trong văn hóa Nhật Bản.Cho dù đó là kỹ năng hay mặc nó, nó có một bầu không khí khác.

Đồng thời, DLC cũng chứa một bộ vũ khí và áo giáp màu cam mới! "Black Thorns Horns Farm" là một trò chơi kinh doanh chiến lược/mô phỏng với các hệ thống dựa trên chiến đấu và lượt.Trò chơi được đặt trong một thế giới giả tưởng đầy những sinh vật thần thoại và các cuộc đua giả tưởng cổ điển.Bạn sẽ đóng vai chủ sở hữu của The Black Thorns Horns, huấn luyện các máy bay chiến đấu áo choàng của bạn, làm cho họ vô địch và để họ chiến đấu cho bạn trong tất cả các lĩnh vực góc."Black Thorns Corner Fighting Field" hiện đã ra mắt DLC Ghost Lotus Road mới và được giới hạn ở 50%thời gian hạn chế trên nền tảng Steam và Shanguo!

Mặc dù sự phổ biến của trang web gây quỹ cộng đồng Kickstarter không còn là sự can đảm của năm đó, nhiều dự án trò chơi đã chọn để gây quỹ phát triển trong tay các cầu thủ của họ thông qua nền tảng này.Trò chơi gây quỹ cộng đồng thành công nhất của nền tảng vào năm 2020 là "Heroes", đây là phần tiếp theo tâm linh liên quan đến nhiều nhà phát triển của RPG "Fantasy Water Margin" cổ điển.

Cựu cầu thủ Taishan Chengyuan Southern chọn và đình chỉ các trò chơi trong 5 trận và bị giam giữ trong mười ngày vì chơi các cô gái trong mười ngày.

Ngoài việc trở thành trò chơi gây quỹ cộng đồng thành công nhất trong năm nay, "Heroes" còn là trò chơi phổ biến thứ ba trong lịch sử của Kickstarter. Đây là một trong những nền tảng có hơn 1 triệu đô la trong bốn số tiền gây quỹ cộng đồng trong năm nay."Tiểu sử của các anh hùng" đã huy động được 4,6 triệu đô la, tiếp theo là 2,3 triệu đô la Mỹ "Phép thuật 101: Phiên bản lặp đi lặp lại", 2,1 triệu đô la trong "Blazers: Angry of Justice" và "Merchant" phái sinh "Xinghai" là 1,26 đô la triệu.

So với các trò chơi video, dự án gây quỹ cộng đồng của các trò chơi trên bảng là phổ biến hơn.Trò chơi hội đồng quản trị gây quỹ nhất "Frosthaven" đã huy động được 13 triệu đô la, trong khi mười số tiền gây quỹ cộng đồng hàng đầu vượt quá 3 triệu đô la.Tổng số tiền gây quỹ cộng đồng cho các trò chơi trên bảng trong suốt cả năm là 233 triệu đô la Mỹ, trong khi các trò chơi video chỉ có 22,9 triệu đô la Mỹ.Trên nền tảng này, quy mô của các trò chơi trên bảng tiếp tục phát triển và động lực phát triển của các trò chơi video là không rõ ràng.Sau tổng số tiền gây quỹ cộng đồng trong năm 2015 $ 41,5 triệu, những năm tiếp theo, ngoài năm nay, nó chưa bao giờ vượt quá 17,6 triệu đô la Mỹ.Một số nhà quan sát đổ lỗi cho hiện tượng này về sự thất bại khốc liệt của "Invincible 9".

Nhà phát triển trò chơi Sobaka Studio và nhà xuất bản Buka Entertainment gần đây đã thông báo rằng trò chơi phiêu lưu kiểu võ thuật của họ "Shaolin Nine Monkey" đã thực hiện một bản cập nhật lớn.Bản cập nhật này đã thêm một chế độ trò chơi Hardcore mới, điều chỉnh sự cân bằng của trò chơi và sửa lỗi trò chơi.

Theo thông tin được cung cấp bởi nhà sản xuất, trò chơi này được thêm vào chế độ "Trò chơi+mới" và trò chơi có thể được mở khóa sau khi trò chơi được đóng ở bất kỳ chế độ nào.Sau khi mở khóa, người chơi có thể chơi trò chơi từ đầu, nhưng có một số thay đổi rõ ràng.

Trước hết, "người chơi giữ lại tất cả các cấp độ nhân vật trong chế độ chính", bao gồm tất cả các trải nghiệm đã có được.Thứ hai, tất cả những kẻ thù gặp phải bởi người chơi sẽ được tăng cường đáng kể, bao gồm cả các trận chiến trùm.

Cuối cùng, người chơi có thể chơi vũ khí mạnh mẽ hơn, bao gồm vũ khí "phiên bản vàng" mới."Shaolin Nine Monkey" được phát hành vào ngày 16 tháng 10 và hạ cánh trên các nền tảng PC, PS4, Xbox One và NS.Phiên bản PC hiện đang được quảng bá, có giá 45 nhân dân tệ.Vào ngày 25 tháng 12, "Cưỡi và giết 2: Overlord" đã thực hiện một bản cập nhật quan trọng của phiên bản công khai của E1.5.5 và phiên bản thử nghiệm beta của E1.5.6.

Nội dung cập nhật của phiên bản công khai của E1.5.5 phù hợp với bản vá sửa chữa nhiệt trước đó.Tóm tắt: 1. Bản vá mới nhất của Trung Quốc đã được đồng bộ hóa trong bản cập nhật này. Một số nội dung (bao gồm một số nhiệm vụ, đối thoại, vật phẩm, v.v.) đã không cho thấy đầy đủ rằng việc Trung Quốc hóa cần được khôi phục chính thức.

2. Cài đặt chức năng khóa đích.3. Cài đặt cơ chế đẩy lùi vũ khí.

4. Cài đặt cơ chế chặn vũ khí hai tay.5. Đã thêm một cơ chế hệ thống đặc biệt.

6. Cơ chế tuyển dụng bị giam cầm được làm lại.7. Đã thêm hệ thống nổi loạn.8. Thêm các tác vụ chính mới và điều chỉnh một số lượng lớn các nhiệm vụ nhánh.Sau đây là mô tả nhật ký cập nhật của phiên bản thử nghiệm của Beta E1.5.6.

Sự sụp đổ của chế độ đứng -không phù hợp với sự sụp đổ của võ thuật hoặc đại diện caravan tại thư mục định cư.-Fix sự sụp đổ của vụ tai nạn khi mở khóa đặc biệt.

-Fix sự sụp đổ khi nhân vật chính nói chuyện với quân đội giải thể.-Fix sự sụp đổ của tù nhân trong quá trình xử tử bị bắt.

-Tôi đã sửa chữa sự sụp đổ của cuộc đối thoại với Ladagosa khi nhiệm vụ "giải cứu gia đình bạn" được kích hoạt.-Có các bản sửa lỗi của vụ tai nạn xảy ra khi các quý tộc chết vẫn xảy ra.